Hướng dẫn bấm huyệt tăng ham muốn để cảm xúc thăng hoa

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Yếu sinh lý Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Bấm huyệt tăng ham muốn là một kỹ thuật được dùng phổ biến trong Y học cổ truyền. Được thực hiện thông qua các động tác chính gồm xoa, bóp, day, ấn, miết, lăn… nhằm mục đích khai thông kinh mạch, tăng tuần hoàn máu, kích thích ham muốn tình dục, thư giãn cơ thể và phục hồi chức năng sinh lý. Cách này được áp dụng hiệu quả cho cả nam và nữ giới. 

Bấm huyệt tăng ham muốn
Bấm huyệt tăng ham muốn là liệu pháp sử dụng thủ thuật ấn bấm, xoa bóp nhằm kích thích sinh lý và ham muốn tình dục

Tác dụng của bấm huyệt đối với sức khỏe sinh lý 

Bấm huyệt kích thích tình dục là phương pháp thủ công tác động vật lý bên ngoài da thuộc nhánh Y học cổ truyền có nguồn gốc từ Trung Quốc. Thủ thuật này được thực hành bằng cách sử dụng kỹ thuật bấm huyệt tại vị trí các huyệt đạo có sự kết nối và liên quan đến sinh lý, chức năng tình dục. Hình thức này hiện đang được ứng dụng phổ biến tại nhiều spa, cơ sở chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp hoặc bạn cũng có thể tự thực hiện tại nhà. 

Bấm huyệt tác dụng dựa trên tác động lực đạo vừa phải và tiếp xúc trực tiếp đến da thịt. Khi được kích thích đúng cách, các huyệt vị được thư giãn, kích thích tuần hoàn máu lưu thông đến dương vật nhiều hơn, cải thiện khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ, thời gian xuất tinh cho nam giới. Đồng thời, bấm huyệt giúp xoa dịu thần kinh, xua tan căng thẳng, mệt mỏi, làm tăng ham muốn tình dục tự nhiên và dễ dàng đạt khoái cảm khi ân ái đối với cả nam lẫn nữ. 

Tuy nhiên, bạn cần phân biệt rõ khái niệm bấm huyệt tăng ham muốn và xoa bóp khiêu dâm. Trong đó, xoa bóp khiêu dâm là việc kích thích tình dục bằng nhiều hình thức tiếp xúc da thịt, xoa bóp tại nhiều vị trí trên cơ thể nhằm mục đích kích dục. Còn với bấm huyệt chỉ tập trung vào một số huyệt vị nhất định và được xác định từ trước có chủ đích như bàn tay, bàn chân, hông, lưng, đầu hoặc trên cơ quan sinh dục. 

Hướng dẫn cách bấm huyệt kích thích tình dục

Cơ thể con người là tập hợp của rất nhiều huyệt vị đảm nhiệm nhiều vai trò chức năng cải thiện sức khỏe. Trong đó, nếu muốn cải thiện đời sống tình dục và tăng ham muốn, thường sẽ tập trung vào bấm các huyệt sau đây:

1. Bấm huyệt Kiên Tỉnh

Huyệt Kiên tỉnh là huyệt vị nằm trên vai, nằm trên đường thẳng nối và là trung điểm nối giữa huyệt Kiên phong và huyệt Đại chùy. Nằm trên đường huyệt mạch Dương duy, huyệt Kiên tỉnh có mối liên kết chặt chẽ với các cơ co thắt của cơ quan sinh dục. Do đó, tác động vào huyệt vị này giúp cải thiện rõ rệt chức năng tình dục, ham muốn cho cả nam và nữ giới. 

Bấm huyệt tăng ham muốn
Bấm huyệt Kiên tỉnh giúp tăng tuần hoàn máu, cải thiện chức năng tình dục và ham muốn tự nhiên cho cả nam lẫn nữ

Cách thực hiện

  • Sau khi đã xác định được vị trí huyệt Kiên tỉnh, dùng ngón trỏ, ngón giữa và ngón áp út của bàn tay này bấm vào huyệt của vai bên kia. 
  • Chú ý dùng lực mạnh vừa phải, kết hợp vừa day vừa bấm và giữ yên từ 2 – 5 giây, buông lỏng 1 giây. 
  • Tiếp tục lặp lại các bước này trong vòng 2 – 3 phút. Mỗi bên 10 lần đổi từ vai này sang vai kia. 

2. Bấm huyệt Đại Hách

Bấm huyệt đại hách có khả năng tăng cường sức khỏe, sự hưng phấn và mạnh mẽ cho bộ phận sinh dục. Đồng thời, làm tăng ham muốn tự nhiên và giúp bạn dễ dàng đạt được khoái cảm khi quan hệ. Vì theo các chuyên gia Y học cổ truyền, huyệt này có khả nang kích thích làm tăng tuần hoàn máu lưu thông đến cơ quan sinh dục, giúp cơ quan sinh dục trở nên nhạy cảm hơn. 

Huyệt Đại Hách nằm ở vị trí dưới bụng, dưới rốn và cách rốn khoảng 4 thốn, cách đường kẻ giữa bụng xuống khoảng 0.5 thốn. 

Cách thực hiện

  • Sau khi đã xác định chính xác vị trí huyệt này, bạn dùng ngón trỏ, ngón giữa và ngón áp út xoa bóp tại chỗ. 
  • Ấn huyệt ở cả 2 bên, mỗi bên khoảng 1 phút. 

3. Bấm huyệt Thận Du

Bấm huyệt Thận du có tác dụng tăng ham muốn tình dục, cải thiện sự bền bỉ, dẻo dai khi ân ái và giảm mệt mỏi, đau nhức sau khi quan hệ. Không những vậy, quá trình bấm huyệt Thận du còn giúp thúc đẩy sự sản sinh hormone sinh dục, cải thiện sinh lý và hỗ trợ điều trị các bệnh lý như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng cường sức mạnh cho tử cung… 

Huyệt vị này nằm sau lưng cạnh eo, cách đốt sống 1.5 thốn khi dang sang ngang. Nhiều người còn bấm huyệt Thận du nhằm mục đích cải thiện sức khỏe xương khớp, giảm đau lưng. 

Bấm huyệt tăng ham muốn
Bấm huyệt Thận du giúp cải thiện sinh lý, tăng ham muốn tình dục và dễ dàng đạt được khoái cảm khi ân ái

Cách thực hiện

  • Đứng thẳng lưng, 2 chân khép hờ vào nhau. 
  • Đặt hai bàn tay lên hông giống tư thế chống nạnh, sao cho 2 ngón tay cái đặt lên vị trí huyệt Thận du, những ngón còn lại bám xung quanh phía trước eo. 
  • Dùng một lực vừa phải, tương đối mạnh ấn vào vị trí huyệt này, giữ yên trong vòng 5 giây rồi thả lỏng 5 giây. 
  • Tiếp tục thực hiện động tác này, liên tục trong vòng 20 lần để đạt kết quả tốt nhất. 

Theo các chuyên gia, ngoài 3 huyệt đạo chính trên, nam hoặc nữ giới có nhu cầu cải thiện khả năng tình dục, ham muốn sinh lý có thể kết hợp thực hiện các kỹ thuật xoa bấm, bấm huyệt khác sau đây:

  • Bấm huyệt ở lòng bàn chân: Huyệt vị nằm trong lòng bàn chân có tác dụng kích thích làm tăng ham muốn gồm huyệt KI1 (nằm ở vị trí khoảng 1/3 đường đi xuống) và SP4 (nằm ở phía gốc ngón chân). Tác động vào 2 huyệt này giúp tác động đến chức năng tình dục, khơi gợi khoái cảm và cải thiện chức năng sinh sản.
  • Bấm huyệt ở bắp chân: Gồm 2 huyệt cần tác động là KI7 và SP6 nằm ở mặt trong bắp chân, nằm trên mắt cá cách khoảng 2 đốt. Trong đó, KI7 giúp tăng cường dương khí cho nam giới, còn SP6 giúp cải thiện âm khí. Nhờ đó làm tăng ham muốn tình dục, tăng ham muốn sinh lý tự nhiên.
  • Bấm huyệt DU20: Đây là huyệt nằm xung quanh đỉnh đầu, ở trên tai nhằm kích thích ham muốn, tăng tuần hoàn máu, xoa dịu căng thẳng và đem lại màn dạo đầu tuyệt vời. 
  • Bấm huyệt Ren 6: Huyệt này nằm ở vị trí dưới rốn, cách xuống dưới khoảng 2 ngón tay. Bấm ấn huyệt này giúp cải thiện sức khỏe, kích thích ham muốn và giúp bạn có những trải nghiệm tình dục tuyệt vời.
  • Bấm huyệt ST30: Huyệt vị này nằm ở đường tiếp xúc giữa bụng dưới với đường viền quần lót, gần ngay đường động mạch chính. Kích thích huyệt này giúp tăng tuần hoàn máu, thư giãn mạch máu, nhờ đó làm tăng ham muốn, nâng cao sự nhạy cảm của cơ quan sinh dục, dễ dàng đạt được khoái cảm.  
  • Bấm huyệt Tam âm giao: Bấm huyệt này có tác dụng sơ can lý khí, kiện tỳ hòa vị, thông kinh hoạt lạc, bổ thận tăng tinh và chủ trị các vấn đề về sinh dục. Đầu tiên, xác định vị trí huyệt đạo này. Nó nằm từ đỉnh mắt cá chân bên trong đo tính lên khoảng 3 thốn. Dùng ngón cái ấn vào huyệt này khoảng 1 phút. 
  • Day bấm huyệt Quan nguyên và Trung cực: Xác định vị trí 2 huyệt này bằng cách đo từ rốn xuống xương mu, chia đoạn này thành 5 khúc bằng nhau. Trong đó huyệt Trung cực nằm tại điểm nối 4/5 trên và 1/5 phía dưới, huyệt Quan nguyên nằm tại điểm 3/5 trên và 2/5 dưới. Dùng ngón tay cái bấm vào mỗi huyệt khoảng 1 phút. 
  • Bấm huyệt Hội Âm: Huyệt này nằm giữa cơ quan sinh dục và hậu môn. Dùng ngón tay giữa bấm day huyệt này khoảng 1 – 2 phút. Nam và nữ có thể day bấm cho nhau trước khi quan hệ, thực hiện thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Ngoài ra, để làm tăng ham muốn tình dục cho cả nam và nữ giới, kết hợp thực hiện các kích thích vùng nhạy cảm như cơ quan sinh dục (dương vật, âm hộ…), môi, cổ, bụng, eo, mông, đầu vú… Bạn có thể tự làm hoặc nhờ đối tác thực hiện và kết hợp những lời nói âu yếm, ngọt ngào, ánh mắt âu yếm để đạt kết quả kích thích ham muốn tình dục tốt nhất. 

Lưu ý khi thực hiện bấm huyệt làm tăng ham muốn

Bấm huyệt tăng ham muốn là biện pháp hiệu quả và tương đối an toàn, phù hợp dùng cho mọi đối tượng. Tuy nhiên, để đạt kết quả tốt nhất, tránh các rủi ro ngoài ý muốn cần lưu ý một số vấn đề sau: 

Bấm huyệt tăng ham muốn
Nên thực hiện bấm huyệt tăng ham muốn ở những cơ sở uy tín, chuyên nghiệp
  • Hãy nhớ rằng bấm huyệt chỉ có khả năng kích thích tại chỗ hoặc xung quanh các huyệt vị, đem lại hiệu quả cải thiện sức khỏe sinh lý khả quan. Tuy nhiên, cách này vẫn chưa được chứng minh có thể điều trị một bệnh lý đặc biệt nào, do đó không nên tự ý áp dụng để trị bệnh khi chưa có chỉ định của bác sĩ. 
  • Các động tác bấm huyệt cần được thực hiện đúng cách, sử dụng lực đạo phù hợp để đạt hiệu quả thư giãn, tăng ham muốn tình dục tốt hơn. Tránh day ấn hay bấm quá mạnh vì sẽ gây khó chịu cho sức khỏe. 
  • Tránh áp dụng bấm huyệt tăng ham muốn cho những người bị lở loét, viêm nhiễm, chấn thương hay mắc các bệnh về dạ dày, tiêu hóa.
  • Ngoại trừ các xoa bóp kích thích tình dục đơn giản, đối với các kỹ thuật bấm huyệt phức tạp, bạn không am hiểu hoặc không thể xác định được vị trí các huyệt đạo thì tốt nhất nên đến các cơ sở Đông y hoặc spa chuyên nghiệp.

Bấm huyệt chỉ giúp kích thích tạm thời để tăng cường ham muốn, khoái cảm tình dục cần điều trị vào gốc bệnh. Sử dụng thuốc đông y là hướng điều trị cho hiệu quả tốt, được đánh giá cao hiện nay.

Với 3 thế kỷ lưu truyền, bài thuốc SINH LÝ NAM ĐỖ MINH của Đỗ Minh ĐườnG là sự lựa chọn cho nam giới đang gặp các vấn đề sinh lý hiện nay và được giới thiệu trên sóng truyền hình VTV2 – sức khỏe mỗi ngày, VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng.

XEM CHI TIẾT VIDEO: Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2 giải đáp về vấn đề yếu sinh lý

Vậy Sinh Lý Nam Đỗ Minh có gì đặc biệt?

Về cơ chế điều trị 

Sinh Lý Nam Đỗ Minh được kết hợp bởi 3 bài thuốc nhỏ bao gồm: 

  • Hồi xuân phục dương thang
  • Đại bổ thận
  • Đại bổ phục dương hoàn

Mỗi bài thuốc sẽ cho hiệu quả khác nhau. Dựa vào tình trạng bệnh của mỗi người, lương y Đỗ Minh Tuấn kết hợp, gia giảm thành phần mỗi bài thuốc nhằm đạt hiệu quả điều trị tốt nhất. 

sinh-ly-nam-do-minh-yeu-sinh-ly.jpg

Với mục tiêu điều trị đúng bệnh, đúng người loại bỏ căn nguyên gây suy giảm sinh lý, ham muốn tình dục nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ lên phác đồ điều trị CHUYÊN BIỆT cho từng nam giới. Nhờ đó đem lại hiệu quả TOÀN DIỆN – PHÒNG TÁI PHÁT BỆNH. 

Hiệu quả điều trị ở mỗi bệnh nhân sẽ khác nhau tùy vào khả năng đáp ứng thuốc của mỗi người và quá trình sử dụng. Có người chỉ mất 2 – 3 tháng là đã đạt kết quả tốt nhưng cũng có người phải mất 4 – 6 tháng mới đạt hiệu quả. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn cũng chia sẻ: “Trung bình, với những người bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn… cần từ 2 – 5 tháng để thuốc đủ thời gian thẩm thấu, điều trị gốc bệnh, tăng cường sinh lực, bồi bổ cơ thể. Kiên trì sử dụng theo đúng chỉ dẫn của nhà thuốc đảm bảo sẽ cải thiện bệnh và tránh tái phát về sau”. 

Về thành phần dược liệu

Được nghiên cứu và bào chế từ hơn 50 loại dược liệu quý Sinh Lý Nam Đỗ Minh có tác dụng tăng cường sinh lý, tăng ham muốn, điều trị yếu sinh lý… Mỗi vị thuốc đều được lương y Đỗ Minh Tuấn tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo dược tính, hiệu quả bài thuốc và độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

nguyen-lieu-sinh-ly-nam-do-minh-1.jpg

Những vị thuốc tiêu biểu phải kể đến trong bài thuốc như: Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Phúc bồn tử, Câu kỷ tử, Ba kích, Thục địa, Thạch liên tử, Hoài sơn, Đương quy,…Các thành phần được kết hợp với nhau theo BÍ QUYẾT GIA TRUYỀN của Đỗ Minh Đường mang lại hiệu quả vượt trội..

Các loại dược liệu sử dụng trong bài thuốc đều có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh khí ở nam giới. Khi kết hợp với nhau theo TỶ LỆ HOÀN HẢO sẽ giúp phát huy dược tính, tạo nên bài thuốc điều trị sinh lý nam hiệu quả

Cách sử dụng bài thuốc 

Sinh lý nam Đỗ Minh có 2 dạng gồm thang thô đóng gói người bệnh tự sắc, tự ngâm và dạng bào chế sẵn (cao, viên hoàn, rượu thuốc đã được ngâm ủ). Mỗi dạng sẽ có liều lượng, cách dùng khác nhau và tùy thuộc vào liệu trình kê đơn của bác sĩ. 

Với dạng bào chế sẵn người bệnh dễ dàng hơn trong việc sử dụng. Hiện tại, nhà thuốc bào chế thành 2 dạng: Dạng viên và dạng cao. Với những người thường xuyên đi công tác cũng có thể sử dụng thuốc một cách thuận tiện. 

Cách sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh
Cách sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Tuy nhiên, Sinh lý nam Đỗ Minh được sử dụng cho mọi đối tượng đang gặp vấn đề sinh lý. Người bệnh đang gặp các vấn đề như dạ dày, suy giảm chức năng thận, tiểu nhiều về đêm, đau lưng, mỏi gối, hay lạnh người đều có thể sử dụng mà không lo có tác dụng phụ.

Hiệu quả bài thuốc cũng được kiểm chứng bởi hàng ngàn nam giới trên cả nước, trong đó phải kể đến nghệ sĩ, diễn viên Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh (Vai cậu Vượng – phim Thương ngày nắng về).

XEM THÊM VIDEO CHIA SẺ CỦA DIỄN VIÊN MINH TUẤN 

Ngoài bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh, Đỗ Minh Đường còn có bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu. Rượu được ngâm ủ theo công thức gia truyền và được sử dụng các loại thảo dược quý hiếm. Bài thuốc không chỉ đem lại hiệu quả tăng cường sinh lý, duy trì sự sung mãn, ổn định huyết áp, nhuận sắc cho nam giới mà nữ giới cũng có thể sử dụng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Chữa YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM tại Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu tiền? Dùng bao lâu thì khỏi?

Để biết thêm chi tiết về bài thuốc và phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng bệnh của mình, nam giới có thể liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được lương y Đỗ Minh Tuấn trực tiếp thăm khám và tư vấn “thầm kín”. 

đăng ký khám tại đỗ minh đường

Trên đây là những thông tin cơ bản về vấn đề bấm huyệt tăng ham muốn cho cả nam lẫn nữ giới để kích thích ham muốn tình dục, nâng cao chức năng sinh lý tự nhiên. Nếu có nhu cầu áp dụng biện pháp này, tốt nhất nên thăm khám để được chẩn đoán, tìm ra nguyên nhân gây giảm ham muốn, yếu sinh lý và tư vấn phương pháp xử lý phù hợp hơn. 

Có thể bạn quan tâm

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger