5 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Gừng – Đừng Thử Không Lại Mê

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Yếu sinh lý Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Chữa yếu sinh lý bằng gừng tươi là mẹo trị bệnh hay dựa theo kinh nghiệm dân gian, có từ lâu đời và được các quý ông áp dụng cho đến ngày nay. Gừng tươi là nguyên liệu tự nhiên chứa nhiều dược chất tốt cho sức khỏe, an toàn và lành tính với cơ thể, đặc biệt còn tiết kiệm chi phí. 

Yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý là một dạng rối loạn tình dục phổ biến ở nam giới, nhất là nhóm trung niên và người cao tuổi. Bệnh xảy ra khiến các quý ông gặp hàng loạt các vấn đề về sức khỏe sinh lý, giảm ham muốn, không hứng thú trong việc quan hệ, xuất tinh sớm, không đạt khoái cảm sau khi xuất tinh, rối loạn cương dương, mệt mỏi sau khi quan hệ…

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm thường bắt nguồn từ việc lão hóa nhanh, suy giảm và rối loạn nội tiết tố testosterone, stress, căng thẳng, nền tảng sức khỏe kém… Nam giới bị yếu sinh lý nếu không phát hiện sớm và can thiệp điều trị kịp thời sẽ gây nhiều hệ lụy khó lường về sức khỏe chung, sức khỏe sinh lý, đời sống tình dục, hạnh phúc hôn nhân – gia đình, tâm lý và chức năng sinh sản. 

Chữa yếu sinh lý bằng gừng
Yếu sinh lý là hiện tượng rối loạn chức năng tình dục với các biểu hiện gồm xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn…

Phác đồ điều trị yếu sinh lý thông thường là sử dụng thuốc kết hợp trị liệu tâm lý, vật lý cùng những loại thảo dược tự nhiên nhằm tăng cảm giác ham muốn, duy trì đời sống tình dục khỏe mạnh, thăng hoa, tăng sức bền và không mệt mỏi sau khi yêu, phòng ngừa các biến chứng về rối loạn cương dương, liệt dương hoặc vô sinh – hiếm muộn. 

Công dụng của gừng trong điều trị chứng yếu sinh lý

Gừng là loại gia vị quen thuộc trong nấu nướng, tạo mùi thơm và hương vị đặc trưng cho món ăn. Và bên cạnh đó, gừng còn được tận dụng làm vị thuốc chữa bệnh, cải thiện nhiều vấn đề sức khỏe khác. Trong Đông y, gừng tươi được gọi là Sinh khương, còn gừng khô là Can khương. Có vị cay nồng, tính ấm, giúp xua đuổi hàn khí, hành thủy ôn trung, ôn ấm kinh lạc và tăng cường bồi dưỡng, lưu thông khí huyết, đem lại nhiều công năng trị bệnh đa dạng. 

Dùng gừng chữa yếu sinh lý là một trong những mẹo chữa dân gian sử dụng dược liệu tự nhiên được áp dụng nhiều nhất hiện nay. Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2, GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, trong Y học cổ truyền, gừng giúp làm ấm cơ thể, kích thích tuần hoàn máu đến khắp các tạng phủ, trong đó có cơ quan sinh dục nam. Nhờ đó giúp tăng khả năng kiểm soát sự cương cứng và xuất tinh của dương vật như ý muốn, tăng ham muốn tình dục mạnh mẽ. 

THAM KHẢO: Bài thuốc bào chế từ thảo dược tự nhiên có công dụng CỰC TỐT trong điều trị yếu sinh lý

Chữa yếu sinh lý bằng gừng
Gừng được dùng nhiều trong các bài thuốc chữa bệnh trong Đông y, trong đó có tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

Theo Y học hiện đại, trong gừng chứa nhiều hoạt chất có lợi như Zingiber Officinale Rose, Gingerol, Zingiberene, Shogaol… Đây đều là những hoạt chất có lợi giúp tăng cường tuần hoàn máu lưu thông trơn tru khắp cơ thể, kích thích làm giãn mao mạch, mạch máu tại dương vật và tăng ham muốn tình dục, nhập cuộc yêu mạnh mẽ và thăng hoa.

Không những vậy, gừng còn cung cấp hàm lượng cao vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể, tăng cường sức mạnh, sức bền, cải thiện sức khỏe tổng thể, làm chậm quá trình lão hóa, xua tan căng thẳng, mệt mỏi, tăng sức đề kháng… Từ đó giúp các quý ông nhanh chóng lấy lại đời sống tình dục viên mãn và bản lĩnh chốn phòng the. 

Hướng dẫn 5 cách chữa yếu sinh lý bằng gừng hiệu quả 

Có nhiều cách dùng gừng chữa yếu sinh lý hiệu quả và đơn giản, dễ dàng thực hiện tại nhà: 

1. Ngậm/ nhai gừng tươi 

Ngậm hoặc nhai là cách sử dụng đơn giản nhất dành cho các quý ông muốn cải thiện tình trạng yếu sinh lý nhưng không có nhiều thời gian. Vị cay nồng và thơm nhẹ tự nhiên của gừng tươi tươi giúp kích thích tuần hoàn máu nhanh chóng, cải thiện sinh lý và xử lý các vấn đề về chuyện chăn gối. Tuy nhiên, vị gừng nguyên chất khá khó uống nên không phải ai cũng có thể áp dụng được. 

Cách thực hiện

  • Gừng tươi rửa sạch, gọt vỏ và cắt lát mỏng. 
  • Nhai hoặc ngậm trực tiếp gừng trong miệng khoảng 15 – 20 phút/ ngày. 
  • Thực hiện thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất. 
  • Lưu ý không thực hiện cách này liên tục hàng ngày vì gừng có tính nóng, không tốt cho sức khỏe. 

2. Trà gừng mật ong

Trà gừng mật ong là loại thức uống quen thuộc, thơm ngon bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. Mỗi ngày 1 ly trà gừng mật ong ấm giúp tăng tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục, tăng nhu cầu ham muốn và khiến nam giới hưng phấn, dễ đạt khoái cảm hơn khi lâm trận. 

Chữa yếu sinh lý bằng gừng
Trà gừng mật ong tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới nói riêng và sức khỏe toàn diện nói chung

Cách thực hiện

  • Dùng 2 – 3 lát gừng tươi hãm với nước sôi 15 phút. 
  • Pha thêm 1 thìa cafe mật ong để tạo vị ngọt dễ uống. 
  • Uống khi còn ấm nóng là tốt nhất. 

3. Gừng + mật ong + trứng gà

Hỗn hợp nước cốt gừng, mật ong và trứng gà cũng là một trong những sự lựa chọn hiệu quả trong điều trị chứng bất lực yếu sinh lý. Chỉ cần kiên trì sử dụng trong thời gian ngắn sẽ giúp quý ông nhanh chóng lấy lại khả năng tình dục, chức năng sinh lý. Ngoài gừng thì trứng gà cũng hỗ trợ rất tốt cho sinh lý nam, còn mật ong được sử dụng như một vị thuốc dẫn và giúp trung hòa bài thuốc, dễ dùng hơn. 

Cách thực hiện

  • Chuẩn bị 1 quả trứng gà, 2 – 3 lát gừng tươi và 1 thìa cafe mật ong. 
  • Trứng gà mang đi luộc chín, gừng thái sợi. 
  • Dầm nát trứng trộn với gừng và mật ong. 
  • Ăn khi còn nóng là tốt nhất. 

LƯƠNG Y TUẤN ĐANG ONLINE – NHẮN TIN NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ YẾU SINH LÝ

banner-dominhtuan-1.gif

4. Rượu gừng 

Rượu gừng là một trong những loại rượu tốt cho sức khỏe và được sử dụng như một bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả trong Đông y. Nam giới dùng rượu gừng giúp tăng cường ham muốn tình dục, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ… Nhờ khả năng tăng cường tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục, xử lý nhanh chóng các rối loạn tại đây. 

Cách thực hiện

  • Chuẩn bị 1kg gừng tươi và 2 lít rượu trắng cao độ. 
  • Rửa sạch gừng, có thể giữ nguyên vỏ, đập hơi dập hoặc xay nhuyễn. 
  • Xếp gừng vào bình thủy tinh, đổ rượu vào ngập bề mặt dược liệu. 
  • Đậy kín nắp rồi rồi đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát, ngâm ít nhất 15 ngày là có thể lấy ra sử dụng được. 
  • Nam giới bị yếu sinh lý dùng 1 – 2 chén rượu nhỏ mỗi ngày, trong bữa ăn để cải thiện bệnh. 
Chữa yếu sinh lý bằng gừng
Rượu gừng là một trong những loại rượu tốt cho sức khỏe sinh lý nam, cải thiện hiệu quả chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm…

5. Chế biến các món ăn ngon từ gừng 

Sử dụng gừng chế biến thành các món ăn ngon hàng ngày không chỉ bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe mà còn hỗ trợ cải thiện sinh lý, khả năng tình dục cho các quý ông. Đặc biệt, đây là những món ăn này tốt cho nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, bổ thận tráng dương, cải thiện sức khỏe sinh sản, tăng chất lượng tinh trùng… 

Một vài món ăn tiêu biểu như:

Canh bóng cá khô nấu gừng

  • Chuẩn bị các nguyên liệu gồm 30g bóng cá khô, 1 củ gừng tươi, vài quả táo đỏ, ba kích thiên và ích trí mỗi vị 30g. 
  • Ngâm bóng cá khô trong nước cho nở mềm ra, cắt nhỏ thành từng sợi nhuyễn. 
  • Gừng gọt vỏ, rửa sạch, cắt lát, các nguyên liệu vị thuốc còn lại cũng rửa sạch và để ráo nước. 
  • Cho hết nguyên liệu vào nồi, đổ nước vào đun sôi lên, nêm nếm gia vị vừa ăn, đậy kín nắp hầm trong vòng 3 tiếng, chỉnh lửa nhỏ. 
  • Múc ra tô, ăn khi còn nóng và dùng thường xuyên để đạt kết quả tốt nhất. 

ĐỪNG BỎ LỠ: Bí kíp đánh bay yếu sinh lý hoàn toàn đơn giản bằng bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Chữa yếu sinh lý bằng gừng
Canh bóng cá khô nấu gừng tốt cho sinh lý nam giới, bổ thận tráng dương, cải thiện chất lượng tinh trùng

Thận dê hầm gừng

  • Chuẩn bị 2 quả thận dê, 1 củ gừng tươi, 12g dây tơ hồng và vài nhánh hành lá. 
  • Sơ chế thận dê sạch sẽ, khử mùi tanh, cho vào nồi, hầm 45 phút. 
  • Dây tơ hồng, gừng và hành cắt nhỏ cho vào túi nhỏ, hầm chung với thận dê. 
  • Nêm nếm gia vị cho vừa ăn, ăn khi còn nóng để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Cá chạch nấu gừng

  • Chuẩn bị khoảng 500gr cá chạch, 2 củ gừng tươi và 6 quả táo tàu. 
  • Sơ chế cá sạch sẽ, chà chanh và muối để khử mùi tanh, bỏ phần ruột cá, cắt khúc vừa ăn. 
  • Đun sôi nồi nước, cho cá, gừng và táo tàu vào hầm, chỉnh lửa nhỏ và vớt bọt liên tục. 
  • Khi cá mềm nhừ, nêm nếm gia vị cho vừa ăn, múc ra tô ăn khi còn nóng. 

Lưu ý cần biết khi sử dụng gừng chữa yếu sinh lý 

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, tuy gừng được sử dụng như một loại dược liệu kích thích tình dục, cải thiện yếu sinh lý hiệu quả, nhưng không đồng nghĩa với việc các quý ông có thể dùng nó để thay thế hoàn toàn cho các biện pháp đặc trị khác được bác sĩ chỉ định. Vì bản chất của cách chữa này là hỗ trợ cải thiện triệu chứng bệnh chứ không trị bệnh dứt điểm tận gốc được.

Chữa yếu sinh lý bằng gừng
Ưu tiên dùng gừng tươi, không dập úng để đạt hiệu quả chữa yếu sinh lý tốt nhất, không gây hại cho sức khỏe

Ngoài ra, để sử dụng gừng hiệu quả khi bị yếu sinh lý, hạn chế các rủi ro ngoài ý muốn, hãy lưu ý một số vấn đề sau: 

  • Gừng là dược liệu tự nhiên lành tính, không độc nên rất hiếm khi gây tác dụng phụ có hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, lạm dụng gừng quá mức có thể gây nóng trong người, dễ phát sinh các triệu chứng về tiêu hóa như ợ nóng, ợ hơi, kích thích khoang miệng, tiêu chảy, buồn nôn, đầy bụng…
  • Chỉ sử dụng gừng tươi nguyên vẹn, không dùng gừng bị dập nát. Vì gừng dập có chứa một lượng độc tố mạnh là chất safrole gây tổn hại đến gan, thực quản… Ngoài ra, không nên dùng gừng đã mọc mầm vì cũng rất độc hại cho sức khỏe. 
  • Thời điểm dùng gừng tốt nhất là vào buổi sáng sớm, không nên dùng buổi tối vì tính dương nóng trong gừng không phù hợp với sự thịnh phát âm khí của cơ thể. 
  • Chống chỉ định sử dụng gừng cho những quý ông thể âm hư hỏa vượng, hay táo bón, nhiệt miệng, bị viêm phổi, hạch phổi, viêm gan, viêm thận, phù thũng phổi, mụn nhọt, cảm mạo phong nhiệt, trúng nắng, bị trĩ xuất huyết, đại tiểu tiện ra máu… 
  • Trong quá trình sử dụng gừng để chữa yếu sinh lý, quan sát phản ứng của cơ thể và xử lý ngay khi có bất thường. 

Dùng gừng chữa yếu sinh lý là mẹo dân gian hiệu nghiệm, an toàn nên được nhiều người áp dụng. Nhưng hãy thận trọng và tỉnh táo để nhận định cách chữa này có phù hợp với tình trạng bệnh của bản thân hay không. Đồng thời, thăm khám định kỳ thường xuyên để theo dõi và điều chỉnh phương pháp điều trị phù hợp. 

Hoặc bạn đọc có thể tham khảo sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được bào chế từ hơn 50 vị thảo dược quý của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, có tác dụng điều trị yếu sinh lý an toàn và hiệu quả toàn diện. Ngay cả những người nổi tiếng như diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn cũng tin tưởng lựa chọn bài thuốc và nhận về kết quả tích cực ngoài mong đợi. 

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH: Bí quyết giúp quý ông từ YẾU thành MẠNH, làm chủ cuộc chơi toàn diện 

Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh được nghiên cứu và ứng dụng điều trị các bệnh về sinh lý nam từ cuối thế kỷ XIX cho tới nay. Đây được biết đến là “Thuốc gối đầu giường” của nhiều quý ông, là bí quyết phòng the giúp tăng cường sinh lực phái mạnh. 

Nam diễn viên Lê Bá Anh là một trong những trường hợp người bệnh đã sử dụng bài thuốc để cải thiện vấn đề sinh lý, lấy lại phong độ cho hay: “Ở độ tuổi ngoài 40 là cũng khó tránh những lúc thấy mình “yếu” không đáp ứng được nhu cầu của cả vợ và chính mình. May mắn tôi được biết đến bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh nên tình hình sinh lý của tôi được cải thiện tốt, sức khỏe cũng nhờ thế được nâng cao hơn, hết hiện tượng đau mỏi người, ăn ngủ tốt hơn.” 

XEM THÊM: Diễn viên Lê Bá Anh lấy lại phong độ ở tuổi trung niên nhờ bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

sinh-ly-nam-do-minh-dien-vien-ba-anh.jpg

Không những vậy, hiệu quả của bài thuốc còn được nhiều trang báo uy tín, các kênh truyền hình về sức khỏe ghi nhận và đưa tin giới thiệu đến đông đảo bạn đọc trên khắp cả nước. Cụ thể, trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, trong số phát sóng Tăng cường sinh lực phái mạnh có nhắc đến bài thuốc là giải pháp giúp quý ông cải thiện vấn đề sinh lý. 

Dưới đây là “chìa khóa” giúp bài thuốc mang lại được nhiều hiệu quả vượt trội trong điều trị yếu sinh lý: 

Cơ chế trị bệnh có 1 – 0 – 2, đi từ GỐC đến NGỌN 

Kết hợp hoàn hảo giữa nguyên tắc trị bệnh của YHCT và công thức BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh có cơ chế điều trị bệnh đặc biệt. Thay vì sử dụng 1 bài thuốc tổng, các lương y nhà thuốc đã chia nhỏ liệu trình gồm có 3 bài thuốc nhỏ khác nhau: Hồi xuân phục dương thang (rượu ngâm), Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận.

sinh-ly-nam-do-minh-yeu-sinh-ly.jpg

Không phải tự nhiên liệu trình lại được tách nhỏ như vậy, lý giải về điều này, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết mục đích chính là để tác động vào căn nguyên gây bệnh một cách toàn diện và điều trị bệnh chuyên sâu hơn. Đặc biệt, dựa trên thể trạng của mỗi người bệnh và mức độ khác nhau, các lương y có thể tiên lượng được, cân đối và gia giảm liều lượng sao cho phù hợp vừa đảm bảo rút ngắn thời gian điều trị, vừa tối ưu chi phí cho người bệnh. 

Đặc biệt, cùng với bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh, nam giới còn có thể kết hợp dùng chung với bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu. Sự kết hợp này có thể NHÂN ĐÔI hiệu quả tăng cường sinh lý. Bài thuốc được kết hợp từ hơn 30 vị thuốc quý hiếm, trong đó có nhiều thành phần đại bổ và đắt đỏ. Thành phẩm vừa có mùi thơm ngào ngạt dễ chịu, vừa giúp tăng cường sinh lý hiệu quả. 

Xem chi tiết bài thuốc TẠI ĐÂY

DMD-220412-02.gif

Sử dụng thảo dược chuẩn SẠCH 100% 

Đây là một trong những yếu tố khiến bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đặc biệt được người bệnh yêu thích và lựa chọn. Trong mỗi bài thuốc nhỏ có chứa từ 20 – 30 vị thảo dược quý, có công dụng bổ thận, ích tinh, dưỡng huyết,… Điển hình có thể kể đến như Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Hoài sơn, Ba Kích, Nhung hươu, Nhân sâm,… 

Đặc biệt, toàn bộ những thảo dược kể trên đều được kiểm định về nguồn gốc và chất lượng. Nhà thuốc trực tiếp ươm trồng và thu hoạch, không sử dụng chất bảo quản hay phân bón hóa học nên cực kỳ an toàn, không gây tác dụng phụ. 

ĐỪNG BỎ QUA: Nguồn Thảo Dược Sạch – “CHÌA KHÓA VÀNG” Tạo Nên Chất Lượng Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

thanh-phan-sinh-ly-nam-do-minh-uu-diem.jpg

Thuốc nam sau khi thu hái về, ngoài việc xử lý và phân chia theo thang thô truyền thông, hiện Đỗ Minh Đường còn hỗ trợ người bệnh bào chế thành dạng viên hoàn, cao đặc và rượu ngâm rất tiện lợi. Hoàn toàn là hỗ trợ MIỄN PHÍ. Dạng thuốc mới vừa gọn nhẹ lại cho phép người bệnh dùng luôn, không mất công đun sắc. 

Nhờ những ưu điểm trên, khi người bệnh đảm bảo tuân thủ theo phác đồ điều trị cũng như kết hợp lối sống lành mạnh, ăn uống khoa học, trên 95% sẽ nhận được kết quả ngoài mong đợi. Trung bình, mọi người cần từ 2 – 4 tháng sử dụng liệu trình để được hiệu quả như ý. 

Tham khảo: Video chia sẻ của nam giới đã điều trị yếu sinh lý khỏi tại Đỗ Minh Đường 

Để chấm dứt tình trạng yếu sinh lý, nam giới hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được các lương y nhà thuốc tiếp nhận và tư vấn MIỄN PHÍ

dmd-banner-diachi.gif

 

Có thể bạn quan tâm: Chuyên gia nói về bài thuốc chữa yếu sinh lý của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger