Góc Nhìn Người Tiêu Dùng VTC2: Đỗ Minh Đường Lên Sóng Tư Vấn Giải Pháp Chữa Yếu Sinh Lý

Trong “Bản tin kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng” với chủ đề Bệnh Yếu sinh lý nam giới phát trên kênh VTC2 với sự góp mặt của lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã cung cấp những kiến thức bổ ích về bệnh yếu sinh lý. Đồng thời, giới thiệu giải pháp cải thiện đời sống chăn gối an toàn, hiệu quả dành cho các quý ông. 

Chương trình Bản tin kinh tế sô - Góc nhìn người tiêu dùng

Bản tin kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng” là chương trình kết hợp giữa truyền hình thực tế và phóng sự điều tra phản biện. Chương trình phản ánh, ghi lại một số thương hiệu uy tín trên thị trường. Đồng thời giúp người tiêu dùng trên khắp cả nước nhận diện được những thương hiệu tin dùng, cảnh báo hàng hóa kém chất lượng.

Chính sự kỹ lưỡng trong khâu kiểm tra, sàng lọc nên chỉ có những đơn vị uy tín, chất lượng trên thị trường mới có thể là khách mời và xuất hiện trên chương trình này.

Đỗ Minh Đường đã được đài truyền hình mời tham gia ghi hình trong số phát sóng chuyên đề: Bệnh yếu sinh lý nam, xuất tinh sớm. Lời mời từ VTC2 như một lời khẳng định cho uy tín, chất lượng nổi bật của Đỗ Minh Đường giữa muôn vàn các nhà thuốc Y học cổ truyền tại Việt Nam hiện nay.

VTC2 báo động về tình trạng bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm

Mở đầu đoạn phóng sự, VTC2 đưa tin về tình thực trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới hiện nay. Theo đó yếu sinh lý là tình trạng dương vật của đàn ông không có khả năng cương cứng hoặc không duy trì được khả năng cương dương khi quan hệ nam nữ.

Theo số liệu khảo sát thực hiện năm 2017 có 20 – 30% nam giới mắc chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Trong số 100 nam giới trên 30 tuổi thì có tới 30 người bị rối loạn cương dương và có hơn một nửa số trong số này bị ở mức nghiêm trọng. Sở dĩ, nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm dễ diễn biến nghiêm trọng bởi sự chủ quan, không thăm khám kịp thời hoặc do điều trị sai cách.

Thông thường, khi gặp trục trặc chuyện chăn gối, thời gian “yêu” ngắn thay tới các đơn vị y tế uy tín, thăm khám hầu hết nam giới lại tìm đến các loại thuốc cường dương, kích dục để cải thiện sinh lý tức thì.

Xuất tinh sơm, yếu sinh lý là nỗi ám ảnh của đấng mày râu
Xuất tinh sơm, yếu sinh lý là nỗi ám ảnh của đấng mày râu

Tuy nhiên, lương y Đỗ Minh Tuấn – giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ rằng: “Thực chất thuốc cường dương kích thích một chuỗi phản ứng trong não kích thích lượng máu chảy ồ ạt về dương vật để dương vật cương cứng nhanh chóng. Nếu sử dụng không đúng, lạm dụng thuốc, nam giới có thể bị hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, buồn nôn, sung huyết, tim đập nhanh, tức ngực,..

Ngoài ra, việc tự ý sử dụng testosterone ngoại sinh để phục hồi bản lĩnh sẽ khiến nam giới bị phù nề, bí tiểu tại cơ quan sinh dục, không cải thiện sẽ làm tổn thương cơ vòng, thậm chí là “hoạt tử” cậu nhỏ”.

Ngay cả khi chưa bàn tới tác dụng phụ, nguồn gốc của các loại thuốc cường dương cũng là dấu hỏi lớn dành cho người tiêu dùng: Anh Đặng Hoàng Anh (Hoàng Mai, Hà Nội) nhân vật trải nghiệm trong bản tin Kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng thừa nhận: “Ngay khi biết mình gặp phải trục trặc trong chuyện ấy tôi đã có ý định thử sử dụng các loại thuốc cường dương, nhưng sau khi lên mạng tìm hiểu thấy các loại thuốc tràn lan, nguồn gốc xuất xứ, thành phần không rõ ràng thì tôi đã bỏ ngay ý định đó”.

Lương y Đỗ Minh Tuấn được mời làm cố vấn chuyên môn trong chương trình Bản tin kinh tế số VTC2
Lương y Đỗ Minh Tuấn được mời làm cố vấn chuyên môn trong chương trình Bản tin kinh tế số VTC2

Trước thực tế đó, VTC2 đã tìm hiểu, tham vấn ý kiến nhiều chuyên gia và khẳng định Y học cổ truyền với ưu thế chữa bệnh tận gốc, sử dụng thảo dược tự nhiên để kích thích sản sinh testosterone nội sinh là giải pháp hoàn chỉnh đối với người bị suy giảm chức năng tình dục.

YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM LÀM BẠN MẤT TỰ TIN, HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH SUY GIẢM?

LIÊN HỆ VỚI LƯƠNG Y TUẤN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN 1 – 1 MIỄN PHÍ

0519-DMD-banner-mau-1-2.gif

VTC2 giới thiệu về bài thuốc chữa yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bàn về hướng điều trị bệnh yếu sinh lý bằng thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Điều trị bệnh nam khoa cần chú trọng kích thích cho hệ sinh dục tự phục hồi khả năng một cách từ từ, toàn diện, thay vì đưa hormone nhân tạo vào cơ thể.

Chưa kể, Đông y quan điểm dương sự khoẻ hay yếu là do chấn hoả thịnh hay suy, vì hoả tác dụng nhưng cơ bản là do tinh sự. Nguyên tắc chữa bệnh là chỉ nên bổ đều năm tạng, khiến tinh ba chuyển về thận , vì thận chủ tàng tinh, chỉ dùng bát vị hoàn gia nhiều vị thuốc bổ tinh huyết để bồi bổ”.

Điểm đặc biệt của bài thuốc chữa Sinh lý Đỗ Minh là thay vì sử dụng 1 bài thuốc riêng lẻ, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sử dụng cùng lúc 3 phương thuốc trong 1 liệu trình điều trị gồm: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ thận. 

Mỗi bài thuốc nhỏ nắm giữ một vai trò riêng, được kết hợp với nhau và cùng tác động vào cơ thể nam giới theo cơ chế CÔNG KIÊM BỔ TRỊ, giúp loại bỏ huyết ứ, khí trệ, tăng cường chức năng tạng thận và cải thiện sức đề kháng của cơ thể.

sinh-ly-nam-do-minh-yeu-sinh-ly.jpg

Thành phần chính của bài thuốc là 50 – 60 vị thảo dược quý chứa nhiều dược tính giúp bổ thận, bổ khí huyết như: Xà sàng tử, cửu thái tử, dâm dương hoắc, nhục thung dung, ba kích, dâm dương hoắc,… các vị thuốc này được kết hợp theo công thức bí truyền mang tới tác dụng trị bệnh từ sâu trong cơ thể, kích thích tăng sinh testosterone nội sinh, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Theo khảo sát thực tế về số người bệnh điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường, lương y  Tuấn tiết lộ, tỷ lệ người đạt được kết quả như mong muốn đạt trên 95% nếu đảm bảo tuân thủ theo đúng hướng dẫn của nhà thuốc. Một số người không khỏi bệnh do bỏ dở giữa chừng, không tuân thủ chế độ ăn uống, tập luyện mà bác sĩ đề ra,…

Thông qua những thống kê trên có thể thấy bài thuốc chữa sinh lý Đỗ Minh Đường là giải pháp toàn diện, an toàn, hiệu quả cho đấng mày râu tại Việt Nam. Anh Đặng Hoàng Anh chia sẻ trong chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” VTC2: “Thuốc nam của Đỗ Minh Đường thực sự tốt ngoài sức tưởng tượng của tôi, sau 2 tháng uống thuốc tình trạng bệnh của tôi đã cải thiện hơn hẳn, tôi có thể tự tin trả bài cho vợ. Ngoài ra thuốc còn an toàn và dễ sử dụng, trong suốt quá trình sử dụng thuốc tôi không hề gặp bất cứ tác dụng phụ hay bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc”.

Anh Đặng Hoàng Anh chữa khỏi yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường
Anh Đặng Hoàng Anh chữa khỏi yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường

Sở dĩ bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh Đường được đông đảo người bệnh trên khắp cả nước đón nhận như vậy, bởi:

  • Dùng thành phần SẠCH – LÀNH TÍNH: Hơn 50 vị thảo dược được dùng bào chế nên bài thuốc đều có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng được kiểm định, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh. Minh chứng là Đỗ Minh Đường đã phát triển hệ thống vườn dược liệu riêng đáp ứng nhu cầu “tự cung tự cấp” thảo dược để bào chế thuốc ở Hòa Bình – Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). 
  • Cải tiến dạng thuốc, phù hợp nam giới hiện đại: Ngoài thuốc bốc thang phải tự đun sắc, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã bào chế thêm thuốc thành dạng rượu ngâm và viên hoàn. Theo đó, người bệnh có thể dùng thuốc tiện lợi hơn, không mất thời gian đun nấu lỉnh kỉnh. Đặc biệt, quy trình bào chế thuốc nghiêm ngặt và đúng công thức nên hạn chế được việc dược tính của thuốc bị biến đổi trong quá trình sử dụng. 

bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh1.jpg

Ngoài những ưu điểm nổi bật của bài thuốc chữa yếu sinh lý, chất lượng dịch vụ và sự tận tâm, nhiệt tình của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng là chìa khóa khiến nhiều nam giới trao gửi niềm tin để khắc phục tình trạng bệnh lý của mình. 

  • Địa chỉ uy tín với hơn 150 NĂM hoạt động: Đỗ Minh Đường là nhà thuốc nam gia truyền đã có hơn 150 năm phát triển, được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động nên có độ uy tín cao. Mỗi năm, đơn vị tiếp nhận hàng ngàn bệnh nhân đến thăm khám và điều trị. 
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, chăm sóc tận tình: Thăm khám và điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nam giới sẽ được các lương y nhà thuốc chăm sóc, theo dõi trong suốt quá trình dùng thuốc. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, chỉ cần liên hệ, bạn sẽ được tiếp nhận và hỗ trợ xử lý ngay trong thời gian ngắn. 
  • Tính BẢO MẬT cao: Bảo mật thông tin là một trong những vấn đề nhiều nam giới bị yếu sinh lý e ngại khi đi khám và chữa bệnh. Riêng với Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn cho biết luôn đảm bảo tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng, nói không với việc tiết lộ thông tin cá nhân. 

nha-thuoc-dominhduong.jpg

Chính nhờ những giá trị tuyệt vời trên, bài thuốc chữa yếu sinh lý Đỗ Minh Đường đã vinh dự được chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” trên VTC2 giới thiệu rộng rãi đến khán giả truyền thông thông qua Bản tin kinh tế số.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về tình trạng yếu sinh lý cũng như bài thuốc Đỗ Minh Đường, có thể liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc để được các lương y, bác sĩ tư vấn chi tiết nhất. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

banner-dia-chi-dominhduong.gif

Bình luận (57)

  1. Đỗ Hải Nam says: Trả lời

    Nhà thuốc cho tôi xin địa chỉ với thời gian làm việc của nhà thuốc được không ạ?

  2. Nguyễn Trọng says: Trả lời

    Tôi năm nay 40 tuổi, trước đấy thì 2 vợ chồng quan hệ với nhau hợp nhau nhưng tầm 3 tháng nay tôi thường về đích trước, có những khi 2,3 phút đã bị xuất tinh rồi. Không biết đó có phải là dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý không và điều trị như thế nào?

  3. Lê Khánh An says: Trả lời

    Tôi bị yếu sinh lý, tình trạng cụ thể là khó cương cứng, cậu nhỏ nhanh xỉu khi vào quan hệ, mong được tư vấn điều trị?

  4. Đặng Khánh An says: Trả lời

    Mình bị yếu sinh lý cách đây một năm thì điều trị bao lâu khỏi được? Mình đã có mua mấy loại thuốc tác dụng nhanh để về điều trị rồi nhưng uống cái thuốc này vào bị mệt người nên muốc chuyển qua thuốc đông y cho an toàn

  5. Nguyễn Ngọc Thơ says: Trả lời

    Cho hỏi qua về chi phí khám chữa bệnh sinh lý của Đỗ Minh Đường được không? Cho tôi biết tổng chi phí cho cả quá trình điều trị ạ

  6. Trần Văn Cường says: Trả lời

    Mỗi lần quan hệ chỉ được tầm 3-4 phút sau khi dùng thuốc của Đỗ Minh Đường thì lên được bao nhiêu phút.

  7. Thanh Minh says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, trước đây nhu cầu của tôi khoảng 4-5 lần/tuần nhưng chỉ tầm 2-3 lần thì có phải là yếu sinh lý không? Tôi không biết do đâu mà nhu cầu sụt giảm quá

  8. Nam Dung says: Trả lời

    Bệnh yếu sinh lý chữa đông y thì quá chuẩn mà lại lành chứ điều trị thuốc tây chỉ được cái tác dụng nhanh nhưng hay bị tái lại mà nhiều tác dụng phụ.

  9. Nguyễn Văn Toàn says: Trả lời

    Uống thuốc đông y thì bao lâu là có kết quả được nhỉ. Thấy mọi người kêu thuốc này tác dụng chậm mà không biết thế nào

  10. Tiệp D says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này hình như không chỉ được chiếu trên VTC 2 mà còn trên cả vtv2 có đúng không nhỉ. Trước mình xem qua hình như nhớ là có nhà thuốc này.

  11. Hà Văn Đức says: Trả lời

    Chắc tại trước kia tôi hay thủ dâm quá nên giờ quan hệ bị yếu thì có điều trị được không? Hiện tại tôi đã bỏ thủ dâm rồi

  12. Đỗ Quốc Cường says: Trả lời

    Tôi bệnh yếu sinh lý khá lâu rồi, đi khám và dùng thuốc của bác sĩ chuyên khoa nam học rồi các thuốc sinh lý của Úc, Nhật rồi mà vẫn không khỏi. Không biết giờ điều trị bằng thuốc của Đỗ Minh Đường có khỏi được không nhỉ?

  13. Nguyễn Trâm says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có cái hình thức ship thuốc về nhà cho người ở xa không, tôi có kết quả khám bệnh viện rồi muốn đặt mua thuốc thôi

  14. Mạnh says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này hình như là điều trị cho diễn viên Lê Bá Anh thì phải.

  15. Lê Văn Hà says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, tình trạng của tôi là lúc thì quan hệ được rất khỏe lúc thì lại rất yếu. Có nhưng lúc muốn nó xuống nhưng nó vẫn không xuống, nhiều lúc thì ngược lại mới cho vào được vài cái là đã xỉu rồi. Như vậy là bệnh có nặng không và nhà thuốc có điều trị được không?

  16. Ngọc Miu says: Trả lời

    Bác sĩ tư vấn giúp em, dạo này em thấy ck em xuống phòng độ nhiều quá ạ, trước kia ổng sung sức lắm, tối nào cũng đòi hỏi mà giờ cả tuần còn không nhòm ngó đến em, có hôm em dỗi thì cũng làm cho xong nghĩa vụ chứ không mặn mà

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Miu, Nhà thuốc đã nhận được chia sẻ của bạn về tình trạng của chồng, chồng bạn hiện tại đam gặp phải vấn đề suy giảm ham muốn. Tuy nhiên để chắc chắn hơn về tình trạng của chồng, bạn và chồng nên đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc gọi điện theo số 0963 302 349 / 0938 449 768, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

    2. Thành Long says: Trả lời

      Thế lại suy giảm ham muốn giống lão chồng mình rồi, đàn ông họ gặp tình trạng này họ ngại nói lắm nhưng mình tinh ý chút là phát hiện ra liền, chồng mình năm nay cũng mới 30, trước đó thì cuộc sống 2 vợ chồng khá hòa hợp, nhưng tự dưng tự lành chẳng biết tại sao chồng mình bắt đầu ngại quan hệ, rồi giảm sút cả chất lượng và thời gian của cuộc yêu, mình cũng cố gắng bồi bổ cho chồng dữ lắm mà chẳng có tác dụng gì, đến khi cả tháng trời lão không muốn đụng đến mình khi đó mình mới bắt đi cùng mình đến đỗ minh đường khám, bác sĩ Tuấn bắt mạch sau đó kê đơn cho thuốc và rượu về nhà uống, thuốc đông y ở đây đều bào chế sẵn dưới dạng sẵn rồi nên tiện lắm, rượu cũng về uồng luôn thôi, dùng hét liệu trình 1 tháng thì có khả quan, đúng là chồng có ham muốn trở lại, từ 1-2 tuần 1 lần sau đó tăng dần đến lên 1 tuần 1 lần và giờ hết 3 tháng thì 1 tuần 3 lần có khi 4 lần, mà để ý thầy cậu bé của chồng cũng cương cứng tốt hơn, thời gian mỗi lần ít nhất cũng được 15 phút, quá được rồi ý, nên bạn bảo chồng đi khám đi, cứ để vậy rồi dần dà gia đình mất hạnh phúc, đỗ minh đường còn được lên cả vtv nữa không phải mình vtc đâu

    3. Võ Thị Liễu says: Trả lời

      Ck mình cũng chữa thuốc ở đỗ minh đường thấy tốt lắm, anh ấy còn bảo uống thuốc vào tăng ham muốn và cảm thấy cơ thể khỏe hơn, ăn ngon miệng và ngủ ngon giấc

  17. Hoàng Nguyễn says: Trả lời

    Mình năm nay 24 tuổi mới có người yêu mà giờ rơi vào hoàn cảnh trớ trêu 1 phút 2 phát, dù đã thử nhiều lần với bạn gái nhưng vẫn không tiến triển hơn là bao, giờ mình bắt buộc phải dùng thuốc chưa hay có cách nào cải thiện được không

    1. Tú Lâm says: Trả lời

      24 tuổi chú như thế là quá kém rồi, mau đi khám đi chứ còn chờ đợi gì nữa, tuổi này đang là tuổi sung sức nhất, ngày xưa bằng tuổi chú 1 đêm anh làm 2 phát chứ không phá 1 phút 2 phát như chú đâu

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Nguyễn, Nhà thuốc đã nhận được chia sẻ của bạn,với tình trạng bạn đang gặp phải đó là dấu hiệu của xuất tinh sớm. Tình trạng hiện tại của bạn nên dùng thuốc điều trị để tình trạng được ổn định hoàn toàn bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể trong điều trị, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi điện theo số 0963 302 349 / 0938 449 768, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

    3. Trần Tiến says: Trả lời

      Mình cũng bị vậy đang điều trị ở đỗ minh đường đây, lấy nhau 1 năm rồi chưa có em bé mà mình quan hệ cũng rất nhanh ra, đi khám thì do mình, đang uống thuốc của đỗ minh đường 2 tháng nay thời gian quan hệ cũng được cải thiện, được lâu hơn trước rồi

  18. Phú Đặng says: Trả lời

    Tôi ở Yên Bái nhà thuốc đỗ minh đường có gửi thuốc về giúp tôi được không, tôi có bạn ở hà nội giới thiệu thuốc của đỗ minh đường tốt lắm nên cũng muốn thử điều trị

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phú Đặng, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về với những bệnh nhân ở xa không đến khám được. Để được tư vấn cụ thể trong điều trị, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi điện theo số 0963 302 349 / 0938 449 768, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

    2. Hoắc Bá says: Trả lời

      Gửi thuốc về như thế nếu điều trị không có hiệu quả thì biết làm sao, chẳng đi khám xét gì cứ thế mua thuốc về điều trị thôi ah, không khỏi có được trả lại thuốc không

    3. Nguyễn Nhất says: Trả lời

      Bác sĩ của nhà thuốc sẽ theo sát mình trong quá trình điều trị, có gì cần tư vấn cứ gọi điện trao đổi với bác sĩ thoải mái hoặc nhắn tin qua facebook, zalo cũng được, bác sĩ ở đây cực kì nhiệt tình, tư vấn rất cụ thể

    4. Hữu Dũng says: Trả lời

      Bạn ơi bác sĩ tuấn làm việc ở cơ sở nào thế, mình muốn gặp bác sĩ để bác sĩ bắt mạch cho, mình cũng đi rất nhiều thầy giỏi rồi nhưng chữa không hiệu quả

    5. Bình Minh says: Trả lời

      Bac sĩ tuấn làm việc ở cơ sở Hà Nội bạn nhé, nhưng bệnh nhân khám với bác sĩ đông lắm nên đi khám thì nên đặt lịch trước tránh phải chờ lâu hoặc vào ngày bác sĩ không đi làm

    6. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hữu Dũng, Hiện tại bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đang công tác tại cơ sở Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. Để đặt lịch thăm khám với bác sĩ Tuấn,bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi điện theo số 0963 302 349 / 0938 449 768. Cảm ơn bạn !

  19. Lê Đức Hậu says: Trả lời

    Tôi 45 tuổi, đang có dấu hiệu suy giảm ham muốn điều trị thuốc trong bao lâu sẽ khỏi được nhà thuốc ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hồng Hạnh, thời gian điều trị của mỗi người bệnh là khác nhau tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người, thông thường trong khoảng từ 2-3 tháng. Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc gọi điện tới các số hotline của Nhà thuốc, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

    2. Tuấn Anh says: Trả lời

      Mình chỉ sợ hết uống thuốc nó lại quay trở về như cũ giống mấy loại thuốc tây mình từng uống, uống vào thì ngon nghẻ lắm nhưng không uống một hôm là biết liền

    3. Jun Trần says: Trả lời

      Cái thuốc tây bạn nói nó là thuốc kích dục, một khi đã uống là phụ thuộc vào nó hoàn toàn nên tốt nhất là không nên đụng đến mình điều trị thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường 3 tháng lấy lại được phong độ như xưa thì dừng thuốc mấy tháng nay rồi vẫn duy trì tốt, hoàn toàn không phụ thuộc vào thuốc

    4. Nguyễn Hùng says: Trả lời

      Tôi dừng thuốc một năm nay rồi không có dấu hiệu bị lại nên không lo đâu, miễn bác ăn uống khoa học, tập thể dục thể thao thêm vào thì sẽ duy trì được phong độ tốt

  20. Hùng Tây says: Trả lời

    Tôi có xem nhiều người nổi tiếng chia sẻ về hiệu quả thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường, cũng rất muốn đến khám điều trị nhưng vẫn đang băn khoăn về chi phí

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hùng Tây, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Về chi phí điều trị sẽ phụ thuộc vào tình trạng hiện tại của bạn, sau khi bác sĩ thăm khám cụ thể sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Để được tư vấn cụ thể trong điều trị, bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc gọi điện theo số hotline của Nhà thuốc, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Bùi Minh Tính says: Trả lời

      Tôi thấy không đắt quá đâu bạn, dao động vài triệu một tháng tùy từng người, nếu bệnh yếu sinh lý thì giá vậy là rẻ đấy, đến những bệnh viện lớn thì phải mấy chục triệu

    3. Hương Tuấn says: Trả lời

      Tôi xuất tinh sớm điều trị hết mấy chục triệu ở bệnh viện nam khoa không khỏi, về đỗ minh đường điều trị cả liệu trình hết chục triệu mà giờ máy mọc ngon rơ, tiếc là không biết đến đỗ minh đường sớm hơn, làm tốn bao nhiêu tiền

    4. Thanh Tùng Phạm says: Trả lời

      Đỗ minh đường có cả rượu và thuốc ah, tôi lấy mình rượu về uống có được không, thuốc tôi không có thời gian sắc, 2 vợ chồng đi làm đến đêm mới về

    5. Cấn Bình says: Trả lời

      Thuốc ở đây được bào chế sẵn dạng cao viên hòa uống chung với nước không phải thuốc thang sắc như những loại thông thường nên mang đi làm thoải mái, nên uống cả rượu cả thuốc thì kết quả mới tốt được, đây là 1 liệu trình nó bổ trợ cho nhau mà

    6. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Tùng Phạm, bài thuốc nam gia truyền của Nhà thuốc bao gồm thuốc đã được bào chế sẵn dưới dạng cao viên tiện sử dụng và rượu ngâm sẵn hồi xuân phục dương tửu. Đơn thuốc điều trị sẽ được bác sĩ kêt hợp để phù hợp với tình trạng bệnh, cho hiệu quả điều trị tốt nhất. Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc gọi điện tới các số hotline của Nhà thuốc, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

  21. Đào Xuân Trung says: Trả lời

    Hiện nay tôi thấy có bán loại thực phẩm chức năng hàu biển tốt cho sinh lý, mọi người ai đã thử chưa, nó nguyên chất cũng từ tự nhiên nên dùng chắc cũng không hại

    1. Nguyễn Tiến says: Trả lời

      Ai biết được vao nhiêu phần trăm hàu thật trong đó, tôi biết loại này rồi, cũng là một dạng thuốc kích dục thôi, mua hàu sống về ăn có khi còn bổ hơn

    2. Ngọc Tú says: Trả lời

      Suy giảm ham muốn thì nên ăn những loại thực phẩm nào tốt anh em nhỉ, tôi cũng mới chớm bị nên thử thay đổi chế độ ăn trước, không được thì mới phải dùng đến thuốc

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Tú, đối với bệnh yếu sinh lý bạn nên bổ sung chế độ ăn nhiều đạm như thịt bò, hải sản và các loại rau củ như rau cần, rau hẹ, nên sắp xếp chế độ ăn một cách hợp lý. Để được tư vấn cụ thể, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi điện tới các số hotline của Nhà thuốc 0963 302 349 / 0938 449 768, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

    4. Hà Bảnh says: Trả lời

      @Ngọc Tú vậy thì bác làm lấy chai rượu ba kích, ngày nào cũng làm vài hớp bổ hơn nhiều so với mấy loại thực phẩm mà còn nhanh cải thiện

    5. Ngô Đức Tài says: Trả lời

      Ba kích thấy cũng thế thôi, tôi uống nửa năm rồi vẫn không thấy khả thi, đang tìm hiểu để uống thuốc và rượu của đỗ minh đường, rượu bên đó cũng ngâm mấy chục vị thuốc, chắc tốt hơn ba kích nhiều

  22. Nguyễn Văn Lợi says: Trả lời

    Tôi 50 tuổi đang gặp phải tình trạng rối loạn cương dương, không thể điều khiển được dương vật khi quan hệ, nhà thuốc đỗ minh đường có thể chữa được tình trạng của tôi không ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Văn Lợi. Nhà thuốc đã nhận được chia sẻ của bạn, hiện tại bạn đang gặp tình trạng rối loạn cương dương, Nhà thuốc điều trị hiệu quả bệnh lý của bạn bằng bài thuốc nam gia truyền của Nhà thuốc. Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc gọi điện theo số 0963 302 349 / 0938 449 768, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

    2. Lưu Minh Hiếu says: Trả lời

      50 tuổi bị rối loạn thì khó chữa lắm, tuổi này rồi thì ông nào cũng bị suy giảm thôi

    3. Tiến Duật says: Trả lời

      Tôi có ông anh hơn 50 tuổi uống thuốc của đỗ minh đường giờ khỏe hơn trai 40 nhé, ông ý kể uống thuốc hơn 2 tháng giờ tuần nào cũng đều đặn tuần 2 lần, lại khỏi được bệnh đau lưng mỏi gối,bác vào link này xem về hiệu quả của thuốc nè https://centerforhealthreporting.org/nha-thuoc-do-minh-duong-chua-yeu-sinh-ly-17723.html

  23. Đoàn Duy says: Trả lời

    Cũng muốn đi khám ở đỗ minh đường mà tâm lý hơi ngại, ông nào đi khám ở đây về rồi review giúp với

    1. Việt Đức says: Trả lời

      Tôi trước lúc đi cũng phải đấu tranh tư tưởng mãi nhưng đi khám rồi mới thấy không khó khăn như mình nghĩ, nhân viên ở đây rất thân thiện, bác sĩ chia sẻ rất nhiệt tình tạo tâm lý thoải mái cho mình, đến đăng kí khám với bác sĩ tuấn, bác sĩ nhiệt tình lắm lại còn vui vẻ

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đoàn Duy, Nhà thuốc hoàn toàn hiểu tâm lý e ngại của bạn, tuy nhiên bệnh nếu không được điều trị sớm sẽ càng chuyển nặng và sẽ khó điều trị hơn. Đến khám tai Nhà thuốc, thông tin cá nhân của bạn hoàn toàn được bảo mật nên bạn yên tâm nhé, Nếu bạn chưa thể đến khám trực tiếp được, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi điện theo số 0963 302 349 / 0938 449 768 bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn. Cảm ơn bạn !

    3. Phạm Văn Tư says: Trả lời

      Có gì đâu mà ngại, thông tin của bệnh nhân đến khám được bảo mật hoàn toàn, bệnh này hầu như thằng đàn ông nào chả bị một vài lần, cởi mở lên, hôm tôi đến khám gặp mấy ông nữa cũng bị như mình, đến nói chuyện rôm rả lắm,

    4. Hồng Quân says: Trả lời

      Phòng khám có chỗ để ô tô không vậy, tôi trước đi khám ở phòng khám gửi xe cách 1 cây, đi bộ xa ơi là xa, tôi đi ô tô từ ninh bình lên

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger