Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Nhà tài trợ Vàng giải Golf ra mắt câu lạc bộ VIETNAM WOMEN’S GOLF CLUB

Với mục đích tạo ra sân chơi trí tuệ lành mạnh dành riêng cho các nữ golfer. Ngày 17/12/2021 Tập đoàn Golf group tổ chức giải Golf ra mắt câu lạc bộ VIETNAM WOMEN’S GOLF CLUB. Chương trình diễn ra tại sân Golf Đại Lải. Đồng hành trong chương trình có nhà thuốc Đỗ Minh Đường với vai trò là nhà tài trợ vàng giải Golf Queen. 

Chương trình trao giải Golf ra mắt câu lạc bộ VIETNAM WOMEN’S GOLF CLUB tôn vinh các nữ golfer

Golf là một trong những loại hình thể thao trí tuệ dành cho giới thượng lưu. Bộ môn này trước đây được xem là “lãnh thổ” của phái nam. Nhưng thực tế, ngày càng có nhiều quý cô, quý bà, nữ doanh nhân tham gia chơi golf. 

Đàn ông chơi golf thể hiện phong độ và sự lịch lãm, phụ nữ đứng trên sân golf là một hình tượng của người phụ nữ hiện đại vừa tài năng, thông minh lại xinh đẹp. Bởi để cú đánh driver, swing hay hole in one không không đơn giản chỉ là luyện tập để thành mà đó còn quy tụ bởi trí óc nhanh nhẹn, tính quyết đoán và sự uyển chuyển của cơ thể. 

Golf mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và vóc dáng phụ nữ
Golf mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và vóc dáng phụ nữ

Khi xuất hiện trên sân golf phụ nữ vô cùng quyến rũ. Vẻ đẹp toát lên từ bộ đồ thể thao làm tôn lên thân hình rắn chắc khỏe mạnh. Nét đẹp bởi tư thế đánh golf quyến rũ và đầy quý phái. Đặc biệt, chơi Golf không chỉ rèn luyện trí tuệ, giảm căng thẳng mà còn có khả năng đốt cháy calo dư thừa. Bởi vậy, bộ môn này còn mang tới cho phái nữ vẻ đẹp tự nhiên với vóc dáng đáng kiêu hãnh.  

Với mục đích tôn vinh vẻ đẹp và sự thông minh của các nữ golfer trên sân cỏ, Tập đoàn Golf group tổ chức giải Golf ra mắt câu lạc bộ VIETNAM WOMEN’S GOLF CLUB dành riêng cho phái nữ yêu thích bộ môn nghệ thuật golf. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 400.000.000 VNĐ. 

su-kien.jpg

Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 17/12/2021 tại sân Golf Đại Lải, Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Tham gia chương trình có sự xuất hiện của hơn 40 thành thành viên là các nữ golfer trong và ngoài nước. Đặc biệt, nhiều người nổi tiếng cũng tham gia như Hoa hậu Jennifer Phạm, Ngọc Hân, Diễn viên Kiều Yến Ngọc…

Cơ cấu giải thưởng chia ra làm 3 hạng mục gồm:

  • Bảng A: Nhất bảng, Nhì bảng, Ba bảng
  • Bảng B: Nhất bảng, Nhì bảng, Ba bảng
  • Bảng C: Nhất bảng, Nhì bảng, Ba bảng

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Đơn vị tài trợ Vàng cho giải đấu

Là đối tác chăm sóc sức khỏe của Golf Group, Đỗ Minh Đường vinh dự là nhà tài trợ Vàng cho trận đấu ra mắt CLB Vietnam Women’s Golf Club. Đại diện nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ trao nhiều giải thưởng hấp dẫn tới các nữ golfer dành chiến thắng và golfer tham gia trận đấu: 

Liệu trình Vật lý trị liệu chuyên sâu chăm sóc sức khỏe toàn diện

Đối với các nữ golfer đạt giải Nhất tại các bảng sẽ được tài trợ 1 liệu trình Vật lý trị liệu chuyên sâu tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường kéo dài 10 buổi. Các thành viên khác tham gia giải đấu sẽ được nhận phần quà là liệu trình 5 buổi Vật lý trị liệu. 

Nghệ Sĩ Văn Báu lựa chọn phương pháp Vật lý trị liệu tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Nghệ Sĩ Văn Báu lựa chọn phương pháp Vật lý trị liệu tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Vật lý trị liệu là phương pháp chăm sóc sức khỏe theo YHCT gồm châm cứu, bấm huyệt, kéo dãn cột sống,… Loại hình này đặc biệt phù hợp với những người chơi golf. Bởi trong quá trình luyện tập, các golfer có thể gặp nhiều chấn thương, đau nhức mỏi cơ thể. Vật lý trị liệu sẽ giúp làm lưu thông máu, tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể khỏe khoắn, giảm đau nhức xương khớp và mang lại những phút giây thư giãn. 

Trải nghiệm bài rượu ngâm cao cấp Đỗ Minh Quốc Tửu 

Khi tham gia giải Golf ra mắt câu lạc bộ VIETNAM WOMEN’S GOLF CLUB, nữ golfer còn nhận được phần quà là một nậm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu 350ml trị giá 2.000.000 VNĐ. Đặc biệt đối với nữ golfer Nhất bảng còn được tặng kèm theo Voucher Đỗ Minh Quốc tửu lên tới 20 triệu đồng. 

Rượu ngâm Đỗ Minh Quốc Tửu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được bào chế theo bí truyền của dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc nổi bật thành phần 100% thảo dược tự nhiên. Trong đó có nhiều dược liệu siêu quý hiếm, đơn cử là TAM DƯỢC BẢO TRƯỜNG DƯƠNG gồm: nấm lim xanh, đông trùng hạ thảo Tây tạng và ngài tằm đực. 

Đỗ Minh Quốc Tửu hội tụ nhiều tinh chất thảo dược quý có tác dụng tốt cho sức khỏe
Đỗ Minh Quốc Tửu hội tụ nhiều tinh chất thảo dược quý có tác dụng tốt cho sức khỏe

Các vị dược liệu được kết hợp với rượu làng Vọc cao cấp theo TỶ LỆ VÀNG. Thời gian ngâm ủ CỬU THIÊN, CỬU ĐỊA hội tụ tinh hoa, nguyên khí của đất trời. 

Nhờ vậy rượu thuốc thu được không chỉ có hương vị thượng hạng, mà còn mang lại nhiều công dụng như: nâng cao đề kháng, an thần, giảm đau nhức xương khớp, kiện tỳ, nhuận tràng,…

Voucher giảm giá các dịch vụ sản phẩm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Ngoài các phần quà về sản phẩm chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn dành tặng Voucher giảm giá 15% cho các nữ golfer đạt giải Nhất ở các bảng. Các thành viên khác cũng được nhận Voucher giảm giá 10%.

Voucher giảm giá được áp dụng riêng cho các golfer/ người nhà khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường như:

  • Mua liệu trình vật lý trị liệu chăm sóc sức khỏe
  • Điều trị các vấn đề bệnh lý tại đơn vị bằng thuốc nam như bệnh xương khớp, sinh lý, suy thận, nội tiết tố,….

Mỗi phần quà là sự tôn vinh, trân trọng các nữ hoàng gây golf nơi sân cỏ. Đỗ Minh Đường mong muốn đem đến cho các golfer trải nghiệm toàn diện và đa dạng các gói chăm sóc sức khỏe, duy trì vẻ đẹp xứng tầm thượng lưu. 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Đơn vị uy tín, chất lượng được hàng nghìn người “chọn mặt gửi vàng”

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – đơn vị khám chữa bệnh đã tồn tại 150 năm. Nhà thuốc nổi tiếng với nhiều bài thuốc cao cấp được xem là “bảo bối dòng họ” có khả năng chăm sóc sức khỏe toàn diện. Tiêu biểu trong số đó có: 

  • Bài thuốc rượu ngâm Đỗ Minh Gia Quý
  • Bài thuốc đặc trị xương khớp 
  • Bài thuốc trị các vấn đề về sinh lý 
  • Bài thuốc trị nội tiết

do-minh-duong.jpg

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất chú trọng tới yếu tố con người. 100% bác sĩ, lương y tại nhà thuốc đều có kinh nghiệm lâu năm, kiến chứng chuyên môn vững vàng. 

Với sự “chèo lái” của lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, thương hiệu Đỗ Minh Đường ngày càng được nhiều người biết tới và tin tưởng lựa chọn. Trong số đó có cả những người nổi tiếng như Nghệ sĩ Xuân Hinh, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Nguyệt Hằng,… 

Với nhiều thành tự đạt được trong suốt thời gian qua, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: 

  • “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng.
  • Lương y Đỗ Minh Tuấn vinh dự nhận giải thầy thuốc tiêu biểu 2020.
  • Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020

Đơn vị từng đồng hành với nhiều Chương trình Đài truyền hình tư vấn về các vấn đề chăm sóc sức khỏe,tiêu biểu như VTV2, VTC2, H1. Thông tin nhà thuốc xuất hiện trên nhiều báo chí uy tín như suckhoedoisong.vn, laodong.vn,… 

banner-dominhtuan-1.gif

Xem thêm: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger