Danh Sách 6 Bác Sĩ Trị Mất Ngủ Giỏi Và Uy Tín Ở TPHCM

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Mất ngủ Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Những bác sĩ trị mất ngủ giỏi ở TPHCM có khả năng khám và đánh giá nhanh tình trạng, xác định chính xác nguyên nhân gây mất ngủ và nhiều vấn đề khác. Hơn nữa các bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn, giúp lập phác đồ điều trị hiệu quả và an toàn.

Những bác sĩ trị mất ngủ giỏi ở TPHCM
Danh sách các bác sĩ trị mất ngủ ở TPHCM giỏi và uy tín nhất, thông tin liên hệ

Danh sách 6 bác sĩ trị mất ngủ giỏi ở TPHCM

Mất ngủ thường gặp, xảy ra do nhiều nguyên nhân, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm trạng và sức khỏe tổng thể. Tùy thuộc vào tình trạng, người bệnh có thể cảm thấy khó hoặc không thể chìm vào giấc ngủ, ngủ không sâu, thường xuyên tỉnh dậy vào ban đêm.

Để khắc phục, cần xác định nguyên nhân và có hướng xử lý thích hợp. Mất ngủ có thể được cải thiện bằng những cách ngủ nhanh, thiền hoặc uống sữa trị mất ngủ.

Tuy nhiên những trường hợp nặng cần được khám và điều trị bởi bác sĩ trị mất ngủ giỏi. Điều này giúp quá trình khám và chữa bệnh diễn ra suôn sẻ, áp dụng những phương pháp điều trị thích hợp. Từ đó khắc phục nhanh tình trạng.

Dưới đây là danh sách bác sĩ trị mất ngủ giỏi ở TPHCM:

1. Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Tích Linh

Nếu muốn tìm bác sĩ trị mất ngủ giỏi ở TPHCM, người bệnh không nên bỏ qua TS. BS. Ngô Tích Linh. Đây là một bác sĩ điều trị mất ngủ dày dặn kinh nghiệm và giỏi chuyên môn. Hiện tại bác sĩ Linh đang công tác tại khoa Tâm Thần – Bệnh viện FV, bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, Trưởng Bộ môn Tâm thần – Đại học Y Dược TPHCM.

Năm 1995 – 1997, bác sĩ Ngô Tích Linh tốt nghiệp Tiến sĩ Y khoa tại ĐH Y Dược TPHCM. Từ năm 1985, trở thành Cán bộ Giảng Bộ Môn Tâm Thần Học, Chủ nhiệm Bộ môn Tâm thần – Trường Đại Học Y Dược TPHCM từ năm 2012.

Không ngừng nâng cao chuyên môn, TS. BS. Ngô Tích Linh thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, nhận chứng chỉ trong nước và nhiều quốc gia tiên tiến (như Đại học Công Giáo Louvain, Bruxelles, Bỉ; Trường Đại Học Y Khoa, Freiburg, Đức)

Không chỉ vững chuyên môn, TS. BS. Ngô Tích Linh còn giàu kinh nghiệm thực tế. Trong suốt những năm cống hiến cho cộng đồng, bác sĩ đã điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp mất ngủ và có vấn đề về tâm thần kinh.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Tích Linh
Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Tích Linh giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, điều trị chứng mất ngủ nhanh và hiệu quả

Một số lĩnh vực lâm sàng chuyên môn của bác sĩ:

  • Rối loạn tâm thần
  • Mất ngủ
  • Lo âu và trầm cảm
  • Y học tâm thể

Có thế mạnh trong lĩnh vực, TS. BS. Ngô Tích Linh sớm phát hiện nguyên nhân và mức độ mất ngủ. Đồng thời có những phương pháp điều trị tốt nhất, đảm bảo cải thiện chất lượng giấc ngủ bằng những cách chữa trị an toàn.

Thông tin liên hệ

Bệnh viện FV

  • Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà V, số 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), quận 7, TP HCM
  • Số điện thoại: (028) 54 11 33 33

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM (CS1)

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TPHCM
  • Số điện thoại: (84.28) 3855 4269

2. Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Giang

Với chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, BS CKI Nguyễn Thị Giang được đánh giá là một trong những bác sĩ trị mất ngủ giỏi nhất ở TPHCM. Bác sĩ Giang tốt nghiệp BS Chuyên khoa I tại trường ĐH Y Dược TPHCM, chuyên ngành Tâm Thần học; Nguyên Trưởng khoa Tâm lý – Tâm thần trẻ em, công tác tại Bệnh viện Tâm Thần TP.HCM.

BS CKI Nguyễn Thị Giang có hơn 25 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và điều trị những bệnh lý về sức khỏe tâm thần, trong đó có chứng mất ngủ. Bác sĩ Giang có khả năng chẩn đoán nhanh và chính xác tình trạng bệnh, nguyên nhân gây mất ngủ. Đồng thời đánh giá nhóm bệnh rối loạn tâm thần cho trẻ em và người lớn.

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Giang
BS CKI Nguyễn Thị Giang có hơn 25 năm kinh nghiệm, chuyên điều trị rối loạn tâm thần cho trẻ em và người lớn

Với kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ điều trị mất ngủ với phương pháp thích hợp, cải thiện tình trạng sau vài tuần. Tùy thuộc vào tình trạng, bệnh nhân có thể được yêu cầu dùng thuốc trị mất ngủ kết hợp với nhiều biện pháp chăm sóc giấc ngủ tại nhà.

Hiện tại BS CKI Nguyễn Thị Giang khám – tư vấn – điều trị các bệnh tâm thần tại Phòng khám Tâm lý – Tâm thần. Tại đây được trang bị đầy đủ máy móc, dùng thuốc chất lượng và nhập khẩu. Hơn nữa phòng khám đảm bảo an toàn và hiệu quả với phác đồ điều trị đạt chuẩn.

Thông tin liên hệ

Phòng khám Tâm lý – Tâm thần BS Nguyễn Thị Gian

  • Địa chỉ: Số 139 đường số 8,Tân Thuận Đông, quận 7, TPHCM
  • Số điện thoại: 0918008520

3. Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Minh Khuyên

Là một trong những bác sĩ trị mất ngủ giỏi ở TPHCM, BS CKII Trần Minh Khuyên có khả năng đánh giá nhanh tình trạng, xác định nguyên nhân và hướng điều trị đạt chuẩn. Với kinh nghiệm dày dặn, quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, bác sĩ theo dõi và phát sinh sớm những bất thường.

 Quá trình công tác và đào tạo của bác sĩ:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa tại ĐH Y Dược TPHCM
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa cấp I và cấp II chuyên ngành Tâm thần tại ĐH Y khoa Huế
  • Tốt nghiệp Tâm lý trị liệu tại trường Tâm lý thực Hành Paris
  • Nguyên Trưởng khoa lâm sàng – Bệnh tâm thần Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giám định viên tư pháp chuyên ngành Tâm thần
Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Minh Khuyên
BS CKII Trần Minh Khuyên có trên 22 năm kinh nghiệm, vững chuyên môn, điều trị mất ngủ hiệu quả

Không chỉ sở hữu chuyên môn cao, BS CKII Trần Minh Khuyên còn có trên 22 năm kinh nghiệm, khả năng khám và điều trị mất ngủ hiệu quả. Trong quá trình thăm khám, bác sĩ xác sĩ xác định nguyên nhân gây mất ngủ và điều trị dựa trên tình trạng.

Thông tin liên hệ

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1

  • Địa chỉ: Số 20-22 Dương Quang Trung, phường 12, quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại: 1900 6923

4. Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Nguyễn Thụy Phương

ThS. BS. Lê Nguyễn Thụy Phương có khả năng điều trị mất ngủ nhanh, an toàn và hiệu quả. Đây là một trong những bác sĩ chuyên khoa Tâm thần nổi tiếng, bác sĩ trị mất ngủ giỏi ở TPHCM.

Bác sĩ Phương tốt nghiệp tại ĐH Y Dược TPHCM vào năm 2007. Năm 2008 bác sĩ trở thành Giảng viên khoa Tâm Thần học – ĐH Y Dược TPHCM; Giảng viên lâm sàng và Bác sĩ tại Bệnh Viên Tâm Thần; Giảng viên lâm sàng và Bác sĩ, Khoa Nhi và Tâm thần tại Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương từ năm 2011.

Nhằm nâng cao tay nghề, bác sĩ Phương thường xuyên tham gia vào các khóa đào tạo, tốt Thạc sĩ Y học tại ĐH Y Dược TPHCM vào năm 2011, trở thành Chuyên gia Tâm Thần học – Trung tâm Y tế SOS vào năm 2012.

Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Nguyễn Thụy Phương
ThS. BS. Lê Nguyễn Thụy Phương – Bác sĩ cao cấp tại chuyên khoa Tâm thần, Khoa Tâm Thần học thuộc Bệnh Viện FV

Hiện tại bác sĩ đang công tác tại chuyên khoa Tâm thần, Khoa Tâm Thần học thuộc Bệnh Viện FV, Trung tâm y khoa Vạn Hạnh. Với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ có khả năng tiếp nhận và điều trị mất ngủ do nhiều nguyên nhân. Dựa vào tình trạng cụ thể, những phương pháp điều trị hiệu quả và thích hợp nhất sẽ được áp dụng.

Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, ThS. BS. Lê Nguyễn Thụy Phương luôn tận tâm chăm sóc khách hàng. Trong quá trình khám chữa trị, bác sĩ thăn khám kỹ lưỡng nhằm đảm bảo đạt hiệu quả cao khi định hướng điều trị.

Thông tin liên hệ

Bệnh viện FV

  • Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà V, số 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), quận 7, TP HCM
  • Số điện thoại: (028) 54 11 33 33

Trung tâm y khoa Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: 159 Trần Quốc Thảo, phường 9, quận 3, TP HCM
  • Số điện thoại: 028.3535.4096 – 028.3535.4098

5. Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Văn Thành

PGS. TS. BS Lê Văn Thành nằm trong danh sách bác sĩ trị mất ngủ giỏi nhất ở TPHCM. Đây là một trong những chuyên gia đầu ngành, có khả năng tiếp nhận và điều trị mất ngủ cho nhiều trường hợp phức tạp. 

Năm 1964, PGS. TS. BS Lê Văn Thành tốt nghiệp tại trường Đại học Y khoa Hà Nội. Trong những năm 1969 – 1974, bác sĩ không ngừng học tập và nghiên cứu sinh tại Tiệp khắc với đề tài “Nghiên cứu về điện não đồ trong rối loạn giấc ngủ”. Năm 1991, bác sĩ được phong phó giáp sư, thầy thuốc ưu tú vào năm 1995 và giáo sư vào năm 2002.

Trong những năm hoạt động, bác sĩ công tác Khoa Thần kinh – Bệnh viện Bạch Mai, điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp phức tạp. Từ năm 1977, bác sĩ Thành công tác tại Khoa Thần kinh – Bệnh viện Chợ Rẫy và Bộ môn Thần kinh – trường Đại học Y Dược TPHCM. Đồng thời tham gia những khóa đào tạo tại Pháp, Singapore, Hàn Quốc.

Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Văn Thành
PGS. TS. BS Lê Văn Thành là một chuyên gia đầu ngành, chuyên điều trị mất ngủ cho nhiều trường hợp phức tạp

Hiện tại PGS. TS. BS Lê Văn Thành đang giữ những chức vụ sau:

  • Chủ tịch danh dự Hội Đột Quỵ Việt Nam Não
  • Chủ tịch danh dự Hội Thần kinh TPHCM
  • Ủy viên Ban Chấp hành Hội Thần kinh Việt Nam
  • Hội viên danh dự Hội Thần kinh Pháp quốc
  • Hội viện Hội Đột Quỵ Thế Giới (WSO)

Với chuyên môn cao và những thành tụ đạt được trong những năm hoạt động, PGS. TS. BS Lê Văn Thành được nhiều bệnh nhân tin tưởng và đăng ký khám chữa bệnh. Vì lý do sức khỏe, bác sĩ hiện đang không làm việc tại phòng khám. Liên hệ với phòng khám để biết thêm thông tin.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 247 Đào Duy Từ, phường 7, quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại: 08.3855.6469

6. Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Anh Nhị

Liên hệ với PGS. TS. BS Vũ Anh Nhị nếu đang muốn tìm bác sĩ trị mất ngủ giỏi nhất ở TPHCM. Đây là một chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Tâm thần kinh. Bác sĩ có trên 34 năm kinh nghiệm, thường xuyên tham gia vào các hội thảo và nghiên cứu sinh.

Năm 1980, bác sĩ Vũ Anh Nhị tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa tại trường ĐH Y Dược TP.HCM. Năm 1997, tốt nghiệp tiến sĩ khoa học và phong hàm Phó giáo sư vào năm 2001. Sau học tập, bác sĩ có nhiều năm công tác tại Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.

Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Anh Nhị
PGS. TS. BS Vũ Anh Nhị có trên 34 năm kinh nghiệm, sở hữu gần 30 công trình khoa học và 10 cuốn sách

Hiện tại PGS. TS. BS Vũ Anh Nhị đang giữ những chức vụ sau:

  • Chủ tịch Hội Thần kinh học TP. HCM
  • Trưởng bộ môn Thần kinh Đại học Y dược TP HCM
  • Phó chủ tịch Hội Thần kinh Việt Nam
  • Phó chủ tịch Hội Động kinh Việt Nam.

Không chỉ tham gia khám chữa trị, PGS. TS. BS Vũ Anh Nhị tập trung nghiên cứu và hoàn thành gần 30 công trình khoa học, biên soạn 10 cuốn sách chuyên về ngành thần kinh học (chẩn đoán và điều trị). Chính vì vậy mà PGS. TS. BS Vũ Anh Nhị luôn được bệnh nhân tin tưởng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 149/6B, đường Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3863 0323

Trên đây là danh sách các bác sĩ trị mất ngủ giỏi nhất ở TPHCM và thông tin liên hệ. Không chỉ vững chuyên môn, các bác sĩ còn là những chuyên gia đầu ngành với nhiều kinh nghiệm. Trong quá trình khám chữa trị, bệnh nhân sẽ được xác định nguyên nhân và điều trị với phác đồ hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger