Viêm Cổ Tử Cung Có Lây Cho Chồng Không? Cách Phòng Ngừa Tốt Nhất

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Viêm cổ tử cung Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Viêm cổ tử cung có lây cho chồng không là nỗi đau đáu của không ít chị em hiện nay. Bởi lẽ đây là bệnh lý phụ khoa có diễn biến vô cùng phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp đến chuyện “chăn gối” của các cặp vợ chồng. Chỉ khi giải quyết được vấn đề này, các cặp đôi mới có thể “ân ái” một cách an toàn, không lo lây nhiễm cho đối phương. Vậy làm thế nào để bảo vệ sức khỏe cho bạn đời khi quan hệ? Hãy đọc bài viết dưới đây để biết câu trả lời.

Viêm cổ tử cung có lây cho chồng không?

Bác sĩ chuyên khoa Phụ khoa Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi, cho biết: Viêm cổ tử cung là hiện tượng viêm nhiễm, tổn thương tại cổ tử cung khiến khí hư ra nhiều, có mùi hôi tanh, ngứa ngáy âm đạo và tiết nhiều dịch. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể do vệ sinh cá nhân, sử dụng thuốc tránh thai không đúng cách, quan hệ tình dục thiếu lành mạnh, virus, vi khuẩn, nấm xâm nhập,…

Nhiều chị em lo lắng không biết viêm cổ tử cung có lây cho chồng không
Nhiều chị em lo lắng không biết viêm cổ tử cung có lây cho chồng không

Vậy viêm cổ tử cung có lây cho chồng không? Câu trả lời là có. Mặc dù đây không phải là bệnh truyền nhiễm, nhưng chị em vẫn có thể truyền vi khuẩn có hại qua người bạn tình khi quan hệ tình dục. Hơn nữa, đây là con đường lây nhiễm nhanh và phổ biến nhất hiện nay.

Khi quan hệ tình dục, nếu các cặp đôi không có biện pháp bảo vệ an toàn, vi khuẩn có hại rất dễ di chuyển từ “cô bé” sang “cậu bé”. Sau đó, hại khuẩn tiến sâu vào cơ quan sinh dục của nam giới, gây ra ảnh hưởng xấu cho bộ phận này. Nếu các đấng mày râu cảm thấy có dấu hiệu đau rát, khó chịu tại dương vật, tức là có thể họ đã bị lây bệnh qua đường tình dục. Khi đó, các cặp đôi cần đi khám sức khỏe để bảo vệ cơ quan sinh sản của mình.

Ngoài ra, một con đường lây viêm cổ tử cung khác cần cảnh giác là từ mẹ sang con. Mặc dù đây không phải là cách lây nhiễm trực tiếp, song hại khuẩn vẫn có thể tác động tới trẻ sơ sinh nếu mẹ bầu chọn hướng sinh thường. Cụ thể, khi thai nhi đi qua cửa âm đạo, trẻ rất dễ mắc bệnh da liễu hay đường hô hấp. Bên cạnh đó, viêm cổ tử cung cũng có thể khiến mẹ bầu vỡ ối, sảy thai hoặc sinh non.

Các biện pháp phòng ngừa lây nhiễm viêm cổ tử cung

“Phòng bệnh hơn chữa bệnh” – Kỳ thực, quá trình phòng ngừa luôn mang lại hiệu quả tốt hơn nhiều so với quá trình điều trị. Bởi vậy, các chị em phụ nữ luôn được khuyên rằng: cần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nói chung và cơ quan sinh dục nói riêng một cách cẩn thận. Đặc biệt đối với cơ quan sinh dục, phái nữ cần có kiến thức phòng tránh để hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm.

Loại trừ các yếu tố nguy cơ

Để giải quyết vấn đề “viêm cổ tử cung có lây cho chồng không?”, cách ngăn chặn hiệu quả nhất là chị em nên chủ động loại bỏ những yếu tố nguy cơ phát sinh bệnh. Và cách can thiệp để hạn chế tình trạng mắc bệnh tốt nhất là tránh xa các tác nhân gây viêm cổ tử cung. Nhưng cần làm gì để đẩy lùi những yếu tố nguy cơ này một cách hiệu quả thì không phải ai cũng biết.

  • Dung dịch vệ sinh: Khi sử dụng dung dịch vệ sinh vùng kín, chị em nên quan tâm đến thành phần của chúng. Sản phẩm được khuyên dùng cho vùng kín chứa dưỡng chất an toàn, dịu nhẹ và sản xuất từ thảo dược thiên nhiên.
  • Quần lót: Khi chọn quần lót, các chị em nên lựa loại có chất liệu thông thoáng, độ thấm hút mồ hôi tốt, và đặc biệt không gây khó chịu cho “cô bé”.
  • Quá trình hành kinh: Trong thời kỳ gặp “chị nguyệt”, chị em nên hạn chế sử dụng băng vệ sinh dạng tampon. Thay vào đó, chị em hãy chọn loại băng dạng miếng nhằm tránh gây kích ứng niêm mạc. Ngoài ra, khi chọn thuốc diệt tinh trùng, màng ngăn âm đạo hay bao cao su cũng cần thật cẩn thận. Đặc biệt, chị em không nên dùng những sản phẩm gây dị ứng vùng kín.

CTA-tu-van-do-minh-duong-1.png

Xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học và hợp lý

Suy giảm nội tiết tố có thể làm tăng sinh vi khuẩn có hại tại âm đạo, từ đó gây viêm nhiễm niêm mạc cổ tử cung. Vì vậy, chị em cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý để tăng cường sức khỏe và cân bằng nội tiết tố. Dưới đây là một số thực phẩm nên bổ sung như:

Hoa quả tươi giúp tăng cường miễn dịch và ngăn ngừa ung thư cổ tử cung
Hoa quả tươi giúp tăng cường miễn dịch và ngăn ngừa ung thư cổ tử cung
  • Sữa chua, tỏi, rau xanh chứa carotenoids, các món giàu folate, hoa quả: Những thực phẩm này giúp tăng cường hệ miễn dịch tại khu vực nhạy cảm, cân bằng hệ vi sinh, đồng thời ngăn ngừa ung thư cổ tử cung.
  • Allicin: Đây là chất kháng sinh tự nhiên có trong rau củ, có khả năng diệt trừ mầm bệnh và điều trị nhiễm trùng vô cùng tốt.

Song song với những thực phẩm cần bổ sung trên, chị em cũng cần kiêng một số thực phẩm để tránh tình trạng bị tắc nghẽn vùng chậu, co thắt quá mức cổ tử cung dẫn đến biến chứng nguy hiểm. Ngoài ra, chị em cũng có thể bị mất cân bằng độ pH tại âm đạo, giảm oxy trong máu, sức đề kháng bị suy yếu nếu như sử dụng nhiều các thực phẩm dưới đây:

  • Hải sản
  • Thực phẩm chứa nhiều đường
  • Đồ ăn cay nóng
  • Các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê,…

DÀNH CHO BẠN: Chuyên gia hàng chục năm kinh nghiệm chia sẻ cách XỬ LÝ viêm cổ tử cung an toàn, không tác dụng phụ

Thực hiện lối sống lành mạnh – Viêm cổ tử cung có lây cho chồng không?

Không ít phụ nữ cho rằng, việc vệ sinh thật kỹ và chà sát mạnh vào vùng kín sẽ loại bỏ hết những hại khuẩn. Tuy nhiên, nếu lau rửa quá lâu và quá mạnh sẽ khiến âm đạo bị tổn thương, đồng thời lợi khuẩn cũng sẽ bị tiêu diệt. Như vậy, đây không phải là điều có lợi cho cơ quan sinh dục, thậm chí còn tạo ra cơ hội để những hại khuẩn dễ dàng xâm nhập và gây viêm.

Chị em đừng quên vệ sinh âm đạo trước và sau khi thực hiện chuyện “yêu”. Và khi làm tình, nên sử dụng một số biện pháp bảo vệ an toàn để tránh lây nhiễm cho đối phương. Đặc biệt, không chỉ phái nữ mà cả nam giới nên quan hệ tình dục chung thủy, không qua lại với nhiều người.

Sức khỏe của chị em tốt hay xấu phụ thuộc nhiều vào lối sống có lành mạnh hay không. Vì vậy, hãy cân bằng giữa công việc và cuộc sống, nên ngủ sớm, tránh thức khuya, hạn chế căng thẳng, mệt mỏi và tích cực rèn luyện cơ thể hàng ngày để tăng cường hệ miễn dịch.

banner-phu-khoa-do-minh2.gif

Viêm cổ tử cung có lây cho chồng không? – Thường xuyên thăm khám sức khỏe

“Phòng bệnh hơn chữa bệnh” là lời khuyên chưa bao giờ sai. Để quá trình phòng bệnh được diễn ra tốt nhất, chị em nên đi khám sức khỏe hai lần mỗi năm. Bởi lẽ, một số bệnh không có dấu hiệu rõ ràng. Khi đi thăm khám thường xuyên, mọi người sẽ phát hiện sớm các bệnh nguy hiểm và giúp điều trị nhanh chóng. Như vậy, chị em cũng có thể hạn chế biến chứng nguy hiểm, đồng thời bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Đặc biệt, chỉ đi khám sức khỏe, chị em mới dễ dàng kiểm soát được các vấn đề tại vùng kín như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, nhiễm nấm, viêm cổ tử cung,… Ngoài ra, đây cũng là điều kiện tốt để chị em có phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng và thể trạng của mình.

Kiên trì điều trị dứt điểm bệnh ngay sau khi phát hiện

Trường hợp không may bị viêm cổ tử cung, chị em đừng quá lo lắng, vì hiện tại có nhiều biện pháp hiệu quả để điều trị dứt điểm căn bệnh này. Để viêm cổ tử cung không chuyển biến nặng, đồng thời giúp “cuộc yêu” thăng hoa và ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm cho chồng thì ngay sau khi phát hiện ra bệnh, chị em cần nghiêm túc điều trị.

Khi điều trị bằng phương pháp Đông y, người bệnh cần kiên trì để đạt hiệu quả tốt nhất. Thông thường, chị em bị viêm cổ tử cung sẽ khỏi hẳn bệnh trong khoảng 2 – 6 tháng điều trị, phụ thuộc vào từng giai đoạn bệnh và mức độ tuân thủ đúng liệu trình được đưa ra.

Ngoài ra, người bệnh tuyệt đối không sử dụng những sản phẩm ngoài kê đơn, không kết hợp nhiều loại thuốc, không tự ý tăng, giảm liều lượng, hay lạm dụng thuốc. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả điều trị bệnh cũng như sức khỏe của cơ thể. Do đó, chị em có thể tham khảo bài thuốc dưới đây của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi:

Bài thuốc BÍ TRUYỀN 150 năm tuổi, ĐẶC TRỊ DỨT ĐIỂM các chứng bệnh phụ khoa

Xuất phát từ cơ chế điều trị trên, từ nhiều năm trước, các lương y dòng họ Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã nghiên cứu hoàn thiện thành công bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Đây là công trình nghiên cứu độc quyền được lưu truyền qua hơn 150 năm của nhà thuốc chúng tôi, từng được giới thiệu trên sóng chương trình “Vì sức khỏe của bạn: Bệnh phụ khoa thường gặp và cách phòng tránh” – Đài truyền hình Hà Nội và phóng sự “Chữa bệnh phụ khoa bằng Đông y: giải pháp tối ưu cho phái nữ” của VTV2 Chất lượng cuộc sống.

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-duong.jpg

Hiệu quả điều trị bệnh TOÀN DIỆN nhất hiện nay:

Chia sẻ về bài thuốc, bác sĩ cho biết: “Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh gồm 4 phương thuốc nhỏ kết hợp hài hòa với nhau tạo nên 1 liệu trình điều trị tổng quát. Bài thuốc có tác dụng TỲ VỊ – DƯỠNG HUYẾT, xử lý nguyên nhân gây bệnh tận gốc, cắt đứt triệu chứng bệnh, đồng thời hỗ trợ người bệnh nâng cao sức đề kháng của cơ thể”.

Sự kết hợp hài hòa 4 phương thuốc này mang lại tác động trị bệnh 2 chiều:

[XEM NGAY] Cố vấn y khoa đài PTTH Hà Nội giới thiệu giải pháp chữa bệnh phụ khoa an toàn SỐ 1 cho chị em

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-tac-dung.jpg

Sự kết hợp hơn 50 thảo dược có tính sinh thực vật:

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh là sự kết hợp của gần 50 loại thảo dược tự nhiên chứa nhiều kháng sinh thực vật, được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã chủ động xây dựng hệ thống vườn thuốc SẠCH HỮU CƠ tại Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội) để cung cấp nguyên liệu bào chế thuốc, không sử dụng dược liệu bẩn trôi nổi trên thị trường hay chất bảo quản. Do đó bài thuốc bào chế ra đạt độ LÀNH TÍNH tuyệt đối, không hề gây tác dụng phụ với bất cứ trường hợp bệnh nhân nào, kể cả người bệnh có sức đề kháng kém hay đang mang thai.

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-thanh-phan1.jpg

Dạng thức thuốc hiện đại:

Không giống nhiều bài thuốc nam trên thị trường hiện nay đều là dạng thuốc sắc bốc theo thang. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã cải tiến thuốc thành dạng cao, viên đặt, dung dịch xịt, bột với mục đích đem lại sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng cho người bệnh. Khi cần dùng thuốc, người bệnh chỉ cần sử dụng ngay mà không cần phải đun sắc lỉnh kỉnh mất nhiều thời gian.

Trên kênh Youtube chính thức của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi, có rất nhiều chia sẻ của những bệnh nhân đã từng khỏi bệnh nhờ bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh.

[XEM NGAY]: Phụ Khang Đỗ Minh – Bài thuốc đã giúp hàng ngàn chị em thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh phụ khoa

phu-khang-do-minh-1.jpg

Tiêu biểu là trường hợp của chị Lượng (37 tuổi, Hà Nội) đã khỏi hẳn viêm lộ tuyến cổ tử cung sau khi dùng hết 4 liệu trình bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh. Chị cho biết: “Mình bị viêm lộ tuyến tử cung lúc mang thai con gái đầu, vùng kín luôn luôn ẩm ướt do khí hư ra nhiều. 

Dù đã thử đến cả phương pháp đốt điện, nhưng tình trạng bệnh đâu vẫn vào đó. May mắn, mình biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua lời giới thiệu của 1 người bạn, mình quyết định tìm đến cơ sở số 37A ngõ 97 Văn Cao, Hà Nội để được khám trực tiếp. 

Ngay sau khi sử dụng hết liệu trình thuốc đầu tiên, bệnh tình của mình đã cải thiện rõ rệt, khí hư không còn ra ồ ạt như trước nữa, cảm giác ngứa ngáy cũng bớt dần đi. Mình tiếp tục kiên trì sử dụng hết cả 3 liệu trình thuốc còn lại theo chỉ định của bác sĩ. Cuối cùng căn bệnh của mình cũng đã khỏi”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc cũng như hiểu rõ về cách sử dụng, bệnh nhân hãy liên hệ đến nhà thuốc qua fanpage Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoặc Lương y Đỗ Minh Tuấn, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn 1 liệu trình điều trị CÁ NHÂN HÓA phù hợp với mức độ bệnh và cơ thể của bạn.

banner-phu-khoa-do-minh1.gif

Nói tóm lại, viêm cổ tử cung có lây cho chồng không đã được giải đáp cụ thể và chi tiết trong bài viết trên. Hy vọng với những thông tin này, phần nào đã giúp các cặp đôi cảm thấy yên tâm hơn. Chúc chị em bảo vệ sức khỏe cổ tử cung của mình thật hiệu quả!

ĐỌC NGAY

Bình luận (36)

  1. Võ Thị Diễm My says: Trả lời

    Bác sĩ ơi gần đây em có triệu chứng khí hư có mùi hôi tanh khó chịu, ra nhiều có màu vàng, ngứa vùng kín, khi qhe thi đau rát với đôi khi chảy máu nữa ạ. Những triệu chứng vậy thì có phải em đang mắc bệnh viêm cổ tử cung rồi không? Mong đc bác sĩ tư vấn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn!
      Theo như những gì bạn chia sẻ thì rất có thể vùng kín của bạn đang gặp vấn đề. Bạn nên đến các cơ sở y tế để làm xét nghiệm, soi, chiếu để xác định chính xác bệnh bạn nhé. Sau đó, bạn có thể gửi kết quả cho nhà thuốc để bác sĩ phân tích và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng bệnh của bạn. Bạn vui lòng liên hệ Hotline: 0932 088 186 / 0984 650 816 để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc nhé.
      Cảm ơn bạn!

    2. Công Chúa Tóc Mây says: Trả lời

      Chị đi bv gần nhà làm xét nghiệm đi rồi chụp cái phiếu kết quả gửi qua fanpage nhà thuốc nè: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong . Bác sĩ sẽ tư vấn với kê đơn thuốc rồi gửi thuốc về tận nhà cho mình luôn ý. Cách này thì mình tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại. Còn ưng thì chị cứ mang phiếu đến trực tiếp nhà thuốc cũng được. Nhưng em thấy như vậy bác sĩ cũng tư vẫn rất nhiệt tình.

    3. Dương Thị Nguyên says: Trả lời

      Bệnh phụ khoa thường có dấu hiệu ná ná nhau nên tốt nhất là bà nên đi gặp bác sĩ sớm đi nha. Còn muốn mua thuốc điêu trị bệnh hiệu quả mà an toàn thì đến Đỗ Minh Đường. Tui đang dùng thuốc chữa viêm cổ tử cung ở đây được 2 tháng thấy các triệu chứng đã thuyên giảm nhiều. Địa chỉ nhà thuốc Đỗ Minh Đường nè: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội Và Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    4. Lại Hồng Thắm says: Trả lời

      Hình như nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc luôn cả thứ 7 chủ nhật đúng k ta? Mình dân văn phòng thường làm việc giờ hành chính nên chỉ tranh thủ được cuối tuần thôi

  2. Đào Lê Phương Thoa says: Trả lời

    Phát hiện sớm đang điều trị, khi quan hệ có mang bcs thì còn bị lây nhiễm cho chồng nữa ko? Mình đang bị viêm cổ tử cung và uống thuốc tây , hiện thấy các dấu hiệu đã bớt rồi, mog là bênh sẽ khỏi hẳn

    1. Thị Bình 90 says: Trả lời

      Phải kiêng quan hệ đợi bệnh lành hẳn đi bạn. Uóng thuốc tây thì cũng hên xui thôi, vì nó chỉ điều trị triệu chứng, chứ k loại bỏ bệnh tận gốc đk nên bệnh vẫn sẽ hay tái phát đấy. Mình hay dùng lá trầu không xông với rửa vùng kín, áp dụng tuần 2 -3 lần để giảm triệu chứng ngứa ngáy cũng ổn áp phết đấy. Cả nhà có thể thử cách này để phòng ngừa viêm nhiễm

    2. Ngô Thị Thoa says: Trả lời

      Đeo bao r thì chắc k sao đâu chế. ráng vs sạch sẽ sau khi qhe là đc thôi

  3. Limina Phạm says: Trả lời

    K nghĩ là bệnh viêm tử cung này có thể lây đc. Trc giờ tôi cũng chủ quan khi thấy khi hư ra nhiều, có mùi tanh. Nhưng mà chịu khó vs sạch sẽ lại, rửa với nước chè xanh vài tuần thì triệu chứng này biến mất, k phải thuốc than gì cả. Ai bị giống tôi thì có thể tham khảo cách này thử xem

  4. Cô Giáo Tuyết says: Trả lời

    Con gái cô 20 tuổi, bị viêm âm đạo. Cô bảo đi khám mà nó k chịu nghe vi sợ gặp bs nam. Có địa chỉ nào khám bệnh nào uy tín mà là bs nữ khám k chỉ cô với

    1. Nguyễn Thị Ngọc Minh says: Trả lời

      Đa số ai đi khám phụ khoa cũng sẽ ngại hết. Con đây chồng con cả r vẫn thấy ngại cơ mà. Con tìm hiểu thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bs Ngô Thị Hằng chữa bệnh phụ khoa mát tay lắm đây, cô cho em qua thử xem sao https://wikibacsi.com/chuyen-gia/bs-ngo-thi-hang-do-minh-duong-chua-phu-khoa

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn!
      Nhà thuốc có sắp xếp bác sĩ khám phù hợp để tâm lý bệnh nhân có thể thoải mái hơn nên bạn yên tâm tới khám nhé. Cơ sở Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội Và Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, tp. HCM đều do bác sĩ nữ phụ trách khám phụ khoa. Bạn vui lòng liên hệ Hotline: 0932 088 186 / 0984 650 816 đặt lịch khám để được ưu tiên nhéé.
      Cảm ơn bạn!

    3. Hồ Thị Chi says: Trả lời

      Tuần trược em đến ĐMĐ khám thì đc bs Hằng bắt mạch cho. Bs giỏi thật sự, bắt mạch hỏi bệnh rất đúng. Bs tâm lý nên em cũng k ngại gì nữa cả. Đang uống thuốc theo liệu trình của bs Hằng kê cho, mới uống chưa thấy gì nhưng biết đc là em đã gặp đúng thầy r cũng an tâm phần nào mà kiên trì theo thuốc

  5. Thái Thị Thuỳ Trang says: Trả lời

    Đỗ Minh Đường khám như thế nào vậy? Tính tới đây làm xét nghiệm vì thấy đang có triệu chứng bất thường ở vùng kín

  6. Cao Ngọc Quyền says: Trả lời

    Nhà thuốc khám theo phương thức YHCT nên chỉ có bắt mạch với hỏi thăm bệnh thôi, phân tích triệu chứng thôi. Mấy bệnh phụ khoa này khó nhận biết chích xác nên muốn xét nghiệm chị tới phòng khám hoặc bệnh viện gần nhà ấy

    1. Gái Miền Tây says: Trả lời

      Bạn nấu lá trầu không xông với rửa đi. Biết đâu lại hiệu quả. Chưa chắc là bị vân đề gì nhưng xông lá trầu không cũng giúp làm sạch vùng kín, tốt lắm đó

  7. Vũ Hương Giang says: Trả lời

    Nguyên liệu thuốc Phụ khang đỗ minh có an toàn dùng đc cho mẹ bỉm k cả nhà? Mình mới sinh em bé thì mắc bệnh phụ khoa, k dám uống thuốc gì cả vì sợ ngấm vô sữa hại em bé. K biết thuốc này thì sao

    1. Lê Hoàng Ánh Nguyệt says: Trả lời

      Tui đang bầu bí vẫn dùng đk bt đây bạn. Thuốc đk làm từ các loại thảo dược thiên nhiên, an toàn lành tính, dùng đk cho mọi đối tượng mà. Người ta quay hẳn vườn thuóc tự trông lên như vậy thì nguồn gốc thuốc rõ ràng r . Dùng đc 1 tháng thấy người ít mệt mỏi, da dẻ cũng hồng hào hơn

    2. Đặng Thu Thảo says: Trả lời

      Thuóc tận 4 loại thế kia thì cách dùng ra sao? Thuốc tốt thì k bàn cãi mà nhiều loại quá sợ dùng sai cách lại k hiệu quả nữa

      1. Quý Bà 80 says: Trả lời

        Có gì đâu. Đơn giản như ăn kẹo. Thuóc uống thì cứ theo liều lượng bs kê. Thuốc ngâm rửa sử dụng khi tắm, sau đó lau khô r dùng thuóc xịt xịt thẳng vào âm đạo. Còn thuốc đạt thì dùng trc khi đi ngủ là được. Mỗi tuần chỉ đặt được 1 viên thôii, 1 viên đặt đươc trong 3 ngày ấy

  8. Gieo Quẻ says: Trả lời

    Thuốc Phụ khang đỗ minh giá bao nhiêu và phải uống bao nhiêu liệu trình thì bệnh mới khỏi hẳn đc. Tôi bị viêm cổ tử cung chạy chữa cả năm nay rôi nhưng bệnh vẫn hay tái phát. trường hợp của tôi h mới dùng thuốc này thì còn kịp nữa ko

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Thông thường thời gian điều trị bệnh sẽ trong khoảng tư 2 – 4 tháng tuỳ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người. Do đó, bác sĩ sẽ kê đơn phù hợp cho từng bệnh nhân. Trường hợp của bạn có thể sử dụng hiệu quả bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh. Nhà thuốc mời bạn tới khám tại các cơ sở nhà thuốc:
      + Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội Và
      + Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, tp.HCM.
      Vui lòng liên hệ Hotline: 0932 088 186 / 0984 650 816 để được giải đáp nếu bạn có câu hỏi thắc mắc.
      Thân ái!

    2. Nguyễn Thị Thuý says: Trả lời

      Đợt tôi uống 3 tháng thuóc này để chữa bệnh viêm cổ tử cung thì giá tầm 10 triệu. Giá hơi đắt nhưng mà đáng đồng tiền bát gạo. Tôi dùng đúng 1 liệu trình là bái bai luôn bệnh tới giờ chưa có triêucj chứng tại phát. So với việc điều trị bằng tây y tái phát đi tái phát lại thì giá thuốc như này còn rẻ chán. Qtrong nhất vẫn là bệnh đc khỏi hẳn thôi. Tôi dùng thấy hiệu quả, cũng gthieu cho bạn bè, người thân dùng thuốc này. Ai cung khen thuốc tốt đấy

    3. Kim Chi 97 says: Trả lời

      Em đang dùng thuốc này 2 tuần rồii. Nhưng thấy khí hư với ngứa ngáy nhiều hơn trước. Thế có nên tiếp tục dùng thuốc nữa không các chị. Thuốc ai cũng bảo tốt mà em dùng thì thế này nên hơi hoang mang

      1. Phan Diệu Hân says: Trả lời

        Bt emm. Này gọi là công thuốc đấyy. Thời gian đầu sẽ đào thải hết khí hư, dịch âm đạo ra ngoài nên em cứ tiêp tục theo thuốc theo liệu trình của bs kê đơn.Chị mới đầu dùng cũng thế nhưng sau là hết và bệnh cũng sẽ thuyên giảm dần. Không sao đâu em ạ

  9. Mai Ngô says: Trả lời

    Có thể ra tiệm thuốc nam gần nhà hỏi mua các nguyên liệu thuốc như trinh nữ hoàng cung, cam thảoo…. để về nhà tự sắc uống điều trị viêm cổ tử cung được không taa?

  10. Văn Thắng says: Trả lời

    Tôi bị vợ cho nhịn quan hệ 1 tháng r. Vì vợ bảo đang bị bệnh phụ khoa, mà thấy vợ chỉ dùng viên thuốc đặt, mãi k thấy khỏi nên tôi lên đây hỏi xem chị em có cách gì giúp vợ tôi không

    1. Hồng Linh Đỗ says: Trả lời

      Em hay xông với nước trầu k. thấy cũng đỡ. Đây là mẹo dân gian mẹ chỉ em Anh thử bảo chị dùng thử xem có tác dụng k. Còn k thì nên đi khám chứ thuốc đặt thôi thì sao mà khỏi đc

    2. BÙI GIA HÂN says: Trả lời

      MẸO DÂN GIAN THÌ CŨG CHỈ GIẢM NGỨA THÔI CHỨ LÀM SAO MÀ LÀNH BỆNH ĐC. VỚI LẠI CÒN TUỲ CƠ ĐỊA, TÌNH TRẠNG BỆNH NHƯ NÀO. TÔI CŨNG DO LẠM DỤNG MẸO QUÁ NÊN H BỆNH VIÊM CỔ TỬ CUNG BỊ NẶNG. ĐANG THAM KHẢO XEM CÓ THÚÔC GÌ HIỆU QUẢ LÂU DÀI K ĐỂ DÙNG ĐÂY

  11. Tóc Nâu 99 says: Trả lời

    Điêu trị bệnh thì có cần kiêng khem gì k nhà thuốc ơi. Em đến khổ với bệnh phụ khoa này, k biết nên vẫn làm chuyện ấy với ck. Giờ ck cũng đang có triệu chứng đau dương vật. Mọi người đừng thiếu hiểu biết r để lây cho ck giống em nhé

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn!
      Trong quá trình điều trị bạn ăn uống cần chú ý hạn chế đồ cay nóng. Kiêng quan hệ, trường hợp lỡ quan hệ thì phải dùng bao. Vệ sinh sạch sẽ, chú ý thay quần lót ngày 2 -3 lần quần lót cần được phơi hoặc sấy thật khô bạn nhé.

    2. Phan Hoa Linh says: Trả lời

      Bệnh này k chịu kiêng theo bác sĩ hướng dẫn là bị lây cho chồng đấy. Trong bài viết cũng đã ghi rất rõ rồii. Trước giờ cũng không để ý, nay đọc được bài này sẽ cẩn thận hơn

    3. Lại Thị Tình says: Trả lời

      Em có tham khảo được nhóm thực phẩm nên ăn khi điều trị bệnh phụ khoa đây: Sữa chua, Rau củ và trái cây tươi, Tỏi, Thực phẩm giàu omega – 3, Sữa ít chất béo, Trà xanh, Thực phẩm chứa nhiều vitamin D… Chị tham khảo để đảm bảo chế độ dinh dưỡng để bệnh nhanh lành hơn nha

  12. Đoàn Thu Trang says: Trả lời

    Tôi thấy bài thuốc được chuyên gia đánh giá rất cao đây https://drbacsi.com/chuyen-gia-nguoi-benh-danh-gia-phu-khang-do-minh/ . Cũng muón dùng thuốc Nhưng mà k rõ phải dùng bao nhiêu liệu trình thì mới chữa khỏi tận gốc được viêm cổ tử cung nhỉ?

    1. Lê Mỹ Lệ says: Trả lời

      Tuỳ vào tình trạng bệnh rồi cơ địa này kia gái ơi. Người nhẹ thì 1-2 tháng là khỏi, nặng thì phải lâu hơnn. Cứ đến nhà thuốc là họ tư vấn chi tiêt cho luôn ấy mà

    2. Đặng Thị Khánh Huyền says: Trả lời

      Hình như thuốc này chuyên chữa các loại bệnh phụ khoa luôn thì phảii. Chứ k riêng mỗi viêm cổ tử cung đâu. Được chuyên gia với nhiều người review thế thì thuốc phải tốt thật rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger