Top 10+ Thuốc Trị Viêm Cổ Tử Cung Tốt Nhất Hiện Nay Dành Cho Mọi Chị Em [THAM KHẢO]

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Viêm cổ tử cung Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Thuốc trị viêm cổ tử cung nào hiệu quả là mối quan tâm của nhiều chị em hiện nay. Việc này có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với người bệnh bởi nếu bệnh không được điều trị dứt điểm sớm sẽ gây nên biến chứng nghiêm trọng. Khu vực viêm nhiễm lây lan rộng sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của chị em. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn Top 10+ thuốc trị viêm nhiễm phụ khoa phổ biến nhất.

Top 10+ thuốc trị viêm cổ tử cung tốt nhất

Bác sĩ chuyên khoa Phụ khoa tại Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, cho biết viêm cổ tử cung là tình trạng nấm, vi khuẩn, virus hay trùng roi tấn công vào niêm mạc âm đạo, từ đó dẫn tới tình trạng tổn thương ở cổ tử cung. Bệnh lý này đã gây ra nhiều hậu quả khó lường với chị em phụ nữ.

Người bệnh không chỉ xuất hiện những triệu chứng khó chịu mà nếu không điều trị dứt điểm, viêm nhiễm còn có thể dẫn tới biến chứng rất nguy hiểm. Hiện nay, sử dụng thuốc được xem là phương pháp giúp điều trị viêm nhiễm cổ tử cung nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

Thuốc có khả năng loại bỏ các khu vực viêm nhiễm và phục hồi tổn thương. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết và sử dụng những loại thuốc sao cho hiệu quả và khoa học nhất. Chị em có thể tham khảo về top 10 thuốc trị viêm cổ tử cung dưới đây.

Hiện nay, có khá nhiều loại thuốc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung
Hiện nay, có khá nhiều loại thuốc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Thuốc trị viêm cổ tử cung Chlorquinaldol 200 mg

Chlorquinaldol được xem là một dạng kháng sinh mạnh. Người bệnh có thể tiến hành đặt tại chỗ giúp loại bỏ vùng viêm nhiễm do nấm, ký sinh trùng hoặc vi khuẩn.  

Thuốc Chlorquinaldol 200mg giúp loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng của bệnh như ngứa rát, tiết nhiều dịch âm đạo, vùng kín có mùi hôi và đồng thời có khả năng tái tạo vùng niêm mạc tổn thương. Cơ thể cũng từ đó mà được phục hồi nhanh chóng. 

  • Liều dùng: Mỗi ngày, bạn đặt 1 viên nang vào sâu âm đạo trước khi đi ngủ. Thời gian dùng tối thiểu liên tiếp trong 18 ngày. 
  • Chống chỉ định: Thuốc không áp dụng cho phụ nữ mang thai, nuôi con bằng sữa mẹ và những người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc. 
  • Tác dụng phụ: Khi sử dụng, bạn sẽ có cảm giác nóng rát ở âm đạo.
  • Giá bán: Một hộp Chlorquinaldol trên thị trường hiện nay đang có giá khoảng 110.000 VNĐ.

CTA-tu-van-do-minh-duong-1.png

Thuốc đặt âm đạo Promestriene 10g

Promestriene cũng là một trong cái tên được nhắc đến khi chữa viêm nhiễm phụ khoa. Đây cũng là loại thuốc được nhiều bác sĩ lựa chọn để áp dụng vào trong phác đồ điều trị bệnh cho chị em.

Promestriene 10g là dạng kháng sinh mạnh và được sử dụng ở dạng viên nén. Người bệnh sẽ đặt thuốc ở âm đạo để điều trị nhiều căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác nhau, trong đó có bệnh lý viêm cổ tử cung.

Thành phần chính của thuốc gồm Chlorquinaldol và Promestriene. Hai loại chất này có tác dụng tiêu diệt các loại virus, vi khuẩn và nấm gây bệnh. Đặc biệt, Promestriene còn có khả năng tái tạo niêm mạc tử cung chịu tổn thương. Từ đó giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi. 

  • Liều dùng: Mỗi ngày bạn chỉ cần đặt 1 viên thuốc Progesterone vào sâu âm đạo. Thực hiện liên tục trong 20 ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ. 
  • Chống chỉ định: Người bệnh bị kích ứng với bất kỳ thành phần thuốc, người có tiền sử mắc các bệnh lý liên quan đến nồng độ estrogen. Ngoài ra, thuốc không được áp dụng cho phụ nữ đang có thai và cho con bú.
  • Tác dụng phụ: Chưa ghi nhận.
  • Giá bán: Thuốc đặt Progesterone có giá trên thị trường khoảng 90.000đ/hộp.

Thuốc trị viêm cổ tử cung Colposeptine

Colposeptine cũng là một trong những loại thuốc trị viêm nhiễm hàng đầu hiện nay. Rất nhiều người bệnh sử dụng qua đều đánh giá tốt vì thuốc mang lại hiệu quả cao.

Thuốc đặt Colposeptine có tác dụng chính là tiêu viêm, kháng khuẩn và làm sạch môi trường trong âm đạo. Thuốc còn có khả năng tái tạo các mô tế bào, từ đó bề mặt cổ tử cung được làm lành sau tổn thương và hồi phục nhanh chóng.

Đặc biệt phải kể đến hoạt chất trong Colposeptine giúp cân bằng lại lượng estrogen trong cơ thể. Nhờ vậy mà nồng độ pH ở âm đạo cũng được giữ ở mức lý tưởng, ngăn ngừa tình trạng bệnh tái phát trở lại. 

  • Liều dùng: Mỗi buổi tối, bạn dùng 1 viên đặt Colposeptine vào âm đạo. Thời gian dùng thuốc tối thiểu là trong 2 tuần kể cả những ngày đầu hành kinh. 
  • Chống chỉ định: Sản phẩm được khuyến cáo không áp dụng cho phụ nữ mang thai, đang trong thời kỳ cho con bú và bất kỳ ai mẫn cảm với các thành phần của thuốc. 
  • Tác dụng phụ: Người bệnh dùng Colposeptine có thể gây ra phản ứng trên cơ thể, cụ thể là tình trạng nóng, ngứa rát ở âm đạo. 
  • Giá bán: Hiện nay thuốc đặt âm đạo Colposeptine trị viêm cổ tử cung có giá bán trên thị trường khoảng 110.000VNĐ/hộp.

ĐỌC NGAY: LOẠI BỎ tình trạng viêm nhiễm phụ khoa an toàn nhờ BÍ QUYẾT này

Kháng sinh điều trị viêm cổ tử cung Polygynax

Polygynax – kháng sinh chữa viêm nhiễm phụ khoa được nhiều chuyên gia đánh giá giúp mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt, thuốc phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt an toàn cho phụ nữ có thai và đang cho con bú. 

Thuốc trị viêm cổ tử cung Polygynax
Thuốc trị viêm cổ tử cung Polygynax

Sản phẩm này chứa 3 loại hoạt chất chính:

  • Polymyxin B sulfat: Hoạt chất này thuộc nhóm kháng sinh với nhiệm vụ tiêu diệt vi khuẩn gram âm gây viêm nhiễm phụ khoa. 
  • Nystatin: Hợp chất này có khả năng ức chế và kháng lại nguyên nhân gây viêm lộ tuyến cổ tử cung. Có thể kể đến như các loại ký sinh trùng, vi khuẩn hoặc nấm,…
  • Neomycin sulfat: Thành phần giúp tiêu diệt ký sinh trùng, nấm, vi khuẩn, virus và từ đó giúp dứt điểm triệu chứng của bệnh và phục hồi cơ thể.

Polygynax có tác dụng tốt trong phác đồ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Ví dụ như bệnh viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến hoặc viêm âm đạo,… Đặc biệt, bạn có thể sử dụng thuốc cho một số trường hợp bệnh lý khác như nội soi vùng âm đạo, sinh thiết âm đạo hoặc nội soi ở cổ tử cung,…

  • Liều dùng: Đặt âm đạo mỗi ngày 1 viên Polygynax trong khoảng từ 7 – 10 ngày. Thời gian sử dụng tùy thuộc vào từng đối tượng và thể trạng sức khỏe.
  • Chống chỉ định: Người quá mẫn cảm hoặc bị kích ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc. 
  • Tác dụng phụ: Thuốc có thể gây ra phản ứng không mong muốn như dị ứng nhẹ, nóng rát âm đạo và kích thích niêm mạc.
  • Giá bán: Hiện nay thuốc kháng sinh trị bệnh Polygynax có giá bán dao động trong khoảng 120.000 – 130.000 VNĐ/hộp.

Thuốc trị viêm cổ tử cung Fluomizin

Fluomizin là thuốc chữa viêm nhiễm phụ khoa phổ biến hiện nay. Trong thuốc có chứa dequalinium chloride – dạng hợp chất ammonium bậc 4 có tác dụng rất tốt trong quá trình tiêu viêm, kháng khuẩn. 

Nhờ vậy, Fluomizin có khả năng chống lại sự xâm nhập và phát triển của các nấm,vi khuẩn, ký sinh trùng. Do đó nên khu vực viêm nhiễm được khống chế và xử lý tốt hơn. 

  • Liều dùng: Người bệnh sử dụng 1 viên/ ngày trong thời gian không quá 7 ngày. 
  • Chống chỉ định: Thuốc chống chỉ định với người mẫn cảm với thành phần của thuốc. Phụ nữ có thai và cho con bú cần xin ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Tác dụng phụ: Một số tác dụng không mong muốn khi sử dụng Fluomizin mà bạn có thể gặp phải: Âm đạo nóng rát, ngứa ngáy,…
  • Giá bán: Thuốc Fluomizin có giá trên thị trường là 105.000 VNĐ/hộp x 6 viên.

Natizio – Thuốc trị viêm cổ tử cung hiệu quả

Natizio là một trong những loại thuốc quen thuộc với chị em phụ nữ. Thuốc có chứa 3 thành phần chính: Nystatin, Benzalkonium chloride và Diiodohydroxyquin. Nhờ vậy, nếu bạn sử dụng thuốc đặt Natizio sẽ giúp cơ thể có khả năng tiêu diệt các tác nhân gây viêm nhiễm ở bề mặt niêm mạc tử cung. Ví dụ như vi khuẩn, ký sinh trùng, trùng roi và nấm men,…

Thuốc chữa viêm cổ tử cung hiệu quả cao
Thuốc chữa viêm cổ tử cung hiệu quả cao
  • Liều dùng: Mỗi ngày, bạn có thể đặt thuốc vào âm đạo từ 1 – 2 lần. Liều sử dụng tùy thuộc vào mức độ của bệnh. Bác sĩ sẽ chỉ định cụ thể thời gian đặt thuốc. 
  • Chống chỉ định: Natizio khuyến cáo không sử dụng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú, người dị ứng với thành phần có trong thuốc. 
  • Tác dụng phụ: Thuốc trị viêm cổ tử cung Natizio có thể gây ra tình trạng ngứa ngáy, nóng rát âm đạo và nặng hơn nữa là xuất huyết âm đạo,…
  • Giá bán: Thuốc Natizio trên thị trường có giá trung bình khoảng 200.000 VNĐ/hộp. 

banner-phu-khoa-do-minh8.gif

Viêm cổ tử cung uống thuốc gì – Azithromycin

Azithromycin là kháng sinh thuộc nhóm macrolid. Bác sĩ áp dụng thuốc với mục đích diệt khuẩn, đặc biệt xử lý vi khuẩn khuẩn Gram dương. Ví dụ như Streptococcus pneumonia, Staphylococcus aureus hay Clostridium perfringens,…

  • Liều dùng: Người bệnh mắc viêm cổ tử cung do khuẩn lậu sẽ sử dụng thuốc với liều lượng uống 2g duy nhất. 
  • Chống chỉ định: Azithromycin không áp dụng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.
  • Tác dụng phụ: Thuốc có thể gây ra một vài tác dụng phụ không mong muốn như tiêu chảy, đau tức bụng, buồn nôn, chóng mặt,…
  • Giá bán: Thuốc uống Azithromycin trị viêm cổ tử cung có giá khoảng 150.000 – 160.000VNĐ/hộp. 

Thuốc điều trị viêm cổ tử cung Doxycycline

Nếu người bệnh bị viêm cổ tử cung do Chlamydia thì sẽ thường được bác sĩ chỉ định sử dụng thuốc uống Doxycyclin. Loại thuốc này có khả năng trị bệnh toàn thân và ngăn ngừa vùng tổn thương lây lan diện rộng. 

Kháng sinh loại mạnh này có khả năng tiêu diệt hai loại vi khuẩn Gram âm và Gram dương. Đồng thời, thuốc còn ức chế quá trình phát triển và ký sinh của các loại vi khuẩn gây viêm nhiễm ở niêm mạc.

  • Liều lượng: Người bệnh uống Doxycyclin với liều lượng 2 viên/ngày và kéo dài trong 1 tuần.
  • Chống chỉ định: Người mẫn cảm với thành phần của thuốc, phụ nữ có thai và cho con bú. 
  • Tác dụng phụ: Biến màu men răng, tiêu chảy, hại gan và buồn nôn,… Vì có nhiều tác dụng phụ nên bạn cần sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ để hạn chế tối đa những tác dụng phụ không mong muốn. 
  • Giá bán: Thuốc có giá khoảng 81.000 VND/hộp.

Thuốc trị viêm cổ tử cung dạng uống Metronidazole

Metronidazol là thuốc trị viêm cổ tử cung được nhiều chị em sử dụng hiện nay. Đặc biệt, thuốc đặc trị xử lý tình trạng viêm nhiễm do khuẩn Trichomonas, vi khuẩn kỵ khí.

  • Liều dùng: Thuốc có khả năng hấp thụ theo đường uống nên bạn uống thuốc Metronidazole theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
  • Chống chỉ định: Phụ nữ mang thai và cho con bú.
  • Tác dụng phụ: Thuốc Metronidazol có thể gây ra những tác dụng không mong muốn như tiêu chảy, buồn nôn, đau bụng và chóng mặt,…
  • Giá bán: Thuốc có giá trung bình, dao động trong khoảng từ 200.000 – 300.000 VND/hộp.

THAM KHẢO: Giải pháp XÓA BỎ viêm nhiễm phụ khoa chỉ từ sau 1 liệu trình

Thuốc viêm cổ tử cung Acyclovir trị viêm cổ tử cung

Acyclovir là thuốc kháng sinh dạng uống được chỉ định cho người bệnh bị viêm cổ tử cung đi kèm mụn rộp sinh dục. Thuốc Acyclovir giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh và giảm tối đa tình trạng loét tổn thương ở âm đạo. 

  • Liều lượng: Chị em sử uống Acyclovir với liều lượng được bác sĩ chỉ định liên tục trong 5 ngày.
  • Chống chỉ định: Người quá mẫn cảm với acyclovir và valacyclovir, người cao tuổi và những trường hợp có vấn đề về thần kinh. 
  • Tác dụng phụ: Chóng mặt, buồn nôn, tiêu chảy, đau bụng và táo bón,…
  • Giá bán: Thuốc có giá khá phù hợp, từ 35.000 – 40.000 VNĐ/hộp.

Điều trị viêm cổ tử cung hiệu quả bằng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Một trong số những bài thuốc nam điều trị viêm cổ tử cung từ thể nhẹ đến nặng đem lại sự hiệu quả, an toàn mà không cần phẫu thuật chính là PHỤ KHANG ĐỖ MINH

Bài thuốc ra đời từ những năm 1860, đây là thành quả của công trình nghiên cứu suốt hàng chục năm trời của đội ngũ lương y dày dặn kinh nghiệm tại nhà thuốc gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường chúng tôi.

XEM THÊM: Phụ Khang Đỗ Minh PHÁ VỠ những ĐỊNH KIẾN thường gặp về thuốc YHCT

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-uu-diem1.jpg

Suốt gần 3 THẾ KỶ ứng dụng trong công tác điều trị phụ khoa, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đã giúp hàng nghìn chị em trên khắp cả nước điều trị dứt điểm được bệnh. 

Chị Hồng Nhật (27 tuổi, Hà Nội) bị căn bệnh viêm nấm âm đạo đeo bám 3 năm trời liền, sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, chị cho biết: “Mình không nghĩ bệnh của mình lại được chữa khỏi hoàn toàn như vậy. Trước đây căn bệnh viêm âm đạo đeo bám mình mãi, thử nhiều cách, nhiều thuốc Tây lắm rồi mà bệnh chẳng dứt lại còn nặng thêm, đến mức có lúc chảy cả máu âm đạo dù không phải kỳ kinh nguyệt. 

Thế mà chỉ sau 2 liệu trình sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh các triệu chứng ấy đã biến mất hoàn toàn, không còn xuất hiện nữa, trộm vía sức khỏe mình cũng tốt lên từ đấy, cảm thấy ăn ngon ngủ ngon hơn và da dẻ hồng hào hơn hẳn”.

Không chỉ có trường hợp bệnh nhẹ mới chữa trị nhanh khỏi, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh còn giúp nhiều trường hợp mắc bệnh nặng, có khi mắc cả 2 căn bệnh cùng lúc suốt nhiều năm cũng khỏi hẳn bệnh. 

Như trường hợp của chị Ngọc Hoa mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung nặng, nhưng chỉ sau từ 3 tháng dùng bài thuốc phụ khang Đỗ Minh tình trạng bệnh của chị cũng đã cải thiện đáng kể:

Người bệnh phản hồi tích cực về hiệu quả bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh
Người bệnh phản hồi tích cực về hiệu quả bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Để có được hiệu quả trị bệnh cao như vậy là nhờ vào bài thuốc có cơ chế trị bệnh chuyên sâu. Không giống như nhiều bài thuốc nam khác chỉ giúp loại bỏ triệu chứng bệnh tạm thời mà Phụ Khang Đỗ Minh là 1 liệu trình điều trị tổng hợp, kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ mang đến tác dụng TỲ VỊ – DƯỠNG HUYẾT.

Bài thuốc sẽ tác động sâu vào gốc rễ, căn nguyên gây ra bệnh để chặn đứng khả năng lây lan hoặc tái phát sau này. Đồng thời nó giúp bồi bổ cơ thể và nâng cao các chức năng tạng phế, từ đó tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

ĐỌC NGAY: Nữ bệnh nhân hiếm muộn chia sẻ sau khi dùng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa viêm lộ tuyến

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-giai-doan.jpg

Ngoài tính hiệu quả, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của chúng tôi còn được người bệnh đánh giá cao về mức độ an toàn, lành tính. Bài thuốc là sự kết hợp của gần 50 vị dược liệu quý hiếm tự nhiên rất tốt trong việc điều trị các chứng bệnh phụ khoa.

Một số dược liệu chính có thể kể đến là xà sàng tử, trinh nữ hoàng cung, đinh hương, cam thảo, đẳng sâm, ích mẫu,…

Tất cả các nguồn dược liệu được sử dụng trong bài thuốc đều đảm bảo 100% sạch, đạt chuẩn thảo dược hữu cơ nhờ được thu hái trực tiếp tại hệ thống vườn ươm của chính Đỗ Minh Đường chúng tôi sở hữu.

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-thanh-phan.jpg

Tất cả dược liệu sau khi thu hái đều trải qua quá trình kiểm định chất lượng và loại bỏ độc tố nghiêm ngặt. Để khi phối ngũ với nhau theo 1 TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN, chúng sẽ tạo thành một thể thống nhất, hỗ trợ nhau mang lại hiệu quả cao.

Chúng tôi cam kết không trộn lẫn thêm tân dược hay chất bảo quản vào thành phần của thuốc. Do đó, người bệnh có thể yên tâm sử dụng mà không lo tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh hiện đang được ứng dụng điều trị duy nhất tại nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi. 

Người bệnh nếu có nhu cầu điều trị về các chứng bệnh phụ khoa hãy LIÊN HỆ NGAY để được đội ngũ lương, bác sĩ tận tâm của nhà thuốc trực tiếp thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ liệu trình điều trị phù hợp với từng thể trạng bệnh nhân.

banner-phu-khoa-do-minh1.gif

Những lưu ý khi sử dụng thuốc trị viêm cổ tử cung

Việc sử dụng thuốc trị viêm cổ tử cung là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách dùng sao cho hiệu quả, khoa học và an toàn. Chính điều này đã khiến cho không ít trường hợp bệnh tiến triển nặng và gây ra nhiều biến chứng khó lường.

Dưới đây là một vài lưu ý khi sử dụng thuốc trị viêm cổ tử cung, chị em có thể tham khảo:

  • Sử dụng thuốc đúng cách, đúng liều lượng kết hợp việc chăm sóc vùng kín phù hợp. Như vậy thì thuốc mới phát huy được tối đa hiệu quả chữa trị của mình. 
  • Người bệnh không được tự ý ngưng dùng thuốc hoặc tăng, giảm liều lượng sử dụng. Điều này sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. 
  • Đối với thuốc đặt âm đạo trị viêm nhiễm, bạn cần vệ sinh sạch sẽ tay và vùng kín trước khi đặt thuốc. Việc này tránh để vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm nặng hơn. 
  • Thời gian đặt thuốc tốt nhất là buổi tối trước khi đi ngủ. 
  • Kiêng quan hệ tình dục để việc điều trị đạt hiệu quả tốt nhất. 
  • Đảm bảo bộ phận sinh dục luôn được sạch sẽ, thoáng mát, không thụt rửa âm đạo để vi khuẩn có cơ hội lây nhiễm.
  • Trong thời gian sử dụng thuốc trị viêm cổ tử cung, nếu bạn phát hiện dấu hiệu bất thường thì cần liên hệ ngay với bác sĩ để có phương án can thiệp kịp thời.
  • Thăm khám phụ khoa định kỳ theo chỉ dẫn của bác sĩ. Việc này giúp kiểm soát bệnh lý và đề phòng biến chứng.

Vậy là bài viết trên đã chia sẻ tới bạn TOP 10+ thuốc trị viêm cổ tử cung tốt và được dùng nhiều nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin bổ ích này, chị em có thể lựa chọn được loại thuốc phù hợp cho mình. Chúc bạn luôn có một sức khỏe tốt.

banner-phu-khoa-do-minh2.gif

ĐỪNG BỎ LỠ

Bình luận (30)

  1. Nguyễn Hương Sen says: Trả lời

    Cứ thấy thuốc tây là mình sợ lắm, tác dụng phụ nhiều ghê luôn, đợt có có 3 liều kháng sinh thôi mà đau dạ dày cả tuần liền, sợ đến giờ luôn. Thấy nhiều người bảo dùng thuốc đông y lành tính hơn nhiều nên cũng đang tìm hiểu thuốc Đỗ Minh Đường này đây, không biết đã ai dùng thuốc này chưa? cho mình xin ít thông tin với ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Hương Sen, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nguyên liệu bài thuốc làm từ 100% dược liệu tự nhiên, được tự nuôi trồng tại vườn thuốc của Nhà Thuốc nên không có bất kì tác dụng phụ cho bệnh nhân bạn nhé. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc về bài thuốc, bạn có thể liên hệ với Nhà thuốc qua hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349 hoặc đến trực tiếp tại các cơ sở nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé.
      Cảm ơn bạn!

    2. Nguyễn Kiều trang says: Trả lời

      Đấy, dưới bài cũng có mấy thuốc ghi tác dụng phụ gây mệt mỏi rồi buồn nôn, thấy đã sợ rồi chứ uống ủng gì nữa.

    3. Ngân Ngân says: Trả lời

      Uống thuốc Đỗ Minh Đường không làm sao đâu em ơi. Chị cũng bị viêm gan đây, mà uống thuốc này cả 2 tháng liền cũng không ảnh hưởng gì hết trơn. mà còn khỏi luôn đây, giờ đi ra ngoài lúc nào cũng tự tin thoải mái, chứ không như trước cứ sợ người phát mùi . Nê cứ yên tâm mà dùng thuốc này em ạ. https://www.tapchidongy.org/benh-nhan-chua-phu-khoa-tai-do-minh-duong.html xem phản hồi của bệnh nhân sau khi sử dụng là rõ hơn này.

    4. Thiều Bảo Trang says: Trả lời

      Thuốc này uống tận 2 tháng mới khỏi được á? lâu thế 🙁 em bị có 2 tuần thôi mà đã khó chịu kinh khủng lắm luôn rồi ấy. chứ mà đợi tận 2 tháng nữa mới khỏi thì sợ k nổi.

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thiều Bảo Trang, Nhà Thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Về thời gian sử dụng thuốc tại Nhà thuốc thì còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh nặng nhẹ và quá trình đáp ứng của thuốc và bệnh nhân bạn nhé. Thông thường, các bệnh nhân sẽ sử dụng từ khoảng 2-3 tháng là đạt hiệu tối ưu và bệnh thường sẽ có tiến triển, giảm triệu chứng trong 10-15 ngày sử dụng đầu bạn nhé. Tuy nhiên để có thể tư vấn chính xác cho tình trạng của bạn, Nhà Thuốc cần thăm khám để nắm rõ các triệu chứng bạn đang gặp, bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp tại Nhà Thuốc hoặc liên hệ với hotline trung tâm để gặp bác sĩ tư vấn bạn nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

  2. Quỳnh Kool says: Trả lời

    Thuốc đặt âm đạo sao em thấy khó đặt lắm mọi người ạ. cứ bị rơi ra hoài luôn ạ. có thuốc nào uống luôn được không ?

    1. Nguyễn Linh Phương says: Trả lời

      Mình thấy dễ mà nhỉ, cứ ấn càng sâu càng tốt mà lại đỡ rơi ra á, Nhiều chị cứ sợ sâu quá nhưng không sao mà, càng sâu thì càng gần tử cung hơn. bệnh lại dễ khỏi hơn ấy chứ.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quỳnh Kool, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện tại thuốc điều trị phụ khoa của nhà thuốc gồm có thuốc đặt, thuốc ngâm rửa, thuốc xịt và thuốc uống bạn nhé. Với loại thuốc đặt của nhà thuốc, trước tiên, cần rửa sạch phần ngoài âm hộ, sử dụng găng tay cao su mỏng lấy một viên thuốc và đẩy nhẹ nhàng vào chỗ sâu nhất của âm đạo. Tư thế bạn có thể ngồi hoặc nằm sao cho thoải mái nhất là được bạn nhé. Để có thể nắm rõ quy trình hơn, bạn có thể liên hệ nhà thuốc theo hotline hoặc đến trực tiếp tại nhà thuốc để được hướng dẫn bạn nhé! Cảm ơn bạn!

    3. Nguyễn Minh Ngọc says: Trả lời

      Thế thuốc đặt này có lấy ra không hay nó tự tiêu vậy? thắc mắc ghê á, chứ lấy ra cũng không biết lấy ra kiểu gì?

  3. Hoa Tím says: Trả lời

    Trông mấy thuốc này có thuốc nào dùng được cho bầu 4 tháng không vậy ạ. em vừa đi khám về bị mà thấy thuốc nào cũng tác dụng phụ rồi ảnh hưởng đến con nên hoang mang quá, mà cứ bị mãi như này không khỏi chắc em chết mất. huhu. Mọi người ai biết thì bày em với, em cảm ơn ạ!

    1. Phi Liễu says: Trả lời

      Mình đọc thấy thuốc Polygynax này dùng an toàn cho bà bầu này, bạn thử xem sao thấy giá cũng oke nữa.

    2. Lan Anh Phạm says: Trả lời

      Mấy thuốc tây y cũng có loại an toàn bà bầu cũng dùng được nhưng mà nó lại không khỏi được bệnh. Chị trước cũng thấy an toàn nên dùng nhưng thấy tái lại nên phải tìm cách khác, đến khi dùng thuốc đỗ minh đường thì vừa an toàn vừa dứt hẳn luôn này, thuốc này vì không kháng sinh, không chất bảo quản , mà toàn thảo dược nên dùng được cho mọi đối tượng luôn ấy, xem cái vườn thuốc nhà thuốc họ tự trồng đây này

    3. Huyền @ says: Trả lời

      Thuốc này có đắng lắm không chị? em cũng nghe nhiều người khen thuốc này nên cũng đang định sử dụng, mỗi tội bầu bí dễ nôn nên đắng cũng hơi ghê ghê.

    4. Lan Anh Phạm says: Trả lời

      Thuốc này chị thấy mùi cũng dễ chịu ,thơm nữa. nếu mà sợ đắng quá thì thêm chút mật ong vào là được nè em

  4. Bé Bướng Bỉnh says: Trả lời

    Promestriene 10g này có vẻ rẻ, có 90k thôi này, không biết có tốt như bài ghi không? Đã ai dùng thuốc này chưa cho xin thông tin về hiệu quả thuốc

    1. Nguyễn Thị Dâng says: Trả lời

      Rẻ thì rẻ nhưng cũng tìm hiểu loại thuốc như nào em ạ, từ chất lượng đến tác dụng phụ cũng tìm hiểu cho kĩ vòa, như chị thấy thì tiền nào của nấy thôi ấy

  5. Thảo Thân Thiện says: Trả lời

    Các nàng ơi, các nàng cứ yên tâm dùng thuốc ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường đi. Tớ bị viêm cổ tử cung gần cả năm trời, chạy chữa đủ loại thuooacs mà cứ được 1-2 tuần lại bị tái lại, đã thế, thời gian đó 2 vợ chồng còn có ý định sinh con nữa chứ, mà thả mãi cũng chẳng dính, vừa lo vừa sợ. Cuối cùng, tìm hiểu thông tin trên các hội nhóm thì biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường này, sau 3 liệu trình sử dụng thì khỏi bệnh luôn. Khỏi được bệnh cơ thể khỏe mạnh hơn, giờ thì vợ chồng cũng đang thả để có em bé. Tiện đây, mình xin gửi lời cảm ơn chân thành tới nhà thuốc và đội ngũ y bác sĩ đã giúp mình thoát khỏi căn bệnh này. Cảm ơn rất nhiều.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thảo Thân Thiện, thật hạnh phúc khi nhận được thông tin bạn dùng thuốc của Nhà thuốc điều trị và đã khỏi được bệnh. Nhà thuốc xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bạn khi đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng thuốc của Nhà Thuốc. Chúc cho bạn sức khỏe ngày càng tốt, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và chúc vợ chồng bạn sớm đón bé đầu lòng bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Nguyễn Nhiên says: Trả lời

      Chị ơi, Nhà thuốc này có nhận sắc thuốc sẵn luôn không ạ? chứ em cũng đang muốn điều trị mà không có thời gian sắc hằng ngày được ấy.

    3. Thảo Thân Thiện says: Trả lời

      Thuốc uốngvcủa nhà thuốc là dạng cao uống em ạ, nên không phải sắc á. cứ lấy cao ra rồi pha với nước ấm là dùng được rồi. Loại thuốc như này cũng tiện với nhiều chị em đi lại nhiều, không có thời gian ở nhà á.

  6. Giang Giang says: Trả lời

    Gần đây em có triệu chứng bị ngứa rất nhiều ở vùng kín, khí hư ra nhiều có màu vàng đục, còn kết dính nhìn ghê lắm. em đang ngại chưa dám đi khám đâu, không biết như này có phải triệu chứng của viêm cổ tử cung không ạ, em tìm hiểu trên mạng thấy giống lắm ấy.

    1. Bích Thùy says: Trả lời

      Giờ như vậy rồi còn ngại ngùng gì em ơi, đi khám sớm không tình trạng bệnh lại nặng hơn lại mệt đó, chữa cũng lâu hơn nữa.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Giang Giang, Nhà Thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Với các tình trạng của bạn là triệu chứng thường gặp của các bệnh phụ khoa như : Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến, nấm âm đạo,… Để điều trị tình trạng này, trung cần cần nắm rõ các triệu chứng cụ thể, từ đó chẩn đoán nguyên nhân chính xác và đưa ra phác đồ phù hợp bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ Trung tâm qua hotline hoặc đến trực tiếp tại các cơ sở của trung tâm để được bác sĩ thăm khám và tư vấn bạn nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

  7. Nguyễn Trang says: Trả lời

    Thuốc Phụ khang Đỗ Minh Này giá bao nhiêu thế chị em ? Mình xem bài này rồi mà cũng chả thấy giá đâu luôn https://www.benhviemphukhoa.net/thong-tin-can-biet-ve-chi-phi-tham-kham-va-dung-phu-khang-do-minh-chua-benh-viem-phu-khoa-n5825.html

    1. Lan! says: Trả lời

      Em giờ thì chỉ quan tâm chữa được hay không thôi chứ tiền thì đắt rẻ gì cũng được. Không phải giàu có gì nhưng cứ dồn tiền chữa cho khỏi, sau khỏi muốn kiếm thế nào thì kiếm ấy.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Trang,Nhà Thuốc đã nhận được thông tin của bạn, Với mỗi tình trạng bệnh nhân khác nhau thì bác sĩ sẽ kê liều lượng thuốc khác nhau sao cho phù hợp nên chi phí mỗi bệnh nhân cũng khác nhau. Về chi phí từng loại thuốc đều được niêm yết tại Nhà Thuốc , không có hiện tượng tăng giá bất thường bạn nhé. Nếu còn thông tin nào còn chưa rõ, bạn vui lòng liên hệ Nhà Thuốc theo hotline hoặc đến trực tiếp tại Nhà Thuốcc để được tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  8. Kiều Phương says: Trả lời

    Bị thế này thì ăn uống bổ sung gì cho nhanh khỏi được các chị nhỉ? chứ em muốn khỏi cho nhanh nhanh, bị cái này cứ như ám ảnh với cuộc sống em vậy, mất ngủ mấy đêm liền rồi.

    1. Hòa Phạm Hương says: Trả lời

      Ăn uống gì thì ăn uống chứ quan trong nhất vẫn là thuốc điều trị tốt nữa, chứ thuốc mà không tốt thì có ăn uống kiêng khem trời ucngx chả khỏi nổi đâu.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kiều Phương. Bên cạnh kết hợp thuốc phù hợp với tình trạng bệnh , thì bạn có thế bổ sung 1 số loại sau bạn nhé :
      1. Nên kiêng:
      . Thức ăn ngọt, cay nóng, các chất kích thích như rượu bia, cafe, thuốc lá vì có thể làm tăng độc tố tích tụ trong cơ thể khiến viêm nặng hơn.
      . Đồ hải sản như mực, tôm, cua vì có thể gây nóng, ẩm, ngứa rát bộ phận sinh dục
      2. Nên ăn:
      . Cá hồi, cá thu, cá ngừ…các loại cá này chứa nhiều axit béo omega3 làm giảm thiểu viêm nhiễm
      . Ăn nhiều giá đỗ, tỏi, uống nhiều nước đậu nành.
      Sữa chua: chứa nhiều dinh dưỡng và lợi khuẩn tốt cho cơ thể và có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh nhanh có kết quả.
      3. Chế độ sinh hoạt.
      . Kiêng quan hệ tình dục trong thời gian điều trị( hoặc có thể quan hệ nhưng cần đeo bao cao su)
      . Quần lót được giặt riêng, phơi chỗ có ánh nắng trực tiếp hoặc sấy/là trước khi mặc.
      . Không sử dụng các dung dịch vệ sinh phụ nữ có chất tẩy rửa mạnh làm mất cân bằng độ pH âm đạo, âm hộ.
      . Khi bị ngứa âm đạo, chị em không dùng tay gãi gây xước, làm gia tăng sự phát triển của các vi khuẩn. Những vết gãi do ngứa sẽ còn nguy hiểm hơn nếu chúng phát triển thành bệnh viêm nhiễm.
      . Nên tập một số bài thể dục nhẹ nhàng, tập yoga tốt cho điều trị bệnh phụ khoa.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger