Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh Tiền liệt tuyến – Giải pháp chăm sóc sức khỏe cho quý ông

Vừa qua, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã nghiên cứu thành công, đẩy mạnh đưa vào ứng dụng thực tế bài thuốc nam chữa bệnh tiền liệt tuyến. Giải pháp số 1 này sẽ giúp các quý ông tạm biệt chứng bệnh viêm tiền liệt tuyến, phì đại tiền liệt tuyến, u xơ tiền liệt tuyến,… mà không gây tác dụng phụ, không xâm lấn đau đớn.

Bệnh tiền liệt tuyến – “Vấn nạn” khiến đấng mày râu “mất ăn mất ngủ”

Hiện nay, có đến hơn 70% nam giới ở độ tuổi trung niên mắc các bệnh về tiền liệt tuyến, mỗi ngày ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi cũng tiếp nhận tư vấn cho không ít quý ông gặp vấn đề này. Phần lớn người bệnh đều khổ sở với các vấn đề về bệnh viêm tiền liệt tuyến, phì đại tiền liệt tuyến hay u xơ tuyến tiền liệt. 

Bệnh tiền liệt tuyến ngày càng phổ biến, khiến nhiều quý ông khổ sở
Bệnh tiền liệt tuyến ngày càng phổ biến, khiến nhiều quý ông khổ sở

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc chúng tôi, các bệnh  lý về tiền liệt tuyến từ xưa đến nay đều không hiếm gặp, xuất hiện theo từng giai đoạn phát triển của nam giới từ trung niên đến ngoài 50. Đáng quan tâm hơn cả, bởi tuyến tiền liệt là bộ phận rất quan trọng trong việc bài tiết tinh dịch nuôi dưỡng tình trùng, thế nên các vấn đề bệnh lý ở đây khiến không ít đấng mày râu lo âu, ăn ngủ không yên. 

Lương y Tuấn CẢNH BÁO những hệ quả khôn lường nếu không chữa trị kịp thời tiền liệt tuyến:

  • Trục trặc về chức năng sinh lý: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục…
  • Một số bộ phận liên quan bị mất hoặc suy giảm chức năng hoạt động như bàng quang, thận, niệu đạo,…
  • Nguy cơ viêm đường tiết niệu, mắc các bệnh lý khác như sỏi thận, sỏi bàng quang, sỏi tiết niệu,… thậm chí ung thư tiền liệt tuyến

Có thể thấy, các chứng bệnh về tiền liệt tuyến gây nên ảnh hưởng to lớn đến sức khỏe, đe dọa chức năng sinh lý của nam giới. Đây là vấn đề đáng báo động, cảnh báo các quý ông cần quan tâm đến sức khỏe và chức năng sinh lý của mình. 

Đó cũng là lý do nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi nhận được không ít cuộc gọi, tin nhắn từ nam giới trên khắp mọi miền đất nước, mong muốn được tư vấn và tìm ra giải pháp điều trị tốt nhất.

Thấu hiểu nỗi lòng của người bệnh, các chuyên gia, lương y, bác sĩ nhà thuốc chúng tôi đã nghiên cứu hoàn thiện bài thuốc nam gia truyền điều trị các chứng bệnh tiền liệt tuyến, mang đến cho nam giới phương pháp điều trị bệnh tận gốc rễ, nâng cao sinh lực phái mạnh.

Xem thêm:

Giải pháp cho quý ông: Đỗ Minh Đường chữa TẬN GỐC bệnh tiền liệt tuyến bằng bài thuốc nam  

Bài thuốc nam tiền liệt tuyến Đỗ Minh Đường ra đời từ lâu. Đến nay, nhận thấy mong muốn của người bệnh, lương y Tuấn đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, hoàn thiện bài thuốc để phát huy cao nhất hiệu quả, thích ứng tốt với cơ địa nam giới hiện đại.

Phương pháp chữa bệnh không xâm lấn từ YHCT 

Nói về chứng bệnh này, lương y Tuấn cho hay: “Theo quan niệm của YHCT, các bệnh về tiền liệt tuyến gây nên bởi thấp nhiệt hạ chú và cảm nhiễm độc tà. Bên cạnh đó, một số thể bệnh gây nên bởi sự mất cân bằng âm dương, âm hư hỏa vượng gây nên nóng trong, nguyên nhân là do người bệnh lạm dục tình dục quá độ, chức năng thận suy giảm, thể trạng suy giảm. Cùng lúc đó, tà nhiệt xâm nhập gây nên bệnh tiền liệt tuyến. 

Để điều trị, nếu chỉ tác động vào gốc rễ thôi thì chưa đủ, chúng tôi còn bám sát vào từng giai đoạn bệnh, có như thế mới điều trị dứt điểm được. Bài thuốc được tôi nghiên cứu theo nguyên lý chữa bệnh của YHCT, không can thiệp xâm lấn gây đau đớn cho người bệnh”.

Phương pháp chữa bệnh của Đỗ Minh Đường đúng nguyên lý của YHCT
Phương pháp chữa bệnh của Đỗ Minh Đường đúng nguyên lý của YHCT

Để làm được điều đó, đội ngũ bác sĩ, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã vận dụng linh hoạt công thức BÍ TRUYỀN hơn 150 năm của dòng họ, kết hợp kiến thức về YHCT chuyên sâu, mang đến phương pháp chữa trị từ gốc đến ngọn. Bài thuốc điều trị qua từng giai đoạn, không gây đau đớn cho người bệnh.

ĐỌC NGAY: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chung tay đẩy lùi dịch Covid với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Chăm sóc sức khỏe toàn diện, tăng cường chức năng sinh lý

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, lương y Tuấn đã từng điều trị, thăm khám cho nhiều nam giới gặp vấn đề về bệnh lý tiền liệt tuyến, ông rất thấu hiểu mong muốn của người bệnh.

Thế nên, phương pháp chữa bệnh bằng bài thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi không chỉ tập trung điều trị các bệnh lý về tiền liệt tuyến, dự phòng tái phát, ngăn ngừa biến chứng mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe. 

Lương y Tuấn dành nhiều thời gian nghiên cứu bài thuốc để mang đến hiệu quả cao nhất
Lương y Tuấn dành nhiều thời gian nghiên cứu bài thuốc để mang đến hiệu quả cao nhất

“Thuốc tây y tập trung chữa triệu chứng bệnh, các can thiệp ngoại khoa hiện đại thì tập trung loại bỏ u xơ, hoặc can thiệp xử lý phình tuyến tiền liệt mà ít chú trọng đến sức khỏe tổng quát của người bệnh. Vì thế, bài thuốc tôi dày công nghiên cứu vừa tập trung điều trị bệnh, đồng thời hỗ trợ tăng cường chức năng ngũ tạng để mang đến hiệu quả toàn diện nhất cho nam giới.”Lương y Đỗ Minh Tuấn.

Bài thuốc nam chữa trị bệnh tiền liệt tuyến của Đỗ Minh Đường có khả năng:

  • Khắc phục các triệu chứng khó chịu như bí tiểu, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu ra máu,… ở người bệnh
  • Tiêu viêm kháng khuẩn, giảm sưng viêm
  • Tiêu u, giảm kích thước tiền liệt tuyến (với người bệnh bị u tiền liệt tuyến)
  • Khắc phục những thương tổn ở tiền liệt tuyến
  • Tăng cường chức năng các tạng, đặc biệt là tạng thận, cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới
  • Điều hòa khí huyết, bồi bổ cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu giúp sức khỏe và tinh thần người bệnh ổn định.

Tư vấn khám Đỗ Minh Đường

Giải pháp thuần tự nhiên, an toàn cho mọi người bệnh

Để người bệnh hoàn toàn an tâm về chất lượng, hiệu quả điều trị tiền liệt tuyến cũng như chăm sóc sức khỏe tại Đỗ Minh Đường, nhiều năm nay, chúng tôi luôn chú trọng đến yếu tố an toàn, lành tính cho các bài thuốc nam. 

Theo đó, bài thuốc chữa bệnh tiền liệt tuyến là giải pháp thuần tự nhiên, được các chuyên gia Đỗ Minh Đường sử dụng 100% thảo dược trong nước để điều chế thuốc. Chưa kể những cây thuốc này đều là dược liệu vườn nhà, đạt tiêu chuẩn GACP  – WHO do chính đơn vị chúng tôi chủ lực xây dựng, không sử dụng thảo dược nhập ngoại hay dược không rõ nguồn gốc trên thị trường. 

[XEM NGAY] Vườn thảo dược sạch cung cấp dược liệu cho bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Đối với người bệnh sức khỏe yếu, cơ địa dễ kích ứng, nổi mẩn,… bạn hoàn toàn an tâm bởi bài thuốc lành tính và thân thiện. 

Hội tụ 3 ưu điểm trên, giải pháp chữa các chứng bệnh tiền liệt tuyến bằng bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường nhiều năm qua luôn được các quý ông tin tưởng. Đến nay, khi chính thức được đẩy mạnh ứng dụng rộng rãi trong điều trị bệnh, bài thuốc của chúng tôi đã thuyết phục hàng nghìn nam giới Việt Nam, đồng thời có được sự đánh giá cao của giới chuyên môn YHCT. 

Chuyên gia đánh giá về bài thuốc chữa bệnh tiền liệt tuyến Đỗ Minh Đường

Mong rằng, những nỗ lực nghiên cứu không ngừng nghỉ của đội ngũ bác sĩ, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ mang đến giải pháp số 1 để quý ông an tâm chăm sóc sức khỏe, cải thiện chức năng sinh lý. 

Hiện nay, nhà thuốc không ngừng cố gắng hoàn thiện hơn nữa về cả chất lượng bài thuốc lẫn dịch vụ thăm khám để mang đến cho người bệnh trải nghiệm tốt nhất. 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường triển khai nhiều chương trình, hoạt động hỗ trợ người bệnh, tinh gọn quy trình thăm khám, tư vấn, bạn đọc có thể tham kham khảo:

  • Đăng ký khám online
  • Tư vấn, thăm khám 1-1 cùng chuyên gia nhà thuốc (Đảm bảo tuyệt mật thông tin người bệnh, chuyên gia nhà thuốc thăm khám chi tiết, kỹ càng)
  • Tư vấn từ xa qua hotline, facebook, zalo cho người bệnh hoàn toàn MIỄN PHÍ
  • Gửi thuốc về tận nhà

Để được tư vấn phác đồ điều trị bệnh tiền liệt tuyến bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, bạn đọc nhanh tay đăng ký cùng chuyên gia chúng tôi!

CTA-dang-ky-kham.gif

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger