Cầu nối sức khỏe: Nơi trao đổi chuyên môn, trò chuyện cùng người bệnh của các lương y, bác sĩ Đỗ Minh Đường

Là nhà thuốc nam gia truyền lâu đời, Đỗ Minh Đường chúng tôi không chỉ tập trung chuyên môn thăm khám mà còn nâng cao chuyên môn, trau dồi kinh nghiệm giữa các bác sĩ 2 miền Nam, Bắc, giao lưu với người bệnh. Đó là lý do nhà thuốc tổ chức talk show Cầu nối sức khỏe hàng tuần, nhằm mang đến cho người dân chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, ý nghĩa nhất.

Cầu nối sức khỏe: Cập nhật nhanh các thông tin sức khỏe, tin nóng mùa dịch 

Trong thời gian dịch bệnh đang bùng phát mạnh mẽ, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ thăm khám để hỗ trợ tốt nhất cho bà con thông qua nhiều chương trình, chính sách chăm sóc sức khỏe phù hợp với điều kiện thực tế mùa dịch, vừa đảm bảo an toàn chống dịch, vừa mang đến sự tiện lợi cao nhất cho mọi người. Những chương trình, chính sách của nhà thuốc trong thời gian qua luôn nhận được sự ủng hộ và đánh giá tích cực của bà con. 

Tiếp nối thành công đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường triển khai talk show Cầu nối sức khỏe hàng tuần giữa các chuyên gia nhà thuốc của Đỗ Minh Đường ở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Chủ đề của các buổi talk show sẽ cung cấp một cách nhanh nhất những kiến thức bệnh lý, vấn đề sức khỏe được nhiều bà con quan tâm, gặp phải hiện nay, đồng thời là những tin tức về tình hình chống dịch tại 2 cơ sở nhà thuốc ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Trong các buổi talk show trực tuyến mùa dịch của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, mọi người có thể cùng tham gia, giao lưu, trò chuyện hoặc đặt câu hỏi cho các chuyên gia của chúng tôi. Những câu hỏi, thắc mắc trong buổi tọa đàm y khoa trực tuyến sẽ được bác sĩ giải đáp chi tiết, kỹ càng hơn. Đặc biệt, khi khán giả cùng giao lưu với chuyên gia, mọi người có cơ hội trực tiếp lên sóng trong talk show của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

[XEM CHI TIẾT] Talk show Cầu nối sức khỏe: Kết nối bác sĩ Đỗ Minh Đường 2 miền Nam Bắc mùa dịch

Một lần nữa, xin nhắc lại thông tin chi tiết về chương trình Talk show của các bác sĩ, chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường như sau: 

TALK SHOW: CẦU NỐI SỨC KHỎE

Thời gian: Hàng tuần

Kênh theo dõi: Fanpage nhà thuốc Đỗ Minh Đường 

Đội ngũ chuyên gia: Các bác sĩ, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội, Hồ Chí Minh

Nội dung: 

  • Chia sẻ kiến thức cơ bản về các bệnh lý thường gặp như Viêm xoang – viêm mũi dị ứng, Viêm amidan – viêm họng, Phụ khoa – Nam khoa, Xương khớp, Mề đay mẩn ngứa,… và các vấn đề thường gặp.
  • Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ người bệnh trực tuyến, giao lưu trò chuyện cùng người bệnh.

Lưu ý rằng, trong các buổi talk show, chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi cũng sẽ dành 1 khoảng thời gian nhất định để tương tác, trò chuyện cùng người bệnh. Vì thế, mọi người chú ý theo dõi để hiểu rõ hơn kiến thức bệnh lý và chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho bản thân và gia đình. Đây cũng là dịp để người bệnh có thể tương tác, giao lưu trực tiếp cùng bác sĩ, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tư vấn khám Đỗ Minh Đường

Lưu ý khi khám chữa bệnh cùng nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong mùa dịch 

Trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến vô cùng phức tạp và căng thẳng, nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở cơ sở Hồ Chí Minh và Hà Nội đều đang cố gắng thay đổi các chính sách thăm khám bệnh để hỗ trợ kịp thời nhất cho bà con.

Tại cơ sở Hà Nội: 

  • Nhà thuốc vẫn duy trì hoạt động thăm khám trực tiếp tại đơn vị bình thường. Mọi người yên tâm, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đảm bảo tuân thủ đúng các yêu cầu, biện pháp phòng dịch tốt nhất cho người bệnh và cả đội ngũ bác sĩ, nhân viên nhà thuốc. 
  • Hoạt động vận chuyển, gửi thuốc trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành vẫn diễn ra bình thường. Lưu ý đối với các khu vực đang thực hiện phong tỏa để chống dịch Covid 19, nhà thuốc không thể gửi thuốc đến tận nơi người bệnh. Với trường hợp này, mọi người nên chủ động liên hệ trực tiếp để các bác sĩ hướng dẫn chăm sóc sức khỏe và xử lý kịp thời. 
Đỗ Minh Đường tuân thủ khuyến cáo 5k
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường Hà Nội vẫn duy trì thăm khám trực tiếp, đảm bảo khuyến cáo 5K

Tại cơ sở Hồ Chí Minh:

  • Nhà thuốc tạm dừng việc thăm khám, khám chữa trực tiếp tại đơn vị để phòng dịch.
  • Hoạt động gửi thuốc vẫn diễn ra bình thường tương tự như cơ sở tại Hà Nội. 

Bên cạnh đó, tại 2 cơ sở nhà thuốc Đỗ Minh Đường, các hoạt động thăm khám, tư vấn và hỗ trợ người bệnh ONLINE vẫn tiếp tục được đẩy mạnh trong giai đoạn này như: 

  • Tư vấn, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe từ xa cho người bệnh hoàn toàn miễn phí
  • Thăm khám trực tuyến 1-1 cùng chuyên gia nhà thuốc miễn phí
  • Livestream hàng tuần tương tác, giải đáp thắc mắc và khó khăn cho người bệnh trong quá trình chăm sóc, chữa bệnh tại nhà
  • Hỗ trợ người bệnh đăng ký khám online tiện lợi, nhanh chóng, đặt lịch sớm cùng chuyên gia nhà thuốc

ĐỌC NGAY: Đỗ Minh Đường triển khai dịch vụ thăm khám bệnh trực tuyến hỗ trợ người bệnh mùa dịch

Các bác sĩ Đỗ Minh Đường triển khai thăm khám trực tuyến cho người bệnh
Các bác sĩ Đỗ Minh Đường tiếp tục duy trì thăm khám trực tuyến cho người bệnh

Trong thời điểm khó khăn như hiện nay, các bác sĩ ở 2 miền Nam Bắc của Đỗ Minh Đường càng nâng cao hơn nữa tinh thần sẵn sàng và trách nhiệm cao cả của mình với người bệnh. Đó cũng là điều góp phần lớn lao giúp nhà thuốc chúng tôi luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của  bà con. 

Xem thêm:

Nhiều năm qua, chúng tôi rất vinh dự đồng hành cùng hàng ngàn người bệnh cả nước chăm sóc sức khỏe tốt nhất, minh chứng rõ nhất cho chất lượng và sự uy tín của Đỗ Minh Đường được khẳng định qua nhiều thành tựu nổi bật (Giải thưởng cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” và top 20 “Thương hiệu nổi tiếng 2020”). Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, chúng tôi vẫn cố gắng không ngừng nghỉ, cải tiến chất lượng dịch vụ thăm khám tốt nhất cho mọi người: 

  • Cải tiến cơ sở hạ tầng, mở rộng quy mô 2 cơ sở khang trang, rộng rãi ở Hà Nội và Hồ Chí Minh
  • Khuyến khích các bác sĩ, đội ngũ lương y, chuyên gia nhà thuốc không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn để hỗ trợ tốt nhất cho bà con. Thực tế, đội ngũ bác sĩ, lương y nhà thuốc chúng tôi được giới chuyên môn YHCT công nhận và đánh giá cao về năng lực. Điển hình như lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc được biểu dương là Thầy thuốc nam tiêu biểu 2020, Doanh nhân Tri thức tiêu biểu 2020. Ông còn được mời làm cố vấn y khoa trên nhiều chương trình truyền hình về sức khỏe của VTV2, VTC2.
  • Đẩy mạnh nghiên cứu hoàn thiện và phát triển các bài thuốc nam gia truyền của đơn vị, phát huy cao nhất hiệu quả chữa bệnh, tối ưu dạng thức để phù hợp với người bệnh hiện nay. Các bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường luôn nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn và phản hồi tốt của người bệnh. Điển hình như các bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa (được giới thiệu trên nhiều trang báo uy tín, chương trình “Vì sức khỏe của bạn” – Đài PTTH Hà Nội), bài thuốc Viêm họng – viêm amidan Đỗ Minh (được đưa tin trên sóng truyền hình chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2 và nhiều trang báo nổi tiếng).

[XEM THÊM] VTV2 giới thiệu bài thuốc Viêm họng – viêm amidan Đỗ Minh

Dù trong bất cứ khó khăn nào, các bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn luôn sẵn sàng 24/07 hỗ trợ tận tình nhất cho mọi người. Xin nhắc lại một lần nữa, chương trình talk show giữa các chuyên gia Đỗ Minh Đường sẽ được phát sóng hàng tuần trên fanpage nhà thuốc, mọi người nhớ chú ý theo dõi để cùng tham gia trò chuyện với chuyên gia nhà thuốc.

đăng ký khám online

XEM NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger