Đỗ Minh Đường Lên Sóng VTV2 – Cơ Thể Bạn Nói Gì: Chia Sẻ Về Bệnh Lý Mất Ngủ

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thần kinh Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đồng hành cùng chương trình Cơ thể bạn nói gì – VTV2 trong số phát sóng về bệnh mất ngủ. Chương trình đã góp phần nâng cao nhận thức của người dân về bệnh lý mất ngủ đồng thời giới thiệu giải pháp điều trị hiệu quả, an toàn, phù hợp. 

Đỗ Minh Đường xuất hiện trên VTV2

Những năm gần đây, phương pháp điều trị bệnh mất ngủ của Đỗ Minh Đường liên tiếp ghi nhận những kết quả khả quan như: Đạt mốc 5000 người bệnh điều trị thành công, rút ngắn thời gian điều trị xuống mức thấp nhất, hơn 150 năm áp dụng không gây tác dụng phụ,….

Chính vì thế tên tuổi của Đỗ Minh Đường, mức độ quan tâm của công chúng tới bài thuốc ngày càng cao. 

Có lẽ một phần nhà thuốc cũng vinh dự được VTV2 ưu ái, vào 28/10/2023 Đỗ Minh Đường nhận được lời mời với vai trò KHÁCH MỜI – CỐ VẤN CHUYÊN MÔN cho số phát sóng “Giải pháp điều trị bệnh mất ngủ” Trong chương trình Cơ thể bạn nói gì, phát sóng ngày 6/11/2023. 

VTV2-CTBNG.jpg

Xuất hiện trong buổi ghi hình là lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 của Đỗ Minh Đường. Cùng với đó là MC Thảo Vân – MC đã quá quen thuộc trong các chương trình, sự kiện lớn.

Thông tin về lương y Đỗ Minh Tuấn

Gần 20 năm kinh nghiệm thăm khám điều trị bệnh bằng YHCT

  • Tốt nghiệp cử nhân Học Viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam, mới ra trường làm việc tại bệnh viện 103 khoa y học cổ truyền
  • Từ 2009 – 2016: Giữ chức vụ Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.
  • Năm 2015: Giữ chức vụ cố vấn chuyên môn tại Tập đoàn Y dược Việt Nam Vietmec group.
  • Từ 2018 đến nay: Lương y Đỗ Minh Tuấn hiện nay đang đảm nhiệm chức vị Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Do-minh-tuan-vtv2.jpg

Chương trình được phát sóng với mong muốn lan tỏa những kiến thức y khoa tới người dân cả nước, giúp mọi người hiểu đúng về bệnh mất ngủ và tìm ra cho mình phương pháp điều trị phù hợp. 

Trước đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã từng có nhiều lần có cơ hội hợp tác với đài truyền hình quốc gia như VTV, VTC, H1,… Qua các chương trình như:

  • VTV2 – Sống khỏe mỗi ngày: Điều trị viêm xoang, Điều trị bệnh sinh lý nam giới
  • VTV2 – Khỏe thật đơn giản: Điều trị bệnh viêm họng hạt
  • VTC – Bản tin kinh tế số: Góc nhìn người tiêu dùng
  • Đài truyền hình H1 – Vì sức khỏe của bạn: Điều trị bệnh phụ khoa
Đỗ Minh Đường được giới thiệu trên các chương trình truyền hình sức khoẻ
Đỗ Minh Đường được giới thiệu trên các chương trình truyền hình sức khoẻ

Trong 20 phút phát sóng, chương trình có đề cập đến những vấn đề sau:

  • Thực trạng mất ngủ nhiều người đang gặp phải, đặc biệt từ độ tuổi 35 – 60
  • MC Thảo Vân trao đổi với lương y Đỗ Minh Tuấn về những nguyên nhân gây mất ngủ và cảnh báo nguy hiểm nếu không điều trị sớm.
  • Trò chuyện trực tiếp giữa bệnh nhân Lương Hà Như và lương y Tuấn
  • Phản hồi của chị Lê Thị Thảo về thuốc Mất ngủ Đỗ Minh
  • Khán giả gọi điện – Lương y giải đáp câu hỏi: Vấn đề ngồi thiền, điều trị đúng cách,…

Video: Cơ Thể Bạn Nói Gì VTV2 – Giải Pháp Điều Trị Bệnh Mất Ngủ 

Phản hồi sau khi lên sóng

Sau khi lên sóng, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cùng phương thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân cả nước. Sự kiện này được phát sóng trên mọi nền tảng, có nhiều chỉ số ấn tượng như:

Có hơn 8600 lượt theo dõi chương trình chỉ sau 20 ngày lên sóng:

VTV2-co-the-ban-noi-gi.jpg

Một loạt những bình luận quan tâm đến bệnh lý mất ngủ và nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Cmt-vtv-4.jpg Cmt-vtv-3.jpg Cmt-vtv-2.jpg Cmt-vtv-1.jpg

Sau buổi phát sóng, lương y Đỗ Minh Tuấn đã chia sẻ: 

Trước tiên, nhà thuốc Đỗ Minh Đường xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của bà con trên cả nước đối với chương trình này. Khi xác định tham dự, chúng tôi chỉ mong muốn có thể chia sẻ những giá trị tích cực tới cộng đồng. Không nghĩ lại được bà con trên cả nước tiếp nhận đông đảo như vậy. 

Chúng tôi chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm, khích lệ và chia sẻ.

Khi chia sẻ về giải pháp điều trị mất ngủ, lương y Đỗ Minh Tuấn đã giới thiệu phương pháp chữa mất ngủ từ gốc, không tái phát về sau, đã được kiểm chứng qua hơn 150 năm – Thuốc Mất ngủ Đỗ Minh

mat-ngu-do-minh-1-1.jpg

Vậy phương pháp này của chúng tôi có gì đặc biệt?

Thuốc mất ngủ Đỗ Minh – Chấm dứt bệnh mất ngủ nhẹ nhàng, an toàn, không tái phát

Đây là công thức GIA TRUYỀN riêng của dòng họ Đỗ Minh, đến nay đã trải qua 5 đời truyền nhân. Lương y Tuấn là đời thứ 5 và đã hoàn thiện công thức này, chứng thực hiệu quả cao nhất.

Bao-che.jpg

Một liệu trình Mất ngủ Đỗ Minh sẽ bao gồm 3 phương thuốc nhỏ là:

Định tâm an thần

  • Thành phần: Trám đen, nấm lim xanh, tâm sen, lá vông, long nhãn, viễn chí, đan sâm, thược dược, hoàng kỳ,…
  • Công dụng: Tăng cường tuần hoàn máu não, giải trầm uất, làm dịu thần kinh, tăng cường chức năng tế bào thần kinh, dưỡng tâm an thần.

Bổ gan giải độc

  • Thành phần: Cà gai, kim ngân hoa, bồ công anh, xích đồng nam,…
  • Công dụng: Bổ gan, thanh nhiệt giải độc, hỗ trợ ăn uống ngon miệng, nhuận sắc, dưỡng huyết, tăng cường chức năng vận mạch.

Bổ thận giải độc

  • Thành phần: Hoàng kỳ, hạnh phúc, xích đồng, tơ hồng xanh, bồ công anh, nhân trần,…
  • Công dụng: Tăng cường chức năng thận, hành khí hoạt huyết, trừ thấp, ích tủy sinh huyết, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn tác nhân gây mất ngủ.

Phương pháp điều trị dành riêng cho những người bị:

  • Mất ngủ, trằn trọc khó vào giấc, rối loạn giấc ngủ
  • Ngủ dậy mệt mỏi
  • Ngủ không ngon, đêm giật mình nhiều lần 
  • Người bị đau đầu, căng thẳng thần kinh

Xem thêm: Chi tiết về phương pháp chữa mất ngủ của Đỗ Minh Đường – Chuẩn Y học cổ truyền

mat-ngu-do-minh.jpg

Nói đến thành phần của thuốc, lương y Tuấn cho biết:

Những vị thuốc tôi áp dụng ở đây đều là những loại quen thuộc hàng ngày, được nhiều bà con vẫn áp dụng ở nhà. Tuy nhiên tại sao phần lớn người dùng không hiệu quả? Bởi dược tính không đủ. 

Dùng thảo dược cũng phải có định lượng, kết hợp đúng thì mới hiệu quả. Thuốc đông y nhà tôi được kết hợp theo công thức Quân – Thần – Tá – Sứ, với hơn 30 vị và kết hợp theo tỷ lệ vàng. 

Điều trị từ bên trong, cân bằng âm dương trong cơ thể, giúp khí huyết lưu thông. Từ đó người bệnh mới có thể tự buồn ngủ, không tái phát trở lại.

mat-ngu-do-minh-thanh-phan-2.jpg

Với những công dụng tuyệt vời mà thuốc Mất ngủ Đỗ Minh mang lại, biên biên tập đã tìm đến bệnh nhân đã điều trị mất ngủ tại Đỗ Minh Đường để có đánh giá khách quan nhất cho người xem.

Theo chị Thảo chia sẻ: 

Mình bị mất ngủ sau sinh, cộng thêm áp lực công việc và chồng con khiến căng thẳng lâu ngày, chất lượng giấc ngủ giảm sút thấy rõ. Thời gian đấy những người xung quanh bị ảnh hưởng bởi mình rất nhiều, mình cũng ái ngại.

Tình cờ được chị đồng nghiệp giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường trên đường Văn Cao. Sau khi được lương y Tuấn thăm khám thì mình có được kê 2 tháng thuốc về sử dụng. Dùng hết thuốc, bây giờ sức khỏe của mình cũng tốt hơn, không còn thấy bị tỉnh giấc giữa chừng nữa, ăn uống ngon miệng, khả năng tập trung tốt hơn.

benh-nhan-mat-ngu-.jpg

Không chỉ riêng chị Thảo, còn rất nhiều người bệnh khác cũng đã dành nhiều lời khen tới phương pháp chữa mất ngủ của Đỗ Minh Đường. Bạn đọc tham khảo thêm:

Video: Tổng hợp bệnh nhân đánh giá hiệu quả của thuốc Mất ngủ Đỗ Minh

Không chỉ riêng VTV2 đưa tin, trước đó phương pháp gia truyền của chúng tôi cũng đã được nhiều các trang báo lớn, uy tín đưa tin như:

Không ngừng nỗ lực, nâng cao trình độ chuyên môn và chất lượng điều trị, đơn vị chúng tôi đã vinh dự nhận những thành tích xứng đáng như:

  • Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020
  • Cup vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng”

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng năm 2020

Riêng lương y Đỗ Minh Tuấn cũng có những thành tựu riêng như:

  • Thầy thuốc tiêu biểu 2020
  • Tinh hoa y học cổ truyền 2022

luong-y-do-minh-tuan-nhan-giai-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen2.jpg

Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh được giới thiệu đến đông đảo khán giả cả nước trên chương trình “Cơ thể bạn nói gì” – VTV2 như một lời khẳng định cho chất lượng và hiệu quả. 

Người bệnh nếu đang mắc phải bệnh lý mất ngủ kéo dài hành hạ, không biết đâu là giải pháp hoàn hảo cho bản thân thì đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ lương y của nhà thuốc chúng tôi ngay sau đây để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Bạn đang bị mất ngủ và chưa biết điều trị thế nào?
Liên hệ ngay với lương y Đỗ Minh Tuấn để biết cách chữa

CTA2-1.jpg

Bình luận (50)

  1. Lê Văn Nam says: Trả lời

    tôi bị mất ngủ gần 2 năm nay uống thuốc an thần nhiều thấy suy giảm trí nhớ, sức khỏe đi xuống, da dẻ sạm đen, mệt mỏi quá

    1. Hào Nhất says: Trả lời

      Uống thuốc an thần nhiều hại sk, hại thần kinh nên bác thấy mệt mỏi, suy giảm trí nhớ là đúng rồi bác ạ. Tôi tgian đầu bị mất ngủ cũng lạm dụng thuốc an thần, sau nhờn thuốc uống bnhieu cxung k ngủ đc, sụt cân nghiêm trọng. May nhờ người quen gthieu cho bài thuốc mất ngủ đỗ minh của bên nhà thuốc đông y đỗ minh đường, tôi mới thoát đc tình trạng trằn trọc, thức trắng đêm đấy

    2. Vũ Hữu Phước says: Trả lời

      Thành phần bài thuốc mất ngủ đỗ minh có sạch, rõ ràng nguồn gốc k vậy? tôi cơ địa mẫn cảm nên dễ bị dị ứng với mấy cái thuốc k đông y bẩn, k đảm bảo chất lượng lắm

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Vũ Hữu Phước,
        Bài thuốc mất ngủ đỗ minh được bào chế từ nguồn dược liệu sạch tự nhiên do nhà thuốc tự ươm trồng theo hướng hữu cơ, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO của bộ y tế. Do đó thuốc có độ an toàn, lành tính cao, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân, kể cả: Người có bệnh lý nền; người cơ địa mẫn cảm; người cao tuổi; phụ nữ trong thời kỳ thai sản (bầu 3 tháng và sau sinh 3 tháng trở lên). Nhà thuốc gửi bạn link thông tin về 3 vườn dược liệu để bạn đọc yên tâm hơn trong quá trình lựa chọn và sử dụng thuốc bạn nhé
        Thông tin đến bạn! https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

      2. Trinh Đỗ says: Trả lời

        @Hữu Phước tôi cũng cơ địa mẫn cảm, đang uống thuốc mất ngủ đỗ minh đây ông ơi, uống liên tục gần 3 tháng rồi, ngoài ăn ngon, ngủ ngon ra thì chẳng thấy bất thường gì cả. Tvia dạo gần đây sau khi lên giường nằm, tôi chỉ mất tầm 15-20p là có thể đi vào giấc ngủ và ngủ gần như 1 mạch đến sáng, hiếm khi bị tỉnh giấc lắm. thuốc bên này khi bán ra đã được sở y tế ktra đạt chất lượng và cấp phép lưu hành rồi, nên cứ yên tâm tới mà khám, bsi sẽ kê đơn thuốc phù hợp với thể trạng cho mà uống thôi

    3. Lê Huy says: Trả lời

      Tôi thấy bảo bài thuốc này đã đc ứng dụng thực tế hơn 150 năm r mà chưa ghi nhận bất kỳ trườg hợp nào bị tác dụng phụ hay bất thường đâu, chứng tỏ thuốc an toàn, lành tính đấy cụ, có thể yên tâm mà sd

  2. Hoàng Thảo says: Trả lời

    Phải uống 3 tháng liên tục thuốc mất ngủ đỗ minh mới có hiệu quả à các chế? thấy phía trên có ông cmt rv vậy

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Thảo,
      Thời gian sử dụng bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh có hiệu quả ở mỗi người bệnh là khác nhau, điều này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh, cơ địa, chế độ ăn uống sinh hoạt hàng ngày,… cũng như việc người bệnh có kiên trì sử dụng thuốc đều đặn theo chỉ định của bác sĩ hay không. Thông thường khoảng thời gian uống thuốc để bệnh ổn định sẽ là 2-4 tháng bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. ngọc ánh says: Trả lời

      bsi cho tôi hỏi 1 tháng thuốc mất ngủ đỗ minh có giá bán bnhieu vậy? tôi k thấy trong bài viết nhắc đến

      1. Đặng Thị Lan Anh says: Trả lời

        Thuốc này k có giá cố định đâu bạn ơi, thuốc được bsi kê linh hoạt theo tình trạng, mức độ bệnh của mỗi người nên giá thuốc sẽ k cố định và k giống nhau. Cuối năm trc tôi uống là 2tr5/tháng, uống tổng 3 tháng là ngủ ngon đến tận giờ. K biết giờ vật giá leo tháng thì giá thuốc có tăng lên k

      2. Trịnh Thu Hồng says: Trả lời

        Thuốc nếu hiệu quả như bác rv thật thì tính ra cũng k đắt lắm nhỉ, chưa đến 100k/ngày, mới bằng nửa tiền lọ tpcn con gái mua cho tôi uống, chắc nốt lọ này tôi bảo nó đừng mua tpcn nữa, để đổi qua dùng thử thuốc mất ngủ đỗ minh xem sao

  3. Phạm Thị Mỳ says: Trả lời

    Ai có thông tin địa chỉ nhà thuốc đỗ minh đường thì nhắn cho tôi xin với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Thị Mỳ,
      Nhà thuốc hiện tại có 2 cơ sở, địa chỉ cụ thể như sau:
      – Cơ sở Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
      – Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
      Để khám bệnh và mua thuốc bạn có thể đến trực tiếp 1 trong 2 địa chỉ trên trong khung giờ 8h-17h30 hàng ngày bạn nhé, nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn
      Trân trọng!

  4. Vương Mỹ Ngà says: Trả lời

    Em tính cuối tuần được nghỉ thì chở mẹ qua đỗ minh đường ở hnoi khám và lấy thuốc mất ngủ cho mẹ, mà sợ cuối tuần nhà thuốc đông bệnh nhân, tới phải chờ lâu, k biết nhà thuốc có nhận đặt lịch khám trước k nhỉ?

    1. Lê Thị Huế says: Trả lời

      Có bạn nhé, bạn có thể truy cập vào fanpage, website của nhà thuốc để đặt lịch khám or cũng có thể gọi điện trực tiếp tới số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 để bsi hỗ trợ đặt lịch cho nhé

    2. Lại Thu Thảo says: Trả lời

      Tải app nhà thuốc đỗ minh đường về điện thoại mà đặt lịch với chọn bsi khám chị ạ. E hay đặt lịch khám, đặt mua thuốc, …trên app, thấy tiện lắm

  5. đỗ thị quyên says: Trả lời

    e vừa đọc trên gg mẹo uống nước lá đinh lăng trị mất ngủ, thấy nhà có sẵn vài bụi đinh lăng cũng tính áp dụng thử mà k biết mẹo này có thật sự hiệu quả k, đã có ai bị mất ngủ dùng mẹo này thấy ổn áp chưa ạ?

    1. Phùng Hạnh says: Trả lời

      Mẹo thì có người hợp người k bà ạ, cá nhân tôi có lẽ là k hợp mẹo này vì trc tôi từng uống thử gần 2 tháng nước lá đinh lăng đun sôi rồi mà chẳng thấy cải thiện gì

  6. Nấm Tai Mèo says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường này hay được vtv2 mời xuất hiện thế nhỉ. Trước thì thấy xuất hiện ở ctrinh sống khỏe mỗi ngày, khỏe thật đơn giản, lần này lại xuất hiện trong ctrinh cơ thể bạn nói gì

    1. Lê Thị Thảo Nhi says: Trả lời

      Nhà thuốc đông y mà xuất hiện trên tivi liên tục như này thì chắc là đông y chuẩn xịn, uy tín, đáng tin đấy nhỉ?

    2. Nguyễn Minh Trang says: Trả lời

      Đỗ minh đường thì quá chuẩn xịn, uy tín mợ ạ, đông y gia truyền 5 đời, lịch sử tồn tại hơn 150 năm, có giấy phép hoạt động do sở y tế cấp, địa chỉ rõ ràng, minh bạch,… nhà mình mấy thế hệ đều chỉ tin dùng thuốc đông y ở đây thôi

  7. Lê Thúy Vi says: Trả lời

    Tôi xem youtube thấy có video feedback về hiệu quả của thuốc mất ngủ đỗ minh, cũng tính mua cho mẹ dùng thử mà còn hơi lăn tăn, k biết thực tế thuốc có đc hiệu quả như video này chia sẻ k, đã ai dùng thuốc này rồi cho tôi xin chút rv thực tế với https://www.youtube.com/watch?v=lPHnhUlRl30&t=437s

    1. Nguyễn Sắc says: Trả lời

      Tôi thấy thuốc mất ngủ đỗ minh dùng ok, hiệu quả ổn định nhé. trước đây mỗi lần muốn chợp mắt tôi đều phải dùng tới thuốc an thần, dù vậy giấc ngủ cũng k đc sâu, đêm tỉnh giấc rất nhiều lần. Tình trạng mất ngủ kéo dài làm sức khỏe tôi suy kiệt, sụt cân, da đen sạm, nhăn nheo, trí nhớ suy giảm,… Nhờ người quen gthieu cho bsi tuấn chỗ nhà thuốc đỗ minh đường, tôi mới tìm tới. Sau khi bắt mạch và hỏi triệu chứng xong, bsi tuấn mới kê cho tôi đơn thuốc gồm 3 loại kết hợp là: Định tâm an thần htro đtri mất ngủ, bổ gan giải độc và bổ thận giải độc. Mặc dù uống thuốc đều đặn nhưng sau hết tháng thuốc thứ 1, tình trạng mất ngủ của tôi cũng chẳng khá hơn là mấy, vẫn khá trằn trọc, khó vào giấc, đêm vẫn tỉnh giấc nhiều. Tuy vậy tôi vẫn kiên trì uống tiếp, k bỏ cuộc. Hết tháng thuốc thứ 2 tôi thấy tình trạng mất ngủ chuyển biến tốt hẳn, sau khi lên giường nằm, tôi chỉ mất khoảng 30p để đi vào giấc ngủ, giấc ngủ đêm cũng sâu hơn, số lần tỉnh giấc đêm giảm rõ rệt, chỉ còn 1-2 lần/đêm, tôi ăn uống cũng thấy ngon miệng hơn. Sau 3 tháng uog thuốc tình trạng mất ngủ đc đẩy lùi, tôi có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ chỉ sau 10-15p lên giường, k còn bị trằn trọc, k bị tỉnh giấc đêm. Do ngủ đủ giấc lại ăn uống được nên tôi tăng đc 2kg, sức khỏe được cải thiện, da dẻ cũng căng và sáng hơn. Tuy dừng thuốc đã gần 1 năm nhưng giấc ngủ đêm của tôi vẫn rất đảm bảo

    2. Hà Đình Đạt says: Trả lời

      Bsi tuấn này làm ở cơ sở nào của nhà thuốc đmđ vậy? thấy bs có vẻ giỏi, k những dc các ctrinh sức khỏe của vtv2, vtc2 mời làm cố vấn y khoa mà còn được nhiều người bệnh rv khen bs mát tay, bắt mạch chuẩn, kê đơn, bốc thuốc nhạy nên cũng muốn đi khám thử

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Hà Đình Đạt,
        Bác sĩ Tuấn hiện là bác sĩ khám chính kiêm giám đốc chuyên môn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội bạn nhé. Bạn có thể liên hệ vfo số hotline của nhà thuốc để được hỗ trợ đặt lịch khám với bác sĩ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  8. Thu Hiền says: Trả lời

    Tôi đã mất ngủ khoảng 2 năm nay sau tuổi 45, không biết cùng tuổi tôi có chị nào bị mất ngủ khi tiền mãn kinh không?

    1. Minh Hào says: Trả lời

      Đến độ tuổi này thì nhiều người bị mất ngủ, kèm với bốc hỏa lắm, chị thử dùng 1 số phương pháp như ngâm chân nước muối, hoặc uống tâm sen xem sao

    2. Mạnh Cường says: Trả lời

      Mất ngủ ở phụ nữa tầm tuổi bắt đầu bước vào thời kỳ tiền mãn kinh thì nhiều người gặp phải, nên tớ không bao giờ dám dùng đồ ăn hay đồ uống có chất kích thích cả

    3. Đức Tuấn says: Trả lời

      Sau khi xem được bài này tôi mới biết đến nhà thuốc, trước đây tôi mất ngủ triền miên dùng thuốc bao nhiêu lâu, nhiều khi như thấy quá phụ thuốc vào thuốc tây, may sao sau khi uống thuốc khoảng gần 2 tháng thì tôi đã tìm được giấc ngủ của mình

    4. Lê Giáp says: Trả lời

      Mẹ cháu cũng mất ngủ, cháu đang muốn mua về cho mẹ cháu uống xem sao

  9. Lê Văn Toàn says: Trả lời

    Tôi mới bị mất ngủ khoảng 2 tháng nay, đi khám ở bệnh viện bác sỹ kê đơn về uống thấy ngủ tốt hơn hẳn, nhưng sắp hết đơn thuốc rồi không biết có khỏi hẳn được không?

    1. Trần Hoàng says: Trả lời

      Thuốc tây có tác dụng an thần nên ai mới uống cũng đều ngủ được, nhưng uống lâu dài thì sẽ phải tăng liều lên, rất dễ bị phụ thuộc vào thuốc

    2. Ngọc Oanh says: Trả lời

      Hết thuốc bác thử dùng nước uống dùng lá vông hoặc trà tâm sen, tôi dùng thấy ngủ được, tất nhiên là không được như dùng thuốc tây đâu

    3. Văn Tiệp says: Trả lời

      Dùng thuốc tây để ngủ được về lâu dài sẽ có nhiều tác dụng phụ lắm, như mình lúc đầu uống thấy rất tốt nên cứ uống, sau 1 tháng thì uống thuốc cũng ko ngủ được, phải tăng liều lên. Mất mất tháng trời tìm hiểu tôi mới biết đến nhà thuốc đỗ minh đường có thuốc điều trị mất ngủ, dùng đông y lại hợp với tôi nên khoảng 2 tháng sau khi uống thuốc và có chế độ nghỉ ngơi hợp lý là tôi đã ngủ được rồi, không biết về lâu dài thế nào nhưng cũng gần 1 năm sau khi dùng thuốc thì vẫn ngủ 1 đêm được 5-6 tiếng

    4. Thu Hà says: Trả lời

      Sau khi đọc được bài này và được bác sỹ của nhà thuốc đỗ minh đường tư vấn và kê đơn sau 3 tháng tôi cũng đã tìm được giấc ngủ quý giá của mình sau 2 năm mất ngủ https://baodanang.vn/can-biet/202209/bai-thuoc-dieu-tri-mat-ngu-do-minh-bi-quyet-giup-ban-co-duoc-giac-ngu-ngon-3921751/

  10. Phương Linh says: Trả lời

    Thuốc mất ngủ này uống có cần kiêng khem gì không và uống bao lâu mới khỏi được?

    1. Hoàng Tiến says: Trả lời

      Thuốc đông y thì có cần kiêng nhưng cũng không khó khăn lắm đâu, những người mất ngủ thì không nên dùng trà cafe, còn các đồ ăn khác thì vẫn ăn được

    2. Đức Tân says: Trả lời

      Em đây uống thuốc mất ngủ khoảng 2 tháng là khỏi sau 3-4 tuần là bắt đầu ngủ ngon hơn rồi, nhưng bác sỹ cũng nói là tùy theo cơ địa từng người, có người nhanh có người chậm, cứ kiên trì theo hướng dẫn thì sẽ ổn thôi

    3. Mạnh Dũng says: Trả lời

      sau khi tìm hiểu ký về nhà thuốc đỗ minh đường thì tôi thấy khá phù hợp với mình từ cách tư vấn của bác sỹ cũng như uy tin của nhà thuốc. Tôi cũng dùng khoảng 3 tháng là ngủ lại được như bình thường

  11. Duy Khôi says: Trả lời

    Muốn dùng thuốc đông y nhưng vẫn lăn tăn về chất lượng, không biết thế nào

    1. Trung Đông says: Trả lời

      Đúng thật, thời gian gần đây nhiều vụ bắt về thuốc đông y nhập lậu, mà toàn thuốc kém chất lượng nữa chứ!

    2. Minh Thúy says: Trả lời

      Thuốc chất lượng hay không thì uống vào là biết chứ, với lại nhà thuốc học ó vùng trồng dược liệu riêng không phải mua ngoài đâu nên không ngại, bác cứ xem bài này rồi hãy tính xem có uống hay không nhé https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

    3. Ngọc Hà says: Trả lời

      Hôm trước tôi đọc còn thấy có bài bs Tuấn chia sẻ về cách phân biệt dược liệu sạch và không sạch là như thế nào nữa cơ

    4. Thu Hường says: Trả lời

      Nhà thuốc của họ làm thuốc bao đời nay, có địa chỉ và giấy phép và kiểm tra chất lượng thuốc mà, bác cứ yên tâm mà dùng. Bác cứ liên hệ nhà thuốc mà đặt lịch khám hoặc gọi bs tư vấn qua điện thoại cho

    5. Đinh Thị Thảo says: Trả lời

      Tôi đặt lịch đi khám ở nhà thuốc không phải chờ đợi mà cũng không mất phí khám gì đâu các bác nhé

  12. Danh Tuấn says: Trả lời

    Mình đi khám mất ngủ ở bệnh viện bác sỹ khuyên sau đợt uống hết thuốc thì nên sử dụng TPCN hoặc thuốc đông y để duy trì, ít tái phát hơn

    1. Lê Diệp says: Trả lời

      Nhà tôi đây nhiều người làm bs lắm nhưng vẫn dặn khi nào thực sự khó ngủ qua thì mới cần uống, còn nên giữ nếp sinh hoạt đều đặn, và tập thể dục để nâng cao sức khỏe

    2. Thảo says: Trả lời

      Tôi đang dùng Otip thấy cũng ngủ tốt hơn chút đã có ai dùng thời gian dài chưa ạ?

    3. Xuân Tùng says: Trả lời

      Mấy cái TPCN dạng này tôi đều dùng hết rồi, có đõ chút xíu thôi, không uống thì lại không ngủ được nữa, không biết thành phần có đúng là thảo dược không nữa

    4. Hoàng Bách says: Trả lời

      Bác nào phân vân có nên dùng đông y trị mất ngủ không thì nên xem bài này, tôi đã dùng và thấy tiến triển tốt, uống hơn 1 năm nay, thấy sức khỏe cải thiện, ngủ sâu hơn. https://suckhoedoisong.vn/kham-pha-dia-chi-nha-thuoc-150-nam-dieu-tri-benh-mat-ngu-bang-y-hoc-co-truyen-169220707135016806.htm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger