Thư chúc tết xuân NHÂM DẦN 2022 từ Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường

Kính gửi Quý khách hàng!

Năm Tân Sửu sắp đi qua, năm Nhâm Dần đang gõ cửa, tập thể lương y, bác sĩ, nhân viên của Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường kính chúc toàn bộ Quý khách hàng, Quý bệnh nhân một năm mới bình an, dồi dào sức khỏe, may mắn và hạnh phúc.

2021 là một năm khó khăn của đất nước ta nói riêng và thế giới nói chung khi dịch bệnh Covid19 hoành hành, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Điều đáng buồn là nó đã cướp đi mạng sống của không biết bao nhiêu con người. Đến thời điểm hiện tại, trạng thái “bình thường mới” đã được thiết lập và chúng ta chấp nhận “sống chung” với dịch bệnh. Nhưng điều đó không có nghĩa là mọi người chủ quan.

Trong thời điểm cuối năm này, kết thúc một năm sóng gió cho tất cả mọi người, chúng tôi – tập thể lương y, bác sĩ, nhân viên của Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường xin được gửi lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc nhất tới toàn bộ Quý khách hàng, Quý bệnh nhân đã tin tưởng và đồng hành cùng đơn vị trong suốt thời gian vừa qua.

Tạm biệt năm cũ, đón chào năm mới. Nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường xin trân trọng gửi tới toàn thể khách hàng và thân nhân lời Chúc mừng năm mới! Chúc tất cả mọi người một năm mới bình an, may mắn, hạnh phúc và quan trọng là dồi dào sức khỏe.

Cung Chúc Tân Xuân Phước Vĩnh Cửu

Chúc Trong Gia Quyến Được An Khương

Tân Niên Lai Đáo Đa Phú Quý

Xuân Đến An Khang Vạn Thọ Tường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúc tết

Trong gần 3 thế kỷ qua, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường may mắn được đông đảo Quý bệnh nhân gần xa trên khắp cả nước và ngay cả những người đang sống, làm việc tại nước ngoài tin tưởng tìm đến. 

Thấm nhuần tư tưởng “Nam dược trị Nam nhân” – “Thuốc Nam dành cho người Việt”, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã dày công nghiên cứu và bào chế thành công những bài thuốc nam gia truyền đặc trị bệnh xương khớp, mề đay, viêm xoang, viêm họng, tiền liệt tuyến, gout, nam khoa, phụ khoa,… 

Các bài thuốc này có cơ chế điều trị bệnh rõ ràng, loại bỏ bệnh từ gốc đến ngọn, tăng sức đề kháng; đồng thời kết hợp với yếu tố an toàn, lành tính nên được hàng ngàn người bệnh sử dụng và phản hồi tốt. Đón nhận thông tin khách hàng khỏi bệnh từng ngày là một niềm vui vô cùng lớn đối với nhà thuốc chúng tôi.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã phát triển được các vườn dược liệu sạch hữu cơ, đạt chuẩn GACP-WHO của Bộ Y tế, nhờ đó nắm thế chủ động về nguồn dược liệu, đảm bảo mang đến các bài thuốc nam gia truyền tốt nhất cho Quý bệnh nhân. Chưa dừng lại đó, chúng tôi tiến hành cải tiến, thay đổi dạng thức từng bài thuốc phù hợp với nhu cầu người bệnh, để mang đến sự thuận tiện, dễ dàng và đơn giản nhất, tối giản về mặt thời gian mỗi lần sử dụng.

Mỗi Quý bệnh nhân đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, không phân biệt giàu nghèo, chúng tôi luôn tận tụy đón tiếp và dùng hết cái tâm, cái tài của mình để thăm khám, tư vấn.

Đội ngũ lương y, bác sĩ Đỗ Minh Đường cơ sở miền Bắc
Đội ngũ lương y, bác sĩ Đỗ Minh Đường cơ sở miền Bắc

Bước sang năm mới, Đỗ Minh Đường sẽ cố gắng không ngừng nâng cao và hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ để xứng đáng với niềm tin yêu, lựa chọn của Quý bệnh nhân dành cho nhà thuốc.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ luôn duy trì hoạt động thăm khám và tư vấn bệnh MIỄN PHÍ, thực hiện các chuyến đi thiện nguyện giúp đỡ người bệnh vùng sâu vùng xa, giảm chi phí điều trị cho những trường hợp bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn,… Với tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, chúng tôi sẽ hết mình, hết lòng, hết sức để chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe mọi người. 

Đội ngũ lương y, bác sĩ Đỗ Minh Đường ở hai miền Nam, Bắc sẽ luôn đồng hành cùng mọi người. Một lần nữa, bằng tất cả sự kính trọng, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý vị! Hy vọng, trong năm mới, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Quý khách hàng. 

Một lần nữa, xin kính chúc Quý khách năm mới:

TÂN NIÊN, HẠNH PHÚC BÌNH AN TIẾN

XUÂN NHẬT, VINH HOA PHÚ QUÝ LAI

Thân gửi,

Tập thể Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger