Đỗ Minh Đường Tổ Chức Tọa Đàm Mất Ngủ: Báo Cáo Hiệu Quả Trong Công Tác Chữa Bệnh

[TỌA ĐÀM] Đỗ Minh Đường kết hợp cùng Viện y dược cổ truyền dân tộc tổ chức tọa đàm mất ngủ: báo cáo kết quả điều trị bằng y học cổ truyền, công khai số liệu và những điều đã làm trong năm 2023.

Đỗ Minh Đường tổ chức tọa đàm mất ngủ cùng Viện y dược cổ truyền dân tộc 

Tháng 3/2024, nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã kết hợp cùng Viện y dược cổ truyền dân tộc báo cáo hiệu quả trong công tác chữa mất ngủ. Với chủ đề: Hiệu quả điều trị mất ngủ bằng YHCT của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.  

Trong buổi báo cáo, đại diện Viện y dược cổ truyền dân tộc là Viện phó, thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Bác Sĩ Lê Phương. Đại diện của đơn vị là lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc.

Toa-dam-toan-canh-1.jpg

Được biết, đơn vị đã hợp tác với Viện y dược từ năm 2019. Với mục đích phát triển công tác chữa bệnh bằng đông y, giúp người bệnh có cái nhìn đúng và có những giải pháp điều trị bệnh hiệu quả.

Với chủ đề đưa ra, lương y Đỗ Minh Tuấn đã chia sẻ về công tác điều trị bệnh của đơn vị, những con số được thống kê trong suốt năm 2023:

Tính đến thời điểm hiện tại nhà thuốc đã điều trị thành công cho hơn 6000 người bệnh. Riêng năm 2023, đơn vị đã đón tiếp và chữa trị cho hơn 800 bệnh nhân. Trong đó:

  • Có khoảng 50% bệnh nhân phản hồi ngủ ngon ngay sau 1 tháng dùng thuốc – phần chính đây là nhóm bệnh nhân chủ động chữa trị sớm.
  • 30% bệnh nhân liên hệ chia sẻ đã ngủ được sau nhiều đêm thức trắng, họ dùng 2-3 tháng thuốc, kiên trì áp dụng đúng chỉ dẫn của bác sĩ, kết hợp dùng thuốc và xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý, cố gắng giữ tinh thần vui vẻ thoải mái để hỗ trợ quá trình điều trị đạt kết quả nhanh và tích cực. 
  • Có khoảng 20% bệnh nhân phải dùng thuốc trong thời gian dài hơn, có người cũng dùng đến 5-6 tháng, nguyên nhân dùng dài là do những bệnh nhân này bị mất ngủ kéo dài cả 5 năm 10 năm, cơ thể suy nhược, tinh khí hao tổn, sức đề kháng kém, nên thời gian để bài thuốc đi sâu vào chữa lành cơ thể sẽ lâu hơn.
  • Vẫn còn một số trường hợp bệnh nhân bỏ dở giữa chừng vì không đạt kết quả như mong muốn. 

Ket-qua-dieu-tri-mat-ngu-toa-dam.jpg

Các con số thống kê trên do đội ngũ y bác sĩ nhà thuốc đỗ minh đường thống kê, có ghi chép hồ sơ bệnh án của từng người và cứ sau 20 ngày đến 1 tháng chúng tôi sẽ gọi lại để hỏi thăm về tình trạng bệnh, theo sát quá trình chữa trị, do đó nắm rõ sự tiến triển bệnh của mỗi người để có điều chỉnh phù hợp về phác đồ điều trị. 

Trong buổi tọa đàm, bác sĩ Lê Phương cũng đưa ra những nhận xét, góp ý với nhà thuốc. Thảo luận những vấn đề còn tồn đọng, đưa ra giải pháp cải thiện để công tác chữa bệnh đạt hiệu quả nhất.

2 chuyên gia cũng giải đáp những thắc mắc của người bệnh xoay quanh mất ngủ và công tác điều trị như:

  • Tại sao chữa mất ngủ lại phải chữa cả gan, thận
  • Dùng thuốc mất ngủ Đỗ Minh bao lâu có hiệu quả
  • Làm sao để duy trì hiệu quả và ngăn chặn bệnh tái phát

Trực tiếp: Tọa đàm báo cáo hiệu quả chữa mất ngủ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường –  155 năm điều trị mất ngủ theo YHCT

Xuất phát điểm từ nhà thuốc đông y, đến nay trải qua 155 năm hoạt động, chúng tôi vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi: Trị bệnh bằng nguyên lý y học cổ. Cụ thể:

  • Loại bỏ những căn nguyên: Bổ gan thận, tăng cường chức năng tuần hoàn máu, xoa dịu hệ thống thần kinh và giảm áp lực lên các mạch máu. 
  • Cắt đứt triệu chứng: Gây buồn ngủ tự nhiên, giúp người bệnh chỉ cần đặt lưng xuống là ngủ được, cả đêm không mộng mị.
  • Duy trì hiệu quả: Cơ thể khỏe mạnh dẻo dai, sức đề kháng tốt. Chấm dứt đau đầu, sáng dậy tỉnh táo, trí nhớ tốt, da dẻ hồng hào. 

Để mang lại cơ chế điều trị bệnh TOÀN DIỆN, Đỗ Minh Đường đã áp dụng 3 phương thuốc nhỏ trong một liệu trình, tạo thế Công – Kiêm – Bổ – Trị.

  • An thần Đỗ Minh: Tăng cường tuần hoàn máu não, giải trầm uất, làm dịu thần kinh, tăng cường chức năng tế bào thần kinh, dưỡng tâm an thần.
  • Bổ gan giải độc: Bổ gan, thanh nhiệt giải độc, hỗ trợ ăn uống ngon miệng, nhuận sắc, dưỡng huyết, tăng cường chức năng vận mạch.
  • Bổ thận giải độc: Tăng cường chức năng thận, hành khí hoạt huyết, trừ thấp, ích tủy sinh huyết, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn tác nhân gây mất ngủ.

Mat-ngu-do-minh-500x500-1.jpg

Trung bình thời gian điều trị sẽ từ 2 – 4 tháng, mất ngủ mãn tính lâu năm có thể cần thời gian lâu hơn.

Một số quyền lợi người bệnh được hưởng khi điều trị tại Đỗ Minh Đường:

  • Bảo đảm về sức khỏe: 100% thành phần thuốc đều là thảo dược tự nhiên của Việt Nam. Được chúng tôi gieo trồng, chăm sóc, thu hoạch và bào chế theo hình thức khép kín. Dùng được cho cả người mắc các bệnh lý nền, sức khỏe yếu.
  • Cam kết không tác dụng phụ – Không nhờn thuốc kể cả khi điều trị lâu ngày.
  • Hỗ trợ 1-1 trong suốt quá trình điều trị giữa bác sĩ và người bệnh. 
  • Tiếp đón, điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề,
  • Dạng thuốc tiện lợi, bào chế sẵn theo nhu cầu. Bệnh nhân chỉ cần hòa với nước hoặc trực tiếp, không cần đun sắc mất thời gian.

Bên cạnh sự ghi nhận hiệu quả của Viện y dược cổ truyền, chính người bệnh cũng có phản hồi tích cực khi dùng thuốc. 

Một số trang báo lớn, chính thống cũng đưa tin về mất ngủ Đỗ Minh:

Đây là buổi tọa đàm đầu tiên được tổ chức có ghi hình, công bố rộng rãi trên tất cả các trang truyền thông. Với sự hưởng ứng nhiệt tình của người bệnh, thái độ làm việc công khai – minh bạch, chắc chắn đơn vị sẽ tổ chức thêm những buổi trò chuyện chuyên sâu thế này.

Trò chuyện với các bác sĩ nhà thuốc tại đây

Nhanh chóng – Nhiệt tình – Chính xác

banner-dia-chi-dominhduong-521x350.gif

Bình luận (45)

  1. lê phương hoa says: Trả lời

    con bạn em cũng giới thiẹu em qua nhà thuốc này khám với mua thuốc mất ngủ mà em vẫn hơi lăn tăn vì thấy đông y hay dính phốt

    1. Trinh đỗ says: Trả lời

      Nhà thuốc này thì em cứ yên tâm về độ uy tín nhé, họ mở bao năm nay rồi, thâm niên lâu đời rồi, ho cũng từng được nhận nhiều giải thưởng về thương hiệu đó em, em đọc trên báo dân trí có viết chi tiết này https://dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-do-minh-duong-duoc-vinh-danh-top-20-doanh-nghiep-noi-tieng-nam-2020-20201223120506421.htm

    2. Minbi Cherry says: Trả lời

      đỗ minh đường này có giấy phép kinh doanh của sở y tế, đội ngũ bác sĩ ở đâycuxng toàn người có kinh nghiệm, chuyên môn cao. Nhà thuốc này mình chưa thấy dính cái phốt nào cả. Mình cũng đang uốg thuốc mất ngủ ở đây, bsi kê cho 3 tháng mà mới uống được gần hết tháng đầu thấy cũng dễ lim dim vào giấc hơn rồi, ngủ thì chưa sâu nên đang cố gắng uống tiếp cho ổn định. Bạn cứ qua khám xem sao, thuốc ở đây an toàn, sạch sẽ đó, dược liệu thuốc toàn do nhà thuốc tự trồng cả

      1. mai văn long says: Trả lời

        tự trồng dược liệu luôn ấy hả? HN đất chật người đông như này lấy đâu chỗ mà trồng nhỉ

        1. Hânn Hoàngg says: Trả lời

          họ có vườn ở các tỉnh xa xa Hà nội ấy bạn, tổng cộng có 3 vườn ở Hoà Bình, Gia Lâm với Hưng Yên. Ban lên gg search cái là ra đầy đủ thông tin, hình ảnh, video về vườn dược của họ luôn

  2. Hà nhung says: Trả lời

    Thuốc bên mình uống lâu thế à? toàn mấy tháng mới ngủ lại được như thế thì mệt lắm

    1. Quỳnh Anh BB says: Trả lời

      thuốc đông y sao uống phát ăn luôn được bà, muốn uống cái ngủ được ngay thì chỉ có uống thuốc an thần, thuốc ngủ tây y thôi, nó ức chế thần kinh thì ngủ được luôn nhưng về lâu dài sẽ rất hại và bị phụ thuộc thuốc. Thuốc đông y nó ngấm sâu, xử lí từ gốc bệnh lên để giúp mình có giấc ngủ ngon tự nhiên, sau hết thuốc vẫn có thể tự ngủ được đấy bà

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn hà nhung,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Dưới góc nhìn của YHCT, mất ngủ hình thành do Tỳ huyết hư – Can khí uất kết – Tỳ thận yếu. Muốn cắt được bệnh này, cần phải phục hồi chức năng của tạng phủ, nâng cao sức khỏe bởi chỉ có khi tâm khí mạnh, tàng huyết dồi dào thì tinh thần sảng khoái, thư thái thì có được giấc ngủ ngon tự nhiên. Do đó, bài thuốc cần thời gian ngấm và đi sâu vào tạng phủ chứ không gây ức chế thần kinh để ép người bệnh ngủ được luôn bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  3. Phùng Ngọc Hưng says: Trả lời

    nhà thuốc địa chỉ ở đâu vậy nhỉ? tôi xin cái địa chỉ đưa mẹ qua khám cái, mẹ tôi mất ngủ 5 tháng nay rồi, bà cũng nhiều bệnh nên nên không dám cho uông thuốc tây

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phùng Ngọc Hưng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện tại, nhà thuốc có 2 cơ sở sau:
      – Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Bạn có thể đưa mẹ qua 1 trong 2 cơ sở trên để bác sĩ khám và tư vấn phác đồ phù hợp cho mẹ bạn nhé. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn. Trân trọng!

  4. Thành nguyễn says: Trả lời

    Thuốc ở đây thống kê người dùng chỉ có 30% với 50% uống có tác dụng tức là vẫn có những trường hợp mua về uống vô thưởng vô phạt, thế này thì hên xui quá, nhỡ mua uống mà tôi nằm trong số người k có tác dụng thì vừa tốn tiền vừa tốn tgian còn gì

    1. Đen Vâu says: Trả lời

      Thì người ta viết rõ vẫn còn một số trường hợp bệnh nhân bỏ dở giữa chừng vì không đạt kết quả như mong muốn kia kìa. Thuốc nam mà uống k kiên trì, bỏ ngang thì chả có kết quả cũng phải, theo thuốc nam là phải xác định theo đến cùng như phác đồ bác sĩ chỉ định mới hết được bệnh

    2. Thanh tùng says: Trả lời

      thuôc này tôi thấy là thuốc kê đon theo tình trạng cụ thể của từng người nên cái trường hợp uống k có kết quả nó cũng chỉ ít thôi, còn số người uống có kết quả tổng cũng vào 80% thế là nhiều rồi. Nhiều người uống thuốc nhưng vẫn bia bọt nhậu nhẹt, thức khuya thì cũng chả thu được kqua gì cũg phải

    3. quốc thiên says: Trả lời

      phát hiện bệnh cái đi khsm dùng thuốc luôn thì chả lo uống thuốc bệnh k đỡ, chỉ sợ có bệnh xong cứ kệ, đến lúc nặng lên mới dùng thuốc thì cái cơ hội đỡ nó giảm hơn rồi còn gì

  5. Đỗ Thuỳ Giang says: Trả lời

    Chắc tôi là 1 trong số 50% người dùng thuốc mất ngủ đỗ minh có 2 tháng là ngủ ngon. Bệnh của tôi là khó ngủ, ngủ được thì không sâu giấc, cứ chập chờn, sáng dậy rất uể oải đau đầu. Tôi qua đỗ minh đường khám thì được bác sĩ Tuấn chẩn đoán mất ngủ do thiếu máu não, tôi cũg có tiền sử bị rối loạn thần kinh thưc vật. Sau đấy bác sĩ kê cho tôi 2 tháng thuốc mất ngủ đỗ minh gồm đủ cả 3 loại kết hợp là an thần đỗ minh, bổ gan và bổ thận. Tôi uống theo đúng lời dặn của bác sĩ, kiêng cà phê, các chất kích thích thì hết tháng đầu tôi thấy dễ vào giấc hơn, cứ tầm 10h ngả lưng là mắt lim dim rồi nhưng ngủ vẫn chưa sâu lắm, chỉ khoảng 3h sáng là tỉnh và cứ thế chập chờn đến sáng. Đến khi uống hết tháng thuốc thứ 2 thì bệnh tiến triển rõ rệt, tôi ngủ ngon hẳn từ 10h tối đến 6h sáng hôm sau luôn, hôm nào bị tỉnh đi tiểu giữa đêm thì vào nằm tầm 15p vẫn vào lại giấc được. Từ đợt ngủ được đến giờ là tình thần tôi sảng khoái, làm việc cũng nhanh nhẹn hơn, ăn ngon miệng hơn, chất lượng cuộc sống tốt hơn hẳn. Tôi phải cảm ơn bác sĩ Tuấn và nhà thuốc đỗ minh đường rất nhiều

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Thuỳ Giang,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc chúc mừng bạn vì đã lấy lại được giấc ngủ ngon và nhà thuốc cũng cảm ơn những chia sẻ của bạn. Mong bạn sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ nhà thuốc trong tương lai bạn nhé. Trân trọng!

    2. Lê thị quỳnh says: Trả lời

      Chúc mừng chị nhaa, đúng là bị mất ngủ rồi mới thấy k có gì quý bằng ăn ngon ngủ kĩ chị nhỉ. Chị cho em xin thông tin liên hệ với bác sĩ Tuấn của nhà thuốc được không ạ? em đưa mẹ qua khám thử xem sao, mẹ em mất ngủ hơn năm nay rồi

      1. Vân Anh says: Trả lời

        bác sĩ Tuấn thì k cho số đt cá nhân đâu, bạn muốn liên hệ đặt lịch khám với bác thì gọi vào số hotline này của nhà thuốc sẽ có nhân viên hỗ trợ cho 0963302349

    3. Quỳnh nga says: Trả lời

      xem ở đây thấy bác sĩ Tuấn cũng được nhận nhiều giải thưởng ra phết, giỏi thật, khám chắc là yên tâm, tôi cũng đặt thử lịch qua lễ đến nhà thuốc khám xem như nào https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

  6. Linh Chi says: Trả lời

    Nhà thuốc mở cửa giờ giấc thế nào ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Linh Chi,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc mở cửa đón bệnh nhân tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 – chủ nhật, trong khung giờ sau:
      – Sáng: 8h – 12h
      – Chiều: 13h30 – 17h30
      Bạn có thể ghé nhà thuốc trong khung giờ trên để khám và mua thuốc nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Tuấn Bear says: Trả lời

        có nhân khám ngoài giờ nếu hẹn trước không bác sĩ? khoảng 7h tối ấy

        1. Lan Ngọc PH says: Trả lời

          Người ta làm cả cuối tuần thì sao phải khám ngoài giờ hả bác, ban ngày thường thì thu xếp cuối tuần đi khám. Tôi thấy ở đây đóng cửa đúng h lắm, hôm nọ đi qua khoảng 5h35 đã thấy đóng rồi, bác gọi điện hỏi xem họ có hỗ trợ khám ngoài giờ cho không

  7. Hoàng Lâm says: Trả lời

    Chi phí khám mất ngủ ở đây như nào nhỉ? Khám có chụp chiếu não hay làm điện tâm đồ các thứ không, thấy khám mất ngủ trong viện phải làm đủ thứ

    1. Lê Hoài Linh says: Trả lời

      Bệnh viện là họ khám theo pp tây y nên mới cho làm các loại chụp chiếu, kiểm tra vậy bạn ạ. Còn đỗ minh đường là phòg khám đông y thì không có làm mấy cái đó. Đông y khám chỉ bằng cách bắt mạch, hỏi bệnh, phân tích rồi kê đơn thuốc thôi bạn

      1. Trinhh trònn says: Trả lời

        Khám thế thì chẩn đoán bệnh kiểu gì để mà kê thuốc cho chuẩn được nhỉ? thắc mắc ghê

        1. Phong 193 says: Trả lời

          thấy không ngủ dược, khó vào giấc là những triệu chứng rõ ràng của mất ngủ rồi còn gì, bác sĩ đông y có chuyên mỗn riêng của người ta thì chỉ cần dựa vào các triệu chứng đó là kê được đơn thuốc. Nếu cần thiết làm chụp chiếu gì thì bac sĩ vẫn y/c bệnh nhân vào viện làm rồi mang kết quả sang để bác sĩ đánh giá thêm mà

  8. Mỹ Nga says: Trả lời

    thuốc mất ngủ ở đây bán thế nào vậy? 1 tháng là dùng combo 3 loại thuốc kết hợp như trên bài viết đấy hả?

    1. Ng phương chi says: Trả lời

      combo 3 loại vậy nhưng không phải ai cũng bắt buộc dùng cả 3 đâu, tuỳ tình trạng mất ngủ ở từng người mà bác sĩ sẽ kê kết hợp 2-3 loại thuốc phù hợp, đến khám hoặc gọi điện bác sĩ sẽ tư vấn kĩ cho. Bài này có ghi rõ thuốc kết hợp phác đồ cá nhân hoá cho tác dụng chuyên sâu đây https://baothaibinh.com.vn/tin-tuc/206/159046/nha-thuoc-do-minh-duong-don-vi-kham-chua-benh-mat-ngu-bang-thao-duoc-an-toan

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mỹ Nga,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh được kết hợp từ 3 bài thuốc nhỏ, tuy nhiên, không phải ai cũng phải sử dụng cả 3. Bác sĩ sau khi khám sẽ đưa ra liệu trình thuốc phù hợp cho từng người bệnh, gia giảm, điều chỉnh thuốc sao cho phù hợp để đạt kết quả tối ưu bạn nhé. Bạn có thể ghé nhà thuốc hoặc liên hệ đến số hotline để được bác sĩ hỗ trợ nhé. Thông tin đến bạn!

  9. Tú Hoa Trần says: Trả lời

    Em ở quảng ninh, muốn mua thuốc mất ngủ bên mình, nhà thuốc có hỗ trợ ship không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tú Hoa Trần,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về cho người bệnh ở xa bạn nhé. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ vào số hotline 0963302349 của nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Hoàn đỗ says: Trả lời

        Gửi thuốc vậy thì tiền ship cao không ạ? có phải chuyển khoản trước không ạ?

        1. Lythess baby says: Trả lời

          Ship trong nước thì chi phí cũng không đắt lắm đâu, chi phí dựa theo khối lượng hàng gửi nữa, nhà thuốc cũng k bắt ck trước, chỉ cần cọc mấy trăm để nhf thuốc bào chế thuốc thôi rồi thuốc ship về đến nơi thì thanh toán nốt phần còn lại cũng được bạn ạ

        2. Mayy Mayy says: Trả lời

          trc tớ lấy thuốc ở đây, lấy luôn 2 liệutrifnh và ck thanh toán trước còn được nhà thuốc freeship và giảm giá thêm cho 10% nữa đó, muốn tiết kiệm thi cứ mua liền 2 liệu trình luôn, đằng nào cũng phải uống, thuốc đông y tác dụg chậm nữa

  10. Tạ Thu Trang says: Trả lời

    Năm nay thấy nhà thuốc đỗ minh đường cũng mới nhận giải thưởng top 10 thương hiệu mạnh quốc gia, mấy năm năm nào cũng có giải thì chắc hẳn là phòng khám uy tín rồi các bác nhỉ https://plo.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-vinh-du-nhan-giai-thuong-top-10-thuong-hieu-manh-quoc-gia-2024-post787916.html

    1. hiền chuột says: Trả lời

      đúng rồi, đi nhận giải công khai như này thì uy tín người ta mới mời đi chứ đông y dởm ai dám mời :))

  11. Thu Huyền says: Trả lời

    Thuốc mất ngủ này về uống trực tiếp như uống thuốc tây hả bác sĩ ơi?

    1. Đỗ Mai linh says: Trả lời

      Đúng rồi, thuốc là dạng cao sệt hơn mật ong chút, pha cao vào nước ẩm rồi uống thôi, tiện với dễ mang theo, không lỉnh kỉnh như thuốc sắc ngày xưa

      1. Viên Bi says: Trả lời

        thuốc cao kiểu này vị có dễ uống không bác? có bị đắng ngắt khó ngửi như thuốc sắc ngày xưa không ạ?

  12. Hữu Thành says: Trả lời

    Bác sĩ Tuấn của nhà thuốc có vẻ nổi tiếng nhỉ, thấy có tiếng tăm nhất ở đây, gõ thông tin trên mạng toàn thấy ra thông tin bác sĩ tuấn là nhiều

    1. Đỗ Thu Đào says: Trả lời

      Bác sĩ này giỏi mà, học hành trường lớp ra, kinh nghiệm trong nghề cũng hơn 20 năm rồi, còn mấy lần đượccasc kênh truyền hình mời làm cố vấn trên các chương trínhuwsc khoẻ nữa, không giỏi thì chả bao h người ta mời

      1. Lỡ bước says: Trả lời

        Nhà thuốc này có mỗi bác sĩ Đỗ minh tuấn khám thôi hả các bạn?

        1. phạm công huy says: Trả lời

          không, nhà thuốc này đội ngũ bác sĩ cũng đông đảo lắm có điều bác sĩ Tuấn là cốt cán, kiêm giám đốc chuyên môn nên được nhiều người biết đến và tiếng tăm rộng rãi thôi. Họ có 2 cơ sở cả nam vs bắc đội ngũ bác sĩ đều có kn, bằng cấp cả

  13. Hạnh hóm hỉnh says: Trả lời

    Em hay bị ngủ mơ, hét trong lúc ngủ, nên khi tỉnh cứ có cảm giác như mình chưa ngủ, người rát mêt mỏi và uể oải, tình trạng này xử lí như nào được ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger