WIKIBACSI – Trang Web Cung Cấp Thông Tin Đa Dạng Về Sức Khỏe, Người Bệnh Không Nên Bỏ Qua

Wikibacsi.com là website cung cấp những thông tin hữu ích về nhiều lĩnh vực như mẹ bé, sức khỏe, dinh dưỡng hay thẩm mỹ, dược phẩm,… Mục tiêu của trang web này là hướng đến phát triển thành một nguồn cung cấp thông tin sức khỏe toàn diện, đầy đủ, chính xác và là địa chỉ trang web được nhiều người yêu thích, tin tưởng. 

wikibacsi.jpeg

Wikibacsi – địa chỉ trang web cung cấp thông tin đa dạng 

Với thời đại 4.0, internet phát triển nhanh như vũ bão, để tìm kiếm bất cứ thông tin nào, bạn cũng có thể dễ dàng search qua kênh tìm kiếm google. Từ quần áo, sức khỏe, dược phẩm, tư vấn tài chính,… Có thể nói là bất cứ thứ gì chúng ta quan tâm cũng đều tìm được câu trả lời trên này. 

Tuy nhiên, giữa hàng ngàn thậm chí hàng triệu kết quả tìm kiếm trả về, đâu mới là thông tin hữu ích, chính xác. Có nhiều người nói đùa với nhau rằng, có triệu chứng bệnh thì đừng lên google tìm kiếm bởi tìm kiếm một hồi là kiểu gì cũng ra bệnh ung thư,…

Hiểu được sự hoang mang cũng như khó khăn của mọi người khi tìm kiếm các thông tin trên các trang mạng xã hội. Wikibacsi.com đã được ra đời với cam kết đưa đến cho tất cả mọi người một địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp các thông tin hữu ích về bệnh lý, dược phẩm, mỹ phẩm,…cách bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân và gia đình. 

Toàn bộ các thông tin trên website wikibacsi.com đều được tổng hợp từ những nguồn đưa tin uy tín, chính xác, từ các tài liệu y khoa trong nước và nước ngoài thậm chí là những chia sẻ, những bài viết bởi chính các chuyên gia, bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao. 

Bạn đọc có thể tự tin khi tham khảo toàn bộ các thông tin trên website này bởi đều đã được duyệt kỹ trước khi đăng tin bài bởi đội ngũ bác sĩ cố vấn. 

wikibacsi2.jpg

Cụ thể, hiện tại wikibacsi.com đang cung cấp cho bạn đọc những thông tin về các lĩnh vực bao gồm:

  • Bệnh chuyên khoa: Dị ứng mề đay; nam khoa (yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm); phụ khoa, các loại bệnh xương khớp; huyết áp; dạ dày; mất ngủ,…
  • Mẹ và bé: các bài chia sẻ về hành trình mang thai, cách chăm sóc thai phụ cũng như những thông tin dinh dưỡng như nên ăn gì, uống thuốc gì, cần chuẩn bị gì cho mẹ và bé,…Thậm chí cẩm nang nuôi con cũng được cập nhật đầy đủ hàng ngày hàng tuần. 
  • Thuốc: Với bất cứ loại thuốc tân dược hay thảo dược nào bạn có thể tìm kiếm trên website này. Những thông tin về công dụng của thuốc, cách dùng, điều trị bệnh gì, tác dụng phụ,… được trình bày rõ ràng. 
  • Thảo dược: Bên cạnh các loại thuốc tây, những cây thuốc nam, thảo dược Việt Nam như cần tây, trinh nữ hoàng cung, tía tô, lá lốt, ngải cứu, tam thất,… hay các dược liệu quý như sâm ngọc linh, đông trùng hạ thảo,…
  • Cơ sở y tế: Wikibacsi còn chia sẻ những địa chỉ, thông tin phòng khám, bệnh viện công lập hay tư nhân uy tín để bà con tìm hiểu và lựa chọn. 
  • Chuyên gia: Bác sĩ nào nổi tiếng được đánh giá cao, bác sĩ nào giỏi trong các lĩnh vực bệnh chuyên khoa cũng được thông tin đến các bạn trên website này vì vậy đừng bỏ qua.

Đội ngũ tham vấn cho website wikibacsi.com

Website này được thành lập bởi một đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, chuyên môn tốt. Các thành viên tham gia viết bài đều là những biên tập viên được đào tạo tại các chuyên ngành truyền thông, báo chí, y dược, có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển các thông tin bài liên quan đến khoa học, sức khỏe.

Và quan trọng hơn cả, toàn bộ những bài viết đã đăng tải trên website này đều có sự tham vấn, cố vấn thậm chí nhiều bài viết quan trọng sẽ được duyệt kỹ bởi chính các chuyên gia, bác sĩ.

Một số bác sĩ có tiếng đang đảm nhiệm vai trò cố vấn cho website wikibacsi.com bao gồm:

Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thị Tuyết Lan: với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Bác sĩ từng giữ nhiều chức vụ quan trọng như trưởng khoa nội, trưởng khoa khám Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. 

Trong suốt hành trình sự nghiệp của mình, bác sĩ Tuyết Lan đã chữa khỏi bệnh cho hàng ngàn người. Không chỉ vậy, bà còn miệt mài tham gia các công tác thiện nguyện vì cộng đồng, thăm khám bệnh cho người dân nghèo vùng núi,…

Hiện tại, bà đang công tác tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc, người dân muốn thăm khám bệnh bằng YHCT có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0962.448.569.

th-bs-tuyet-lan.jpg

Lương y Đỗ Minh Tuấn: truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, giám đốc nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường – Địa chỉ uy tín trong khám bệnh, kê đơn bốc thuốc bằng y học cổ truyền. Lương y Tuấn là một cái tên khá nổi trong giới y học cổ truyền nước nhà với hơn 15 năm kinh nghiệm, đã giúp nhiều người có vấn đề về xương khớp, nam khoa, tai mũi họng hay nổi mề đay, dạ dày, mất ngủ,.. tìm lại được niềm vui trong cuộc sống.

Ông đã từng được VTV mời làm cố vấn trong các số phát sóng về chăm sóc người dân bằng y học cổ truyền. Ông cũng vinh dự nhận danh hiệu Thầy thuốc ưu tú 2020, Tinh hoa y học cổ truyền 2022 bởi những gì đã đóng góp cho nền y học nước nhà.

Bạn đọc có thể liên hệ với bác sĩ Tuấn theo số 0963 302 349 hoặc đến trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở địa chỉ  Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Lương y Đỗ Minh Tuấn được phong tặng giải "Tinh hoa Y học cổ truyền" 2022
Lương y Đỗ Minh Tuấn được phong tặng giải “Tinh hoa Y học cổ truyền” 2022

Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn với kinh nghiệm hơn 40 năm thăm khám chữa bệnh bằng YHCT. Ông tốt nghiệp trường đại học Y Hà Nội. Trình độ bác sĩ chuyên khoa II, đã từng đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng như phó trưởng phòng, trưởng phòng của bệnh viện YHCT Trung ương. Năm 2017, bác sĩ công tác tại trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc cho đến tận ngày nay.

Ông đã từng được trao giải thưởng quan trọng như bộ y tế vinh danh danh hiệu Hải thượng lãn ông về khám chữa bệnh bằng YHCT. Hay Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu thầy thuốc ưu tú 2010 nhờ những cống hiến lớn cho nền y học Việt Nam.

Thầy thuốc, Bs CKII Lê Hữu Tuấn
Thầy thuốc, Bs CKII Lê Hữu Tuấn

Chuyên gia dinh dưỡng Nguyễn Hoàng Anh: đã từng học tại đại học Worcester và bệnh viện Đại học Oxford. Chuyên gia trong việc nghiên cứu và giải quyết vấn đề dinh dưỡng cho trẻ em. Hiện tại chuyên gia Hoàng Anh đang làm việc chủ yếu tại nước ngoài, vì vậy bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với anh Hoàng Anh qua facebook để đặt câu hỏi cũng như được tư vấn chuyên sâu. Địa chỉ facebook của anh https://www.facebook.com/anhnguyen.nutrition 

Ngoài các chuyên gia, bác sĩ chính trên, trang web wikibacsi.com còn có sự tham gia cố vấn của nhiều y bác sĩ khác. Hy vọng rằng trang web này sẽ thực sự hữu ích với tất cả mọi người. Nếu có bất cứ thắc mắc hay có vấn đề cần giải đáp, có thể liên hệ trực tiếp qua website hoặc Facebook: https://www.facebook.com/bacsicongdong để được các chuyên gia trả lời.

Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ từ site wikibacsi.com sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và con cái. Đội ngũ biên tập viên, đội ngũ quản lý của site đang từng ngày cố gắng, nỗ lực và hoàn thiện để đưa đến cho mọi người nhiều thông tin hữu ích hơn nữa, tất cả vì mục tiêu giúp trang web wikibacsi trở thành địa chỉ tham khảo số 1 trong lòng mỗi người. 

DMD-BANNER1312-001.gif

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger