Nhà Thuốc Nam Đỗ Minh Đường Tưng Bừng Tổ Chức Chương Trình TRI ÂN Chị Em Phụ Nữ Nhân Ngày 20/10

Chương trình có tên gọi là QUÀ TẶNG SỨC KHỎE TÔN VINH PHỤ NỮ VIỆT bắt đầu diễn ra từ ngày 15/10/2022 đến hết ngày 20/10/2022. Trong 6 ngày vàng diễn ra chương trình, nhà thuốc chúng tôi dành tặng những ưu đãi cực lớn dành cho các nữ bệnh nhân thay cho lời tri ân, lời cảm ơn tới một nửa thế giới.

Hàng loạt ƯU ĐÃI LỚN của nhà thuốc dành tặng chị em phụ nữ

20/10 là ngày Phụ nữ Việt nam, là ngày chúng ta dành thời gian để tôn vinh tất chị em phụ nữ – một nửa thế giới luôn hết mình cho gia đình và xã hội. 

Không chỉ trong thời chiến hay thời bình, họ luôn cố gắng hết mình, vừa giỏi việc nước, vừa đảm việc nhà và xứng đáng với 8 chữ Vàng mà Bác Hồ dành tặng: “Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”.

Thay cho lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc nhất từ tận đáy lòng, Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi đã quyết định thực hiện chương trình QUÀ TẶNG SỨC KHỎE TÔN VINH PHỤ NỮ VIỆT

Chương trình khuyến mãi

Chương trình sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 15/10/2022kết thúc vào ngày 20/10/2022. Trong suốt 6 NGÀY VÀNG diễn ra chương trình, tất cả chị em phụ nữ, cho dù bạn là ai, bao nhiêu tuổi, sống ở đâu, gặp phải bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, khi đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi, mọi người sẽ được:

  • Thăm khám trực tiếp – Tư vấn trực tuyến MIỄN PHÍ cho mọi chị em phụ nữ.
  • Bác sĩ đồng hành tư vấn MIỄN PHÍ, theo sát liệu trình trong suốt thời gian mọi người điều trị.
  • Hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà, vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Đặc biệt, chúng tôi có một PHẦN QUÀ LỚN dành cho những nữ bệnh nhân nào tải app + đăng ký lịch khám trên app để nhận 1 trong các ưu đãi dưới đây:

  • Đặt mua 2 liệu trình bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh hoặc Nội Tiết Tố Đỗ Minh, tặng ngay 1 lọ vitamin viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores – Evening Primrose Oil
  • Đặt mua từ 3 liệu trình bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh hoặc Nội Tiết Tố Đỗ Minh giảm ngay 10% vào hóa đơn
  • Đối với nữ bệnh nhân mua liệu trình trên + đồng ý tâm sự, chia sẻ kinh nghiệm bản thân sẽ được tặng 1 lọ vitamin viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores – Evening Primrose Oil (Lưu ý: Không áp dụng cùng lúc 2 ưu đãi cùng một lúc.)

chuong-trinh-20-10-dmd1.jpg

Vì thế, chị em hãy NHANH TAY ĐĂNG KÝ NGAY từ hôm nay để may mắn nhận được những ưu đãi cực lớn. Với trường hợp ở xa và không đến trực tiếp được nhà thuốc, chị em cũng yên tâm vì chương trình của chúng tôi áp dụng cho cả bệnh nhân thăm khám và mua liệu trình điều trị thông qua hệ thống fanpage và zalo nhà thuốc.

banner-chuong-trinh-20-10.gif

Đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chị em phụ nữ nhận được gì?

Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 150 năm, đến nay Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi vinh dự trở thành một trong những địa chỉ thăm khám, điều trị bằng YHCT uy tín, chất lượng.

Khi đến với nhà thuốc chúng tôi, chị em sẽ được:

Thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ lương y, bác sĩ chuyên nghiệp

Nhà thuốc chúng tôi “quy tụ” một đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi, được đào tạo bản bản, có trình độ chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm và đặc biệt là cực kỳ thân thiện, dễ gần.

Chúng tôi có:

  • Thầy thuốc ưu tú Đỗ Minh Tuấn: Cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe đài Truyền hình Việt Nam – VTV2, GĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm: PGĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

XEM NGAY: CÔNG BỐ quy trình thăm khám 3T và chế độ chăm sóc [RIÊNG BIỆT] chỉ có tại Đỗ Minh Đường

Lương y Tuấn thăm khám bệnh cho bệnh nhân
Lương y Tuấn thăm khám bệnh cho bệnh nhân

Ngoài ra, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi còn có nhiều lương y, bác sĩ, kỹ thuật viên khác. Tất cả mọi người đều hết sức, hết lòng chăm sóc cho sức khỏe người bệnh. Với tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, chúng tôi luôn sẵn sàng thăm khám và tư vấn giải pháp tốt nhất cho người bệnh.

Thời gian thăm khám bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

  • Các ngày trong tuần: Từ 08:00 – 17:30 (thăm khám trực tiếp) và từ 17:30 – 23:00 (tư vấn trực tuyến)
  • Thứ 7, chủ nhật: Từ 08:00 – 17:30 

Chị em có thể được thăm khám trực tiếp khi đến nhà thuốc, hoặc liên hệ với chúng tôi qua các số điện thoại zalo hoặc hệ thống fanpage dưới đây để được tư vấn cụ thể:

Các số điện thoại zalo:

Fanpage:

banner-meday-DMD10.gif

Điều trị bệnh hiệu quả bằng các bài thuốc nam gia truyền

Hiện Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi đang thăm khám và điều trị các bệnh chính sau:

  • Xương khớp: Thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau khớp gối, gout,…
  • Tai mũi họng: Viêm amidan, ho, viêm họng, viêm phế quản, viêm mũi dị ứng, viêm xoang
  • Phụ khoa: Nấm âm đạo, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung
  • Mề đay: Mề đay nổi mẩn ngứa, phát ban, dị ứng thời tiết,…
  • Nam khoa: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…
  • Sinh lý nữ: Tiền mãn kinh, mãn kinh, lãnh cảm, rối loạn kinh nguyệt, khô hạn,…
  • Dạ dày: Đau dạ dày, viêm loét, trào ngược dạ dày,…
  • Bệnh mất ngủ

KHÁM PHÁ: Đỗ Minh Đường đón tiếp hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám mỗi ngày

Nhà thuốc chúng tôi được nhiều bệnh nhân tin tưởng
Nhà thuốc chúng tôi được nhiều bệnh nhân tin tưởng

Mỗi đầu bệnh, chúng tôi sẽ có bài thuốc nam tương ứng để điều trị. Đặc điểm chung của các bài thuốc nam ĐỘC QUYỀN chỉ có tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi là:

  • Có cơ chế trị bệnh rõ ràng, trị bệnh từ GỐC đến NGỌN, tác động chuyên sâu loại bỏ dứt điểm nguyên nhân gây bệnh, cắt đứt triệu chứng, đồng thời hỗ trợ hồi phục sức khỏe, tăng cường chức năng tạng phế, nâng cao sức đề kháng cho người bệnh.
  • Tất cả các bài thuốc đều sử dụng 100% THẢO DƯỢC SẠCH, LÀNH TÍNH, có hàm lượng dược tính cao. Chúng tôi cam kết không sử dụng dược liệu bẩn trôi nổi ngoài thị trường bởi nhà thuốc có sử hữu các vườn thảo dược sạch tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Khám phá vườn thuốc của chúng tôi TẠI ĐÂY.
  • Chính vì yếu tố lành tính, không trộn lẫn tân dược và chất bảo quản, các bài thuốc của Đỗ Minh Đường được kiểm định và chứng nhận dùng được cho cả trẻ em dưới 5 tuổi, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú,…
  • Các bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh có dạng thuốc sắc bốc theo thang, tuy nhiên nếu mọi người có nhu cầu, chúng tôi sẽ hỗ trợ bào chế MIỄN PHÍ thuốc thành các dạng thức hiện đại cho tiện sử dụng.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TỪNG BÀI THUỐC NAM CỦA CHÚNG TÔI, CHỊ EM HÃY XEM NGAY TẠI ĐÂY.

Một số bài thuốc nam hiện có tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi
Một số bài thuốc nam hiện có tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi

Trên đây là chi tiết thông tin chương trình QUÀ TẶNG SỨC KHỎE TÔN VINH PHỤ NỮ VIỆT của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi dành tặng cho các “bóng hồng” Việt. Với những ưu đãi lớn cùng những giá trị chị em nhận được khi đến Đỗ Minh Đường, chúng tôi hy vọng chị em hãy HÀNH ĐỘNG ngay hôm nay, ĐĂNG KÝ SỚM để chắc suất nhận món quà ý nghĩa.

Lời sau cùng, chúng tôi – đội ngũ nhân viên, lương y, bác sĩ tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường gửi lời chúc, lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả chị em phụ nữ. Chúc tất cả mọi người có một ngày lễ vui vẻ, tràn ngập tiếng và đón nhận được nhiều yêu thương.

banner-do-minh-duong-7.gif

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger