THÔNG BÁO lịch nghỉ Tết và thời gian khám, chữa bệnh trở lại tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Năm mới Nhâm Dần sắp đến, nhà thuốc Đỗ Minh Đường xin kính chúc quý người bệnh gần xa năm mới BÌNH AN – KHỎE MẠNH- AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Cảm ơn người bệnh cả nước đã luôn tin yêu và đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua. Để tiện cho người bệnh sắp xếp thời gian thăm khám bệnh cuối năm, nhà thuốc chúng tôi xin thông báo lịch nghỉ Tết chính thức, và thời gian nhà thuốc hoạt động bình thường trở lại.

Chúng ta đang trải qua những ngày cuối cùng của năm cũ, chuẩn bị chào đón Tết nguyên đán Nhâm Dần sắp tới. Trong suốt 1 năm vừa qua, đất nước chúng ta đối mặt với những khó khăn, thách thức do dịch bệnh Covid 19 bùng phát mạnh mẽ. 

Trước thực tế đó, đội ngũ nhân viên, bác sĩ nhà thuốc chúng tôi vẫn cố gắng không ngừng để hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân cả nước, chung tay cùng cộng đồng trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19. 

Có được thành công đó, nhà thuốc chúng tôi vinh dự được người dân cả nước tin tưởng, yêu mến, quý người bệnh gần xa không ngại khó khăn luôn đồng hành, tin tưởng đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Năm cũ dần khép lại, để thuận tiện cho mọi người sắp xếp lịch trình chăm sóc sức khỏe, chuẩn bị về quê ăn Tết, nhà thuốc xin thông báo lịch nghỉ Tết và thời gian làm việc trở lại như sau: 

  • Lịch nghỉ Tết: Từ ngày 28/12 âm lịch, tức ngày 30/01/2022 dương lịch
  • Thời gian nhà thuốc làm việc trở lại: Ngày 07/01 âm lịch, tức ngày 07/02/2022 dương lịch

Đỗ Minh Đường thông báo lịch nghỉ tết

Chỉ còn ít ngày nữa thôi, hệ thống nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở 2 cơ sở sẽ tạm đóng cửa nghỉ Tết. Trong thời gian này, mọi người có bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe như Tai mũi họng, da liễu, xương khớp, bệnh gout,… đừng ngần ngại liên hệ đến nhà thuốc chúng tôi. 

Đồng thời, để hỗ trợ nhanh nhất, kịp thời nhất và đảm bảo AN TOÀN phòng dịch cho người bệnh trong những ngày giáp Tết, nhà thuốc chúng tôi đã và đang triển khai hình thức thăm khám TRỰC TUYẾN qua video call. Người bệnh chỉ cần đăng ký lịch khám, sắp xếp khoảng 30 phút trò chuyện, chia sẻ tình trạng bệnh với bác sĩ, chuyên gia nhà thuốc, chúng tôi sẽ lên phác đồ và hỗ trợ gửi thuốc về TẬN NƠI cho bệnh nhân điều trị trước và trong Tết. Với hình thức này, bạn không cần lo lắng mất thời gian đi lại hay tình hình dịch bệnh phức tạp những ngày gần Tết, vừa được chăm sóc sức khỏe toàn diện.

ĐỌC NGAY: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường triển khai dịch vụ thăm khám TRỰC TUYẾN – Tất cả vì người bệnh 

Trong suốt 3 THẾ KỶ hình thành và phát triển, đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn đề cao tôn chỉ “Vì người bệnh tận tâm phục vụ”, luôn hết mình mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, hiệu quả điều trị cao nhất cho người bệnh. 

Đáp lại sự nỗ lực đó, danh tiếng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi ngày càng được khẳng định qua nhiều giải thưởng danh giá như top 20 “Thương hiệu nổi tiếng 2020” hay “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”. Đồng thời, nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhiều lần được mời làm cố vấn y khoa trên nhiều chương trình Truyền hình sức khỏe quốc gia của VTV2, VTC2, Đài PTTH Hà Nội, cung cấp kiến thức chăm sóc sức khỏe cho người dân cả nước.

Chúng tôi sở hữu các bài thuốc nam quý được báo chí, truyền thông giới thiệu rộng rãi, được kiểm nghiệm hiệu quả qua 150.000 người bệnh cả nước. Điển hình có thể kể đến bài thuốc Viêm mũi – viêm xoang Đỗ Minh từng được đưa tin trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày: Đông y chữa viêm xoang” – VTV2 hay trong phóng sự “Giải pháp trị viêm mũi, viêm xoang triệt để từ đông y” của VTV2 Social. 

[XEM THÊM] Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2 tư vấn chữa bệnh viêm xoang

Trong năm mới, các bác sĩ, lương y và tất cả nhân viên nhà thuốc Đỗ Minh Đường mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tin tưởng từ người bệnh cả nước, trở thành sự lựa chọn ưu tiên của quý bệnh nhân khi cần chăm sóc sức khỏe. 

Trước thềm năm mới, đội ngũ bác sĩ, lương y Đỗ Minh Đường xin kính chúc người bệnh gần xa SỨC KHỎE – BÌNH AN – AN KHANG – HẠNH PHÚC. Để chào đón năm mới nhiều niềm vui, trọn vẹn nhất, đừng quên liên hệ đến bác sĩ, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường khi cần chăm sóc sức khỏe!

DMD-LOAN-001-1.gif

XEM NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger