Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường: “Viên ngọc sáng” của Y học cổ truyền Việt Nam

Từ một nhà thuốc nhỏ, sau 150 năm phát triển, Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền dân tộc.

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường – 5 đời gia truyền chữa bệnh bằng Y học cổ truyền

Kế thừa tình yêu y học từ người cha Đỗ Minh Tư, cụ Đỗ Minh Mon (đời thứ 2 của dòng họ Đỗ Minh) đã sáng lập Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường để khám, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo. Tiếp nối truyền thống nhân đạo của người đi trước, đến nay, lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh) luôn coi khẩu hiệu “khám và tư vấn bệnh miễn phí” như một tôn chỉ nghề nghiệp của mình.

FFFFF

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường – 5 đời gìn giữ tinh hoa Y học cổ truyền dân tộc

Với những đòi hỏi và thay đổi liên tục của khoa học, công nghệ, cùng với sự ra đời của nhiều phương pháp điều trị mới… Lương y Đỗ Minh Tuấn vẫn đau đáu một lòng với y học cổ truyền. Một phần vì tình yêu y học dân tộc, cũng như tâm niệm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, lương y Tuấn không ngừng trau dồi chuyên môn, để khai thác và phát huy hết những “điểm sáng” của y học cổ truyền.

Sự nghiệp khám, chữa bệnh cứu người “cha truyền con nối” trải qua 150 năm phát triển, đến nay, Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ tin cậy của rất nhiều bệnh nhân trên khắp cả nước.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Các dịch vụ khám, chữa bệnh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Hiện nay, nhà thuốc đã trải qua 3 thế kỷ hình thành và phát triển, với đa dạng các bệnh lý điều trị cũng như dịch vụ điều trị theo y học cổ truyền.

Dịch vụ khám và điều trị tại nhà thuốc

Hiện nay, những phương pháp điều trị và hỗ trợ đang được chúng tôi áp dụng là: 

  • Khám chữa bệnh
  • Cấy chỉ
  • Châm cứu
  • Thủy châm
  • Xoa bóp, bấm huyệt

Phương pháp chữa bệnh không cần dùng thuốc

Các đầu bệnh điều trị

Lương y Đỗ Minh Tuấn đang là người nắm trong tay tất cả những bài thuốc GIA TRUYỀN của dòng họ, chữa các bệnh về:

  • Xương khớp: Thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, bệnh xương khớp, thoái hóa đốt sống cổ,  viêm khớp dạng thấp, đau khớp gối, thấp khớp, đau dây thần kinh liên sườn…
  • Da liễu: Dị ứng thời tiết, mề đay mẩn ngứa, dị ứng cơ địa,  nổi mề đay ở trẻ em, nổi mề đay sau sinh…
  • Tai – mũi – họng: Viêm xoang, viêm amidan, viêm họng, viêm amidan hốc mủ, viêm họng hạt…
  • Bệnh phụ khoa: Viêm phụ khoa, viêm nấm âm đạo, viêm nội mạc tử cung, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung…
  • Nam khoa: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu…
  • Tiêu hóa: Dạ dày (Viêm loét, trào ngược, nhiễm khuẩn HP), đại tràng ( Viêm loét, xuất huyết,…)
  • Một số đầu bệnh khác như: Viêm phế quản, bệnh ho, viêm nấm da đầu

Tại sao nên lựa chọn Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường địa chỉ khám, chữa bệnh?

Đội ngũ thầy thuốc có tâm, có tầm

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, được cấp giấy phép hoạt động số 673/SYT – GPHĐ. Đội ngũ chuyên gia, thầy thuốc có nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền như: Lương y Đỗ Minh Tuấn, Lương y Nguyễn Tùng Lâm, Lương y – Bác sĩ Ngô Thị Hằng, Bác sĩ Trần Thị Oanh.

Đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường chúng tôi

Đội ngũ Bác sĩ, thầy thuốc tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn tận tâm hết mình vì bệnh nhân

Đứng đầu nhà thuốc là Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn, có chứng chỉ hành nghề số 002241/HNO – CCHN. Người đã dành cả tuổi trẻ để theo đuổi sứ mệnh cứu người cũng như duy trì tinh hoa y học cổ truyền Việt Nam. 

Thấm nhuần và kế thừa tình yêu y học cổ truyền, lòng nhân ái vì người bệnh từ khi còn nhỏ, lớn lên, ông quyết định theo học Học Viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam. Với lương y Tuấn và tập thể bác sĩ, lương y của nhà thuốc, mỗi bệnh nhân đến với đơn vị đều được chăm sóc và thăm khám như người nhà của mình.

cchn-dmt-min.jpg

Uy tín được khẳng định bằng trải nghiệm của người bệnh

Người bệnh đến với nhà thuốc luôn cảm nhận được sự tận tình, chu đáo của tất cả đội ngũ nhân viên, bác sĩ, lương y. Trước khi kê đơn thuốc, bệnh nhân được giải thích, tìm hiểu rõ căn nguyên bệnh, đưa ra phác đồ điều trị và được tư vấn tận tình về tình trạng của mình. Niềm tin của người bệnh khi đến với nhà thuốc được thể hiện rõ nhất trong những nụ cười và sự hài lòng khi mỗi lần tái khám.

Mỗi bệnh nhân đến với nhà thuốc đều được tư vấn, chăm sóc như người nhà

Lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám cho bệnh nhân

Khám và chữa bệnh với tâm niệm “lương y như từ mẫu”. Mỗi bác sĩ, lương y của nhà thuốc đều cố gắng, nỗ lực không ngừng để bảo vệ sức khỏe của bệnh nhân, mang đến sự hài lòng cao nhất.

  • Năm 2018, nhà thuốc vinh hạnh đồng hành cùng chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2 Đài truyền hình Việt Nam.
  • Năm 2019, cái tên “Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường” tiếp tục xuất hiện nhiều hơn trong các chương trình: Vì sức khỏe người Việt – Đài Truyền hình Hà Nội, Sống khỏe mỗi ngày – VTV2 Đài truyền hình Việt Nam,…cung cấp thông tin hữu ích về chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Không chỉ vậy, thương hiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận được nhiều ý kiến đánh giá tốt từ giới chuyên môn và kênh truyền thông uy tín, ghi nhận những đóng góp của nhà thuốc cho cộng đồng.

  • Năm 2017, tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo đã trao giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo”
  • Giải thưởng: “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020” do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hoá kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng.
  • Lương y Đỗ Minh Tuấn cũng vinh dự được trao tặng 2 giải thưởng cao quý là “Thầy thuốc nam tiêu biểu” năm 2020 và “Tinh hoa y học cổ truyền” năm 2022.

do-minh-duong-nhan-giai-thuong-bao-compressed.jpg

Hướng dẫn thủ tục khám, chữa bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Mong muốn tạo điều kiện thuận lợi giúp người bệnh có thể tiết kiệm thời gian khám, chữa bệnh, quy trình khám, tư vấn, chữa bệnh tại nhà thuốc được thực hiện qua 6 bước:

  • Bước 1: Bệnh nhân làm thủ tục đăng ký khám hoặc báo danh (nếu bệnh nhân đã đặt lịch trước) tại quầy lễ tân của nhà thuốc.
  • Bước 2: Thăm khám, tư vấn bệnh cùng đội ngũ bác sĩ, lương y của nhà thuốc.
  • Bước 3: Kết luận bệnh và tư vấn phác đồ điều trị. Tùy thuộc vào tình trạng của mỗi bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.
  • Bước 4: Thực hiện vật lý trị liệu (nếu có)
  • Bước 5: Kê đơn thuốc
  • Bước 6: Tư vấn cho bệnh nhân sau khi khám và đặt lịch hẹn tái khám.

Bệnh nhân sau khi tới khám và tư vấn, nếu không có nhu cầu trị liệu và bốc thuốc, nhà thuốc sẽ không thu chi phí thăm khám. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian đăng ký khám bệnh, bệnh nhân nên đặt lịch hẹn trước với bác sĩ thông qua số hotline của nhà thuốc. Hiện tại, người bệnh có thể lựa chọn khám, chữa bệnh trực tiếp tại 2 cơ sở của nhà thuốc hoặc tư vấn online (đối với những bệnh nhân ở xa), nhà thuốc sẽ hỗ trợ gửi liệu trình điều trị qua đường bưu điện.

Bệnh nhân tham khảo thông tin địa chỉ nhà thuốc:

Cơ sở tại Hà Nội:

  • Địa chỉ nhà thuốc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận  Ba Đình, Hà Nội.
  • Số điện thoại:  024 6253 6649 – 0963 302 349

Cơ sở tại Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ nhà thuốc: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0938 449 768 – 0932 088 186

ĐẶT CÂU HỎI CHO ĐỘI NGŨ LƯƠNG Y NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG TẠI ĐÂY

banner-do-minh-duong-1.gif

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger