Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Được Vinh Danh TOP 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024

Ngày 26/3 vừa qua, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nhận được thông báo đạt giải thưởng TOP 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia. Đây là chương trình do Hội Chống Hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu TP. Hà Nội tổ chức lần thứ V.

Đỗ Minh Đường nhận thông báo đạt giải

Thương hiệu Mạnh Quốc Gia là chương trình có ý nghĩa thiết thực trong việc nhận diện những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng nhằm nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” của Bộ Chính trị. 

Đây cũng là dịp để kết nối doanh nghiệp Việt với các đối tác nước ngoài trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế. Ngoài ra, chương trình còn tôn vinh những doanh nhân xuất sắc trong công tác quản trị, kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội.

Ngoài TOP 10, trong khuôn khổ chương trình có những hạng mục khác được công bố như: 

  • Top 20/50/100 Thương hiệu Mạnh Quốc Gia 2024
  • Doanh nghiệp – Doanh nhân xuất sắc 2024
  • Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng 2024
  • Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

Sau khoảng 6 tháng khảo sát, bình chọn, vượt qua nhiều đơn vị, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã vinh dự là 1 trong 10 doanh nghiệp xuất sắc nhận giải “TOP 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024

Để đạt được TOP 10, thương hiệu, doanh nghiệp phải trải qua nhiều vòng đánh giá, đáp ứng các tiêu chí: Độ nhận diện thương hiệu cao, sản phẩm uy tín chất lượng và đặc biệt là các hoạt động xã hội có ích cho cộng đồng…

Đại diện nhà thuốc, Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn hệ thống nhà thuốc Đỗ Minh Đường, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh sẽ tham gia nhận giải tại TP. Hồ Chí Minh.

Lễ công bố, trao giải TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA sẽ được diễn ra vào buổi sáng từ 8h00 – 11h00, Chủ nhật, ngày 21/4.

Địa điểm tổ chức tại Nhà hát Quân Đội – số 140 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM. Lễ trao giải  phát sóng trực tiếp trên kênh HTV1 (Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh) và VTC6 (Đài truyền hình Kỹ thuật số).

Lễ công bố giải thưởng TOP 10 thương hiệu mạnh Quốc Gia

Giải thưởng lần này chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong công tác khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền những năm qua. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ cảm xúc khi nhận được thông báo từ ban tổ chức: “Ngay khi nhận được thông tin về chương trình “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA” lần thứ V, tôi đã chuẩn bị hồ sơ gửi đến ban tổ chức. 

Sau nhiều tháng đánh giá, chờ đợi, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc, tự hào khi nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được công nhận và đạt giải TOP 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia. 

Đây là giải thưởng dành cho cả nhà thuốc, đội ngũ y bác sĩ những người đã không ngừng nghỉ tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Đồng thời giải thưởng cũng góp phần khẳng định vững chắc hơn về thương hiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường.”

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin, hình ảnh trong buổi lễ trao giải. Mời quý độc giả quan tâm cùng theo dõi!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger