Đỗ Minh Đường Đẩy Mạnh Ứng Dụng Bài Thuốc Bổ Thận Đỗ Minh Gia Truyền Hơn 150 Năm Vào Thực Tiễn

Với thực tế, ngày càng có nhiều người mắc các chứng thận yếu, thận hư, suy thận, viêm cầu thận, đến nay nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh vào điều trị, giảm thiểu tối đa người mắc bệnh ở mọi lứa tuổi. Bên cạnh các bài thuốc gia truyền từ trước tới nay, Bổ Thận Đỗ Minh luôn là phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả bằng nam dược dành cho người bệnh.

Tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng Bổ Thận Đỗ Minh vào chữa các chứng bệnh thận

Trải qua hơn 150 năm ra đời, phát triển, cùng một khoảng thời gian dài nghiên cứu, áp dụng vào thực tiễn, hiện nay nhà thuốc chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh sử dụng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh chuyên điều trị các chứng bệnh thận hư, thận yếu, suy thận và viêm cầu thận. Việc áp dụng rộng rãi và mạnh mẽ bài thuốc này đến từ thực tế: Tỷ lệ người mắc bệnh thận ở mọi lứa tuổi (từ người trẻ 18 tuổi trở lên) đang ngày càng gia tăng.

Bàn về bài thuốc, được biết, cố lương y Đỗ Minh Tư – người sáng lập nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, bào chế ra bài thuốc chữa bệnh thận được bắt nguồn từ công thức bí truyền của dòng họ Đỗ. Bên cạnh đó, cố lương y còn kết hợp tài liệu y khoa cổ thu thập được từ lương y triều đình xưa, học hỏi công thức từ bài thuốc cũ. 

Bổ Thận Đỗ Minh được nghiên cứu kỹ lưỡng từ hơn 150 năm trước
Bổ Thận Đỗ Minh được nghiên cứu kỹ lưỡng từ hơn 150 năm trước

Sau 5 thế hệ lưu truyền, đến nay bài thuốc được lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, GĐ chuyên môn nhà thuốc, Thầy thuốc Nam tiêu biểu, Doanh nhân Trí thức tiêu biểu 2020 kế thừa và hoàn thiện. Bài thuốc chính thức lấy tên Bổ Thận Đỗ Minh.

Bổ Thận Đỗ Minh – Sự tổng hòa của YHCT và y học hiện đại

Từ việc nghiên cứu cơ chế, căn nguyên hình thành nên các bệnh viêm cầu thận, suy thận, thận yếu, thận hư, cùng với khảo sát các phương pháp chữa bệnh hiện có, đội ngũ lương y, bác sĩ chúng tôi xác định mục tiêu của bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh là điều trị từ GỐC tới NGỌN, với cơ chế tác động không xâm lấn – không đau đớn và không tái phát. 

Bên cạnh nguyên lý chữa bệnh, yếu tố hàng đầu được đội ngũ lương y, bác sĩ chúng tôi chú trọng dành nhiều thời gian hơn cả đó chính là thành phần dược liệu. Chắt lọc kiến thức từ những tài liệu thu thập được, đội ngũ lương y chúng tôi quyết định kết hợp nhiều thành phần thảo dược, gia giảm liều lượng để tạo nên bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh hoàn hảo nhất. 

BÁO 24H: Đỗ Minh Đường phát triển dược liệu sạch vì sức khỏe người Việt

Lương y Đỗ Minh Tuấn lên rừng tìm cây thuốc quý
Lương y Đỗ Minh Tuấn lên rừng tìm cây thuốc quý

Đồng thời, qua nhiều lần thử nghiệm, các bác sĩ Đỗ Minh Đường nhận thấy thảo dược khi được nuôi trồng trong điều kiện thổ nhưỡng khác nhau sẽ cho dược tính chữa bệnh khác nhau, từ đó hiệu quả mang lại cũng khác. Dựa trên thực tế nước ta có nguồn dược liệu phong phú nhưng chưa được khai thác và tận dụng hợp lý, bác sĩ chúng tôi đã thực hiện nhiều chuyến khảo nghiệm thực tế, lựa chọn những vị thuốc quý và tiến hành chủ lực nuôi trồng thảo dược. 

“Khi nghiên cứu đến thành phần thảo dược làm thuốc, chúng tôi nhận thấy một thực trạng chung của thuốc nam nước mình bây giờ là tình trạng rác thuốc hay thảo dược nhập khẩu không rõ nguồn gốc tràn lan khiến cho người bệnh lo sợ, những người thầy thuốc như chúng tôi cũng khó khăn.Trong khi đó, rõ ràng nước ra có nguồn nam dược quý, đâu đâu cũng là cây thuốc nhưng không được tận dụng.

Do đó, chúng tôi quyết định chủ lực nam dược làm thuốc, xây dựng 3 vườn thảo dược đạt tiêu chuẩn GACP – WHO tại Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm nhằm mang đến cho người bệnh bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh với hiệu quả  gấp bội”. – lương y Tuấn.

[THAM KHẢO] Vườn thảo dược rộng lớn nuôi trồng nhiều vị thuốc quý của Đỗ Minh Đường

Sau quá trình dài nghiên cứu dựa trên cơ sở lý luận của YHCT và chuẩn bị đầy đủ các yếu tố cần thiết, bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh chữa các chứng bệnh thận yếu, thận hư, suy thận, viêm cầu thận của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chính thức hoàn thiện và đưa vào kiểm nghiệm, ứng dụng.

Hiệu quả của Bổ Thận Đỗ Minh được kiểm nghiệm thực tế

Để nâng cao hiệu quả và tính chuyên biệt riêng cho mỗi thể bệnh, chúng tôi đã nghiên cứu liệu trình riêng biệt với 2 bài thuốc. Với mỗi thể bệnh, thuốc sẽ có cơ chế tác động và điều trị khác nhau, từ đó cho hiệu quả khác nhau. 

Liệu trình dành cho người bệnh thận yếu, thận hư và suy thận gồm: 

  • Đỗ Minh Bổ Thận hoàn

Là loại thuốc đóng vai trò chủ chốt trong liệu trình chữa bệnh của Bổ Thận Đỗ Minh. Công dụng chính của thuốc Đỗ Minh Bổ Thận hoàn là tăng cường, phục hồi chức năng thận, tái tạo các tế bào thận bị suy yếu, tổn thương. 

Thành phần: Thục địa, Đẳng sâm, Liên nhục, Kỷ tử, Phục linh, Bách hợp, Đậu đen, Đỗ trọng, Cỏ mực, cẩu tích, Tục đoạn,…

  • Hoạt huyết bổ thận

Là phương thuốc hỗ trợ quá trình điều trị, giúp người bệnh lưu thông khí huyết, bổ máu, an thần… để tăng cường quá trình hấp thụ thuốc điều trị vào cơ thể.

Thành phần: Đương quy, hồ đào, cà gai, xích đồng, sài hồ nam, bách bộ…

ĐỌC THÊM: Chàng kỹ sư trẻ thoát khỏi thận yếu nhờ bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh

thanh-phan-cong-dung-thuoc-than-yeu-do-minh-duong.jpg

Liệu trình dành cho người bệnh viêm cầu thận: 

  • Đỗ Minh Bổ Thận hoàn

Ở liệu trình chữa bệnh viêm cầu thận, các bác sĩ nghiên cứu sử dụng Đỗ Minh Bổ Thận hoàn làm loại thuốc chủ lực, có vai trò chính để hồi phục chức năng thận, ngoài ra, phương thuốc này còn có sự bổ trở của 2 loại thuốc khác:

  • Giải độc chống viêm

Các thành phần chính trong thuốc có tác dụng thạnh lọc cơ thể, thanh nhiệt giải độc, làm mát gan để tránh hiện tượng viêm, ứ đọng dịch, chất thải gây tổn hại đến thận.

  • Bổ thận giải độc

Tác dụng chính của thuốc là hỗ trợ tăng cường chức năng thận, cải thiện những tổn thương gây ra khi thận suy giảm chức năng, tăng hiệu quả quá trình đào thải độc tố trong cơ thể.

Thành phần: Chiết xuất từ các thành phần như bồ công anh, diệp hạ, kim ngân cành, hạ khô thảo, nhân trần, xích đồng, hoàng kỳ,…

Theo kết quả kiểm nghiệm lâm sàng với bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh, tất cả nam dược trong bài thuốc đều phát huy tốt dược tính của mình, mang đến hiệu quả TOÀN DIỆN, chăm sóc sức khỏe từ sâu bên trong. 

hieu-qua-bai-thuoc-bo-than-do-minh.jpg

Điểm đặc biệt, bởi chủ động được nam dược đầu vào như đã đề cập ở trên, bài thuốc của chúng tôi tuyệt đối lành tính và thân thiện với cơ địa người Việt, an toàn với cả mẹ bầu, phụ nữ cho con bú, người có cơ địa mẫn cảm và dễ kích ứng. 

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BỆNH VỚI LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN

NHẬN LIỆU TRÌNH THUỐC PHÙ HỢP, DỨT ĐIỂM BỆNH THẬN

banner-do-minh-tuan.gif

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Cội nguồn của nhiều bài thuốc Nam

Nói về đơn vị thăm khám, chữa bệnh bằng YHCT lâu năm ở nước ra, Đỗ Minh Đường tự hào là cái tên được nhắc đến nhiều. Không riêng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh, mỗi bài thuốc nam gia truyền của chúng tôi đều là công trình được đội ngũ bác sĩ, lương y Đỗ Minh Đường dày công nghiên cứu.

Trên bản đồ YHCT nước nhà, chúng tôi được biết đến là “cái nôi” của nhiều bài thuốc quý. Điển hình như: 

  • Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh
  • Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
  • Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh 
  • Bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh
  • Bài thuốc Sinh lý nam  Đỗ Minh
  • Bài thuốc Nội tiết tố Đỗ Minh…

Những bài thuốc kể trên của chúng tôi đều được giới chuyên gia đánh giá cao và ghi nhận. Đồng thời, các bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường cũng được giới thiệu rộng rãi trên nhiều chương trình sức khỏe quốc gia như Chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, số phát sóng ngày 06/02/2018

BÁO VTV.VN ĐƯA TIN: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đồng hành cùng “Khỏe thật đơn giản” chăm sóc sức khỏe người dân Việt

Một số chương trình sức khỏe của sự góp mặt của đội ngũ lương y, bác sĩ của nhà thuốc với vai trò cố vấn chuyên môn
Một số chương trình sức khỏe của sự góp mặt của đội ngũ lương y, bác sĩ của nhà thuốc với vai trò cố vấn chuyên môn
  • Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 với các số phát sóng 29/02/2020 và số phát sóng ngày 16/03/2020
  • Chương trình “Vì sức khỏe của bạn” – Đài Truyền Hình Hà Nội số phát sóng ngày 18/12/2019
  • Chương trình “Bản tin kinh tế số: Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2 số phát sóng ngày 19/05/2019

Từ đó, Đỗ Minh Đường đưa hình ảnh thuốc nam đến gần hơn với người dân Việt, mang lại phương pháp chữa bệnh lành tính, đúng phương châm “Nam dược trị nam nhân” của người xưa. Ghi nhận những nỗ lực này, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi lần lượt nhận được nhiều giải thưởng lớn được bình chọn từ người tiêu dùng và hội đồng chuyên môn.

Năm 2017, Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo trao tặng danh hiệu cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo”. Đây là giải thưởng ý nghĩa được bầu chọn bởi đông đảo người tiêu dùng Việt Nam dành cho các thương hiệu uy tín, đạt tiêu chuẩn. Đồng thời, mới đây, trong chương trình Tổng kết truyền thống doanh nhân trí thức tiêu biểu, “Hàng Việt Tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020”, Đỗ Minh Đường vinh dự lot TOP 20 thương hiệu nổi tiếng nhất 2020. 

“Tiếng lành” của Đỗ Minh Đường ngày càng được nhiều người bệnh trên cả nước biết đến, trở thành địa chỉ khám chữa quen thuộc của người dân cả nước.

BÁO DANTRI: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được vinh danh Top 20 doanh nghiệp nổi tiếng năm 2020

Nhà thuốc chúng tôi được nhiều nghệ sỹ nổi tiếng lựa chọn
Nhà thuốc chúng tôi được nhiều nghệ sỹ nổi tiếng lựa chọn

Thời gian qua, chúng tôi còn điều trị cho nhiều người nổi tiếng, như diễn viên Thanh Tú (Series hài Gặp nhau cuối tuần), diễn viên Hoa Thúy, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Nguyệt Hằng, Văn Báu, NSUT Minh Tuấn… đến thăm khám và điều trị bệnh.

 

Với sự tin tưởng của người bệnh trên cả nước, sau nhiều năm hình thành và phát triển, Đỗ Minh Đường không ngừng lớn mạnh và mở rộng. Hiện tại, chúng tôi đang ngày càng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, triển khai nhiều chương trình, chính sách thăm khám tiện lợi hỗ trợ người bệnh hiện đại. 

hotline-nk.gif

THAM KHẢO NGAY:

Bình luận (42)

  1. mai hương says: Trả lời

    Tôi phát hiện bị viêm cầu thận cấp khi đang mang thai bé đầu tháng thứ 4. Đang lo lắng không biết nên điều trị theo phương pháp gì vì bản thân mình sức khỏe yếu, lại sợ ảnh hưởng đến con. May mắn thay, mình được chị đồng nghiệp giới thiệu sử dụng bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, mình vô cùng an tâm khi biết thuốc được điều chế từ 100% nam dược tự nhiên, an toàn cho mẹ bầu. Dùng được 3 liệu trình đầu tiên thì thấy hiện tượng bệnh giảm khoảng 70%, giờ mình vẫn tiếp tục sử dụng nốt 1 liệu trình còn lại.

  2. đình quang says: Trả lời

    Phải nói thật là bản thân tôi không nghĩ dùng 3 tháng mà tác dụng nhiều đến thế. Bây giờ thấy khỏe re, không còn đau mỏi lưng, vai gáy như ngày trước, cũng không còn tiểu đêm hay hoa mắt, chóng mặt, mệt rã như trước nhiều. Đặc biệt, nói vui chứ cái đó với bà xã cũng ổn áp lắm. Lúc dùng bài thuốc này, tôi cũng chỉ nghĩ thôi thì còn nước còn tát, thế mà hiệu quả thật

  3. Đăặng Thu Minh says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, bố tôi năm nay 65 tuổi. Ông bảo tầm 1 năm nay ông hay đi tiểu đêm. Có những đêm đi tiểu nhiều đến mất ngủ. Nhà thuốc cho hỏi như vậy có phải bị yếu thận không và điều trị như thế nào?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Tầm tuổi như của bố bạn mà hay đi tiểu đêm thì có khả năng là chức năng thận bị suy yếu. Tình trạng như vậy nhà thuốc có thể điều trị được bằng bài thuốc gia truyền của chúng tôi. Để Nhà thuốc có thể tư vấn cụ thể trong điều trị, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với các số hotline của nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể cho bố bạn. Cảm ơn bạn!

    2. Đăặng Thu Minh says: Trả lời

      Cho hỏi địa chỉ cụ thể của nhà thuốc và lịch làm việc của nhà thuốc là như thế nào?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Nhà thuốc này có ở Hà Nội với Hồ Chí Minh đó, trang web của họ đây cũng đưa thông tin mà. Trước tôi có đến khám ở Hà Nội thì là số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. Bác sĩ họ làm việc vào tất cả các ngày trong tuần và cả thứ 7 với chủ nhật. Buổi sáng từ 8h đến 12h buổi chiều từ 13h30 đến 17h30. Tôi cho số bác sĩ Tuấn này có gì cứ gọi điện thoại cho bác sĩ cho chắc 0963 302 349

  4. Diệu Anh says: Trả lời

    Tìm hiểu thì thấy thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này được nhiều nơi đánh giá tốt, trên báo về sức khỏe cũng đưa thông tin về thuốc này luôn https://suckhoedoisong.vn/chua-than-yeu-than-hu-hieu-qua-bang-thuoc-nam-tai-do-minh-duong-n155754.html

  5. Hoàng Minh Cường says: Trả lời

    Tôi bị thận yếu uống nhiều thuốc bổ thận trên tivi quảng cáo mà không thấy khỏe lên. Mong được tư vấn?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Để được tư vấn trong điều trị thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về các triệu chứng hiện nay bạn đang gặp phải. Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ với nhà thuốc qua số hotline để bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cho bạn.Cảm ơn bạn!

    2. Hưởng says: Trả lời

      Chữa đông y thì phải có thầy khám bắt mạch rồi kê đơn cho như ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì mới tốt chứ cứ uống thuốc mua tivi quảng cáo đóng hộp sẵn ai cũng dùng như nhau toàn là thực phẩm chức năng thôi.

  6. Trần Minh Hùng says: Trả lời

    30 tuổi mà thời gian quan hệ được ngắn chỉ được vài ba phút là xuất. Lưng hay bị đau thì có phải là bị thận yếu không và điều trị như thế nào ạ?

    1. Quang Anh says: Trả lời

      Thận yếu rồi bạn ơi. Hồi xưa mình cũng bị như vậy rồi tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường bác sĩ bắt mạch bảo bị thận yếu. Bác kê đơn cho uống thì khỏe bình thường trở lại đấy.

    2. Trần Tuyến says: Trả lời

      Chắc tôi cũng phải chuyển sang đông y điều trị chứ tôi cũng bị thận yếu, yếu sinh lý uống rất nhiều thuốc tây rồi mà không khỏi,cứ để như thế này thì lại thành phụ thuộc vào thuốc quá

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Hùng, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Với các triệu chứng hiện nay bạn đang gặp phải thì đó là dấu hiệu của chứng bệnh xuất tinh sớm. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về tình trạng của bạn. Bạn thu xếp đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới các số hotline của Nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    4. Đặng Hoàng Nam says: Trả lời

      Yếu sinh lý thì chuyển sang đông y mà điều trị đi tuy nó lâu tý nhưng lại triệt để với an toàn chứ ban cứ uống thuốc tây mãi không khỏi được mà lại còn nhiều tác dụng phụ lắm.

    5. Vũ Khánh says: Trả lời

      60 tuổi rồi thận yếu dù có ham muốn nhưng quan hệ rất yếu uống thuốc liệu có tốt lên không nhỉ?

  7. Ngọc Anh says: Trả lời

    Mình cũng đang muốn tìm thuốc đông y để bổ thận mà chưa biết tìm thuốc nào. Đọc có vẻ thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bài thuốc tốt đấy nhỉ. Anh em nào dùng rồi tư vấn cho mình với?

    1. Trần Hà says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh thận bằng đông y tốt lắm. Hồi tôi bị thận hư cứ thỉnh thoảng lại phải vào viện điều trị mà từ khi điều trị ở nhà thuốc này khỏi được luôn. Bạn cũng tới đó mà chữa xem sao.

  8. Ngô Hà Anh says: Trả lời

    Nhà thuốc cho tôi hỏi thận yếu thì uống bao lâu có thể khỏe lại được ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Liệu trình điều trị tại nhà thuốc bao lâu thì còn tùy thuộc vào từng tình trạng mức độ bệnh của mỗi bệnh nhân. Tuy nhiên, thuốc đông y điều trị tác dụng sâu vào căn nguyên bệnh cho hiệu quả lâu dài nên thời gian điều trị sẽ trung bình trong khoảng 2-3 tháng bạn nhé. Bạn có thể thu xếp đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số điện thoại 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Nguyễn Ngọc Anh says: Trả lời

      Điều trị đông y 2-3 tháng mà khỏi được thì là nhanh đấy. Trước kia tôi cũng đã từng điều trị đông y của 1 thầy đến gần năm trời mà không khỏi được ấy.

    3. Trần Thảo Vân says: Trả lời

      Thuốc đông y thì phải xác định là lâu dài rồi. Uống đông y ngại nhất vấn đề chất lượng nguồn gốc thuốc thang thôi. Vì đông y giờ nhiều thuốc chất lượng kém lắm.

    4. Nguyễn Thu says: Trả lời

      Chữa đông y Đỗ Minh Đường thì khỏi phải lo vấn đề nguồn gốc thuốc thang vì thuốc của họ toàn là thuốc nam tự trồng thôi. Mọi người xem đây thì rõ này

  9. Trần Nguyên says: Trả lời

    Trẻ con đái dầm có phải là thận yếu không và có uống thuốc đông y được không?

  10. Nguyễn Vũ says: Trả lời

    Nhà thuốc cho tôi hỏi ăn nhiều đỗ đen có thực sự tốt cho thận không ạ? Thời gian gần đây tôi hay bị đau mỏi lưng gối với lại bị đi tiểu nhiều về đêm, đọc các thông tin thì bảo là thận bị yếu, mong được tư vấn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Trong đông y thì đỗ đen là 1 vị rất tốt cho can thận và có thể dùng thường xuyên được. Tuy nhiên nó không được dùng để điều trị bệnh, muốn điều trị thì bạn cần phải tới bác sĩ thăm khám và điều trị bằng bài thuốc. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới các số hotline của Nhà thuốc để được tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  11. Nguyêễn Văn Nam says: Trả lời

    Bác nào bị thận yếu thì tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà chữa. Nhà thuốc này chữa bệnh thận bằng đông y tốt lắm. Em bị bệnh thận yếu 4 năm uống đủ các kiểu thuốc mà không khỏe lên được. May quá có lần đọc báo biết được nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị thì khỏi. Uống thuốc của họ công nhận là hiệu nghiệm mà lành tính thật mọi người ạ.

    1. Đặng Tuấn Kiên says: Trả lời

      Bạn cho tôi hỏi chi phí điều trị bệnh của bạn hết bao nhiêu tiền? Có mắc lắm không?

    2. Dương Thuấn says: Trả lời

      Chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường chi phí mỗi người mỗi khác tùy vào bệnh với mức độ bệnh đấy. Nhưng bạn yên tâm thuốc cua họ đã được niên yết giá hết rồi không phải lo đâu.

  12. Trần Văn Nam says: Trả lời

    Tôi bị sỏi thận đã mổ cách đây hơn 2 năm rồi. Từ ngày mổ xong tôi thấy hay bị đau lưng mà chuyện quan hệ vợ chồng của tôi cũng bị suy giảm. Nhà thuốc cho tôi hỏi bị như vậy thì điều trị như thế nào ?

    1. Hoàng Manh says: Trả lời

      Mình cũng đang tìm thuốc đông y để chữa sỏi thận vì thấy nhiều người bảo đông y chữa được bệnh này vừa tốt lại vừa triệt để. Vừa đọc được bài nói nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh này tốt chắc đến mua thuốc dùng thử xem sao https://www.tapchiyhoccotruyen.com/bai-thuoc-nam-do-minh-duong-chua-soi-than-co-hieu-qua-khong.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Với bệnh sỏi thận thì nhà thuốc có thể điều trị được bằng bài thuốc gia truyền của nhà thuốc. Tuy nhiên việc điều trị thì sẽ khác nhau tùy vào từng trường hợp cụ thể do vậy bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị. Cảm ơn bạn!

    3. Trần Khánh Trung says: Trả lời

      Tôi cũng bị yếu thận nhưng lại đang bị tiểu đường phải tiêm thuốc hằng ngày thì có điều trị được bằng bài thuốc của Đỗ Minh Đường không nhỉ?

    4. Văn Tuyến says: Trả lời

      Thuốc của bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường này là thuốc thảo dược sạch nên là đảm bảo nhiều trường hợp dùng được nhưng để cho chắc thì nên liên hệ trực tiếp để mà hỏi bác sĩ

  13. Văn Điển says: Trả lời

    Bổ thận dùng đông y thì thấy nhiều người khen nhưng mà đông y thì lại phải đun sắc lệch kệch quá mọi người nhỉ

    1. Giang TT says: Trả lời

      Chữa ở nahf thuốc Đỗ Minh Đường thuốc của họ cải tiến rồi không phải đun sắc đâu. Họ đã bào chế thành dạng cao hết rồi về chỉ sẵn dùng thôi. Như hồi tôi điều trị có 3 loại cao về chỉ cần pha ra nước là uống được luôn.

    2. Đặng Khánh Nam says: Trả lời

      Uống thuốc đông y của Đỗ Minh Đường có phải kiêng gì không bạn? Mà cứ thận yếu là đều sẽ dùng được thuốc này đúng không?

  14. Hà Anh says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh ĐƯờng nổi tiếng thật như vậy hả mọi người. Toàn được các nghệ sĩ nổi tiếng đến điều trị rồi lại cả tivi quay làm phóng sự nữa. Thật như vậy thì tốt quá đấy nhỉ.

  15. Lê Văn Tuấn says: Trả lời

    Nhà thuốc có tư vấn online không tư vấn cho tôi, tôi không thể đến khám được mà vẫn muốn mua thuốc để điều trị

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Hiện tại thì nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn và gửi thuốc về nhà cho người bệnh không thu xếp đến được trung tâm bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ vói nhà thuốc qua các địa chỉ sau để được bác sĩ tư vấn hỗ trợ bạn:
      Hà Nội
      Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      Hồ Chí Minh
      Địa chỉ: Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186
      FB: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong
      Cảm ơn bạn!

    2. Tình Tình says: Trả lời

      Vậy là thuốc được gửi về nhà cho mình à, gửi này có đảm bảo được hiệu quả hay không và chi phí phải thanh toán như thế nào?

    3. Dung says: Trả lời

      Đúng rồi, sau khi mình được tư vấn xong, mình có lấy thuốc thì cho địa chỉ Nhà thuốc sẽ cho gửi thuốc về tận nhà cho bạn, thuốc gửi về hay mua trực tiếp thì cũng chỉ cùng loại thuốc như họ nói mà. chi phí thì mình chuyển khoản trước hoặc nhận thuốc rồi thanh toán đều được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger