Bệnh nhân chữa mất ngủ sau 2 tháng khỏi bệnh, quay lại cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Mất ngủ Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

“Từ khi bị mất ngủ đến nay, sức khỏe tôi giảm sút rất nhiều. Người luôn trong tình trạng mệt mỏi, đầu óc nhiều lúc không tỉnh táo, nhớ nhớ, quên quên, người xanh xao, sụt cân thấy rõ,…” Đó là lời chia sẻ của cô Nguyễn Thị Thu, 55 tuổi, bị bệnh mất ngủ kéo dài suốt 3 năm. 

Tình trạng mất ngủ của cô Thu đã kéo dài nhiều năm

Chia sẻ về tình trạng bệnh của mình, cô Thu cho biết: “Tôi là cán bộ đã về hưu. Sau bao nhiêu năm làm việc, cộng thêm tuổi tác bệnh tật, sức khỏe bây giờ không còn tốt như xưa. Các bệnh người già bắt đầu xuất hiện, rõ nhất là thần kinh bị yếu, rất dễ giật mình, đêm ngủ cũng không vào giấc, cứ trằn trọc được 4,5 tiếng là thức.

Ban ngày con cái động viên, bảo mẹ cố ngủ bù xem sao. Nhưng cũng không ngủ được, cứ chập chờn. Rồi thêm mấy đứa cháu nhỏ hiếu động, chạy nhảy khắp nhà. Nói thật tôi cũng không yên tâm, phải ra coi chừng chúng nó, không lỡ làm sao thì khổ.

Chăm cháu mệt cả ngày, tối đến người mệt mỏi đau nhức, buồn ngủ lắm rồi nhưng cũng không tài nào ngủ được.

Từ khi bị mất ngủ đến nay, sức khỏe giảm sút nhiều, người lúc nào cũng mệt mỏi, sức đề kháng kém, ốm vặt cũng nhiều hơn. Trái gió trở trời là đau đầu, huyết áp không ổn định, người xanh xao sụt cân liên tục.”

Co-thu-mat-ngu.jpg

Trong suốt 3 năm bị bệnh mất ngủ hành hạ, cuộc sống cũng như sức khỏe của cô Thu bị ảnh hưởng rất nhiều. Cô phải hạn chế những hoạt động xã hội bên ngoài, chỉ làm những công việc nhẹ ở nhà, không dám đi xa vì tình trạng sức khỏe không ổn định.

Khi được hỏi về những biện pháp chữa bệnh mất ngủ đã sử dụng, cô Thu lắc đầu nói: “Có bệnh vái tứ phương, tôi cũng thử nhiều cách rồi nhưng không ăn thua. Tôi lên mạng xem mấy bài thuốc dân gian như ngâm chân muối gừng, áp dụng thử nhưng cũng không hiệu quả. Chỉ thư giãn lúc ngâm thôi, chứ tình trạng mất ngủ không đỡ.

Vì buổi sáng cần tỉnh táo để chăm cháu, nên tôi cũng sử dụng thuốc tây, ra hiệu thuốc gần nhà nhờ họ bán mấy liều an thần cho dễ ngủ.

Mấy hôm đầu dùng hiệu quả tốt lắm, đi vào giấc ngủ nhanh, ngủ một mạch đến sáng. Nhưng chỉ được mấy hôm, hết thuốc tình trạng mất ngủ lại quay lại. Lúc đấy như kiểu nghiện thuốc, tôi ra mua thêm mấy liều về uống. Hiệu quả ngủ được thì có, nhưng sáng dậy người như đi mượn, mệt mỏi vô cùng.

Một thời gian sau con nó biết, nó khuyên mẹ đừng dùng thuốc an thần nữa, hại sức khỏe lắm nên tôi không dùng nữa.”

da-xo-cung-5.jpg

Cơ duyên biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Áp dụng nhiều cách chữa nhưng không đạt hiệu quả như mong muốn, cô Thu đã dần chấp nhận sống chung với căn bệnh mất ngủ. Nhưng nhờ cơ duyên được người quen giới thiệu, cô biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

“Hàng ngày tôi có thói quen tập thể dục vào buổi sáng cùng mấy bà bạn trong tổ dân phố. Bởi vì đêm không ngủ được, nhiều hôm 3h sáng đã thức rồi, nên lúc nào tôi cũng là người đến sớm nhất. Có một lần chị Hương tập cùng tôi hỏi là sao hay đến sớm thế.

Tôi mới kể về tình trạng của mình, vì mất ngủ, không ngủ được nên mới đi tập sớm. Thế là chị mách tôi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chị Hương đã điều trị ở đây khỏi nên tôi cũng tin, vì người thật việc thật mà. 

Trước khi đi khám tôi kỳ vọng rất nhiều, lại được chị Hương chia sẻ động viên. Nên mỗi tháng con nó biết tiền tiêu vặt, tôi cũng để lại một chút, dành dụm ít tiền bốc thuốc tại Đỗ Minh Đường. Không dám làm phiền con sợ ảnh hưởng đến con cái.” 

Chuyên gia đang online – đặt câu hỏi ngay

0519-DMD-banner-mau-1-2.gif

Hiệu quả điều trị mất ngủ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Khi được hỏi về hiệu quả điều trị, cô Thu cười rất tươi: “Lúc đầu tôi muốn mua nửa tháng thuốc về dùng thử xem thế nào nhưng lương y không bán. Lương y bảo dùng nửa tháng không có hiệu quả, thuốc chưa phát huy công dụng. Sau khi được tư vấn như thế, tôi cũng cố lấy thử 1 tháng về dùng. 

Nói thật tháng đầu chưa có tác dụng rõ rệt, tình trạng mất ngủ vẫn còn, nhưng người cũng đỡ mệt mỏi hơn một chút. Đâm lao theo lao, tôi quyết mua thêm 1 thang nữa xem dùng thế nào. Đến ngày thứ 40, tức là hơn 1 tháng, tình trạng mất ngủ cải thiện thấy rõ, không còn chập chờn hay giật mình nữa. Tối buồn ngủ là ngủ ngay được, sáng dậy đầu óc tỉnh táo, người khỏe khoắn. Chăm cháu không còn thấy mệt như trước nữa.

Dùng hết tháng thuốc thứ 2 thì bệnh ngủ đã không còn. Thực sự cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất nhiều.”

Chi tiết liệu trình điều trị mất ngủ của cô Thu

Khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cô Thu được chính lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường bắt mạch chẩn bệnh. Lương y Tuấn cho hay:

“Tình trạng mất ngủ ở người già là khó tránh khỏi. Khi còn trẻ có thể ngủ 7 – 8 tiếng, nhưng khi có tuổi, cơ thể lão hóa, việc chỉ ngủ được 3 – 4 tiếng không hiếm gặp. Tình trạng của chị Thu là đã gần 60 tuổi, ngủ không sâu giấc, dễ giật mình, tiểu đêm nhiều lần, cộng thêm các bệnh lý nền như xương khớp, huyết áp.

Lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám cho bệnh nhân

Theo Đông y, mất ngủ tất cả những tình trạng này đều liên quan tới ngũ tạng nhất là Thận, thận yếu, tỳ khí hư khiến quá trình lưu chuyển dòng máu lên não kém gây căng thẳng, mệt mỏi, khó ngủ mất ngủ. Ngược lại mất ngủ cũng tác động xấu tới thận gây ra chứng tiểu đêm nhiều rồi các bệnh xương khớp.

Chúng trở thành vòng luẩn quẩn đeo bám người bệnh. Thêm đó tâm thần cũng ảnh hưởng rất nhiều tới giấc ngủ, người già thì hay lo lắng hay suy nghĩ, lo mình già làm gánh nặng cho con cái, lo làm phật lòng con dâu, đủ thứ lo trên đời,… mà khi đã lo lắng, tâm không yên rồi thì khó ngủ lắm.”

Với trường hợp của chị Thu, lương y Tuấn đã đưa ra liệu trình sử dụng thuốc trong vòng 2 tháng để phục hồi chức năng của ngũ tạng. Liệu trình gồm 3 bài thuốc là: An thần Đỗ Minh + Bổ gan giải độc + Bổ thận giải độc. Kết hợp với sử dụng thuốc, lương y Tuấn cũng hướng dẫn chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp. Cần sử dụng thuốc như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.

Video: Từ trằn trọc, mất ngủ hằng đêm, bệnh nhân thoát khỏi bệnh HOÀN TOÀN nhờ bài thuốc của Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường – Nhà thuốc uy tín lâu đời chữa bệnh mất ngủ

Với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, suốt 150 năm bốc thuốc cứu người, Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, bào chế thành công bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh. Bên cạnh đó, đơn vị cũng dần hoàn thiện hệ thống khám chữa bệnh, nâng cao chất lượng dịch vụ, trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe bằng y học cổ truyền đi đầu cả nước.

mat-ngu-do-minh-1-1.jpg

Theo khảo sát của chúng tôi, rất đông bệnh nhân chọn Đỗ Minh Đường để điều trị, thay vì những đơn vị khác bởi những lý do sau:

Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời, có truyền thống chữa bệnh bằng Đông y

Đỗ Minh Đường xuất phát điểm từ một nhà thuốc nhỏ tại tỉnh Hà Nam, thành lập cuối thế kỷ 19, đến nay đã trải qua 5 đời truyền nhân. Hiện nay, truyền nhân thứ 5 là lương y Đỗ Minh Tuấn đã kế thừa những bài thuốc gia truyền để lại.

Với sự phát triển lớn mạnh của nhà thuốc cũng như “cái tài” của lương y Tuấn, ông đã di dời nhà thuốc ra Hà Nội rồi mở rộng thêm cơ sở Hồ Chí Minh. Với mong muốn ngày càng nhiều bệnh nhân được tiếp cận với Đông y chính thống, biết đến những bài thuốc chữa bệnh hiệu quả.

Bên cạnh điều trị mất ngủ, hiện Đỗ Minh Đường còn tiếp nhận điều trị các bệnh lý khác như: Xương khớp, thoát vị đĩa đệm, viêm xoang, nam khoa, phụ khoa, dạ dày,…..

Đã có rất nhiều trang báo lớn, uy tín đưa tin về nhà thuốc như:

Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm tại Hà Nội

Phác đồ điều trị mất ngủ từ gốc đến ngọn

Điều trị mất ngủ tại Đỗ Minh Đường, mỗi bệnh nhân sẽ có một phác đồ riêng, tùy vào tình trạng bệnh cũng như thể trạng từng người. Bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh được xây dựng trên nền tảng bệnh theo nguyên lý của YHCT, kết hợp bí quyết ĐỊNH TÂM – AN THẦN. Một liệu trình sẽ gồm 3 bài thuốc nhỏ là: 

  • An thần Đỗ Minh
  • Bổ gan giải độc
  • Bổ thận giải độc

thuoc-mat-ngu-.jpg

Với sức mạnh của 3 bài thuốc nhỏ, sẽ mang lại hiệu quả đa chiều, giải quyết tình trạng mất ngủ từ gốc theo 2 hướng:

  • Điều trị nguyên nhân: Tác động và loại bỏ nguyên căn gây bệnh, giúp người bệnh không còn thấy khó ngủ, trằn trọc, giật mình tỉnh giấc ban đêm,…
  • Gây ngủ tự nhiên theo đồng hồ sinh học, ngăn ngừa tái phát: Bồi bổ, tăng cường hoạt động chất trong cơ thể, thiết lập lại đồng hồ sinh học tự nhiên, ngăn ngừa tái phát. Bên cạnh đó, giúp cơ thể thả lỏng, thư giãn, không còn mơ miên man hay vã mồ hôi.

Thành phần của bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh là 100% thảo dược tự nhiên, mỗi bài thuốc nhỏ chứa hơn 10 vị thuốc quý, phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG trong Đông y. Đảm bảo dược tính, không gây tác dụng phụ, hiệu quả cao và phù hợp với mọi đối tượng. Tất cả các dược liệu được sử dụng đều do chính Đỗ Minh Đường tự ươm trồng, thu hoạch, điều chế, nói không với dược liệu bẩn, kém chất lượng. Đặc biệt, bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh còn được cải tiến, sắc sẵn ở dạng viên hoàn, rất tiện cho việc mang đi, có thể dùng ngay.

Báo 24h: Đỗ Minh Đường chủ động về nguồn dược liệu sạch

Đỗ Minh Đường sở hữu 3 vườn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO

Cô Thu chia sẻ thêm: “Dùng bài thuốc của Đỗ Minh Đường tiện lắm, không cần đun sắc lỉnh kỉnh, mất thời gian. Thuốc ở dạng viên sẵn, chỉ cần dùng theo chỉ dẫn ngày, tiện mang theo bên người. Mà thuốc không hề đắng, có mùi thơm và ngọt nhẹ của thảo mộc.”

Mat-ngu-do-minh-thuoc-com-anh-dai.jpg

Mỗi bệnh nhân khi chữa bệnh mất ngủ tại Đỗ Minh Đường sẽ có thời gian điều trị riêng, nhưng nhìn chung, hiệu quả sẽ thấy rõ qua 3 giai đoạn sau:

  • Tấn công: Bổ huyết, tăng cường lưu thông máu, giúp giảm căng thẳng, người bệnh dễ đi vào giấc ngủ, bớt trằn trọc.
  • Điều trị: Tăng cường bổ can – tỳ – thận, hoạt huyết, thông mạch, an thần, giúp người bệnh ngủ ngon, sáng dậy tỉnh táo, thoải mái.
  • Duy trì: Trấn kinh an thần, nâng cao sức khỏe, gây buồn ngủ tự nhiên, ngăn ngừa tái phát về sau.

Tham khảo: Bài Thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh – Bí Quyết Kích Thích “Đồng Hồ Sinh Học”

231227-DMD-MAT-NGU-01.jpg

Mỗi năm, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đón tiếp hàng nghìn bệnh nhân đến đăng ký khám và chữa bệnh mất ngủ. Trong đó, có hơn 90% bệnh nhân cảm thấy hài lòng về hiệu quả mà bài thuốc mang lại. Hơn 150 năm áp dụng, đến nay, đơn vị vẫn chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp phản ứng, tác dụng phụ khi dùng thuốc.

Chất lượng dịch vụ khám

Với tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã triển khai nhiều chương trình với mong muốn hỗ trợ bệnh nhân tốt nhất:

Hệ thống đặt lịch trước: Bệnh nhân có thể sắp xếp công việc, không cần đợi chờ và chủ động lựa chọn thời gian khám bệnh. Bằng việc đặt trước lịch khám thông qua các kênh như:

Quy trình thăm khám bài bản: Sau khi đặt lịch, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn đến phòng khám và gặp trực tiếp bác sĩ, kê đơn và lấy thuốc.

Thăm khám, tư vấn miễn phí: Đây là truyền thống từ lâu đời của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đến nay vẫn được áp dụng. “Lương y như từ mẫu”, tất cả các bệnh nhân đều được hỗ trợ nhiệt tình, không phân biệt tuổi tác, đối tượng. Bệnh nhân được bắt mạch, tư vấn về tình trạng mất ngủ, hướng điều trị MIỄN PHÍ.

benh-nhan-kham-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong.jpg

Dịch vụ chuyển thuốc qua bưu điện đến tận nhà: Đối với những người bệnh ở xa, không tiện đi lại để lấy thuốc của các liệu trình tiếp theo. Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà dựa trên kê đơn của lương y. Hình thức thanh toán sẽ qua chuyển khoản.

Cô Thu rất hài lòng về chất lượng, dịch vụ khám chữa bệnh tại đơn vị. Cô đánh giá:

Không chỉ riêng tôi, mà còn rất nhiều bệnh nhân khác cũng cảm thấy hài lòng về nhà thuốc. Không chỉ thuốc hiệu quả, đội ngũ ở đây cũng rất “mát tay”, lúc nào cũng nhiệt tình đón tiếp, chu đáo hỏi han thường xuyên.

Vì thế tôi khuyên thật mọi người, nên điều trị càng sớm càng tốt. Đừng để tình trạng mất ngủ kéo dài, dẫn đến mất tiền mất thời gian, mà ảnh hưởng sức khỏe.

Trường hợp của cô Thu chỉ là một trong rất nhiều bệnh nhân đã điều trị thành công tại Đỗ Minh Đường. Ngày càng nhiều người biết đến phương thuốc và tưởng tưởng điều trị tại đơn vị. Gần đây nhất, lương y Đỗ Minh Tuấn đã vinh dự được mời làm cố vấn y khoa VTV2 trong chương trình Cơ thể bạn nói gì.

Trong hơn 20 phút trao đổi, lương y đã đưa tới khán giả cả nước những kiến thức về bệnh lý mất ngủ, nguyên nhân và cách điều trị. Bạn đọc có thể xem tại đây:

Đừng để căn bệnh mất ngủ kéo dài gây ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống của bạn. Hãy liên hệ ngay với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ.

ĐẶT CÂU HỎI CHO CHUYÊN GIA NGAY TẠI ĐÂY

CTA2-1.jpg

Xem thêm:

Bình luận (50)

  1. Lê Ngọc Thu says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc chủ nhật k nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Ngọc Thu,
      Nhà thuốc chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả thứ 7, chủ nhật. Bạn có thể tới thăm khám tại nhà thuốc vào các khung giờ sau:
      – Sáng: 08h00-1200
      – Chiều: 13h30-17h30
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn.
      Trân trọng!

  2. Mẹ Thùy says: Trả lời

    e sinh bé đc 3 tháng thì bdau gặp tình trạng khó ngủ, ngủ k sâu giấc, trằn trọc,…dẫn đến sức khỏe suy nhược, mệt mỏi, da dẻ đen sạm,… Do đang cho bé ti nên e cũng chưa dám uống mấy loại thuốc an thần, mẹ ck e bảo e nên đi cắt thuốc nam uống cho an toàn. Sau 1 vài ngày lên mạng tìm hiểu thì e xem đc video feedback về thuốc mất ngủ đỗ minh, thấy thuốc đc khen hiệu quả, có thể cải thiện giấc ngủ chỉ sau 1-2 tháng sử dụng, e đang tính mua dùng thử mà k biết thuốc có dùng đc cho phụ nữ sau sinh k? ai biết or từng dùng thuốc rồi chỉ e biết vs ạ https://www.youtube.com/watch?v=6cP9oaRtfNQ&t=1s

    1. Lê Hồng Như says: Trả lời

      Sao mom k thử uống trà mật ong – hoa cúc or mom nấu chè hạt sen/ cháo hạt sen mà ăn thêm, vừa giúp dễ ngủ vừa an toàn. Thuốc tây hay thuốc nam thì cũng là thuốc, vẫn có thể ảnh hưởng đến sữa mà

      1. vân anh says: Trả lời

        thuốc nam toàn là thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính, uống cũng chẳng ảnh hưởng gì đến sữa đâu bạn. Trc mình sinh bé thứ 2 thì bị tình trạng mất ngủ kéo dài, người mệt mỏi, uể oải, chán ăn, khiến lượng sữa tụt giảm, k đủ cho bé ti. Sau nhờ người quen gthieu cho bài thuốc mất ngủ đỗ minh của nhà thuốc đỗ minh đường, mình mới tới khám và đc bsi kê cho 3 loại thuốc uống kết hợp là: Định tâm an thần htro đtri mất ngủ, bổ gan giải độc và bổ thận giải độc. Vì là thuốc nam nên tác dụng khá chậm, hết 1 tháng thuốc đầu tình trạng mất ngủ của mình gần như k có gì thay đổi, đêm ngủ vẫn khó vào giấc, trằn trọc và tỉnh giấc đêm nhiều. Tuy nhiên, uống hết tháng thuốc thứ 2 thì tình trạng mất ngủ của mình đc cải thiện khá nhiều, chỉ khoảng 30p sau khi lên giường nằm là mình đã có thể đi vào giấc ngủ, giấc ngủ cũng sâu hơn. Sau 3 tháng uog thuốc tình trạng mất ngủ đc đẩy lùi, lên giường cứ con đi ngủ là mẹ cũng ngủ chứ k còn tình trạng con ngủ say mà mẹ vẫn nằm trằn trọc, khó ngủ như trc. Do ăn uống ngon miệng, đêm ngủ ngon giấc nên mình tăng đc 3kg, sức khỏe được cải thiện nhờ vậy mà lượng sữa cũng tăng nhiều hơn, con ti no đêm ngủ cũng ít bị tỉnh giấc, thế là 2 mẹ con cứ ôm nhau ngủ khò khò thôi :))

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mẹ Thùy,
      Bài thuốc mất ngủ đỗ minh được bào chế từ nguồn dược liệu sạch tự nhiên do nhà thuốc tự ươm trồng theo hướng hữu cơ, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO của bộ y tế. Do đó thuốc có độ an toàn, lành tính cao, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh, kể cả: Người có bệnh lý nền; người cơ địa mẫn cảm; người cao tuổi; phụ nữ trong thời kỳ thai sản (bầu 3 tháng và sau sinh 3 tháng trở lên),…đều có thể sử dụng thuốc. Để có đơn thuốc phù hợp với tình trạng bệnh, bạn nên ghé qua nhà thuốc để bác sĩ hỗ trợ thăm khám và tư vấn cụ thể bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

  3. Hoàng Đạt says: Trả lời

    Trước chở mẹ qua khám ở đỗ minh đường 1 lần xong thấy thất vọng nặng nề. Cứ tưởng đông y khám bệnh sẽ nhanh, k phải chờ đợi, ai ngờ đến thấy nhà thuốc đã đông bệnh nhân lại còn khám k theo thứ tự trước sau. Có mấy người đến sau mẹ mình mà lại cứ được dẫn vào khám trước, làm mẹ mình phải xếp sổ chờ khá lâu, cay vl

    1. Thành Béo says: Trả lời

      Đến sau mà đc vào khám trc chắc chỉ có quen biết or đút tiền thôi, làm ăn vớ vẩn thật

    2. Minh Đen says: Trả lời

      K phải đâu các cụ, các trường hợp đến sau nhưng đc ưu tiên vào khám trc là vì họ đã đặt lịch khám vs bên nhà thuốc từ trc rồi, đến là đc ưu tiên sxep vào khám luôn chứ k phải mất công ngồi chờ vs đăng ký ttin khám bệnh nữa nhé

    3. Hoa Hướng Dương says: Trả lời

      Đặt lịch khám trước bằng cách nào đấy anh ơi?

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Hoa Hướng Dương,
        Để đặt lịch khám bệnh, bạn có thể thực hiện theo 1 trong những cách sau đây:
        – Truy cập Website: https://dominhduong.org/
        – Truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong
        – Sử dụng App điện thoại: Appstore hoặc CH play
        – Gọi điện đến số hotline: 0963 302 349 – 0938 449 768
        Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn
        Thông tin đến bạn!

      2. Kiên says: Trả lời

        Trc thì tôi hay gọi lên hotline nhà thuốc để đặt lịch khám or hỏi thuốc, nhưng từ ngày biết nhà thuốc có cái cái app mobile là tôi tải về sdung , thấy tiện lợi hẳn, lúc nào cũng có thể vào đặt lịch khám, chọn bsi khám và tương tác vs bsi để hỏi bệnh, hỏi thuốc,…

  4. Vũ Huy says: Trả lời

    Đối với người mất ngủ tuổi kinh niên thì cần uống thuốc mất ngủ đỗ minh trong tgian bao lâu để cải thiện giấc ngủ vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Huy,
      Thời gian sử dụng bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh ở mỗi người bệnh là khác nhau, điều này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh, cơ địa, chế độ ăn uống sinh hoạt hàng ngày,… cũng như việc người bệnh có kiên trì sử dụng thuốc đều đặn theo chỉ định của bác sĩ hay không. Thông thường khoảng thời gian uống thuốc để bệnh ổn định sẽ là 2 đến 4 tháng. Để biết thời gian chính xác bạn nên đến nhà thuốc để bác sĩ thăm khám, nắm bắt tình trạng bệnh và đưa ra số liệu trình phù hợp bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

  5. Lê Hữu Tuấn says: Trả lời

    Anh/em ai mua thuốc mất ngủ đỗ minh rồi cho xin giá bán với, kiên trì đọc hết bài viết mà k tìm đc giá thuốc

    1. nguyễn mạnh khôi says: Trả lời

      thuốc được bsi kê linh hoạt theo tình trạng, mức độ bệnh của mỗi người nên giá thuốc sẽ k cố định và k giống nhau đâu ông ơi. Ông tham khảo giá thuốc của tôi này, như cuối năm trc tôi uống là 2tr5/tháng thôi

    2. Duy Khang says: Trả lời

      Thuốc nam uống k biết có ra gì k mà giá mặn chát vậy?

      1. Minh Sự says: Trả lời

        Ngày trước tôi đưa bà già nhà tôi tới khám và mua cho bà 3 liệu trình thuốc mất ngủ đỗ minh là hết gần 8 củ, lúc đầu thấy thuốc nam mà giá như này cũng hơi xót ví. nhưng k ngờ sau 3 tháng kiên trì uosng thuốc, tình trạng mất ngủ của bà già nhà tôi được đẩy lùi, ăn ngon, ngủ ngon, k còn bị mất ngủ, trằn trọc như trc nữa, dừng thuốc gần năm nay mà thấy bà vẫn duy trì được giấc ngủ ngon, lên giường nằm cứ tầm 15-20p là ngáy ầm ầm rồi. Đúng là đắt xắt ra miếng

  6. Trần Văn Chung says: Trả lời

    k biết dược liệu thuốc mất ngủ đỗ minh nhập về có giấy tờ chứng minh nguồn gốc gì k nhỉ, hay lại là dlieu nhập lậu. tôi cơ địa mẫn cảm, dễ bị dị ứng với mấy cái thuốc đông y bẩn, k đảm bảo chất lượng lắm nên cứ phải hỏi cho rõ ràng

    1. Phạm Bình says: Trả lời

      Tôi thì cũng chẳng rõ nguồn gốc dlieu thuốc mất ngủ đỗ minh nhập từ đâu, có giấy tờ gì k, nhưng thấy bảo bài thuốc này đã đc ứng dụng thực tế hơn 150 năm rồi, chưa ghi nhận bất kỳ trườg hợp nào bị tác dụng phụ hay bất thường nào, nên chắc thuốc an toàn, uống đc đấy bác ạ

    2. tommy says: Trả lời

      nhà thuốc đỗ minh đường tự trồng dược liệu chứ k phải nhập ngoài đâu các chế, báo 24h có bài viết đưa tin về các vườn dược liệu của họ đây này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  7. Cúc Họa Mi says: Trả lời

    Em thấy dân gian có nhiều mẹo giúp người bị mất ngủ có giấc ngủ ngon như: uống nước lá đinh lăng, nước lá cây nữ lang, uống chè tâm sen, trà hoa cúc,… Bác nào mà bị mất ngủ thì nên thử áp dụng các mẹo này trc xem có cải thiện k đã hãy dùng đến thuốc cho đỡ tốn xiền

    1. Minh Thư says: Trả lời

      Mẹo thì có người hợp người k thôi bạn ạ, cá nhân mình mất ngủ nhiều năm, đã thử qua nhiều mẹo rồi nhưng đều k có kết quả

  8. lê văn khánh says: Trả lời

    lương y đỗ minh tuấn – cố vấn y khoa ctrinh cơ thể bạn nói gì kênh vtv2 hiện đang làm ở cơ sở nào của nhà thuốc đỗ minh đường nhỉ? xem tivi thấy ấn tượng với bsi này quá, muốn tới khám thử

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn lê văn khánh,
      Bác sĩ Tuấn hiện là bác sĩ khám chính kiêm giám đốc chuyên môn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội, địa chỉ: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình bạn nhé. Bạn qua nhà thuốc trong khung giờ từ 8h-17h30 hàng ngày là sẽ gặp được Bác sĩ Tuấn bạn nhé. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn.
      Thông tin đến bạn!

  9. Vũ Phương Chi says: Trả lời

    Thuóc nam của nhà thuốc đỗ minh đường này chắc là tin tưởng được đấy nhỉ? giờ thuốc nam hay dính phốt nên cũng lo lo

    1. mai vân says: Trả lời

      tin tưởng được chị ạ, nhà thuốc này theo em tìm hiểu thì có giấy phép kinh doanh sở y tế cấp đàng hoàng, thuốc của họ cũng làm từ dược liệu họ tự trồng, chứ không nhập linh tinh đâu chị. Em thấy thông tin của họ được nhiều đầu báo lớn đưa tin lắm chị này https://baothaibinh.com.vn/tin-tuc/206/159046/nha-thuoc-do-minh-duong-don-vi-kham-chua-benh-mat-ngu-bang-thao-duoc-an-toan

    2. Thuý Quỳnh says: Trả lời

      Tôi thì tôi không tin báo chí lắm, nhưng thấy nhà thuốc này được vtv đưa tin mấy lần rồi thì chắc phải uy tín, thuốc đảm bảo chất lượng thì truyền hình mới dám đưa lên. Với thấy nhà thuốc cũng mở bao năm rồi, làm ăn bất chính thì không trụ được lâu vậy

    3. Hà 1234 says: Trả lời

      Mình uông thuốc mất ngủ ở đây rồi, uống 3 tháng là ngủ ngon giấc, trong tgian uống cũng không gặp vấn đề gì nên mình nghĩ là thuốc sạch, an toàn, không lo bạn ơi

  10. Phongg says: Trả lời

    đang phân vẫn giữa thuốc này với kẹo ngủ của Mỹ, mọi người nghĩ dùng cái nào thì ok hơn?

    1. Lương Thị Hạnh says: Trả lời

      Minh nghĩ nên dùng thuốc của đỗ minh đường cho lành tính, không hại thần kinh bạn ạ. Vì kẹo ngủ nó vẫn có chứa melatonin để kích thích não bộ giúp ngủ được. Dùng nhiều cũng không tốt. Bạn dùng thuốc nam xử lí mất ngủ bằng dược liệu sẽ tốt cho sức khoẻ hơn. Cái gì từ thiên nhiên bao giờ chả an toàn hơn

    2. Cường Dola says: Trả lời

      kẹo ngủ thì uống cái ngủ được luôn, thuốc đông y thì mất thời gian, uống vài tháng có khi mới ngủ được. Tuỳ nhu cầu bạn chọn thôi

    3. dương liễuu says: Trả lời

      kẹo ngủ cũng tuỳ người đấy nhé, mình ăn kẹo ngủ đều đặn dây mà vẫn khó vào giấc, muốn ngủ ngay thì dùng luôn thuốc ngủ chứ kẹo ngủ chưa đủ đô. Trong khi ăn kẹo ngủ nhiều cũng k tốt lắm, chi bằng cứ dùng thuốc nam vừa an toàn vừa bổ sức khoẻ hơn

  11. Lý Hạnh says: Trả lời

    Cô Thu trong bài 55t uống được bài thuốc này, như mẹ mình mới có 41t thì có uống được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lý Hạnh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh với thành phần là các loại thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính nên phù hợp với mọi đối tượng bị mất ngủ ngắn ngày, dài ngày bao gồm cả trẻ nhỏ, phụ nữa mang thai hoặc đang cho con bú, người có bệnh nền,.. Độ tuổi của mẹ bạn hoàn toàn có thể sử dụng được bài thuốc bạn nhé. Bạn có thể liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để bác sĩ hỗ trợ, tư vấn thêm cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  12. Ng Phương Anh says: Trả lời

    Mất ngủ thì dùng loại an thần đỗ minh thôi là được, cần gì phải dùng 2 loại bổ gan và bổ thận nhỉ? có liên quan gì đâu

    1. Phượng Ớt says: Trả lời

      Dùg bổ gan và bổ thận để nó bổ máu, giúp tăng kích thích máu lên não thì mới có thể ngủ ngon được đó bà. Đông y xử lí bệnh từ gốc vấn đề đi lên chứ nó k chỉ đánh vào mỗi não và thần kinh để làm mình ngủ được nhanh, xong ngưng thuốc là lại mất ngủ lại như vậy rất vô thưởng vô phạt

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ng Phương Anh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc bổ gan và bổ thận có tác dụng bổ huyết, kích thích máu lên não từ đó mang lại cảm giác thư thái, giảm căng thẳng, giúp người bệnh ngủ ngon và sâu hơn. Do đó, để có được 1 giấc ngủ sinh lý, tốt cho sức khoẻ thì người bệnh cần dùng kết hợp cả 3 bài thuốc bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Đỗ quyết says: Trả lời

        Nói vậy thì ai cũng uống 3 loại thế thì bị mất ngủ kinh niên hay mất ngủ nắn ngày thì cũng dùng thuốc y như nhau à??

      2. Long Cool says: Trả lời

        Ko ông, mặt thuóc thì uống giống nhau nhưng liều lượng, tỉ lệ thuốc thì ác sĩ phải điều chỉnh cho đúng với tình trạng bệnh chứ. Tôi mất ngủ do stress cv, được bác sĩ kê cho 3 loại này kết hợp thêm vs 1 loại thuốc uống hỗ trợ nữa để tăng đề kháng thêm đây

    3. Thu hoà nguyễn says: Trả lời

      em thấy link này nhà thuốc có giải thích rõ ràng công dụng, phương hướng điều trị từng giai đoạn của thuốc, chị đọc thử xem sao, dễ hiểu hơn ạ https://baodanang.vn/can-biet/202209/bai-thuoc-dieu-tri-mat-ngu-do-minh-bi-quyet-giup-ban-co-duoc-giac-ngu-ngon-3921751/

  13. Thu Phương says: Trả lời

    Em thấy nhiều nguòi bảo mất ngủ lâu ngày dễ gây ra đột quỵ đúng không thưa bsi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu Phương,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Theo thống kê của Hội Đột quỵ Thế giới, nguy cơ đột quỵ có thể cao hơn nhiều ở những người bị mất ngủ, khó ngủ. Đặc biệt với những người mắc chứng mất ngủ từ 18-34 tuổi, nguy cơ này cao gấp 8 lần. Ngoài ra, mất ngủ làm tăng nguy cơ nhập viện sau đột quỵ lên 54% trong 4 năm. Do vậy, người bệnh nên chú ý theo dõi sức khoẻ, nếu mất ngủ kéo dài thì nên chủ động đi khám để có phương hướng điều trị sớm bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Vũ hoàng minh says: Trả lời

      giờ ng trẻ đột quỵ nhiều lắm, do làm việc, ăn uống k khoa học, rất sợ. Tôi cứ phải đi khám tổng quát 6 tháng 1 lần cho n yên tâm

  14. tran quoc son says: Trả lời

    toi muon mua thuoc mat ngu do minh, nha thuoc cho toi lay truoc 1 thang uong thu duoc khong? neu thuoc tot thi toi lay them sau

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn tran quoc son,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thuốc đông y thường tác dụng chậm và thời gian điều trị sẽ dao động trung bìh 2-3 tháng, do đó, nhà thuốc hạn chế kê đơn 1 tháng vì uông 1 tháng chưa thể thấy được kết quả, người bệnh lúc này sẽ dễ nản và nghi ngờ hiệu quả của thuốc. Nhà thuốc khuyến khích người bệnh lấy ít nhất từ 2 tháng thuốc trở lên bạn nhé. Bạn có nhu cầu mua thuốc thì có thể qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ vào số hotline để được bác sĩ tư vấn, hỗ trợ gửi thuốc về nhé. Trân trọng!

    2. Thuỵ vân says: Trả lời

      thuốc đông y uống 1 tháng thì chưa thấy kết quả gì đâu bác nên bác k cần mua thử 1 tháng làm gì cho tốn tgian, còn đã xac định theo thì phải kiên trì uống vài tháng bác ơi. Em cũng dùng thuốc này 3 tháng mới ngủ ngon được đó

    3. Đặng Công says: Trả lời

      @vân Bạn uống 3 tháng hết tầm bao tiền vậy?

  15. Vi Trần says: Trả lời

    Tôi đang cho con bú, đợt này bị mất ngủ suốt, chợp mắt được đến 2h áng là tỉnh rồi. Uống thuốc đông y liệu có ảnh hưởng đến sữa mẹ không bác sĩ?

  16. Lê Thảo says: Trả lời

    Mất ngủ kinh niên thì dùng thuốc trong bao lâu thì ngủ ngon được ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger