Nhờ ERP For Healthcare nhà thuốc Đỗ Minh Đường có nhiều thời gian hơn để thăm khám cho người bệnh

Sau một thời gian sử dụng tôi thấy ERP For Healthcare của WeUp là phần mềm quản lý phòng khám tiện ích, hiệu quả. Tôi không ngờ là phần mềm có thể hỗ trợ quá trình thăm khám của tôi nhiều đến vậy. Đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tăng hiệu xuất khám, chữa cho bệnh nhân”, Lương Y Nguyễn Bảo Trung tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ.

Người bệnh xứng đáng nhận được những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt hơn

Xã hội ngày càng hiện đại, nhu cầu chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh của người dân ngày càng cao. Nhất là nhu cầu chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh an toàn, hiệu quả bền vững bằng YHCT.

Sự tăng nhanh chóng về nhu cầu chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh trong khi cơ sở hạ tầng và đội ngũ nhân sự chưa đáp ứng kịp đã khiến cho tình trạng người bệnh bị quá tải, ùn ứ, thậm chí là ngồi chờ la liệt hàng gờ, thậm chí là vài giờ tại các cơ sở y tế là tình trạng không khó để bắt gặp.

Là người đã có nhiều năm gắn bó với nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường – Đơn vị đã có hơn 150 năm truyền thống chữa bệnh cứu người bằng phương pháp YHCT, Lương y Đỗ Minh Tuấn, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Lương y như từ mẫu. Là một lương y, khi phải chứng kiến cảnh người bệnh ngồi la liệt để chờ đợi được thăm khám, bản thân tôi cũng thấy vô cùng thương cảm. Đồng thời tôi cũng nhận thấy mình cũng phần nào phải có trách nhiệm ở trong đó”.

Lương y Đỗ Minh Tuấn
Lương y Đỗ Minh Tuấn, Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc

 

Để không xảy ra tình trạng bệnh nhân phải chờ đợi lâu, đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chủ động tìm hiểu về những giải pháp giúp tối ưu quá trình làm việc, nâng cao năng suất, hiệu quả, rút ngắn thời gian cho cả người bệnh và đội ngũ y bác sĩ. Ứng dụng công nghệ hiện đại vào tối ưu quy trình quản lý và vận hành chính là phương pháp được Đỗ Minh Đường lựa chọn.

Ứng dụng công nghệ là điều kiện tất yếu để nâng cao chất lượng phục vụ tại các phòng khám

Ứng dụng công nghệ để đổi mới quy trình vận hành, giảm tải các quy trình rườm rà không cần thiết là yếu tố quan trọng để nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh tại các cơ sở khám chữa bệnh. Tuy nhiên đây là một hành trình gian nan và chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhất là với các cơ sở khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền.

Xác định muốn đổi mới bắt buộc phải ứng dụng công nghệ, thế nhưng nên ứng dụng công nghệ nào và phải bắt đầu từ đâu lại là một câu hỏi khó đối với đội ngũ ban lãnh đạo nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Song với quyết tâm mang đến cho người bệnh dịch vụ chất lượng, tối ưu nhất Lương y Đỗ Minh Tuấn đã đồng hành cùng ban lãnh đạo tìm hiểu, nghiên cứu và tìm ra được phần mềm có nhiều ưu điểm đột phá, đặc biệt phù hợp với tình hình thực tại của Đỗ Minh Đường đó là WeUp ERP For Healthcare.

“Sau nhiều lần đề xuất với Ban lãnh đạo nhà thuốc, chúng tôi cũng đã khảo sát, tìm hiểu và so sánh rất nhiều phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp. Từ kết quả so sánh và tổng hợp, chúng tôi nhận thấy rằng phần mềm WeUp ERP For Healthcare có nhiều ưu điểm nổi bật hơn cả. ERP For Healthcare không chỉ là phần mềm đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế riêng cho lĩnh vực Y tế, Sức khỏe mà nó còn hoàn toàn phù hợp với tình hình thực tế tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường của chúng tôi hiện nay.

Hơn nữa, qua tìm hiểu chúng tôi cũng biết được hiện đã có rất nhiều Phòng khám, Bệnh viện cũng đang sử dụng phần mềm này và đạt được những hiệu quả rất tốt. Chính vì vậy mà chúng tôi quyết định lựa chọn WeUp ERP For Healthcare để chuyển đổi số phòng khám của mình”.

Ứng dụng ERP For Healthcare tại Đỗ Minh Đường không còn tình trạng người bệnh phải chờ đợi vì quá tải

Theo Lương y Đỗ Minh Tuấntrước đây khi chưa có sự hỗ trợ của phần mềm WeUp ERP For Healthcare tình trạng người bệnh phải chờ đợi để được thăm khám thường xuyên xảy ra. Bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn ở tư thế thụ động, nhiều bệnh nhân đến cùng thời điểm nên khó khăn cho việc sắp xếp lịch khám.

Chia sẻ về hiệu quả trước và sau khi ứng dụng phần mềm WeUp ERP For Healthcare vào quá trình thăm khám và điều trị bệnh. Lương y Tuấn cho biết:

“Về phía người bệnh, từ ngày Đỗ Minh Đường ứng dụng phần mềm WeUp ERP For Healthcare, 100% khách hàng khi đến phòng khám đều được sắp xếp thăm khám nhanh chóng mà không phải chờ đợi lâu. Nhiều khách hàng còn khá bất ngờ khi quá trình tiếp đón, thăm khám và tư vấn diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp đến vậy. Sự tiếp đón chu đáo, nhiệt tình, không mất nhiều thời gian chờ đợi, cùng với hiệu quả điều trị bệnh cao khiến cho mọi khách hàng đến với Đỗ Minh Đường đều rất hài lòng.

Về phía phòng khám Đỗ Minh Đường, từ ngày ứng dụng ERP For Healthcare năng lực tiếp đơn và điều trị bệnh của phòng khám đã được tăng lên rõ rệt. Mỗi ngày Đỗ Minh Đường có thể tiếp đón và điều trị cho nhiều người bệnh hơn. Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng không còn tình trạng người bệnh phải chờ đợi quá lâu để được thăm khám như một số phòng khám hiện nay.”

DO-MINH-DUONG-UNG-DUNG-CONG-NGHE-NANG-CAO-CHAT-LUONG-PHUC-VU-NGUOI-BENH-min.jpg
Tất cả mọi người bệnh đều có quyền được hưởng những chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất

Bên cạnh đó với sự hỗ trợ của ERP For Healthcare, lương y Tuấn và các bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng chủ động hơn trong công việc, làm việc hiệu quả hơn và không còn tình trạng phải thường xuyên tăng ca như trước.

Ứng dụng phần mềm WeUp ERP For Healthcare quá trình thăm khám và điều trị bệnh các bác sĩ nhà thuốc cũng thuận lợi và hiệu quả hơn rất nhiều. Ngay từ khâu tiếp nhận lịch thăm khám, tiếp đón và làm thủ tục cho đến quá trình thăm khám và lên đơn thuốc. Tất cả đều được tự động hóa và liên kết chặt chẽ.

Chỉ cần biết tên hoặc số điện thoại của người bệnh là các bác sĩ đã có thể dễ dàng tìm kiếm được tất cả các thông tin liên quan đến hồ sơ bệnh án, lịch sự thăm khám, tiến trình điều trị cũng như toàn bộ tiến triển trong quá trình điều trị. Đây chính là những căn cứ quan trọng để tôi có thể đưa ra những chẩn đoán chính xác sau khi thăm khám. Đồng thời đưa ra được phác đồ điều trị phù hợp nhất cho người bệnh.

“Chỉ tính riêng khâu thăm khám và chẩn đoán này đã giúp tiết kiệm được đáng kể thời gian cho cả người bệnh và bác sĩ. Bởi khi chưa có phần mềm thay vì chỉ với một thao tác tìm kiếm theo tên hoặc số điện thoại, chúng tôi phải tìm kiếm thủ công bằng cách kéo từ sheet tài liệu này sang sheet tài liệu khác. Những thao tác tìm kiếm thủ công này không chỉ tốn kém rất nhiều thời gian mà còn dễ nhầm lẫn, sai sót và không nắm được tổng quan tiến trình điều trị của người bệnh. Chưa nói đến việc người bệnh phải chờ đợi quá lâu trong quá trình bác sĩ tìm kiếm thông tin vừa thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp của phòng khám vừa vô tình tạo ra tâm lý khó chịu và không thỏa mãn cho người bệnh.”

Chưa dừng lại ở đó, WeUp ERP For Healthcare còn là trợ thủ đắc lực cho bác sĩ trong quá trình kê đơn thuốc. Từ ngày ứng dụng phần mềm WeUp ERP For Healthcare, quá trình lên đơn của bác sĩ Trung cũng được tự động và chính xác hơn: “Tất cả danh mục thuốc đã được đồng bộ trên phần mềm nên thay vì phải ghi đơn thuốc thủ công, tôi chỉ cần tích chọn tên các loại thuốc sau đó điều chỉnh hàm lượng cho phù hợp là đơn thuốc đã được cập nhật trên hệ thống. Ngay sau khi đơn thuốc được cập nhật, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo đến kho thuốc, lúc này bộ phận kho sẽ chủ động tiếp nhận và chuẩn bị thuốc cho người bệnh. Chính vì vậy sau khi thăm khám người bệnh có thể nhận thuốc ngay mà không cần phải mất thêm thời gian chờ đợi để nhận thuốc.”  – Lương y Tuấn chia sẻ.

Thêm một ưu điểm của phần mềm WeUp ERP For Healthcare đó chính là cầu nối quan trọng giữa bác sĩ và người bệnh trong quá trình dùng thuốc điều trị bệnh tại nhà.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, với tính năng hẹn lịch chăm sóc tự động, mỗi ngày bác sĩ đều nhận được thông báo về các công việc cần làm trong ngày bao gồm: Số người bệnh cần thăm khám và điều trị trực tiếp, số người bệnh đã đến lịch cần chăm sóc và tư vấn. Chính vì vậy mà bác sĩ có thể chủ động sắp xếp thời gian sao cho đảm bảo công việc và đạt hiệu quả nhất.

Cũng nhờ tính năng nhắc nhở chăm sóc tự động mà lương y Đỗ Minh Tuấn có thể tư vấn cũng như đưa ra những điều chỉnh kịp thời cho người bệnh trong quá trình dùng thuốc điều trị tại nhà. Sự quan tâm kịp thời của bác sĩ không chỉ giúp người bệnh được tiếp thêm động lực, tin tưởng và yên tâm dùng thuốc đều đặn hơn. Từ đó giúp quá trình điều trị bệnh được hiệu quả cao hơn.

Video Lương y Bảo Trung chia sẻ về hiệu quả sau khi ứng dụng ERP For Healthcare

Trước thời đại 4.0 việc ứng dụng các phần mềm công nghệ hiện đại vào dịch vụ thăm khám, chăm sóc sức khỏe là cần thiết. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một trong những đơn vị Y học cổ truyền tiên phong ứng dụng phần mềm WeUp ERP For Healthcare và đạt những kết quả nhất định. Không chỉ giúp nhà thuốc quản lý dễ dàng hơn mà còn mang đến trải nghiệm tốt, sự chuyên nghiệp tới người bệnh.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN TÔNG & CÔNG NGHỆ WEUP

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger