Cảm Ơn Niềm Tin Của Hàng Triệu Khách Hàng Đồng Hành Cùng Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Xuyên suốt hơn 150 năm hoạt động và phát triển, nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự hào trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh bằng YHCT được đông đảo bà con trên cả nước tin tưởng và lựa chọn. Cảm nhận được những niềm tin từ hàng triệu khách hàng, thay cho ngàn lời nói, trong bài viết dưới đây, Tôi – lương y Đỗ Minh Tuấn, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc xin gửi lời tri ân, cảm ơn sâu sắc tới những khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi. 

Chặng đường hơn 150 năm phát triển của Đỗ Minh Đường luôn có sự đồng hành từ người bệnh 

Bắt nguồn là y quán nhỏ tại vùng Hà Nam, người sáng lập là cụ Đỗ Minh Tư. Trải qua hơn 150 năm lưu truyền, hiện y quán thời bấy giờ đã phát triển thành hệ thống nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường với hai cơ sở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, hiện nhà thuốc đang được tôi là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ đang trực tiếp tiếp quản. 

Hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền suốt hơn 150 năm qua, đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi không có gì tự hào hơn khi được tiếp nhận, khám bệnh cho bà con. Sự tin tưởng và lựa chọn của hàng triệu khách hàng là các trường hợp bệnh nhân mắc nhiều bệnh khác nhau ở mức độ nhẹ – nặng, thậm chí lâu năm dù đã chữa đủ nơi nhưng không khỏi, từng nghĩ đến việc buông xuôi. Thế nhưng DUYÊN LÀNH ĐẾN RẤT TỰ NHIÊN, họ biết đến Đỗ Minh Đường và coi nhà thuốc chúng tôi như một chiếc phao cứu sinh. Một số trường hợp bệnh nhân điển hình tôi muốn giới thiệu đến quý vị như: 

  • Bệnh mề đay: Diễn viên Nguyệt Hằng – gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình VTV từng bị mề đay sau sinh đã thành công điều trị khỏi tại Đỗ Minh Đường một cách an toàn ngay trong thời điểm đang cho con bú. 

  • Người bệnh viêm đa khớp: Cô Trần Thị Hằng (52 tuổi, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) bị viêm đa khớp dạng thấp suốt 15 năm với tình trạng đau mỏi người, tê buốt chân tay khiến cho việc vận động của cô vô cùng khó khăn, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt thường ngày. Sau 2 tháng, tình trạng bệnh của cô đã cải thiện được 50%, dùng hết liệu trình 5 tháng, cô Hằng không còn triệu chứng đau nhức khó chịu và sức khỏe được cải thiện trên 80%. 

co-hang-viem-da-khop-dang-thap-2.jpg

  • Người bệnh thoát vị đĩa đệm: Chú Phạm Văn Đăng (Phú Thọ) bị thoát vị đĩa đệm nặng, suýt nằm liệt giường đã may mắn tìm ra ánh sáng cuối đường hầm, hồi phục hệ vận động nhờ bài thuốc gia truyền 150 tuổi của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi mà không cần dao kéo. 

hanh-trinh-chu-dang-thoat-nguy-co-bai-liet-do-minh-duong.jpg

  • Bệnh viêm xoang: Cô Nguyễn Thị Sình (65 tuổi, Ứng Hòa, Hà Nội) bị viêm xoang nặng, sử dụng kháng sinh trong thời gian dài khiến dạ dày của cô bị ảnh hưởng. Sau khi dùng thuốc điều trị viêm xoang của nhà thuốc Đỗ Minh Đường của cô có nhiều cải thiện đáng kể. Đáng nói, trường hợp của cô Sinh là trường hợp bệnh nhân đặc biệt tại Đỗ Minh Đường chúng tôi bởi hoàn cảnh khó khăn. Với mong muốn mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân, nhà thuốc quyết định hỗ trợ giảm giá liệu trình cho cô Sình. 

co-sinh-chua-viem-xoang-dmd.jpg

Ngoài ra, tôi cũng may mắn được tiếp và khám chữa bệnh cho nhiều bệnh nhân là người nổi tiếng như diễn viên Thanh Tú, diễn viên Hoa Thúy, NSUT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh,… Cụ thể một số chia sẻ về nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ góc nhìn của người bệnh: 

Có một sự thật, chúng tôi không thể nắm được chính xác đã từng khám và chữa bệnh thành công cho bao nhiêu bệnh nhân. Rất nhiều người sau khi điều trị khỏi bệnh không ngần ngại chia sẻ về hành trình điều trị của mình tại nhà thuốc chúng tôi đến đông đảo bà con trên khắp cả nước. Đặc biệt, hầu hết ở các đầu bệnh nhà thuốc chúng tôi khám chữa đều có những người còn dành cả tâm huyết viết tâm thư cảm ơn gửi đến nhà thuốc. Kể dông dài không bằng cho mọi người tự tìm hiểu và xem chi tiết qua những thông tin dưới đây: 

Trong quá trình khám chữa bệnh cho bà con, chúng tôi gặp không ít hoàn cảnh bệnh nhân khó khăn, có bệnh nhưng không có điều kiện điều trị. Thấu hiểu được điều này, chúng tôi đã có những chương trình, chính sách hỗ trợ điều trị miễn phí cho nhiều bệnh nhân. Tiếng lành đồn xa, mới đây thôi, đã có một bệnh nhân gửi thư mong muốn được nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ điều trị bệnh thận do hoàn cảnh khó khăn. Nhận được thư, tôi cảm thấy vô cùng vui mừng khi được bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn trao gửi sức khỏe cho chúng tôi. Về chi tiết hỗ trợ như thế nào, tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến bà con về trường hợp bệnh nhân này. 

do-minh-duong-tai-tro-chua-benh-mien-phi.jpg

Có thể nói, đây chính là thành công, là niềm tự hào lớn nhất đối với những người làm nghề bốc thuốc cứu người như chúng tôi. Đồng thời, cũng là động lực vô cùng to lớn để chúng tôi tiếp tục muốn được cống hiến cho nền y học cổ truyền để có thể giúp cho nhiều người bệnh chữa khỏi bệnh, cải thiện sức khỏe một cách toàn diện nhất. 

Lời cảm ơn sâu sắc từ đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đến khách hàng 

Đứng trước tình hình nền y học phát triển như hiện nay cùng nhiều yếu tố khác, không thể phủ nhận rằng y học cổ truyền đang có sự mai một đi hơn so với trước đây. Dù vậy, với cương vị là một thầy thuốc nam, một người đứng đầu và dìu dắt nhà thuốc của dòng họ, tôi không giấu nổi niềm vui, niềm hạnh phúc và sự tự hào khi vẫn luôn có những bà con là bệnh nhân trao gửi niềm tin và sức khỏe cho nhà thuốc chúng tôi. Không biết nói gì hơn ngoài cúi đầu và gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả bà con khi khó khăn nhất đã tin tưởng và lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi để đồng hành trên con đường tìm kiếm lại sức khỏe.

Tuy nhiên, đi đôi với niềm hạnh phúc đó, trong suốt quá trình hành nghề của mình, cũng nhiều lúc, bản thân tôi cảm thấy buồn vì có lẽ, mình chưa thật sự làm tốt và đáp ứng được hết mọi kỳ vọng từ phía bệnh nhân. Bên cạnh những thành công trong việc điều trị tìm kiếm lại sức khỏe cho bà con, thú thật cũng không ít lần tôi nhận được những lời chê trách từ phía bệnh nhân khi tôi không mang lại được kết quả như họ mong đợi. Tuy nhiên, cũng mong mọi người có thể hiểu một điều rằng, thuốc nam khi dùng cần phải kiên trì, dùng lâu, áp dụng đúng phác đồ được chỉ định và kết hợp với lời khuyên về chế độ ăn uống, sinh hoạt hoặc luyện tập từ phía thầy thuốc, bác sĩ thì mới có thể mang lại được hiệu quả tốt nhất. 

THAM KHẢO: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường với phương châm hoạt động minh bạch, rõ ràng, thượng tôn phát luật

kham-benh-o-do-minh-duong.jpg

Dù vậy, hy vọng rằng với những ưu điểm của thuốc nam là sự an toàn, lành tính và tác dụng chuyên sâu sẽ giúp bà con tiếp tục lựa chọn điều trị bệnh bằng phương pháp này. Đối với bản thân tôi và nhà thuốc Đỗ Minh Đường, trong tương lai vẫn sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng để trau dồi chuyên môn khám chữa bệnh, nghiên cứu đưa ra nhiều giải pháp điều trị bệnh vượt trội, tiên tiến hơn nữa cho bà con. 

Nếu bà con có ý định đến thăm khám, điều trị bệnh, để không phải chờ đợi, mọi người có thể liên hệ tới hotline 0963302349 (Hà Nội) – 0938449768 (TP.HCM) hoặc tải APP MOBILE Đỗ Minh Đường ở trên điện thoại về để tiện theo dõi tin tức cũng như ĐẶT LỊCH trước. Như vậy, khi đến nhà thuốc, mọi người sẽ không phải chờ đợi và có thể được khám trực tiếp ngay giúp tiết kiệm nhiều thời gian hơn. 

Cách tải app rất đơn giản, mọi người có thể thực hiện bằng cách vào App Store hoặc CH Play tìm kiếm tên ứng dụng Đỗ Minh Đường và thực hiện cài đặt: 

  • Link tải App Đỗ Minh Đường tại AppStore (Dùng cho máy hệ điều hành IOS): CLICK TẠI ĐÂY
  • Link tải App Đỗ Minh Đường tại CH Play (Dùng cho hệ điều hành Android): CLICK TẠI ĐÂY

Đội ngũ nhà thuốc Đỗ Minh Đường quyết tâm cố gắng trên con đường phía trước, mục tiêu đưa các bài thuốc nam gia truyền của dòng họ đến nhiều bà con hơn nữa, đồng thời tối ưu bài thuốc mang lại hiệu quả hoàn hảo hơn nữa. Tất cả vì sự phát triển của nền y học dân tộc. 

Nếu trong quá trình thăm khám tại Đỗ Minh Đường, có bất cứ điều gì không hài lòng, chúng tôi rất vui nếu bạn chia sẻ và góp ý trực tiếp bằng cách gọi điện, nhắn tin qua facebook hoặc zalo cho chúng tôi. Nhà thuốc luôn trân quý những tình cảm từ phía bà con và sẵn sàng tiếp thu sửa đổi để hoàn thiện.

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường là đơn vị khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, được ra đời từ cuối thế kỷ XIX. Cho tới nay, trải qua hơn 150 năm phát triển, đây đã trở thành địa chỉ khám và chữa bệnh được nhiều bà con trên khắp cả nước biết đến, trao gửi niềm tin với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Nhà thuốc nam gia truyền được Sở Y tế cấp phép hoạt động. 
  • Đội ngũ lương y, bác sĩ đều là những người có chuyên môn cao, nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y học cổ truyền. 
  • Nhà thuốc có hệ thống vườn dược liệu riêng, ươm trồng chuẩn HỮU CƠ, đảm bảo tuyệt đối về nguồn gốc và chất lượng thảo dược. 
  • Khám và chữa thành công cho nhiều bệnh nhân ở nhiều đầu bệnh khác nhau: Xương khớp, mề đay, viêm xoang, viêm họng, sinh lý nam, phụ khoa, mất ngủ, dạ dày, đại tràng,… 
  • Đơn vị từng nhận cúp Vàng giải thưởng “Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017 do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng. 
  • Năm 2020, Đỗ Minh Đường lọt TOP 20 thương hiệu nổi tiếng nhất. 
  • Lương y Đỗ Minh Tuấn từng được vinh danh danh hiệu “Thầy thuốc tiêu biểu 2017” và “Tinh hoa Y học cổ truyền 2022” do Hội Nam Y Việt Nam trao tặng. 
  • Đồng hành trong nhiều chương trình về sức khỏe trên các kênh VTV2, VTC2 với vai trò là cố vấn chuyên môn. 

1eb7abb8-1f8c-417b-89f1-44558d801364.gif

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – chất lượng khẳng định thương hiệu 150 năm chữa bệnh cứu người

Bình luận (60)

  1. Thu Thảo Nguyễn Thị says: Trả lời

    hồi giờ lười nhất uống thuốc đông y, uống thuốc tây cho nhanh chứ thuốc đông y phải đun sắc này kia, lọ mọ cũng phải hơn tiếng mới nấu xong thuốc

    1. Hoa Mặt Trời says: Trả lời

      cũng tùy thôi bác nhiều loại thuốc đông y bây giờ được điều chế dạng cao hoặc viên cả rồi, nên mua về cứ vậy uống có phải điều chế gì nữa đâu mà. Nói gì nói chứ thuốc đông y uống tác dụng hoi lâu chứ có uống là sẽ khỏi, lại k gây tác dụng phụ gì cả

    2. Ngọc Hiền Võ says: Trả lời

      Hình như uống thuốc đông y cũng phải tùy cơ địa nữa hay sao á, chị hàng xóm nahf tôi uống kiên trì lắm, bị thoái hoá khớp lưng uống thuốc cả nửa năm rồi chưa khỏi, k biết mua thuốc ở đâu nhưng thấy ngày nào cung đun thuốc uống, tui mà như vậy chẳng thà mua thuốc tây về uống giảm đau cho lẹ

  2. Bước Tiếp Đi says: Trả lời

    Chổ nhà thuốc đỗ minh đường này họ có làm việc ngày chủ nhật k , bố tui bị gút nghe nói bên này có bài thuốc chữa gút hay lắm định cuối tuần bắt xe đưa ông lên khám

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bước Tiếp Đi,
      Hiện tại cả 2 cơ sở của nhà thuốc đều làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, thời gian cụ thể như sau:
      – Sáng: 8h-12h,
      – Chiều: 13h30-17h30
      Bạn vui lòng thu xếp và đưa bố đến nhà thuốc vào khung thời gian trên để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cho bác bạn nhé. Hẹn gặp bố con bạn tại nhà thuốc!

    2. Phươngthanh Nhã says: Trả lời

      thường đi khám cuôi tuần ở bệnh viện là đông lắm phải chờ lâu k biết bên này có phải chờ lâu k nhỉ, mà có được đặt lịch hẹn khám trước không nhà thuốc?

    3. Đồ Gỗ Thắng Na says: Trả lời

      ui ban đầu tui cũng nghĩ phòng khám đông y chắc k đông nhưng đến thì đông lắm, chờ gần 2 tiếng mới đến lượt vào khám luôn, do nhà thuốc bán thuốc chất lượng bs khám lại kỹ càng, với cũng có tiếng nhà thuốc lâu năm chữa bệnh tốt nữa nên mn đến khám đông lắm, có ý định đi khám cuối tuần thì đặt lịch khám trước hẵng đến chứ đừng như tôi lên ngồi chờ lâu đấy

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phươngthanh Nhã,
      Để đặt lịch khám tại nhà thuốc, bạn vui lòng liên hệ qua số hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch bạn nhé. Hoặc bạn có thể đặt lịch trực tiếp trên trang web của nhà thuốc https://dominhduong.org/dat-lich-kham
      Cảm ơn bạn!

  3. Emily Ann says: Trả lời

    Đang tìm hiểu về nhà thuốc đỗ minh đường,thấy giới thiệu bs Đỗ minh Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ đô minh,muốn đăng ký khám bs này có được k vậy nhà thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Emily Ann,
      Để được bác sĩ Tuấn thăm khám và điều trị, bạn vui lòng thu xếp đến cơ sở tại Hà Nội của nhà thuốc bạn nhé. Bạn có thể đặt lịch trước khi đến khám với bác sĩ Tuấn bằng cách liên hệ qua số hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 để được tư vấn và hỗ trợ nhan nhất bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Lan Hương says: Trả lời

      mình cũng nhờ biết bs Tuấn khi đọc báo, thấy nói bs Tuấn kinh nghiệm lâu lăm, xưa từng công tác ở bv 108 nữa, còn được nhận huy chương bác sĩ tiêu biểu nên cũng đi khám thử, đến khám bác sĩ nhiệt tình lắm, thân thiện với bệnh nhân chứ k tạo cảm giác xa cách đâu, tư vấn bệnh tình rõ ràng kỹ lưỡng, mua thuốc về uống bác sĩ vẫn follow theo, gọi điện hỏi thăm thường xuyên chứ không phải kiểu bán thuốc xong là thôi đâu, hồi đó bị viêm xoang nặng lắm mà nhờ bs kê cho 3 tháng thuốc uống thế là khỏi tới giờ

  4. hang nguyen says: Trả lời

    con minh cu bị noi me day hoai k het, muon mua thuoc me day nhu be minh quang nay thi mua the nao? https://dominhduong.org/be-trai-13-tuoi-chua-khoi-me-day-tai-do-minh-duong-4383.html

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hằng Nguyễn,
      Hiện tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hai cơ sở khám và điều trị ở Hà Nội và TP.HCM. Địa chỉ cụ thể như sau:
      – CS1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Để mua thuốc, bạn vui lòng đưa bé qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình thuốc phù hợp cho bé nhé. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp mẹ con bạn trong thời gian sắp tới. Trân trọng!

    2. Ánh Đào Phan says: Trả lời

      Trước em mới bầu xong bị nổi mề đay ở đầy người cũng được mẹ chồng mua thuốc ở đây cho uống nè, em uống 2 tháng là khỏi, hồi đó ngứa điên luôn mà đang cho con bú nên có dám uống thuốc tây đâu, may nhờ uống thuốc này còn đc bác sĩ quan tâm nhiệt tình nên uống hết thuốc là khỏi hẳn luôn, chứ k chắc giờ vân chết dở với bệnh mề đay ấy, vẫn phải cám ơn bs Lâm của nhà thuốc rất là nhiều, theo sát động viên em trong quá trình uống thuốc rất chu đáo

  5. Bống Bi says: Trả lời

    Mình nghe mn nói nhà thuốc đỗ minh đường có bài thuốc chữa xương khóp tốt lắm định mua cho bà mình uống bà mình thì bị viêm khớp và thoái hóa khớp ấy, mình mua nhiều loại thuốc cho bà mình uống rồi mà k khỏi, bệnh người già khó chữa thiệt

    1. Nguyễn Thị Thuý Hồng says: Trả lời

      thế thì mua thuốc xương khớp đô minh là đúng rồi, thuốc này lành tính an toàn lắm bác, k lo bị tác dụng phụ như thuốc tây đâu, ông nhà tôi cũng bị thoái hóa khớp mấy năm nay, đi đứng yếu lắm mà uống thuốc này hợp thiệt, thuốc tác dụng tốt uống 4 tháng là khỏi hẳn, tháng đầu tiên uống thì giảm đau khớp nhiều lắm, đêm ngủ dễ hơn, qua tháng thứ 2 khớp đỡ sưng đỏ và tấy đi nhiều, đi lại cũng ổn hơn trước ăn uống cũng vô, qua tháng thứ 3 các triệu chứng bệnh giảm nhiều lắm rồi, cường độ đau nhức khớp cũng k nhiều như lúc trước, uống dần dần giảm cường độ đau và dần dần thì hết hẳn luôn,giờ cứ đi khắp nhà ông này ông kia chơi cờ tướng đấy.

    2. Tuyền Outbound says: Trả lời

      Bên này chữa xương khớp k chỉ cho dùng mỗi thuốc mà còn có thêm châm cứu bấm huyệt hay phết đấy, em làm xuất nhập khẩu ngồi làm giấy tờ nhiều hay bị đau vai gáy đi châm cứu bấm huyệt ở đây về đỡ hẳn, mỗi lần bấm huyệt xong mà nhẹ cả người luôn, ai mà già lớn tuổi mà chữa ở đây thì đúng bài luôn, bs nói chuyện nhẹ nhàng, nhân viên lịch sự, thuốc uống tốt nữa chứ

    3. Quyên Nguyễn says: Trả lời

      Bạn ơi bạn cho mình hỏi thuốc xương khớp đó bạn uống gồm những loại nào vậy ban? Mình thấy nhiều người bảo thuốc bên này lắm loại lắm à

    4. Nguyên Học says: Trả lời

      Thuốc xương khớp mình uống gồm 4 loại thuốc nhé : thuốc đặc trị xương khớp,hoạt huyết bổ thận,bổ gan giải độc và thuốc ngâm rượu . MÀ thuốc này được kê tùy vào tình trạng bệnh ấy nên bạn đi khám đi để bs biết rõ tình trạng bệnh thì mới kê đơn thuốc được chứ k phải ai cung uống giống nhau đâu

  6. Phương Trần says: Trả lời

    Thấy giới thiệu nhà thuốc này toàn bác sĩ giỏi từ các bệnh viên top đầu, bệnh viên trung ương cả đấy, chuyên môn kinh nghiệm chắc chắn giỏi rồi nhưng mà k biết thái độ họ khám bệnh như thế nào , giờ đi khám nhiều chỗ mà thái độ bác sĩ lồi lõm coi thường bệnh nhân ra mặt lắm https://www.tapchiyhoccotruyen.com/luong-y-nha-thuoc-do-minh-duong-co-day-du-chung-chi-hanh-nghe.html

    1. Trần Mỹ says: Trả lời

      chuyện bác sĩ bây giờ thái độ coi thường bệnh nhân thì nhiều nhưng đến đỗ minh đường khám thi biết sẽ k có chuyện đó đâu, bữa minh đi khám dịch vụ cực kỳ ok luôn, nhân viên thân thiện k hiểu chỗ nào là hướng dẫn cụ thể, bác sĩ cũng vậy, vô khám tạo cảm giác thân thiện á nên dễ chia sẻ bệnh nữa, mua thuốc về nhà uống bác sĩ vẫn thường xuyên gọi hỏi thăm tình trạng bệnh chuyển biến thế nào mà. Mà ở đây còn khám miễn phí luôn nhé, mà bác sĩ vẫn nhiệt tình, bảo sao đông bệnh nhân

    2. Huỳnh Thị Kim Hoà says: Trả lời

      Đợt mình đem thằng nhỏ đi khám cùng do nhà k có ai trông, thằng nhỏ nhà mình mới 3 tuổi ah quậy lắm, lúc vào khám mấy bạn nhân viên còn trông thằng nhỏ dùm để mình vô khám kỹ càng vs bs hơn k phải vội vàng kìa, mình đi khám ở đây cũng 3 lần rồi chưa lần nào thấy bác sĩ hay nhân viên ở đây khó chịu cả. Service của bên này tốt lắm ấy

  7. Nhi Candy says: Trả lời

    con mình năm nay 7 tuổi ăn uống xong hay kêu buồn nôn, đau nhức vùng thượng vị, khó tiêu, có phải bị hp rồi k, mình nghe nói nhà thuốc có thuốc điều trị con hp này tốt lắm, nhà thuốc tư vấn giúp mình

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nhi Candy,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Tình trạng của cháu cho thấy cháu đang có khả năng bị các vấn đề liên quan đến đường tiêu hoá. Bạn có thể đưa cháu đến bệnh viện để làm xét nghiệm, nội soi dạ dày, test Hp để biết chính xác bé đang gặp vấn đề gì, từ đó mới có thể có hướng điều trị phù hợp bạn nhé. Nếu còn bất kì thắc mắc gì, bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ tới số hotline 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Huỳnh Thị Kim Hoà says: Trả lời

      Đợt mình đem thằng nhỏ đi khám cùng do nhà k có ai trông, thằng nhỏ nhà mình mới 3 tuổi ah quậy lắm, lúc vào khám mấy bạn nhân viên còn trông thằng nhỏ dùm để mình vô khám kỹ càng vs bs hơn k phải vội vàng kìa, mình đi khám ở đây cũng 3 lần rồi chưa lần nào thấy bác sĩ hay nhân viên ở đây khó chịu cả. Service của bên này tốt lắm ấy

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn truong thi kim lien,
      Hiện tại, với trường hợp người bệnh không đến khám trực tiếp được thì nhà thuốc chúng tôi có hỗ trợ tư vấn online qua điện thoại hoặc video call và gửi thuốc về nhà cho người bệnh qua đường bưu điện. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới nhà thuốc qua hotline 0963 302 349 / 0984 650 816 để được bác sĩ hỗ trợ nhé. Cảm ơn bạn!

  8. RuBy Nguyễn says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc viêm mũi dị ứng, nhà thuốc tư vấn giúp tôi với. Số đt của tôi: 0987******

  9. Nguyên Bảo says: Trả lời

    Có thuốc chữa yếu sinh lý không nhà thuốc? Tôi muốn dùng thử, tôi bị xuất tinh sớm 2 tháng trở lại đây

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyên Bảo,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện nhà thuốc có điều trị các vấn đề về sinh lý nam như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, liệt dương,…. bằng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Ngoài ra,còn có các liệu pháp kết hợp thêm như châm cứu, bấm huyệt (nếu cần) để việc điều trị đạt hiệu quả tốt hơn. Bạn có thể tham khảo thêm bài thuốc tại đây https://dominhduong.org/bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-375.html
      Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới nhà thuốc qua hotline 0963 302 349 / 0984 650 816 để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Chí Lý says: Trả lời

      Bài thuốc sinh lý đỗ Minh tôi có thấy diễn viên Bá anh có chia se là đã dungf giới thiệu trên chương tình sống khỏe của vtv2 đấy, ông này nhìn khỏe nhưng thì ra cũng yếu, nghe đâu dùng 2 -3 tháng là ổn đỉnh lại rồi, mà nghe nhiều người cũng chia sẻ thuốc này dùng xong cải thiện thật, ông nào ông nấy cũng 10-15 phút mỗi trận

  10. Thục Anh says: Trả lời

    Cảm ơn nhà thuốc nam Đỗ Minh đường rất nhiều. Tôi là bệnh nhân đã điều trị tại nhà thuốc của mình, điều trị bệnh phụ khoa và viêm âm đạo dai dẳng. Sau khi trải qua nhiều phương pháp không thể nào điều trị dứt điểm được bệnh lý này của tôi thì sau liệu trình thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh đường tôi đã khỏi. Hiện tại thì cuộc sống của tôi đã trở lại nếp sống bình thường. Đây là điều mà tôi rất muốn gửi lời cảm ơn đến bác sĩ cũng như nhà thuốc Đỗ Minh đường đặc biệt là bác sĩ Ngô Thị Hằng đã tận tình theo sát quá trình điều trị của tôi.

    1. Lan Phương Trần says: Trả lời

      Bạn điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa này mấy tháng thì khỏi vậy? Mình cũng đang bị viêm phụ khoa, ra khí hư rất nhiều, cũng điều trị nhiều nơi rồi mà không ăn thua. Muốn tham khảo thêm liệu trình điều trị của đỗ minh đường

    2. Lý Hải says: Trả lời

      Về bệnh lý phụ khoa thì cũng tùy thuộc vào tình trạng bởi nó rất phức tạp liên quan đến chức năng sinh lý và nội tiết tố từng người nữa. Tuy nhiên với những bệnh nó không quá nặng ở mức độ là viêm nhiễm và ra khí hư thôi thì liệu trình điều trị bằg thuốc của đỗ minh đường rơi vào khoảng tầm 3 tháng đấy. Có thể hơn kém một chút tùy thuộc vào từng tình trạng nhất định. Mình chỉ có thể nêu khoảng khoảng đấy thôi vì căn cứ vào liệu trình điều trị trước của mình là như thế

    3. Bùi Đức Quỳnh says: Trả lời

      Bệnh viêm nhiễm phụ khoa và ra khí hư huyết trắng nó tuy không quá nguy hiểm nhưng lại gây ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống. Nhất là những người trẻ khi giao tiếp nhiều và còn liên quan đến chức năng sinh sản sau này nữa. Khổ cái là bị dai dẳng lâu ngày và rất khó để có thể dứt điểm được. Tôi cũng dùng thuốc phụ khang đỗ minh và có hiệu quả rồi nhưng thực sự là phải giữ gìn bản thân và kiên trì lắm tôi mới theo đến hết thuốc và có hiệu quả được như bây giờ

  11. Lisa says: Trả lời

    Nhà thuốc ơi, các bác sĩ bên mình có khám tại nhà không hoặc là có làm ngoài giờ hành chính không ạ? Vì em muốn khám viêm khớp vai mà không có thời gian do em làm kế toán nên gần như đi làm mọi giờ hành chính rồi, đợt này cũng hết ngày nghỉ phép nên không xin nghỉ được.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lisa.
      Hiện tại khung giờ làm việc của nhà thuốc là từ 8:00 sáng đến 17:30 chiều. Nếu bạn bận vào ngày thường thì có thể đi khám vào những ngày cuối tuần như Thứ bảy, Chủ Nhật. Hoặc, nếu không thể sắp xếp qua trực tiếp nhà thuốc để thăm khám được thì bạn có thể liên hệ với bác sĩ qua 1 trong 2 số hotline sau để được hỗ trợ bạn nhé: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      Thông tin đến bạn!

    2. Đường Bá Hổ says: Trả lời

      Bị tình trạng như thế nào thì cứ ghi trực tiếp rồi gửi qua tin nhắn cho bác sĩ bên Đỗ Minh đường cũng được.. có thời gian nữa thì gọi trực tiếp để bác sĩ họ tư vấn. Bên này bác sĩ người ta có kinh nghiệm lâu năm nên người ta cũng quen rồi chỉ cần nói tình trạng biểu hiện và thể trạng hiện tại của mình là bác sỹ có thể chẩn đoán và kê đơn được cho mình rồi.

  12. Gia Trọng says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường lấy dược liệu ở đâu để làm thuốc vâỵ? Mua trong nước hay là nhập khẩu của nước ngoài?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Gia Trọng,
      Nhà thuốc chúng tôi tự chủ trong việc sản xuất dược liệu để bào chế thuốc, cụ thể nhà thuốc có ba vườn dược liệu lớn tự trồng tại khu vực miền Bắc đủ để cung ứng nguyên liệu đầu vào. Nguồn dược liệu sạch và đảm bảo chất lượng cũng là tiêu chí mà chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu để có những bài thuốc tốt. Bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh vườn dược liệu tại link sau nhé

    2. Thanh Nguyệt says: Trả lời

      Cái này là em xác nhận chính xác bởi vì nhà em ở Hưng Yên gần luôn với cái hợp tác xã trồng dược liệu của Đỗ Minh đường này. Em cũng có vào trong cái vườn đấy để chơi và mua dược liệu vài lần rồi công nhận là họ sản xuất theo quy hoạch và gần như là sử dụng lao động thủ công không có dùng thuốc bảo vệ thực vật thuốc trừ sâu gì đâu

    3. Tuấn Đỗ says: Trả lời

      Tôi cũng yên tâm dùng thuốc của nhà thuốc đỗ minh bởi vì tôi biết nhà thuốc là cơ sở y tế chân chính được sở Y tế cấp phép hoạt động đàng hoàng nên sẽ không có tình trạng mà làm thuốc giả hoặc là thuốc kém chất lượng. Nếu có nghi ngờ thì nên nghi ngờ những cái ông lang bà lang điều trị bán thuốc một cách tự phát không được cấp giấy chứng nhận gì ấy. Những người đấy là họ trục lợi nên mới bất chấp như vậy

  13. Huỳnh Nhu says: Trả lời

    Tôi cũng nghe danh tiếng của nhà thuốc nam đỗ minh đường lâu rồi mà chưa có cơ hội qua để mua thuốc điều trị bệnh thoái hóa xương khớp. Khổ nỗi là tôi ở Đà Nẵng Vừa xa Hà Nội mà cũng xa Hồ Chí Minh nữa. Tôi bị thoái hóa cột sống, còn ba tôi bị thoái hóa khu vực thắt lưng. Nhà thuốc có cách nào hỗ trợ gửi thuốc giúp tôi được không?

    1. Hùng Trần says: Trả lời

      Nếu mà ở xa như vậy thì bạn có thể qua các phòng khám chẩn đoán hình ảnh để chụp x quang trước rồi gửi cho bên nhf thuốc để bác sĩ họ nắm được tình trạng hiện tại của bạn. Ngoài ra bác sĩ sẽ hỏi thêm một số câu hỏi khác. Người ta tổng hợp thông tin để đánh giá tình trạng và lên phác đồ điều trị, rồi sau đó sẽ gửi thuốc về tận nhà cho bạn

    2. Phương phúng phính says: Trả lời

      Bây giờ tiện lắm. Công nghệ thông tin rồi nên là có thể ngồi nhà mà liên hệ với bác sĩ cũng được. Ở cuối trang này có số điện thoại của nhà thuốc đây. Bạn cứ lưu lại bao giờ cần gì gọi trực tiếp họ sẽ hỗ trợ tư vấn, thuốc thì gửi đường bưu điện hoặc Viettel tới tận nhà luôn không cần phải đi lại làm gì cho vất vả nữa. Trong quá trình uống thuốc bác sĩ vẫn sẽ gọi điện để theo dõi, sát sao tiến triển mà

  14. Phan Hạnh says: Trả lời

    Bé 5 tuổi hiện tại đang bị viêm xoang có dùng thuốc nam được không bác sĩ ơi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phan Hạnh.
      Thuốc nam rất lành tính nên có thể dùng được cho rất nhiều đối tượng khác nhau trong đó có trẻ em. Bài thuốc viêm xoang của nhà thuốc có thể điều trị hiệu quả tình trạng liên quan đến xoang. Nếu bạn gần cơ sở nhà thuốc, hãy đưa bé qua trực tiếp để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể nhé. Trường hợp bạn ở xa thì có thể liên hệ qua số hotline của nhà thuốc để được hỗ trợ nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Tuyết Lan 90 says: Trả lời

      Bé nhà mình uống thuốc nam bên chỗ Minh đường thế mà lại hợp thuốc có hai tháng thôi là hết hoàn toàn bệnh xoang luôn rồi, trước đó bé hay bị choáng lắm cứ thời tiết thay đổi hoặc lạnh một chút là đau đầu, hắt hơi sổ mũi rồi xịt mũi liên miên. Qua đây khám được bác sĩ Tuấn kê thuốc cho uống thế mà sau 2 tháng thì hết luôn không còn các dấu hiệu trên nữa. Đã hơn nửa năm qua rồi mà bé vẫn ổn định như vậy. Bé nhà mình 9 tuổi dùng được thì chắc bé nhà bạn cũng dùng được thôi.

  15. Nam says: Trả lời

    Vẫn luôn tin tưởng và thường xuyên sử dụng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh đường. Từ sau cái lần mà mình chữa khỏi bệnh về sinh lý, thì mình có một niềm tin rất lớn vào thuốc nam nói chung cũng như thuốc của đỗ minh đường nói riêng. Không ngờ là cũng có nhiều người cùng cảnh ngộ như mình đã điều trị khỏi yếu sinh lý ở đây. Có anh này tình trạng cũng giống y hệt mình

    1. Vũ Văn Sơn says: Trả lời

      Bác bị sinh lý cụ thể là như thế nào vậy. Em đây khó có thể cương cứng và xuất tinh rất sớm vậy thì có điều trị được bằng thuốc sinh lý của đô minh đường này không nhỉ?

    2. Thu Phương says: Trả lời

      Tình trạng yếu sinh lý này nó đan xen lẫn nhau nên cần được bác sĩ xác định đúng vấn đề mình đang gặp phải là gì thì từ đó mới kê phác đồ hiệu quả được. Bạn gọi ngay cho bác sĩ đi, kể rõ triệu chứng để họ nắm được thông tin. Bệnh về sinh lý này thì dùng thuốc nam là quá chuẩn luôn rồi, hiệu quả mà lành tính còn giúp nâng cao thể trạng của mình nữa

    3. Kỳ Quậc says: Trả lời

      Thuốc sinh lý này là dạng thuốc thang gói trong giấy báo về phải tự đun sắc hả các ông?

    4. Dũng Lê Văn says: Trả lời

      Bài thuốc sinh lý của đmđ bao gồm có rượu sinh lý, cao bổ thận và thuốc đại bổ phục dương dạg viên hoàn. Đây đều là những dạng rất dễ sử dụng. Nhà thuốc đã hỗ trợ bào chế hết dưới dạng thành phẩm giống thuốc tây rồi, nên mua về cứ việc uốg luôn, không phải đun sắc nữa

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Văn Sơn,
      Hiện tại tình trạng của bạn xuất tinh sớm trong khoảng bao nhiêu phút? Khả năng cương cứng của bạn kéo dài trong bao lâu? Nếu được bạn vui lòng liên hệ qua 1 trong 2 số hotline của nhà thuốc 024 6253 6649 – 0963 302 349 để được bác sĩ tư vấn và lên phác đồ điều trị phù hợp cho bạn nhé. Xin trân trọng cảm ơn!

  16. Hàng Đồng says: Trả lời

    Vừa mới xem xong video quay cận cảnh phòng khám đỗ minh đường.Tôi không nghĩ là phòng khám đông y mà lại rộng rãi, khang trang như thế đâu. Tôi cũng có vào mấy phòng khám đông y trước đây rồi thấy nó bé bé tù tù, mà qua bên đỗ minh đường này khác hẳn. Không gian rộng rãi bác sĩ thì giỏi, đơn vị thì uy tín, được sở y tế cấp phép đàng hoàng. Chưa biết thuốc thiếc có tốt khôg nhưng uy tín như này là có thể đặt niềm tin điều trị rồi

    1. Gaing Văn Hương says: Trả lời

      Những đơn vị uy tín như thế này thì tìm đến điều trị là đúng chứ dân mình đang có cái hiện trạng nghe trên mạng trên YouTube xong rồi cứ gọi điện lấy thuốc linh tinh không được thăm khám hay gì cả hoặc là tin vào những cái ông bà lang dùng những bài thuốc chưa được kiểm chứng

  17. Chúc Anh says: Trả lời

    Uống thuốc trị viêm xoang bên nhà thuốc được một tháng mà đỡ được khoảng 50% rồi. Trước giờ điều trị bằng nhiều cách rồi không đỡ mà uống thuốc này mới một tháng đã đỡ được 50% rồi nên đang vui quá. Hi vọng hết liệu trình của bác sĩ kê là tôi có thể cắt được hoàn toàn bệnh. Chúc nhà thuốc ngày càng thành công và phát triển lớn mạnh.

  18. Hoa Lê says: Trả lời

    bác sĩ Đỗ Minh Tuấn năm 2022 này mới nhận danh hiệu tinh hoa y học cổ truyền luôn đấ,y giải thưởng này tôn vinh những đóng góp của bác sĩ Đỗ Minh Tuấn trong việc nghiên cứu và phát triển các bài thuốc về y học cổ truyền. Uy tín như thế này cơ mà. Báo VnExpress đưa tin hẳn hoi https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

    1. Lan Nguyễn says: Trả lời

      Theo như em được biết thì danh hiệu Tinh Hoa y học cổ truyền này rất cao quý, phải có cống hiến nhiều lắm trong ngành y thì mới được chọn. Cả nước mình có cả mấy trăm mấy nghìn bác sĩ y học cổ truyền mà bác sĩ Đỗ Minh Tuấn lọt top để được đề cử mà chính bên hội Nam Y người ta đề cử trao tặng luôn. Ngưỡng mộ thật sự

  19. Thu Trang says: Trả lời

    Không biết làm bác sĩ Hằng còn làm việc bên nhà thuốc không? Ngày trước tôi được bác sĩ kê cho đơn thuốc điều trị phụ khoa rất tốt, chữa nấm và ra khí hư phụ khoa. Bây giờ tôi có đồng nghiệp đang muốn liên hệ bác sĩ để được kê đơn chữa trị

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu Trang.
      Hiện tại bác sĩ Hằng vẫn đang trực tiếp làm việc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội. Nếu bạn muốn liên hệ để được bác sĩ tư vấn điều trị thì vui lòng gọi vào 1 trong 2 số hotline sau 024 6253 6649 – 0963 302 349. Xin trân trọng cảm ơn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger