Gợi Ý 12 Kẹo Ngậm Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Tốt Và An Toàn

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Kẹo ngậm tăng thời gian quan hệ là một trong những sản phẩm hỗ trợ tình dục dành riêng cho nam giới. Sản phẩm đem lại hiệu quả rõ rệt trong việc cải thiện sức khỏe sinh lý, tăng sự hưng phấn và ham muốn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ và chống xuất tinh sớm. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 12 loại chất lượng được đánh giá cao trên thị trường. 

Kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ
Sự xuất hiện của sản phẩm kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ giúp các quý ông tự tin hơn, lấy lại phong độ chốn phòng the

Kẹo ngậm chống xuất tinh sớm là gì? Thực hư công dụng

Kẹo ngậm hay viên ngậm kéo dài thời gian quan hệ được sản xuất dành riêng cho nam giới nhằm hỗ trợ cải thiện tình dục. Đây là một trong những dòng sản phẩm được nam giới ưa chuộng chọn lựa, bên cạnh tem ngậm, viên uống, bao cao su hoặc vòng chống xuất tinh sớm… 

Trong mỗi viên kẹo đều có chứa hàm lượng dược chất phù hợp nhằm cải thiện sinh lý cho phái mạnh. Khi ngậm trực tiếp trong miệng, các dược chất sẽ tan ra và thẩm thấu vào niêm mạc, ngấm qua tĩnh mạch và đi thẳng vào trong máu, sau đó lưu thông đến khắp cơ thể. Khi đến dương vật, giúp giảm mức độ nhạy cảm của cậu nhỏ, thúc đẩy lưu lượng máu đến đây nhiều hơn và duy trì cương dương, lâu xuất tinh và kéo dài thời gian quan hệ. 

Sản xuất dạng kẹo ngậm dễ sử dụng, tiện lợi và dễ mang theo bên người. Không chỉ nam giới bị xuất tinh sớm mới có thể sử dụng, những quý ông có sức khỏe sinh lý bình thường nhưng muốn cải thiện thời gian quan hệ lâu hơn cũng có thể dùng. Tuy nhiên, dùng với tần suất phù hợp mới đem lại hiệu quả tốt nhất, việc lạm dụng quá mức sẽ gây phản tác dụng và kéo theo nhiều rủi ro khác cho sức khỏe. 

TOP 12 viên ngậm kéo dài thời gian quan hệ chất lượng được review tốt

Trên thị trường, sản phẩm kẹo ngậm chống xuất tinh sớm có rất đa dạng chủng loại, thương hiệu, mẫu mã và giá thành. Nếu vẫn còn đang phân vân không biết chọn sản phẩm nào phù hợp, hãy thử tham khảo 12 loại được tổng hợp dưới đây: 

1. Kẹo ngậm Tengsu

Kẹo ngậm Tengsu là sản phẩm tăng cường sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ được các đấng mày râu tin dùng. Đây là dòng sản nổi trội trên thị trường nhờ ứng dụng công nghệ bào chế dược liệu thiên nhiên vào các sản phẩm tăng cường sức khỏe lý phái mạnh. 

Sản phẩm được điều chế dưới dạng viên ngậm, sử dụng 100% dược liệu tự nhiên và cũng là sản phẩm đầu tiên tại nước ta có sử dụng bột Quy Bản. Đây là dấu mốc quan trọng công nhận sự kết hợp thành công giữa Đông – Tây y. Ngoài ra, trong bảng thành phần còn có sự xuất hiện của các dược liệu khác như dâm dương hoắc, ba kích, tang phiêu tiêu, khiếm thục nam… ý

Kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ
Kẹo ngậm Tengsu dễ sử dụng, đem lại hiệu quả cao và tương đối lành tính với cơ thể người dùng

Sở hữu những ưu điểm vượt trội về thành phần, viên ngậm Tengsu còn được đánh giá cao về những công dụng tuyệt vời mà nó đem lại như: 

  • Tăng sinh hormone testosterone tăng cường sức khỏe thể chất và sức khỏe sinh lý nam; 
  • Thúc đẩy tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục, giúp dương vật nhanh cứng và cứng lâu hơn; 
  • Tăng ham muốn, tăng khoái cảm tình dục và kéo dài thời gian quan hệ; 

Hướng dẫn sử dụng

  • Nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ dùng 1 viên/ ngày. 
  • Ngậm trước khi quan hệ khoảng 30 phút để đem lại cảm giác hưng phấn tối đa. 

Giá bán tham khảo: ~ 1.580.000đ/ hộp x 12 viên. 

2. Kẹo ngậm Hammer

Kẹo ngậm Hammer nổi tiếng với khả năng cải thiện sinh lực, sinh lý cho phái mạnh, được nhập khẩu từ Malaysia. Sự ra đời của sản phẩm này chính là kết quả của quá trình 15 năm nghiên cứu, điều chế và sản xuất với công thức chuẩn, kỹ thuật công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới. 

Kẹo sâm Hammer được phát triển tổng hợp từ nhiều thành phần khác nhau gồm nhân sâm, chiết xuất trái lựu, mạch nha, caffein, men enzyme từ trái cây, cynomorium songaricum… Trong đó, các loại dược liệu thiên nhiên lành tính cung cấp nguồn dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là sức khỏe sinh lý nam.

Kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ
Kẹo ngậm Hammer chứa thành phần nhân sâm tự nhiên tốt cho sinh lý nam, tăng ham muốn và phòng ngừa các rối loạn tình dục

Nam giới ngậm kẹo sâm Hammer đúng cách đem lại những lợi ích tuyệt vời như: 

  • Tăng cường sinh lực, ham muốn tình dục, dễ đạt được khoái cảm khi ân ái, kéo dài thời gian quan hệ; 
  • Hỗ trợ điều trị các rối loạn tình dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương…; 
  • Xua tan mệt mỏi, an thần, giảm stress, tăng sự tập trung, chống oxy hóa làm chậm quá trình mãn dục nam và tăng tuổi thọ; 
  • Phát triển cơ bắp, xương khớp, giúp cơ thể bền bỉ, dẻo dai hơn; xuất tinh sớm
  • Bổ sung các dưỡng chất giúp tăng sức đề kháng, nâng cao miễn dịch và phòng ngừa bệnh tật; 

Hướng dẫn sử dụng

  • Nam giới có nền tảng sức khỏe bình thường dùng liều tối đa 2 viên/ ngày và liên tục trong vòng 3 ngày;
  • Nên ngậm vào mỗi buổi chiều để đạt kết rõ rệt khi về đêm; 
  • Đối với nam giới có tiền sử huyết áp dùng liều 1 viên và cách mỗi 3 ngày mới sử dụng lại; 
  • Sau khi ngậm kẹo xong hãy uống nhiều nước hơn vì nồng độ nhân sâm quá cao dễ gây nóng trong người; 

Giá bán tham khảo: ~ 1.800.000đ/ hộp x 32 viên. 

3. Kẹo ngậm Xpowder Candy For Men

Xpowder Candy là loại kẹo ngậm chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ được đông đảo các quý ông sử dụng. Sản phẩm này được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược – Mỹ phẩm Đắk Tín. Đặc trưng nổi bật của dòng sản phẩm này là sự kết hợp nhiều loại dược liệu tự nhiên như nhục thung dung, rễ Tứn Khửn, bạch tật lê, thịt hàu tươi, cây cỏ máu, L – Arginine… Bảng thành phần tự nhiên đảm bảo đem lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. 

Viên ngậm tăng cường sinh lý nam Xpowder Candy For Men có tác dụng:

Kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ
Kẹo ngậm Xpowder Candy For Men vừa giúp cải thiện sinh lý vừa bồi dưỡng cơ thể, nâng cao thể trạng, phòng ngừa bệnh tật
  • Tăng sinh hormone tetosterone trong cơ thể, cân bằng nội tiết và xử lý triệt để các rối loạn sinh lý như giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…; 
  • Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nói chung, liệt dương và phòng ngừa mãn dục nam; 
  • Thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng kích thước cậu nhỏ, tăng khoái cảm, ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ;
  • Tăng cường miễn dịch, nâng cao thể trạng sức khỏe, ăn ngon ngủ tốt và xua tan mệt mỏi, giảm mệt mỏi; 

Hướng dẫn sử dụng

  • Ngậm tối đa 1 – 2 viên kẹo trước khi quan hệ khoảng 1 – 2 tiếng. 
  • Hoặc đều đặn dùng mỗi ngày 1 viên để đạt hiệu quả lâu dài. 
  • Chỉ dùng cho nam giới trên 18 tuổi có các dấu hiệu của yếu sinh lý, mãn dục sớm, thận yếu…; 

Giá bán tham khảo: ~ 790.000đ/ hộp x 25 viên. 

4. Kẹo ngậm Stony

Kẹo ngậm Stony hay kẹo đổi gió Stony là một trong những sản phẩm hỗ trợ tình dục, kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả dành cho nam giới. Đây là sản phẩm độc quyền chính hãng của thương hiệu Ngọc Nữ Tâm Vương – Việt Nam. Loại kẹo này được đánh giá tương đối tốt trên thị trường và được nhiều quý ông chọn lựa sử dụng. 

Được chiết xuất từ 100% dược liệu tự nhiên gồm ba kích, đỗ trọng, nhung hươu, đông trùng hạ thảo, nấm ngọc cẩu, hà thủ ô, hàu biển… Đây đều là những loại dược liệu lành tính với cơ thể người dùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. 

Chỉ cần ngậm 1 viên trước khi quan hệ tình dục 15 phút, nam giới sẽ trở nên sung mãn và hưng phấn gấp nhiều lần khi có kích thích tình dục, sẵn sàng lâm trận với một thể lực sung mãn và làm chủ cuộc yêu. Đối với nam giới gặp phải các rối loạn sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương cũng sẽ được cải thiện một cách rõ rệt, kéo dài thời gian quan hệ. 

Kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ
Kẹo ngậm Stony giúp quý ông trở nên sung mãn hưng phấn trước khi nhập cuộc yêu

Không những vậy, kẹo ngậm Stony còn giúp bồi dưỡng cơ thể, cơ bắp săn chắc và cường tráng hơn, tăng miễn dịch và làm chậm quá trình lão hóa, mãn dục nam. Sản phẩm được khuyến cáo dùng cho nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, khỏe mạnh nhưng muốn cải thiện thời gian quan hệ lâu hơn. Chống chỉ định dùng cho nam giới dưới 18 tuổi. 

Hướng dẫn sử dụng

  • Trước khi quan hệ từ 15 – 20 phút, hãy ngậm 1 viên kẹo Stony và đợi cho kẹo tan từ từ. 
  • Hoặc bạn cũng có thể nhai nát để tiết kiệm thời gian, nhưng hiệu quả sẽ chậm hơn ngậm. 

Giá bán tham khảo: ~ 500.000đ/ hộp x 6 viên. 

5. Kẹo ngậm Love Mint

Viên kẹo Love Mint của Dentiste Nhật Bản là một trong những loại kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm được điều chế và sử dụng hết sức đặc biệt khi mà người sử dụng lại là người bạn tình. Tận dụng đặc tính mát lạnh của bạc hà, khi tiếp xúc với dương vật sẽ giúp làm mát, kích thích các dây thần kinh, tạo cảm giác kích thích và kéo dài thời gian quan hệ. 

Với các thành phần như tinh dầu bạc hà, dầu mastic, aspartame, acesulfame kali, sucralose… đã đem lại sản phẩm kẹo ngậm chất lượng và an toàn. Sản phẩm tạo vị tê tê nơi đầu lưỡi, mùi thơm thoang thoảng dễ chịu, tạo sự thoải mái trong suốt quá trình giao hợp. 

Kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ
Kẹo ngậm Love Mint chứa chiết xuất tinh dầu bạc hà tạo sự kích thích tột độ khi ân ái, ngăn xuất tinh sớm

Hướng dẫn sử dụng

  • Ngậm 1 viên kẹo vào miệng và đợi 5 – 7 phút để kẹo tan dần; 
  • Tiến hành BJ dương vật nhẹ nhàng để cậu nhỏ được kích thích nhưng không thể xuất tinh nhanh; 
  • Liều dùng tối đa chỉ duy nhất 1 viên/ lần, không nên lạm dụng quá mức cho phép để tránh gây hại cho sức khỏe; 

Giá bán tham khảo: 250.000đ.

6. Kẹo ngậm Super Hard Gingseng & Coffee Candy

Super Gingseng & Coffee Candy là loại kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả đến từ Mỹ. Đây chính là dòng sản phẩm được cải tiến từ sản phẩm Super Hard Gingseng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất nhân sâm quý hiếm ngàn năm với tinh chất coffee, vừa giúp bồi bổ sức khỏe, duy trì sự tỉnh táo vừa tăng cường sức khỏe sinh lý cho phái mạnh. 

Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này chính là sự xuất hiện của các loại dược liệu tự nhiên, thảo dược quý hiếm như: nhân sâm, lựu, nấm cynomorium songaricum, đường nâu, mạch nha… Những lợi ích tuyệt vời mà loại kẹo ngậm này đem lại như:

Kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ
Kẹo ngậm Super Hard Gingseng & Coffee Candy nổi tiếng với khả năng tăng cường sinh lý nam, duy trì sự tập trung tỉnh táo
  • Tăng sinh testosterone, xử lý các vấn đề rối loạn tình dục như xuất tinh sớm, giảm ham muốn, lãnh cảm, rối loạn cương dương…;
  • Kích thích khoái cảm tột độ khi giao hợp, tăng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ; 
  • Hàm lượng cao các men enzyme giúp làm chậm quá trình lão hóa, lấy lại sự sung mãn tuổi thanh xuân, giảm mệt mỏi, đau nhức cơ xương khớp…;
  • Xua tan áp lực tinh thần, duy trì sự tỉnh táo và bồi dưỡng sức khỏe, tăng cường sức đề kháng; 

Hướng dẫn sử dụng

  • Nam giới ngậm 1 viên kẹo vào mỗi buổi chiều, trước hoặc sau khi ăn đều được; 
  • Dùng cách mỗi 3 ngày để tránh dư chất gây phản tác dụng; 

Giá bán tham khảo: 150.000đ/ viên. 

7. Viên ngậm Xtreme Candy

Kẹo ngậm Xtreme Candy là một sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ và có xuất xứ từ Malaysia. Nhiều người gọi đây là kẹo sâm vì trong bảng thành phần, chiết xuất nhân sâm (sâm củ, sâm sa mạc) chứa hàm lượng cao nhất. Ngoài ra, còn có sự kết hợp của đông trùng hạ thảo, tinh chất lựu, nấm Cynomorium, protein thủy phân, mật ong, men enzyme trái cây… 

Sản phẩm kẹo ngậm vừa dễ sử dụng vừa an toàn, lành tính với sức khỏe người dùng, trải qua các kiểm định nghiêm ngặt và chứng minh về khả năng tăng cường sinh lý, tăng ham muốn, khoái cảm và sự hưng phấn, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới hiệu quả.

Kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ
Viên ngậm Xtreme Candy được nhiều quý ông tin dùng nhờ khả năng kéo dài thời gian ân ái lâu hơn bình thường

Không những vậy, kẹo ngậm Xtreme Candy còn hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn… Bồi dưỡng cơ thể, tăng sức đề kháng và thể trạng, chống lão hóa, làm chậm quá trình mãn dục nam, phát triển cơ bắp, xua tan mệt mỏi, phù hợp với nam giới phải làm những công việc nặng nhọc

Hướng dẫn sử dụng

  • Liều dùng khuyến cáo 3 viên kẹo/ tuần; 
  • Kiên trì sử dụng liên tục trong vòng 1 – 2 tháng để đạt kết quả tốt nhất; 
  • Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, sau khi ngậm kẹo nên uống thật nhiều nước. Vì hàm lượng sâm cao dễ gây nóng trong người; 
  • Chống chỉ định sử dụng cho nam giới bị cao huyết áp; 

Giá bán tham khảo: ~ 1.690.000đ/ hộp x 30 viên. 

8. Viên ngậm X Marvel

Kẹo ngậm X Marvel là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, tăng cường sinh lý nam chất lượng của Mỹ. Ở sản phẩm này hội tụ đầy đủ các yếu tố nổi trội như bào chế các thành phần dược liệu tự nhiên, quy trình sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại và đem lại lợi ích tích cực cho sức khỏe, mức độ an toàn cao. 

Trong mỗi viên ngậm X Marvel chứa chiết xuất từ 14 loại dược liệu quý hiếm, được công nhận về khả năng cải thiện sinh lý như cây bá bệnh, huyết nhung hươu, ba kích, bạch tật lê, cỏ cà ri,… Chiết xuất từ các dược liệu này được điều chế dựa theo công nghệ tân tiến, phát huy tác dụng cao gấp 3 lần so với bình thường. 

Kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ
Viên ngậm X Marvel được công nhận là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe sinh lý nam giới chất lượng, hiệu quả

Do đó, nam giới sử dụng viên ngậm X Marvel chính là chìa khóa để đem lại sự sung mãn và hạnh phúc thăng hoa trong đời sống vợ chồng. Công Không chỉ cải thiện sinh lý, tăng ham muốn, sự hưng phấn, kéo dài thời gian quan hệ, mà loại kẹo ngậm này còn giúp hỗ trợ đẩy lùi các rối loạn sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý… Đồng thời, bổ sung các dưỡng chất làm chậm quá trình mãn dục nam, xử lý tận gốc các vấn đề do thiếu hụt testosterone gây ra. 

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng đều đặn mỗi ngày 1 viên X – Mavel. 
  • Ngậm dưới lưỡi trước khi quan hệ từ 1 – 4 tiếng. 

Giá bán tham khảo: ~ 790.000đ/ hộp x 12 viên. 

9. Viên ngậm First Up 1h

Trong danh sách các loại kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ chất lượng không thể bỏ qua cái tên First Up 1h của Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất độc quyền bởi Công ty TNHH Dược phẩm Đắk Tín, dựa theo công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Úc. 

Viên ngậm này chứa chiết xuất các thành phần dược liệu tự nhiên quý hiếm, tốt cho sinh lý như cao khô nhân sâm, nhung hươu, chiết xuất thông biển sao, cao khô dâm dương hoắc… Không chỉ đem lại hiệu quả cao mà còn đặc biệt lành tính, an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Sử dụng viên ngậm First Up 1h đúng cách, đúng liều lượng giúp hỗ trợ tăng sinh và ổn định hormone tetosterone, bồi dưỡng cơ thể, nhờ đó đem lại những công dụng tuyệt vời như:

Kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ
Viên ngậm First Up 1h chứa thành phần dược liệu tự nhiên lành tính, đem lại hiệu quả cao trong việc tự chủ tình dục và sức khỏe sinh lý
  • Bổ thận tráng dương, cường gân kiện cốt, hỗ trợ điều trị chứng thận hư, thận yếu, di tinh, mộng tinh, vô sinh hiếm muộn ở nam giới…; 
  • Duy trì lượng hormone cao đủ để xử lý các rối loạn tình dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và kéo dài thời gian quan hệ; 
  • Bổ sung dưỡng chất thiếu hụt trong cơ thể giúp nâng cao miễn dịch, tăng sức đề kháng, xua tan mệt mỏi, thoải mái tinh thần;

Hướng dẫn sử dụng

  • Liều dùng tối đa 1 viên/ ngày, ngậm vào buổi tối, trước khi quan hệ khoảng 1 tiếng. 
  • Chống chỉ định sử dụng cho nam giới dưới 18 tuổi hoặc có tiền sử mắc các bệnh tim mạch, huyết áp cao.

Giá bán tham khảo: ~ 750.000 – 790.000đ/ hộp x 8 viên. 

10. Viên ngậm A7 Alpha Seven

Kẹo ngậm A7 Alpha Seven giúp quan hệ lâu ra là sản phẩm chất lượng, được sản xuất dựa trên công thức và công nghệ hiện đại của Mỹ. Sản phẩm này có thể dùng được cho cả nam và nữ nhằm cải thiện sinh lý, nâng cao sức khỏe toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. 

Mỗi viên ngậm A7 chứa các thành phần dược chất gồm: tinh chất mầm đậu nành, củ sâm maca, chanh vàng, cây kỳ tử, bạch tật lê,… Sự kết hợp khéo léo về tỷ lệ các thành phần này cùng với công nghệ hiện đại đã tạo thành một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe tâm sinh lý vượt trội, tác dụng nhanh, mạnh và bền vững dài lâu. 

Kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ
Viên ngậm A7 Alpha Seven – Sản phẩm giúp nam giới quan hệ lâu ra, tăng khoái cảm tình dục

Kẹo ngậm A7 đem lại những lợi ích tuyệt vời như:

  • Cải thiện sức khỏe sinh lý, phục hồi chức năng tình dục và sự sung mãn trong chuyện chăn gối; 
  • Tăng hormone testosteron, tăng ham muốn, tăng khoái cảm và tự chủ trong việc kéo dài thời gian quan hệ;
  • Hỗ trợ điều trị chứng lãnh cảm, yếu sinh lý nữ, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương ở nam giới; 
  • Bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng cơ bắp, xương khớp, tăng sức đề kháng, xua tan mệt mỏi, giảm stress, suy nhược và phòng tránh các bệnh tim mạch, ung thư; 
  • Đối với nữ giới giúp làm chậm quá trình lão hóa, dưỡng da, dưỡng tóc và duy trì nét thanh xuân nhờ khả năng tăng cường hormone estrogen; 
  • Hàm lượng Saponin và tinh chất cà phê giúp duy trì sự tỉnh táo, tăng tập trung và cải thiện khả năng ghi nhớ; 

Hướng dẫn sử dụng

  • Nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ ngậm 1 viên kẹo A7 trước khi quan hệ khoảng 60 phút. Liều dùng tối đa 1 viên/ tuần.
  • Nếu muốn cải thiện sức khỏe, tăng tuổi thọ, trí nhớ có thể dùng 2 ngày 1 viên đều đặn. Dùng vào buổi chiều là tốt nhất. 
  • Chống chỉ định sử dụng cho nam giới dưới 20 tuổi. 

Giá bán tham khảo: ~ 1.800.000đ/ hộp x 10 viên. 

11. Viên ngậm Kanamara 

Kẹo ngậm Kanamara chống xuất tinh sớm là sản phẩm độc quyền chính hãng của Công ty Cổ phần Dược phẩm TW Viheco. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm này thuộc nhóm TPCN bảo vệ sức khỏe và tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới, bổ sung và ổn định lượng hormone testosterone dài lâu. 

Trong mỗi viên ngậm Kanamara đều có chứa các thành phần dược chất tự nhiên gồm: con bổ củi, dâm dương hoắc, đỗ trọng, ba kích, nấm ngọc cẩu, tinh chất hàu biển, cây bá bệnh… Đây là những dược liệu hết sức đặc trưng cho sinh dục, sinh lý nam. Công dụng chính của sản phẩm này như:

Kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ
Viên ngậm Kanamara giúp tăng sinh ổn định hormone testosterone cải thiện sức khỏe sinh lý và ngăn chặn xuất tinh sớm
  • Kích thích cơ thể sản sinh hormone testosterone tự nhiên nhờ chứa hàm lượng cao sắt, kẽm, saponin, L – argininne… trong mỗi viên uống; 
  • Bổ thận tráng dương, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh…; 
  • Thúc đẩy tuần hoàn máu, hỗ trợ làm tăng kích thước và độ cứng của dương vật; 
  • Kích thích sự hưng phấn, ham muốn và sự sung mãn khi ân ái, dễ đạt khoái cảm hơn bình thường; 
  • Bồi dưỡng sức khỏe, nâng cao thể trạng, giảm đau nhức cơ khớp, xua tan mệt mỏi sau khi ân ái, giúp nam giới ăn ngon ngủ khỏe hơn; 

Hướng dẫn sử dụng

  • Liều dùng khuyến cáo 1 – 2 viên/ ngày. 
  • Ngậm kẹo vào miệng, đợi cho kẹo tan dần, không nhai nuốt. 
  • Dùng trước khi ân ái khoảng 30 phút là tốt nhất. 
  • Duy trì sử dụng kẹo ngậm Kanamara liên tục trong vòng 1 – 2 tháng với liều dùng phù hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất. 

Giá bán tham khảo: ~ 790.000đ/ hộp x 9 viên. 

12. Viên ngậm Fortera 

Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này là viên ngậm Fortera của  Hàn Quốc. Sản phẩm này rất được ưa chuộng tại thị trường nội địa Hàn và phổ biến ở cả các quốc gia châu Á lân cận, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm này được khuyến cáo dùng cho nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và muốn cải thiện thời gian ân ái. 

Trong mỗi miếng ngậm Fortera chứa khoảng 50mg Sildenafil. Đây là hoạt chất “chủ chốt” giúp đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Chất này có khả năng ức chế PDE5, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu đến dương vật, tăng thể tích các thể hang để chứa máu. Nhờ đó vừa giúp tăng kích thước dương vật, duy trì cương dương vừa kéo dài thời gian xuất tinh. 

Kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ
Fortera chứa Sildenafil phù hợp dùng cho nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, muốn kéo dài thời gian quan hệ

Hướng dẫn sử dụng

  • Đặt 1 miếng Fortera dưới lưỡi, ngậm chặt miệng và đợi cho đến khi nó tan hết. 
  • Nên sử dụng trước khi quan hệ khoảng 30 phút để đạt kết quả tốt nhất. 
  • Liều dùng khuyến cáo chỉ 1 miếng/ ngày. 

Giá bán tham khảo: ~ 990.000đ/ hộp x 10 miếng. 

Lưu ý dành cho nam giới khi sử dụng kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ

Kẹo ngậm chống sinh lý được sử dụng như một giải pháp giúp kiểm soát sự xuất tinh và kéo dài thời gian quan hệ theo mong muốn của nam giới. So với những cách điều trị khác, biện pháp này khá đơn giản, dễ thực hiện và đem lại kết quả rõ rệt.

Kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ
Dùng kẹo ngậm đúng liều, đúng cách để đạt kết quả tăng cường sinh lý cao và tránh gây tác dụng phụ

Và để đạt được những lợi ích này, nam giới cần lưu ý tuân thủ một vài vấn đề sau:

  • Dùng kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ chỉ là phương pháp tạm thời, không có tác dụng điều trị bệnh. Do đó không dùng thay thế cho các loại thuốc đặc trị khác. 
  • Tuân thủ liều dùng và cách dùng theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Tuyệt đối không lạm dụng sản phẩm quá mức cho phép nhằm mục đích tăng sinh lý để tránh gây ra tác dụng phụ ngoài ý muốn. 
  • Vì các loại kẹo ngậm chỉ phát huy tác dụng tốt nhất khi được tan từ từ trong miệng. Do dược chất tồn tại trên các niêm mạc miệng. Vì vậy, bạn không nên uống nước sau khi ngậm kẹo xong để tránh làm giảm tác dụng của sản phẩm. 
  • Chống chỉ định sử dụng các loại kẹo ngậm này cho nam giới dưới 18 tuổi, có tiền sử rối loạn huyết áp, tiểu đường, tim mạch… Nếu có nhu cầu dùng, nên trao đổi với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể hơn. 
  • Trong quá trình sử dụng viên ngậm chống xuất tinh sớm, hãy theo dõi phản ứng của cơ thể ngay lúc đó hoặc sau đó vài ngày, vài tiếng. Thói quen này giúp kiểm soát và xử lý ngay các bất thường nếu có. Nhất là trong các trường hợp xuất hiện tác dụng phụ như buồn nôn, đau đầu, chóng mặt, nổi mề đay, ngứa ngáy, khó thở… 
  • Chú ý kỹ lưỡng trong việc chọn mua sản phẩm kẹo ngậm chất lượng, chính hãng từ các thương hiệu lớn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không nên ham rẻ và tin vào các quảng cáo trôi nổi mua hàng kém chất lượng, vừa không hiệu quả vừa lãng phí tiền bạc. 
  • Để đạt kết quả cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả, bản thân nam giới cũng cần thực hiện kết hợp một số biện pháp kéo dài thời gian quan hệ tự nhiên như xây dựng thời gian biểu sinh hoạt lành mạnh, ngủ đủ giấc, không thức khuya, ăn uống đủ chất, tránh rượu bia, chất kích thích, quan hệ tình dục điều độ, tránh thủ dâm quá mức, rèn luyện thể chất mỗi ngày… 

Hy vọng những thông tin về kẹo ngậm chống xuất tinh sớm trong bài viết trên đã giúp các quý ông dễ dàng đưa ra sự chọn lựa phù hợp. Tuy sản phẩm thực sự có đem lại kết quả, nhưng vẫn nên thận trọng trong việc tìm mua và cách sử dụng đúng. Nếu có bất kỳ vấn đề thắc mắc nào, hãy trao đổi với bác sĩ nam khoa để được tư vấn kỹ lưỡng hơn. 

Có thể bạn quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger