Lâu Ngày Không Quan Hệ Bị Xuất Tinh Sớm: Cách Xử Lý Hiệu Quả

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Lâu ngày không quan hệ bị xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh nhanh chóng khi thực hiện giao hợp sau một thời gian không quan hệ tình dục. Đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường của cơ thể do hưng phấn tình dục quá cao, cộng với tâm lý hồi hộp khiến cảm xúc nam giới bị ảnh hưởng, dẫn đến xuất tinh không tự chủ. 

Tầm quan trọng của tình dục đối với nam giới

Tình dục là yếu tố đóng vai trò hết sức quan trọng đối với mỗi người đàn ông. Trong một mối quan hệ vợ chồng, tình dục còn là yếu tố để thể hiện sự phong độ, bản lĩnh phái mạnh trong mắt đối phương. Nam giới khi được thỏa mãn trong tinh dục chắc chắn sẽ rất tự tin, giúp gia đình hạnh phúc viên mãn.

Ngược lại, nếu không được thỏa mãn tình dục, các quý ông thường có tâm lý bất ổn, dễ stress, cáu gắt, đặc biệt “cậu bé” cũng trở nên nhạy cảm hơn, dễ xuất tinh sớm khi quan hệ trở lại, thậm chí còn làm tăng nguy cơ phát sinh một số bệnh lý nam khoa tạm thời do lâu ngày không được đáp ứng nhu cầu. 

Lâu ngày không quan hệ bị xuất tinh sớm
Lâu ngày không quan hệ bị xuất tinh sớm là hiện tượng xảy ra rất phổ biến ở nam giới

Theo thống kê, nam giới càng trẻ càng có nhu cầu, ham muốn tình dục mãnh liệt hơn nam giới ở độ tuổi trung niên. Vì lượng hormone giới tính ở người trẻ cao hơn, được sản sinh liên tục. Vì vậy, nam giới thường có ham muốn tình dục cao, nhu cầu quan hệ dày đặt trước tuổi 35 và giảm dần qua từng năm vì suy giảm nồng độ Testosterone. 

Ngoài ra, tình dục không chỉ đem lại sự khoái cảm, thỏa mãn mà nó còn là việc làm quan trọng để duy trì nòi giống, là trách nhiệm của nam giới trong mối quan hệ vợ chồng. 

Vì sao lâu ngày không quan hệ lại bị xuất tinh sớm?

Tần suất nhu cầu quan hệ của nam giới trong độ tuổi sung mãn thường 2 – 3 lần/ tuần. Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp vì nhiều lý do đặc biệt khiến đàn ông lâu ngày không quan hệ như: vợ đang trong thời kỳ mang thai, vợ chồng ở xa nhau hoặc vì lý do tuổi tác, ít có ham muốn. 

Việc lâu ngày không quan hệ khiến các quý ông dễ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe và dễ thấy nhất là xuất tinh sớm ngay trong lần giao hợp đầu tiên. Theo thống kê, có đến 90% nam giới bị xuất tinh sớm khi làm tình trở lại sau một thời gian dài không quan hệ. Nguyên nhân được lý giải như sau: 

Lâu ngày không quan hệ bị xuất tinh sớm
Lâu ngày không quan hệ bị xuất tinh sớm thường xảy ra do tâm lý hưng phấn quá mức do các kích thích tình dục
  • Yếu tố tâm lý: Sự hưng phấn quá mức khi được quan hệ tình dục trở lại khiến các quý ông dễ dàng rơi vào trạng thái đánh mất khả năng kiểm soát sự tự chủ của bản thân, dễ dàng xuất tinh ngay khi dương vật được đưa vào trong âm đạo. Một số trường hợp còn xuất tinh dù chỉ mới có những cọ xát, tiếp xúc da thịt bên ngoài. 
  • Thủ dâm quá mức: Mặc dù không được quan hệ tình dục nhưng nam giới vẫn có thể tự thủ dâm để thỏa mãn ham muốn tạm thời. Đây là giải pháp giúp giải tỏa tâm lý khá tốt nhưng nếu lạm dụng quá mức sẽ khiến các quý ông dễ bị xuất tinh sớm khi được quan hệ tình dục thật sự. 
  • Yếu tố sức khỏe: Nam giới lâu ngày không quan hệ bị xuất tinh còn có liên quan đến một số bệnh lý như tim mạch, bệnh mạch vành, cao huyết áp, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, dài/ hẹp bao quy đầu… 
  • Thói quen sinh hoạt không lành mạnh: Những áp lực trong công việc, cuộc sống khiến nam giới tìm đến rượu bia, thuốc lá, cà phê hoặc các chất kích thích khác để giải tỏa tâm lý. Việc lạm dụng quá mức những thứ này sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến hệ thần kinh trung ương, rối loạn mạch máu, dẫn đến việc xuất tinh sớm khi lâu ngày không quan hệ. 

CHUYÊN GIA CHIA SẺ BÍ QUYẾT XUẤT TINH SỚM DO LÂU NGÀY KHÔNG QUAN HỆ 

DMD-banner-dat-lich-kham.gif

Xuất tinh sớm do lâu ngày không quan hệ có đáng lo ngại không?

Xuất tinh sớm là vấn đề sinh lý rất đáng lo ngại vì tiềm ẩn nhiều rủi ro cho sức khỏe, tâm lý và khả năng sinh sản. Tuy nhiên, đó là với những trường hợp xuất tinh sớm lâu ngày không chữa trị, còn riêng với việc xuất tinh sớm do lâu ngày không quan hệ thì đây không phải vấn đề quá nguy hiểm. 

Hiện tượng xuất tinh sớm sau nhiều ngày “ăn chay” là phản ứng hoàn toàn của cơ thể, nhất là hệ thần kinh do sự kích thích, hưng phấn quá mức. Có thể sau lần xuất tinh sớm này, cơ thể nam giới sẽ trở lại bình thường, quan hệ tình dục điều độ trở lại và lấy lại quyền kiểm soát khả năng xuất tinh tự chủ. 

Tuy nhiên, trường hợp nam giới vẫn tiếp tục xuất tinh sớm sau đó thì rất có thể đây là dấu hiệu bệnh lý. Cần hết sức thận trọng, đến bệnh viện thăm khám ngay để được chẩn đoán và tư vấn điều trị kịp thời, đúng cách. 

Cách xử lý xuất tinh sớm do lâu ngày không quan hệ

Để xử lý tình trạng lâu ngày không quan hệ bị xuất tinh sớm, nam giới cần thực hiện 2 cách sau: 1 là điều chỉnh tâm lý hành vi bằng các kỹ thuật ngăn chặn xuất tinh và 2 là sử dụng viên uống tăng cường sinh lý hoặc bổ sung các loại thực phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ trước khi bắt đầu “cuộc yêu”. 

1. Các kỹ thuật ngăn xuất tinh sớm cho nam giới

Chỉ cần nắm vững các kỹ thuật dưới đây, dù cho lâu ngày không quan hệ các quý ông vẫn sẽ giữ vững phong độ, bản lĩnh của mình mà không lo bị xuất tinh sớm:

Kỹ thuật thủ dâm trước khi quan hệ

Phương pháp này rất phù hợp với các quý ông có thể chất sức khỏe tốt, tinh trùng được sản xuất liên tục sau mỗi lần xuất tinh mà không làm mất đi cảm giác cực khoái. Kỹ thuật này có khả năng làm giảm bớt sự nhạy cảm ở đầu dương vật, rèn luyện khả năng chịu đựng khoái cảm dù đã lâu không quan hệ và kéo dài thời gian xuất tinh khi tiến hành làm tình thật sự. 

Không những vậy, thủ dâm đúng cách trước khi quan hệ còn là biện pháp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi cực kỳ hiệu quả, giúp bạn có được giấc ngủ sâu thoải mái, phục hồi năng lượng sau khi quan hệ. 

Kỹ thuật Start – Stop

Đây là kỹ thuật giúp trì hoãn việc xuất tinh trong lúc quan hệ, ngay tại thời điểm nam giới đạt cơn cực khoái ở mức 70 – 80%. Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần dừng cọ xát giao hợp hoặc các kích thích tình dục ngay tại thời điểm gần xuất tinh và đợi cho cảm giác cực khoái qua đi rồi tiếp tục quan hệ lại từ bước dạo đầu. 

THAM KHẢO: Nỗi trăn trở về XUẤT TINH SỚM và GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN cho nam giới

Lâu ngày không quan hệ bị xuất tinh sớm
Áp dụng các kỹ thuật ngăn chặn xuất tinh sớm đúng thời điểm giúp chặn đứng cơn khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ

Việc kiềm chế càng lâu càng giúp trì hoãn thời gian xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ và tăng khoái cảm cho cả hai. Thực hiện lần lượt các bước như vậy khoảng 3 lần, sau đó đến lần thứ 4 thì thả lỏng để xuất tinh tự do. Lưu ý, nếu bạn đang mắc một số bệnh lý như viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu hoặc tiểu đường… thì không nên thực hiện kỹ thuật này. 

Kỹ thuật ngưng – siết 

Kỹ thuật này được rất nhiều cặp đôi áp dụng để ngăn tình trạng xuất tinh sớm do lâu ngày không quan hệ. Cách thực hiện rất đơn giản:

  • Người nữ thực hiện kích thích dương vật bằng tay hoặc miệng, không quan hệ và không để xuất tinh. 
  • Quan sát thấy cơn khoái cảm muốn xuất tinh đến gần hãy nhờ đối phương dùng tay siết chặt đầu dương vật, ngăn xuất tinh và đợi cho cơn khoái cảm qua đi. 
  • Tiếp tục thực hiện lại màn dạo đầu và kỹ thuật này trong 3 – 4 lần.
  • Sau đó có thể quan hệ tình dục thật sự sau đó vì lúc này dương vật đã giảm bớt sự nhạy cảm, không thể xuất tinh ngay được. 

Thay đổi tư thế quan hệ liên tục

Một cách trì hoãn cảm giác muốn xuất tinh sớm do lâu ngày không quan hệ được nhiều cặp đôi áp dụng chính là thay đổi tư thế làm tình liên tục. Việc thay đổi tư thế quan hệ sẽ được thực hiện ngay khi có cảm giác xuất tinh hoặc bất kỳ khi nào bạn muốn với điều kiện chưa xuất tinh. 

Một lưu ý để chọn tư thế quan hệ phù hợp đó là ưu tiên các tư thế mà người nam nằm dưới, nữ nằm trên giữ thế chủ động. Tránh thực hiện tư thế Doggy vì dương vật sẽ vào khá sâu và khiến bạn xuất tinh nhanh hơn. 

2. Sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm

Nếu biết bản thân dễ bị xuất tinh ngay khi quan hệ do lâu ngày không ân ái, hãy chủ động trang bị ngay những chiếc bao cao su chống xuất tinh sớm. Loại bao cao su này được thiết kế rất đặc biệt, dày hơn so với những loại khác nằm giảm thiểu sự ma sát, tiếp xúc giữa dương vật với thành âm đạo. Ngoài ra, trên thân bao cao su còn chứa một lượng nhỏ chất gây tê có khả năng làm tê cục bộ vùng đầu dương vật, ngăn chặn xuất tinh sớm. 

Lâu ngày không quan hệ bị xuất tinh sớm
Dùng bao cao su chống xuất tinh sớm là giải pháp ngăn chặn xuất tinh sớm hiệu quả do lâu ngày không quan hệ

Tuy nhiên, đây chỉ là phương pháp tạm thời, chỉ nên sử dụng tối đa 1 – 2 cái/ lần quan hệ và không lạm dụng cho những lúc sức khỏe tình dục bình thường để tránh gây tác dụng phụ có hại. 

3. Mẹo cải thiện độ nhạy cảm của dương vật trước khi quan hệ

Để ngăn tình trạng xuất tinh quá sớm do lâu ngày không quan hệ, nam giới nên tập trung vào việc giảm độ nhạy cảm của dương vật bằng các cách sau:

  • Massage nhẹ nhàng vùng bao quy đầu mỗi ngày trong suốt quãng thời gian không được quan hệ tình dục, đặc biệt thực hiện trước khi quan hệ thật sự 5 – 10 phút để giúp dương vật làm quen với cảm giác ma sát. Đến khi “lâm trận” thật sự sẽ giúp kiểm soát khả năng xuất tinh tốt hơn. 
  • Vệ sinh dương vật thường xuyên để giữ cho vùng da quy đầu được khô ráo, sạch sẽ và khỏe mạnh. 
  • Trước khi quan hệ, ngâm dương vật vào nước ấm để kích thích “cậu nhỏ” làm quen với môi trường ấm nóng bên trong âm đạo, từ đó kiểm soát khả năng xuất tinh tốt hơn. Lưu ý không nên ngâm quá lâu vì dương vật giãn nở quá mức sẽ ảnh hưởng không tốt đến chất lượng tinh trùng, giảm khả năng thụ thai đối với những trường hợp muốn có con. 
  • Sử dụng các loại viên uống thực phẩm chức năng, gel bôi hoặc thuốc xịt chống xuất tinh sớm trước khi quan hệ khoảng 30 phút đến 1 tiếng để làm chủ cuộc yêu, kéo dài thời quan hệ. 

sinh-ly-nam-do-minh-2-1.gif

4. Điều chỉnh thực đơn ăn uống

Thực phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới, kéo dài thời gian quan hệ. Điều này đồng nghĩa với việc sử dụng thực phẩm phù hợp sẽ giúp sinh lý sung mãn và ngược lại. Vì vậy, để bước vào cuộc yêu một cách sung sức và không xuất tinh sớm, dù đã lâu không quan hệ, nam giới hãy bổ sung các loại thực phẩm vào khẩu phần ăn hàng ngày sau: 

  • Hàu
  • Thịt bò
  • Cá hồi
  • Mật ong
  • Trứng vịt lộn
  • Rau bina
  • Giá đỗ
  • Măng tây
  • Chuối
  • Các loại ngũ cốc

5. Tập Squat

Tập Squat là bài tập rất tốt cho sức khỏe nhóm cơ đùi, cơ bắp và các nhóm cơ xung quanh vùng xương chậu. Nam giới chỉ cần thường xuyên tập luyện bài tập này trong suốt khoảng thời gian không được quan hệ tình dục để duy trì sức mạnh các nhóm cơ, nâng cao thể chất và giúp kiểm soát sự tự chủ trong việc xuất tinh theo ý muốn, dù cho lâu ngày không quan hệ, duy trì đời sống tình dục viên mãn. 

Lâu ngày không quan hệ bị xuất tinh sớm
Tập Squat đều đặn hàng ngày giúp nâng cao khả năng chịu đựng khoái cảm, kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm

Một số bài tập Squat dành riêng cho nam giới như:

  • Barbell Squat: Đây là bài tập với tạ đòn, vừa giúp cải thiện sức mạnh cơ bắp vừa làm tăng nồng độ Testosterone. 
  • Goblet Squat: Bài tập Squat này kết hợp với 1 quả tạ tay ở trước ngực, giúp tập trung phát triển vùng cơ đùi trước, đùi sau, cẳng chân và mông. 
  • Bodyweight Squat: Đây là bài tập cơ bản nhất không cần dùng đến bất kỳ dụng cụ hỗ trợ nào, giúp cải thiện tăng cường sức mạnh nhóm cơ đùi trước, đùi sau và vùng cơ mông. 
  • Braced Squat: Tương tự như bài Bodyweight, bạn chỉ cần cầm thêm một 1 nặng để nâng độ khó, đạt hiệu quả tốt hơn. 
  • Dumbbell single leg split squat: Bài tập này cần đến sự hỗ trợ của nhiều dụng cụ như tạ, ghế với khả năng kích thích tác động lên vùng đùi trước, đùi sau và mông. 
  • Kettlebell Pistol Squat: Bài tập Squat này được thực hiện với 2 quả tạ cầm 2 bên tay, tác động đến vùng đùi, săn chắn cơ chân, cơ vùng chậu. 

Lâu ngày không quan hệ bị xuất tinh là hiện tượng bình thường không đáng lo ngại. Tuy nhiên, cũng cần có biện pháp can thiệp kịp thời để tăng cường sinh lý cho nam giới. Những quý ông đang gặp vấn đề này ngoài việc áp dụng các cách nêu trên có thể tham khảo dùng bài thuốc Đông y cho hiệu quả lâu dài, an toàn của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

DỨT ĐIỂM xuất tinh sớm, cho cuộc yêu kéo dài chỉ từ 1 liệu trình bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Bệnh nhân xuất tinh sớm chiếm phần lớn số lượng nam giới đến thăm khám và điều trị tại Đỗ Minh Đường. Có thể nói, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đặc biệt “nhạy” với tình trạng này. Rất nhiều cánh mày râu đã được nhà thuốc chung tôi hỗ trợ điều trị khỏi hoàn toàn, khôi phục thể trạng và tự tin hơn mỗi khi lâm trận. 

Anh Hưng là một trong những ca bệnh điển hình cho trường hợp bị xuất tinh sớm sau thời gian dài không quan hệ tại Đỗ Minh Đường. Trong thời gian anh bị viêm tuyến tiền liệt vì việc quan hệ gặp nhiều khó khăn nên hai vợ chồng quyết định kiêng trong một thời gian. Điều không ngờ được là, khi quan hệ trở lại, anh vừa cho vào đã xuất khiến cho cả hai vợ chồng đều hụt hẫng. Là người có tính cẩn thận, anh Hưng không vội tin những lời quảng cáo về thuốc chữa xuất tinh sớm trên mạng mà dành thời gian tìm hiểu rất kỹ và cuối cùng chọn khám, điều trị tại Đỗ Minh Đường. 

Sau 2 tháng kiên trì theo sát liệu trình của lương y Tuấn, cả vấn đề sinh lý và sức khỏe của anh đều được cải thiện đáng kể. Tình cảm hai vợ chồng cũng được bồi đắp và khăng khít hơn. 

Hay như trường hợp anh Quỳnh, 27 tuổi từng bị người yêu “đá” chỉ vì xuất tinh sớm. Sau thời gian dài tìm hiểu và quyết tâm lấy lại bản lĩnh, anh dừng chân tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, kiên trì điều trị và đã gặt hái được trái ngọt. 

bi-cam-sung-vi-yeu-15-1.jpg

Ngoài ra, có rát nhiều người nổi tiếng cũng đã được Đỗ Minh Đường chúng tôi giúp lấy lại sinh lực, cải thiện vấn đề sinh lý. Điển hình như diễn viên Lê Bá Anh – gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình Việt Nam. Trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, nam diễn viên đã tham gia với vai trò là người bệnh từng dùng thuốc và có những đánh giá rất chân thực. 

Qua những dẫn chứng từ “người thật việc thật” nêu trên, chắc hẳn cánh mày râu không khỏi thắc mắc điều gì đã giúp bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh làm được điều này. Chúng tôi sẽ tiết lộ ngay sau đây bằng 3 lý do chính:

Thứ nhất, áp dụng phác đồ có 1-0-2, ứng dụng với từng cá nhân cụ thể 

Không giống như những bài thuốc chữa xuất tinh khác trong Đông y, phác đồ điều trị của Đỗ Minh Đường chúng tôi đã có nhiều cải tiến và tối ưu. Cụ thể, một liệu trình chữa bệnh xuất tinh sớm gồm có sự góp mặt và hỗ trợ nhau từ ba phương thuốc nhỏ là Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang và Đại bổ thận

xuat-tinh-som-lieu-trinh-1.jpg

Ba phương thuốc nhỏ có chức năng và nhiệm vụ riêng, khi kết hợp với nhau giúp tác động sâu vào căn nguyên bệnh, bồi bổ cơ thể một cách toàn diện nhất. Đặc biệt, với mỗi nam giới bị xuất tinh sớm, dựa vào tình trạng bệnh nặng hay nhẹ mà liều lượng của mỗi bài thuốc sẽ được gia giảm sao cho phù hợp nhất giúp thuốc phát huy hiệu quả nhanh chóng.

Qua đó, thuốc không chỉ giúp nam giới cải thiện tình trạng xuất tinh sớm toàn diện mà còn giảm nguy cơ bệnh tái phát trở lại. 

Thứ hai, sử dụng dược liệu LÀNH – XANH – SẠCH 

Toàn bộ dược liệu được dùng để bào chế bài thuốc điều trị xuất tinh sớm của nhà thuốc chúng tôi đều là 100% thảo dược SẠCH. Thay vì nhập ngoài thị trường, chúng tôi đã tự chủ động phát triển vườn thuốc riêng để ươm trồng theo hình thức hữu cơ, nói không với sử dụng thuốc trừ sâu hay phân bón hóa học. 

Chi tiết vườn thuốc của Đỗ Minh Đường xem TẠI ĐÂY

Chính sự đầu tư này đã giúp cho bài thuốc của chúng tôi đặc biệt được người bệnh yêu thích bởi độ an toàn cao, không gây tác dụng phụ. 

Thứ ba, dạng thuốc dễ sử dụng 

Hiện thuốc được điều chế thêm thành dạng viên hoàn, cao đặc và rượu ngâm theo yêu cầu của người bệnh. Với dạng thuốc mới này, nhà thuốc hỗ trợ bào chế hoàn toàn miễn phí giúp người bệnh chủ động hơn trong quá trình điều trị, không mất công đun sắc mà lại nâng cao hiệu quả trị bệnh. 

hieu-qua-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Ngoài ra, song song với dùng thuốc điều trị xuất tinh sớm, nam giới cũng có thể tham khảo dùng thêm bào thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu. Đây là bài thuốc THƯỢNG HẠNG, chứa nhiều thành phần QUÝ HIỂMĐẠI BỔ giúp tăng cường sinh lý, nâng cao sức đề kháng rất tốt. 

Để cuộc yêu được thăng hoa trọn vẹn, các quý ông đang gặp vấn đề xuất tinh sớm có thể liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất. 

banner-lien-he-do-minh-duong.gif

THAM KHẢO THÊM: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger