22 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Sướng Nhất, Dễ “Lên Đỉnh”

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nam khoa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Trong quan hệ tình dục, việc áp dụng các tư thế quan hệ là điều vô cùng quan trọng. Nguyên nhân là do hoạt động này có thể góp phần khiến cuộc yêu thêm thăng hoa. Bên cạnh những tư thế cơ bản và quen thuộc, các cặp đôi có thể áp dụng thêm các tư thế được chọn lọc, đánh giá theo tổ chức tâm lý VAB để hoan lạc đến tột độ, cuộc yêu lên đỉnh nhanh nhất, có hình ảnh ở mỗi tư thế.

Tăng sự thăng hoa trong tình dục bằng cách tìm kiếm tư thế quan hệ mới

Tình dục là nhu cầu thiết yếu không chỉ riêng nam giới mà còn đối với phụ nữ. Bên cạnh đó hoạt động này đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc duy trì hạnh phúc gia đình và gắn kết tình cảm lứa đôi.

Tình dục không chỉ đơn giản là những cảm xúc và khoái cảm về mặt thể xác, tinh thần mà còn là sự hòa quyện, gắn kết giữa hai tâm hồn. Chính vì thế nếu linh hoạt và chủ động hơn trong việc thay đổi và áp dụng nhiều tư thế khác nhau, hương vị “yêu” cũng như sự thăng hoa gia tăng đáng kể. Đồng thời giúp cả hai cảm thấy gắn kết và hạnh phúc hơn.

các tư thế quan hệ tình dục
Hướng dẫn cách thực hiện 22 tư thế quan hệ tình dục để hoan lạc đến tột độ có kèm theo hình ảnh

Việc lặp đi lặp lại một hoặc hai tư thế quan hệ tình dục sẽ gây ra sự nhàm chán. Ở một số trường hợp,  các cặp đôi chỉ có thể áp dụng một vài tư thế nhất định vì một vài lý do nào đó. Khi đó, cả hai hãy phối hợp nhịp nhàng, linh hoạt các tư thế trong một lần quan hệ. Thỉnh thoảng bạn và đối phương hãy linh hoạt trong việc biến thể các tư thế một chút để cuộc yêu thêm thăng hoa, không bị nhàm chán.

22 tư thế quan hệ tình dục cho chàng nàng cùng phê

Tồn tại rất nhiều yếu tố có khả năng tác động, làm ảnh hưởng đến khoái cảm và chất lượng cuộc yêu. Trong đó có các tư thế làm tình. Dưới đây là danh sách 22 kiểu quan hệ tình dục giúp sung sướng, hoan lạc đến tột độ không nên bỏ qua, gồm:

1. Tư thế truyền thống – tư thế cơ bản nhưng không thể thiếu

Tư thế truyền thống là tư thế quan hệ tình dục đơn giản và dễ thực hiện nhất, mang lại nhiều khoái cảm và cảm giác thân mật, gần gũi cho cả hai. Để thực hiện, người phụ nữ cần nằm trên sàn với tư thế nằm ngửa ở dưới, người đàn ông nằm sấp ở trên.

Ở tư thế truyền thống, nhịp điệu của cuộc “yêu” và cảm xúc thăng hoa hoàn toàn do người nam làm chủ. Người phụ nữ có thể chuyển động nhẹ nhàng theo nhịp hoặc nằm im tận hưởng, hai tay vuốt ve, hai chân gập lại.

Đa số cặp đôi quan hệ tình dục lần đầu đều sử dụng tư thế truyền thống. Bởi việc áp dụng tư thế tình dục này sẽ tạo điều kiện thuận lợi giúp dương vật di chuyển và dễ dàng xâm nhập vào âm đạo, tận dụng được lực tốt hơn. Từ đó giúp kích thích âm đạo nhiều hơn, tăng ham muốn tình dục ở phụ nữ.

Để tăng thêm khoái cảm trong thời gian thực hiện hoạt động quan hệ tình dục, nam giới có thể kê dưới mông của người phụ nữ một chiếc gối. Hoạt động này sẽ dương vật dễ dàng hơn trong việc tiếp xúc và va chạm đến điểm G của người phụ nữ.

tư thế làm tình truyền thống
Hình ảnh tư thế truyền thống – tư thế cơ bản nhưng không thể thiếu

Lưu ý: Đối với tư thế truyền thống, nam giới nên thực hiện tư thế này một cách chậm rãi. Trước khi dương vật xâm nhập vào âm đạo, cả hai nên thực hiện màn dạo đầu đầy đê mê, ướt át để làm tăng cảm giác sung sướng, khao khát đến tột độ. Thực hiện nhẹ nhàng và tránh để âm đạo quá khô ráo dẫn đến đau đớn khi quan hệ.

2. Tư thế Doggy khiến nàng dễ dàng lên đỉnh khi quan hệ

Tư thế Doggy có khả năng mang đến khoái cảm tình dục vô cùng mạnh mẽ. Ở kiểu quan hệ tình dục này, dương vật sẽ dễ dàng xâm nhập vào âm đạo và xâm nhập sâu hơn so với tư thế truyền thống.

Tư thế quan hệ tình dục Doggy
Tư thế Doggy khiến nàng dễ dàng lên đỉnh khi quan hệ

Ngoài ra việc xâm nhập từ phía sau sẽ không tác động và không làm ảnh hưởng nhiều đến độ mở của âm đạo. Điều này giúp tăng khoái cảm cho nam giới khi khả năng ôm sát dương vật của âm đạo được nâng cao và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Lưu ý:

Dễ dàng đạt cực khoái cho cả hai là ưu điểm của tư thế Doggy. Tuy nhiên đây là nhược điểm cho những người đàn ông mắc bệnh xuất tinh sớm. Vì thế nếu “cậu nhỏ” của bạn dễ bị kích thích và quá nhạy cảm, bạn cần tránh áp dụng ngay tư thế này sau màn dạo đầu.

sinh-ly-nam-do-minh-2.gif

3. Chị em làm chủ cuộc yêu với tư thế cưỡi ngựa

Tư thế cưỡi ngựa phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, là tư thế quan hệ vợ chồng an toàn khi vợ có bầu, tăng sự hưng phấn và giúp cả hai dễ dàng lên đỉnh. Ở tư thế phi ngựa, người đàn ông nằm ngửa trên giường, người phụ nữ ngồi ở trên người đàn ông, đặt hai tay lên hông đối phương, chân quỳ gối.

Quá trình xâm nhập vào âm đạo của dương vật, mức độ xâm nhập, nông hay cạn, nhịp điệu “yêu” sẽ do người phụ nữ quyết định, Trong thời gian “cưỡi ngựa”, phụ nữ nên tận dụng tối đa “bàn tay vàng” của mình trong việc đẩy hông, giúp dương vật xâm nhập sâu vào trong âm đạo. Từ đó giúp cả hai đạt được sự thăng hoa và nhanh chóng lên đỉnh.

Nàng có thể nhẹ nhàng đặt hai tay lên hông, ngực để tiếp xúc, mơn trớn hai đầu ti của nam giới hoặc làm điểm tựa bằng cách đặt lên đùi của đối phương.

Trong trường hợp không mang thai, bạn có thể biến tấu, áp dụng tư thế cưỡi ngựa bằng nhiều kiểu khác nhau. Cụ thể, bạn có thể nằm chồng lên cơ thể của người đàn ông với tư thế nằm ngửa cùng một chiều hoặc quay hướng người về phía sau.

Ngoài ra bạn có thể áp dụng tư thế quan hệ cưỡi ngựa giúp tăng khoái cảm bằng cách biến thể tư thế này thành “tư thế leo cây”. Lúc này cả hai cùng ngồi ôm sát vào nhau, người nữ ngồi chồng lên người nam, hai chân đưa ra phía sau lưng nam giới, sau đó đẩy kéo thân người một cách nhịp nhàng và điều độ, giúp dương vật xâm nhập rất sâu vào âm đạo. Đồng thời giúp cả hai cảm nhận được khoái cảm tình dục tột độ.

tư thế quan hệ cưỡi ngựa
Chị em làm chủ cuộc yêu với tư thế cưỡi ngựa

4. Tăng thăng hoa với tư thế 69 cho Oral sex

Tư thế 69 là tư thế quan hệ tình dục dành riêng cho Oral sex nghĩa là quan hệ tình dục bằng miệng. Để thực hiện tư thế nào, cả hai có thể nằm nghiêng hay người nữ hoặc người nam nằm ở trên đều được. Người ở trên nằm ngược chiều với người ở dưới, đồng thời quỳ gối và chống tay.

Dù không khó để thực hiện nhưng tư thế 69 lại cần sự phối hợp nhịp nhàng của cả hai người. Đối với tư thế này, cả “cô bé” lẫn “cậu nhỏ” đều được kích thích tình dục cùng lúc bằng lưỡi và miệng, giúp cả hai dễ dàng hơn trong việc đạt được sự hưng phấn, khoái cảm tình dục như mong muốn.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, các cặp đôi nên áp dụng tư thế quan hệ bằng miệng này cho màn dạo đầu, không nên áp dụng cho lần đầu tiên quan hệ. Bởi ở lần đầu tiên, tư thế này có thể khiến đối phương khó chịu, choáng ngợp.

CHUYÊN GIA SINH LÝ ĐANG ONLINE 

TƯ VẤN 1 – 1 MIỄN PHÍ

banner-lien-he-DMD11.gif

5. Tư thế nằm nghiêng phù hợp cho quý ông bị xuất tinh sớm

Quan hệ tình dục với tư thế nằm nghiêng phù hợp với phụ nữ đang mang thai, nam giới bị xuất tinh sớm, những người muốn tăng khoái cảm trong tình dục. Tư thế nằm nghiêng có thể được áp dụng với nhiều kiểu khác nhau. Trong đó phổ biến nhất là kiểu “úp thìa”.

Để thực hiện tư thế úp thìa, người nữ nằm nghiêng phía trước người nam, hướng về cùng một phía. Nam giới cho dương vật xâm nhập vào âm đạo từ phía sau. Để dương vật có thể xâm nhập sâu hơn, người phụ nữ nên co chân lên một chút.

Biến thể của tư thế quan hệ úp thìa là cả hai nằm nghiêng nhưng xoay người theo hướng đối diện nhau. Sau đó nam giới /phụ nữ tiến hành kích thích dương vật / âm đạo cho đối phương bằng tay. Bên cạnh đó người nam nên tận dụng lưỡi và môi để hôn lên phần cổ, môi và ngực của người nữ khi dương vật đang xâm nhập. Điều này sẽ giúp cả hai nâng cao khoái cảm một cách tột độ.

Tư thế làm tình nằm nghiêng
Tư thế nằm nghiêng phù hợp cho quý ông bị xuất tinh sớm

6. Nàng sướng rên, khóc thét với tư thế La Hán đẩy xe bò

La Hán đẩy xe bò là một trong những tư thế quan hệ tình dục được yêu thích nhất. Nếu đang thực hiện tư thế Doggy và mong muốn sung sướng, có cảm giác khoái lạc hơn, nam giới nên chủ động đứng dậy một cách nhẹ nhàng. Đồng thời ôm lấy cặp đùi của nàng, từ từ bế hai chân và phần mông của nàng lên, dạng ra hai bên để hoàn thành tư thế La Hán đẩy xe bò về phía trước.

Cuối cùng người nam đưa dương vật vào âm hộ một cách tư từ và nhịp nhàng, đồng thời nhẹ nhàng đẩy hông. Bạn có thể tăng dần tốc độ khi nàng đã quen với tư thế này.

Với tư thế La Hán đẩy xe bò, dương vật sẽ xâm nhập mạnh và sâu hết cỡ vào âm đạo, kết hợp với lực đẩy hông của chàng sẽ khiến này đê mê đến tột đỉnh, đạt khoái cảm tình dục như mong muốn.

tư thế La Hán đẩy xe bò sướng, dễ lên đỉnh
Nàng sướng rên, khóc thét với tư thế La Hán đẩy xe bò

7. Tư thế báng cầm nàng lên đỉnh hối hả

Tư thế báng cầm nàng lên đỉnh hối hả được thực hiện bằng cách người nữ nằm trên giường nệm với tư thế nằm ngửa, đồng thời nâng cao phần hông lên một chút. Người nam đặt thân mình nằm giữa hai chân của nàng trong thời gian nàng di chuyển xương chậu sang bên.

Khi áp dụng tư thế báng cầm nàng lên đỉnh hối hả, người đàn ông nên thực hiện một cách nhẹ nhàng và đều đặn, không nên đẩy quá nhanh và mạnh phần hông. Bởi việc thực hiện quá mạnh có thể tạo cảm giác khó chịu ngay tại vùng lưng của chị em.

Tư thế quan hệ tình dục báng cầm nàng lên đỉnh hối hả
Tư thế báng cầm nàng lên đỉnh hối hả

8. Tư thế thư giãn hãm xuất dành cho cặp đôi lười biếng

Người đàn ông nằm trên sàn với tư thế nằm nghiêng, người nữ nằm ngửa trên sàn sao cho dương vật với âm đạo va vào nhau và hình thành một góc vuông. Sau khi đặt âm đạo đúng vị trí với dương vật, người nữ đưa cả hai chân qua phần hông của nam giới để dương vật có thể dễ dàng hơn trong việc thâm nhập vào bên trong. Sau đó tiến hành đẩy mông để nâng cao khoái cảm và kích thích tình dục. Đây là tư thế an toàn với người đang mang thai.

các tư thế qhtd dành cho cặp đôi lười biếng có tư thế thư giãn hãm xuất
Tư thế thư giãn hãm xuất dành cho cặp đôi lười biếng

9. Hoan lạc đến tột độ với tư thế kỵ sĩ

Ở tư thế kỵ sĩ, người phụ nữ sẽ làm chủ cuộc chơi, giúp cả hai hoan lạc đến tột độ. Để thực hiện tư thế quan hệ lên đỉnh này, người phụ nữ sẽ ngồi trên phần bụng dưới của người đàn ông, quay phần mông về hướng người nam và tạo điều kiện cho dương vật chui vào âm đạo.

Người nữ đặt hai tay xuống sàn hoặc chân của người nam, hơi cúi người về phía trước, cố gắng giữ thăng bằng để trượt lên xuống. Người nam có thể đặt tay vào phần eo hoặc mông của người phụ nữ để kiểm soát khoái cảm và sự thâm nhập của dương vật. Để tăng kích thích, nam giới có thể dùng tay vỗ mông của người phụ nữ hoặc vuốt ve.

ĐỌC THÊM: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bài thuốc Nam gia truyền giúp quý ông lấy lại phong độ phái mạnh hiệu quả, an toàn

quan hệ lên đỉnh với tư thế kỵ sĩ
Hoan lạc đến tột độ với tư thế kỵ sĩ

10. Tư thế Đại bàng tung cánh giúp cải thiện sự hưng phấn, sung sướng tột độ

Tư thế Đại bàng tung cánh giúp dương vật thâm nhập sâu và mạnh trong âm đạo. Từ đó khiến chàng nhanh chóng lên đỉnh, nàng sướng rên khóc thét. Để thực hiện tư thế tình dục này, nàng nằm trên giường đệm với tư thế nằm ngửa, đồng thời giơ cao hai chân trong không trung tạo cảm giác như thế đại bàng tung cánh, hơi cong đầu gối.

Người đàn ông quỳ giữa hai chân của người phụ nữ, dùng hai tay bám vào hai chân của nàng và giữ chặt. Sau đó cho dương vật xâm nhập một cách mạnh mẽ vào âm đạo, nhịp nhàng đẩy hông để nàng sung sướng tột độ, chàng đạt được khoái cảm như mong muốn.

Tư thế Đại bàng tung cánh tương đối dễ thực hiện. Ngoài ra ở kiểu quan hệ tình dục này, dương vật cũng xâm nhập vào âm hộ sâu hơn so với tư thế truyền thống.

Tư thế quan hệ Đại bàng tung
Tư thế Đại bàng tung cánh giúp cải thiện sự hưng phấn, sung sướng tột độ

11. Đê mê với tư thế tiên ông bồng tiên nữ

Tư thế tiên ông bồng tiên nữ là một tư thế quan hệ tình dục lý tưởng, có thể áp dụng ở mọi nơi, mọi lúc. Tuy nhiên tư thế quan hệ tình dục này đòi hỏi cả nam giới lẫn người phụ nữ phải có sức khỏe dồi dào, có sự phấn khích và ham muốn nhất định.

Để thực hiện tư thế tiên ông bồng tiên nữ, nàng cần quấn hai chân quanh phần eo của nàng. Chàng giữ phần mông và lưng của nàng, sau đó bồng đỡ và đứng dậy tương tự như tiên ông đang bồng tiên nữ. Cuối cùng cho dương vật thâm nhập tận sâu vào trong âm đạo.

Để dễ dàng hơn trong việc tiếp xúc, xâm nhập sâu vào âm đạo của dương vật, người phụ nữ có thể tựa lưng vào tường.

tư thế quan hệ tiên ông bồng tiên nữ
Đê mê với tư thế tiên ông bồng tiên nữ

12. Lạ mắt nhưng không kém sung sướng với tư thế Kimochi Nhật Bản

Tư thế Kimochi Nhật Bản sẽ góp phần đẩy nhanh cảm giác đê mê, sự hưng phần của người phụ nữ lẫn nam giới. Từ đó giúp cả hai nhanh chóng lên đỉnh, cuộc yêu thêm thăng hoa.

Để thực hiện tư thế Kimochi Nhật Bản, người phụ nữ nằm ngửa trên sàn trong người đàn ông quỳ gối. Người nữ đặt hai chân lên ngực của phái mạnh, người đàn ông đưa dương vật thâm nhập sâu vào âm đạo. Đồng thời kiểm soát sự thâm nhập bởi tư thế này có thể giúp dương vật thâm nhập rất sâu.

Nhờ khả năng thâm nhập rất sâu vào âm đạo, Kimochi Nhật Bản là tư thế quan hệ tình dục rất phù hợp với những nam giới có kích thước dương vật ngắn.

tư thế làm tình Kimochi Nhật Bản
Lạ mắt nhưng không kém sung sướng với tư thế Kimochi Nhật Bản

13. Tư thế thiên thần cuộn tròn nâng cao khoái cảm cho cả hai

Người phụ nữ nằm nghiêng trên sàn với tư thế cuộn tròn thành một quả bóng, hai đầu gối của người nữ co lên ngực. Người đàn ông nằm trên sàn với tư thế ôm sát người phụ nữ. Đồng thời ôm hôn nàng và tạo kích thích từ phía sau.

Tư thế thiên thần cuộn tròn rất phù hợp cho phụ nữ đang mang thai, những người cảm thấy lười biếng và muốn nhẹ nhàng hơn với cuộc “yêu”  Để nâng cao khoái cảm cho cả hai, người phụ nữ chỉ cần hạ thấp chân, nằm yên tận hưởng hoặc chuyển động một cách nhẹ nhàng để phù hợp hơn với các thao tác của bạn tình.

Tư thế thiên thần cuộn tròn
Tư thế thiên thần cuộn tròn nâng cao khoái cảm cho cả hai

14. Kích thích tình dục, nâng cao khoái cảm với tư thế quả bóng ngồi

Để kích thích tình dục và nâng cao khoái cảm với tư thế quả bóng ngồi các cặp đôi cần có tính linh hoạt cao và khá nhiều sức mạnh. Người phụ nữ nhẹ nhàng cúi xuống đùi của người nam, đặt mông lên bộ phận sinh dục nam giới, hai chân hơi chống xuống sàn.

Sau khi dương vật thâm nhập vào âm đạo, bạn nên nhấc gót chân lên xuống, đá qua lại trên gót chân để kiểm soát sự xâm nhập, giúp dương vật ra vào đều đặn.

banner-sinh-ly-nam-do-minh-duong-1.gif

15. Tư thế quan hệ tình dục hoàn hảo Glowing Juniper

Tư thế Glowing Juniper được đánh giá là một tư thế quan hệ tình dục hoàn hảo khi nàng cảm thấy hơi lười biếng và muốn tận hưởng. Với tư thế quan hệ này, người nữ cần nằm ngửa với đầu gối hơi cong, hai chân tách ra. Nam giới ngồi giữa hai chân của người phụ nữ với hai chân duỗi thẳng sang hai bên.

Người nam sử dụng hai tay để ôm và nâng phần hông của ngươi nữ, cho dương vật tiếp xúc và thâm nhập vào âm đạo. Nhẹ nhàng tấn công vào âm đạo khi người nữ đang nằm tận hưởng và thư giãn cơ thể. Khi quen dần, nam giới có thể tăng tốc độ tấn công vào âm đạo.

Tư thế quan hệ tình dục Glowing Juniper
Tư thế quan hệ tình dục hoàn hảo Glowing Juniper cho chị em thích tận hưởng

16. Sướng tê người với tư thế thánh giá

Để mang lại cảm giác sung sướng tột độ, mang đến cảm giác mới lạ, các cặp đôi có thể lựa chọn và thực hiện tư thế thánh giá. Người phụ nữ nằm ngửa và mở rộng một chân, chân còn lại giơ lên không trung như hơi cúi xuống, gấp lại.

Người đàn ông ngồi và đặt giữa mông lên chân mở rộng của người nữ. Dùng tay giữ chân còn lại của người nữ để kiểm soát tốt sự thâm nhập và hoạt động tình dục.

Tư thế thánh giá là một trong các tư thế quan hệ tình dục sướng nhất, tương đối dễ thực hiện, mang lại nhiều lợi ích và cảm giác sung sướng khi nàng có dấu hiệu mệt mỏi sau khi đã trải qua rất nhiều tư thế làm tình khác.

tư thế quan hệ tình dục sướng nhất: tư thế thánh giá
Sướng tê người với tư thế thánh giá

17. Tư thế con cóc – Tư thế ướt át, kích thích tình dục mạnh mẽ

Với tư thế con cóc, người phụ nữ nằm trên sàn với hai chân co lại và mở rộng ra. Người nam nằm giữa hai chân, áp sát vào cơ thể của người nữ. Đồng thời giúp dương vậy kích thích bộ phận sinh dục của người phụ nữ và thâm nhập sâu và âm đạo.

Để tăng sự ướt át, kích thích tình dục một cách mạnh mẽ, hai chân của nàng có thể ôm sát và quấn quanh phần thân của chàng. Dùng chân ấn nhẹ vào phần mông của chàng để kiểm soát sự va chạm và áp lực mài của chàng. Với tư thế này, các cặp đôi nên hôn nhau để nâng cao sự hưng phấn và khoái cảm trong tình dục.

Tư thế con cóc – Tư thế ướt át, kích thích tình dục mạnh mẽ rất phù hợp với những cặp đôi có một cuộc tình chậm rãi, tình cảm và thực sự nhẹ nhàng.

XEM THÊM: Lương y Đỗ Minh Tuấn – Vị thầy thuốc kế thừa tinh hoa dòng họ giúp HÀNG NGÀN nam giới phục hồi sinh lý

Tư thế quan hệ tình dục con cóc
Tư thế con cóc – Tư thế ướt át, kích thích tình dục mạnh mẽ

18. Đê mê, nhanh chóng lên đỉnh bằng tư thế Doggy kiểu đứng

Tư thế Doggy kiểu đứng có thể giúp cả nam giới lẫn người phụ nữ kích thích tình dục một cách mạnh mẽ, đê mê và nhanh chóng lên đỉnh. Đồng thời khiến nàng sướng rên và tạo cảm giác thích thú cho cả hai.

Để thực hiện tư thế Doggy kiểu đứng, người phụ nữ cần quay lưng lại với bạn tình, nhẹ nhàng cúi xuống, khoanh tay và đặt lên ghế để hỗ trợ. Người nam kích thích tình dục, cho dương vật thâm nhập tận sâu vào trong âm đạo từ phía sau. Chàng giữ đỉnh đùi của nàng, đẩy mông một cách nhịp nhàng để kiểm soát áp lực và độ sâu của dương vật khi “tấn công” vào âm đạo.

tư thế quan hệ Doggy kiểu đứng
Đê mê, nhanh chóng lên đỉnh bằng tư thế Doggy kiểu đứng

19. Nàng rên rỉ, ướt át và nhanh chóng lên đỉnh với tư thế ốc sên

Để thực hiện tư thế ốc sên, người phụ nữ cần nằm trên giường với tư thế nằm ngửa, hai đầu gối kéo lên phía trước ngực. Người nam quỳ gối trên giường, áp sát cơ thể lẫn bộ phận sinh dục vào âm đạo và phần mông của người phụ nữ. Đồng thời nhẹ nhàng đặt hai chân của nàng lên vai của người nam. Nam giới chống hai tay xuống sàn, ngang với phần hông hoặc vai của người phụ nữ để chống đẩy.

Ở tư thế ốc sên, sự xâm nhập của dương vật vào âm đạo sẽ rất sâu. Do đó nam giới cần thận trọng, không nên nhấp quá nhanh vì có thể khiến âm đạo bị tổn thương và gây đau đớn.

tư thế làm tình ốc sên
Nàng rên rỉ, ướt át và nhanh chóng lên đỉnh với tư thế ốc sên

20. Tư thế trượt đầy khiêu gợi giúp cả hai thêm phấn khích

Ở tư thế này, nam giới cần quỳ trên giường và ngã người ra phía sau, sử dụng hai tay để chống đỡ cơ thể. Người phụ nữ nằm ngửa trên sàn. Sau đó nàng nghiêng phần hông về phía chàng, hơi nhấc mông lên để để hỗ trợ dương vật trong việc thâm nhập vào sâu trong âm đạo. Đồng thời hỗ trợ nâng đỡ và kéo đẩy bằng cách đặt hai tay vào hông chàng.

Tư thế trượt đầy khiêu gợi giúp cả hai thêm phấn khích, sung sướng, có khả năng xâm nhập sâu, mang tính khiêu dâm cao và tương đối dễ thực hiện.

Tư thế làm tình trượt
Tư thế trượt đầy khiêu gợi giúp cả hai thêm phấn khích

21. Tư thế chó săn mồi giúp sung sướng, đê mê, đầy phấn khích

Đúng với tên gọi, tư thế chó săn mồi tương tự như cách quan hệ tình dục của loài chó. Tuy nhiên thay vì duỗi thẳng hai tay, người phụ nữ cần cong khuỷu tay, hạ thấp thân mình xuống, mông nhấc hơi cao so với đầu để nam giới có thể “tấn công” từ phía sau.

Trong thời gian tấn công và đưa dương vật thâm nhập vào âm đạo, nam giới có thể chồm người về phía trước. Đồng thời tận dụng hai tay để vuốt ve, xoa cơ thể, kích thích ngực để nâng cao khoái cảm của người nữ và nhanh chóng lên đỉnh.

tư thế quan hệ chó săn mồi
Tư thế giúp sung sướng, đê mê, đầy phấn khích – tư thế chó săn mồi

22. Nhịp nhàng và sung sướng với tư thế bản lề

Tư thế bản lề đòi hỏi cả người nam và người nữ có khả năng cân bằng tốt. Việc thực hiện một cách nhẹ nhàng có thể kích thích âm đạo, nâng cao khoái cảm và vô cùng tuyệt vời trong việc kiểm soát độ sâu từ việc tấn công vào âm đạo của dương vật.

Ở tư thế bản lề, người đàn ông cần quỳ gối và áp vào cơ thể của người phụ nữ từ phía sau. Nam giới nên tự chống đỡ cơ thể bằng một cánh tay trong khi nghiêng người về phía sau.

Người phụ nữ quỳ trên sàn, chống đỡ khuỷu tay xuống, đồng thời chổng mông trước mặt chàng. Tư thế này cho phép nàng đẩy âm đạo về phía chàng. Từ đó giúp cả hai tác động qua lại, gia tăng kích thích.

Người nam nên sử dụng tay còn lại để xoa, vuốt ve ngực hay toàn bộ cơ thể của nàng. Thỉnh thoảng bạn có thể gia tăng cảm xúc của nàng bằng cách vỗ vào mông.

Lưu ý khi thực hiện các tư thế quan hệ

Chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp thêm nhiều tư thế làm tình hấp dẫn, mới lạ và “sung sướng” cho các cặp đôi/ vợ chồng. Trước mắt với hơn 20 tư thế ở trên, đủ để bạn say sưa, làm mới mỗi đêm cho cuộc yêu được thăng hoa.

Có một số điều bạn nên biết để việc trải nghiệm cũng như luân chuyển giữa các tư thế được như ý là:

  • Nắm vững kỹ thuật, mỗi tư thế sẽ cần có những thao tác, kỹ năng, hay dụng cụ riêng. Bạn phải hiểu rõ điều này mới có thể thực hiện chúng và đạt được khoái cảm tốt nhất. Ngược lại, bạn làm mà không rành có thể gây đau, thậm chí nhiều tư thế nguy hiểm làm gãy cả dương vật.
  • Từ từ, nếu đây là lần đầy hai bạn làm kiểu mới, đừng vồ vập. Hướng dẫn cho nhau và làm sao để cùng có cảm nhận thoải mái nhất, như vậy mới đi đến đỉnh được.
  • Có một số tư thế khiến nam hoặc nữ nhanh ra. Do đó, hãy sắp xếp thứ tự phù hợp, để quả cuối là kiểu khiến hai bạn đê mê nhất và cùng lên đỉnh nhé.
  • Để sở hữu thể lực sung mãn, đam mê hừng hực, khoái lạc triền miên, sở hữu sinh lý nam khỏe mạnh là điều trọng yếu nhất. Nam giới nếu đang gặp vấn đề về sinh lý, hãy liên hệ ngay với chuyên gia nam khoa của chúng tôi để được tư vấn cụ thể, miễn phí.

Bài viết là thông tin cơ bản và cách thực hiện 22 tư thế quan hệ tình dục giúp các cặp đôi hoan lạc đến tột độ, tăng kích thích, cải thiện khoái cảm và nhanh chóng lên đỉnh. Ngoài ra việc đa dạng các hoạt động tình dục còn giúp nam giới kiểm soát tốt hoạt động xuất tinh, tránh bị nhàm chán, cải thiện thời gian “yêu” và có đời sống tình dục viên mãn.

Thay đổi tư thế quan hệ tình dục giúp tăng hưng phấn kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên với những quý ông đang gặp các vấn đề về sinh lý thì việc đổi mới các kỹ thuật quan hệ thôi chưa đủ mà cần phải điều trị bệnh. Để giải quyết tình trạng này bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được đánh giá là giải pháp toàn diện. 

Hưng phấn HỪNG HỰC, lên đỉnh thăng hoa nhờ bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi dòng họ Đỗ Minh – Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh là thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh ra đời từ cuối thế kỷ XIX. Trải qua hơn 3 thế kỷ lưu truyền, phương thuốc ngày càng khẳng định vai trò của mình trong việc điều trị các vấn đề về sinh lý ở nam giới như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… Hiệu quả bài thuốc được kiểm chứng ở hàng ngàn người bệnh, trong đó nhiều người nổi tiếng cũng tin tưởng sử dụng như NSUT Minh Tuấn, Diễn viên Lê Bá Anh,….

XEM NGAY: Diễn viên Lê Bá Anh lấy lại phong độ ở tuổi trung niên nhờ bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

bai-thuoc-dong-y-do-minh-duong.jpg

Sở dĩ bài thuốc phát huy công dụng tốt, được nhiều người bệnh đánh giá cao về hiệu quả mang lại bởi hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như:

Phác đồ trị bệnh CHUYÊN SÂU, phát huy công dụng rõ ràng theo từng giai đoạn

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được các lương y dòng họ Đỗ Minh xây dựng từ ba bài thuốc nhỏ gồm: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương hoàn. Các bài thuốc bổ trợ lẫn nhau theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ vừa giúp loại bỏ căn nguyên gây bệnh đồng thời tăng cường sinh lý, giúp quý ông hưng phấn kéo dài thời gian quan hệ. 

DMD-Sinhlynam-220329-02.jpg

Mỗi bài thuốc sẽ được các lương y cân nhắc kết hợp liều lượng phù hợp theo thể trạng, thể bệnh từng người. Do vậy, tuy cùng một bài thuốc nhưng mỗi quý ông sẽ được lên một LIỆU TRÌNH CHUYÊN BIỆT. Thuốc tác động sâu vào cơ thể phát huy công dụng trị bệnh hiệu quả theo 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1 TẤN CÔNG CĂN NGUYÊN: Thuốc đi sâu vào cơ thể giúp khu phong, tán hàn, lưu thông khí huyết tới hệ thống sinh dục từ đó giúp loại bỏ căn nguyên gây bệnh sinh lý ở nam giới. 
  • Giai đoạn 2 ĐIỀU TRỊ – TĂNG CƯỜNG: Tăng cường dưỡng chất giúp phục hồi chức năng sinh lý, gia tăng số lần quan hệ ở nam giới. Đồng thời loại bỏ tình trạng xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, mệt mỏi sau quan hệ,… 
  • Giai đoạn 3 DUY TRÌ: Tăng cường đề kháng, cân bằng sinh lý, duy trì chuyện “chăn gối” bền bỉ nhiều giờ. 

Hiệu quả BỀN VỮNG nhờ sử dụng bảng thành phần “VÀNG”

Bài thuốc Sinh Lý Nam là sự tổng hòa quả hơn 50 vị thảo dược quý có giá trị tốt trong việc tăng cường sinh lý nam giới. Trong đó các vị thuốc được chia thành 3 nhóm chính là:

  • Nhóm thảo dược BỔ THẬN: Xuất phát từ quan điểm “thận chủ tàng tinh, chủ sinh dục”, các vị thuốc bổ thận như Đại thục địa, Nhục thung dung, Kim anh tử,… được sử dụng với vai trò bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý ở nam giới. 
  • Nhóm thảo dược KHU PHONG – TÁN HÀN – BỔ KHÍ HUYẾT: Có tác dụng bổ khí, dưỡng huyết đẩy lùi căn nguyên gây bệnh sinh lý ở nam giới từ căn nguyên. Một số vị chủ dược như Đương quy, Kỷ tử, Thạch liên tử,…
  • Nhóm dược liệu KÍCH THÍCH SẢN SINH TESTOSTERONE: Giúp tăng ham muốn, kích thích hưng phấn mang lại cảm giác thăng quan khi quan hệ. Một số vị thuốc có thể kể đến như Cửu thái tử, Phúc bồn tử,…

nguyen-lieu-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Mỗi một vị thuốc đều được các lương y “cân – đong” cẩn thận đảm bảo liều lượng TỶ LỆ VÀNG, phối ngũ theo quy tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ. Cách điều chế này giúp tăng cường dược tính trị bệnh, thúc đẩy thuốc đi sâu vào cơ thể phát huy công dụng trị bệnh từ căn nguyên, mang lại HIỆU QUẢ BỀN VỮNG, ngăn ngừa tình trạng bệnh tái phát lại nhiều lần. 

Đảm bảo AN TOÀN – PHÙ HỢP với mọi đối tượng

Quy ông sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của bài thuốc bởi toàn bộ thảo dược sử dụng đều được kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo rõ nguồn gốc. 

Trong đó hơn 90% dược liệu được thu hái trực tiếp ở vùng chuyên canh do nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển, số còn lại là thảo dược quý hiếm được mua từ người đi hái thuốc lâu năm trong rừng sâu. 100% vị thuốc đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Do vậy bài thuốc đảm bảo AN TOÀN theo tiêu chí:

  • KHÔNG SỬ DỤNG DƯỢC LIỆU BẨN
  • KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ
  • KHÔNG PHỤ THUỘC THUỐC

TIỆN LỢI khi sử dụng nhờ được hỗ trợ bào chế dạng dùng sẵn

Ngoài bài thuốc dạng thang sắc, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn hỗ trợ bào chế thành dạng cao – viên hoàn – rượu thuốc. Quy trình bào chế khép kín, được giám sát nghiêm ngặt, điểm định chất lượng trước khi tới tay người sử dụng. 

Ưu điểm của thành phẩm là:

  • Không mất thời gian đun sắc, quản quản tiện lợi trong nhiệt độ thông thường. 
  • Dễ dàng sử dụng, tiện mang theo khi cần
  • Khả năng thẩm thấu nhanh vào cơ thể, phát huy công dụng tối ưu. 

Hiệu quả bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh đã được kiểm chứng ở hơn 90% nam giới trị bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

[PHÓNG SỰ VTV2: Giải pháp tăng cường SINH LÝ NAM, phục hồi bản lĩnh phái mạnh bằng thảo dược]

Một số phản hồi khác từ người bệnh:

quynh-yeu-sinh-ly-2.jpg

feedback-bn-compressed.jpg

Ngoài ra để tăng cường hiệu quả, quý khách hàng có thể kết hợp sử dụng thêm bài thuốc Đỗ Minh Quốc Tửu. Đây là bài thuốc ngâm rượu CAO CẤP của dòng họ Đỗ Minh quy tụ nhiều thảo dược quý như TAM DƯỢC BẢO TRƯỜNG DƯƠNG (Nấm lim xanh, Ngài tằm đực, Đông trùng hạ thảo Tây Tạng) có tác dụng bổ thận, ích tinh, tăng cường sinh lý nam giới,… [XEM NGAY: Tác dụng của bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu với sinh lý nam giới

Nếu quý ông đang gặp các tình trạng về sinh lý hoặc đơn thuần là muốn tăng cường khả năng “chuyện ấy”, gia tăng cương cứng kéo dài thời gian “yêu” hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn. 

220504-DMD-DADAY-003-1.gif

Xem thêm:

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Bình luận (89)

  1. Thịnh Lê says: Trả lời

    Hóa ra có nhiều tư thế vậy à kkk, ae hay xài kiểu gì thì khỏe hơn và lâu xuất hơn thế, trc h t toàn mấy tư thế truyền thống thôi, chắc phải thay đổi gấp :)))

    1. Diễu Đăng says: Trả lời

      Tôi thấy tư thế nằm nghiêng thì phù hợp nhất cho việc kéo dài thời gian đấy ông. Trc h tôi toàn dùng kiểu này thôi, nhất là quan hệ lúc đầu thì áp dụng tư thế này nó dễ duy trì và kéo dài được khoảng thời gian lâu hơn là tư thế truyền thống trước đây

  2. Hải Nam says: Trả lời

    Xuất tinh sớm mà dùng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này thì bao giờ có hiệu quả vậy? T cũng bị cái bệnh xuất tinh sớm mà chữa mãi không khỏi, h toàn lạm dụng vào mấy loại thuốc kích thích nhưng cũng sợ dùng lâu quá sau nó lại bị quen đi rồi cứ yếu mãi

    1. Doãn Bạch says: Trả lời

      Tôi cũng bị xuất tinh sớm và duy trì không nổi trên 2 phút, dùng thuốc này trong vòng 4 tháng thì thấy cũng đã kiểm soát được tình trạng. Ban đầu thì thuốc dùng cũng không có hiệu quả nhanh lắm, nó tác động từ từ, phải dùng hết một tháng đầu tiên thì mới bắt đầu cảm nhận được dấu hiệu cải thiện. Nhưng khi dùng thuốc được đến trong vòng tháng thứ 2 thứ 3 thì thấy hiệu quả đã rõ rệt, thấy tình trạng xuất tinh sớm đã dần ổn, mỗi trận kéo dài được lên đến 4-5 phút và xuất tinh cảm giác nó cũng khoái hơn.

      1. Dương Đỗ Chí says: Trả lời

        như thế thì hiệu quả nó cũng chậm đấy chứ. Mình cũng nghe người ta nói thuốc đông y nó có tác dụng chậm, nhưng cũng không nghĩ là nó lâu lên đến tận 4 tháng như thế. Dùng lâu lỡ không may bị hại gan hại dạ dày chết mất

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Hải Nam,
          Với câu hỏi của bạn, nhà thuốc xin được trả lời như sau. Về đánh giá thời gian hiệu quả của thuốc khi dùng mỗi bệnh nhân sẽ có thời gian trung bình từ 2 đến 4 tháng. Tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà thời gian tác động của thuốc lên mỗi người sẽ khác nhau bạn nhé. Thông thường sau tháng đầu tiên, người bệnh sẽ bắt đầu cảm nhận được hiệu quả của thuốc. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng thuốc người bệnh cần kết hợp chế độ ăn uống phù hợp và các bài tập hỗ trợ cho sinh lý để rút ngắn thời gian điều trị bạn nhé.
          Thông tin đến bạn!

  3. Minh Đăng says: Trả lời

    Phòng khám đỗ minh đường có làm việc vào ngày cuối tuần không? Tôi khá bận vào ngày thường nên chỉ có thể săp xếp đi khám vào cuối tuần

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Đăng,
      Với câu hỏi của bạn, nhà thuốc xin được trả lời như sau. Hiện tại nhà thuốc đỗ minh đường làm việc vào tất cả các ngày trong tuần. Lịch làm việc cụ thế .
      – Sáng: Từ 8h – 12h
      – Chiều : Từ 13h30 – 17h30
      Trường hợp đến khám và muốn chủ động thời gian, bạn vui lòng đặt lịch khám theo đường link sau nhé https://dominhduong.org/dat-lich-kham
      Thông tin đến bạn!

      1. Long Ngũ Quý says: Trả lời

        thế mà trước h mình cũng không biết rõ là bên đỗ minh đường họ cho đặt lịch khám, đã thế, tuần trước sang đây khám mình còn ngồi chờ cả tiếng đồng hồ vì đông bệnh nhân

        1. Huỳnh Nicloas says: Trả lời

          Nhà thuốc cho tôi hỏi khám vào ngày cuối tuần thì chi phí khám có đắt hơn ngày bình thường hay không. Xin Cảm ơn!

      2. Thành Xuyên Đinh says: Trả lời

        Khám ở đỗ minh đường là khám miễn phí mà bạn, không mất 1 đồng nào đâu. Đến đây mà mà b mua thuốc thì chỉ mất mỗi khoản tiền thuốc thôi, còn lại không cần phải bỏ ra một cái gì luôn nhé

  4. Ngân Quốc Trung says: Trả lời

    Nói gì thì nói tôi vẫn thấy tư thế Doggy là phê nhất. Anh em nào mà chưa thử thì nên thử, lên đỉnh thì khỏi phải bàn, tuy nhiên tư thế này cảm giác sướg vl nên phọt hơi nhanh. Nếu ai bị xts thì ko nên thử

    1. Dano Võ says: Trả lời

      Tùy người thôi, cá nhân mình thấy tư thế ốc sên nó phê hơn nhiều. Làm kiểu này nó dễ vào sâu hơn và dễ chạm điểm G của em ny. Chứ doggy mình thử r, chán vl

  5. Trần Văn Khôi says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ ship thuốc cho những bệnh nhân ở xa không? Tôi ở tít Sơn La thấy nhiều ae bảo thuốc sinh lý nam đỗ minh dùng khá hiệu quả nên cũng muốn dùng thử xem thế nào.

    1. Phan Nam says: Trả lời

      Có ship nhé bro. Nhưng mà hình như phải được thăm khám với bác sĩ bên đó thì họ mới gửi thuốc cho mình đấy. Vì thuốc này bá sĩ kê đơn theo tình trạng bệnh nên cần phải khám, bữa t thấy ông bạn t nói vậy

      1. Khôi Đào Minh says: Trả lời

        Vãi, nếu đến phòng khám khám được rồi thì ai rảnh đâu mà đặt thuốc về cho tốn thêm tiền ship. Cứ đến khám xong lấy luôn thì nó sẽ tiện hơn. Chẳng qua là người ta khó khăn vấn đề đi lại thì mới đặt ship, nếu vẫn cần khám thì đến mẹ trực tiếp cho nhanh, đặt về làm gì

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Trần Văn Khôi,
          Đối với câu hỏi của bạn, nhà thuốc xin được hỗ trợ như sau: Hiện tại nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ ship thuốc cho mọi bệnh nhân trên mọi miền tổ quốc và cả nước ngoài. Tuy nhiên đối với việc đặt thuốc,nhà thuốc cần đảm bảo nắm được tình hình cũng như vấn đề mà bệnh nhân đang gặp phải để bác sĩ kê đơn thuốc chuẩn và sát với tình trang bệnh. Do vậy, nếu người bệnh ở xa đi lại khó khăn thì nhà thuốc có hỗ trợ thăm khám, tư vấn online qua điện thoại hoặc video call, sau đó kê đơn thuốc và gửi thuốc về tận nhà cho bạn nhé. Nếu cần hỗ trợ thêm, bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua 1 trong 2 số hotline sau nhé 0984650816 – 0932088186
          Trân trọng!

  6. Đức Tâm 1999 says: Trả lời

    Tôi thấy thuốc sinh lý của đỗ minh đường được quảng cáo khá nhiều, không biết dược liệu bên này có đảm bảo là dược liệu sạch được như họ nói hay không? Dạo gần đây cũng thấy có một số cơ sở đông y bị bóc phốt về vấn đề dược liệu bẩn nên cũng dần mất niềm tin vào đông y

    1. Phạm Thái says: Trả lời

      Mấy chỗ bị phốt toàn là mấy chỗ mở chui, bán thuốc online qua mạng để lừa đảo. Đỗ minh đường là phòng khám, có 2 cơ sở khám và bán thuốc đàng hoàng, được cấp phép kinh doanh nữa thì có gì phải lo. Tôi cũng đã tìm hiểu và thăm khám bên này rồi, thuốc họ cũng dùng hiệu quả, và phòng khám bên này họ duy trì danh tiếng 5 đời rồi. Dược liệu làm thuốc cũng do họ tự trồng tại vườn riêng nên khỏi lo bẩn hay kém chất lượng. Thông tin về nguồn dược liệu họ cũng công khai hết trên báo đài mà, gg search là ra

      1. Minh Nguyễn says: Trả lời

        Dược liệu làm thuốc của dmd còn đạt tiêu chuẩn GACP của bộ y tế nữa đấy, có kiểm định và chọn lọc đàng hoàg mà. B tham khảo thêm về dược liệu của họ trên trang mạng đi, có nhiều báo cũng có đưa đấy

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Đức Tâm 1999,
          Đối với câu hỏi của bạn, nhà thuốc xin được hỗ trợ như sau: Nhà thuốc xin cam kết toàn bộ dược liệu được sử dụng để phục vụ việc sản xuất thuốc tại Đỗ Minh Đường đều là những loại dược liệu thiên nhiên sạch, được nhà thuốc trực tiếp trồng và canh tác tại 3 tỉnh thành Gia Lâm, Hưng Yên, Hoà Bình. Cả 3 vườn dược liệu đều đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Bộ y tế, được kiểm định vô cùng nghiêm ngặt. Bạn có thể tham khảo video về vườn dược liệu của nhà thuốc để yên tâm hơn nhé

  7. Hoàng Phúc says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh giá rổ thế nào vậy bác sĩ? Tôi tìm trên gg rất nhiều trang nhưng không thấy giá. Mong bác sĩ tư vấn giúp. Tôi cảm ơn

    1. Nguyễn Vũ Hoàng Định says: Trả lời

      Thuốc này ko có mức giá cố định đâu vì nó được bác sĩ phối hợp, điều chỉnh theo tình trạng bệnh từng người nên tiền thuốc mỗi người cũng dao động khác nhau. Đợt trước bác sĩ có kê cho tôi 3 liệu trình về dùng được trong 3 tháng, tổng cộng hết 12tr. Chia ra mỗi tháng chỉ khảong 4 triệu mà được nhữung 2 loại thuốc uống vs 1 bình rượu to oạch, tôi thấy khá hợp lý

  8. Trung Hiếu says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này đã thực sự bào chế rồi hay chưa, sao nói là bào chế rồi mà lại còn có cái bao to màu trắng với bình to kia vậy, nó là cái gì vậy các bác?

    1. Nguyễn Quang says: Trả lời

      Thuốc này đã được bào chế thành dạng viên cao hoàn và cao tinh chất rồi chú em eii. Mua về chỉ cần pha thuốc với nước ấm rồi để nó tan là uống được thôi. Còn cái bình to đùng thì là thuốc rượu, mình mua thang về tự ngâm cũng được mà mua luôn bình nhà thuốc ngâm sẵn cũng được

      1. Chu Quý Long says: Trả lời

        Uống thuốc này có thể uống rượu thuốc luôn thì có cần kiêng uống rượu bia bth không vậy, nếu mà không kiêng thì lại tốt quá

        1. Hải An says: Trả lời

          bác nên phân biệt giữa rượu thuốc và rượu nhậu nhé. Rượu thuốc thì mình có thể uống được là vì trong rượu có nồng độ cồn nhất định có thể kích thích thuốc phát huy tác dụng tốt nhất, nên người ta mới lợi dụng rượu để ngâm thuốc vào cho cái chất thuốc nó tan ra triệt để chứ không phải uống thuốc này là ko kiêng rượu đâu, bác sĩ vẫn chỉ định kiêng như thường nhé. Hơn nữa rượu thuốc ngày uống có 1-2 chén con chứ không được uống đã cái mồm như rượu nhậu đâu

      2. Nguyễn Minh Tuấn says: Trả lời

        @ Hải An anh cho em cụ thể khi dùng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh thì bác sĩ khuyên mình kiêng gì ngoài việc uống rượu nữa không anh?

        1. Đức Lâm says: Trả lời

          Bác sĩ khuyên khá nhiều đấy, đối với việc sử dụng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh, bệnh nhân cần tuân thủ một số quy định về ăn uống như sau: kiêng các chất kích thích, rau cần, rau cải xoong, nước vối, măng, cà pháo,.. Bên cạnh đó, bạn cần có chế độ ăn uống đầy đủ hợp lý, ngủ nghỉ đủ giấc nhé

  9. Trần Lê Nhật Minh says: Trả lời

    Các bác ở đây có ai khám bên đỗ minh đường chưa. Mấy bệnh nam khoa của anh em mình thì nên khám với bác sĩ nào bên đó là chuẩn nhất?

    1. Trung Hiếu says: Trả lời

      Tôi thấy nhiều ae hay review về bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, khen bác này khám tốt lắm mà t cũng chưa được khám bao h. Nên bây h cũng đang đi tìm hiểu, bác thử tìm hiểu về bác tuấn này xem như thế nào,vì chưa được khám nên t cũng chưa dám review.

      1. Công Hành Bào Tín says: Trả lời

        Nếu ông đến đỗ minh đường thì có thể thăm khám với bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là quá ngon nghẻ rồi. Tôi bị xuất tinh sớm được hơn 2 năm, chạy chữa khắp nơi nhưng không khỏi, xong có người cũng giới thiệu bác Tuấn cho nên t cũng qua đó khám với bác ấy. Về cơ bản tôi thấy bác Tuấn khám cực kỳ có tâm, giành thời gian để thăm khám cho bệnh nhân sao cho hiệu quả nhất, ko kiểu khám qua loa đại khái như một số nơi. Chính vì vậy,bác này cũng luôn có số lượng bệnh nhân đặt khám rất đông. Hiện tại ở đỗ minh đường thì bác Tuấn vừa làm bác sĩ trực tiếp thăm khám và chữa bệnh cho bệnh nhân, vừa kiêm giám đốc chuyên môn của nhà thuố luôn đấy. Bác cũng từng chữa khỏi sinh lý cho ông diẽn viên Bá Anh, 1 đợt 2 người này được vtv2 mời lên chương trình sức khoẻ luôn mà, có link luôn đây này

  10. Tạ Việt Hoàng says: Trả lời

    Mình bị rối loạn cương dương, đôi lúc khi quan hệ đang lên mạnh mà tự nhiên lại xỉu đi, có lúc thì đang đứng thuyết trình nó cũng ngỏng lên, đã thế ny mình lúc nào cũng đòi, ko chiến thì thấy ngại mà chiến thì thấy mất bản lĩnh. Không biết có tư thế nào phù hợp để lâm trận sung mãn và duy trì thời gian cương cứng cũng như thời gian xuất tinh đc lâu hơn không? Thấy mỗi anh em ng nói một kiểu nên cũng ko biết áp dụng thế nào. Vã quá r

    1. Đinh Thế Phong says: Trả lời

      Cơ địa mỗi người khác nhau, có người quen kiểu này người lại không quen, nên mỗi ng một ý kiến là đúng. Mình nghĩ bạn nên tự chủ động thử hết tất cả mọi tư thế, xem tư thế nào hợp lý thì chiến thôi

      1. Nguyễn Quang Huy says: Trả lời

        Ông đã thử tư thế kỵ sĩ chưa? Nếu chưa thì nên thử đi, trc t cũng có tình trạng xts mà áp dụng kiểu này thấy hiệu quả vl, kéo dài được thgian, chơi kiểu này mình nằm phía dưới và cho ghẹ nằm trên nên công việc nhấp sẽ do ghẹ chủ động chứ ae mình ở tư thế này hạn chế nhấp hơn nên thời gian nó lại duy trì được lâu, đạt khoái cảm hơn, không bị kích thích dương vật nhiều. Ngược lại dương vật dễ chạm vào điểm G đối phương hơn

  11. Nguyễn Vũ Trọng Tuấn says: Trả lời

    Tác dụng của bài thuốc sinh lý đỗ minh là gì vậy? Bài thuốc này giúp đàn ông mạnh lên, quan hệ sướng hơn hay có công dụng chữa bệnh nào khác nữa không? Tôi bị rối loạn cương dương hơn 2 năm, chữa mãi mà không thấy khỏi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Vũ Trọng Tuấn,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh có công dụng giúp nâng cao sinh lý cho nam giới, tăng sức đề kháng, cải thiện chất – số lượng tinh trùng… Ngoài tác dụng bồi bổ cho sức khỏe, sinh lý thì bai thuốc còn có công dụng điều trị các loại bệnh cho nam giới như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương,… Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội hoặc 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh để bác sĩ đánh giá tình trạng sinh lý và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhé.
      Thân ái!

    2. Yic Tác Kiệt says: Trả lời

      Giá của bài thuốc sinh lý đỗ minh thì khoảng bao nhiêu bác sĩ? Báo giá giúp tôi nhé

    3. Thành Không Sợ Vợ says: Trả lời

      Thuốc sinh lý đỗ minh không có giá cố định. Liệu trình kê đơn tùy chỉnh theo tình trạng sức khỏe và bệnh nên mỗi ông mỗi liệu trình, giá cũng sẽ khác. Mua bài thuốc này cứ mang khoảng 3-4 tr. Trước tôi mua thì 1 tháng hết khoảng tầm đó, còn bình rượu thuốc hình như là 2-3tr/ bình thì phải, mua lâu rồi nên cũng không nhớ rõ

    4. Hoàng Quyết says: Trả lời

      Bị đại tràng đang điều trị thuốc tây mà mua bài thuốc sinh lý đỗ minh về dùng có được không? Thấy trong liệu trình sinh lý đỗ minh có rượu hồi xuân phục dương thang mà bác sĩ dặn không uống bia rượu

    5. Quốc Huy says: Trả lời

      nếu chú em đang chữa đại tràng bằng thuốc tây thì bảo bác sĩ k kê rượu vội, dùng hết thuốc tây rồi bắt dầudufng rượu cũng được. Rượu này là rượu thuốc, mỗi ngày uống có 1-2 chén con thôi nên cũng không ảnh hưởng mấy đâu. Hay chú em gọi điện hỏi trực tiếp bác sĩ luôn cho nó chắc, anh còn lưu số bác sĩ ở đỗ minh đường đây 0984650816

  12. Đặng Cử says: Trả lời

    Thành phần của bài thuốc sinh lý đỗ minh chắc chắn sạch không? Có bằng chứng nào chứng minh là bài thuốc sinh lý đỗ minh sử dụng dược liệu sạch để điều chế thành thuốc không? Xem thông tin có đảm bảo được thì mới dám mua chứ giờ nhiều loại thuốc đông y quảng cáo láo bome

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đặng Cử,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh sử dụng các loại thảo dược được trồng tại vườn riêng của nhà thuốc bạn nhé. Nhà thuốc hiện tại có ba vườn thuốc tại ba khu vực có điều kiện thuận lợi cho việc canh tác là Thôn Đồng Hòa, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình; làng Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên và Thôn Sen Hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, TP Hà Nội. Các vườn thuốc đều đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế đề ra, đảm bảo không sử dụng hóa chất, không thuốc trừ sâu, không chất bảo vệ thực vật nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thuốc. Bạn có thể xem thêm video về vườn thuốc tại link sau nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Gia Huy says: Trả lời

      Cái video này mình xem rồi, hôm trước còn đọc được một bài báo của 24h đưa tin về vườn thuốc này. Tiêu đề ghi là nhà thuốc đỗ minh đường chủ động phát triển dược liệu để tránh tình trạng sử dụng dược liệu bẩn tràn lan. 24h cũng là báo có tiếng mà có đưa tin thì cứ yên tâm. Mình cũng vừa đặt mua mấy liệu trình sinh lý đỗ minh vê uống cho khỏe, quan hệ cho sướng, đang đợi thuốc ship về đây

    3. Văn Thanh says: Trả lời

      Thuốc đông y không phải đến tận nơi để thăm khám, bắt mạch rồi mới mua về dùng à bạn? Bạn đặt mua gửi ship thế nhỡ bị lừa như ba đời nhà tôi thì làm sao? Một dạo rầm rồ chuyện bán thuốc đông y qua mạng, toàn bị lừa không sợ à

    4. Lê Công Toại says: Trả lời

      Chỗ nào khác thì còn lo chứ mua thuốc của đỗ minh đường thì anh cứ an tâm đi. Dịch vụ bán thuốc online của nhà thuốc đỗ minh đường đảm bảo , bác sĩ tư vấn xong mới kê đơn chứ không bán thuốc bừa bãi đâu. Trong quá trình anh sử dụng thuốc, bác sĩ vẫn thăm hỏi thường xuyên, có vấn đề gì sẽ hỗ trợ luôn. Đông y thì kể cả đến khám tận nơi hay tư vấn từ xa thì nó cũng khôg khác nhau mấy, sinh lý yếu thì triệu chứng rõ rành rành r, nói rõ cụ thể vs bác sĩ là người ta kê đơn được thôi

  13. Trịnh Đình Học says: Trả lời

    Có tư thế nào giúp quan hệ lâu mà không bị tốn sức không anh em? Đọc trong bài chỉ nhiều tư thế quá không biết tư thế nào vừa quan hệ được lâu vừa không tốn nhiều sức. Cần các anh em chỉ giáo thêm

    1. Nguyễn Không says: Trả lời

      Truyền thống mà làm, cứ đơn giản nó lại hiệu quả vừa sướng vừa được lâu, không cần tốn quá nhiều sức lực. Còn mấy cái như kiểu cưỡi ngữaj hay dooggy nó lạ thật nhưng mệt vđ. Muốn bền, dai sức mà khỏe thì cứ truyền thống mà triển nhé

    2. V.Q.Ngọc says: Trả lời

      Chuẩn bạn. Thử hết các tư thế rồi thì thấy truyefn thống là hiệu quả nhất. Cứ dạo đầu xong rồi làm tư thế truyền thống sau rồi đổi tư thế khác. Vào phát mà cưỡi ngựa, doggy là nhanh mệt, chán lắm

  14. Thanh Thủy Sơn Andys says: Trả lời

    Vợ đang bầu thì có quan hệ được không ? Vợ tôi bầu 6 tháng rồi. Đọc trên mạng thấy bảo em bé được bảo vệ trong màng thai nên có thể quan hệ, không biết đúng không

    1. Nguyễn Duy says: Trả lời

      Nhịn đi ông anh ơi, vợ đẻ song rồi muốn làm gì thì làm chứ tội gì mà phải thế. Ưu tiên con trước, đừng làm điều mà mình không biết, không chắc chắn để rồi sau nhữo bị sao thì lại hối hận

    2. Mon Phạm says: Trả lời

      Vợ đang mang thai vẫn quan hệ được mà, quan hệ bình thường, không sao cả. Tránh quan hệ nếu có tiền sử sinh non, sảy thai, bị xuất huyết hoặc cổ tử cung ngắn để đảm bảo an toàn. Quan hệ thì cũng nên chọn tư thế phù hợp và đừng thô bạo quá

  15. Trọng Tân says: Trả lời

    Cho hỏi tí thông tin về nhà thuốc đỗ minh đường với các ông ? Nay thấy nhiều nhà thuốc quá, không biết chỗ nào uy tín chỗ nào dởm. Gần chỗ tôi cũng có mấy nhà thuốc đông y mà không thấy ai đến thăm khám, mua thuốc gì cả

    1. Dũng Kòi says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường là nhà thuốc gia truyền 5 đời đấy chú em. Nhà thuốc nổi tiếng lắm, được báo đài đưa tin giới thiệu, người nổi tiếng cũng đến đây để điều trị không như mấy chỗ tự lên, dởm lợm, lợi dụng lòng tin của bệnh nhân để bán thuốc kém chất lượng đâu. Có báo đây, đọc đi là biết thôi https://songkhoe.medplus.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-dang-tin-cay/

    2. Bùi Văn Hoan says: Trả lời

      Vợ em ở nhà cũng thử tìm hiểu về thông tin của nhà thuốc đỗ minh đường. Bảo là bên đây uy tín, chữa bệnh cũng hay, bác sĩ mát tay nên nhiều người bị bệnh về sinh lý đến mua thuốc uống đều rất khen. Tìm hiểu xong cứ dục em đến mua thuốc về dùng để cho bà ấy sướng hơn :)) Nhưg nhà thuốc này có cơ sở ở Hà Nam không các anh nhể?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bùi Văn Hoan,
      Nhà thuốc hiện tại chỉ có hai cơ sở tại Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại, nhà thuốc chưa có cơ sở nào tại Hà Nam. Bạn có thể đến trực tiếp cơ sở tại Hà Nội để khám và mua thuốc nhé.
      Thông tin đến bạn!

  16. Nam Chuốii says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh dùng khoảng bao lâu thì có tác dung thế nhà thuốc? Uống 1 tháng liệu đã cải thiện sinh lý được chưa vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nam Chuốii,
      Cơ chế điều trị bệnh của thuốc đông y là điều trị vào tận gốc rễ, căn nguyên gây bệnh, nó khác so với thuốc tây nên thời gian điều trị thường sẽ lâu hơn. Thời gian dùng thuốc điều trị trung bình sẽ giao động từ 2 đến 3 tháng để cho hiệu quả tốt. Đối với một số trường hợp người bệnh có cơ địa hấp thụ chậm thì thời gian sử dụng bài thuốc sẽ dài hơn từ 3 đến 5 tháng bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  17. Đăng Đức says: Trả lời

    Rối loạn cương dương thì nên quan hệ tư thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Mở màn bằng tư thế truyền thống rồi nhưng không quan hệ lâu được, chưa đên 1 phút là đã ra rồi

    1. Tùng Vũ says: Trả lời

      Em cũng thế anh ơi. Bị rối loạn cương dương , vừa đưa vào có một tí là đã xìu xuống rồi, không có cảm giác gì nữa, hưng phấn cũng không còn luôn. Em cũng tìm hiểu trên mạng bảo quan hệ cũng là một cách để cải thiện chứng rối loạn cương dương mà em áp dụng thì thấy vẫn thế

    2. Hoàng Khởi says: Trả lời

      Thử mở màn bằng tư thế 69 đi. Tôi cứ áp dụng cái này lần nào cũng hiệu quả mà yêu được lâu, mấy tư thế kia thì để thay đổi nếu muốn, đừng vồ vập lúc đầu quá, đã rối loạn cương dương lại còn mất sức thì tụt cmn hứng rất nhanh

  18. Nhật Ank says: Trả lời

    Có ông nào mua bài thuốc sinh lý đỗ minh uống chữa rối loạn cương dương chưa? Hiệu quả tốt không thì bình liaajn bên dưới để tham khảo cái. Trên bảo dưới không nghe thì có đọc thêm về mấy tư thế này thì cũng không làm ăn được gì cả

    1. Nguyên Kelvis says: Trả lời

      Hiệu quả đấy. T cũng bị rối loạn cương dương, làm ăn không được, bị vợ dỗi suốt. Nghe đứa bạn giới thiệu cho bài thuốc sinh lý đỗ minh xong cũng mua bài thuốc về dùng. Uống 3 liệu trình là không bị rối loạn, quan hệ khỏe, bền hơn, sướng hơn. Cơ địa t mà hấp thụ tốt thì chắc cũng chỉ uống khoảng 2 liệu trình là khỏe lại rồi chứ không cần phải uống lâu quá đâu. Dùng kết hợp thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và rươu hồi xuân phục dương thang đều đặn mỗi ngày thấy khỏe khoắn hơn nhiều. Hết 1 liệu trình sinh lý đỗ minh đầu tiên thấy có ham muốn hơn, cương cứng được lâu, bớt cương cứng vào những lúc không cần. Hết liệu trình 2 thì ham muốn tăng lên nhiều như lúc cưới về, cương cứng được lâu, bảo là lên, quan hệ cũng được 5p rồi. Qua ba liệu trình sinh lý đỗ minh là vừa có ham muốn nhiều, thời gian quan hệ lại vừa lâu hơn, quan hệ mạnh, sung sức, sướng hơn, sức đề kháng cũng được tăng lên nên cũng không mệt mỏi lắm sau mỗi lần quan hệ. Trả bài cho vợ cũng không còn như cực hình. Có ông này cũng bị rối loạn cương dương, dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh có kết quả tốt đây, ông tham khảo thêm đi

    2. Kỳ Cọ says: Trả lời

      Dùng thuốc này có phải kiêng gì không anh ơi?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kỳ Cọ,
      Trong quá trình sử dụng bài thuốc sinh lý Đỗ Minh, bạn nên kiêng các chất kích thích, rau cần, rau cải xoong, nước vối, măng, cà pháo,.. Ngoài ra, bác sĩ khuyên bạn nên luyện tập thể thao để cải thiện sức khỏe, tập các bài tập, bộ môn tốt cho sinh lý nam để thuốc hiệu quả được tốt hơn bạn nhé.
      Thân ái!

  19. Đại Villa says: Trả lời

    Tôi thấy cái tư thế doggy là tư thế sướng nhất bởi vì cậu nhỏ rất dễ bị hút vào. Tuy nhiên cái này có một cái không ưng ý lắm đó là rất dễ xuất sớm. Nói chung là ông nào phải thật phong độ thì mới áp dụng cái tư thế này được.

    1. Tuấn Anh DC says: Trả lời

      Bác sỹ cho em hỏi một chút là em hiện tại mắc chứng xuất tinh sớm thì em nên áp dụng tư thế nào để có thể mang lại cảm xúc tình dục tốt mà lại ngăn ngừa được tình trạng xuất tinh sớm?

  20. Minh Minh says: Trả lời

    Xuất tinh sớm nó là một hội chứng rồi thì bạn phải điều trị đi chứ làm gì có tư thế nào có thể ngăn ngừa được xuất tinh sớm. Thuốc tây không ok thì uống thuốc nam cũng được. Phải uống kiên trì một thời gian thì mới trị được xuất tinh sớm đấy

    1. Phan Khắc Hoàng says: Trả lời

      Tôi thấy có cái tư thế úp thìa là nhìn có vẻ Ok bởi vì nằm nghiêng như thế sẽ hạn chế được việc ông xuất nhanh. Tuy nhiên rằng nhịp độ trong quá trình quan hệ cũng vừa phải thôi đừng có nhanh quá nhé nếu không cũng rất dễ bị ra đấy.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Minh.
      Có rất nhiều các tư thế có thể hỗ trợ cho những người gặp tình trạng xuất tinh sớm Ví dụ như tư thế truyền thống hoặc là tư thế úp thìa…. Tuy nhiên, đó chỉ là giải pháp nhất thời. Bạn muốn cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm thì cần được chẩn đoán và điều trị bằng thuốc ngay từ bây giờ nhé. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với nhà thuốc qua số điện thoại 096 330 2349 – 093 844 9768 để được hỗ trợ tư vấn giải đáp cụ thể hơn nhé. Trân trọng!

  21. An Khang says: Trả lời

    Thuốc sinh lý nam Đỗ Minh đường có được cấp giấy phép hay là kiểm nghiệm gì an toàn không vậy? Có được phép bán hay không vậy? Bây giờ tôi vẫn hơi lo lo vì nghe nhiều vụ thuốc nam dởm

    1. Hoàng Trọng Bảo says: Trả lời

      Đỗ Minh đường này là phòng khám y học cổ truỳen, tất nhiên là những bài thuốc của người ta phải được cấp phép và an toàn khi sử dụng rồi chứ bạn. Đâu phải cứ muốn bán thuốc là bán được đâu, những cái này nằm trong quy chuẩn của bên y tế cả rồi, họ có thanh tra kiểm tra suốt nên là có thể yên tâm được.

    2. Lĩnh Lê says: Trả lời

      Thật sự là mấy cái vụ về nhà tôi ba đời làm ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh khi mua thuốc đông y thật. Cứ lo lo xem có phải là thuốc thật không hay lại lừa đảo. Mà tôi nghĩ những cái trường hợp lừa đảo thường là người ta không dám chia sẻ địa chỉ và thông tin lên mạng, còn bên đmđ này thấy cũng có nhiều thông tin mà họ cũng ghi địa rõ địa chỉ, số điện thoại và cả hình ảnh bác sĩ thì chắc là uy tín rồi

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn An Khang.
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường với kinh nghiệm và uy tín hơn 150 năm trong việc khám và chữa bệnh điều trị cho bệnh nhân, nhà thuốc luôn đặt hiệu quả điều trị và an toàn lên hàng đầu. Chúng tôi chọn lựa ngay từ những nguyên liệu đầu vào để làm thuốc đều là những nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt niềm tin điều trị tại nhà thuốc nhé. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết, xin vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua số điện thoại 096 330 2349 – 093 844 9768. Xin cảm ơn!

  22. Tuấn Tú MC says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý đỗ minh tôi tìm hiểu thấy xuất hiện trên cả trang web của VTV đài truyền hình Việt Nam đây này. Có link cho các ông xem cho bớt nghi ngờ https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

    1. Thành TDT says: Trả lời

      vậy chứng tỏ bên này uy tín và có danh tiếng lắm còn gì. Được lên hẳn trên trang web của VTV thế này không phải là đơn giản đâu, bao nhiêu phòng khám bệnh viện lớn mà còn không được lên. Như vậy thì yên tâm dùng thuốc ở đây được r

  23. Hoàng Hoa Long says: Trả lời

    Thấy trong bài viết này có nêu thành phần của bài thuốc nam sinh lý đỗ minh, chỉ gồm có mấy vị dược liệu như là dâm dương hoắc, phúc bồn tử, xa song tử, ba kích và ngủ vị tử. Liệu bây giờ tôi mua những vị dược liệu này về rồi tự ngâm rượu uống thì có cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm không?

    1. Tịnh Thế says: Trả lời

      Đấy là người ta nêu ra một số các vị dược liệu cơ bản nhất thôi chứ còn bài thuốc này có đến hơn 50 vị dược liệu cơ mà. Nó liên quan đến công thức thuốc nên họ không phô bày ra hết mọi thành phần trong bài thuốc đâu. Bài thuốc hơn 50 vị thì mới có hiệu quả chứ ông định mua mấy vị về ngâm rượu thì uống cũng chả ăn thua

    2. Nhất Nam says: Trả lời

      Thấy nhiều người tự ý ngâm dược liệu hoặc là tự ý mua dược liệu về sử dụng không theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, có trường hợp còn bị ngộ độc rồi. Cho nên đã bị xuất tinh sớm đã thiệt thòi rồi thì cũng không nên dại dột gì mà bắt chước linh tinh, k lại mang bệnh thêm vào ng

  24. Đỗ Khánh Phong says: Trả lời

    Em thì chưa có người yêu nên cũng chưa được thử các tư thế trên, cũng không biết là mình có bị xuất tinh sớm hay là yếu sinh lý gì không. Nhưng em có thủ dâm, mà thời gian thủ dâm của em nhanh lắm chỉ khoảng 1 phút thôi là đã ra rồi. Như vậy thì có phải là bị bệnh lý rồi không? Nếu là bệnh lý thì uống thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh có điều trị được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Khánh Phong,
      Theo như tình trạng bạn chia sẻ thì bạn đang lạm dụng việc thủ dâm, điều đó hoàn toàn không nên bạn nhé, nó sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Còn để xác định xem có đúng là bạn đang gặp tình trạng bệnh lý liên quan đến sinh lý hay không và phác đồ điều trị như thế nào, thời gian bao lâu thì cần thêm một số thông tin khác để bác sĩ chẩn đoán. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua số hotline để được bác sĩ hỗ trợ nhé. Trân trọng!

    2. Tạ Quyền says: Trả lời

      Nếu mà quay tay ông cũng 1 phút là ra rồi thì nguy cơ cao là đang bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm đấy nhé. Bây giờ bỏ ngay việc thủ dâm đi, ăn uống thể dục thể thao điều độ vào. Đang còn trẻ chưa có người yêu chưa có gia đình thì biết đâu một thời gian nữa nó hồi phục lại chứ cứ lạm dụng đi rồi sau này mới biết hậu quả của nó nghiêm trọng như thế nào.

    3. Tấn Tài says: Trả lời

      Như vậy là xuất tinh sớm rồi còn gì nữa. Tôi từng bị rồi nên biết, triệu chứng y hết luôn. Ban đầu hơi chủ quan nghi là tùy thời điểm hoặc cảm xúc nên mới xuất tinh ra nhanh như thế. Nhưng sau nửa năm tình trạng vẫn thế nên quyết định qua DMD khám thì bác sỹ chẩn đoán bị xuất tinh sớm. Sau phải uống thuốc Sinh lý nam đỗ minh 3 tháng mới ổn được đấy. Cũng may mà phát hiện sớm đi điều trị sớm nên còn hiệu quả tốt, ông xem mà đi chữa sớm đi không lại khổ

    4. Hùng Đỗ says: Trả lời

      Thuốc nam của Đỗ Minh Đường điều trị siinh lý ổn đấy bạn. Mình có 2 đứa bạn mua thuốc bên này dùng rồi. Một th yếu sinh lý rối loạn cương dương, một th thì xuất tinh sớm như bạn luôn. Cả 2 uống thuốc thì khá hợp nên hết liệu trình là cải thiện luôn. Thằng nào khỏi cũng mời mình đi nhậu để kể lại quá trình điều trị :))

    5. Bách Khang says: Trả lời

      Anh cũng tình trạng như chú em. Cũng đang tìm hiểu phương pháp điều trị đây. Trong số các nơi về đông y nam y điều trị sinh lý thì anh thấy bài thuốc sinh lý nam bên Đỗ Minh Đường này được nhiều người ủng hộ. Trên các hội nhóm FB về yếu sinh lý cũng review tốt. Anh mới mua thuốc, được bác sỹ tư vấn kỹ lắm. Em cứ mạnh dạn mua thuốc điều trị, trước hết liên hệ bác sỹ họ tư vấn liệu trình cho nhé

  25. Đại Gia Mỳ says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh đường có phải đã từng điều trị sinh lý cho nghệ sĩ diễn viên Lê Bá Anh không? Em là fan hâm mộ của anh Lê Bá Anh, lần trước thấy anh ấy có chia sẻ về hành trình lấy lại phong độ nhờ bài thuốc sinh lý nam của Đỗ Minh đường. Bây giờ em cũng đang gặp tình trạng đấy nên muốn được tư vấn điều trị

    1. Quân PH says: Trả lời

      Đúng rồi đó bạn, Anh Lê Bá Anh đã từng điều trị bên này rồi đấy. Lúc nãy mình có xem qua một bài review có nhắc đến đây này. Mình gửi lại bạn để bạn xem nhé. Cũng có nhiều người review bài thuốc này khá tốt nên bạn thử liên hệ họ để lấy thuốc điều trị xem https://vtc.vn/lay-lai-ban-linh-dan-ong-bang-thuoc-nam-do-minh-duong-ar537016.html

  26. Phong Vân says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm đã 2 năm nay rồi chắc là các tư thế quan hệ tình dục như trên tôi đã áp dụng hết rồi. Các tư thế trên thì cái nào cũng như nhau đều không giúp tôi cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Có còn ai biết cái tư thế nào mà giúp cho lâu lâu ra một xíu không

    1. Hạ Long says: Trả lời

      Gần như trên là người ta đã liệt kê ra hết các tư thế rồi còn đâu nữa. Ông mà đã bị xuất tinh sớm như thế là do bệnh lý rồi đi khám lấy thuốc và điều trị thì nó mới kéo dài thời gian quan hệ được. Nên đi khám chuyên khoa nam khoa nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger