Diễn Viên Tùng Dương: Trào Ngược, Viêm Loét Dạ Dày Vì Lạm Dụng Thuốc Chữa Bệnh Kéo Dài

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Tiêu hóa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Diễn viên Tùng Dương là một trong những gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình với nhiều vai diễn ấn tượng. Ở độ tuổi ngoài 50, nhìn anh khá trẻ trung tuy nhiên ít ai biết rằng nam diễn viên gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe như tim, suy nhược thần kinh, huyết áp, viêm loét dạ dày. 

dv-tung-duong1.jpg

54 tuổi với đủ thứ bệnh trong người 

Bén duyên với nghề diễn từ trẻ, diễn viên Tùng Dương từng tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người xem với nhiều vai diễn “giang hồ” để đời. Tuy nhiên, sự nghiệp diễn của nam nghệ sĩ đã phải khép lại vì tình hình sức khỏe. Anh không còn đủ sức để đóng các bộ phim dài tập mà thay vào đó đã lui về viết kịch bản phim. 

DV Tùng Dương tâm sự “Tình trạng đau dạ dày của tôi bắt đầu từ khoảng chục năm trước đây, nguyên nhân chính là do dùng quá nhiều loại thuốc tây để điều trị bệnh. Tôi có nhiều vấn đề lắm, thường xuyên mất ngủ kéo dài, stress, huyết áp, tim mạch,… Phần nữa là do tính chất nghề diễn viên, đi quay liên tục, ăn uống thất thường. 2-3 ngày không ngủ là chuyện không hiếm gặp, ở nơi rừng thiêng nước độc cả tháng trời để quay xong mấy tập phim. Vì thế nên khi có tuổi, tôi thấy sức khỏe xuống một cách trầm trọng. 

Tôi chịu đựng những cơn đau dạ dày trong một thời gian dài, cơ thể gầy yếu vì không ăn được, kiêng khem dầu mỡ đến 90%, hầu hết ăn uống rất lành mạnh nhưng không ăn thua. Đau vẫn đau. 

Tôi tìm hiểu thì biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Hôm đến khám và lấy thuốc, nhìn thấy có hình ảnh của Hoa Thúy vợ cũ của tôi, lúc đấy mới biết là rất nhiều người quen, anh chị em nghệ sĩ cũng đã từng điều trị tại đây. Do đó tôi cũng yên tâm hơn mà điều trị. 

dv-tung-duong12.jpg

Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc là người trực tiếp khám và điều trị cho ca bệnh của diễn viên Tùng Dương. Ông nhận định, bệnh của nam nghệ sĩ hình thành chủ yếu do chế độ ăn uống thất thường, ngủ nghỉ không điều độ và đặc biệt là từ tác dụng phụ của thuốc tây. Lượng thuốc lớn đi vào dạ dày khiến cho lợi khuẩn trong đường tiêu hóa bị tiêu diệt, chức năng của dạ dày dần mất cân bằng và tổn thương.

Lương y Tuấn cho hay: “Với tình trạng bệnh của anh Tùng Dương, tôi đánh giá mức độ trào ngược và viêm loét đã tiến triển sang giai đoạn nặng. Nếu không nhanh điều trị, nguy cơ bị xuất huyết là rất cao. Tôi đề xuất phác đồ điều trị cần kết hợp linh hoạt giữa việc sử dụng bài thuốc gia truyền của nhà thuốc tôi và xây dựng chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học. Trong khoảng 3 – 5 tháng, bệnh tình sẽ có những cải thiện rõ rệt.” 

dv-tung-duong3.jpg

Nam diễn viên khi đến thăm khám tại Đỗ Minh Đường tỏ ra băn khoăn về việc sử dụng thuốc điều trị có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không. Lương y Tuấn đã có những chia sẻ, giải thích kỹ lưỡng về độ an toàn, lành tính và phù hợp của bài thuốc chữa bệnh dạ dày gia truyền DẠ DÀY ĐỖ MINH đối với nam nghệ sĩ. Cuối cùng, nghệ sĩ Tùng Dương quyết định lựa chọn phác đồ điều trị do lương y Tuấn đưa ra. 

Phác đồ điều trị cho diễn viên Tùng Dương

Như đã có đề cập, phác đồ điều trị bệnh dạ dày của nghệ sĩ Tùng Dương được chia ra 2 phần rõ rệt là dùng thuốc và điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt. Cụ thể: 

Liệu trình thuốc điều trị 

Bài thuốc chữa bệnh dạ dày của nhà thuốc chúng tôi có tên Dạ dày Đỗ Minh. Phương thuốc này được nghiên cứu và ứng dụng suốt hơn 150 năm. Hiện nay, sau 5 đời truyền nhân, bài thuốc được lương y Tuấn kế thừa, tối ưu và phát triển giúp nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị. 

da-day-do-minh1.jpg

Đối với tình trạng bệnh dạ dày của nghệ sĩ Tùng Dương vừa có biểu hiện trào ngược và viêm loét nên được lương y Tuấn lên phác đồ kết hợp giữa 3 bài thuốc nhỏ khác nhau trong một liệu trình điều trị: 

Bình vị tán

  • Thành phần: Bồ công anh, Mơ tam thể, Lá khôi, Cỏ mực, Mai mực, Dạ cẩm, Tơ hồng xanh,…
  • Công dụng: Hỗ trợ chống viêm, kháng khuẩn, cầm máu và giảm các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, phục hồi niêm mạc dạ dày bị viêm loét. 
  • Liều dùng: Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 thìa bột hòa với 100ml nước 100 độ C. Uống sau bữa ăn 30 phút. 

Cao bình vị

  • Thành phần: Bạch thược, Bổ chính sâm, Tam thất, Ô tặc cốt, Bắc sài hồ, Kim ngân hoa, Quán chúng, Bồ công anh, Cam thảo,…
  • Công dụng: Cân bằng dịch vị axit dạ dày, hỗ trợ phục hồi tổn thương và chống tình trạng ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, trào ngược. 
  • Liều dùng: Ngày uống 2 lần chia sáng và tối, uống trước hoặc sau bữa ăn 30 phút.

Cao giải độc

  • Thành phần: Khôi tía, Dạ cẩm, Lược vàng, Mơ lông, Nhọ nồi, Cam thảo,…
  • Công dụng: Cầm máu và ngăn ngừa xuất huyết dạ dày hiệu quả, bảo vệ niêm mạc dạ dày, hạn chế vết loét lan rộng. 
  • Liều dùng: Tương tự như cao bình vị. Mỗi ngày uống 2 lần chia sáng và tối, uống trước hoặc sau bữa ăn 30 phút. 

da-day-do-minh-lieu-trinh.jpg

Mỗi bài thuốc nhỏ được bào chế từ những vị dược liệu khác nhau với hàm lượng kháng sinh tự nhiên cao, hỗ trợ điều trị các triệu chứng của viêm loét và trào ngược dạ dày nhanh chóng, hiệu quả. Thay vì kê thuốc thang phải mất công đun sắc, lương y Tuấn đã hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng viên hoàn MIỄN PHÍ cho diễn viên Tùng Dương. Thuốc được bảo quản trong lọ nhỏ gọn và có thể uống trực tiếp như các loại thuốc khác, không cần phải đun, sắc và bảo quản phức tạp. 

100% thảo dược đều do chính nhà thuốc ươm trồng và chăm sóc theo chuẩn hình thức hữu cơ tại hệ thống vườn thuốc ở Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội). Việc không sử dụng phân bón hóa học, thuốc bảo vệ thực vật và chất phụ gia nên đặc biệt an toàn. Riêng đối với trường hợp có nhiều bệnh nền như nghệ sĩ Tùng Dương vẫn có thể yên tâm sử dụng, sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Thậm chí, thuốc còn có khả năng bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng. 

duoc-lieu-dat-chuan-do-minh-duong-1.jpg

Xây dựng chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học 

Lương y Tuấn nhấn mạnh, bệnh dạ dày thuộc hệ tiêu hóa nên bị ảnh hưởng trực tiếp bởi chế độ ăn uống. Chính vì vậy, nếu chỉ dùng thuốc điều trị triệu chứng mà không có những thay đổi trong thói quen và thực đơn ăn uống hàng ngày, khó lòng để đẩy lùi được bệnh hoàn toàn. 

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về chế độ ăn uống, sinh hoạt của lương y Tuấn với trường hợp bệnh của nghệ sĩ Tùng Dương: 

Chế độ ăn

  • Tạo thói quen ăn uống đúng giờ cố định ở mỗi bữa. 
  • Không bỏ bữa hoặc ăn quá no. 
  • Khi ăn nên căn chậm, nhai kỹ.
  • Ăn thực phẩm sạch, được xử lý kỹ càng, không nên ăn ở những nơi không đảm bảo vệ sinh như vỉa hè, lòng đường,…
  • Cần đặc biệt kiêng các loại thực phẩm: Cay nóng (ớt, đồ ăn vừa chế biến xong còn quá nóng), thực phẩm cứng, khó tiêu, đồ ăn quá nhiều dầu mỡ, không ăn thực phẩm chua, có axit, kiêng thực phẩm lên men (dưa muối, kim chi, mắm tôm, mắm tép,…). Đặc biệt, cần tránh xa rượu bia và thuốc lá. 
  • Tích cực bổ sung các loại thực phẩm có lợi: sữa chua, men tiêu hóa, nghệ, chất xơ từ rau xanh, hoa quả, ngũ cốc nguyên hạt, các thực phẩm chứa nhiều vitamin A, B, C, E như thanh long, khoai tây, khoai lang,… 

da-day.jpg

Chế độ sinh hoạt thường ngày

  • Không vận động mạnh, không nằm ngay sau khi ăn. 
  • Tránh để cơ thể bị stress, căng thẳng, lo âu. 
  • Tránh thức khuya, nên ngủ trước 10h tối. 
  • Tập luyện thể dục thể thao hợp lý.

Thời điểm đến điều trị bệnh tại Đỗ Minh Đường, diễn viên Tùng Dương đã dừng hoạt động đóng phim, tập trung ở nhà viết kịch bản. Vì vậy, phác đồ điều trị việc xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt được nam diễn viên cam kết có thể thực hiện được để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Khi lên phác đồ cho diễn viên Tùng Dương, lương y Tuấn cũng có nhắc nhở, thuốc Đông y cho tác dụng chậm hơn Tây y nên cần có sự kiên trì, đảm bảo bám sát theo liệu trình. Có thể mất thời gian nhưng về kết quả cuối cùng chắc chắn sẽ tốt hơn.

NẾU BẠN ĐANG BỊ DẠ DÀY – NHẮN TIN NGAY VỚI CHUYÊN GIA NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

banner-dominhtuan-1-1.gif

Hiệu quả giảm triệu chứng ngay từ tháng đầu tiên 

Để đảm bảo theo dõi được chính xác tiến trình điều trị bệnh, lương y Tuấn khuyến khích nam diễn viên Người Phán Xử mỗi tháng đến nhà thuốc tái khám một lần. Ngay sau khi kết thúc liệu trình thuốc 1 tháng đầu tiên, quay trở lại nhà thuốc, khuôn mặt anh đã có những thay đổi nhất định. Sắc mặt hồng hào hơn, anh cũng cho biết, các triệu chứng ợ hơi, đau dạ dày cũng giảm thiểu khá nhiều, đêm dễ ngủ hơn. 

Tiếp tục tư vấn cách dùng thuốc và động viên bệnh nhân kiên trì sử dụng thuốc, những tháng thuốc tiếp theo đều được nam diễn viên dùng đều đặn. Sau 4 tháng, bệnh tình của anh gần như đã được cải thiện hoàn toàn. Các triệu chứng biến mất, ăn ngon, ngủ ngon hơn. Đồng thời, sức khỏe tổng thể của anh cũng có nhiều cải thiện, ít ốm vặt, tăng cân giúp người đầy đặn hơn. 

dv-tung-duong9.jpg

Diễn viên Tùng Dương đã có những chia sẻ sau khi kết thúc quá trình điều trị bệnh bằng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh: 

“Lựa chọn Đỗ Minh Đường chữa bệnh quả thật là một lựa chọn sáng suốt của mình. Ngay từ khi tìm hiểu, thấy lịch sử khám chữa bệnh đến hơn 150 năm, nhà thuốc được lên báo, đài nhiều là mình cũng thấy rất uy tín rồi. Không nghĩ khi khám và điều trị trực tiếp lại có được những trải nghiệm rất ấn tượng. 

Thứ nhất là các bạn nhân viên và bác sĩ ở đây rất nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt phải kể đến bác sĩ Tuấn là người trực tiếp điều trị cho mình. Bác sĩ thường xuyên nhắn tin, gọi điện hỏi han tình hình sức khỏe và nhắc nhở mình uống thuốc, kiêng khem rất tận tình. 

Thuốc thì dễ dùng, làm thành viên hết rồi nên mình không cần phải tốn công tốn sức gì cả. Cũng không có mùi khó chịu hay đắng gì hết nên rất dễ uống, nói chung là cũng nhàn, chỉ cần để ý giờ uống chuẩn chút là được.

Nhân đây mình gửi lời cảm ơn đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã hỗ trợ mình hết sức trong 5 tháng vừa qua. Chắc chắn nếu có ai bị bệnh dạ dày, mình sẽ không ngần ngại giới thiệu đến đây khám và điều trị.” 

Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết hơn về chia sẻ của diễn viên Tùng Dương qua video:

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ về hành trình điều trị bệnh dạ dày của nam diễn viên Tùng Dương tại nhà thuốc. Mỗi ca điều trị bệnh thành công, nhận những lời đánh giá tích cực từ bệnh nhân chính là nguồn động lực to lớn để đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc chúng tôi tiếp tục trên con đường hành nghề bốc thuốc cứu người. 

Bà con nếu đang gặp vấn đề về bệnh dạ dày, có thể liên hệ tới nhà thuốc qua địa chỉ sau: 

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đỗ Minh Đường

banner-lien-he-DMD2.gif

THAM KHẢO: Khám phá bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh chữa bệnh dạ dày “bách phát bách trúng”

Bình luận (60)

  1. Thư Thư says: Trả lời

    Đến nghệ sỹ cũng chọn thuốc dạ dày đỗ minh để dùng chữa bệnh thì chắc bài thuốc này có hiệu quả tốt lắm đó nhỉ

    1. Trang Lê says: Trả lời

      Mình thấy nhiều báo viết bài đưa tin giới thiệu bài thuốc dạ dày đỗ minh có hiệu quả tốt trong việc chữa các bệnh về dạ dày á. Nghệ sĩ lắm tiền ngta còn chọn chữa ở đây thì mình nghĩ có khi thuốc chất lượng đó https://baoninhbinh.org.vn/da-day-do-minh-bai-thuoc-dong-y-chua-cac-benh-ve-da-day-hieu/d2022091416074867.htm

    2. Nhung Trương says: Trả lời

      Tui mua bài thuốc dạ dày đỗ minh về dùng rồi nè. Hiệu quả okela lắm nha. Tui dùng 3 tháng là hết bị viêm dạ dày rồi á. Bác sĩ kê đơn thuốc cho tui dùng có thuốc bình vị hoàn và thuốc đặc trị dạ dày viêm loét. Mỗi tháng dùng 1 liệu trình, tui mua trước hai liệu trình về dùng, dùng xong đi khám lại thấy đỡ lên nhiều mua tiếp một liệu trình nữa dùng là ổn luôn. Dùng hai bài thuốc trong liệu trình dạ dày đỗ minh cỡ 3 tuần thấy bụng đỡ cồn cào, đỡ nóng rát và nhẹ cơn đau hơn. Tiếp tục dùng bài thuốc và quan sát thêm thấy các triệu chứng có dấu hiệu cải thiện lên nhiều hơn. Bụng không còn bị nóng rát, không cồn cào khó chịu. Tình trạng đầy hơi hết, không còn bị nôn sau khi ăn. Đi khám lại bác sĩ cũng bảo so với lúc chưa dùng bài thuốc đã đỡ hơn nhiều, kê đơn cho một liệu trình nữa để dùng thêm 1 tháng nữa. Uống xong liệu trình dạ dày đỗ minh tháng thứ 3 là ổn định, không còn biểu hiện viêm dạ dày, sức khỏe tốt hơn. Trộm vía từ lúc dùng thuốc xong đến giờ đã hơn nửa năm chưa có bị đau hay khó chịu, đầy bụng lại. Kiểu hợp thuốc hay sao mà khỏe hơn. Khỏi bệnh phát người khỏe re, lên được mấy kí nhờ ăn ngủ ngon nữa

    3. An NiNo says: Trả lời

      Uống thuốc lâu vậy hả bạn? Mình cứ nghĩ thuốc uống vào là có hiệu quả luôn như thuốc tây đó, đang bị hành dạ bởi cơn đau do loét dạ dày, tính mua thuốc dạ dày đỗ minh dùng mà uống lâu vậy sợ đau nó hành cho bã người mất

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn An NiNo,
      Bài thuốc dạ dày đỗ minh điều trị bệnh theo cơ chế y học cổ truyền, thuốc tác động trực tiếp vào căn nguyên gây bệnh sau đó cải thiện triệu chứng, giúp nâng cao sức khỏe, hạn chế nguy cơ tái phát nên thời gian phát huy tác dụng của thuốc lâu hơn so với thuốc tây. Trung bình, bệnh nhân cần sử dụng từ 2 đến 3 liệu trình dạ dày đỗ minh để cải thiện tình trạng bệnh lý. Đối với trường hợp tình trạng bệnh nặng, cơ địa hấp thu thuốc kém thì bác sĩ có thể kê liệu trình tích cực hơn bạn nhé. Bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ trao đổi, đánh giá tình trạng để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất cho mình. Thông tin gửi bạn!

  2. Phạm Thị Thuý Hằng says: Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh không cần phải đun sắc để uống nữa nhỉ. Loại mới như này dùng có vẻ tiết kiệm được thời gian chuẩn bị nhưng không biết hiệu quả có đảm bảo được như thuốc đun sắc không.

    1. Liên Bé says: Trả lời

      Mình dùng hơn 1 tháng nay thấy dạ dày có đỡ đau và đỡ ợ hơi hơn, bào chế sẵn thế này mình thấy khá tiện lợi, mua về pha thuốc trực tiếp với nước ấm rồi uống thôi, vừa nhanh vừa dễ mang theo bên cạnh

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Thị Thuý Hằng,
      Bài thuốc dạ dày đỗ minh là thuốc đông y thế hệ mới được nhà thuốc điều chế sẵn ở dạng cao và viên hoàn. Thảo dược được lựa chọn kỹ lưỡng và vẫn phải trải qua công đoạn đun sắc, sau đó nhà thuốc mới tách chiết tinh chất và cô đặc dưới dạng thành phẩm. Do đó, dược chất của thuốc vẫn được giữ trọn vẹn. Ngoài ra, dạng thuốc mới này còn thẩm thấu vào dạ dày tốt hơn dạng thuốc sắc nước, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Thông tin gửi bạn!

  3. Minh Mẫn says: Trả lời

    Cho mình hỏi chút khám dạ dày ở nhà thuốc đỗ minh đường có cần phải nội soi không? Mình mua thuốc nhưng không khám nữa thì có được không vì đã có kêt quả khám và nội soi ở bệnh viện huyện cách đây 2 tuần rồi

    1. Đinh Thanh Hà says: Trả lời

      bên này họ khám theo phương pháp đông y, bac sĩ bắt mạch, hỏi triệu chứng rồi xem có bệnh nền không xong kê thuốc thôi, k có nội soi gì hết đâu bạn. Bạn có kq nội soi rồi thì mang theo để bác sĩ xem. Mà khám còn được miễn phí nữa, không mất tiền nên cũng tiết kiệm được phần nào, mua thuốc thì trả tiền thuốc thôi bạn ạ

  4. An Nguyễn says: Trả lời

    Dạ dày nhiễm khuẩn hp không chữa khỏi được à cả nhà? phải chấp nhận sống chung với nó cả đời à? Mình có người quen bị viêm dạ dày, hp + mà thuốc thang cứ duy trì 2 năm nay đều đều

  5. Kim Xuyến says: Trả lời

    Tôi đang cho con bú và bị trào ngược dạ dày thì có dùng được bài thuốc dạ dày đỗ minh không? Có sợ ảnh hưởng đến sữa cho con không bs?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kim Xuyến,
      Bài thuốc dạ dày đỗ minh có liệu trình cụ thể dành cho phụ nữ đang mang thai, người cho con bú, người có bệnh nền… Basc sĩ sẽ gia giảm các bài thuốc nhỏ để phù hợp với tình trạng sức khỏe và bệnh của bạn. Thành phần của thuốc là 100% dược liệu thiên nhiên nên rất lành tính, an toàn và không gây ảnh hưởng đến sữa mẹ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng thuốc điều trị nhé. Thông tin gửi bạn!

  6. Ph Vy says: Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh bao nhiêu tiền? Ai mua rồi cho em xin giá tham khảo có được không ạ? em cảm ơn mọi người ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ph Vy,
      Bài thuốc dạ dày đỗ minh được kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe và triệu chứng bệnh cụ thể của bạn. Tùy theo tình trạng bệnh, bác sĩ sẽgia giảm, kết hợp và điều chỉnh các bài thuốc nhỏ sao cho phù hợp, do đó chi phí thuốc của mỗi người sẽ dao động, chênh lệch khác nhau. Bạn có thể đến một trong hai cơ sở sau của nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể cho mình nhé:
      – Địa chỉ 1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Địa chỉ 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Vy Nhõ says: Trả lời

      Đợt tớ mua thuốc này hết tầm 3 triệu một tháng. Do tớ bị trào ngược dạ dày nên bi phối cho thuốc bình vị hoàn và thuốc đặc trị trào ngược dạ dày. Tớ dùng tổng 3 tháng là hết 8tr hơn 1 chút, do háng cuối liệu trình tớ đc kê ít thuốc hơn vì bệnh tiến triển ổn rôi ấy.

    3. Quỳnh says: Trả lời

      Thuốc đông y thôi mà tiền triệu thế thì có đáng không?HIệu quả chậm mà thuốc thì toàn thảo dược, có cgi mà vài triệu vậy

    4. Nguyễn Hoàng Công says: Trả lời

      Đáng hay không nó tùy vào cách mình nghĩ. Như tôi thì nghĩ là nó hợp lý, tính ra ngày 100k. 1 liệu trình những vài loại thuốc và số lượng thuốc cũng khá nhiều đó bạn, bạn lấy thuốc thì sẽ hiểu cái giá 3tr đó nó cũng phù hợp thôi. Chưa kể dược liệu làm thuốc ở đây đều do họ tự trồng vs phát triển chứ không nhập linh tinh, rất bảo đảm, thuốc thì được bào chế sẵn, về chả phải sắc siếc nữa, tôi thấy giá đó so với trhij trường và mức độ lạm phát như hiện tại là ổn rồi. Bạn đọc đây ngta giải thích này https://dominhduong.org/bai-thuoc-da-day-do-minh-co-dat-khong-11413.html

  7. Thư Minh Lê says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc vào cuối tuần không nhỉ? Mình tính chủ nhật đưa ba qua khám dạ dày, ngày thường cv mình khá bận nên khó sắp xếp

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thư Minh Lê,
      Nhà thuốc làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần. Giờ làm việc của nhà thuốc từ 8h đến 12h và từ 13h30 đến 17h30. Bạn có thể sắp xếp thời gian đưa bác trai đến nhà thuốc khám và điều trị trong khung thời gian trên nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp bác và bạn. Thân ái!

    2. Hân Nguyễn says: Trả lời

      Có được hẹn lịch trươc khi đến khám không ak? Nhà em ở tận thanh hoá, đi xa nên cũng muốn đến là được vào khám luôn để còn về cho sớm sủa ạ

    3. Ngân Hà says: Trả lời

      Được chị ạ, muốn hẹn lịch khám trước thì chị gọi số 0963 302 349 mà hẹn. Muốn khám giờ nào thì báo để họ bố trí lịch khám vào giờ đó. Hẹn trước rồi thì đến khám được ưutieen vào luôn, k phải chờ đâu. Tôi đi khám đây hai lần toàn hẹn lịch để khỏi phải chờ. Nhà thuốc đông bệnh nhân lắm

  8. Khương Diệu Linh says: Trả lời

    Viêm loét dạ dày có lây qua đường ăn uống không ạ? Bố chồng và chồng mình bị viêm loét, nhà có hai đứa con còn nhỏ, sợ bệnh lây qua đường ăn uống dùng chung bát đữa các thứ, hai đứa mà bị thì tội lắm

  9. Ng.Cao Thị Thanh Mỹ says: Trả lời

    Khu vực Quảng Ninh có chỗ nào phân phối bán bài thuốc dạ dày đỗ minh không?

    1. Bud Bud says: Trả lời

      Thuốc dạ dày đỗ minh bán ở hai cơ sở của nhà thuốc đỗ minh đường thôi, mà hiện họ chỉ có hai cơ sở ở hà nội với thành phố hồ chi minh, chưa có cơ sở ở tỉnh lẻ. Quảng Ninh thì đến cơ sở hà nội mà mua. Địa chỉ nhà thuốc là 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội đó

    2. Ngân Nguyễn says: Trả lời

      Địa chỉ xa xôi quá. Bên này có nhận ship không bạn? chứ đi lên hà nội chỉ để mua thuốc mất công lắm, tiền xe cộ đi lại cũng quá tội tiền thuốc

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngân Nguyễn,
      Nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn từ xa qua điện thoại và gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân. Nếu bạn có nhu cầu lấy thuốc điều trị thì có thể liên hệ theo số hotline 0963 302 349 (Hà Nội) hoặc 0938 449 768 (Hồ Chí Minh) để bác sĩ tư vấn trực tiếp và gửi thuốc về cho mình nhé. Thông tin gửi bạn!

  10. Loan Kim says: Trả lời

    Bố mình bị viêm loét dạ dày gần chục năm, chữa mãi mà không khỏi. Thusoc tây dùng bao nhiêu rồi, toàn kháng sinh liều cao sợ ảnh hưởng sk. Bây giờ cho cụ đổi sang dùng thuốc dạ dày đỗ minh thì có hiệu quả không?

    1. Thanh Xuân says: Trả lời

      Chị thử đưa bác trai đến nhà thuốc đỗ minh đường khám một chuyến xem thế nào đi ạ. Để bác sĩ bắt mạch, khám bệnh tư ván chi tiết xem tình trạng như nào rồi họ tư vấn mình phác đồ điều trị. Người có tuổi em thây uống thuốc nam yên tâm hơn vì nó an toàn.Trước em có tìm hiểu về bài thuốc này thấy có một bác trai cũng dùng mà khỏi được bệnh viêm loét dạ dày bị hơn 10 năm đây chị này

  11. Yoan Hmok says: Trả lời

    Ngoài dùng thuôc tây ra thì có cách nfo giảm đau dạ dày nhanh không? Cứ lạm dụng giảm đau nhiều sợ sau nhờn thuốc là hết cách

  12. Thái Vũ says: Trả lời

    Diễn viên Tùng Dương bị bệnh viêm loét dạ dày do uống thuốc kéo dài. Cơ mà em thấy thuốc nam toàn phải uống trên 3 tháng, vậy liệu uống dài như thế có ảnh hưởng gì đến dạ dày hay không vì nó mâu thuẫn với bài viết quá.

    1. Lâm Khang says: Trả lời

      Uống thuốc kéo dài là thuốc tây ấy bạn thì nó mới có tác dụng phụ. Thuốc tây thường người ta chỉ dùng cấp tính có 7 ngày đến 10 ngày thôi Nếu mà dùng lâu dài là loét dạ dày. Còn thuốc nam nó là loại thuốc lành tính từ dược liệu tự nhiên cho nên cho dù có dùng lâu ngày đi chăng nữa thì cũng không có ảnh hưởng gì đến dạ dày đâu. Cái hay của thuốc nam đó là vậy.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thái Vũ,
      Thành phần của thuốc nam không có phụ gia và tân dược. Nguồn gốc trực tiếp từ dược liệu của các loại thảo dược, lành tính đối với bệnh nhân. Thuốc thường sử dụng theo phác đồ liệu trình từ 3 đến 5 tháng tùy thuộc vào từng loại bệnh và thể trạng. Thuốc với cơ chế tác động sâu từ bên trong căn nguyên của bệnh, nâng cao chức năng các tạng phủ . Chính vì vậy cho nên sử dụng thời gian lâu dài không gây ra tình trạng viêm loét dạ dày bạn nhé. Tuy nhiên lưu ý là phải dùng theo đúng phác đồ điều trị mà bác sĩ đã kê. Xin thông tin thêm đến bạn!

  13. Gia Bảo says: Trả lời

    Tôi do dùng rượu bia nhiều và cũng dùng nhiều thuốc tây cho nên bị đau dạ dày. Đi khám nội soi thì bác sĩ bảo là bị viêm loét rồi. Giờ có cách nào để hỗ trợ được tình trạng bệnh lý này không nhỉ chứ nó làm tôi rất khó chịu, ăn uống gì cũng khó

    1. Duyên Hồng 89 says: Trả lời

      Dùng nhiều rượu và thuốc tây thì viêm loét là đúng rồi. Giờ chịu khó giải pháp là dùng thuốc nam thôi mà để uy tín nhất thì dùng thuốc nam bên nhà thuốc Đỗ Minh đường . Bên nhà thuốc Đỗ Minh đường này tin tưởng được, trên báo Sức Khỏe đời sống người ta có đưa bài viết về giải pháp điều trị bệnh dạ dày bằng bài thuốc nam gia truyền hơn 150 năm rồi đây này https://suckhoedoisong.vn/giai-phap-dieu-tri-benh-da-day-bang-bai-thuoc-nam-gia-truyen-hon-150-nam-169220629102337342.htm

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Gia Bảo,
      Điều đầu tiên bạn đã xác định được nguyên nhân gây nên bệnh lý của mình rồi đó là rượu và thuốc tây thì bạn cần phải hạn chế hoặc ngưng sử dụng. Sau đó bạn có thể sử dụng bài thuốc dạ dày của nhà thuốc chúng tôi để hỗ trợ can thiệp. Với cơ chế tác động sâu vào căn nguyên của bệnh, bài thuốc dạ dày Đỗ Minh mang lại kết quả tốt bền vững, an toàn đối với bệnh nhân. Để được bác sĩ tư vấn cụ thể và chi tiết hơn xin mời bạn liên hệ với chúng tôi theo số hotline 02462536649 bạn nhé. Trân trọng!

    3. Lý Phú says: Trả lời

      Bị y chang giống như tôi rồi. Tôi đang dùng thuốc dạ dày của Đỗ Minh đường đây. Mới dùng được một thời gian khoảng một tháng thôi. Thấy cũng có chuyển biến được đôi chút. Đỡ được tầm 20 30%. Đang dùng nốt theo liệu trình của bác sĩ đã kê đây này. Đúng là những người gặp tình trạng này mới hiểu được nỗi khổ của nhau. Thôi tạm thời kiêng khem và dùng thuốc một thời gian đi anh bạn

  14. Nam Tử Hán says: Trả lời

    Thấy ông bà dân gian bảo là nếu mà bị viêm loét thì cứ mua bồ công anh về kết hợp với cỏ mực đun lên nấu uống hàng ngày là cũng xoa dịu bớt tình trạng đau dạ dày đó anh em ạ. Anh em bị thì cứ dùng thử xem. Ở quê tôi nhiều người dùng cách này

    1. Trang Lê Lê says: Trả lời

      Thực ra là quê tôi cũng biết phương pháp này, tôi cũng có dùng rồi nhưng mà có vẻ như không được hiệu nghiệm lắm. Ban đầu uống vào thì cũng có dịu các cơn viêm loét xuống, có đỡ ợ hơi. Nhưng mà chỉ đỡ được ít hôm thôi chứ không có triệt tiêu được bệnh. Lần sau dùng lại không thấy hiệu quả nữa. Chắc những ai mới bị hoặc bị nhẹ thì dùng may ra mới có chút chuyển biến

  15. Minh Bảo Ketom says: Trả lời

    Chưa dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh đường vì mới lấy về thôi nên chưa dám phán về kết quả. Tuy nhiên chất lượng khán và thái độ phục vụ đất tận tình của Đỗ Minh đường làm tôi rất kỳ vọng. Hôm thứ bảy vừa rồi tôi có qua nhà thuốc Đỗ Minh đường cơ sở tại Hà Nội để thăm khám dạ dày, đến nơi thấy cơ sở khang trang sạch sẽ mà tất cả nhân viên bác sĩ tại đấy đều rất lịch sự. Bác sĩ khám đông y rất chuyên nghiệp và rất có kiến thức, giúp mình được mở mang đầu óc nhiều. Hi vọng thuốc có hiệu quả nữa thì tuyệt vời luôn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Bảo Ketom,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng khi thăm khám điều trị tại nhà thuốc. Chúng tôi luôn lấy Y Đức làm kim chỉ nam. Nhà thuốc mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân. Bạn cố gắng tuân thủ theo liệu trình thuốc bác sĩ đã kê để bệnh sớm hồi phục nhé. Trong quá trình dùng thuốc cần hỗ trợ thông tin gì có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc qua số hotline nhé. Trân trọng!

    2. Xuân Việt Lê says: Trả lời

      Nghe kể mà thích thế. Trước giờ cứ sợ đi khám vì sợ thái độ của bác sĩ và nhân viên. Nếu bên này mà tốt như thế thì được nhiều người tin tưởng về sau thôi. Bây giờ làm dịch vụ gì cũng thế ổn áp là lần sau người ta lại ủng hộ thôi mà. Chắc sang tuần tôi cũng thử ghé để thăm khám bệnh lý về dạ dày xem dạo này có thuyên giảm không với lấy thêm một ít thuốc để kiểm soát.

  16. Hoàng Thị Mẫn says: Trả lời

    Em bị viêm loét dạ dày mà còn có vi khuẩn HP nữa. Mới đi khám xong về nhận kết quả này mà hoang mang quá vì nghe bảo vi khuẩn HP này khó để điều trị lắm. Mọi người ai đã dùng thuốc dạ dày Đỗ Minh chưa có hỗ trợ được với tình trạng như em không? Cho em xin một ít thông tin mới

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Thị Mẫn,
      Với những tình trạng phức tạp, nhiều triệu chứng thì bác sĩ sẽ có những phác đồ tích cực phù hợp với tình trạng bệnh lý và thể trạng của bạn. Do không tin bạn cung cấp chưa đủ nên để được tư vấn một cách chi tiết nhất mời liên hệ trực tiếp với bác sĩ của nhà thuốc theo số hotline 02462536649 bạn nhé. Nhà thuốc sẽ tư vấn và chẩn đoán miễn phí cho bạn. Trân trọng!

    2. Sen says: Trả lời

      Gì chứ vi khuẩn HP thì vẫn có thể hết được bằng thuốc nam đỗ minh đường đó. Ông chú mình cũng đi xét nghiệm về bị vi khuẩn HP dùng liệu trình bên Đỗ Minh Đường này 4 hay 5 tháng gì đấy là vừa hết bệnh dạ dày mà cũng đưa kết quả vi khuẩn HP về âm tính luôn kìa. Ông ấy chỉ dùng mỗi thuốc dạ dày của Đỗ Minh Đường thôi mà không dùng bất kỳ Loại kháng sinh nào luôn

    3. duyên says: Trả lời

      Nghe bảo là vi khuẩn hplori này có thể lây sang người khác qua đường dịch vị tiêu hóa đúng không nhỉ? Nếu mà lây như thế thì trong gia đình ai có bệnh phải điều trị ngay. Loại vi khuẩn này có nguy cơ gây ung thư dạ dày đấy

    4. Trúc Nhân says: Trả lời

      Đúng rồi Ngày trước chưa ai quan tâm nhiều đến HP dạ dày. Cứ nghĩ là nó chỉ gây đau dạ dày bình thường thôi nhưng mà một số trường hợp nó gây nên viêm loét nặng rồi dẫn đến ung thư dạ dày nữa. Loại vi khuẩn này dùng kháng sinh liều mạnh hoặc dùng thuốc nam thì có thể kiểm soát được . Tuy nhiên dùng kháng sinh liều mạnh thì sau này dễ bị nhờn thuốc nên thấy người ta thường hay dùng thuốc nam hơn.

  17. Lê Ngọc 2 says: Trả lời

    Tôi quan tâm đến thuốc dạ dày của đỗ minh đường. Đọc trên bài viết thấy khá là tin tưởng. Mà sao tôi không thấy giá thuốc là bao nhiêu nhỉ?

    1. Tuấn chelsea says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh đường đâu có bán thuốc tràn lan đâu, Bạn muốn mua thuốc thì phải liên hệ với họ để họ kê đơn rồi mới báo giá thuốc cho bạn chứ. Thuốc nam nó không giống như kiểu thuốc tây tính ra bao nhiêu viên rồi nhân lên bao nhiêu tiền đâu. Cứ liên hệ với họ đi họ sẽ tư vấn cho hết

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Ngọc 2,
      Thuốc nam mỗi người sẽ có một đơn thuốc phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý và thể trạng riêng. Không ai giống ai chính vì vậy mà chi phí thuốc cũng sẽ khác nhau. Ví dụ có người bị nặng thì phải dùng thuốc lâu hơn và liệu trình tích cực hơn thì giá thuốc sẽ khác. Còn những bệnh nhân bị nhẹ phác đồ nhẹ thì chi phí cũng sẽ thấp hơn. Chi phí cụ thể sẽ được bác sĩ thông báo sau khi đã có sự thăm khám chẩn đoán riêng biệt với từng trường hợp bạn nhé. Để được hỗ trợ bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 024625 36649 nhé Trân trọng!

    3. Xuân Bắc says: Trả lời

      Hồi năm 2021 mình lấy thuốc dạ dày cho người thân của mình giá thuốc bên Đỗ Minh đường lúc đó là 3 triệu đồng một tháng. Dùng thuốc trong vòng 3 tháng. Hiện tại thì không biết giá thuốc có thay đổi gì hay không

    4. Thiên thần của mẹ says: Trả lời

      Muốn biết chữa dạ dày tại Đỗ minh đường hết bao nhiêu tiền thì đọc qua đây nha, em vừa đọc xong, có lẽ các bác chưa tìm được những bài họ nói về chi phí như này nên thắc mắc đó https://dominhduong.com/chua-dau-da-day-tai-do-minh-duong-het-bao-nhieu-tien-35145.html

  18. Tín Hòa says: Trả lời

    Em có mua thuốc dạ dày của Đỗ Minh Đường về uống được một tuần rồi mà sao vẫn không thấy đỡ. Em chỉ bị đau và viêm loét nhẹ dạ dày thôi. Uống đúng theo liều lượng Bác sĩ đã kê

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tín Hòa,
      Bài thuốc dạ dày trong vòng khoảng 20 ngày đầu tiên chính là giai đoạn tiếp nhận thuốc và giải độc. Thông thường bệnh nhân sẽ cảm nhận thấy những nét chuyển biến sau khoảng hơn 20 ngày. Bạn vui lòng tuân thủ theo phác đồ mà bác sĩ đã kê, trong quá trình uống thuốc nếu có gì thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp bác sĩ đã tư vấn cho bạn để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Trân trọng!

    2. Loan Mai Châu says: Trả lời

      Ui giời bạn mới dùng có một tuần thôi thì lấy đâu ra mà có hiệu quả ngay được. Thuốc nam nó không giống như thuốc Tây đâu phải dùng kiên trì một thời gian thì mới được, thương liệu trình là 2 đến 3 tháng thì ít nhất cũng phải dùng được 20 đến 30 ngày bạn mới thấy nó hiệu quả được chứ. Như tôi đây đợt trước dùng phải gần một tháng thì mới thấy đỡ được chút. Trộm vía là về sau nó chuyển biến nhanh hơn và rõ nét hơn. Bạn dùng là phải kiên trì nhé

    3. Yến Tuyết says: Trả lời

      Đừng có nóng vội bạn ạ. Mình ngày trước cũng dùng thuốc dạ dày Đỗ Minh rồi, kể cho mà nghe. Mình bị viêm loét chắc do uống nhiều bia rượu. Nó hay đau nhất là lúc ăn no, ăn đồ cay nóng. Bụng lúc nào cũng cảm thấy bồn chồn. Mình được một người quen giới thiệu cho thuốc dạ dày Đỗ Minh. Hồi đó liệu trình của mình dùng là 3 tháng. Mình dùng phải được tầm gần 20 ngày thì mới thấy đỡ đau chút, mặc dù vẫn còn đau nhưng mà tần suất nó giảm đi được. Đấy là mốc đầu tiên mà mình cảm nhận được hiệu quả thuốc. Sau đó thì giống như thuốc đã bắt đầu ngấm, mình dùng đâu đó tầm một tháng rưỡi, hết ợ hơi ợ chua, ăn uống đỡ hơn ngon miệng hơn. Đau ít đi rồi. Đến khi hết 3 tháng thuốc cũng là mình chấm dứt được tình trạng đau bụng, khó chịu. Có đi nội soi lại thì bác sĩ bảo vết viêm loét đang hồi phục rồi. Đấy mình dùng cả một quy trình dài hẳn hoi và không nóng vội, phải kiên trì thì mới thấy được hiệu quả của thuốc nam

  19. Đại Gia Nghèo says: Trả lời

    Tôi đang bị tiểu đường. Đang có tiêm Insulin hàng ngày. Đợt này lại bị cả bệnh dạ dày nữa. Xin hỏi là tôi có dùng thuốc nam trị dạ dày của nahf thuốc được không? Có ảnh hưởng gì đến bệnh tiểu đường của tôi không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đại Gia Nghèo,
      Đối với những người đang có bệnh lý nền thì bác sĩ nhà thuốc sẽ có phác đồ riêng phù hợp. Do đó, bạn vẫn có thể dùng thuốc nam của nhà thuốc để hỗ trợ bệnh dạ dày nhé. Bạn vui lòng liên hệ với bác sĩ của nhà thuốc theo số hotline 02462536649 để cung cấp thêm thông tin về tiền sử bệnh lý từ đó làm căn cứ để bác sĩ đưa ra được phác đồ phù hợp nhất cho bạn nhé. Trân trọng!

    2. Chang Chang says: Trả lời

      Em bị dư axit dạ dày, gây ợ hơi ợ chua rất khó chịu. Thi thoảng lại có cảm giác như muốn trào ngược nữa. Dùng thuốc dạ dày Đỗ Minh thì có hợp với triệu chứng của axit dạ dày này không ạ? Mong được bác sĩ tư vấn thêm

    3. Khánh Phong says: Trả lời

      Thuốc dạ dày của Đỗ Minh đường có giúp cân bằng lại axit dạ dày đó bạn. Trên website của họ có bài viết chia sẻ rõ về tình trạng bệnh giống như bạn đó, bạn đọc tham khảo thêm coi https://dominhduong.org/chua-benh-axit-da-day-nho-nha-thuoc-do-minh-duong-15271.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger