[BỆNH NHÂN CHIA SẺ] Bài Thuốc Dạ Dày Đỗ Minh Có Tốt Không? Người Bệnh Nói Gì Sau Khi Điều Trị Tại Đỗ Minh Đường?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Tiêu hóa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh có tốt không? Để trả lời câu hỏi này rõ nhất, mời bạn đọc lắng nghe chia sẻ từ chính các bệnh nhân đã điều trị tại Đỗ Minh Đường sau đây.

Bệnh nhân nói gì sau khi điều trị dạ dày tại Đỗ Minh Đường?

Khi điều trị bất cứ căn bệnh nào, tại bất cứ cơ sở chữa bệnh nào, ai cũng mong muốn có kết quả khả quan. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn. 

Với các cơ sở khám chữa bệnh mọc nên như nấm sau mưa, đâu mới là địa chỉ uy tín với bệnh nhân?

nghe-si-tung-duong-da-day-do-minh-1.jpg

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ uy tín được người bệnh đánh giá cao. Với kinh nghiệm hơn 150 năm khám chữa bệnh cứu người, chúng tôi đã giúp hàng ngàn bệnh nhân trên khắp cả nước thoát khỏi bệnh tật. Và nhận lại là những lời chia sẻ, lời cảm ơn, lời động viên kịp thời. Đây chính là động lực để đội ngũ lương y, bác sĩ Đỗ Minh Đường thêm cố gắng hơn nữa trong con đường VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh có hiệu quả không? trong bài chia sẻ này, chúng tôi sẽ trích những lời chia sẻ từ chính các bệnh nhân đã khám chữa tại Đỗ Minh Đường. Mời các bạn lắng nghe để từ đó có những thông tin khách quan nhất về chúng tôi. 

Bệnh nhân Hùng, 32 tuổi, bị dạ dày 2 năm, khỏi sau 2 tháng 

Anh Nguyễn Công Hùng (32 tuổi, Hà Nội) bị đau dạ dày đã hơn 2 năm, đó là khoảng thời gian anh vật lộn với những cơn đau, tìm đủ mọi loại thuốc chữa bệnh từ Đông, Tây y, mẹo dân gian mà bệnh tình không thuyên giảm. Ban đầu anh chỉ tin vào khoa học, Tây y nhưng uống rất nhiều loại thuốc khác nhau mà tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn khiến anh “quay xe” quyết định đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám thử xem như thế nào.

XEM THÊM: Chàng luật sư trẻ chữa khỏi đau dạ dày sau 2 tháng tại Đỗ Minh Đường

da-day-do-minh-nhan-vat-hung2.jpg

Lương y Đỗ Minh Tuấn khám rất kỹ, sau khi khám xong lương y nói rằng tôi không chỉ bị đau dạ dày mà còn bị viêm loét dạ dày. Bên cạnh đó, tôi còn bị mất cân bằng âm dương, nhiệt nóng, thận yếu nên phải uống 2 – 3 tháng thuốc mới khỏi bệnh hoàn toàn. Lương y Tuấn kê đơn thuốc cho tôi gồm 2 bài thuốc nhỏ là Bình vị hoàn và thuốc đặc trị dạ dày viêm loét. Giá thuốc là 3 triệu đồng/tháng thôi thì tiền nào của nấy, cứ chữa khỏi bệnh 3 triệu chứ 5 triệu tôi cũng mua.

Tôi thấy thuốc rất dễ uống, không hề đắng như tôi vẫn lo lắng. Kiên trì uống thuốc đều đặn đến tháng thứ 2, tôi thấy các triệu chứng đau bụng, ợ hơi, khó chịu hết hẳn, cơ thể khoẻ mạnh hẳn, ăn ngủ đều tốt”, anh Hùng nói.

BÁC SĨ ĐANG ONLINE LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

banner-do-minh-duong-2.gif

Cô Lan, 58 tuổi, mắc dạ dày 2 năm, cải thiện triệu chứng rõ ràng sau 2 tháng

Cô Lan (58 tuổi, Liễu Giai, Hà Nội) đã có kinh nghiệm “chiến đấu” với căn bệnh đau dạ dày hơn 2 năm. Ban đầu cô đến Bệnh viện khám, uống thuốc theo đơn nhưng chỉ cần ngừng thuốc là cơn đau tái phát trở lại. Người nhà thấy cô đau bụng nhiều, xanh xao liền mua thêm các loại thực phẩm chức năng đắt tiền của nước ngoài gửi về để cô sử dụng nhưng dùng hết thuốc mà bệnh vẫn dậm chân tại chỗ.

Sau khi được người bà con trên Yên Bái giới thiệu bài thuốc Đông y của thầy lang, cô Lan nhờ lấy hộ 3 thang, cố gắng sắc thuốc uống trong vòng 2 tháng thay nước lọc nhưng bệnh tình không có chút tiến triển nào.

Cô Lan cải thiện bệnh đau dạ dày trong vòng 2 tháng

Cô Lan chia sẻ: “Tình cờ trong một lần đi thể dục qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi thấy treo biển khám MIỄN PHÍ nên vào khám thử. Lương y Đỗ Minh Tuấn khám nhanh nhưng chuẩn lắm, tôi được kê 3 bài thuốc nhỏ là Bình Vị Hoàn, thuốc đặc trị viêm loét dạ dày và thuốc đặc trị trào ngược. Thuốc được sắc sẵn thành dạng viên dùng rất tiện, mỗi ngày uống 2 lần kết hợp kiêng khem theo như bác sĩ dặn, sau 2 tuần tôi thấy tần suất đau bụng giảm hẳn. Đặc biệt, tôi không còn khổ sở vì chứng ợ hơi, ợ chua, trào ngược nữa. Sau 2 tháng tháng uống thuốc bệnh hết hẳn, đến bây giờ hơn 1 năm rồi mà tôi chưa bị đau lại lần nào”.

Bệnh nhân 60 tuổi, bị  trào ngược dạ dày chục năm cũng khỏi 

Hiệu quả điều trị của Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh thể hiện rõ trên những bệnh nhân đau dạ dày mãn tính, lâu năm, tái phát nhiều lần. Sau khi kết thúc liệu trình, bệnh nhân không chỉ khỏi bệnh hoàn toàn mà sức khỏe được cải thiện, tinh thần phấn chấn vui vẻ. 

Chú Nguyễn Việt Hoàng (60 tuổi, Hải Phòng) bị đau dạ dày từ khoảng năm 2011 – 2012. Đây là thời gian chú làm công việc bảo vệ thường phải thức khuya dậy sớm, ăn uống thất thường. Ban đầu chỉ là những cơn đau âm ỉ nhưng càng ngày sức khỏe chú Hoàng càng sa sút, số lần đau bụng tăng lên, cảm giác khó chịu, đầy hơi, ợ chua nhiều. Năm 2015, chú phải vào bệnh viện cấp cứu vì viêm loét hang vị dạ dày, đa polip, phải thực hiện phẫu thuật cắt bỏ 4 polip kèm theo điều trị liên tục bằng thuốc Tây. Chú Hoàng vẫn ám ảnh với khoảng thời gian luẩn quẩn uống đủ các loại thuốc rất mệt mỏi.  

Bệnh nhân 60 tuổi, bị  trào ngược dạ dày chục năm cũng khỏi

Sau đó, con gái chú Hoàng đưa bố đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám, được bác sĩ kê đơn 2 lọ thuốc trong 1 liệu trình là Thuốc đặc trị viêm loét dạ dày và thuốc Bình vị hoàn. “Ban đầu bác sĩ tư vấn thuốc 3 triệu đồng/tháng tôi cũng hơi băn khoăn vì lương hưu của tôi cũng không nhiều, số tiền đó gần bằng lương của tôi rồi nhưng nghĩ đi nghĩ lại bệnh hành hạ 10 năm khổ quá rồi nên tôi quyết mua. Tôi uống thuốc theo đơn sáng 2 viên, tối 2 viên sau bữa ăn, đến tháng thứ 3 tôi đã thấy khoẻ khoắn, hết hẳn các triệu chứng đau dạ dày rồi. Con gái đưa tôi đi nội soi lại thì nhận được kết quả vết loét trước kia lành hẳn rồi. Tôi vui lắm, khỏi bệnh mừng hơn bắt được vàng”, chú Hoàng nói.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Bài Thuốc Dạ dày Đỗ Minh Có Đắt Không? Giá Bao Nhiêu?

Bệnh nhân Hải, 35 tuổi, Sài Gòn, bị trào ngược, viêm loét dạ dày đã khỏi nhờ bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Anh Nguyễn Quốc Hải (35 tuổi, Tp Hồ Chí Minh) từng là một MC tài năng, đắt show. Đặc thù công việc phải di chuyển nhiều, thời gian ăn uống không cố định, gặp gỡ khách thường xuyên nên anh bị trào ngược dạ dày, ợ hơi, ợ chua, đau rát bụng. Anh đã đến các bệnh viện thăm khám được biết bị viêm hang vị, viêm loét, trào ngược dạ dày mãn tính. 

Anh chia sẻ: “Từ khi biết bệnh của mình tôi đã trải qua vài lần đau thập tử nhất sinh nên quyết định tạm gác công việc mặc dù đang ở thời kỳ phát triển nhưng bệnh tật quá đau đớn, mệt mỏi khiến tôi thể làm không nổi. Hơn 1 tháng nằm viện điều trị tôi sụt mất 10 kí, ai cũng lo lắng cho tôi. Tôi cũng thử áp dụng các mẹo trị đau dạ dày nhưng chỉ giảm phần nào triệu chứng mà không cắt hẳn cơn đau. Lúc đó, tôi từng nghĩ mình sẽ phải sống cả đời với bệnh đau dạ dày, chán nản lắm. 

Bệnh nhân bị viêm loét dạ dày chữa khỏi nhờ Dạ dày Đỗ Minh

Sau khi được bạn giới thiệu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở 2 tại số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh tôi liền sắp xếp thời gian qua đó khám luôn. Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm trực tiếp bắt mạch, kê đơn cho tôi dùng 4 tháng thuốc Dạ dày Đỗ Minh. 2 tuần đầu uống thuốc tôi chỉ thấy đỡ đau hơn một chút nhưng bác sĩ dặn phải kiên trì nên tôi cố gắng uống đều đặn. Qua tháng thứ 2, tôi không còn thấy ợ hơi, ợ chua, đau bụng, trào ngược dạ dày nữa, ăn uống thoải mái, tinh thần vui vẻ hơn hẳn. 

Trong 3 tháng nay tôi đã trở lại công việc, dù bận rộn, ăn uống có phần lơ là nhưng bệnh không tái phát khiến tôi rất yên tâm về hiệu quả của Dạ dày Đỗ Minh. Giá thuốc 3 triệu đồng/tháng tôi thấy bình thường, tôi chỉ cần khỏi bệnh có sức khoẻ làm việc là được”.

Cháu bé 10 tuổi chữa khỏi bệnh dạ dày HP cả gia đình vui mừng, hạnh phúc

Đau dạ dày là căn bệnh gặp phải ở mọi độ tuổi kể cả trẻ em. Việc điều trị phải được chú trọng từ sớm vì cảm giác đau rát bụng khiến trẻ em khó tập trung học tập, ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất và chất lượng cuộc sống. 

Chị Y, mẹ cháu Phạm Thái Minh (10 tuổi, Hà Nội) cảm thấy sốc khi nghe bác sĩ thông báo kết quả con bị đau dạ dày do vi khuẩn HP3+. Mỗi ngày bé phải uống rất nhiều loại thuốc Tây khác nhau, mặc dù bệnh có đỡ nhưng chị Y vô cùng lo lắng con sẽ bị phụ thuộc thuốc. Sau một thời gian điều trị, bệnh đau dạ dày của Thái Minh tiến triển nặng thêm, cứ đau là phải uống thuốc. Chị Y và chồng rất stress khi phải thay nhau xin nghỉ làm để chăm sóc con mỗi khi con bị đau dạ dày.

Bé 10 tuổi đau dạ dày HP chữa khỏi nhờ Dạ dày Đỗ Minh

Tưởng chừng Thái Minh phải làm “bạn” lâu dài với các loại thuốc Tây nhưng may mắn chị Y được bạn bè giới thiệu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Qua tìm hiểu về nhà thuốc trên website, fanpage, chị rất yên tâm khi thấy cơ sở khang trang, sạch sẽ, nhiều bình luận khen ngợi của bệnh nhân đã từng đến khám. 

Bác sĩ Tuấn kê đơn cho bé Thái Minh uống Bình vị hoàn và Giải độc hoàn trị vi khuẩn HP. Sau 20 ngày điều trị, chị Y nhận thấy các cơn đau dạ dày của con giãn ra, thời gian đau ngắn và ít xuất hiện. 

“ Tôi không nghĩ là thuốc nam mà tốt như vậy, con uống hết 2 tháng thuốc thì bệnh khỏi hẳn, không còn đau đớn, tinh thần vui vẻ hơn, con thoải mái tham gia các hoạt động của trường lớp. Nhờ bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh, con khỏe mạnh, cả gia đình tôi cũng vui lây”, chị Y mừng rỡ nói.

ĐỌC THÊM: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Chính Thức Ra Mắt Ứng Dụng Di Động (APP MOBILE) Chăm Sóc Sức Khỏe Đầu Tiên bằng YHCT

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh, bí quyết chấm dứt bệnh dạ dày, ngăn ngừa tái phát.

Bài thuốc gia truyền 150 năm điều trị dạ dày của dòng họ Đỗ Minh với nhiều ưu điểm, tấn công vào nguồn gốc gây bệnh, bảo vệ dạ dày và ngăn chặn bệnh tái phát. Dạ dày Đỗ Minh gồm 4 bài thuốc nhỏ phù hợp với tình trạng bệnh khác nhau ở mỗi người:

  • Bình vị tán: Thuốc làm giảm đau bụng, giảm ợ hơi, ợ chua, kháng viêm, giải độc, điều trị viêm loét dạ dày tá tràng. 
  • Cao bình vị: Thuốc ức chế bài tiết axit dịch vị dạ dày, giảm đau, chống trào ngược hiệu quả, làm lành vết loét, ngăn chặn xuất huyết tại ổ viêm loét, giảm đau, chống viêm. 
  • Cao giải độc: Tiêu diệt vi khuẩn HP, giảm đau, kháng viêm, ngăn chặn tình trạng ợ hơi, ợ chua.

bai-thuoc-da-day-do-minh.jpg

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh với bí quyết phối ngũ thảo dược theo TỶ LỆ VÀNG mang đến hiệu quả lâu dài, bền vững. THẬP DƯỢC BÌNH VỊ trong bài thuốc gồm có Tam thất, Mai mực, Lá khôi, Dạ cẩm, Chè dây, Sài hồ, Khôi tía… đều là những kháng sinh thực vật có tác dụng chống viêm, ngăn chặn viêm loét, trung hòa axit dạ dày, loại bỏ vi khuẩn HP giúp bệnh nhân sớm khỏi bệnh, không còn cảm giác khó chịu. 

Dạ dày Đỗ Minh sử dụng được cho nhiều đối tượng ở các độ tuổi, cơ địa, thể trạng khác nhau bởi hầu hết thảo dược trong bài thuốc có nguồn gốc từ chính các khu vườn thuốc nam tự trồng của nhà thuốc đạt chuẩn HỮU CƠ. Bởi vậy, người bệnh hoàn toàn yên tâm điều trị không lo tác dụng phụ hoặc nhờn thuốc dù sử dụng kéo dài.

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh trị dứt điểm đau dạ dày

Nhà thuốc Đỗ Minh đường đã cải tiến bài thuốc ở dạng viên hoàn bên cạnh dạng thang thuốc truyền thống rất phù hợp với nhu cầu của người bệnh. Vì vậy, ngày càng có nhiều bệnh nhân đau dạ dày có cơ hội tiếp cận, sử dụng Dạ dày Đỗ Minh.

Những review chân thực, chi tiết về bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh của chính các bệnh nhân đã điều trị khỏi bệnh trên đây hy vọng giúp các bạn hiểu hơn về bài thuốc gia truyền hơn 150 năm nổi tiếng khắp trong nam ngoài bắc. Liên hệ ngay ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám, tư vấn MIỄN PHÍ. Đối với bệnh nhân ở xa, nhà thuốc hỗ trợ miễn phí ship tận nơi.

CTA-tu-van-do-minh-duong.png

XEM THÊM: Dạ dày Đỗ Minh – Giải pháp chấm dứt hoàn toàn bệnh dạ dày

Bình luận (50)

  1. Cù Thu Phương says: Trả lời

    Mẹ em bị viêm loét dạ dày 2 năm nay rồi, toàn phải uống khang sinh liều cao, mà uống xong thì mẹ hay bị mệt mỏi, chán ăn, liệu thuốc dạ dày đỗ minh đường có xử lí được tình trạng viêm loét lâu năm như mẹ em không ạ?

    1. Bảo Ngọc says: Trả lời

      Mình thấy chú này còn bị viêm loét những 10 năm mà dùng thuốc dạ dày đỗ minh vẫn cải thiện được đây bạn này, bệnh của mẹ bạn mới 2 năm thì mình nghĩ vẫn có khả năng chữa được, bạn đưa mẹ qua khám vói lấy thuốc sớm về uống cho yên tâm https://www.youtube.com/watch?v=mIz3zzWb2lA&pp=ygUUZOG6oSBkw6B5IMSR4buXIG1pbmg%3D

    2. Hanni Phạm says: Trả lời

      Bị dạ dày mà chữa theo tây y thì bác sĩ chỉ toàn kê kháng sinh cho dùng thôi, kháng sinh giảm đau rât nhanh nhưng hiệu quả không bền. Trước tôi cũng uống mãi sau thấy sức khoẻ giảm quá nên mới đổi sang thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường uống cho lành tính. Uống hết 3 tháng thuốc là ăn uống ngon miệng hơn, không bị các cơn đau âm ỉ và đỡ chướng bụng, đầy hơi hẳn

  2. Văn Thao says: Trả lời

    Bài thuốc này nhìn trong ảnh thấy 1 gói to đùng vs 2 lọ bé bé kia thì chia uống như nào? Gói to là dạng bột hoà tan ra nước à?

    1. Trần mỹ duyên says: Trả lời

      Hôm nọ em mới lấy trước 2 tháng thuốc này về dùng, thì gói to nó là bình vị tán, còn 2 lọ nhỏ, 1 cái là cao giải độc, 1 cái là cao bình vị. Bình vị tán 1 gói bự vây là uống trong 1 tháng, 2 loại cao bác sĩ kê cho em mỗi loại khoảng 3 lọ cũng uống trong 1 tháng

    2. Đỗ Phụng says: Trả lời

      Gói bình vị tán là uống như ông pha nước chè, ông lấy theo liều lượng bác sĩ kê đơn hoà vào nước nóng, hãm trong 5-7p để chất thuốc ra hết xong r bỏ bã và uống nước thôi. Còn 2 loại cao thì ông cũng pha vào nước nóng cho tan ra rồi uống luôn. Cứ đến khám, lấy thuốc xong là bác sĩ hướng dẫn chi tiết

      1. nguyễn thị huyền says: Trả lời

        như này thì tiện lợi hơn nhỉ, cứ tưởng thuốc đông y là phải đun sắc mới uống được thì hơi lười

      2. Mun Mun says: Trả lời

        họ cải tiến thuốc kiểu này vừa tiết kiệm tgian đun sắc cho bệnh nhân mà cũng vừa đảm bảo được dưỡng chất thuốc khi uống. Nhiều người về tự sắc, chẳng may sắc quá thời gian, không căn được lượng nước chuẩn thì cũng dễ làm mất chất thuốc

  3. Tuyết Nhungg says: Trả lời

    Chị đồng nghiệp làm cùng em cũng đang dùng bài thuốc này, thấy bà ý khen lắm, uống thì tác dụng chậm hơn thuốc tây nhưng được cái dạ dày đỡ đau dần đều. Bà ý uống gần hết tháng thứ 2 rồi, dạo này thấy đi làm ăn trưa ngon miệng hẳn chứ trước bà ý toàn bỏ bữa không ăn vì đầy bụng, ợ hơi

  4. huong duong says: Trả lời

    toi muon mua thuoc da day do minh, nha thuoc huong dan toi cach mua voi, toi o Nghe an, cam on nha thuoc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn huong duong,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để mua thuốc, bạn có thể ghé 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc tại địa chỉ sau:
      – Số 37a, ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
      Hoặc, nếu bạn ở xa không có điều kiện đi lại thì có thể liên hệ vào hotline để bác sĩ hỗ trợ, tư vấn và gửi thuốc về cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

      1. trần hoa says: Trả lời

        gửi thuốc về mất nhiều thời gian không bác sĩ? Có được nhận thuốc rồi thanh toán tiền không hay phải ck trươc ạ?

        1. Ly Phạm says: Trả lời

          Giờ họ ship thôg qua các đơn vị vân chuyển nên cũng chỉ mất khoảng 2 3 hôm thôi chế. Nhà thuốc vẫn cho nhận thuốc thanh toán nhưng trc đấy chế vẫn cần cọc trước 500k để nhà thuốc lên đơn, tránh trường hợp mình bùng hàng á chế. Thuốc về thì thanh toán nốt phần tiền còn lại

  5. Quỳnh Hương says: Trả lời

    Bài thuốc này trẻ con có uống được không bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quỳnh Hương,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh phù hợp với mọi đối tượng, bao gồm cả trẻ nhỏ từ 2 tuổi trở lên bạn nhé. Thành phần thuốc là thảo dược tự nhiên nên lành tính, an toàn cho sức khoẻ nên bạn có thể yên tâm cho bé sử dụng nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Mai Ngọc Huyền Trang says: Trả lời

      Thuốc này con em 6 tuổi cũng đang dùng đây chị, thuóc nam nhưng được cai cũng dễ uống lại an toàn chứ giờ trẻ con cho uống kháng sinh nhiều cũng lo chị ạ. Em thấy có bé này cũng dùng thuôc và mẹ bé feedback lại đây chị https://www.youtube.com/watch?v=N_0F8oszqRo

  6. Mẹ Bủm says: Trả lời

    1 tuần này ăn xong em hay đau vùng bụng trên, chỗ thượng vị, nhưng chỉ đau khoảng 2p là hết, như vậy có phải em bị dạ dày rồi không bác sĩ?

  7. Hùng says: Trả lời

    Nhà thuốc cho xin giờ làm việc, tôi qua khám dạ dày với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hùng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc mở cửa làm việc vào tất cả các ngày trong tuần (thứ 2 – chủ nhật) theo khung giờ sau:
      – Sáng: 8h – 12h
      – Chiều: 13h30 – 17h30
      Bạn có thể ghé nhà thuốc vào khung giờ trên để khám và mua thuốc bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Cô Tấm says: Trả lời

        Nếu hẹn lịch trước thì nhà thuốc có thể tạo điều kiện khám sau 17h30 được không ạ? Em đi làm hơi xa mà 5h mới tan, sợ qua không kịp, cuối tuần thì em lại hay về quê nên khó sắp xếp thời gian ấy ạ

  8. Minh Hưng says: Trả lời

    qua nha thuốc đỗ minh đường khám dạ dày có phải làm nội soi dạ dày không nhà thuốc?

    1. Trần Vân says: Trả lời

      Đmđ là nhà thuốc đông y mà nên làm gì có nội soi như tây y đâu bác :))) Bác làm nội soi thì vào viện làm rồi mang kết quả qua nhà thuôc để bác sĩ khám lại và kê đơn thuốc cho. Đông y chỉ khám lâm sàng như bắt mạch, xem da, lưỡi, phân tích triệu chứng bệnh thôi

  9. Toàn 1991 says: Trả lời

    Bài thuốc này thấy cả anh diễn viên tùng dương còn dùng chắc hẳn là thuốc tốt rồi, người nổi tiếng có nhiều tiền chả ai đi dùng thuốc vớ vẩn bao giờ

    1. Lam Khuê says: Trả lời

      Sợ người giàu dùng thì thuốc đắt, mình không đủ kinh tế để theo ấy chứ, chưa kể thuốc đông y toàn phải dùng vài tháng liền chứ có phải uống chục ngày là đỡ đâu

    2. trúc anh pearl says: Trả lời

      thuốc này năm ngoái em lấy mỗi tháng hết có tầm 3tr thôi, em tháy cũng không quá đắt, giá rẻ hơn thuốc tây nhiều. Mình kinh tế eo hẹp thì cứ lấy từng tháng 1 cho nhẹ bác ạ.

  10. Trần Công Chí says: Trả lời

    Nhà thuốc này kiếm được ông bệnh nhân có gương mặt giống diễn viên tùng dương thế nhỉ

    1. lê tấm says: Trả lời

      k phải giống mà chính là chú diễn viên tùng dương đấy a ơi, trước e chở mẹ tới đỗ minh đường khám, lúc e vs mẹ vào thì gặp chú ấy đi ra, tay còn xách theo túi thuốc của đỗ minh đường nữa

    2. Tèo Nhẫn says: Trả lời

      Ông tùng dương này bị viêm loét dạ dày nặng từng điều trị ở đỗ minh đường 4 tháng mà, trên youtube còn có video chia sẻ hành trình thực tế ông ấy đi chữa bệnh đây này https://www.youtube.com/watch?v=515kdUjHs64&t=1s

    3. Lê Trọng Hòa says: Trả lời

      Mấy ông dvien nổi tiếng lại lắm tiền mà còn tin dùng thuốc đông y thì chứng tỏ thuốc này an toàn, lành tính, hiệu quả các cụ nhỉ?

      1. Đặng Văn Phương says: Trả lời

        Tôi được người quen gthieu cho bài thuốc dạ dày đỗ minh cách đây mấy hôm, thực hư hiệu quả tnao thì tôi chưa biết vì chưa uống thử, nhưng thông qua tin tức tôi tìm hiểu được thì thấy bài thuốc này đã đc ưng dụng thực tế hơn 150 năm rồi, chưa thấy ghi nhận trường hợp nào uống thuốc bị ngộ độc hoặc gặp bất thường, chứng tỏ thuốc an toàn, lành tính đấy bác ạ

      2. Bùi Việt says: Trả lời

        Mình thấy thuốc này uống ok, đáp ứng bệnh phết đấy. mới uống đc gần 2 tháng mà các triệu chứng bệnh của mình phải đỡ đến 60% rồi

  11. Hà Linh says: Trả lời

    Bài thuốc dạ dày đỗ minh dùng được cho những độ tuổi và đối tượng nào vậy ạ? bầu dùng đc k ak?

    1. Đỗ Thanh Tú says: Trả lời

      Tôi thấy những đối tượng từng sd thuốc dạ dày đỗ minh được đề cập đến trong bài viết có cả trẻ em, người trung tuổi và người cao tuổi, nhưng k nhắc đến bà bầu nên chắc là thuốc dành cho mọi lứa tuổi trừ người bầu đó bạn

    2. Lê Minh Vy says: Trả lời

      Bầu thì chịu khó lên mạng gõ tìm mấy mẹo dân gian mà áp dụng chứ uống thuốc làm gì

      1. kiều kiều says: Trả lời

        e bầu đc gần 5 tháng bị trào ngược dạ dày, áp dụng mẹo cả tháng nay rồi mà có thấy đỡ đâu ạ, đã vậy tình trạng bệnh của e càng ngày càng nặng, ợ hơi, ợ chua suốt, ban đêm thì bị axit dịch vị trào lên mũi ngủ k nổi, người lúc nào cũng thấy mệt mỏi, chán ăn, sụt cân, da đen sạm, e tress lắm

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Linh,
      Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh được bào chế hoàn toàn từ thảo dược sạch tự nhiên do nhà thuốc tự trồng. Bài thuốc có độ an toàn, lành tính cao, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân:
      + Trẻ em trên 2 tuổi
      + Người trưởng thành, người cao tuổi
      + Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú (sau 3 tháng đầu).
      + Người có bệnh lý nền về huyết áp, tiểu đường, tim mạch, gan, thận,…
      Nếu bạng đang mang thai và đã qua giai đoạn 3 tháng đầu thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng bài thuốc này, tuy nhiên bạn nên đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ vào số hotline để bác sĩ hỗ trợ tư vấn và kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng của bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

    4. Lê Hồng Thắm says: Trả lời

      @Hà Linh Bầu bị đau dạ dày uống thuốc nam dạ dày đỗ minh là chuẩn rồi đó mom. Thuốc k chỉ giúp có tác dụng đẩy lùi và ổn định bệnh mà còn giúp mẹ bầu ăn ngon, ngủ ngon, tinh thần thoải mái nữa đó, hồi mình bầu, ck chở mình tới khám, bsi kê cho mình có 2 liệu trình về uống là êm rồi

  12. Bông Hoa Nhỏ says: Trả lời

    Bsi cho cháu hỏi 1 liệu trình thuốc dạ dày đỗ minh tương đương với mấy tháng thuốc ạ và 1 người cần uống bnhieu liệu trình thì bệnh dạ dày sẽ khỏi ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bông Hoa Nhỏ,
      1 liệu trình thuốc sẽ tương đương với thời gian 1 tháng uống thuốc bạn nhé. Ngoài ra, thời gian và số lượng liệu trình thuốc sử dụng ở mỗi 1 bệnh nhân là không giống nhau, điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: mức độ, tình trạng, sức khỏe, cơ địa người bệnh,… Để biết thời gian và số liệu trình chính xác cần sử dung, bạn nên đến trực tiếp hoặc gọi vào số hotline nhà thuốc để được bác sĩ hỗ trợ thăm khám và tư vấn cụ hơn thể bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

  13. Phương Xù says: Trả lời

    Sao bài thuốc dạ dày đỗ minh lại có tận 3 loại khác nhau vậy? Thuosc nam thì phải là 1 bài thuốc duy nhất bốc chung lộn xộn với nhau chứ nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phương Xù,
      Mỗi một người bệnh sẽ gặp phải các tình trạng viêm/đau dạ dày khác nhau, không ai giống ai. Do đó, mục đích của việc chia nhỏ bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh ra làm 3 loại khác nhau: Bình vị tán Đỗ Minh, Cao bình vị và Cao giải độc là để đáp ứng được tiêu chí ĐÚNG NGƯỜI – ĐÚNG BỆNH, tức là sau khi thăm khám kỹ càng, tìm ra căn nguyên gây bệnh ở từng người bác sĩ mới tiến hành kê đơn, phối thuốc, điều chỉnh dược liệu phù hợp, đảm bảo thuốc được kê là sát với bệnh và mang lại hiệu quả cao nhất cho người bệnh khi uống bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Thị Hương says: Trả lời

      3 loại thuốc này sẽ uống cùng lúc hay uống tách riêng mỗi tháng 1 loại vậy bsi? Liều lượng uống như nào?

      1. Tạ Bích Thủy says: Trả lời

        Uống kết hợp cả 3 loại cùng lúc chị nhé, sau ăn tầm 30p thì uống, liều lượng uống ở mỗi người là theo chỉ đỉnh định của bsi nên chắc sẽ khác nhau, cái này c phải đi khám trc đã, lúc bsi kê đơn, bsi sẽ căn dặn kỹ và có note ghi chú rõ ràng cho từng loại thuốc, c k phải lo đâu

  14. Hà Minh Toàn says: Trả lời

    Anh em nào từng đặt lịch khám bệnh thành công với bác sĩ tuấn chỉ giúp tôi với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Minh Toàn,
      Để đặt lịch khám bệnh trước với bác sĩ tuấn, người bệnh có thể thực hiện theo các cách sau:
      – Truy cập Website: https://dominhduong.org/
      – Truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong
      – Sử dụng App Đỗ Minh Đường trên điện thoại: Appstore hoặc CH play
      – Gọi điện đến số hotline: 0963 302 349
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn
      Thông tin đến bạn!

  15. Nguyễn Trọng Bắc says: Trả lời

    Tôi bị viêm loét dạ dày kèm hp+ gần 3 năm, từng uống rất nhiều loại thuốc: thuốc tây, thuốc ta, thuốc dân tộc, rồi thêm cả tpcn,… mà vẫn k đỡ, hầu như loại thuốc nào uống cũng chỉ có hiệu quả tức thời, cứ dừng thuốc 1 tgian ngắn là y như rằng đau lại, nản lắm. nhờ may mắn đọc được tờ báo ninh bình tôi mới biết đến bài thuốc dạ dày đỗ minh. Tôi tìm đến địa chỉ nhà thuốc ở số 37a, ngõ 97 văn cao, liễu giai, ba đình hnoi, được bsi tuấn bắt mạch và kê cho đơn thuốc gồm: bình vị tán đỗ minh, cao bình vị và cao giải độc. Về nhà tôi uống thuốc kết hợp 3 loại theo chỉ định của bsi nhưng có lẽ là do bệnh của tôi nặng, lại thêm thuốc nam tác dụng chậm nên dù đã uống hết 1 tháng thuốc nhưng bệnh cũng chưa tiến triển nhiều, chắc chỉ đỡ đc cỡ 20% thôi. Kiên trì uống tiếp, tôi đã nhận đc kqua bất ngờ, sau khi uống xong tháng thuốc thứ 2+3, các triệu chưng bệnh của tôi đã gần như biến mất, các cơn đau vùng thượng vị gần như k còn, k còn bị chướng bụng, khó tiêu, buồn nôn nên tôi ăn uống thấy ngon miệng hẳn, đêm ngủ cũng ngon giấc. Kết thúc tháng thuốc thứ 4, bệnh của tôi được đẩy lùi, đi viện kiểm tra thì dạ dày đã bình phục, test hp âm tính. dù đã dừng thuốc hơn 1 năm nay nhưng dạ dày của mình vẫn rất êm. nay tôi quay lại để recomment cho m.n cùng biết và tham khảo nhé https://baoninhbinh.org.vn/da-day-do-minh-bai-thuoc-dong-y-chua-cac-benh-ve-da-day-hieu/d2022091416074867.htm

    1. Lê Thùy says: Trả lời

      Em muốn mua thuốc này cho mẹ uống thử mà tìm k thấy chỗ nào để giá bán, a có thể review cho e xin giá thuốc đc k?

      1. Hồ Minh Nghĩa says: Trả lời

        Thuốc này k có giá cố định đâu bạn ạ, thuốc bán theo đơn kê của bsi sau khi thăm khám, nên mỗi người là 1 đơn thuốc khác nhau và 1 giá thuốc khác nhau. Bạn cứ đưa mẹ qua nhà thuốc khám rồi bsi tư vấn cụ thể và chính xác cho nhé

    2. Nguyễn Thị Mai says: Trả lời

      Nhà thuốc còn cơ sở nào khác ngoài cơ sở ở hà nội k nhỉ? Mình ở khu vực phía nam, ra hnoi thì xa quá

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Nguyễn Thị Mai,
        Người bệnh ở phía Nam thì có thể qua thăm khám trực tiếp tại cơ sở 2 của nhà thuốc, địa chỉ như sau: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh bạn nhé. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn.
        Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger