Viêm Loét Dạ Dày Và “Cuộc Chiến” Chống Lại Bệnh Gần 10 Năm Của Chú Hoàng Việt, 60 Tuổi

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Tiêu hóa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

“Thế là ông thoát rồi đấy à?” không ai nghĩ tôi có thể thoát khỏi căn bệnh viêm loét dạ dày hành hạ ngày đêm suốt gần 10 năm trời. Phải nói là tôi thực sự rất may mắn khi tìm thấy “cứu tinh” cuộc đời chính là bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

“Cam chịu” sống chung với viêm loét dạ dày gần 10 năm

Xin chào mọi người, tôi tên là Nguyễn Hoàng Việt 60 tuổi hiện đang sinh sống tại Hải Phòng. Hôm nay nhân ngày đầu tháng 7 rảnh rỗi, tôi viết vài dòng chia sẻ, tâm sự với mọi người về hành trình chữa thành công bệnh viêm loét dạ dày sau gần chục năm. Đến giờ nghĩ là khoảng thời gian bị bệnh mà vẫn “rợn người”, khổ sở lắm.

Vào cuối năm 2011, đầu năm 2012, hồi đó tôi vẫn đang làm bảo vệ ở trường cấp 2. Cũng do một phần đặc thù công việc, thức khuya dậy sớm rồi là ăn uống thất thường không ra giờ giấc rồi ban đầu thỉnh thoảng mới xuất hiện cơn đau âm ỉ ở bụng thôi. Tôi cũng chủ quan nghĩ chắc chẳng vấn đề gì đâu nên cũng không đi khám xét hay uống thuốc gì.

XEM NGAY: Lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa và phục dựng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh 3 THẾ KỶ, giúp hàng ngàn người thoát khỏi cơn đau dạ dày

dau-da-day-cap.jpg

Thế rồi bẵng đi 1 thời gian, cơn đau dạ dày bắt đầu xuất hiện nhiều hơn, tôi thường xuyên bị tức bụng, đầy hơi, khó chịu thành ra chán ăn, không muốn ăn uống gì. Nhiều hôm khó chịu quá phải nhờ người thay về nằm ở nhà nghỉ ngơi, chứ không chịu được.

Tôi bắt đầu làm bạn với cơm nát, cháo trắng từ dạo đó. Mỗi bữa cơm là có 2 nồi cơm, ai không biết lại tưởng tôi với bà nhà tôi sống ly thân vì mỗi người ăn một kiểu. 

Mỗi lần trong làng có cỗ, tôi đều “đẩy” vợ tôi đi vì mâm cỗ có nhiều thức ăn nhiều dầu mỡ. Người ta gắp cho mà không ăn thì lại không phải phép nhưng ăn vào là đầy bụng, khó tiêu, ợ hơi, ợ chua rất khó chịu. Có những lần cơn đau dạ dày dai dẳng kéo dài hàng tuần, khổ sở lắm.

Từng phẫu thuật, uống đủ loại thuốc nhưng bệnh không khỏi

Tôi vẫn còn nhớ hôm đó là vào tháng 8 năm 2015 tôi bị một trận đau dữ dội phải nhập viện cấp cứu, sau khi khám và nội soi dạ dày bác sĩ mới bảo tôi bị viêm loét hang vị dạ dày, đa polyp, có một số polyp kích thước lớn cần cắt bỏ. 

Phải phẫu thuật cắt 4 polip rồi tiếp tục dùng thuốc tây liên tục theo đơn thuốc của bác sĩ. Giờ nghĩ lại tôi vẫn còn ám ảnh. 

Tưởng mổ xong là yên tâm rồi, về nhà uống thuốc độ gần 1 tháng thấy “êm êm”. Ai ngờ chỉ ngừng uống thuốc 5 – 10 ngày lại bị đau bụng, khó tiêu. Cảm giác thuốc nó chỉ có tác dụng lúc mới uống xong thôi, mấy ngày sau nó lại bị. Thế là cứ luẩn quẩn hết thuốc men, đau đớn, lại thuốc men, đau đớn, cơ thể mệt mỏi, đến mất ăn mất ngủ. Hồi đấy người tôi gầy rộc đi còn có hơn 50kg.

Có thời gian liên tục tôi uống thuốc Tây còn bị đi ngoài, nổi mề đay quanh người nữa. Từ đó trở đi cũng hãi, khi nào đau quá mới dám uống 1 – 2 viên.

Dù đã khám nhiều nơi, uống nhiều loại thuốc, vòng luẩn quẩn ấy vẫn cứ lặp đi lặp lại. Thấy thuốc Tây y không hiệu quả, tôi mới chuyển sang dùng các phương thuốc Nam. Ai mách bài thuốc gì hay, tôi cũng dùng nhưng tình trạng đều không tiến triển khả quan. Cứ như vậy, gần chục năm vật lộn với những cơn đau của bệnh viêm dạ dày mãn tính dai dẳng.

Có lúc tôi đã nghĩ đến bỏ cuộc, rằng thôi mình phải sống với nó cả đời chứ giờ biết làm thế nào…

cta-da-day-do-minh-1.gif

Nhờ con gái, tôi đã tạm biệt cơn đau hành hạ do viêm loét dạ dày suốt 10 năm

Đến tháng 1, con gái tôi mới về chơi thấy bố gầy rộc đi mới bảo “Bố ơi bố mai con đưa bố lên trên Hà Nội đến nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường này xem, con thấy mấy anh chị ở cơ quan con bị dạ dày uống thuốc ở đây tốt lắm”. Thấy con gái nói thế thì tôi cũng yên tâm, tin tưởng lắm, ngay sáng hôm sau 2 bố con lên luôn Hà Nội đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở địa chỉ 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai. 

Đến tận nơi tôi vô cùng bất ngờ, lần đầu tiên tôi thấy một nhà thuốc Y học cổ truyền khang trang, sạch sẽ như vậy. Mọi lần đi khám lấy thuốc đều là mấy ông thầy lang vùng núi, thuốc cho vào 1 cái túi về sắc rồi uống chứ cũng không khám bài bản như này. 

Vì là đầu tuần đông bệnh nhân nên hôm đó bố con tôi cũng phải ngồi chờ 1 lúc mới đến lượt khám.

Tôi được trực tiếp lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường bắt mạch, thăm khám. Phải công nhận các bác sĩ ở đây giỏi, tôi chỉ kể sơ qua triệu chứng bác sĩ đã bắt được bệnh ngay. Sau đó lương y Tuấn kê cho tôi liệu trình 3 tháng thuốc về uống đồng thời lương y cũng hướng dẫn chi tiết chế độ ăn uống, luyện tập khoa học, về nhà cứ thế mà thực hiện theo thôi.

IMG_1043-1.jpg

Quả thật, không biết là do thuốc hợp cơ địa hay như nào, tôi mới chỉ uống hết 1 liệu trình thấy bệnh đỡ hẳn, dạ dày đỡ đau, vài 3 hôm mới thấy cơn đau thoáng nhẹ qua thôi, bắt đầu thấy ăn được ngủ được. 

Con gái tôi cũng bảo đã tìm hiểu rất kỹ, thuốc làm từ thảo dược an toàn, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng địa chỉ uy tín rõ ràng nên khuyên tôi kiên trì dùng hết liệu trình không được bỏ. Con gái nói thế thì tôi quá yên tâm rồi nên tiếp tục kiên trì sử dụng hết liệu trình lương y Đỗ Minh Tuấn kê.

Được cái thuốc cũng dễ uống mà tiện lắm nên cũng không gặp khó khăn gì. Nói thật trước kia tôi lười uống thuốc Nam vì cứ phải đun sắc lỉnh kỉnh, may thuốc của Đỗ Minh Đường được các lương y, bác sĩ tận tình hỗ trợ bào chế luôn thành dạng viên giống như viên nén của thuốc Tây ý nên cực kỳ dễ uống.

Mỗi liệu trình gồm 3 lọ thuốc: Thuốc bình vị tán Đỗ Minh và Cao bình vị, Cao giải độc. Mỗi ngày tôi uống 2 lần, chia đều ra sáng và tối, uống sau bữa ăn 30 phút.

IMG_1038-1-1.jpg

Sau 3 tháng kiên trì uống thuốc, ăn uống theo hướng dẫn của lương y bệnh của tôi gần như khỏi. Hai bố con còn cẩn thận đi nội soi nhận được kết quả rất mừng, vết loét trước kia giờ cũng lành nên không còn gây đau đớn, khó chịu nữa. Từ khi chữa khỏi bệnh dạ dày tôi mới thấy cuộc sống sung sướng hẳn lên, chứ nghĩ lại trước kia khổ quá. 

Nhân đây, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến các lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đặc biệt tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới lương y Đỗ Minh Tuấn đã tận tình khám chữa cho tôi. Bà con, mọi người mà bị dạ dày như tôi mãi không khỏi thì nên đến nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường ngay, thuốc cực kỳ hiệu quả.

[Tạm biệt viêm loét dạ dày sau 10 năm đau đớn nhờ bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường]

Trên đây là lời chia sẻ của bác Việt, đội ngũ y bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất vui mừng khi nhận được lời chia sẻ kịp thời từ bác. Đây chính là động lực để chúng tôi tiếp tục trên con đường hành nghề bốc thuốc cứu người. 

Bí quyết “ĐÁNH BAY” viêm loét dạ dày nhờ bài thuốc Nam gia truyền 150 năm tuổi – Dạ dày Đỗ Minh

Dạ dày Đỗ Minh là bài thuốc Nam BÍ TRUYỀN 150 NĂM của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bài thuốc không chỉ giúp chú Nguyễn Việt Hoàng và rất nhiều người bệnh chữa khỏi bệnh dạ dày mà còn được chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả điều trị CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN với cơ chế tác động đa chiều. 

da-day-do-minh.jpg

DỨT ĐIỂM viêm loét, tăng cường chức năng dạ dày nhờ bộ 3 “siêu phẩm”

Dựa trên nguyên tắc điều trị 3 tác động cùng 3 phương thuốc đặc trị được kết hợp nhuần nhuyễn theo nguyên tắc YHCT và công thức BÍ TRUYỀN hàng trăm năm đã giúp người bệnh XỬ LÝ GỌN GHẼ các triệu chứng viêm loét, sưng đau, đồng thời tái tạo – phục hồi niêm mạc dạ dày, ngăn nguy cơ tái phát, dự phòng ung thư dạ dày. 

Cụ thể, 1 liệu trình đầy đủ bao gồm 3 phương thuốc nhỏ là:

  • Bình vị tán Đỗ Minh.
  • Cao bình vị.
  • Cao giải độc (Thuốc kê thêm cho một số trường hợp bệnh nhân)

TÌM HIỂU NGAY: Dạ dày Đỗ Minh – Giải pháp VÀNG chấm dứt bệnh dạ dày, bảo vệ sức khỏe đường tiêu hóa TOÀN DIỆN

da-day-do-minh-lieu-trinh.jpg

Tùy vào thể trạng và mức độ bệnh của từng bệnh nhân, các lương y/bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ gia giảm, kết hợp liệu trình thuốc sao cho phù hợp nhất. Đa số, bệnh nhân sẽ cảm nhận hiệu quả rõ rệt sau mỗi lần sử dụng thuốc và ở từng giai đoạn cụ thể như sau:

  • Sau 7 – 15 ngày dùng thuốc: Thuốc thẩm thấu vào cơ thể, giúp thanh nhiệt, giải độc, sát trùng vùng niêm mạc dạ dày bị tổn thương, giảm đau rát.
  • Sau 15 – 30 ngày dùng thuốc: Tình trạng viêm loét, đầy hơi, khó tiêu biến mất dần, tái tạo vùng niêm mạc bị tổn thương, người bệnh ăn ngon ngủ ngon hơn.
  • Kết thúc liệu trình: Hết hẳn tình trạng đau nhức, trào ngược, viêm loét, phục hồi chức năng dạ dày, tăng sức đề kháng, phòng bệnh tái phát.

Dược liệu được kiểm nghiệm SẠCH 100%, KHÔNG gây tác dụng phụ

Tổng hòa của bài thuốc là sự kết tinh của hơn 50 vị chủ dược quý hiếm, đều được nghiên cứu và kiểm định kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO. Do đó, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bởi bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh được bào chế phù hợp với mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ trên 2 tuổi hay người cao tuổi có sức đề kháng yếu.

Một vài vị thuốc nổi bật trong bài thuốc đặc trị viêm loét dạ dày – tá tràng của Đỗ Minh Đường điển hình như: Bạch thược, Dạ cẩm, Bồ công anh, Kim ngân hoa, Xích đồng, Cỏ mực, Mơ tam thể,… Đây đều là các vị thuốc nổi tiếng trong GIẢM ĐAU – CHỐNG TRÀO NGƯỢC – TIÊU VIÊM LOÉT – KHÁNG KHUẨN – LÀM LÀNH các vết thương tổn.

ĐỌC THÊM: Thập dược bình vị, khám phá những vị thuốc quý làm lên bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

da-day-do-minh-thanh-phan.jpg

Sự an toàn và hiệu quả của bài thuốc đặc trị viêm loét dạ dày của Đỗ Minh Đường đã được HÀNG NGÀN bệnh nhân kiểm chứng và được nhiều trang báo lớn,  uy tín đưa tin như: Sức khỏe & Đời sống, 24h.com, Báo Đà Nẵng,…

Hơn 3 thế kỷ “bốc thuốc chữa bệnh cứu người”, Đỗ Minh Đường còn là địa chỉ khám, chữa bệnh tin cậy của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Văn Báu, diễn viên Nguyệt Hằng, diễn viên Lê Bá Anh, NSƯT Minh Tuấn,…

Viêm loét dạ dày giờ đã không còn là nỗi ám ảnh bởi chúng tôi sẽ giúp bạn, liên hệ ngay nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường để được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ:

banner-meday-DMD10.gif

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Giá Thuốc Của Đỗ Minh Đường Có Đắt Không? [Thông Tin Cần Biết]

Bình luận (50)

  1. Trần Phong Đạt says: Trả lời

    Viêm loét mà đến chục năm thế này đúng là khổ, ăn uống phải giữ mà muốn ăn cũg chả ăn được mấy, uống nhiều kháng sinh thì mệt bã người. Tôi cũng viêm loét dạ dày mới hơn năm thôi mà đã thây chất lượng cuộc sống giảm đi bao nhiêu rồi

    1. Tuyết Ly says: Trả lời

      Anh cho em hỏi viêm loét dạ dày như anh thì dấu hiệu tn mà phát hiện bệnh ạ? Mấy hôm nay em cũng đau âm ỉ vùng bùng trên, chán ăn. Đợt này em hay phải đi gặp đối tác cùng sếp nên tần suất uống bia rượu nhiều, không biết có phải loét dạ dày rồi không

      1. quốc 1234 says: Trả lời

        nếu thấy đau âm ỉ bụng và chán ăn thì bạn nên đi khám, nội soi để xem dạ dày có bị tổn thương hay gì không. Cơ thể mỗi người mỗi khác nên biểu hiện bệnh cũng không giống nhau đâu bạn. Trước tôi cũng hay đau dạ dày, chấn ăn, buồn nôn, cũg nghĩ bị bệnh nặng mà đi khám thì chỉ bị viêm hang vị thôi

  2. Liên Hoa says: Trả lời

    Em muốn mua 1 liệu trifnh thuốc này, nhà thuốc gửi về Vĩnh Phúc giúp em được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Liên Hoa,
      Nhà thuốc đã nhân được thông tin của bạn. Để đặt thuốc, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với nhà thuốc theo số hotline 0963 302 349 để bác sĩ trao đổi, tư vấn liệu trình thuốc phù hợp với tình trạng bệnh và gửi thuốc về cho mình bạn nhé. Trân trọng!

  3. Linh Vũ says: Trả lời

    Thuốc này chắc lại giống mấy cái thuốc nam 3 đời nhà tôi, công thức gia truyền vớ vẩn của mấy ông lang không có bằng cấp chứng chỉ làm ra xong bán, uống dài ngày có khi lại tích nước, phù người béo quay ra chứ được gì. Bệnh tật cứ thuốc tây y mà uống cho yên tâm

    1. Trần phương oanh says: Trả lời

      bác này vơ đũa quá, đông y đâu phải chỗ nào cũng xấu. Chính do vụ đông y nhà tôi 3 đời nên giờ nhắc đến đông y ai cũng nghĩ lừa đảo :)) Nhưng bác yên tâm là thuốc của đỗ minh đường đảm bảo nguồn gốc, chất lượng nhé. Bài thuốc dạ dày của họ là do ha truyền con nối 5 đời rồi, đến hiện tại là đợi bác sĩ Tuấn trực tiếp phát triển lên thêm. Mà bác sĩ Tuấn thì có tiếng, bằng cấp, chứng chỉ, tốt nghiệp y cổ truyền đàng hoàng chứ không phải như mấy ông lang tự xưng đâu bác ơi. Bác cứ gg search là ra đầy đủ thông tin không thiếu cái gì

    2. Mai Ngọc says: Trả lời

      Đông y chữa lâu dài nhưng lành tính, an toàn hơn thuốc tây bạn ạ. Thuốc ở đỗ minh đường được cấp phép bán của sở y tế, nhà thuốc này cũng đc sở cấp phép hoạt động nữa. Chú diễn viên Tùng dương còn dùng đây bạn https://www.youtube.com/watch?v=fQrNU8F8kt4

    3. Vân Veee says: Trả lời

      Thuốc đông y uống mà tích nước, phù người là thuốc có pha trộn linh tinh rồi chứ thuốc chuẩn sạch thì uống rất ok nhé. Mình dùng bài thuốc dạ dày của nhà thuốc đmđ 3 tháng mà thấy bụng không còn đau, ăn uống ngon miệng, không đầy bụng, ợ hơi nữa rồi đây. Mà mình uống tgian dài vậy cũng chả thấy xảy ra mấy hiện tượng như bạn nói, thuốc sạch đó bạn, sở y tế cấp phép rồi thì bạn k phải lo

  4. Vân Nhi says: Trả lời

    Loét dạ dày cứ mua tỏi đen ngâm mật ong ăn hàng ngày là đỡ đấy mọi người, ai bị thì thử xem

    1. Hoàng Hà Ly says: Trả lời

      Em ăn suốt đây chị mà vẫn thấy vậy à, không thấy đỡ hơn chút nào, vẫn phải dùng thuốc. Tỏi đen thực ra tốt nhưng nó chỉ hỗ trợ thêm thôi chị, chứ dược tính của nó chưa đủ để xử lý viêm loét

    2. hồng ánh says: Trả lời

      dạ dày đang viêm loét. ăn tỏi vào nóng không sợ vết loét nặng hơn hả các bác?

  5. Ngọc Ánh says: Trả lời

    em xin giá bài thuốc nam này với nhà thuốc ơi

    1. Vũ Thị Thư says: Trả lời

      Hình như giá thuốc không cố định đâu mà dao động theo liệu trình riêng của từng người đấy. Chỗ tôi có 2 chị đồng nghiệp đều dùng thuốc này, mà 1 bài thì 1 tháng hết hơn 2tr, còn bà kia thì 1 tháng hết hơn 3tr lận

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Ánh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh được bác sĩ kê đơn theo liệu trình cá nhân hoá ứng với tình trạng bệnh cụ thể của từng người. Sau khi khám xong, bác sĩ sẽ gia giảm, điều chỉnh, gia giảm tỉ lệ thuốc sao cho phù hợp nhất, do đó, chi phí thuốc của mỗi người cũng không giống nhau. Bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ vào số hotline để được hỗ trợ tư vấn cụ thể nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Hoàng Long says: Trả lời

        Tôi thấy bài thuốc này có đến 3 loại thuốc thì ai cũng sẽ được kê cả 3 loại uống kết hợp hả nhà thuốc?

      2. cún yêu says: Trả lời

        như mình bị viêm dạ dày thì bác sĩ kê kết hợp cả 3 loại đó, khôngbieest các bệnh dạ dày khác thì sao còn bệnh của mình là như vậy. Ban cứ đến khám là bs tư vấn cho

  6. Khánh Bằng says: Trả lời

    có thông tin hay bằng chứng gì chứng minh dược liệu của nhà thuốc sạch và đạt chuẩn không? Chứ viết suông là sạch thì thấy chưa thực sự đáng tin lắm, giờ ai buôn bán mà chả phải viết tốt về sản phẩm của mình

    1. Mai Hoa says: Trả lời

      Tôi thấy bài thuốc này có đến 3 loại thuốc thì ai cũng sẽ được kê cả 3 loại uống kết hợp hả nhà thuốc?Dược liệu của nhà thuốc đỗ minh đường là do họ tự trồng tại vườn riêng, họ có những 3 vườn dược liệu đó anh, báo 24h có đưa tin và hình ảnh vườn của họ rồi, anh xem ở link này là rõ https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    2. thu hà đặng says: Trả lời

      tôi thấy ở trên kênh youtube của nhà thuốc còn có cả video quay toàn cảnh vườn dược liệu luôn, rộng và xanh tốt phết. nên tôi nghĩ thuốc của họ sạch sẽ, đảm bảo đấy. Vtv cũng mấy lần cho nhà thuốc này lên sóng rồi thì không lí gì mà họ lại bán thuốc vớ vẩn

    3. Thiên Trang says: Trả lời

      giờ đúng là ít thấy có chỗ nào tự trồng dược liệu được như này, đa phàn toàn là nhập cua tàu về, chất lươjng k kiểm soát nên uống vào rất nguy hiểm. Thuốc đông y chất lượng dược liệu đóng vai trò qtrong nhất vì nó quyết định 60% hiệu quả khi dùng

  7. La La La says: Trả lời

    Đi ngoài phân đen có phải là dấu hiệu của viêm loét dạ dày không bác sĩ?

  8. Thuỳ chi 1890 says: Trả lời

    mình cũng đang dùng bài thuốc này, bác sĩ tiên lượng mình dùng 3 tháng thuốc là bệnh viêm loét sẽ đỡ, hiện tại mình đã dùng hết tháng đầu và thấy các cơn đau dạ dày có giảm hơn, ăn uống ngon miệng hơn rồi, đỡ ợ chua và cũng đỡ đầy bụng. Cố gắng dùng nốt 2 tháng nữa cho ổn hẳn, chứ bệnh này mà để lâu tí nữa có khi biến chứng nguy hiểm, sợ lắm

    1. Thư Kỳ says: Trả lời

      Dùng thuóc này bác sĩ có dặn phải kiêng gì không chế?

      1. Lan Lan says: Trả lời

        Bị dạ dày thì kiêng đồ ăn cay nóng, đồ muối chua, rượu bia,… là chủ yếu thôi. Nên ăn đồ mềm, dễ tiêu hoá và không nên ăn quá no bạn ạ. Cứ có bệnh thì chủ động kiêng chứ cần gì uống thuốc mơi kiêng

  9. Hân liên says: Trả lời

    Ai mà đau dạ dày thì qua đỗ minh đường mà bốc thuốc mà uống cho đỡ đi nhé,chứ tôi bị viêm loét dạ dày hai năm rồi mà cũng uống mấy nơi không đỡ,may sao mà uống ở đây có mấy tháng mà đỡ đến giờ luôn,giờ cũng ăn uống thoải mái rồi.

    1. Mai quế says: Trả lời

      Dạ dày khó chữa lắm,mình cũng uống nhiều nơi mà không đỡ,cũng may nhờ được chị bạn giới thiệu cho nhà thuốc đmđ này mà khám bốc thuốc uống mà đỡ thật luôn

    2. Giang says: Trả lời

      Mấy anh chị uốmg lâu không thì đỡ mà hết nhiều tiền không,em muốn mua về uống chứ đau lâu người rạc luôn.

    3. Thùy thùy says: Trả lời

      Như cô thì uống bốn tháng là dịu dạ dày hẳn,không đau đớn gì nữa,ăn ngon ngủ yên luôn.Mà người thì béo hơn da dẻ hồng hào.Hết hơn 10 triệu, tháng cũng 3 triệu.Đắt ở tháng đầu thôi vì lúc ý bệnh vẫn đang nặng, uống dần dần nó đỡ thì thuốc các tháng sau sẽ nhẹ hơn

    4. Biên Lậm says: Trả lời

      Như hai vợ chồng bác đều đau dạ dày mà bác trai nặng hơn bác nên uống bốn tháng hết 12 triệu còn bác thì uống ba tháng hết có 9 triệu,nên mỗi người mỗi khác không ai giống ai đâu.Tốt nhất là nên đến gặp bác sĩ cho rõ

  10. Quang Trọng Nghĩa says: Trả lời

    Cho chú xin cái địa chỉ nhà thuốc đmđ với giờ đón bệnh nhân để đưa ông cụ qua khám dạ dày cái,ông cụ bị viêm loét hơn năm năm nay rồi thương quá

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quang Trọng Nghĩa,
      Nhà thuốc đã tiếp nhận thông tin từ bạn. Nhà thuốc làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến chủ nhật.
      -Buổi sáng từ 8h đến 12h.
      -Buổi chiều từ 13h30 đến 17h30.
      Hiện nay nhà thuốc đang có hai cơ sở tiếp nhận bệnh nhân với địa chỉ sau: – – Hà Nội:Số 37a ngõ 97 Văn Cao,Phường Liễu Giai,Quận Ba Đình. – Hồ Chí Minh:Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương,Phường 25,Quận Bình Thạnh.
      Rất mong được đón tiếp bạn và bác trai tại nhà thuốc. Trân trọng!

    2. Thanh Nhàn says: Trả lời

      Không đến trực tiếp nhà thuốc để khám bốc thuốc thì làm nào mà liên lạc với nhà thuốc để bốc thuốc vậy bác sĩ

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Nhàn,
      Nhà thuốc đã tiếp nhận thông tin từ bạn. Nếu như bạn ở xa nhà thuốc hay bận việc không đến được thì bạn có thể liên lạc vào một trong hai số hotline 0963302349 hoặc 0938449768 để được bác sĩ khám và kê đơn cho mình, sau đó bác sĩ sẽ gửi thuốc về tận nhà cho mình bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  11. Sen Trần Thị says: Trả lời

    Nhà thuốc này có từ lâu đời rồi phải không mọi người hầy,mà có thật không hay là chiêu trò quảng cáo rứa.Nếu mà thật thì là nhà thuốc giỏi đấy,lâu vậy mà không bị thất truyền.

    1. Văn Hương says: Trả lời

      Đúng vậy đó mình cũng không nghĩ là đến giờ mà vẫn có nhà thuốc nam gia truyền như đỗ minh đường nữa luôn đó,trải qua hơn 150 rồi,bao nhiêu là thế kỉ mà vẫn lưu giữ được bài thuốc dạ dày hay vậy,không đọc bài báo này chắc mình không tin luôn https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-post1514693.html

    2. Lương Lân says: Trả lời

      Nhà thuốc uy tín rồi đội ngũ y bác sĩ giỏi tận tâm,thuốc thì tốt an toàn nữa thì được nhiều người tìm đến chữa thì lưu truyền đến giờ thôi có gì ngạc nhiên đâu.

  12. Kiên sài gòn says: Trả lời

    Nhiều người uống thuốc nam mà bị tích nước hư thận không biết thuốc dạ dày đỗ minh có vậy không

    1. Luxurry says: Trả lời

      Thấy nhiều người uống thuốc nam bị tích nước rứa rồi,người béo căng ra luôn,rồi hư gan hư thận hại dạ dày nữa.Sợ thật

    2. Quân Minh says: Trả lời

      Đó là do tìm không đúng nơi bán thuốc thật,chứ như tôi cũng uống thuốc dạ dày đỗ minh mấy tháng mà không thấy tác dụng phụ gì hết,người khỏe ra,mà đỡ đau, đỡ đầy bụng. Thuốc uống là chữa bệnh nhưng mà không tìm được nơi uy tín thì lại sinh bệnh mới

    3. Hà Thủy says: Trả lời

      uống thuốc dạ dày đmđ có phải kiêng gì không mọi người?

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Thủy,
      Nhà thuốc đã tiếp nhận thông tin từ bạn và xin trả lời câu hỏi của bạn như sau: Bạn nên kiêng các đồ cay đồ chua chiên nướng,đồ tanh,đồ dai cứng ,rượu bia thuốc lá các chất kích thích. Bạn nên thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao,rồi uống thuốc đúng giờ đủ liều,tuân thủ lời bác sĩ dặn. Mọi thông tin chi tiết liên hệ tới số hotline của nhà thuốc để được bác sĩ khám và kê đơn cho mình bạn nhé. Trân trọng!

  13. Quang Huân says: Trả lời

    Bác sĩ cho tôi hỏi là thuốc nam chữa dạ dày đỗ minh mua về uống vẫn cần phải đun sắc phải không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quang Huân,
      Nhà thuốc đã tiếp nhận thông tin từ bạn. Bài thuốc dạ dày đã được nhà thuốc hỗ trợ bào chế dưới dạng cao và dạng viên, hai bài thuốc cao bình vị và cao giải độc thì chỉ cần pha với nước nóng để ấm rồi uống,còn bài bình vị tán đỗ minh thì mất công hơn chút là hòa nước nóng 100 độ hãm chừng 5 đến 7 phút hoặc cho vào đun sôi trực tiếp để ấm rồi uống,uống nước bỏ bã bạn nhé. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ về số hotline của nhà thuốc.Trân trọng!

  14. Khắc nguyện says: Trả lời

    Đau dạ dày mà không chữa được kịp thời là biến chứng ung thư à mọi người?

  15. Hoàng bằng diệp says: Trả lời

    Nhà thuốc nam đỗ minh đường này có tận ba vườn dược liệu tự trồng như này,vừa an toàn vừa tốt, dùng thuốc ở đây thì yên tâm rồi

    1. Vân Dung says: Trả lời

      Đúng vậy không lo là hàng của tàu,không sợ dùng thuốc trôi nổi linh tinh,yên tâm mà uống. Giờ ít chỗ nào tự trồng nguyên liệu làm thuốc như này lắm

  16. Mai Hằng 1971 says: Trả lời

    Chị đồng nghiệp giới thiệu đến nhà thuốc đỗ minh đường gặp bác sĩ đỗ minh tuấn để khám dạ dày,ai cho mình ít thông tin về bs tuấn với ạ

    1. Lannnn says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn đó khám cũng ok đó,chỉ bắt mạch xem lưởi mà bắt được bệnh tài thật đó.Tôi bị dạ dày trào ngược uống khắp nơi luôn đó mà không đỡ,ai bày nơi nào cũng đến mua thuốc về uống,rồi nói lá gì cũng mua về nấu uống mà dăm ba bữa lại ợ hơi ợ chua đầy bụng đau khó chịu vô cùng.Cứ nghĩ là sống chung với bệnh cả đời luôn ấy,rồi may là xem trên tivi biết nhà thuốc đỗ minh đường chữa dạ dày giỏi nên cũng tìm địa chỉ đến.Khi đó là bs tuấn khám,bác bốc cho mấy tháng uống ,uống tháng đầu là cũng êm êm dạ dày hơn,đỡ ợ chua ợ hơi.Uống tiếp hai tháng nữa là ổn luôn,không ợ hơi ợ chua gì nữa,không đau chướng bụng gì nữa,ăn ngon ngủ yên nên cũng tăng mấy cân liền,da dẻ hồng hào,người khỏe hẳn ra,cũng vui vẻ hơn trước nhiều

    2. Thu Cúc Nguyễn says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn là truyền nhân đời thứ 5 của dòg họ Đỗ Minh,có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề y học cổ truyền,hồi cháu có tìm hiểu bs tuấn qua bài viết này,cô vào đây đọc cho rõ ạ https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger