Dạ Dày Đỗ Minh: Giải Pháp VÀNG Đẩy Lùi Bệnh Dạ Dày, Bảo Vệ Sức Khỏe Hệ Tiêu Hóa

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Tiêu hóa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Trải qua 3 THẾ KỶ lưu truyền, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh hiện đang được biết đến là một trong những giải pháp VÀNG giúp chấm dứt tình trạng đau, trào ngược, viêm loét dạ dày,… Hiệu quả bài thuốc được kiểm chứng bởi hàng ngàn bệnh nhân. 

da-day-do-minh1.jpg

Nguồn gốc ra đời của bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Dạ dày Đỗ Minh là thành quả nghiên cứu bởi cố lương y Đỗ Minh Mon – truyền nhân thứ 2 dòng họ Đỗ Minh. Ông là một trong những học trò tâm đắc của thái y Trần Hữu, hội tụ đủ tài và đức của người làm thầy thuốc.

Trong cuốn bí tịch của dòng họ Đỗ Minh có ghi chép lại rằng, ngày xưa, có một lần con trai của lương y Mon cứ mỗi lần ăn xong là bị đau bụng, cảm giác nóng rát ở cổ họng vô cùng khó chịu. Nhiều lần như vậy, cậu con trai ngày càng gầy yếu vì ăn không ngon miệng, đầy bụng, khó tiêu, thậm chí có lần ăn vào là nôn ra.

Cụ Mon nhận định con trai đang mắc phải chứng “tỳ vị hư nhược” vì vậy cần phải bồi bổ và khôi phục chức năng tỳ vị mới có thể đẩy lùi được các triệu chứng bệnh kể trên. Khi đã xác định được nguyên nhân, ông đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để nghiên cứu các vị thuốc nam, kết hợp với nhau để điều trị bệnh.

Mãi sau hơn nửa năm mới cho ra được phương thuốc hoàn chỉnh được đặt tên là bài thuốc Bình Vị. Con trai lương y Mon kiên trì uống, sắc ngày 3 bát chia làm 3 lần sáng chiều tối, sau 7 ngày thì tình trạng bệnh cải thiện rõ rệt, không còn triệu chứng đầy bụng, khó tiêu, buồn nôn, đau bụng nữa. Kiên trì dùng hết 2 tháng thuốc để tỳ vị được phục hồi, sau khi ngừng thuốc, bệnh hết hẳn không tái phát, thậm chí da dẻ hồng hào, ăn ngon ngủ ngon, tăng kí rõ rệt.

Cậu con trai của lương y Mon sau này chính là lương y Đỗ Minh Tôn, truyền nhân đời thứ 3 của dòng họ Đỗ Minh. Các bài thuốc do cha để lại, lương y Đỗ Minh Tôn cũng dành thời gian nghiên cứu để hoàn thiện thêm.

Trải qua hơn 150 năm với 5 đời truyền nhân, hiện tại lương y Đỗ Minh Tuấn đang là người nối nghiệp hương hỏa, phát triển nhà thuốc Đỗ Minh Đường, giới thiệu đến đông đảo bà con cả nước các bài thuốc nam gia truyền.

Bài thuốc Bình Vị được bác sĩ Tuấn đặt lại tên là Dạ dày Đỗ Minh với bào chế dạng viên hoàn, tiện lợi cho người sử dụng. Và đây cũng chính là bài thuốc có tác dụng điều trị hiệu quả các bệnh về tỳ vị mà tây y gọi là đau dạ dày.

ĐỌC THÊM: Lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa và phục dựng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

da-day-do-minh.jpg

Thông tin chi tiết bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Sau khi ứng dụng thực tế và cho hiệu quả cao, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã đưa bài thuốc đến gần hơn với người bệnh. Rất nhiều ưu điểm nổi bật đã được chính người bệnh và giới chuyên gia ghi nhận, đánh giá cao. 

Cơ chế tác động từ GỐC tới NGỌN, tạo “hàng rào” bảo vệ dạ dày triệt để

Sau khi bài thuốc được lương y Tuấn kế thừa, ông đã dành thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu và tối ưu về bảng thành phần, cơ chế điều trị cho phù hợp với người bệnh hiện nay, nâng cao hiệu quả chữa bệnh. 

Theo đó, một liệu trình điều trị bệnh dạ dày được chia thành 4 bài thuốc nhỏ khác nhau:

  • Bình vị tán
  • Cao bình vị
  • Cao giải độc

Báo suckhoedoisong.vn: Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh – “Chìa khóa” VÀNG giúp người bệnh thoát khỏi viêm loét, trào ngược dạ dày

da-day-do-minh-phac-do-1.jpg

Lương y Tuấn cho biết: “Không giống như những bài thuốc trị dạ dày khác thường tập trung “dập” nhanh triệu chứng và giảm khó chịu cho người bệnh. Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh này của nhà thuốc chúng tôi sẽ bám sát theo nguyên lý trị bệnh của YHCT là tập trung đi sâu vào căn nguyên gây bệnh bằng cách bồi bổ, phục hồi chức năng Tỳ, Vị để triệt tiêu hoàn toàn bệnh, ngăn ngừa tái phát trở lại.

Đây chính là lý do mà tôi chia nhỏ bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh thành nhiều bài thuốc nhỏ khác nhau. Mỗi người bệnh thường có triệu chứng riêng biệt về dạ dày như bị viêm loét hay trào ngược, nhiễm HP,… Nếu áp dụng chung một liệu trình điều trị tất cả các triệu chứng thì sẽ mất rất nhiều thời gian để thuốc tác động đúng mục tiêu. Đảm bảo thuốc đi đến đâu phục hồi đến đấy, nâng cao sức đề kháng và chống bệnh tái phát hiệu quả.

Muốn được lương y Tuấn tư vấn về tình trạng bệnh miễn phí, chat ngay qua facebook

banner-meday-DMD10.gif

Bảng thành phần LÀNH – XANH – SẠCH, AN TOÀN TUYỆT ĐỐI với người bệnh

30+ là con số thảo dược được sử dụng bào chế bài thuốc chữa bệnh dạ dày của nhà thuốc chúng tôi. Trong đó, chủ dược là THẬP DƯỢC BÌNH VỊ – 10 loại thảo dược QUÝ chứa hàm lượng KHÁNG SINH THỰC VẬT cao, giúp giảm đau, chống trào ngược, ngăn ngừa viêm loét dạ dày, ức chế và tiêu diệt vi khuẩn có trong dạ dày.

Những vị thuốc chủ dược có thể kể đến như:

  • Tam thất: Có vị đắng, ngọt, tính ôn tác dụng bổ kinh, can, vị, tâm, phế, hóa ứ, cầm máu, tư bổ.
  • Mai mực: Vị thuốc này có tính ấm, giúp khử hàn thấp, cầm máu, thu liễm, làm se.
  • Lá khôi: Có chứa chất tanin, có vị chua và tính hàn, được quy vào kinh Tỳ, Vị. Có tác dụng tiêu độc, thanh mát cơ thể.
  • Dạ cẩm: Có tính bình, vị ngọt hơi đắng, giúp làm dịu cơn đau, tiêu viêm.
  • Chè dây: Các hoạt chất có trong chè dây có tác dụng giảm lượng axit trong dạ dày, giảm viêm hiệu quả và ức chế, tiêu diệt vi khuẩn HP.
  • Sài hồ: Có tác dụng thanh nhiệt, sơ can giải uất, đồng thời cân bằng các chức năng hoạt động sơ tiết ở dạ dày, giảm cơn đau hiệu quả đối với tình trạng viêm loét dạ dày.
  • Khôi tía: Chứa hàm lượng chất Tanin và Glucosid lớn, đóng vai trò kích thích quá trình làm liền, phục hồi vết loét, ứng chế tăng sinh acid dạ dày.

da-day-do-minh-thanh-phan1.jpg

Các vị thuốc được kết hợp với nhau theo chuẩn TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN được ghi chép trong cuốn bí tịch của dòng họ Đỗ Minh. Đồng thời, vẫn đảm bảo có đủ các thảo dược đáp ứng được nguyên tắc Quân –  Thần –  Tá – Sứ trong Đông y. 

100% những thảo dược có trong bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh đều được cam kết về nguồn gốc và chất lượng mang lại sự AN TOÀN cho người bệnh. 

Với tôn chỉ “thuốc nam chữa bệnh cho người Việt”, từ xưa đến nay, thay vì nhập dược liệu ngoài thị trường không đảm bảo được nguồn gốc và chất lượng, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã nghiên cứu và xây dựng vườn dược liệu riêng. Theo đó, hàng trăm cây thuốc nam quý được ươm trồng và chăm sóc trực tiếp tại các khu vườn trồng riêng theo hình thức HỮU CƠ

Tất cả thuốc nam có trong vườn nhà tôi đều được ươm trồng và chăm sóc CHUẨN HỮU CƠ, nói không với việc sử dụng thuốc kích thích nên rất an toàn. Đặc biệt, trong quy trình bào chế cũng không có chuyện gia giảm thêm bất kỳ thành phần phụ gia nào ngoài thuốc nam. Vì thế, thuốc rất lành tính, có thể sử dụng được cho mọi đối tượng khác nhau, kể cả trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú trên 3 tháng.” Lương y Tuấn cam kết về chất lượng dược liệu.

THAM KHẢO: Vườn thảo dược rộng lớn của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường 

Suốt hơn 3 thế kỷ ứng dụng thuốc chữa bệnh, nhà thuốc chưa từng ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp tác dụng phụ hay kích ứng trong quá trình dùng thuốc điều trị bệnh dạ dày.

Áp dụng liệu trình CÁ NHÂN HÓA, hiệu quả RÕ RÀNG theo từng giai đoạn

Với mong muốn mang lại hiệu quả điều trị vượt trội, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi nói KHÔNG với việc cắt thuốc tràn lan cho bệnh nhân gặp vấn đề về dạ dày. Thay vào đó, đối với mỗi bệnh nhân cụ thể, các lương y nhà thuốc sẽ lên phác đồ điều trị riêng, đảm bảo bám sát nhất theo thể trạng và tình trạng bệnh. 

Theo đó, tùy vào khả năng đáp ứng thuốc cũng như mức độ bệnh nặng hay nhẹ mà thời gian điều trị bằng bài thuốc của chúng tôi ở mỗi bệnh nhân sẽ khác nhau. Tuy nhiên, nếu đảm bảo tuân thủ theo đúng chỉ dẫn, hiệu quả vẫn sẽ được thể hiện rõ qua các giai đoạn như sau:

  • Giai đoạn 1 (7 – 15 ngày đầu): Thành phần thuốc tác động đến dạ dày, giúp thanh nhiệt, giải độc, sát trùng vùng niêm mạc dạ dày bị tổn thương.
  • Giai đoạn 2 (15 – 30 ngày tiếp): Tình trạng viêm loét dạ dày, đầy hơi, khó tiêu, ợ chua biến mất dần. Người bệnh bắt đầu cảm nhận được đường tiêu hóa khỏe mạnh, ổn định hơn.
  • Giai đoạn 3 (sau 1 – 3 tháng): Tình trạng đau nhức, trào ngược, viêm loét dạ dày chấm dứt hoàn toàn. Các chức năng của dạ dày được phục hồi toàn diện, ngăn ngừa tình trạng bệnh tái phát trở lại.

da-day-do-minh-tac-dung.jpg

Nhận thấy những bất cập của dạng thuốc thang sắc truyền thống khiến người bệnh e ngại, lười đun sắc, nhà thuốc chúng tôi đã nghiên cứu bào chế thuốc thành dạng viên hoàn. Thuốc được bảo quản trong lọ nhỏ có nắp kín, cho phép người bệnh dùng trực tiếp mà không cần bất kỳ bước xử lý nào. Đặc biệt, bạn có thể mang theo người mọi lúc mọi nơi để sử dụng. 

GÓC KIỂM CHỨNG hiệu quả bài thuốc từ chuyên gia và người bệnh

Được ứng dụng điều trị bệnh dạ dày suốt 3 THẾ KỶ qua, hiệu quả bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh mang lại nhận được sự tin dùng từ người bệnh trên khắp cả nước và sự đánh giá cao từ phía các chuyên gia đầu ngành.

Th.s, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh tại Bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét: “Bản thân tôi đánh giá rất cao bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh, bởi bài thuốc còn sở hữu bảng thành phần đặc biệt, chứa nhiều kháng sinh tự nhiên. Sự kết hợp hoàn hảo, nhuần nhuyễn giữa các thành vị thuốc mang lại tác dụng VƯỢT TRỘI trong việc điều trị các chứng bệnh của dạ dày. Đặc biệt, làm rất tốt vai trò vừa chữa bệnh, vừa phòng bệnh. Nếu ai đang gặp vấn đề về dạ dày và muốn thử dùng thuốc Đông y, tôi khuyên mọi người nên tham khảo sử dụng bài thuốc này.

th-bs-tuyet-lan.jpg

Về phía người bệnh, rất nhiều người đã từng sử dụng Dạ dày Đỗ Minh điều trị bệnh dạ dày và cho hiệu quả vượt ngoài mong đợi. Dưới đây là một số phản hồi tích mà nhà thuốc chúng tôi nhận được từ chính những người đã sử dụng thuốc:

Bé Phạm Thái Minh, 10 tuổi, Long Biên, Hà Nội cũng đã sử dụng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh điều trị khỏi tình trạng đau bụng, biếng ăn do nhiễm vi khuẩn HP. Trong quá trình dùng thuốc, sức khỏe bé hoàn toàn ổn định, vi khuẩn được loại bỏ sau hơn 2 tháng.

Một số bệnh nhân khác phản hồi hiệu quả bài thuốc qua tin nhắn đến nhà thuốc: 

 

phan-hoi-da-day.jpg

Đặc biệt nhất trong số những bệnh nhân dạ dày tại Đỗ Minh Đường, không thể không nhắc đến nam diễn viên Tùng Dương. Anh bị trào ngược và viêm loét dạ dày hơn 10 năm cùng với rất nhiều bệnh lý khác. Do không tìm được giải pháp điều trị an toàn và hiệu quả, anh chọn duy trì tình trạng bệnh bằng cách thay đổi lối sống và chế độ ăn uống. Tuy nhiên, cách này chỉ hỗ trợ ngăn chặn bệnh tiến triển nặng chứ không thể cắt đứt căn nguyên và khôi phục thể trạng. 

Sau một lần được bạn bè giới thiệu, nam diễn viên đã lựa chọn đến Đỗ Minh Đường thăm khám, tiếp nhận phác đồ điều trị của lương y Đỗ Minh Tuấn. Sau gần 5 tháng kiên trì kết hợp dùng thuốc và kiêng khem, bệnh tình của anh đã cải thiện đến hơn 90%, sức khỏe ổn định và được tăng cường. Dưới đây là chia sẻ chi tiết của nghệ sĩ Tùng Dương: 

Hơn 150 năm điều trị, hàng ngàn bệnh nhân áp dụng đúng phác đồ chữa trị đã không còn phải chịu đựng các triệu chứng đau dạ dày hành hạ, có thể ăn ngon ngủ ngon, tăng kí thấy rõ, cuộc sống nhờ đó cũng trở nên vui vẻ hơn. 

Với phương châm VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ, nhà thuốc chúng tôi nhận thăm khám MIỄN PHÍ cho mọi đối tượng bệnh nhân. Nếu bạn đang bị dạ dày và muốn được cải thiện bằng bài thuốc gia truyền 150 năm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. 

banner-dia-chi-dominhduong.gif

THAM KHẢO: Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh có đắt không? Giá bao nhiêu? 

Bình luận (50)

  1. Tuệ Nghi says: Trả lời

    Hôm nọ vừa đọc xong mấy vụ uống thuốc đông y rồi bị ngộ độc do thành phần thảo dược bẩn, kém chất lượng. Đọc xong đúng sợ, lo lắng không biết thuốc dạ dày đỗ minh có như vậy không. Giờ đọc bài viết này, xem video phần nào cũng yên tâm hơn để mua về dùng rồi

    1. Văn Thị Kim Chi says: Trả lời

      Chuẩn luôn chế ơi. Em sợ mấy loại thuốc đông y dùng dược liệu kém chất lượng dã man, sợ thuốc không đảm bảo uống vào bị làm sao thì khổ hơn. Tìm được nơi có sử dụng dược liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng như nhà thuốc đỗ minh đường cũng an tâm hơn khi mua về uống, chắc chắn là mình không lo về ván đề có tác dụng phụ hay không rồi

    2. Nguyễn Gia Huyền says: Trả lời

      Vườn thuốc của đỗ minh đường rộng mà còn đáp ứng được tiêu chuẩn của bộ y tế cơ mà. Nghe đâu họ có tận 3 vườn thuốc ở hưng yên, gia lâm và hoà bình. Toàn là những vùng có điều kiện tự nhiên thuận lợi, tốt cho việc trồng thảo dược. Báo 24h cũng có đưa tin về vườn thuốc của họ, mình vừa đọc xong hôm trước, may có lưu link lại, để link bài báo đây để mọi người ai quan tâm thì đọc thêm nhé. 24h đưa tin thì uy tín tuyệt đối rồi https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  2. Lâm CT says: Trả lời

    Tôi thắc mắc liệu bệnh trào ngược dạ dày và nhiễm khuẩn Hp có di truyền từ bố mẹ sang con không. Vợ chồng tôi đều có bệnh này, tôi lo lắng các con của tôi cũng mắc bệnh này. Bác sĩ giải đáp giúp tôi với. Tôi cảm ơn bác sĩ.

    1. Huỳnh Kim Ngân says: Trả lời

      1 lần em đọc ở đâu thấy bảo bệnh dạ dày có trườnghowjp di truyền ấy anh, nhưng tỉ lệ không cao, chỉ khoảng 10% thôi anh ạ. Nên anh cũng không phải lo lắng quá đâu. Để tránh cho con cái mắc các bệnh dạ dày thì anh nên cho các con ăn uống nhiều vitamin, chất xơ, hạn chế ăn đồ chiên rán dầu mỡ. Nếu thấy có bất cứ dấu hiệu bất thường nào của dạ dày thì cho các bé đi khám sớm anh ạ

  3. Hoài Nhã says: Trả lời

    Viêm loét hang vị dạ dày có thể chữa khỏi không vậy? Tôi bị bệnh nà 5 năm rồi, thường xuyên có triệu chứng ợ hơi, nóng cổ, buồn nôn có lúc đau thắt phải uồng thuốc giảm đau của dạ dày. Uống thuốc cứ đỡ được một thời gian rồi bệnh lại quay trở lại. Sống chung với bệnh này khổ sở quá, muốn ăn gì cũng không ăn được, không có tí cảm giác ngon miệng nào

    1. Hải Lý says: Trả lời

      Bị viêm loét nhiều năm chữa mãi không khỏi thì có khả năng cao bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính rồi đó. Đi kiểm tra xem nguyên nhân gây viêm loét là gì, nếu không phải do nhiễm khuẩn Hp thì còn đỡ, còn nếu bị nhiễm khuẩn thì khó lòng chữa khỏi lắm nha

    2. Trânn Ng says: Trả lời

      Đúng thật bị bệnh dạ dày mà do vi khuẩn hp gây ra khó chữa lắm. Uống thuốc này thuốc kia để chữa bệnh nhưng cũng chi đc một thời gian thôi, về sau vẫn bị trở lại. Nhiều khi tôi bất lực không muốn chữa bệnh nữa ấy mà không chữa thì ăn uống không được.

  4. Ngọc Hiền says: Trả lời

    Người ta chỉ tôi cách cải thiện triệu chứng đau dạ dày bằng nghệ nhưng ở nhà tôi có trồng cả nghệ đen và nghệ vàng. Tôi nên dùng loại nghệ nào để chữa bệnh đây?

    1. Ngân Đinh says: Trả lời

      Dùng nghệ vàng tốt hơn nghệ đen bác ạ . Nghệ vàng có có công dụng chống viêm, chống loét tốt. Còn nghệ đen chỉ có tác dụng giảm đau bụng kinh, chữa rối loạn tiêu hóa và bồi bổ khí huyết thôi. Xưa nay người ta chữa bệnh dạ dày đều dùng nghệ vàng cả, có mấy ai dùng ngệ đen đâu, nên cứ theo ông bà xưa mà làm thôi.

  5. NT Hồng Nhung says: Trả lời

    Mua bài thuốc dạ dày đỗ minh thì phải thăm khám tận nơi, thế trường hợp bệnh nhân ở xa muốn mua bài thuốc về dùng mà không thể đến nhà thuốc để khám được thì phải làm như nào. Như tôi đang ở nước ngoài và có nhu cầu mua bài thuốc dạ dày đỗ minh. Bác sĩ tư vấn giúp tôi với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn NT Hồng Nhung,
      Đối với những bệnh nhân ở xa không thể đến nhà thuốc để khám bệnh được, cụ thể là trường hợp của bạn đang ở nước ngoài thì có thể sử dụng dịch vụ tư vấn online của nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhé. Bác sĩ sẽ gọi điện qua video, tư vấn liệu trình và gửi thuốc về tận nơi cho mình. Bạn lưu ý, khi tư vấn online qua video, hãy chuẩn bị thêm các bệnh án cũ, kết quả nội soi dạ dày và đơn thuốc đã từng sử dụng (nếu có) để bác sĩ xem và hỗ trợ tư vấn cho mình được tốt nhất nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. AN NHIÊN says: Trả lời

      GỬI THUỐC VỀ TẬN NHÀ THÌ HẾT NHIỀU TIỀN KHÔNG BÁC SĨ? NHÀ TÔI Ở BÌNH DƯƠNG, THÌ KHOẢNG BAO HÔM SẼ NHẬN ĐƯỢC THUỐC Ạ?

    3. Khả Ninh says: Trả lời

      Nêu mà đằng ấy thanh toán tiền thuốc bằng cách chuyển khoản trước thì phần phí ship nhà thuốc sẽ trả thay cho bạn còn nếu chọn ship cod, thì khi nhận thuốc mình sẽ thanh toán luôn tiền vận chuyển cho bưu điện, tầm 20k 30k gì đấy thui. Nhà thuốc gửi chuyển phát nhanh nên tầm 2-3 ngày là nhận được rồi đó bạn

  6. Nhật Dạ says: Trả lời

    Khám ở nhà thuốc đỗ minh đường có cần đặt lịch không? Tôi có hai bệnh nhân cần mua thuốc chữa đau dạ dạ và trào ngược dạ dày thực quản. Cả hai đều là cháu nhỏ, nhà ở xa nên tôi cũng muốn đặt lịch khám trước, lên khám xong sớm để còn về quê luôn cho kịp chuyến xe trong ngày

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nhật Dạ,
      Bạn có thể đặt lịch khám trước khi đến nhà thuốc thăm khám bạn nhé. Hiện tại, nhà thuốc có 3 hình thức đặt lịch khám như sau:
      – Cách 1: Điền thông tin theo form yêu cầu ở link web https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh
      – Cách 2: Gọi điện thoại trực tiếp đến 1 trong 3 số số hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349 – 0932 088 186 để đặt lịch khám bệnh
      – Cách 3: Nhắn tin vào page facebook “Nhà thuốc Đỗ Minh Đường” (page chính thức có dấu tích màu xanh)
      Thông tin đến bạn!

    2. Ngọc Lan Lê says: Trả lời

      Khám không mất phí đúng không nhà thuốc? Mình có đọc trên các nhóm review thì thấy mọi người bảo vậy. Giả sử được miễn phí thật thì mình chọn đặt lịch khám với bác sĩ theo yêu cầu có được không?

    3. Trần Nguyệt says: Trả lời

      đúng rồi, đỗ minh đường free phí khám từ xưa đến nay mà. Mình muốn khám với bác sĩ nào thì cứ nói với nhân viên lễ tân để họ sắp xếp lịch khám với bác sĩ cho mình. Khám bệnh với bác sĩ nào cũng được miễn phí cả đó

  7. Cẩm Vân says: Trả lời

    Bài thuốc dạ dày đỗ minh ai uống cũng có hiệu quả theo từng giai đoạn như trong bài chia sẻ về công dụng à? Tôi bị viêm loét dạ dày khoảng 4 năm rồi thì uống khoảng 3 liệu trình đã có tác dụng chưa vậy?

    1. Mon Chéri says: Trả lời

      Hiệu quả, thời gian dùng thuốc cũng tùy thuộc vào từng người nữa. Tác dụng thuốc phát huy ra sao, công dụng cụ thể thế nào còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố lắm. Nào la mức độ nặng nhẹ của bệnh, cơ địa hấp thụ bài thuốc có tốt không, bệnh nhân có kiên trì uống thuốc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ hay không. Thuốc đông y khác với thuốc tây lắm nên khó mà nói trước về vấn đề uống bao nhiêu liệu trình là khỏi vì hiệu quả của nó khá chậm

  8. Trịnh T.Hà says: Trả lời

    Em đang dự định đặt lịch khám để mua bài thuốc dạ dày đỗ minh về dùng nhưng không biết quy trình khám ỏ nhà thuốc đỗ minh đường có giống với bệnh viện không ạ? Em sợ phải nội soi dạ dày vs lại em có đi khám ở bệnh viện cách đây mấy tuần, thay vì khám lần nữa thì bác sĩ có thể lấy thuốc cho em theo kết quả khám bệnh của bệnh viện không ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trịnh T.Hà,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị khám và chữa bệnh theo phương pháp y học cổ truyền nên quy trình khám và chẩn đoán bệnh sẽ khác với bệnh viện bạn nhé. Bác sĩ sẽ bắt mạch để khám bệnh, kết hợp cùng việc hỏi thăm những câu hỏi có liên quan đến bệnh lý, quan sát sắc mặt để chẩn đoán bệnh và tư vấn kê đơn. Trường hợp bạn đã có bệnh án khám tại bệnh viện thì có thể mang theo để bác sĩ xem thêm nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Nguyên Thi Hông says: Trả lời

      Nhà thuốc có mở cửa vào chủ nhật không?Cuối tuần này tôi lên hà nội thăm cháu, tiện thể muốn đến nhà thuốc khám bệnh luôn.

    3. Thanh Nhạn says: Trả lời

      Dạ nhà thuốc có làm việc vào chủ nhât nha cô. Bên đỗ minh đường họ làm việc cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhât. GIờ làm bắt đầu từ 8h sáng đến 17h30 chiều. Cô thoải mái đặt lịch đến khám trong khoảng thời gian họ làm việc là được ạ

  9. Nguyễn Thanh Thủy says: Trả lời

    Bài thuốc dạ dày đỗ minh có dùng đc cho người bị viem hang vị dạ dày không bác sĩ? Bác sĩ tư vấn liệu trình bài thuốc cho tôi với. Tôi bị viêm hang vị 2 năm hơn rồi. Hiện tại tôi cũng đang trong giai đoạn cho con bú, con tôi được 8 tháng rồi ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Thanh Thủy,
      Bài thuốc dạ dày đỗ minh có liệu trình dành cho bệnh nhân bị viêm hang vị dạ dày bạn nhé. Để được kê đơn thuốc chính xác, bạn vui lòng đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở một trong hai địa chỉ 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội hoặc 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể nhé.
      Trân trọng!

    2. Nguyễn Ngọc Thảo Nghi says: Trả lời

      Mình cũng bị viêm hang vị dạ dày như bạn, đang tính xem có nên đến nhà thuốc đỗ minh đường khám bệnh rồi mua thuốc luôn không nhưng trước đây mình cũng có uống thuốc tây chữa bệnh rồi, bệnh vẫn tái phát trở lại nên mình cũng lo thuốc uống không có tác dụng triệt để

    3. Hoàng Diệu Thuý says: Trả lời

      Thuốc tây thì khó điều trị triệt để lắm, đa phần thuốc chỉ chữa được các triệu chứng bề nổi tạm thời, nguyên nhân, gốc rễ bệnh thì vẫn còn đó nên vẫn để xảy ra tình trạng tái phát trở lại, nếu muốn chữa khỏi bệnh thì chọn uống thuốc đông y sẽ hợp lý hơn. T cũng mua bài thuốc dạ dày đỗ minh về chữa viêm hang vị dạ dày, trước đây cũng khổ sở mỗi khi bệnh tái phát mà nay cũng khỏe hơn nhiều rồi, hiện thì t vẫn đang trong giai đoạn uống thuốc theo liệu trình bác sĩ kê đơn. Lúc chưa uống thuốc t ăn uống khó khăn lắm, không tiêu hóa được, bụng lúc nào cũng có cảm giác đau rát, nóng, khó chịu, buồn nôn, ợ hơi liên tục. Đi khám bác sĩ tư vấn cho uống 3 liệu trình, hiện thì t đang ở liệu trình thứ 3. Cơ địa t hấp thụ cũng kém nên thuốc phát huy tác dụng chậm nhưng có nhiều tiến bộ tích cực lắm. Uống thuốc thường xuyên thì thấy triệu chứng nhẹ dần, cảm giác đau rát, nóng ít hơn, dễ ăn uống hơn, ăn xong cũng không bị khó chịu là mấy, tình trạng ở hơi liên tục ngày trươc cũng được cải thiện nữa. Sắp tới có lẽ t cũng đi khám lại và mua thêm liệu trình thứ 4 về uống để bệnh cải thiện triệt để hơn nữa.

    4. My Mine says: Trả lời

      Em cũng thấy có nhiều người mua bài thuốc dạ dày đỗ minh về uống đánh giá tốt về nó. Đọc chia sẻ của chị xong cũng thấy an tâm và có động lực hơn. Em thì không bị viêm hang vị như chị, em bị viêm loét, bác sĩ tư vấn online rồi gửi thuốc về nhà cho em, em đang chờ thuốc về, mong là có kết quả tốt

    5. Msk Lucy says: Trả lời

      Tui thấy có chú này đây cũng bị viêm loét dạ dày uống bài thuốc đỗ minh bình vị hoàn bác sĩ kê đơn mà khỏi rồi, chú bị 10 năm cơ mà, bà xem thêm để có động lực điều trị bệnh nhé . Chúc bà sớm khoẻ nha

  10. Tuấn Nghĩa says: Trả lời

    Xin được hỏi cơ sở làm việc của bác sĩ đỗ minh tuấn, bác sĩ hiện đang làm việc tại cơ sở nào, tôi đang muốn đặt lịch khám bệnh cho con tôi với bác sĩ. Tôi ở Thái Bình. Cảm ơn nhà thuốc đã giải đáp thắc mắc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuấn Nghĩa,
      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện đang làm việc tại cơ sở Hà Nội của nhà thuốc Đỗ Minh Đường bạn nhé. Nhà thuốc khuyến khích bạn nên đặt lịch khám với bác sĩ Tuấn trước bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ đến số 0969720219 họăc 0987976816 để được hướng dẫn đặt lịch khám bệnh nhé.
      Trân trọng!

  11. Vi Dương says: Trả lời

    Con trai tôi năm nay 3 tuổi và bị trào ngược dạ dày. Cháu có sức khỏe yếu từ bé, có bệnh nền về hô hấp thì có được sử dụng bài thuốc dạ dày của đỗ minh đường không thưa bác sĩ? Tôi không muốn cho con mình uống thuốc tây vì sợ có tác dụng phụ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con hơn.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào chị Vi Dương,
      Bài thuốc Đỗ Minh Bình Vị Hoàn được các bác sĩ kết hợp, gia giảm điều chỉnh theo liệu trình lin hoạt ứng với tình trạng bệnh cụ thể của từng bệnh nhân, do đó, với trường hợp của con trai chị, chị vui lòng đưa bé đến nhà thuốc tại 1 trong 2 cơ sở 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội hoặc 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh để bác sĩ thăm khám và lên liệu trình thuốc phù hợp với tình trạng của bé chị nhé.
      Thông tin đến chị!

  12. Nguyễn Thanh Thủy says: Trả lời

    Thuốc này uống có đắng không? Trước tôi từng dùng thuốc đông y đun sắc xong bỏ dở giữa chừng vì đắng quá không thể nuốt nổi

  13. Trần Thuỳ Lan says: Trả lời

    Em đi nội soi dạ dày ở viện thì chỉ bị viêm trợt chứ không có vi khuẩn hp thì dùg bài thuốc này em có cần dùng loại bình vị tán không? Vì em thấy trong bài ghi công dụng của bình vị tán có cả trị hp

    1. MTP says: Trả lời

      Cái này ban qua trực tiếp nhà thuốc khám r hỏi bác sĩ xem thế nào, vì hôm mình gọi điện hỏi, bác sĩ Tuấn có nói là thuốc này kê đơn, gia giảm, điều chỉnh tỉ lệ thuốc theo liệu trình riêng, sát vs tình trạng bệnh của từng người ấy

    2. liên thỏ says: Trả lời

      mình cũng bị viêm dạ dày, không có hp giống bạn thì bác sĩ Tuấn kê đơn thuốc này cho mình vẫn đầy đủ cả 3 loại luôn. Loại bình vị tán đâu phải chỉ có mỗi công dụg là điều trị hp đâu bạn, nó còn sát khuẩn dạ dày, làm lành tổn thương nữa, chính vì thế vẫn cần dùng đấy. Cơ mà mỗi người 1 liẹu trình khác nhau, nếu mức độ viêm của bạn nhẹ hơn mình có thể thuốc cũng sẽ khác, bạn đến khám là bác sĩ tư vấn kĩ cho

  14. Quốc Thiên 91 says: Trả lời

    thuốc này nhiều người dùng chưa, sao tôi chả thấy thông tin hay quảng cáo gì mấy vậy nhỉ? Thuốc không quảng cáo rầm rộ chỉ lo thuốc vớ vẩn, bán chui thôi

    1. Khảii says: Trả lời

      Đâu phải cứ quảng cáo rầm rộ mới là thuốc tốt đâu ông anh, như bọn nhà tôi 3 đời chả suốt ngày lên đầy youtube vs facebook mà vẫn lừa đảo đấy thôi :))) Thuốc dạ dày đỗ minh này thì k chạy quảng cáo tràn lan nhưng trên các đầu báo lớn như sức khoẻ đời sống, báo ninh bình,… có đưa tin nhiều rồi. Gửi ông 1 link đọc cho yên tâm này https://suckhoedoisong.vn/giai-phap-dieu-tri-benh-da-day-bang-bai-thuoc-nam-gia-truyen-hon-150-nam-169220629102337342.htm

    2. lương vân trang says: Trả lời

      đỗ minh đường bán thuốc công khai đó bác, họ được sở y tế cấp phép hoạt động mà nên không có chuyện bán chui bán lủi đâu. Họ có cả 2 cơ sở phòng khám để đón tiếp bênh nhân ở cả HN và HCM thì bác lo gì. Bán chui ai dám mở phòng khám vậy để bị thanh tra sờ gáy à

    3. Vũ Tú says: Trả lời

      đung đấy, bán chui thì chả ai dại đi mở 2 cơ sở phòng khám làm gì, cứ bán online trên mạng vừa nhanh lại đỡ tiền thuê mặt bằng để mở phòng khám

    4. Ng Trung Quân says: Trả lời

      Mình ở cùng ngõ Văn cao với nhà thuốc đây, phòng khám ở Văn Cao lúc nào mình đi qua cũng thấy đông khách, xe máy xếp hàng dài ngoài cửa. Trừ nhữung hôm mưa là vắng thôi. Làm ăn uy tín thì người này mách người kia đến khám nườm nượp. Mà mình thấy họ mở cũng bao năm nay rồi, qua 2 năm covid mà vẫn k bị đóng cửa, chứng tỏ làm ăn rất ổn

  15. Phương thoa says: Trả lời

    Mua thuốc về dùng không phải đun sắc nữa hay sao ạ? em thấy thuốc nam hay có kiểu bốc thang cho bệnh nhân về tự sắc ý

    1. Việt my đặng says: Trả lời

      đó là dạng thuốc nam truyền thống thì mua về tự sắc bạn ơi. Còn thuốc dạ dày đỗ minh là nhà thuốc hỗ trợ sắc luôn rồi nấu thành dạng cao và viên luôn cho mình, về pha với nước nóng uống trực tiếp luôn thôi bạn, tiện lắm

    2. Tú Anh says: Trả lời

      Bào chế kiểu này chả biết vị thuốc có khó uống không

    3. Mai Thị Hà says: Trả lời

      Dễ uống hơn so với thuốc ắc lấy nước ấy chế, vì bào chế như này là nhà thuốc sắc lên rồi tách cái tinh chất tinh tuý nhất ra thôi, loại bỏ phần nước dư thừa nên mùi vị nó không bị quá nồng hay hắc đâu chế. Em cũng đang uống đây, mà em còn bị nghén nhưng uống vẫn vô tư lắm, không thấy buồn nôn gì hết

  16. Nguyễn Ngọc says: Trả lời

    Thuốc này trẻ con có uống được không nhà thuốc ơi?

    1. Mai Hương says: Trả lời

      Trẻ con từ 2 tuổi trở lên là uống vô tư rồi đó chị. Thuốc nam lành tính nên phù hợp với hầu như mọi đối tượng chị ạ. Có bé này dùng thuốc xong mẹ bé khen lắm này chị https://www.youtube.com/watch?v=N_0F8oszqRo&pp=ygUUZOG6oSBkw6B5IMSR4buXIG1pbmg%3D

  17. phong luu says: Trả lời

    minh xin gia bai thuoc da day do minh voi nha thuoc

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger