Lương Y Tuấn Kế Thừa Và Cải Tiến Bài Thuốc Chữa Bệnh Dạ Dày, Cho Hiệu Quả Vượt Trội

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Tiêu hóa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Là truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, lương y Đỗ Minh Tuấn đã kế thừa lại bài thuốc chữa bệnh dạ dày từ cha ông. Sau khi tiếp nhận, ông đã có nhiều nghiên cứu, cải tiến để nâng cao hiệu quả. Với bảng thành phần rõ ràng, cơ chế chữa bệnh chuyên sâu, bài thuốc đã giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi các triệu chứng khó chịu của bệnh dạ dày.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – người thầy thuốc nhiều cống hiến và thành tựu

Lương y Đỗ Minh Tuấn hiện là giám đốc chuyên môn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Ông cũng là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ, là người DUY NHẤT nắm giữ công thức bào chế bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh.

Có 20 năm cống hiến khám chữa bệnh bằng YHCT, ông đã gặt hái được Hội Nam Y Việt Nam trao tặng nhiều giải thưởng:

  • Danh hiệu Thầy thuốc tiêu biểu năm 2017.
  • Danh hiệu Tinh hoa y học cổ truyền năm 2022.

406219170_3718108578432120_952986752560103005_n.jpg

Từ khi dẫn dắt nhà thuốc, ông cũng đưa tên tuổi nhà thuốc Đỗ Minh Đường đến gần hơn với nhiều người bệnh và đạt được nhiều giải thưởng:

  • Cúp Vàng giải Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017.
  • TOP 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020.

Với riêng kinh nghiệm chữa bệnh dạ dày, mới đây lương y Tuấn được mời với vai trò là cố vấn chuyên môn trong chương trình Thuốc nam cho người Việt – VTC16 và tư vấn chữa bệnh cho độc giả ngay trên sóng truyền hình với chủ đề Chữa bệnh dạ dày – Bài thuốc từ dược liệu.

LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN TƯ VẤN MIỄN PHÍ CHO MỌI BỆNH NHÂN

NHẮN TIN NGAY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT

banner-meday-DMD10.gif

Kế thừa và phát triển bài thuốc chữa bệnh dạ dày, cho hiệu quả VƯỢT TRỘI

Với hơn 150 năm ứng dụng khám chữa bệnh cho bà con, bài thuốc chữa bệnh dạ dày của Đỗ Minh Đường đã trải qua 5 đời truyền nhân. Có thể nói, sự kế thừa của lương y Đỗ Minh Tuấn đã mang đến một bước tiến mới vượt trội. Ông đã có nhiều nghiên cứu nhằm tối ưu, cải tiến phương thuốc phù hợp hơn với người bệnh hiện nay trên tinh thần vẫn giữ nguyên những giá trị cốt lõi của bài thuốc dưới góc độ Y học cổ truyền.

Liệu trình 3 trong 1, triệt hạ bệnh từ TRONG ra NGOÀI

Thay vì dùng một bài thuốc lớn để chữa bệnh như trước đây, lương y Tuấn đã tách liệu trình thành 3 bài thuốc nhỏ có công dụng riêng biệt:

  • Bình vị tán: Đặc trị viêm loét dạ dày, hành tá tràng, chống viêm, sát trùng, kiểm soát tình trạng viêm loét niêm mạc dạ dày. Đồng thời thanh nhiệt, giải độc, điều huyết, thông kinh.
  • Cao bình vị: Bồi bổ chức năng dạ dày, đi sâu vào can – thận, giảm tiết dịch vị, kích thích sản sinh chất nhầy trong dịch vị, tái tạo màng bảo vệ niêm mạc dạ dày, tá tràng, ngăn ngừa hình thành và phát triển ổ viêm loét.
  • Cao giải độc: Thanh nhiệt, giải độc, chống viêm, tiêu diệt vi khuẩn HP gây bệnh và tăng sức đề kháng, giúp phòng bệnh tái phát trở lại.

Nên đọc: Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh đẩy lùi bệnh dạ dày hiệu quả, an toàn

bai-thuoc-da-day-do-minh.jpg

Cơ chế tác động: Bài thuốc hoạt động theo cơ chế SƠ CAN GIẢI UẤT, HÒA VỊ GIÁNG NGHỊCH của YHCT. Thuốc thẩm thấu vào sâu bên trong cơ thể, loại bỏ tác nhân gây hại và mang lại công dụng:

  • Giảm đau và kháng viêm tại dạ dày.
  • Trung hòa axit dịch vị, đẩy lùi ợ hơi, ợ chua, nóng rát thượng vị do trào ngược dạ dày gây ra.
  • Tiêu viêm, làm lành các vết loét ở niêm mạc dạ dày.
  • Ức chế và tiêu diệt vi khuẩn HP.
  • Kích thích hệ tiêu hóa, phục hồi chức năng dạ dày và phòng bệnh tái phát.

LƯU Ý: Mỗi người bệnh có thể trạng và mức độ bệnh khác nhau sẽ được kê đơn thuốc riêng biệt. Liệu trình kết hợp linh hoạt giữa các bài thuốc khác nhau, có người dùng 1 – 2 loại, có người dùng đủ 3 loại.

Lương y Tuấn nhấn mạnh, muốn bệnh dạ dày khỏi hoàn toàn, ngoài việc sử dụng thuốc điều trị, người bệnh cần phải đảm bảo tuân thủ tuyệt đối về chế độ ăn uống và sinh hoạt: 

  • Tránh thức khuya hay để cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng. Điều này vô tình tạo áp lực lên dạ dày. 
  • Tránh ăn đồ cay nóng, đồ nhiều dầu mỡ và các chất kích thích. 
  • Nên ăn thực phẩm dễ tiêu, tốt cho hệ tiêu hóa như chất xơ, đồ ăn mềm.

TRIỆU CHỨNG BỆNH CỦA BẠN LÀ GÌ? 

ĐỂ LẠI THÔNG TIN, LƯƠNG Y TUẤN TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

- Gần 20 năm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Chú trọng vào bảng thành phần dược liệu

Mỗi bài thuốc nhỏ trong thang thuốc Dạ dày Đỗ Minh được lương y Tuấn dành nhiều thời gian, tâm huyết nghiên cứu và tối ưu về bảng thành phần. Đó đều là những vị thuốc nam quý, có dược tính đặc trị dạ dày cao, hỗ trợ tái tạo niêm mạc, phục hồi chức năng của tỳ vị.

Điển hình có thể kể đến một số vị thuốc dưới đây: 

Đừng bỏ lỡ: Điểm mạnh của bài thuốc chữa dạ dày Đỗ Minh nằm ở đâu?

da-day-do-minh-thanh-phan.jpg

Những vị thuốc nêu trên được lương y Tuấn nghiên cứu, gia giảm liều lượng theo chuẩn TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN và bám sát theo nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ trong YHCT. Nhờ vậy, mang lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Ưu điểm của thảo dược:

  • Thảo dược phối ngũ theo TỶ LỆ BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh.
  • 90% thảo dược được chính Đỗ Minh Đường ươm trồng và chăm sóc CHUẨN HỮU CƠ ở vườn dược liệu tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).
  • Thuốc không sử dụng chất phụ gia hay tân dược. Cam kết THUẦN THẢO DƯỢC 100%.

Cải tiến dạng thuốc

Bên cạnh thang thuốc truyền thống, Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bà con bào chế MIỄN PHÍ thành dạng bột và cao đặc:

  • Bình vị tán: Dạng bột, hãm với nước uống.
  • Cao bình vị và Cao giải độc: Dạng cao đặc, hòa với nước ấm và uống.

da-day-do-minh-cach-dung.jpg

Thảo dược được bào chế theo công thức tiêu chuẩn từ lương y Tuấn, có nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Đóng lọ nhỏ gọn, dễ bảo quản.
  • Tiết kiệm thời gian cho người bệnh, không cần phải đun sắc mất công.
  • Khả năng thẩm thấu nhanh hơn, cho hiệu quả điều trị tốt hơn.

Hiệu quả bài thuốc được ghi nhận bởi chính người bệnh

Trải qua 3 thế kỷ lưu truyền và được lương y Tuấn nghiên cứu tối ưu, liệu trình điều trị viêm loét dạ dày khiến hàng ngàn bệnh nhân phải bất ngờ về hiệu quả điều trị. Cụ thể:

Diễn viên Tùng Dương

Sau nhiều năm bị bệnh chữa không khỏi, khi biết đến bài thuốc của Đỗ Minh Đường, chỉ hơn gần 5 tháng kiên trì tuân thủ theo phác đồ của lương y Tuấn đưa ra, tình trạng bệnh của anh đã có những cải thiện tích cực. Không chỉ đẩy lùi được các triệu chứng và căn nguyên bệnh, thể trạng của anh cũng được khôi phục và tốt lên rất nhiều. Dưới đây là những chia sẻ chi tiết của nam diễn viên: 

Cô Nguyễn Thị Lan 

Cô Lan bị viêm loét dạ dày kèm theo trào ngược thực quản hơn chục năm, chạy chữa nhiều nơi nhưng vẫn “lực bất tòng tâm”. Từ khi biết đến Đỗ Minh Đường, được chính lương y Tuấn kê đơn thuốc điều trị, cô đã khỏi bệnh hoàn toàn sau 5 liệu trình. 

Đài VTC16 giới thiệu trên sóng truyền hình

Dạ dày Đỗ Minh đã được chương trình Thuốc nam cho người Việt – VTC16 giới thiệu trong số phát sóng “Chữa bệnh dạ dày – Bài thuốc từ thảo dược”. Bài thuốc được đánh giá cao với bảng thành phần đa dạng các vị thuốc và được kết hợp với nhau theo công thức bài bản và cách lên phác đồ chuyên sâu, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Hiện nay, thuốc Dạ dày Đỗ Minh chỉ được nghiên cứu và phát triển bởi DUY NHẤT lương y Đỗ Minh Tuấn tại nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi. Vì vậy, đây là bài thuốc ĐỘC QUYỀN, không có bất kỳ đơn vị nào khác sản xuất, phân phối ngoài thị trường. Mọi người khi mua thuốc cần chú ý chọn đúng địa chỉ nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám dựa vào đó bác sĩ sẽ kê đơn bốc thuốc phù hợp với tình trạng sức khỏe.

LIÊN HỆ TRƯỚC VỚI LƯƠNG Y TUẤN ĐƯỢC ƯU TIÊN KHÁM MIỄN PHÍ

DMD-banner.gif

Xem thêm: Bài Thuốc Dạ dày Đỗ Minh Có Đắt Không? Giá Bao Nhiêu?

Bình luận (50)

  1. Ngân Võ says: Trả lời

    Em thường xuyên bị đau bụng ở vùng bên dưới mỏm xương ức và trên rốn mỗi khi đói, rất khó chịu. Em có ăn nhưng ăn vào vẫn có cảm giác bị đau nhức khó chịu. Không biết em đang gặp vấn đề gì về dạ dày? Mọi người có ai gặp tình trạng như em không, làm cách nào để giảm đau vậy ạ. Em thấy lo lắng quá :((

    1. Nguyễn Như Linh says: Trả lời

      Triệu chứng của em sao giống chị ngày trước thế, chị bị đau thượng vị có cảm giác y hệt em, đói là đau khổ sở, khó chịu, ăn xong vẫn có cảm giác đau râm ran. Mà đau thượng vị thì là triệu chứng của nhiều loại bệnh liên quan đến dạ dày lắm, em nên đi khám để bác sĩ kiểm tra xem sao

  2. Lê Bích Khuê says: Trả lời

    Mình thường xuyên có triệu chứng đau phí trên rốn, đau nhiều và bị thường xuyên, ăn no cũng đau, đói cũng đau, tiêu hóa thức ăn không tốt, có hiện tượng ợ hơi. Nhiều hôm còn bị mệt mỏi và sốt do đau không chịu được. Mình có nên uống thuốc giảm đau không vì nếu đang đi làm, gặp khách mà bị đau thì công việc cản trở rất nhiều

    1. Cchang Cchang says: Trả lời

      Theo tớ nghĩ thì cậu không nên dùng thuốc giảm đau, nguy hiểm lắm, uống lần 1 đỡ đau nhưng lần 2 sẽ bị đau nhiều hơn, cấp độ đau sẽ nghiêm trọng hơn chứ không hề giảm đâu, chưa kể thuốc giảm đau còn có nhiều tác dụng phụ khác nữa. Nên đi khám để bác sĩ kê đơn thuốc điều trị, đừng uống thuốc giảm đau cậu ạ

    2. Hysu Nông says: Trả lời

      Lạm dụng thuốc giảm đau để cơn đau dạ dày giảm nhanh chóng thì mới nguy hiểm và xảy ra các vấn đề khác thôi. Còn nếu dùng thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ thì không sao cả, đơn thuốc chữa viêm loét dạ dày tá tràng của tôi ngày trước cũng có thuốc giảm đau mà, nhưng chỉ dùng thời gian ngắn rồi bác sĩ đổi loại thuốc điều trị khác cho mình

  3. Lạc Lạc says: Trả lời

    Cứ tưởng thuốc đông y là phải đun sắc cơ, nay có cả dạng điều chế sẵn ở dạng viên như này thì tiện thật, đỡ công đun sắc mất thời gian nhưng mà vẫn lo không biết hiệu quả khi dùng sẽ như thế nào, liệu có đảm bảo như loại thuốc đông y ở dạng đun sắc hay không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lạc Lạc,
      Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh điều chế ở dạng viên cao hoàn, vẫn đảm bảo hiệu quả chữa bệnh như dạng thuốc đông y đun sắc truyền thống bạn nhé. Các thành phần có trong thuốc đều là thảo dược tự nhiên được nhà thuốc đun sắc, tách chiết tinh chất trong nhiều giờ đồng hồ và cô đặc lại ở dạng viên cao. Do đó, thuốc vẫn đảm bảo giữ nguyên được dưỡng chất vốn có. Ngoài ra, thuốc ở dạng cao còn dễ thẩm thấu vào dạ dày hơn thuốc đun sác thông thường, giúp việc điều trị đạt hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Cẩm Tú says: Trả lời

      em thấy thích thuốc đông y được điều chế sẵn như này hơn là dạng đun sắc kia, mình đỡ mất thời gian phải sắc thuốc mỗi ngày, thời gian đó để làm việc khác. Mà cũng nhờ có điều chế sẵn đi đâu mình cũng mang theo thuốc để uống được, không sợ bị quên. Thành phần thuốc thì vẫn là những loại thảo dược đó, chỉ khác cách bào chế nên không ảnh hưởng đến hiệu quả của thuốc đâu chị ạ

  4. Nguyễn Mai Phương says: Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh bán độc quyền ở nhà thuốc đỗ minh đường hả? Hôm qua thấy có chỗ nào trên mạng nói bán bài thuốc dạ dày đỗ minh đường, bảo để lại số điện thoại để nhà thuốc gửi thuốc veef nhà. Tui còn cmt số điện thoại để mua nữa, có khi nào bị lừa không @@

    1. Ebe LeeDinn says: Trả lời

      Chết coi chừng bị lừa đó bà ơi. Mua thuốc dạ dày đỗ minh thì cứ đến trực tiếp nhà thuốc đỗ minh đường ấy, đừng mua ở ngoài. Giờ có nhiều nơi giả danh nhà thuốc và bác sĩ của đỗ minh đường để bán thuốc kém chất lượng. Tui cũng có lần suýt mua nhầm thuốc kém chất lương, may mà có đứa bạn nói cho không thì mất tiền oan. Truyền hình vĩnh long có đưa tin để cảnh báo luôn đây này

    2. Phương Anh says: Trả lời

      Sợ thật í, giờ chuyện gì họ cũng dám làm, đến thuốc chữa bệnh cũng có hàng giả thì đúng khổ người bệnh thật. Thế địa chỉ của nhà thuốc đỗ minh đường ở đây vậy chị ơi?

    3. Anhh Lee says: Trả lời

      Hiện nhà thuốc đỗ minh đường có hai cơ sở nha bà, địa chỉ cụ thể đây:
      – Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
      Ở gần địa chỉ nào thì đến đó khám với mua thuốc nha bà

    4. Kính Thiên Như says: Trả lời

      Toàn cơ sở khám bệnh ở hai thành phố lớn thôi, không có cơ sở nào ở Bình Dương hả em? Chị ở khu công nghiệp, đi làm cả ngày, bận bịu con cái xuống Sài Gòn khám lấy thuốc chắc mất 1 ngày lận :(( Nhờ người thân qua mua thuốc thì nhà thuốc có bán cho không để chị nhờ em gái nó đang ở dưới Sài Gòn qua mua

    5. Đỗ Dung says: Trả lời

      Nhà thuốc có dịch vụ tư vấn online qua video đó cậu. Bác sĩ gọi video tư vấn rồi gửi thuốc về nhà cho, khỏi cần đi lại và nhờ người đến mua thuốc. Phí gửi thuốc về là 20k còn chuyển khoản thanh toán trước thì không mất tiền ship. Tớ thấy dịch vụ này cũng khá tiện lợi cho nhữung bệnh nhân ở xa. Cậu liên hệ vào 1 trong 2 số hotline này của họ mà trao đổi với bác sĩ nhé 0963 302 349 – 0969720212

  5. Ánh Chi says: Trả lời

    Đã ai dùng cây nha đam để chữa đau dạ dày ở nhà chưa? Nghe nói loại cây này có tác dụng giảm đau dạ dày và hỗ trợ tiêu hóa thì phải. Ai dùng cây nha đam để chữa bệnh rồi thì chỉ cho tôi biết để học theo với. Tôi bị trào ngược dạ dày thực quản hơn 4 tháng rồi

    1. Thu Trịnh says: Trả lời

      Không rõ tác dụng giảm đau dạ dày của lô hội như nào nhưng nó đúng là có giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt nhất. Nếu không biết chính xác mẹo dân gian có công dụng như nào đối với bệnh thì khuyên thật bạn không nên dùng. Chỉ nên dùng những mẹo mình đã nắm rõ về công dụng của nó hoặc chữa bằng phác đồ bác sĩ tư vấn. Còn nếu vẫn muốn chữa bệnh bằng mẹo dân gian thì bạn dùng thuốc đông y xem sao

  6. Hồ Anh Dũng says: Trả lời

    Tôi năm nay 40 tuổi, bị xuất huyết dạ dày, có triệu chứng nôn ra máu, đại tiện phân đen, thi thoảng bị đau vùng thượng vị, có nôn, màu sắc da cũng đã thay đổi, cảm giác da xanh hơn trước. Tình trạng của tôi kéo dài hơn 1 tháng, đã điều trị thuốc tây nhưng không hiệu quả tốt. Tình trạng của tôi như vậy thì bác sĩ sẽ dùng liệu trình dạ dày đỗ minh như thế nào ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào anh Hồ Anh Dũng,
      Liệu trình thuốc dạ dày Đỗ Minh bác sĩ sẽ kê đơn, phối hợp các loại thuốc, căn chỉnh vị thuốc theo sát tình trạng bệnh của mỗi người. Với tình trạng xuất huyết dạ dày như anh nêu trên, anh có thể tham khảo liệu trình thuốc gồm 2 bài thuốc nhỏ là: Bình vị hoàn + Đặc trị viêm loét anh nhé. Số lượng mỗi bài thuốc bác sĩ sẽ có sự tùy chỉnh tùy theo thể trạng sức khoẻ. Do đó, để biết chính xác liệu trình mình cần dùng, anh vui lòng đến trực tiếp nhà thuốc tại một trong hai địa chỉ 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội hoặc 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh để được bác sĩ khám và tư vấn cụ thể anh nhé.
      Trân trọng!

    2. Anh Nguyên says: Trả lời

      Ủa tưởng một liệu trình dạ dày đỗ minh sẽ có 4 loại là thuốc bình vị hoàn, thuốc đặc trị dạ dày trào ngược, thuốc đặc trị viêm loét dạ dày và thuốc giải độc hoàn đặc trị vi khuẩn như trong bài có ghi. Thế là mỗi bệnh nhân sẽ có một liệu trình với những loại thuốc khác nhau chứ không có đủ 4 loại như trên sao bác sĩ?

    3. Meo Tám says: Trả lời

      Đúng rồi b. Bệnh như nào sẽ có một liệu trình tương ứng như thế, nếu mà ai cũng như ai đều dùng cả 4 loại như vậy thì cần gì phải đi khám nữa, gọi điện mua luôn cho khỏe không thì nhà thuôc đã bán đại trà trên thị trường như mấy loại thuôc chữa dạ dày khác rồi. Chính vì thuốc này phối linh hoạt theo liệu trình cá nhân hoá từg người nên mới cần phải khám, xong đâu đấy bác sĩ mới kê đơn được

  7. Trọng Đoàn says: Trả lời

    Tôi có xem chương trình tư vấn sức khỏe trên vtv2 và được biết bác sĩ đỗ minh tuấn đang làm việc tại nhà thuốc đỗ minh đường. Tôi muốn đặt lịch khám bệnh riêng với bác sĩ thì có được không? Chi phí khám bệnh với bac sĩ tuấn như thế nào? Nhà thuốc tư vấn giúp tôi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trọng Đoàn,
      Bạn có thể đặt lịch khám bệnh với Lương y Đỗ Minh Tuấn bạn nhé. Nhà thuốc không thu phí khám dù bạn khám với bất kì bác sĩ nào nhé. Để đặt lịch khám với bác sĩ Tuấn bạn có thể chọn 1 trong 3 cách sau:
      – Liên hệ trực tiếp đến 1 trong các số hotline của nhà thuốc: 024 6253 6649 – 0963 302 349 – 0969720212
      – Đặt lịch khám qua website https://dominhduong.org/dat-lich-kham
      – Đặt lịch khám qua Fanpage facebook “Nhà thuốc Đỗ Minh Đường” (có dấu tích màu xanh)
      Rất mong được đón tiếp và phục vụ bạn trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn bạn.

    2. Hiền Nguyễn says: Trả lời

      Lần trước em đến nhà thuốc khám bệnh may mắn được khám bệnh với bác sĩ tuấn, em đi khám không có đặt lịch, em đến khám bất ngờ thôi, nhưng cũng được nhân viên sắp xếp khám bệnh với bác sĩ. Bác sĩ khám bệnh công nhận kỹ lưỡng thật, bác sĩ nói cho em biết nguyên nhân gây bệnh của mình là gì, cách khắc phục, cach phòng ngừa, hướng dẫn uống thuốc, chế độ ăn uống ra sao. Được bác sĩ thăm khám bệnh kỹ lưỡng như vậy mình cũng an tâm hơn đó ạ

  8. Phượng NT says: Trả lời

    Viêm loét dạ dày tá tràng 6 năm rồi thì uống bài thuốc dạ dày đỗ minh bao lâu sẽ khỏi? Tôi chưa uống thuốc đông y chữa bệnh bao giờ cả, xưa nay toàn uống thuốc tây bác sĩ kê đơn, uống 1 thời gian lại dừng, chừng nào bệnh tái phát thì bác sĩ lại kê đơn cho tôi uống tiếp

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phượng NT,
      Hiệu quả của bài thuốc dạ dày đỗ minh phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng bệnh lý tại thời điểm uống thuốc có nặng hay không, cơ địa có hấp thu bài thuốc tốt hay không, bệnh nhân có kiên trì uống thuốc không, chế độ ăn uống, kiêng cử,… Thường nếu bệnh nhân uống thuốc theo đúng lộ trình bác sĩ tư vấn, bệnh sẽ được cải thiện sau 2 đến 3 tháng bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Dung Lê says: Trả lời

      Hai ba tháng là còn nhanh đó, chứ t đây 4 tháng đây,do cơ địa t hấp thụ bài thuốc kém, thời điểm đi khám bệnh cũng nặng nữa rồi. Tôi bị viêm loét dạ dày tá tràng, lúc đi kiểm tra ở bệnh viện bác sĩ nói nếu không can thiệp điều trị sớm, đúng cách thì có thể dẫn đến nguy cơ xuất huyết dạ dày mà tôi uống thuốc tây không có tác dụng nên đã xin điều trị bằng thuốc đông y. Đến nhà thuốc đỗ minh đường khám và mua thuốc uống 4 tháng là khỏe đến giờ. Người ta cơ địa hấp thụ nhanh thì 1 hoặc 2 tuần là có tác dụng, triệu chứng giảm rồi, t phải đến tuần thứ 3 mới có tác dụng, cảm giác đau bụng, buồn nôn mới đỡ được hơn được một chút. Chuyển sang liệu trình thứ 2 vừa uống vừa quan sát, lúc hết liệu trình thì tôi thấy bệnh cải thiện được 50%, tình trạng ợ hơi, nóng không còn nữa, bụng dễ chịu hơn , không bị đau nhiều nữa, cơn đau nếu có cũng nhẹ hơn, ít cảm giác buồn nôn hơn, ăn uống cũng được hơn. Sang liệu trình ba thì không còn cảm giác khó chịu, buồn nôn, hiếm khi bị đau lắm, tôi đi khám ơ bệnh viện xem tình trạng như nào bác sĩ bảo có biến chuyển tốt hơn rồi, triệu chứng không còn nhưng tác nhân gây bệnh vẫn đang còn, không nên chủ quan. Tôi có mua thêm 1 liệu trình nữa, uống hết là êm đến giờ. Thuốc đông y thì có tác dụng chậm nên khi uống hãy chịu khó kiên trì tí, đó là t khuyên thật

    3. Thanhvy Lê says: Trả lời

      Khi uống bài thuốc dạ dày đỗ minh chị có kiêng khem gì không? Chị ăn uống sao để bệnh nhanh cải thiện vậy? E cũng đang bị bệnh viêm loét dạ dày, không nặng đến mức có biến chứng, em đang có kế hoạch thay đổi chế độ dinh dưỡng, mong là sẽ nâng cao sức đề kháng để bệnh nhanh khỏi

  9. Thương Shine says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc vào cuối tuân không? Đang tính đặt lịch khám vào cuối tuần mà sợ nhà thuốc không nhân khám cho bệnh nhân vào cuối tuần mà mình gọi đặt cũng kỳ kỳ. Hỏi lại bà con cho chắc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thương Shine,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật. Giờ làm việc 8h đến 17h30 hàng ngày bạn nhé. Theo nhu cầu khám bệnh vào cuối tuần, bạn có thể hẹn lịch trước khi đến khám để được trải nghiệm dịch vụ tốt hơn nhé.
      Cảm ơn bạn!

  10. Nông Thị Quỳnh Hương says: Trả lời

    Bầu bì thì có dùng được thuốc này không? Tôi đang mang thai và bị trào ngược dạ dày, sợ uống thuốc tây sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con nên tôi muốn uống thuốc đông y để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nông Thị Quỳnh Hương,
      Bài thuốc dạ dày đỗ minh có liệu trình riêng dành cho người bệnh bình thường, người có bệnh nền, trẻ em và phụ nữ mang thai bạn nhé. Bạn vui lòng đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám bệnh và tư vấn kê đơn thuốc phù hợp cho trường hợp của mình nhé.
      Trân trọng!

    2. Phạm Linh Chi says: Trả lời

      Thấy bảo nhầ thuốc có dịch vụ tư ván online phải không ạ? Em đang tính đặt lịch khám qua online vì thấy nhiều người review dịch vụ này tốt, với lại cũng khám lần đầu nên cũng chưa biết nên khám online hay offline sẽ tốt hơn

    3. Nguyễn Minh Hà says: Trả lời

      Theo tớ thì cậu nên đi khám trực tiếp lần đầu để bác sĩ có thể nắm bắt tình trạng sức khỏe của mình tốt hơn. Lần sau tái khám, lấy thêm thuốc thì có thể khám online cũng được. Đó là ý kiến cá nhân của mình cậu tham khảo thêm nhé.

  11. Y-a says: Trả lời

    Thành phần thảo dược sử dụng trong bài thuốc dạ dày đỗ minh có sạch và đảm bảo chất lượng không? Tôi sợ thuốc dùng thảo dược không sachj uống vào nhỡ bị làm sao càng khổ hơn.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Y-a,
      Thảo dược nhà thuốc Đỗ Minh Đường sử dụng để điều chế thuốc cho bệnh nhân đều được lấy từ vườn riêng do nhà thuốc tự canh tác tại Hưng Yên, Gia Lâm và Hoà Bình. Dược liệu được trồng đạt chuẩn hữu cơ, không sử dụng hóa chất, không thuốc trừ sâu, đảm bảo dược tính giữ lại trong thảo dược cao nhất, mang đến hiệu quả tốt khi uống và đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người sử dụng bạn nhé. Bạn có thể xem thêm video được quay tại vườn thuốc để an tâm hơn nhé
      Thông tin đến bạn!

  12. Đỗ Huỳnh Hoa says: Trả lời

    Bài thuốc này em đọc trên 1 số trang báo như trang báo ninh bình này là có tổng cộng 4 bài thuốc nhỏ, mà tại sao trong bài này lại nêu có 2 loại vậy ạ? Như thế thì tổng là bài thuốc thực sự có bao loại ạ? https://baoninhbinh.org.vn/da-day-do-minh-bai-thuoc-dong-y-chua-cac-benh-ve-da-day-hieu/d2022091416074867.htm

    1. Limzy says: Trả lời

      Tổng cả bài thuốc thì có đến 4 5 bài thuốc nhỏ kết hợp thế nhưng trong bài này người ta chỉ liệt kê 2 bài thuốc nhỏ vì điều trị viêm loét thì liệu trình chỉ cần kết hợp 2 bài đó thôi bạn. Thuốc bác sĩ gia giảm điều chỉnh linh hoạt theo sát tình trạng bệnh mà, nên đâu phải trường hợp nào cũng cần dùng đủ tât cả các bài thuốc nhỏ

  13. mãi yêu anh says: Trả lời

    bị viêm loét dạ dày là chắc chắn sẽ có vi khuẩn hp phải không bác sĩ? Vì thường hp là nguyên nhân gây loét dạ dày mà

    1. Trần Phượng says: Trả lời

      Cũng không phải hoàn toàn là vậy bạn ạ, nếu loét mà có hp thì nguy cơ biến chứng sẽ cao hơn, như bác mình bị viêm loét nhưng không có hp đâu. Nhưng mình thấy đa số là có hp trước đấy và k điều trị, để âu nó gây loét

    2. thu giang says: Trả lời

      hp có điều trị hết hẳn đươc không nhỉ hay nó chỉ đỡ thời gian sau lại tái lại?

  14. Minh Trần says: Trả lời

    Mua bài thuốc dạ dày đỗ minh thì có phải qua nhà thuốc khám trước rồi mới mua được không hay ở nhà đặt thuốc online rồi nhà thuốc gửi ship

    1. Vân ngọc nguyễn says: Trả lời

      bác qua tận nơi được thì nên qua để bác sĩ khám, bắt mạch rồi kê đơn cho. Còn không qua được thì có thể gọi điện vào hotline nhà thuốc trao đổi tình hình bệnh với bác sĩ, có kq nội soi r thì chụp gửi qua zalo để bác sĩ đánh giá, tư vấn và kê đơn, gửi thuốc về cho. Nói chung là vẫn phải qua tư vấn với bác sĩ xong r bác sĩ mới kê đơn thuốc, tại đây là thuốc bán theo đơn riêng chứ k phải ai cũng uống như nhau

      1. Uyên says: Trả lời

        Mình có kết quả nội soi ở viện rồi chắc gửi qua zalo cho bác sĩ tư vấn, chứ đến tận nơi rồi lấy mất thêm mấy lít tièn khám cũng xót ruột

      2. Mai Anh 89 says: Trả lời

        Ở đỗ minh đường khám miễn phí mà bạn, nhà thuốc có thu tiền khám đâu. Khám xong nếu đồng ý lấy thuốc thì chỉ cần thanh toán tiền thuốc thôi nhé

  15. Ngọc Trinh says: Trả lời

    Bài thuốc dạ dày này trẻ con có uống được không nhà thuốc ơi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Trinh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh phù hợp với mọi đối tượng bao gồm cả trẻ em từ 2 tuổi trở lên bạn nhé. Thành phần thuốc là dược liệu tự nhiên nên rất an toàn, lành tính, do đó, bạn có thể yên tâm cho bé sử dụng nhé. Nếu còn thắc mắc gì, bạn vui lòng liên hệ vào số hotline để được bác sĩ tư vấn, hỗ trợ nhé. Trân trọng!

  16. Mỹ Lan says: Trả lời

    Liêu trình viêm loét dạ dày tôi thấy nhà thuốc ghi bao gồm 2 bài thuốc là bình vị hoàn và đặc trị viêm loét. Tôi bị viêm loét nhưng có thêm cả vi khuẩn hp thì cũng dùng liệu trình này à?

    1. Tố Như Trần says: Trả lời

      có hp thì chắc bác sĩ gia tăng liệu trình mạnh hơn chứ trong bài này là liệu trình phổ thông thôi bạn. Vừa loét vừa có hp thì cũng căng, chắc phải dùng liệu trình tích cực mới ổn

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mỹ Lan,
      Nhà thuốc đã nhân được thông tin của bạn. Đối với trường hợp bạn vừa bị viêm loét và vừa có vi khuẩn Hp thì nhà thuốc sẽ kê đơn kết hợp 3 bài thuốc nhỏ gồm: Bình vị hoàn, Đặc trị dạ dày viêm loét và Giải độc hoàn. Trong đó, bài thuốc Giải độc hoàn sẽ giúp xử lý Hp và sát khuẩn nêm mạc dạ dày bạn nhé. Liều lượng và tỉ lệ các vị thuốc bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm sát với tình trạng bệnh, do đó, bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc để ác sĩ khám và tư vấn cho mình nhé. Trân trọng!

  17. tuyet chinh says: Trả lời

    minh xin gia bai thuoc da day do minh a

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger