Bài Thuốc Dạ Dày Đỗ Minh, Điểm Mạnh Nằm Ở Chất Lượng Thảo Dược Và Sự Kết Hợp TỶ LỆ VÀNG

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Đau dạ dày Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Dạ dày Đỗ Minh là bài thuốc nổi tiếng gắn với quá trình phát triển của nhà thuốc Đỗ Minh Đường suốt hơn 150 năm qua. Giá trị của bài thuốc được tạo nên nhờ chất lượng thảo dược và sự phối ngũ tài tình các vị thuốc theo tỷ lệ vàng tác động chuyên sâu vào căn nguyên gây bệnh để chữa dứt điểm, tránh tái phát hữu hiệu.

Thảo dược làm nên hiệu quả điều trị trong Dạ dày Đỗ Minh 

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Bệnh dạ dày trong Đông y được gọi là quản vị thống do suy nhược thần kinh, mệt mỏi, tức giận khiến tỳ vị suy yếu, ứ trệ khí huyết. Can khí uất kết lâu ngày gây ra tổn thương hệ tiêu hoá. Bên cạnh đó, người bệnh ăn nhiều đồ cay, nóng, bia rượu cũng khiến tỳ vị suy giảm chức năng. Để điều trị cần phải lựa chọn thảo dược có tính kháng sinh tự nhiên cao, phối ngũ theo tỷ lệ phù hợp hài hoà mới có thể chữa khỏi tận gốc bệnh đau dạ dày.”

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh được lương y Đỗ Minh Mon dày công vất vả nghiên cứu, ghi chép và truyền miệng lại cho các truyền nhân đời sau. Trải qua mỗi thế hệ, bài thuốc lại được tối ưu thêm để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Điều làm nên thành công của Dạ dày Đỗ Minh đến từ THẬP DƯỢC BÌNH VỊ – 10 thảo dược “khắc tinh” của bệnh đau dạ dày.

da-day-do-minh-thanh-phan.jpg

Bài thuốc gia truyền chữa đau dạ dày dòng họ Đỗ Minh là sự kết hợp tổng hòa của 4 bài thuốc gồm:

  • Bình vị tán: Những thảo dược trong bài thuốc này có tác dụng giảm đau, chống viêm, cân bằng chức năng dạ dày, nâng cao sức đề kháng và tránh tình trạng tái phát bệnh.
  • Cao bình vị: Quy tụ thảo dược nhóm hoà vị giáng nghịch và tái tạo niêm mạc có khả năng tăng chức năng tỳ vị, giảm ợ hơi ợ chua, cân bằng axit dịch vị dạ dày ngăn tình trạng trào ngược lên hầu họng và chống sưng viêm, giảm đau, làm lành vết loét.
  • Cao giải độc: Những thảo dược có tính kháng sinh cao trong bài thuốc này có vai trò ức chế và tiêu diệt vi khuẩn HP, giảm axit dịch vị dạ dày và hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hoá.

Kết hợp các vị thuốc theo TỶ LỆ VÀNG gia truyền 5 đời

Mỗi bệnh nhân bị đau dạ dày ở một thể riêng, như viêm hang vị, viêm thượng vị, viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày, có người mới mắc, có người lại bị đau dạ dày mãn tính… Thông qua thăm khám lương y hiểu tình trạng bệnh của từng bệnh nhân ra sao để kê đơn bốc thuốc.

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh gia truyền 5 thế hệ luôn bám sát nguyên tắc phối ngũ thảo dược Quân – Thần – Tá – Sứ và dựa trên tỷ lệ VÀNG giúp phát huy tối đa dược chất, tăng hiệu quả khi sử dụng. Đồng thời, điều hoà, ngăn chặn các vị thuốc tương tác xấu với nhau. Quân dược là những thảo dược chủ lực:

  • Tam thất: Đây là thảo dược có khả năng chống viêm giảm đau, cầm máu, làm liền vết loét, phục hồi tổn thương dạ dày và bảo vệ niêm mạc dạ dày.
  • Mai mực: Công dụng của mai mực giúp cầm máu, giảm ợ hơi ợ chua, trung hoà axit dịch vị dạ dày, giảm kích thích ở niêm mạc dạ dày và phục hồi chức năng hệ tiêu hoá.
  • Lá khôi: Vị thuốc này có khả năng chống viêm, tiêu độc, kháng khuẩn, làm liền sẹo và giảm axit dạ dày.
  • Dạ cẩm: Thảo dược này có công dụng giảm đau, tiêu viêm, giải độc, làm vết loét se lại và bớt tình trạng ợ hơi ợ chua hiệu quả.
  • Sài hồ: Có tác dụng ức chế vi khuẩn, cân bằng axit dịch vị dạ dày, tăng cường miễn dịch, phòng ngừa đau dạ dày tái phát.
  • Chè dây: Đây là vị thuốc giúp ức chế và ngăn cản vi khuẩn HP hình thành, làm se vết loét và phục hồi các tổn thương niêm mạc dạ dày.

Đừng bỏ lỡ: Điểm mạnh của bài thuốc chữa dạ dày Đỗ Minh nằm ở đâu?

da-day-do-minh1.jpg

Một điểm rất đặc biệt được nhà thuốc Đỗ Minh Đường chú trọng là nguồn gốc thảo dược. Hiện nay, tình hình mua bán thảo dược tràn lan, thảo dược ngoại nhập gắn “mắc” nam dược diễn ra vô cùng phức tạp. Nhiều khi thảo dược chỉ chứa 20 – 30% hoạt chất còn lại vỏ không khiến chất lượng thuốc giảm, người bệnh mất niềm tin vào đông y

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã dày công tìm kiếm hàng trăm loại thảo dược, nỗ lực xây dựng 3 vườn dược liệu rộng trên 20ha ở Gia Lâm (Hà Nội), Hoà Bình và Hưng Yên. Mọi quá trình, các khâu từ ươm giống cho đến thu hoạch, bào chế và bảo quản thảo dược được thực hiện khép kín bởi những người đã được đào tạo giàu kinh nghiệm. Thảo dược tại các vườn dược liệu đều đạt tiêu chuẩn SẠCH, nhà thuốc cam kết không phun thuốc trừ sâu, không phun thuốc kích thích tăng trưởng. Chất lượng thuốc được đảm bảo, người bệnh yên tâm sử dụng.

BSCKII Lê Hữu Tuấn – Phó Giám đốc chuyên môn, Nguyên PGD phụ trách chuyên môn BV Y học cổ truyền TW đánh giá: “Tôi rất ấn tượng với hệ thống vườn dược liệu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đa dạng về số lượng thảo dược, quy trình chăm sóc theo tiêu chuẩn và kiểm soát rất chặt chẽ về mọi vấn đề kể cả những điều nhỏ nhất như nguồn nước, làm cỏ, xới đất, bón phân vi sinh… Điều đó tạo nên bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh tốt về chất lượng và đặc biệt là an toàn”.

thay-thuoc-uu-tu-bac-si-CKII-le-huu-tuan.jpg

Dạ dày Đỗ Minh – bài thuốc gia truyền 5 đời nhiều ưu điểm siêu việt

2 điều cốt lõi làm nên Dạ dày Đỗ Minh là thảo dược chất lượng cao và sự phối ngũ tài tình các vị thuốc theo tỷ lệ Vàng. Ngoài ra, Dạ dày Đỗ Minh còn có những ưu điểm được người bệnh nhớ đến như:

Bài thuốc mang tính CÁ NHÂN HOÁ tác động chuyên sâu vào nguồn gốc gây bệnh

Các lương y dòng họ Đỗ Minh qua các thế hệ nghiên cứu rất kỹ bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh với mục đích làm sao có thể sử dụng được với càng nhiều đối tượng càng tốt. Do vậy, mỗi bệnh nhân cần phải được bác sĩ thăm khám để hiểu tình hình bệnh như thế nào, thể trạng ra sao, có đang mắc bệnh khác không… rồi mới kê đơn bốc thuốc, cân nhắc gia giảm các thảo dược cho phù hợp. Tính CÁ NHÂN HOÁ của Dạ dày Đỗ Minh giúp chữa đúng người đúng bệnh, lương y sẽ cân nhắc trường hợp bệnh nặng cần kết hợp 2 – 4 bài thuốc trong liệu trình. Điều này đồng thời còn giúp tránh được tình trạng khá bức xúc đối với điều trị bằng Đông y là mọi bệnh nhân đều kê 1 đơn thuốc giống nhau dẫn tới nhiều người tâm ý xấu mua thuốc về bán lại cho người có nhu cầu lấy giá “cắt cổ”.

Lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám cho bệnh nhân

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 2 cơ sở tại số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh và chỉ kê đơn, bốc thuốc chữa đau dạ dày tại đây. Bên cạnh đó, hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 luôn có bác sĩ trực sẽ tư vấn MIỄN PHÍ hoàn toàn cho người bệnh ở xa.

Dạ dày Đỗ Minh tấn công ĐA CHIỀU loại bỏ hoàn toàn nguyên nhân gây bệnh

Các thảo dược trong bài thuốc bổ trợ lẫn nhau tạo thấm sâu vào căn nguyên gây bệnh mang đến hiệu quả toàn diện đột phá có 1 không 2:

  • Loại bỏ triệu chứng: Người bệnh không bị những cơn đau đớn, tức bụng, khó tiêu, ợ hơi, ợ chua hành hạ.
  • Triệt tiêu căn nguyên: Bồi bổ chức năng can – tỳ – vị, tái tạo niêm mạc dạ dày, làm se liền vết loét, cân bằng axit dịch vị dạ dày, ức chế sự phát triển của vi khuẩn HP và tiêu diệt chúng hoàn toàn.  
  • Tăng sức đề kháng: Bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, tạo hàng rào bảo vệ chức năng dạ dày và ngăn chặn bệnh tái phát sau khi ngừng sử dụng thuốc.

da-day-do-minh-tac-dung.jpg

Hiệu quả điều trị rõ rệt sau 1 – 3 tháng

Nhờ sự chỉn chu, cẩn thận từ cái tâm của người lương y, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh áp dụng vào điều trị trong suốt hơn 150 năm đã chữa khỏi cho hàng ngàn lượt bệnh nhân và nổi tiếng xa gần, được người bệnh tin tưởng. Kết quả khảo sát của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho thấy hiệu quả điều trị thể hiện rõ ràng theo các giai đoạn cụ thể:

  • Giai đoạn tấn công (7 – 15 ngày): Giảm đau, chống viêm, kháng khuẩn, sát trùng vùng niêm mạc dạ dày bị tổn thương.  
  • Giai đoạn điều trị (15 – 30 ngày): Giảm dần các triệu chứng đau bụng, đầy hơi, ợ chua, ợ hơi, làm se vết loét, tái tạo vùng niêm mạc bị tổn thương. 
  • Giai đoạn duy trì (sau 1 – 3 tháng): Chữa khỏi bệnh đau dạ dày, chất dứt tình trạng trào ngược, bảo vệ dạ dày, cải thiện hệ miễn dịch và phòng ngừa tái phát.

Dạ dày Đỗ Minh sử dụng được với nhiều đối tượng

Bài thuốc gia truyền chữa dạ dày dòng họ Đỗ Minh 100% thảo dược lành tính sử dụng an toàn không gây tác dụng phụ trên nhiều đối tượng:

da-day-do-minh-doi-tuong.jpg

Lưu ý: Dạ dày Đỗ Minh chống chỉ định với phụ nữ đang mang thai dưới 3 tháng, phụ nữ đang cho con bú dưới 3 tháng kể từ ngày sinh, trẻ em dưới 2 tuổi, các trường hợp có bệnh lý suy hô hấp và tim mạch.

Cách thức bào chế hiện đại phù hợp với nhu cầu của đông đảo bệnh nhân

Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, bệnh nhân đau dạ dày rất bận rộn với những nỗi lo toan trên vai. Do đó, nhiều người e ngại việc sắc thuốc nam mất thời gian mặc dù nhận thức được công dụng của nam dược với sức khỏe. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã lắng nghe và thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, bào chế thuốc dưới dạng viên hoàn mà vẫn giữ được chất lượng thuốc.

Mỗi lần sử dụng, bệnh nhân lấy số lượng vừa đủ theo đơn kê, uống cùng nước lọc rất tiện lợi. Người bệnh mang theo đi học, đi làm thoải mái, không chiếm diện tích và hạn chế tình trạng quên uống thuốc.

bai-thuoc-da-day.jpg

Ý kiến của người bệnh sau khi dùng thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Trong suốt hơn 1 thế kỷ, số lượng bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh căn bệnh đau dạ dày nhờ bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh có thể lên tới hàng ngàn. Người bệnh không chỉ dành những lời cảm ơn sâu sắc tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà còn giới thiệu bạn bè, người thân bị đau dạ dày đến chữa trị. Điều đó cho thấy nỗ lực của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được ghi nhận. Rất nhiều bệnh nhân sau khi quay lại tái khám đã khỏi hoàn toàn bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trút được gánh nặng lo âu trong lòng.

Nam diễn viên Tùng Dương – gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt có nhiều bệnh trong người, trong đó có trào ngược và viêm loét dạ dày. Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ việc tính chất công việc khiến giờ giấc ăn uống của anh không được khoa học và kèm theo việc phải sử dụng quá nhiều thuốc tây khiến dạ dày bị ảnh hưởng. Sau hơn 10 năm “gắn bó” với bệnh, cơ duyên biết đến Đỗ Minh Đường đã giúp anh thoát khỏi tình trạng đau bụng, ợ hơi, ợ chua khó chịu. 

Anh Nguyễn Công Hùng (32 tuổi, Hà Nội) từng nghĩ cả đời này sẽ sống với những cơn đau và các loại thuốc giảm triệu chứng đau dạ dày khi mới 30 tuổi. Trong lúc gần như tuyệt vọng vì không tìm được giải pháp chữa trị anh tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám. Căn bệnh đau dạ dày 2 năm của anh được chữa khỏi sau 2 tháng uống thuốc.

“Bệnh của tôi cần phải uống 2 bài thuốc nhỏ là Bình vị hoàn và thuốc đặc trị dạ dày viêm loét trong 2 – 3 tháng và chú ý ăn uống phù hợp vì tình trạng cũng khá nặng. Bác sĩ tư vấn luôn giá thuốc 3 triệu đồng/tháng, tôi sợ đau dạ dày lắm rồi, công việc thì ảnh hưởng, lúc nào cũng phải kè kè theo đống thuốc mà chỉ giảm đau lúc đó chứ không khỏi hẳn nên thôi cứ mua Dạ dày Đỗ Minh uống xem sao. Uống thuốc kiên trì 2 tháng tôi thấy khỏe hẳn, không còn cảm giác tức tức, đau đau sau khi ăn no hoặc đói, cũng không bị ợ hơi ợ chua nữa, cảm giác ăn ngon miệng hơn hẳn”.

Bé Thái Minh (10 tuổi, Hà Nội) bị đau dạ dày do vi khuẩn HP3+ khiến bố mẹ hết sức lo lắng. Hành trang đi học của bé ngoài sách, vở, bút, thước còn có những viên thuốc Tây đắt đỏ phòng khi cơn đau tái phát. Được người quen giới thiệu, mẹ bé đưa con tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường gặp lương y Tuấn. Chị chia sẻ: “Mỗi lần con đau dạ dày vợ chồng tôi cuống cuồng chăm sóc con và rất lo không biết sức khỏe của cháu về lâu dài như thế nào vì bây giờ mới 10 tuổi đã bị đau dạ dày rồi. Nhìn gói thuốc Tây đủ loại của con tôi cũng hốt, không uống thì con đau mà uống thì lại sợ con sẽ phụ thuộc thuốc. 

Khi tới khám ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn kê đơn Bình vị hoàn và Giải độc hoàn trị vi khuẩn HP. Con uống thuốc được 20 ngày tôi đã thấy cháu hồng hào, ăn ngon và các cơn đau dạ dày giảm dần rồi sau đó dứt hẳn. Thuốc dạng viên mùi thơm thảo dược mà dễ uống lắm, con vẫn đem theo đi lớp được. Tôi chỉ cần con khỏe là vui rồi nên giá thuốc 3 triệu đồng/tháng tôi thấy hoàn toàn xứng đáng”.

be-thai-minh21.jpg

“Tiếng lành đồn xa”, không chỉ được nhiều người bệnh biết đến và tin tưởng lựa chọn, mới đây bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh còn vinh dự được chương trình Thuốc nam cho người Việt – VTC16 giới thiệu. Số phát sóng với sự tham gia của lương y Đỗ Minh Tuấn đã chia sẻ về lợi ích của việc sử dụng thảo dược chữa bệnh dạ dày cũng như phân tích kỹ lưỡng về thành phần, cơ chế điều trị của bài thuốc.

Đây là chương trình đặc biệt được Nhà nước đặt hàng phát sóng nhằm cung cấp thông tin về thảo dược chữa bệnh nên có độ uy tín cao. Bạn đọc có thể theo dõi chia sẻ của lương y Tuấn trong video sau:

Lưu ý khi điều trị với bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Bài thuốc gia truyền 150 năm chữa dạ dày của dòng họ Đỗ Minh được các chuyên gia đánh giá cao, bệnh nhân tin tưởng sử dụng. Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, mặc dù Dạ dày Đỗ Minh thành phần thảo dược an toàn nhưng không phải vì vậy mà sử dụng bừa bãi hoặc uống thuốc lúc có lúc không. Để đảm bảo hiệu quả điều trị, lương y Tuấn lưu ý một số vấn đề sau với người bệnh:

  • Hợp tác với bác sĩ trong điều trị: Bệnh nhân cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ về liều lượng, cách sử dụng thuốc, không tự ý tăng liều vì suy nghĩ cho bệnh nhanh khỏi.
  • Không tự ý kết hợp các loại thuốc với nhau: Người bệnh không được kết hợp Dạ dày Đỗ Minh và các thuốc Tây y, đông y khác. Nếu trong giai đoạn điều trị bị ốm đau, cần dùng thêm các thuốc khác cần phải liên hệ bác sĩ tư vấn vì thành phần trong các loại thuốc khác nhau có thể tương tác ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ bệnh nhân.
  • Kiên trì sử dụng: Thuốc nam hiệu quả không chóng vánh ngay lập tức sau 1 – 2 ngày như thuốc Tây mà cần thời gian để thảo dược ngấm vào dạ dày và cơ thể mới phục hồi tổn thương, nâng cao chức năng dạ dày hiệu quả.
  • Tái khám để bác sĩ kiểm tra tình hình: Người bệnh sau khi dùng hết liệu trình nên quay lại tái khám hoặc gọi điện cho bác sĩ để kiểm tra tình hình bệnh đã khỏi dứt điểm chưa, cần sử dụng thêm thuốc nữa không.
  • Ăn uống khoa học: Người bệnh sử dụng Dạ dày Đỗ Minh cần xây dựng chế độ ăn uống khoa học, tuân thủ những lời dặn của bác sĩ về kiêng cữ các loại thực phẩm không tốt trong quá trình điều trị để đạt hiệu quả chữa bệnh cao nhất.

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh là giải pháp toàn diện chấm dứt bệnh dạ dày. Nếu bạn đang phải chịu những cơn đau do viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày… đừng chần chừ mà không liên hệ ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường, các bác sĩ sẽ tư vấn 1 – 1 MIỄN PHÍ.

Thông tin liên hệ nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường 

TRAO ĐỔI MIỄN PHÍ VỚI CHUYÊN GIA NGAY

banner-dominhtuan-1-1.gif

Xem thêm: Bài Thuốc Dạ dày Đỗ Minh Có Đắt Không? Giá Bao Nhiêu?

Bình luận (50)

  1. Vinh Tân says: Trả lời

    Thuốc dạ dày của Đỗ Minh đường có điều trị được những bệnh liên quan đến dạ dày ở thể nặng không. Tôi bị viêm loét dạ dày và có cả trào ngược đi xét nghiệm thì thấy có cả vi khuẩn HP trong dạ dày nữa. Bác sĩ bảo là tình trạng này rất khó để điều trị được dứt điểm.

    1. Trần Lê Quý says: Trả lời

      Khó đối với thuốc tây thôi chứ còn thuốc y học cổ truyền thì những tình trạng này là nằm trong khả năng điều trị tốt mà. Đối với những người bị bệnh ở thể nặng và bị kết hợp nhiều triệu chứng khác nhau thì bác sĩ sẽ ra giảm các vị thuốc cho phù hợp. Ngoài ra thì còn phải dùng liệu trình dài hơn so với bình thường một chút còn lại hiệu quả thì vẫn có.

    2. Thảo Nguyên says: Trả lời

      Tình trạng của tôi giống y hệt như bạn luôn mà hiện tại thì đã khỏi được rồi đây này. Trước tôi cũng trào ngược dạ dày viêm loét dạ dày uống bao nhiêu là thuốc tây kháng sinh rồi mà vẫn Chỉ ở mức kìm hãm bệnh còn chưa điều trị được, Cũng may là nhờ bài thuốc dạ dày Đỗ Minh này, biết đến sớm và điều trị sớm nên chỉ mất 4 tháng thôi là tôi đã khỏi rồi. Mới tháng trước đi xét nghiệm thì không thấy còn vi khuẩn HP nữa.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vinh Tân,
      Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh điều trị hiệu quả các bệnh lý liên quan tới dạ dày. Trường hợp của bạn nếu ở thể nặng, bác sỹ sẽ có phác đồ điều trị tích cực hơn cho bạn. Để rõ hơn về tình trạng bệnh của bạn thì bác sỹ cần thêm một số thông tin khác để kê phác đồ chính xác nhất. Bạn vui lòng liên hệ qua 1 trong 2 số hotline sau của nhà thuốc để được bác sỹ tư vấn cụ thể nhé: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      Thân ái!

  2. Lợi TT says: Trả lời

    Tháng vừa rồi tôi có về bên Hưng Yên chơi nhà một đứa bạn cũng đi qua cái vườn dược liệu của bên đỗ minh đường này đấy. Vườn dược liệu của họ rộng và quy mô lắm thấy cũng có nhiều người dân người lao động làm việc trực tiếp cho cái vườn này. Nhìn vào thấy các khâu chăm sóc đều là thủ công cả nên cũng yên tâm được phần nào về chất lượng dược liệu, nguyên liệu làm thuốc của họ

    1. Ngân 9cv says: Trả lời

      Cũng đúng thôi họ tự trồng dược liệu được thì tự chủ tự cung cấp được, gần như là không phải mua dược liệu ở bên ngoài nên kiểm soát được chất lượng. Chứ bây giờ mà mua dược liệu ở ngoài thì dễ gặp phải tình trạng dược liệu kém chất lượng hoặc là có pha trộn thêm các loại hóa chất tân dược khác. Nãy mình có lướt qua trên youtube cũng thấy video quay về quy mô của vườn dược liệu bên đỗ minh đường, anh em nào chưa xem thì có thể bấm vào đường link này

  3. Thanh quý says: Trả lời

    Thấy bệnh dạ dày là một bệnh rất nhạy cảm và hay kích ứng mà trong khi liệu trình điều trị của thuốc dạ dày đỗ minh trung bình kéo dài từ 3 đến 4 tháng như vậy thì liệu có gây tình trạng nhờn thuốc hoặc kích ứng cho dạ dày hay không các bác nhỉ

    1. Trần Bình Trọng says: Trả lời

      Nếu mà dùng thuốc tây dài ngày thì mới có tình trạng dư thừa dược chất và gây nên tình trạng nhờn thuốc, kích ứng dạ dày. Chứ còn thuốc đông y thì người ta dùng dài ngày là bình thường mà. Đây là cơ chế chung của thuốc đông y rồi. Thông thường là từ 3 đến 4 tháng, trong vòng hai tháng đầu tiên là điều trị triệu chứng, hai tháng sau là điều trị vào căn nguyên cũng như nâng cao thể trạng, chống bệnh tái phát

    2. Kim Anh says: Trả lời

      Có bị sao đâu bạn, tôi đây bị bệnh dạ dày mãn tính, cũng dùng thuốc này đến tận tháng thứ năm thì mới đạt hiệu quả tối đa được.. trong quá trình dùng thuốc tôi có thấy biểu hiện gì khác lạ hay là tác dụng phụ gì đâu. Thấy thuốc đông y này nó hay lắm, rất lành tính và an toàn nên có thể dùng được lâu. Chính vì vậy mà xu thế bây giờ người ta dùng thuốc đông y rất là nhiều đấy

    3. Giang says: Trả lời

      Nhìn thành phần thuốc thôi là cũng đủ thấy nó chủ yếu là các vị dược liệu, các loại cây cỏ thôi. Thực chất nó là các thang thuốc điều trị. Tuy nhiên để cho thuận lợi cho người dân sử dụng thì nhà thuốc họ dùng máy để đun sắc lên, cô đặc lại thành dạng cao và dạng viên để cho phù hợp với người dùng.. tức là bản chất nó vẫn là các loại thuốc từ thảo dược nên an toàn và lành tính cho người sử dụng nhất là những người bị bệnh dạ dày đó

  4. Vân Nguyễn says: Trả lời

    Đỗ Minh đường có thuốc đặc trị trào ngược dạ dày không và giá tiền bao nhiêu? Tư vấn cho tôi một liệu trình với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vân Nguyễn,
      Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh đang là một bài thuốc tổng thể điều trị các bệnh lý liên quan đến dạ dày. Tùy thuộc vào triệu chứng cũng như loại bệnh mà bác sĩ sẽ lên đơn thuốc, lên phác đồ và thời gian điều trị phù hợp, trong đó có cả những phác đồ điều trị hiệu quả tình trạng trào ngược dạ dày. Để được tư vấn cụ thể hơn thì nhà thuốc cần bạn cung cấp thêm một số thông tin về tình trạng bệnh hiện tại của bạn. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua số điện thoại: 024 6253 6649 – 0963 302 349 để trao đổi với bác sĩ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Quách Tuấn Ngọc says: Trả lời

      Tiền thuốc thì tôi không rõ lắm bởi vì thuốc được kê đơn riêng biệt với từng người chứ không phải ai cũng giống ai. Có người bị nặng thì kê đơn cao hơn có người bị nhẹ thì đơn trung bình. Đâu đó rơi vào khoảng từ 3 triệu đến 4 triệu cho một tháng thuốc điều trị đó

  5. Lâm Phạm says: Trả lời

    Cũng nhờ nhà thuốc đỗ minh đường và bài thuốc dạ dày Đỗ Minh mà giờ tôi mới ổn định được sức khỏe. Cách đây khoảng nửa năm tôi bị bệnh đau dạ dày. Có lẽ là do trc đó tôi đi công tác nhiều và uống rượu bia nhiều. Mỗi lần đi uống rượu bia về là kiểu gì cũng nôn thốc luôn tháo rồi vài ngày sau lại bắt đầu các cơn đau dạ dày kéo đến. Nó đâu quằn quại luôn mà đau không có giờ giấc hay là quy trình nào cả.. ăn no cũng đau mà đói cũng đau. Cũng đã thử hết các mẹo dân gian rồi mà cũng không ăn thua. Rồi một hôm đang tình cờ lướt trên mạng thì thấy nhiều người review về bài thuốc dạ dày bên đỗ minh đường nên tôi mới trực tiếp lên để khám xem như thế nào, đến thì được bác sĩ Tuấn thăm khám và tư vấn rất tận tình và kỹ lưỡng, sau rồi tôi lấy thuốc một liệu trình về điều trị. Trong tháng đầu tiên thì tôi cảm nhận được một chút sự cải thiện khi mà các cơn đau đó không còn dữ dội nữa và số lượng các cơn đau trong ngày nó cũng giảm đi. Tôi tiếp tục kiêng khem và sử dụng thuốc cho đến hết liệu trình 4 tháng thì qua từng tháng bệnh dạ dày được cải thiện dần dần, đến tháng thứ tư cuối cùng thì gần như là đã khỏi tuyệt đối luôn rồi. Bây giờ tôi chỉ dùng bổ sung thêm một chút tinh bột nghệ hàng ngày để cho dạ dày được khỏe mạnh hơn nữa thôi

    1. Quân naval says: Trả lời

      Anh đi khám tại Đỗ Minh đường đấy thì phí khám có đắt không ạ? Có bao gồm chi phí nào nữa hay không. Em cũng muốn qua đó khám trực tiếp nên hỏi trước

    2. Quán Hải Sản says: Trả lời

      Nghe đâu là nhà thuốc đỗ minh đường hỗ trợ, miễn phí khám cho tất cả mọi người không phân biệt là khám trực tiếp hay là tư vấn online. Gần như là không phát sinh thêm chi phí nào cả chỉ trừ khi mình mua thuốc điều trị tại đấy hoặc là mình có thực hiện vật lý trị liệu tại đấy thì mới phải thanh toán thêm thôi

    3. Linh Lan says: Trả lời

      Dùng thuốc dạ dày của đỗ minh đường trong vòng 10 ngày đầu tiên tôi thấy nó đau hơn một chút và cảm giác bị táo bón thì cái này không biết là do đâu các bạn nhỉ? Liệu rằng dùng thuốc cả bốn tháng như anh chủ thớt này thì có bị tình trạng này kéo dài không hay có lặp đi lặp lại tình trạng táo bón nóng trong không?

    4. Thu Hà says: Trả lời

      À cái biểu hiện này của bạn thì tôi biết bởi vì trước đó tôi cũng đã từng bị rồi và có liên hệ bên bác sĩ, được bác sĩ giải thích là trong vòng một tuần đến 10 ngày đầu tiên thì thuốc đang trong quá trình tiếp nhận và cơ thể đang bắt đầu quá trình thải độc tố nên sẽ gây cảm giác đấy. Bạn yên tâm là sau từ 12 đến 15 ngày là nó sẽ tự hết thôi bạn nhé. Gần như là nếu bạn dùng thuốc đều thì tình trạng đấy nó sẽ không bị lặp lại đâu

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Linh Lan,
      Một số trường hợp khi sử dụng thuốc sẽ thấy hơi nóng trong người, đau tăng nhẹ hoặc táo bón. Đây là hiện tượng bình thường khi sử dụng thuốc đông y và hiện tượng này sẽ tự hết trong vòng 10-15 ngày sau khi dùng thuốc. Điều này chứng tỏ bạn đang hấp thu thuốc tốt, cơ thể đang trong quá trình giải độc và điều trị triệu chứng.. Nếu tình trạng quá khó chịu, bạn vui lòng liên hệ đến nhà thuốc để bác sỹ điều chỉnh lại liều lượng thuốc cho bạn nhé.
      Thông tin thêm tới bạn!

  6. Tuấn Anh 89 says: Trả lời

    Dùng thuốc đông y dạ dày Đỗ Minh có phải kiêng khem gì không vậy các bạn? Chưa dùng thuốc đông y bao giờ cả nên không rõ lắm

    1. Lê Hồng Sơn says: Trả lời

      Bệnh này chủ yếu là do chế độ ăn uống và sinh hoạt nó không khoa học cho nên là mới lâu khỏi như thế thôi vì vậy đã khi dùng thuốc rồi thì bạn chịu khó tuân thủ kiêng khem theo đúng lời bác sĩ dặn. Chủ yếu là kiêng bia rượu, đồ ăn cay nóng, thực phẩm khó tiêu và các loại măng nấm. Với thuốc y học cổ truyền thì còn kiêng thêm các đồ ăn có vị tanh như là thịt vịt và các loại cá.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuấn Anh 89,
      Khi bạn lấy thuốc điều trị, bác sỹ sẽ có tờ hướng dẫn sử dụng và dặn dò kiêng khem để bạn tham khảo nhé. Ngoài ra trong quá trình sử dụng thuốc, các bác sỹ cũng sẽ liên hệ thường xuyên để nắm rõ tiến độ bệnh cải thiện. Khi sử dụng thuốc đông y thì bạn hạn chế sử dụng các thực phẩm tanh như cá, cua, ốc, ếch, hạn chế đồ kích thích và các loại đồ ăn nhanh bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Ngọc Ken says: Trả lời

    Bé nhà mình cũng đang dùng thuốc điều trị dạ dày Đỗ Minh để điều trị bệnh đau bụng và hay ợ hơi ợ chua. Bé mới dùng được khoảng tầm một tháng thôi mà đã đỡ khá nhiều rồi, mình đang cho con dùng nốt theo liệu trình bác sĩ kê để phục hồi hoàn toàn luôn. Các mẹ mà có con bị thì nên dùng thuốc này vì nó lành tính và an toàn lắm nhé

    1. Quyền BT says: Trả lời

      Không biết là con của chị được mấy tuổi rồi và nó có chịu dùng không chứ con của em hiện tại 10 tuổi rồi nó hay bị đau bụng lắm đi khám thì bác sĩ bảo là bị đau dạ dày thượng vị. Em cũng đang nghiên cứu thêm bài thuốc này đây cũng định lấy cho cháu đây, mà sợ thuốc đắng nó không chịu uống ấy

    2. Du Kara says: Trả lời

      Con nhà em thuộc dạng là khó dùng thuốc cứ mỗi lần cho dùng thuốc là nó lại le đẩy ra. Cũng may là thuốc dạ dày bên Đỗ Minh Đường không quá đắng và mùi lại thơm thơm nhẹ nữa cho nên thằng bé cũng không đến mức là cự tuyệt không uống. Em có cái mẹo khi dùng thuốc đông y cho bé đó là pha loãng ra một chút và mỗi lần cho một ít chứ không dùng ngay một lúc nhiều để bé tránh sợ hãi. Với lại mấy ngày đầu thì thường thường em sẽ cho bé dùng ít hơn để bé làm quen với mùi vị trước

  8. Moon Kute says: Trả lời

    Em muốn qua khámở đỗ minh đường thì đặt lịch khám như thế nào ạ, nhờ admin hướng dẫn em với

    1. Lan Anh says: Trả lời

      Nhà thuốc nhận khám vào khung giờ nào thế nhỉ, cuôi tuần có khám không nhỉ vì mình đi làm, hơi khó xin nghỉ ngày thường

    2. Soái Ca says: Trả lời

      Theo như em được biết thì bên này mở khám từ 8h00 sáng đến 17h30 chiều, tất cả các ngày trong tuần luôn đó, kể cả thứ 7, chủ nhật. Cơ mà chủ nhật thì hay đông bệnh nhân vì người tứ xứ đổ về đi khám cũng đông. Nếu mà bất tiện quá thì ở nhà gọi điện bác sỹ tư vấn online tại nhà xong gửi thuốc về cho cũng được.

  9. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

    Chào bạn Moon Kute,
    Để đặt lịch khám, bạn vui lòng làm theo 1 trong 3 cách sau:
    1. Gọi điện thoại trực tiếp đến hotline của nhà thuốc: 024 6253 6649 – 0963 302 349
    2. Truy cập vào link sau, điền thông tin đặt lịch khám https://dominhduong.org/dat-lich-kham
    3. Tải app moblile Đỗ Minh Đường tại CHPlay hoặc AppStore để đặt lịch khám và nhận ưu đãi
    Thông tin đến bạn!

  10. Thanh thảo says: Trả lời

    Em mới đặt 1 liệu trình thuốc dạ dày đỗ minh, đang vận chuyển từ Hà Nội vào Quảng Bình. Trong thời gian chờ lấy thuốc e có đọc và tìm hiểu thêm về DMD thì thấy cũng khá uy tín đấy mọi người ạ. Các bác sĩ ở đây có chứng chỉ hành nghề rõ ràng, nhà thuốc có truyền thống 5 đời bốc thuốc cứu người. Năm 2020 vừa rồi họ còn đạt danh hiệu top 20 thương hiệu nổi tiếng nữa, bên báo Dân Trí có đăng nè https://dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-do-minh-duong-duoc-vinh-danh-top-20-doanh-nghiep-noi-tieng-nam-2020-20201223120506421.htm

  11. Trung's Trần says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc giờ nào thế các bác nhỉ. Em định cuối tuần sắp xếp qua đây khám cái dạ dày xem thế nào chứ mấy nay bụng dạ cứ cồn cào, ợ hơi ợ chua liên tục, miệng thì đắng, ăn vào lại buồn nôn, không ngon miệng phát chán cả ra

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trung’s Trần,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường mở cửa tất cả các ngày trong tuần, từ thứ hai đến chủ nhật trong khung giờ hành chính, cụ thể như sau:
      – Sáng: 8h00 -12h00,
      – Chiều: 13h30 -17h30
      Bạn có thể sắp xếp đến nhà thuốc vào bất cứ lúc nào trong khung giờ trên. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp và phục vụ bạn trong thời gian sắp tới.
      Thông tin đến bạn!

      1. Cookie Tiên says: Trả lời

        Khi qua khám thì có cần phải đặt lịch trước không hay cứ đến nhà thuốc là khám thôi vậy? Mà phí khám ở đây nnao đấy, một buổi khám thì thường mất khoảng bao nhiêu?

        1. Cà Phê says: Trả lời

          Khám ở đỗ minh đường không mất phí đâu bạn ạ. Bị bệnh thế nào cũng cứ qua đây bác sĩ họ khám rồi tư vấn cho, họ khám miễn phí nhưng mà cũng cẩn thận nhiệt tình lắm, toàn bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn chẳng thua kém phòng khám nào. Đặt lịch trước thì không bắt buộc nhưng mà tôi nghĩ bạn nên hẹn trước lịch để đỡ phải chờ lâu vì bên này thường khá đông bệnh nhân đấy. Cứ gọi vào sđt của nhà thuốc rồi hẹn lịch cũng được, không thì bạn có thể vào link này điền thông tin. Có đầy đủ thời gian khám, bác sĩ,…cho mình chọn đấy https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  12. Trúc Anh says: Trả lời

    Mọi người ơi ai tư vấn giúp em với. Khoảng 2 tháng trở lại đây em hay gặp tình trạng đau vùng thượng vị đặc biệt đau lúc đói hoặc vào ban đêm, ăn uống không ngon miệng, bụng lúc nào cũng đầy hơi khó tiêu, mới 2 tháng thôi mà em đã sút gần 3kg rồi. Triệu chứng như vậy thì em bị bệnh gì và nên dùng thuốc thế nào vậy?

    1. Trần Mai Thúy says: Trả lời

      Muốn biết bệnh gì thì bạn đi vào viện làm nội soi dạ dày là ra ngay ấy chứ có gì đâu. Mấy bệnh dạ dày này biểu hiện cứ na ná nhau nên muốn biết cụ thể thì chỉ có đi chụp chiếu, nội soi các thứ mới biết được thôi. Có bệnh thì phải tới viện gặp bác sĩ chứ lên đây hỏi 9 người 10 ý càng thêm hoang mang ra. Đi khám cho nó rõ bệnh sau đấy bác sĩ họ khác tư vấn cho loại thuốc phù hợp

      1. Quỳnh Hạnh says: Trả lời

        Chị ơi chị có biết phòng khám nào nội soi dạ dày uy tín ở Hà Nội không nhỉ. Với cả nội soi như vậy thì có đau không. Em cũng muốn đi kiểm tra dạ dày xem thế nào mà nghe mọi người kể đi khám nội soi họ nhét ống vào họng luồn xuống làm em cũng hãi

        1. Mai Ling Tr says: Trả lời

          Nội soi thì em cứ đến Bạch Mai hoặc Việt Đức cho nó an toàn. Nội soi họ làm qua đường mũi hoặc đường miệng, giờ kỹ thuật hiện đại tiên tiến còn có cả gây mê nên nếu sợ thì em chọn nội soi gây mê ấy, nó đắt hơn nội soi sống nhưng nhẹ nhàng hơn, ngủ 1 giấc dậy là xong rồi

  13. Vũ Nhung says: Trả lời

    Các bác bị bệnh dạ dày thì em cũng khuyên thật là mọi người nên dùng thuốc đông y để điều trị. Ngày xưa có dạo em ăn uống sinh hoạt không điều độ dẫn tới bị viêm loét dạ dày, cũng đi viện khám lấy thuốc tây uống mà mãi chả khỏi xong còn bị nhờn thuốc khiến tình trạng bệnh nặng hơn. Thấy thuốc tây dùng mãi không ổn nên mới tìm hiểu thử đông y xem thế nào tình cờ lại biết đến đỗ minh đường, đọc bài review của bệnh nhân rồi thấy nhà thuốc này cũng nổi tiếng, còn được lên vtv nên quyết định tin tưởng và điều trị tại đây. Em dùng tất thảy 3 liệu trình thuốc ở đây gồm các bài thuốc bình vị hoàn, đặc trị dạ dày viêm loét và giải độc hoàn đặc trị vi khuẩn HP . Thuốc đông y uống tác dụng chậm nên phải hết tháng đầu dùng thuốc em mới thấy các cơn đau dạ dày giảm, bụng dạ nhẹ hơn, tình trạng ợ hơi ợ chua cũng ít đi. Sau khi kiên trì dùng hết 3 tháng liệu tình thì bệnh viêm loét dạ dày của em đã dứt hẳn, sinh hoạt ăn uống trở lại bình thường, bụng không còn bị ấm ách khó chịu, không ợ hơi ợ chua, ăn uống ngon miệng hơn trước nhiểu. Ăn được ngủ được nên sức khỏe của em cũng được cải thiện đáng kể. Em có đi thổi bóng test lại Hp ở viện thì đã về âm tính, mừng lắm

    1. vi diep anh says: Trả lời

      em cung dang phan van dinh chuyen qua thuoc dong y dieu tri benh da day nhung ban khoan o cho duoc lieu cua thuoc. em thay thi truong thuoc dong y bay gio kha phuc tap tron duoc lieu gia rat nhieu nen cung so thuoc cua do minh duong khong biet the nao

      1. Kiên Trần says: Trả lời

        Mua thuốc bên đỗ minh đường thì bạn có thể an tâm 100% về dược liệu của thuốc. Các dược liệu do nhà thuốc đầu tư vườn tự trồng theo đúng quy chuẩn của bộ y tế, nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ, lành tính. Đỗ minh đường cũng là 1 trong những nhà thuốc hàng đầu trong giới đông y, tiếng tăm cũng lâu rồi, báo chí truyền hình đưa tin suốt nên mình cũng có thể yên tâm, làm ăn vớ vẩn thì dính phốt lâu rồi chứ làm gì được như vậy. Cụ thể bạn có thể tìm hiểu thêm ở đây, báo 24h đưa tin là thấy uy tín ngay https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  14. Jun Vũ says: Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh mua đâu thế mọi người nhỉ? Sao đi tìm bên các nhà thuốc gần nhà chả thấy chỗ nào bán luôn, muốn mua thử 1 lọ uống mà khó khăn quá

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Jun Vũ,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền, phân phối độc quyền tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, hiện không có tại các quầy dược khác. Vậy nên để mua bài thuốc dạ dày Đỗ Minh, bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0984 650 816 / 0938 449 768 hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để được các bác sĩ khám và tư vấn kĩ hơn bạn nhé. Địa chỉ của nhà thuốc:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
      Thông tin đến bạn!

      1. Phạm Thúy Hằng says: Trả lời

        Bán độc quyền thế thì khó cho những bệnh nhân ở xa như tôi quá. Cứ phân phối đi thì có phải bệnh nhân dễ mua không, giờ cách nhà thuốc cả 100 cây số mà ucngx phải lặn lội qua khám rồi mua thuốc thì cực lắm

        1. Lương Hảo says: Trả lời

          Nhà thuốc làm thế cũng là vì bệnh nhân thôi bạn, họ bán độc quyền là để bệnh nhân có thể mua được thuốc chính hãng, chứ phân phối đi nơi khác kẻ gian họ lợi dụng tên tuổi nhà thuốc bán cho bệnh nhân thì lúc đấy người thiệt lại là chính mình thôi. Nhà xa đi lại không tiện thì bên đỗ minh đường cũng có hỗ trợ khám trực tuyến và gửi thuốc về tận nhà cho mình đấy. Bạn cứ gọi vào số hotline của nhà thuốc là sẽ có các bác sĩ thăm khám, tư vấn, sau khi nắm được tình hình bệnh họ sẽ kê đơn thuốc và ship tận giường cho mình luôn

  15. Nhật Anh says: Trả lời

    Thuốc của Đỗ Minh Đường thấy đựng trong mấy lọ thủy tinh đậy nắp kín vậy mang về có cần phải đun sắc nữa không mọi người nhỉ. Thuốc thang thấy bình thường người ta hay gói giấy bán theo thang chứ chưa thấy kiểu này bao giờ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nhật Anh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh đã được nhà thuốc hỗ trợ đun sắc và cô đặc lại thành dạng cao đóng sẵn trong các lọ thủy tinh cho mình rồi bạn nhé. Với dạng thuốc cao như vậy, khi uống bạn chỉ cần lấy ra hòa chung với nước ấm là sẽ dùng được ngay, không cần phải đun sắc. Để được tư vấn rõ hơn, bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0963 302 349 / 0938 449 768 hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để gặp bác sĩ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  16. Việt Anh Pí Po says: Trả lời

    Thuốc dạ dày của đỗ mih đường nghe có vẻ uy tín phết nhỉ. Đọc bài feedback của bệnh nhân thấy ai cũng khen thuốc dùng tốt, không tác dụng phụ, điều trị hiệu quả. Nãy tìm đọc báo cũng thấy nhiều báo viết về thuốc của họ lắm, trước xem chương trình sức khỏe gì trên vtv2 ấy cũng thấy họ giới thiệu tới đỗ mih đường, chưa dùng thử nhưng mà thấy được nhiều người khen với cả lên hẳn báo đài có tiếng thế này là biết thuốc cũng phải ra gì rồi đấy https://baoninhbinh.org.vn/da-day-do-minh-bai-thuoc-dong-y-chua-cac-benh-ve-da-day-hieu/d2022091416074867.htm

  17. Bình Lee says: Trả lời

    Tôi tìm hiểu thì thấy thuốc dạ dày đỗ minh có tới 4 loại. Cái này có phải tất cả mọi người đều phải dùng hết cả 4 loại thuốc thế hả hay như nào đấy? Tôi bị viêm loét dạ dày thì phải dùng loại nào?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bình Lee,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh là bài thuốc lớn, trong đó gồm 4 bài thuốc nhỏ là: Bình Vị Hoàn, Đặc Trị dạ dày trào ngược, Đặc Trị dạ dày viêm loét và Giải Độc Hoàn đặc trị vi khuẩn HP. Tuy nhiên, tùy theo tình trạng mỗi người mà các bác sĩ sẽ gia giảm, phối hợp các vị thuốc trong mỗi bài thuốc nhỏ sao cho phù hợp. Để được tư vấn rõ hơn, bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0963 302 349 / 0938 449 768 hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để gặp bác sĩ bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger