Đại Tràng Đỗ Minh – Bí Quyết Đẩy Lùi Bệnh Đại Tràng, Phục Hồi Chức Năng Hệ Tiêu Hóa

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Viêm đại tràng Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh có hơn 150 năm ứng dụng giúp người bệnh chấm dứt triệu chứng của bệnh đại tràng như đau bụng, đi ngoài,… Nếu bạn đang bị căn bệnh này “hành hạ”, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về bài thuốc chữa bệnh từ 100% thảo dược tự nhiên này. 

Nguồn gốc và quá trình phát triển, gìn giữ bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh

Từ cuối thế kỷ XIX, sau khi bài thuốc chữa bệnh dạ dày được ra đời, đông đảo bà con trên khắp cả nước đã đến y quán dòng họ Đỗ Minh chúng tôi để thăm khám, chữa bệnh. Trong số đó, có nhiều trường hợp bị đau bụng nhưng triệu chứng khác lạ so với bệnh dạ dày thông thường. Cụ thể như: 

  • Chướng bụng, đầy hơi kèm đau vùng hạ sườn. 
  • Đau quặn bụng vùng quanh rốn, thường đau vào buổi sáng, đỡ hơn khi đi vệ sinh. 
  • Rối loạn tiêu hóa khi ăn đồ lạ, đồ lạnh. 
  • Ăn uống kém, sụt cân nhanh không rõ nguyên nhân. 
  • Phân rối loạn, khi táo, khi lỏng. 

Lúc bấy giờ, lương y Đỗ Minh Mon – truyền nhân thứ 2 của nhà thuốc đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu về chứng bệnh này. Ông kết luận, đây là dấu hiệu của chứng tiết tả, kiết lỵ, hưu tức lỵ. Tây y gọi là bệnh đại tràng. 

viem-dai-trang.jpg

Nguyên nhân xuất phát chính thường do tình chí tổn thương, can khí uất hại, ngoại cảm lục dâm khiến tỳ vị bị tổn thương. Ngoài ra, ở vùng đất Hà Nam thời bấy  giờ bà con còn nhiều khó khăn nên việc ăn uống còn thiếu thốn, không được điều độ, dùng thực phẩm không phù hợp dẫn đến thấp nhiệt gây ứ ở đại tràng mà thành bệnh. 

Bám sát theo nguyên tắc điều trị bệnh của Y học cổ truyền là đi sâu vào căn nguyên rồi mới trị triệu chứng, lương y Mon đã nghiên cứu kết hợp nhiều vị thuốc nam tốt cho đại tràng, thành công cho ra đời bài thuốc điều trị chứng bệnh kể trên. 

Sau hơn 4 tháng tìm tòi, nghiên cứu, lương y Mon đã chọn ra được hơn 30 vị thuốc để bào chế bài thuốc chữa bệnh đại tràng. Đặc biệt là sự góp mặt của bài thuốc cổ phương HƯƠNG SA LỤC QUÂN TỬ – 6 vị thuốc đầu bảng trong điều trị các bệnh lý đường tiêu hóa:

  • Đẳng sâm: Bổ trung, ích khí, sinh tân, dưỡng huyết. 
  • Hoàng liên: Tả hỏa giải độc, thanh tâm nhiệt, táo tỳ thấp, trị tiêu hóa không tốt như viêm ruột, hạ lỵ, đau đại tràng. 
  • Cam thảo: Giải độc, bảo vệ gan, thận và tăng sức đề kháng cho cơ thể. 
  • Trần bì: Có tác dụng kiện tỳ, điều hòa khí huyết, tiêu đờm, dùng điều trị triệu chứng đầy bụng, tiêu chảy,…
  • Mộc hương: Kiện tỳ hòa vị, hành khí chỉ thống,…
  • Sa nhân: Hành khí, kiện tỳ, kháng khuẩn, kích thích hệ tiêu hóa. 

Dựa trên cơ chế sinh bệnh và chứng bệnh, lương y Mon gia giảm liều lượng thuốc phù hợp với từng bệnh nhân cụ thể. Nhờ vậy, rất nhiều bà con đã thoát khỏi tình trạng đau bụng, chướng bụng khó chịu, ổn định hệ tiêu hóa. Tiếng lành đồn xa, tới nay đã trải qua hơn 150 năm lưu truyền, bài thuốc đã và đang được nhiều người bệnh trên khắp cả nước tin tưởng, trở thành lựa chọn hàng đầu trong “làng” Đông y về giải pháp điều trị bệnh đại tràng. 

Hiện dưới sự kế thừa của lương y Đỗ Minh Tuấn, ông đã có nhiều cải tiến mới giúp nâng cao hiệu quả chữa bệnh và phù hợp với người bệnh 4.0. 

dmd-dai-trang-do-minh.jpg

Khám phá chi tiết bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh

Những thông tin dưới đây sẽ cập nhật chi tiết về liệu trình, cơ chế tác động và hiệu quả bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh mang lại. 

Liệu trình điều trị

Trước đây, thuốc chữa đại tràng Đỗ Minh chỉ có một dạng thang thuốc chung, ứng dụng cho các trường hợp bệnh. Tuy nhiên, sau khi kế thừa, lương y Tuấn đã nghiên cứu và bóc tách, chia nhỏ thành 3 bài thuốc nhỏ khác nhau ở trong một liệu trình điều trị. Mỗi bài thuốc có thành phần và công dụng riêng, tác động sâu vào căn nguyên bệnh, cho hiệu quả lâu dài, toàn diện. 

dai-trang-do-minh0.jpg

Dựa trên nguyên tắc BIỆN CHỨNG LUẬN TRỊ của YHCT (kê thuốc theo đúng mức độ bệnh và cơ địa của mỗi bệnh nhân), lương y nhà thuốc sẽ gia giảm liều lượng linh hoạt giữa 3 bài thuốc nêu trên sao cho phù hợp nhất. Theo đó, mọi tình trạng viêm đại tràng cấp tính hay mãn tính, viêm loét, xung huyết đại tràng đều có thể được điều trị dứt điểm. 

Thời gian điều trị

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, với thành phần là thảo dược tự nhiên, bài thuốc chữa bệnh đại tràng Đỗ Minh Đường thường không cho tác dụng ngay lập tức. Người bệnh cần kiên trì sử dụng trong thời gian nhất định để thuốc ngấm sâu vào cơ thể và phát huy công dụng từ từ. Tuy nhiên, đổi lại, thuốc tác dụng CHẬM NHƯNG CHẮC. Khả năng tái phát bệnh trở lại sau điều trị là rất thấp. 

Tùy vào mức độ bệnh nặng hay nhẹ và khả năng đáp ứng thuốc, thời gian điều trị bệnh ở mỗi người là khác nhau. Tuy nhiên, hiệu quả thường được thể hiện qua các giai đoạn chính như sau: 

dmd-dai-trang-do-minh_hieu-qua.jpg

Lưu ý: Lương y Tuấn nhấn mạnh, để quá trình điều trị bệnh diễn ra thuận lợi và cho hiệu quả cao nhất, bên cạnh việc dùng thuốc người bệnh cần kết hợp với chế độ sinh hoạt điều độ, ăn uống lành mạnh. Trong giai đoạn đại tràng đang bị tổn thương, nên hạn chế ăn các thực phẩm có thể gây chướng bụng như trứng, sữa, nem rán, thịt mỡ,… hay thức ăn cứng. Thay vào đó, cần bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng như chất đạm, năng lượng, chất béo, muối khoáng và vitamin thông qua các loại thực phẩm như rau xanh nhiều lá, rau bắp cải, thịt nạc, cá, sữa đậu nành,… 

LƯƠNG Y TUẤN ĐANG ONLINE 

NHẮN TIN NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ BỆNH ĐẠI TRÀNG

banner-meday-DMD10.gif

Ngoài việc sở hữu liệu trình điều trị hoàn hảo, tác động chuyên sâu, còn có rất nhiều lý do khác khiến bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn: 

Sử dụng nguồn thảo dược SẠCH, chuẩn HỮU CƠ

Toàn bộ thảo dược được sử dụng bào chế bài thuốc chữa đại tràng của Đỗ Minh Đường suốt hơn 150 năm qua đều có nguồn gốc tự nhiên. Trước đây, thảo dược được thu mua từ chính người dân trong vùng hoặc hái trên núi. Còn ngày nay, để thuận tiện cho bào chế số lượng lớn và dễ kiểm soát chất lượng, nhà thuốc đã tự phát triển vườn dược liệu riêng. 

Các thảo dược đều được trồng CHUẨN HỮU CƠ, không dùng phân bón hoặc thuốc kích thích sinh trưởng. Nhờ vậy, thuốc AN TOÀN, không gây tác dụng phụ và có thể dùng cho mọi đối tượng bệnh nhân. 

duoc-lieu-dat-chuan-do-minh-duong-1.jpg

Cải tiến dạng thuốc tiện lợi

Hiện Đỗ Minh Đường hỗ trợ người bệnh bào chế thuốc sẵn thành dạng viên cao. Do đó, bạn sẽ không cần phải đun sắc lỉnh kỉnh trong thời gian dùng thuốc. Mỗi lần uống, chỉ cần lấy theo liều lượng được hướng dẫn nhai trực tiếp hoặc hòa với 150ml nước ấm. 

Ngoài ra, thuốc bào chế sẵn còn đảm bảo được đúng quy trình, liều lượng, giữ được nhiều dược tính nên cho khả năng thẩm thấu cao hơn, tác dụng nhanh hơn. 

dmd-dai-trang-do-minh-thuoc-vien-hoan.jpg

Đội ngũ lương y, bác sĩ kinh nghiệm, tận tình

Trong suốt quá trình điều trị bệnh đại tràng, bệnh nhân sẽ luôn được các lương y, bác sĩ Đỗ Minh Đường đồng hành cùng. Bất kể bạn có thắc mắc nào cần giải đáp, các bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp tận tình, chu đáo. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn là người phụ trách thăm khám và điều trị chính bệnh đại tràng. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề, hiện đang nắm giữ vị trí giám đốc chuyên môn nhà thuốc, người bệnh có thể yên tâm về kinh nghiệm và trình độ chuyên môn của lương y Tuấn. 

Hiệu quả điều trị 

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Với lịch sử ứng dụng bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh điều trị cho bà con xuyên suốt 5 đời của nhà thuốc chúng tôi, rất nhiều người đã thoát khỏi được tình trạng đau, viêm đại tràng. Mỗi người bệnh sẽ có những trải nghiệm điều trị khác nhau tại nhà thuốc chúng tôi bởi mức độ bệnh và sức khỏe của họ khác nhau.  Bài thuốc này luôn là một trong những niềm tự hào của cá nhân tôi cũng như của toàn bộ đội ngũ nhà thuốc với hiệu quả điều trị vượt trội.

Về hiệu quả chữa bệnh đại tràng của bài thuốc, rất nhiều bệnh nhân đã trực tiếp KIỂM CHỨNG và phản hồi lại cho nhà thuốc chúng tôi: 

  • Anh Nguyễn Thành Vinh 34 tuổi bị bệnh đại tràng với các triệu chứng điển hình là đầy bụng, chướng bụng, đi ngoài nhiều và phân lỏng bất thường kéo dài. Sau thời gian dài sử dụng thuốc Tây không dứt điểm bệnh, anh đã tìm đến Đỗ Minh Đường và may mắn thoát khỏi bệnh chỉ sau 2 tháng kiên trì sử dụng phác đồ Đại tràng Đỗ Minh do lương y Tuấn kê. 

  • Chú Trần Văn Tiến, 67 tuổi, Hà Nội bị viêm đại tràng mãn tính kèm theo tình trạng viêm loét đại tràng vô cùng khó chịu. Cảm giác đau bụng, đầy hơi hành hạ chú mỗi ngày kèm theo hiện tượng đi ngoài, chán ăn, ăn không ngon. Sau hơn 3 năm bị bệnh, cô Hải bị sút cân trầm trọng, cơ thể tiều tụy trông thấy. Kiên trì dùng liệu trình Đại tràng của Đỗ Minh Đường 2 tháng, hiện các triệu chứng bệnh đã cải thiện rất tích cực, không còn khó chịu trong người, ăn uống ngon miệng hơn. 

Không chỉ có người bệnh đánh giá cao bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh, không ít chuyên gia trong giới YHCT cũng có những nhận xét tích cực về phương thuốc trị bệnh đại tràng của nhà thuốc chúng tôi. Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan (Trưởng khoa khám bệnh, bệnh viện YHCT Trung ương) cho biết: 

Bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh quả thật là bài thuốc tốt mà mọi đối tượng người bệnh viêm đại tràng nên tham khảo sử dụng. Từ thành phần dược liệu cho đến cách bào chế liệu trình thuốc tôi đều nhìn thấy được những tâm huyết của các lương y nhà thuốc khi luôn cố gắng mang đến cho bệnh nhân bài thuốc an toàn nhất với hiệu quả điều trị nhanh chóng, vượt trội nhất có thể.” 

Trải qua hơn 150 năm khám chữa bệnh đại tràng bằng bài thuốc quý của dòng họ, Đại tràng Đỗ Minh đã và đang được nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng lựa chọn sử dụng. Nếu bạn đang gặp bất kỳ vấn đề gì về đại tràng, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được các lương y tiếp nhận tư vấn và lên phác đồ điều trị phù hợp nhất để nhanh chóng cắt đứt bệnh, khôi phục sức khỏe. 

Thông tin liên hệ nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

banner-dia-chi-dominhduong.gif

Bình luận (60)

  1. Lê xuân trường says: Trả lời

    Tôi bị viêm đại tràng cũng phải 3 năm nay rồi ko dứt, điều trị được 1 thời gian lại tái phát lại, ko biết nhà thuốc đmđ có thể điều trị dứt điểm bệnh này giúp tôi được ko

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê xuân trường,
      Với bài thuốc đại tràng đỗ minh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã điều trị cho rất nhiều bệnh nhân bị đại tràng lâu năm, do đó với trường hợp của bạn, bạn hoàn toàn có thể qua nhà thuốc thăm khám để bác sĩ đánh giá tình trạng và tư vấn kỹ hơn về liệu trình điều trị phù hợp cho bạn nhé. Bạn còn vấn đề thắc mắc nào khác xin vui lòng gọi trực tiếp qua số điện thoại 0963 302 349 – 0938 449 768 của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
      Trân trọng!

      1. Anh Tú Lê says: Trả lời

        Cho em hỏi chút là nếu bị đại tràng lâu năm như vậy thì uống thuốc của nhà thuốc trong bao lâu sẽ đỡ ạ?

        1. Tuấn Khải says: Trả lời

          Ko có thời gian cụ thể đâu em vì ko phải ai cũng dùng liệu trình giống nhau đâu. Thường 1 liệu trình sẽ dùng trong vòng 1 tháng nhưng có người phải uống 2-3 liệu trình thì mới thấy thay đổi, còn có người uống 1 liệu trình thôi cũng đã có cải thiện rồi. Vấn đề điều trị trong thời gian bao lâu thì còn phụ thuộc nhiều yếu tố lắm

        2. Trịnh Nguyên says: Trả lời

          @Tú trước tôi có qua đây khám và mua thuốc về uống rồi, thì được bsi kê cho tầm 3 liệu trình về dùng đấy, mà tôi còn bị đại tràng lâu năm, ăn uống lúc nào cũng bị chướng bụng, đầy hơi, còn bị cả tiêu chảy, nhiều lúc còn thấy chán ăn nên cơ thể suy nhược thấy rõ thế mà uống thuốc đại tràng đỗ minh có hơn 1 tháng thôi mà bệnh cải thiện nhiều lắm, uống hết liệu trình thứ 2 thì gần như triệu chứng bệnh ko còn mấy, cơ thể cũng tốt lên nhiều, ăn ngon miệng hơn, số lần đi ngoài cũng giảm đáng kể. Đến liệu trình cuối thì là bồi bổ, phục hồi lại chức năng của cơ thể thôi. Hết 3 liệu trình là bệnh cũng đỡ nhiều lắm, đến nay thì ko thấy tái phát lại. Bạn có thể tham khảo thời gian điều trị của tôi xem nhé, tuy ko phải ai cũng giống nhau nhưng trung bình mọi người uống 2-3 liệu trình là có cải thiện rồi. Cơ địa khó hấp thụ thì cùng lắm là 3-4 liệu trình thôi

  2. Tiến Luật says: Trả lời

    Nhà thuốc cho tôi hỏi qua nhà thuốc thăm khám có cần đặt lịch trước không hay chỉ cần đến đăng ký khám là được

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tiến Luật,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Nhà thuốc luôn khuyến khích người bệnh đặt lịch trước khi qua thăm khám để tiết kiệm thời gian chờ đợi. Để đặt lịch bạn có thể gọi điện trực tiếp qua số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 hoặc đặt qua link sau nhé https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh
      Thông tin đến bạn!

      1. Trần gia hưng says: Trả lời

        Chi phí mỗi lần khám là bao nhiêu thế nhà thuốc, với lại khám đại tràng theo đông y thì sẽ khám như nào vậy? có nội soi gì không?

        1. Thái nghĩa says: Trả lời

          Dịch vụ thăm khám tại nhà thuốc được miễn phí 100% đó bác, khám xong nếu đồng ý mua thuốc thì bác chỉ phải thanh toán mỗi tiền thuốc thôi. Khám đông y đơn giản lắm bác, không phải thủ tục lằng nhằng với nhiều như ở bệnh viện đâu. Chủ yếu là các bsi sẽ bắt mạch, chẩn đoán, hỏi han triệu chứng, đánh giá và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp thôi. Nhưng bác cứ đi làm nội soi ở viện trc đi r mang kq sang để bác sĩ đánh giá cho, chứ đại tràng mà k nội soi thì cũng khó nắm bắt chuẩn bệnh. Đông y thì họ lại k có máy móc để nội soi

  3. Khương Liên says: Trả lời

    Đau đại tràng với đau dạ dày có giống nhau ko mọi người nhỉ

    1. Trịnh Thuỳ Dung says: Trả lời

      Trước tôi cũng nghĩ 2 bệnh này là 1 cho đến khi đi bệnh viện nội soi vì đợt đấy vùng bụng với thắc lưng đau quá thì bsi mới phân tích cho biết là 2 cái này khác nhau đấy vì chúng có nhiều triệu chứng giống nhau nên mọi người mới hay lầm tưởng.

    2. Phạm Luân says: Trả lời

      Đau dạ dày thường là đau phần thượng vị trên rốn hoặc dưới mỏm xương ức hay có hiện tượng ợ hơi, ợ chua, buồn nôn; còn đau đại tràng sẽ đau phần dưới rốn, hay có cảm giác đầy bụng, nặng bụng. Đây là mấy dấu hiệu cơ bản để nhận biết giữa 2 bệnh này bạn nhé. Nhưng kết quả cuối cùng vẫn nên đi khám bsi và nội soi sẽ chính xác hơn

      1. Thu Hà Lê says: Trả lời

        Có cách nào phòng tránh và hạn chế bệnh đại tràng hiệu quả ko nhủ, để nó ko bị nặng thêm ấy

        1. Tuyết Cầm says: Trả lời

          Thường thì mọi người bị đại tràng ko nên ăn thực phẩm sống như nem chua, gỏi, tiết canh… hạn chế sử dụng chất kích thích như bia, rượu, các đồ ăn nhiều chất béo khó tiêu. Nên tăng cường ăn nhiều chất xơ như rau xanh, trái cây như chuối, đu đủ, .. bổ sung đầy đủ omega3. Bên cạnh đó thì nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao hàng ngày nữa.

  4. Trà Xuân says: Trả lời

    Nhà thuốc đmđ có nhận gửi thuốc cho bệnh nhân ở bên nước ngoài ko ạ

    1. Minh Khang says: Trả lời

      Chỉ biết là nhà thuốc đmđ có giao thuốc tận nhà cho bệnh nhân ở trong nước thôi chứ nước ngoài thì ko rõ, bạn cứ thử liên hệ qua số hotline hoặc nhắn tin trên fanpage facebook cho nhà thuốc hỏi xem https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trà Xuân,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Nhà thuốc có nhận giao thuốc cho bệnh nhân ở bên nước ngoài bạn nhé. Hiện bạn đang gặp vấn đề gì? Bạn có thể liên hệ theo thông tin nhà thuốc để cuối bài để được tư vấn và hỗ trợ nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Chúc Vân says: Trả lời

        Vận chuyển như vậy thì chi phí có đắt lắm ko ạ, như tôi ở Hàn thì tầm mấy ngày thuốc sẽ đến nơi và thuốc có được bảo quản kỹ ko ạ?

  5. Hoàng gia anh says: Trả lời

    Có trường hợp nào mà vừa bị đau đại tràng vừa bị viêm dạ dày ko? nếu bị vậy thì dùng thuốc như nào để chữa được cả 2 bệnh cùng lúc vậy

  6. Trần Nguyệt says: Trả lời

    Trẻ em mà bị viêm đại tràng thì có dùng được thuốc đại tràng đỗ minh ko nhà thuốc, nếu được thì liệu trình thuốc là như nào ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Nguyệt,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Với trường hợp trẻ em bị viêm đại tràng thì hoàn toàn có thể dùng bài thuốc đại tràng đỗ minh để điều trị bạn nhé. Bài thuốc có thành phần chủ yếu là thảo dược tự nhiên, sạch sẽ và lành tính, không gây tác dụng phụ nên phù hợp hầu hết với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, bạn cho nhà thuốc hỏi là bé nhà bạn hiện nay bao nhiêu tuổi, đã bị viêm đại tràng lâu chưa, đã dùng qua phương pháp điều trị nào chưa, tần suất bé bị đau, khó chịu do viêm đại tràng là bao nhiêu. Nhà thuốc cần nắm được một số thông tin cơ bản về tình trạng của bé thì mới có cơ sở để đánh giá và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp được.Hoặc bạn có thể sắp xếp đưa bé qua trực tiếp nhà thuốc thăm khám để bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác nhất nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Trương Phương Thị says: Trả lời

        Cho em hỏi thêm là em thấy giờ bài thuốc được bào chế dưới dạng mới tiện lợi hơn rồi thì ko biết vị thuốc có thay đổi ko ạ, hay vẫn đắng và khó uống như loại đun sắc trước kia vậy, nếu thế trẻ em có khó uống quá ko

      2. Đoàn Quỳnh Trang says: Trả lời

        Với dạng bào chế mới thì vị nó thanh thanh, dịu nhẹ hơn nhưng vẫn có mùi đặc trưng của thuốc đông yđó bạn, nếu sợ bé khó uống thì có thể hoà thêm chút mật ong cho ngọt để bé dễ uống hơn nhé, nhưng hoà ít thôi vì nhiều quá ko tốt

  7. Vũ Đức Chung says: Trả lời

    Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ Đỗ minh tuấn thì ko biết cách đặt lịch tn nào và thời gian làm việc của bác ra sao vậy nhà thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Đức Chung,
      Hiện tại bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đang công tác và làm việc tại cơ sở Hà Nội có địa chỉ tại Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Bác sĩ làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h sáng đến 5h30 chiều mỗi ngày. Để đặt lịch với bác sĩ bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline của cơ sở là 0963 302 349 bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phạm Khang says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn khám tốt lắm à, tôi cũng định qua đây khám đau đại tràng xem thế nào vì bị mấy tháng nay rồi, vừa khó chịu mà ăn uống ko vào, uống mấy loại thuốc rồi mà ko đỡ

      1. Anh Sơn says: Trả lời

        Tốt lắm ông, bác sĩ chữa mát tay lắm mà còn tận tình nữa. Lúc trc tôi khám bsi hỏi han kỹ lắm, kiểm tra rồi đánh giá các kiểu, tư vấn cũng nhiệt tình. Khám xong đến lúc dùng thuốc bsi vẫn thỉnh thoảng gọi điện hỏi han và còn hướng dẫn nên dùng thuốc và ăn uống như thế nào cho bệnh nhanh cải thiện cơ. Bsi còn là cố vấn trên chương trình sức khoẻ của VTV nữa đấy. Xem thêm thông tin của bsi Tuấn ở đây nữa này https://dominhduong.org/bac-si/luong-y-bac-si-do-minh-tuan

  8. vũ minh nguyên says: Trả lời

    đợt vừa rồi bố em đi khám thì được chẩn đoán là bị viêm đại tràng, nhưng vì trước đấy bố em có tiền sử bệnh cao huyết áp thì không biết có dùng được thuốc đại tràng đỗ minh ko?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn vũ minh nguyên,
      Bài thuốc đại tràng đỗ minh có thành phần thảo dược lành tính, tự nhiên, an toàn, không gây tác dụng phụ nên điều trị được cho rất nhiều bệnh nhân, bao gồm cả người có bệnh nền bạn nhé. Trường hợp của bố bạn hoàn toàn có thể sử dụng bài thuốc để điều trị. Tuy nhiên để có liệu trình điều trị phù hợp và hiệu quả bạn vui lòng đưa bố qua trực tiếp nhà thuốc thăm khám để bác sĩ có thể đánh giá và tư vấn cụ thể hơn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. nguyễn văn lợi says: Trả lời

    Bị viêm đại tràng thì có cần kiêg ăn các đồ muối chua như kim chi, dưa cà muối không bác sĩ?

  10. N.T.Mỹ Phương says: Trả lời

    Có ai mua bài thuốc đại tràng đỗ minh về dùng chưa? Hiệu quả tốt xáu như nào review giúp tôi với

    1. Giang Bư says: Trả lời

      Chị không thấy trên tivi người ta cảnh báo về thuốc đông y bẩn nhiều đó à mà vẫn muốn mua về dùng. Mua thuốc tây mà chữa chị ơi, uống thời gian rồi nghỉ sau uống tiếp cũng được. Chứ mua thuốc đông y biết như nào, nhỡ có vấn đề gì đến lúc hối hận cũng không kịp

    2. Kobayashi Shizuka says: Trả lời

      Tùy loại thôi em, không phải đông y loại nào cũng kém chất lượng đau. Em mua đúng thuốc ở nơi uy tín sử dụng để điều trị nó còn tốt hơn cả dùng thuốc tây vì thuốc đông y nó lành tính, an toàn lắm. Chị thấy bài thuốc đại tràng đỗ minh này nhiều bệnh nhân dùng cũng có tiến triển tốt. Như chú này bị viêm đại tràng mãn tính dùng có 3 tháng là khỏe lại đây này

      1. Thùy Linh says: Trả lời

        Lo lắng như bạn đó cũng đúng thôi vì giờ có nhiều thuốc đông y kém chất lượng bán ra ngoài quá. Muốn điều trị bệnh bằng thuốc đông y thì phải tìm nơi uy tín để mua. Thuốc đại tràng đỗ minh này cũng cso tác dụng tốt đó, uống không hại sức khỏe đâu. Minh bị viêm đại tràng điều trị bằng bài thuốc này có hai tháng thôi là dứt hẳn luôn, không bị đau đại tràng nữa. Trước khi mình dùng thuosc đại tràng đỗ minh là thường xuyên bị đau bụng dưới dọc theo khung đại tràng ấy, đầy bơi, đi ngoài nhiều, chán ăn nhiều khi còn sốt. Dùng hai tháng liêu trình đại tràng đỗ minh là dứt hẳn. Dùng được 2 tuần thì thấy ít đi ngoài hơn, bụng đỡ đau hơn, đỡ cảm giác đầy hơi. Dùng hết liệu trình đầu thì mình không đi ngoài nhiều nữa, không bị tiêu chảy, không còn mệt, ăn uống tốt hơn, ít bị đầy hơi. Mua thêm một liệu trình đại tràng đỗ minh thứ 2 để dùng là ổn lại, mọi thứ bình thường. Trộm vía dừng thuốc hơn 1 năm rồi không bị tái phát lại đâu nhé

    3. Đỗ Thanh Huyền says: Trả lời

      cho mình xin địa chỉ mua thuốc này với mọi người

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Thanh Huyền,
      Bài thuốc đại tràng đỗ minh bán độc quyền tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Hiện tại, nhà thuốc có hai cơ sở là số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Bạn có thể đến trực tiếp một trong hai cơ sở này để bác sĩ thăm khám và kê đơn cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  11. Nguyễn Huyền says: Trả lời

    Giá của bài thuốc đại tràng đỗ minh bao nhiêu vậy? Cho tôi xin giá cái

    1. Lê Hồng Châm says: Trả lời

      Đây tham khảo liệu trình thuốc của tui hồi trước nè. Tui dùng ba tháng đại tràng đỗ minh. Liệu trình đầu tiên thì có giá hơn 3 triệu nha. Đủ ba bài thuốc chống viêm giải độc, kiện tỳ ích tràng với thuốc đại tràng hoàn. Thuốc uống trong 30 ngày. Hết liệu trình thì khám lại rồi bác sĩ kê đơn thuốc mới, giá các liệu trình sau thì có đỡ đau túi hơn liệu trình đầu nè. Cũng tùy người thôi nha chứ không phải ai cũng như ai

    2. Exo BN says: Trả lời

      KHông khám thì có mua bài thuốc đại tràng đõ minh được không chế? Giờ cái gì cũng mua qua mạng được, nói tới việc đi xếp hàng, khám bênh là xỉu lên xỉu xuống rồi :((

    3. Nguyên Hồng Ngọc Tú says: Trả lời

      Khoog đi khám cũng được vì nhà thusoc đỗ minh đường cũng có dịch vụ gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân. Trao đổi với bác sĩ qua điện thoại xong thuốc được gửi về nhà luôn. Nhưng nếu lần đầu mua thuốc thì vẫn nên đến khám bệnh đi cho bác sĩ kiểm tra rồi tư vân chi tiết. Nhà thuốc có cho hẹn lịch khám trước mà. Dịch vụ bên đây cũng tốt, sắp xếp phòng khám nhanh lắm

    4. Vàng Thị Dung says: Trả lời

      Hẹn lịch khám trước thì mình hẹn như nào vậy bác ơi?

    5. Hà Thanh Phan says: Trả lời

      Đọc bài báo này rồi làm theo hướng dẫn họ chỉ đi. Tôi có đọc qua thấy hướng dẫn chi tiết lắm. https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/huong-dan-dang-ky-kham-chua-benh-don-gian-thu-tuc-tai-nha-thuoc-nam-do-minh-duong-c683a1038090.html

    6. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Huyền,
      Bài thuốc đại tràng đỗ minh được kê đơn liệu trình cá nhân hóa. Mỗi bệnh nhân sẽ có một liệu trình được kê đơn riêng, phù hợp với tình trạng bệnh lý và sức khỏe. Trong liệu trình bác sĩ kê đơn sẽ có ba bài thuốc nhỏ là đại tràng hoàn, chống viêm giải độc và kiện tỳ ích tràng, bác sĩ sẽ đièu chỉnh, gia giảm cac bài thuốc nhỏ sao cho sát với bệnh lý nhất. Do đó, chi phí thuốc của mỗi bệnh nhân sẽ dao động linh hoạt, không ai giống ai. Sau khi kê đơn, bác sĩ sẽ báo giá cụ thể cho bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  12. Chou Nhi says: Trả lời

    Thuốc đại tràng đỗ minh dùng được cho những đối tượng nào vậy? Em đang cho con bú thì có dùng được thuốc không ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Chou Nhi,
      Bài thuốc đại tràng đỗ minh là thuốc nam rất lành tính, an toàn nên phù hợp với hầu hết mọi đối tượng trong đó có phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú bạn nhé. Tuy nhiên, với trường hợp đang cho con bú thì liệu trình dùng thuốc sẽ khác hơn so với người bình thường. Bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ đến số hotline để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé. Trân trọng!

  13. Thái Phụng says: Trả lời

    Tôi bị viêm đại tràng cấp tính, mỗi lần ăn xong đều có cảm giác khó chịu ở bụng, buồn đi đại tiện ngay lập tức. Giờ tôi làm thế nào để cải thiện được tình trạng này? Mong bác sĩ tư vấn giúp

  14. Dora Mônh Chan says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có gửi thuốc ra nước ngoài không? Tôi muốn mua bài thuốc đại tràng đỗ minh

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dora Mônh Chan
      Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc cho bệnh nhân ngoài nước, bạn có thể nhắn tin vào facebook của nhà thuốc có dấu tích màu xanh để trao đổi với bác sĩ về tình trạng sức khỏe và địa chỉ nhận để bác sĩ tư vấn và gửi thuốc cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Châu Tiền Mụi says: Trả lời

      Chi phí vận chuyển thì sao? Nhà thuốc có trợ giá ship không?

  15. Phạm Hồng Nga says: Trả lời

    bị viêm đại tràng mà không chữa dứt điểm thì có nguy cơ biến chứng sang ung thư đại tràng không thưa bác sĩ?

  16. Kim Ngân says: Trả lời

    Dùng kết hợp thuốc đại tràng đỗ minh với thực phẩm chức năng để chữa viêm đại tràng có được không nhỉ?

    1. Xuân Nỵ says: Trả lời

      chắc là dùng đc đó nhưng theo tôi tpcn nó là cái hỗ trợ bổ sung thêm thì bà cứ dùng hết thuốc điều trị đi xong rồi dùng sang tpcn để duy trì sẽ tốt hơn là dùng cùng lúc nhiều loại

  17. Màu Xanh says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường này có uy tín không thế? Giờ lắm cơ sở đông ý mọc lên xong toàn bị dính phốt thành ra cũng rén

    1. Võ Ngọc Ánh says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường uy tín, nổi tiếng lắm chị ạ. Nhà thuốc đông y gia truyền 5 đời, làm lễ kỉ niệm lớn 153 năm nữa đó chị. Chỗ này có nhiều người tới khám bệnh, có cả người nổi tiếng nữa, được báo chí giới thiệu là đơn vị uy tín dành cho các bẹnh nhân muốn điều trị bệnh theo phương pháp y học cổ truyền luôn nè https://www.nguoiduatin.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-5-doi-chua-benh-bang-y-hoc-co-truyen-a363985.html

    2. Thu Trà says: Trả lời

      đỗ minh đường thì uy tín, chuẩn chỉnh 100% đó. Bác sĩ bên đây toàn người tài giỏi, có bằng cấp, chứng chỉ các thứ đàng hoàng luôn chứ không phải như mấy ông lang bà lang tự nhận là thầy thuốc xong bốc thuốc vớ vẩn đâu. Khám mà chuẩn bác sĩ có trình độ, kinh nghiệm như này thì dùng thuốc cũng thấy yên tâm hơn

    3. Mai Thị Hồng Đức says: Trả lời

      chỗ này thấy nhiều nghệ sĩ, diễn viên qua đây chữa bệnh lắm, chắc giá khám cũng cao đấy nhỉ?

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mai Thị Hồng Đức,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám bệnh miễn phí cho bệnh nhân, không thu tiền khám bạn nhé. Sau khi khám xong, nếu bạn đồng ý lấy thuốc điều trị thì chỉ cần thanh toán chi phí thuốc bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  18. Nguyễn Viên says: Trả lời

    Thuốc đại tràng đỗ minh bán ở dạng điều chế sẵn như vậy thì có đảm bảo về hiệu quả nữa không? Sợ họ thêm chất tân dược vô để bảo quản thuốc thôi ấy, chính ra dùng thuốc mình mua về tự sắc lên vẫn thấy yên tâm hơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Viên,
      Bài thuốc đại tràng đỗ minh thế hệ mới sử dụng thành phần thảo dược tự nhiên được trồng ở vườn riêng của nhà thuốc. Nhà thuốc hỗ trợ bệnh nhân đun sắc ra nước sau đó nấu lên thành dạng cao để đảm bảo dược tính thuốc được nguyên vẹn. Dạng cao này cũng thẩm thấu vào dạ dày tốt hơn dạng nước, mang đến hiệu quả điều trị tối ưu hơn. Nhà thuốc xin cam kết không trộn thêm bất cứ chất gì vào thuốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bạn nhé. Trâng trọng!

  19. Em Lợi says: Trả lời

    Bị viêm đại tràng thì có ăn măng được không ạ? Cần kiên những món nào khi bị bệnh này?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger