[GÓC PHẢN HỒI] Luật sư trẻ Hà thành thoát khỏi cơn đau dạ dày chỉ sau 2 tháng điều trị tại Đỗ Minh Đường 

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Tiêu hóa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

“Là người có tư tưởng hiện đại, mình từng không tin vào thuốc Đông y vì cho rằng không được nghiên cứu và kiểm chứng. Nhưng cuối cùng, mình biết bản thân đã sai lầm vì cuối cùng, sau bao loại thuốc thì chính YHCT đã giúp mình thoát khỏi bệnh đau dạ dày sau bao năm “sống chung”. 

Nguyễn Công Hùng – 32 tuổi, Hà Nội 

Đau quặn, mệt mỏi, chán nản vì đau dạ dày… 

Theo chia sẻ của anh Hùng, anh bắt đầu xuất hiện những cơn đau dạ dày từ cuối năm 2018. Những cơn đau thường rất dữ dội, đau cả khi đói lẫn khi no. Anh Hùng chia sẻ: 

“Một ngày đẹp trời, tự nhiên mình cảm thấy bị đau ở vùng bụng sau khi vừa ăn sáng xong. Ngày qua ngày, hiện tượng đau nó càng ngày càng nhiều, sau là ngay cả khi đói cũng cảm thấy đau. Mức độ đau thì tăng dần theo thời gian rất khó chịu, đau kiểu quặn lại ấy. Bụng đau như thế này rất bất tiện vì tính chất công việc mình phải đi tiếp khách nhiều mà cứ ăn, uống vào lại đau, nhiều lúc còn bị buồn nôn, ợ chua liên tục, chán không muốn đi mà không đi thì không được.” 

Đau bụng, buồn nôn, ợ hơi, ợ chua là những triệu chứng điển hình của bệnh dạ dày. Nếu khi các biểu hiện xuất hiện, bệnh nhân không có can thiệp kịp thời có thể khiến cho tình trạng trở nặng và gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe. Anh Hùng chắc hẳn đã rất “thấm” sự khổ sở này. 

“Mỗi lần cơn đau xuất hiện là mình không thể tập trung làm gì được, cảm giác như có gì đấy châm chích trong bụng mình, quặn hết cả lên, vô cùng khó chịu. Đã thế, “tống” cả đống thuốc vào người mà vẫn không thấy thấm vào đâu.” Anh Hùng chia sẻ thêm. 

da-day-do-minh-nhn-vat-hung-1-1.jpg

Mải mê đi tìm cách chữa nhưng “bệnh vẫn hoàn bệnh” 

Trong suốt 2 năm chịu đựng cơn đau do dạ dày gây ra, chàng luật sư trẻ đã nhiều lần tìm cách để “triệt tiêu” căn bệnh này. Từ các phương pháp dân gian, thuốc Tây, Đông y,… anh đều đã thử qua nhưng vẫn chưa nhận được kết quả như ý. Tình trạng đau dạ dày vẫn tiếp diễn, thậm chí có dấu hiệu nặng thêm. 

Anh Hùng cho biết: “Mình từng dùng thuốc Tây do bác sĩ ngoài viện kê, dùng cả thực phẩm chức năng mua từ Úc về nhưng mà không thấy cải thiện lắm. Nếu có đỡ chỉ đỡ trong giai đoạn dùng thuốc, nhưng dừng tầm chục hôm là thế nào cũng “nếm mùi” đau lại ngay, chán lắm.” 

Thậm chí, Hùng cũng tâm sự rằng mình là người có tư tưởng khá hiện đại, chỉ tin vào thuốc Tây vì đã được nghiên cứu và kiểm chứng rõ ràng nên không có ý định dùng Đông y. Tuy nhiên, vợ anh thấy chồng mãi không khỏi nên cũng cất công tìm hiểu và tìm được thầy lang ở trên vùng Hòa Bình cắt cho 3 thang thuốc về uống. Anh chia sẻ: “Đợt ấy ngày nào vợ cũng phải dậy sớm sắc thuốc cho mình mang đi làm uống. Uống ròng rã 3 tháng trời thì thấy cũng có đỡ nhưng mà không khỏi hẳn, sau khi ngừng cái là bệnh lại hoàn bệnh ngay.” 

Thời điểm này, dường như anh Hùng đã có ý định buông xuôi và quyết định “sống chung” với bệnh thì được người cô trong họ giới thiệu biết đến bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cô anh trước từng bị đau xương khớp kèm với đau dạ dày do dùng nhiều thuốc Tây, sau một thời gian ngắn điều trị tại đây đã chữa khỏi hoàn toàn cả xương khớp lẫn dạ dày. Vì vậy, anh Hùng quyết định đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường và coi như đây là “ván bài cuối cùng” cho hành trình chữa bệnh dạ dày của mình. 

NẾU BẠN CŨNG ĐANG BỊ BỆNH DẠ DÀY 

NHẮN NGAY CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ 

banner-me-day-DMD8.gif

Chiến thắng bệnh dạ dày sau 2 năm ròng “chung sống” nhờ chọn ĐÚNG THẦY – ĐÚNG THUỐC 

Anh Hùng cho biết: “Sau khi được giới thiệu, mình tìm kiếm thông tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường trên mạng. Khá bất ngờ khi biết nhà thuốc này đã hoạt động được 150 năm và khi theo dõi, mình cũng thấy có rất nhiều trường hợp người bị dạ dày chữa khỏi ở đây rồi. Đặc biệt cũng có nhiều người nổi tiếng như diễn viên Nguyệt Hằng, nghệ sĩ Văn Báu,… lựa chọn nhà thuốc này để chữa xương khớp, mề đay nên mình cũng có sự tin tưởng nhất định. Cuối cùng, quyết định đến đây thử xem vận may của mình đến đâu.” 

Sau khi tìm hiểu xong về nhà thuốc, anh Hùng đã liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc chúng tôi tại cơ sở số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Ba Đình – Hà Nội để đặt lịch khám với lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc Chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Khi trực tiếp bắt mạch và khám cho bệnh nhân Hùng, lương y Tuấn đã có chia sẻ về trường hợp này: “Với những triệu chứng của bệnh nhân này gặp phải thì không chỉ bị đau dạ dày mà anh Hùng có biểu hiện của viêm loét dạ dày. Khi kiểm tra nội tiết, tôi thấy người có – nhiệt nóng, thận yếu – những biểu hiện điển hình của việc bị mất cân bằng âm dương. Trường hợp này muốn triệt tiêu tận gốc thì phải đào thải độc tố trong cơ thể, phục hồi chức năng tạng phủ. Bạn này sẽ cần uống 2 – 3 tháng thuốc mới có thể chữa khỏi được hoàn toàn.” 

da-day-do-minh-nhan-vat-hung.jpg

Liệu trình CÁ NHÂN HÓA được kê riêng cho anh Hùng 

Dựa theo kết quả bắt mạch và thăm khám, lương y Tuấn đã kê đơn thuốc cho anh Hùng với liệu trình gồm 2 bài thuốc nhỏ: 

  • Bình vị tán: Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc và cầm máu, giảm ợ hơi, ợ chua và giảm đau viêm ở vùng dạ dày bị tổn thương. 
  • Cao bình vị: Đặc trị tình trạng viêm loét dạ dày bằng cách đi sâu vào kinh can – thận để thực hiện chức năng cầm máu, làm mát máu và phòng ngừa tình trạng xuất huyết dạ dày tại những vùng niêm mạc bị viêm loét. 

Sự kết hợp của 2 bài thuốc nhỏ này đã mang lại tác dụng CHUYÊN SÂUTOÀN DIỆN, thông qua cơ chế SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG của YHCT. Cụ thể, vừa hỗ trợ đào thải độc tố, vừa dưỡng huyết và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Nhờ vậy, bài thuốc không chỉ giúp cắt đứt căn nguyên gây bệnh mà còn có tác dụng phòng ngừa tái phát rất tốt bằng cách ngăn chặn các tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể. 

THAM KHẢO: Phác đồ điều trị bệnh dạ dày có 1 – 0 – 2 của Đỗ Minh Đường

da-day-do-minh-nhan-vat-hung2.jpg

Chính thức “tạm biệt” cơn đau dạ dày sau 2 tháng kiên trì sử dụng thuốc Dạ dày Đỗ Minh 

Sau khi lấy thuốc về dùng, uống được khoảng 10 ngày là mình thấy các triệu chứng bệnh dạ dày của mình có dấu hiệu thuyên giảm, cơn đau xuất hiện thưa hơn, không còn đau dai dẳng với quặn đau như trước nữa. Cũng nhờ thế mà mình ăn được và ngủ được hơn, cuộc sống cũng dần quay trở lại đúng quỹ đạo. 

Dùng thuốc thấy cải thiện là mừng lắm nên mình dùng rất đều, gần như không quên ngày nào cả.  Cứ thế uống hết 2 tháng thuốc là các triệu chứng bệnh của mình dường như biến mất hoàn toàn luôn.” – Anh Hùng vui vẻ chia sẻ.

Anh Hùng thể hiện rõ niềm vui của mình sau khi điều trị khỏi bệnh và nhấn mạnh thêm: Quả thật giờ nghĩ lại cái suy nghĩ của mình trước đây nó là sai lầm hoàn toàn. Mình cứ nghĩ cái gì hiện đại hơn thì sẽ tốt hơn mà hóa ra lại không phải như thế. Lần đầu điều trị bằng thuốc nam nhưng mình đã có trải nghiệm ngoài mong đợi, cũng rất nhiều ấn tượng đặc biệt với YHCT nói chung và nhà thuốc Đỗ Minh Đường nói riêng.” 

Video chia sẻ của anh Hùng về hiệu quả điều trị bệnh dạ dày tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường 

Những điểm VÀNG mà chỉ khi điều trị tại Đỗ Minh Đường, anh Hùng mới cảm nhận được 

Không chỉ công nhận về hiệu quả điều trị bệnh dạ dày của bài thuốc gia truyền của nhà thuốc chúng tôi, anh Hùng còn chia sẻ rằng mình ấn tượng với rất nhiều điểm khác ở bài thuốc này. Cụ thể: 

Dạng thuốc tiện lợi rất dễ sử dụng 

Anh Hùng hào hứng chia sẻ: “Mình cực kỳ ấn tượng lúc nhận thuốc do bác Tuấn đưa, không nghĩ thuốc nam mà lại được đóng hộp rồi làm dạng viên như thuốc tây thế này đâu. Trong đầu mình cứ nghĩ thuốc Đông y là phải là cây thuốc phơi khô rồi cắt cắt ngắn thành thang rồi mang về đun sắc, lấy nước uống ấy. Ai nghĩ được là nó lại tiện như thế này, không chỉ dễ dùng mà mình còn chia đều ra thuốc để ở nhà với mang lên văn phòng rất tiện, chả phải lo nghĩ trường hợp quên uống thuốc bao giờ.” 

Đúng như những gì anh Hùng chia sẻ, bài thuốc chữa bệnh dạ dày của đơn vị chúng tôi sau khi được kế thừa bởi lương y Tuấn, ông đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu và tối ưu. Nhận thấy những bất tiện trong dạng thuốc cũ, phải đun sắc mất thời gian và lỉnh kỉnh, ông đã bào chế thành công thuốc ở dạng viên hoàn, bảo quản trong lọ nhỏ rất tiện lợi. 

bai-thuoc-da-day.jpg

Quy trình bào chế thuốc đảm bảo khép kín, đạt tiêu chuẩn về chất lượng nên dù là thuốc ở dạng viên nhưng vẫn được lương y Tuấn CAM KẾT về hiệu quả điều trị. Thậm chí, với dạng này còn tăng khả năng hấp thụ tốt hơn bởi giữ nguyên được dược tính có lợi, đồng thời đào thải được độc tố có trong các vị thuốc ra ngoài. 

“Trong suốt quá trình điều trị, tôi không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào” 

Nếu như trước đây, khi dùng thuốc Tây hay các biện pháp dân gian, anh Hùng thường gặp tác dụng phụ như nhờn thuốc, nóng trong thì riêng với bài thuốc chữa dạ dày của chúng tôi, trong suốt quá trình sử dụng, anh thấy sức khỏe của mình hoàn toàn bình thường và ổn định. 

“Ngay từ đầu đến khám, nhắc đến bài thuốc mà mình sẽ dùng là bác Tuấn đã nhấn mạnh là mình cứ yên tâm dùng, không lo tác dụng phụ rồi. Như bác Tuấn nói thì mình nhớ không nhầm mỗi bài thuốc nhỏ được kết hợp từ mấy  chục vị thuốc nam khác nhau. Mà cái đáng nói là thuốc được đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng, hình như Đỗ Minh Đường tự chủ động xây dựng vườn dược liệu rồi ươm trồng, thu hái trực tiếp thì phải. 

Đúng là suốt thời gian 2 tháng dùng thuốc, mình không gặp tác dụng phụ gì, cũng không bị khó chịu. Ngược lại, thấy cơ thể khỏe khoắn và thoải mái hơn rất nhiều.” – Anh Hùng cho biết. 

ĐỌC THÊM: Thành phần bài thuốc dạ dày Đỗ Minh kết hợp từ hơn 30 vị thuốc quý

do-minh-duong-chua-thoat-vi-dia-dem-dot-song-co-duoc-lieu.jpg

Các bác sĩ, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn đồng hành cùng anh Hùng trong suốt thời gian trị bệnh 

Anh Hùng chia sẻ: “Liệu trình dùng thuốc dài nhưng mình chưa bao giờ quên uống thuốc hay nản cả vì được các bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đồng hành trong suốt thời gian điều trị. Thỉnh thoảng lại có người gọi điện, nhắn tin hỏi thăm tình hình bệnh như thế nào rất tận tình. Bản thân mình cũng làm nghề dịch vụ, nhận được sự quan tâm như thế mình rất thích.” – Anh cho biết. 

Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng yêu cầu anh Hùng xây dựng chế độ sinh hoạt và ăn uống vô cùng khắt khe. Phải đảm bảo ăn uống đúng giờ, kiêng khem chặt chẽ và thiết lập đồng hồ sinh học đúng giờ, tránh việc thức khuya hoặc ngủ không đủ giấc. 

Từ khi được ra đời và hoạt động trong lĩnh vực thăm khám bệnh, nhà thuốc chúng tôi luôn đặt tôn chỉ VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ. Do đó, bất kể bệnh nhân nào khi đến với đơn vị đều được đội ngũ bác sĩ theo sát, đồng hành mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất, lâu dài nhất. 

CTA-tu-van-do-minh-duong.png

Anh Hùng đã hoàn toàn thoát khỏi bệnh dạ dày nhờ bài thuốc bí truyền của Đỗ Minh Đường 

Trở lại đơn vị sau một thời gian điều trị khỏi bệnh để tái khám lại, khuôn mặt của anh Hùng thay đổi đáng kể, da dẻ hồng hào hơn và có cải thiện cả về cân nặng. Từ một người gần như mất năng lượng sống, chán nản vì bị cơn đau hành hạ trong suốt thời gian dài, giờ đây, anh đã được quay trở lại là chính mình, là một anh chàng luật sư trẻ trung và năng động, hết mình vì công việc. 

“Từ sau khi dùng thuốc Dạ dày Đỗ Minh tới nay cũng đã được vài tháng, mình hoàn toàn không cảm thấy bị đau bụng nữa. Đôi khi vì công việc nên mình cũng không thể ăn uống đúng giờ với lâu lâu vẫn tiếp khách rồi rượu chè nhưng mà thấy cũng ổn lắm. Nhưng dù sao thì mình cũng vẫn sẽ cố gắng hạn chế, chứ thuốc tốt mà mình không biết tự bảo vệ mình thì có thuốc tiên cũng không chữa nổi.” – Anh Hùng bộc bạch. 

Vậy là chỉ với liệu trình thuốc 2 tháng, anh Hùng đã hoàn toàn triệt tiêu được căn bệnh dạ dày mà trước đây, từng có lúc anh nghĩ phải bỏ cuộc trên hành trình chữa trị. Anh Hùng gửi lời cảm ơn chân thành tới lương y Tuấn và nhà thuốc Đỗ Minh Đường: “Cảm ơn bác sĩ Tuấn và nhà thuốc Đỗ minh Đường đã luôn tận tình và đồng hành cùng với mình trong suốt quá trình chữa căn bệnh dạ dày này. Hiện tại sức khỏe của tôi đã phục hồi hoàn toàn.” 

Không chỉ anh Hùng mà còn có rất nhiều bệnh nhân khác mắc bệnh dạ dày cũng đã được chữa khỏi nhờ bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường. nếu bạn cũng đang cảm thấy “bế tắc” bởi những cơn đau dạ dày gây ra, đừng ngần ngại, liên hệ ngay với nhà thuốc chúng tôi để được tư vấn và lên phác đồ điều trị phù hợp nhất qua hotline: 0963 302 349 (Hà Nội) – 0938 449 768 (Hồ Chí Minh). 

lien-he-do-minh-duong-chung3-1-2.gif

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Bình luận (50)

  1. Phúc Vân says: Trả lời

    Tôi bị trào ngược thực quản nhưng cơ địa mẫn cảm, hay bị dị ứng thì có uống được bài thuốc dạ dày đỗ minh k vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phúc Vân,
      Bài thuốc dạ dày đỗ minh được kết hợp từ nguồn thảo dược sạch tự nhiên, do nhà thuốc tự ươm trồng theo hướng hữu cơ, rõ ràng nguồn gốc nên có độ an toàn, lành tính cao và phù hợp với mọi đối tượng người bệnh, kể cả:
      + Trẻ em từ 2 tuổi trở lên;
      + Phụ nữ trong thời kỳ thai sản (mang bầu hoặc cho con bú sau 3 tháng)
      + Người có cơ địa dị ứng, mẫn cảm;
      + Người cao tuổi, người có bệnh lý nền,…
      Bạn có thể gọi vào số hotline của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn và kê đơn cho mình nhé.
      Trân trọng!

  2. Thức Lê says: Trả lời

    Tôi cũng từng k tin vào yhct và thuốc đông y như ông anh trong bài viết này, cứ nghĩ bệnh mà y học hiện đại còn k chữa khỏi đc thì yhct càng bó tay, k ngờ đến sau 4 tháng uống thuốc dạ dày đỗ minh tình trạng bệnh trào ngược, viêm loét dạ dày của tôi đc đẩy lùi, ăn ngon, ngủ ngon, sức khoẻ được nâng cao, đi viện nội soi lại thì các vết loét đã lành, chức năng dạ dày đc khôi phục, k còn bị ợ hơi, ợ chua, nóng rát cổ và đau bụng nữa. Mỗi tội thuốc nam nên tác dụng chậm, 2-3 tuần đầu uống k thấy tác dụng gì cũng khá sốt ruột, phải tầm 1 tháng mới bắt đầu thấy bệnh có thuyên giảm 2-3 phần. sau 2 tháng uống thuốc các cơn đau do viêm loét giảm nhiều và k còn rõ rệt, tần suất ợ ơi, ợ chua chỉ còn khoảng 2-3 lần/ngày. Sau 3 tháng các triệu chứng bệnh được đẩy lùi, tiêu hóa ổn định, dừng thuốc đến giờ là hơn 1 năm rồi mà k bị đau lại. Hồi đó thuốc tôi uống gồm có 3 loại kết hợp là: bình vị hoàn, thuốc đặc trị trào ngược dạ dày và thuốc đặc trị viêm loét dạ dày do đích thân bsi tuấn khám, kê đơn và phối thuốc. Qua đây tôi xin gửi lời cảm ơn tới bsi tuấn, cảm ơn bs đã khám chữa bệnh và đồng hành, động viên tôi trong suốt tgian điều trị bệnh. chia sẻ cho ae cùng biết và tham khảo bài thuốc nhé https://suckhoedoisong.vn/giai-phap-dieu-tri-benh-da-day-bang-bai-thuoc-nam-gia-truyen-hon-150-nam-169220629102337342.htm

    1. Lê Thu Hòa says: Trả lời

      @Thức mẹ e cũng được bsi tuấn khám và kê đơn thuốc, uống được 2 tháng mà thấy mẹ kêu bệnh đỡ nhiều, cỡ được 60-70% rồi, ngoài ra e thấy mẹ e ăn uống ngon miệng, ngủ ngon giấc, da dẻ cũng sáng hơn, hi vọng uống hết 3 tháng thuốc bệnh của mẹ sẽ đỡ giống anh

    2. Sen Nguyễn says: Trả lời

      Đọc cmt của m.n thấy bsi tuấn này có vẻ giỏi, giàu kinh nghiệm, kê đơn bốc thuốc nhạy phết nhỉ? Bsi đang làm cơ sở nào của nhà thuốc vậy, để tôi tới khám và lấy thuốc uống thử

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Sen Nguyễn,
        Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện đang là bác sĩ khám chính kiêm giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội, địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Để khám bệnh với bác sĩ Tuấn bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc trong khung giờ hành chính 08h-17h30 hàng ngày hoặc gọi vào số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 để đặt lịch khám bệnh trước với bác sĩ Tuấn bạn nhé
        Thông tin đến bạn!

      2. Anna says: Trả lời

        Kinh nghiệm của mình là nên đặt lịch khám trước khi đến nhé, vừa k phải chờ được ưu tiên khám trước, vừa k mất công đăng ký ttin khám ở quầy lễ tân nữa. Trước mình cứ nghĩ đông y, ít người khám nên k có đặt lịch trước, ai ngờ đến nơi đông bệnh nhân quá phải ngồi xếp hàng chờ khá lâu mới tới lượt đấy

  3. Nguyễn Đình Tự says: Trả lời

    Sao thấy ông luật sư này review uống thuốc 10 ngày là thấy các triệu chứng bệnh dạ dày có dấu hiệu thuyên giảm, cơn đau xuất hiện thưa hơn, không còn đau dai dẳng với quặn đau như trước nữa, tôi cũng uống chục ngày mà chẳng thấy tác dụng mẹ gì? Có ông nào giống tôi k?

    1. Lý Phong says: Trả lời

      Tùy cơ địa và tình trạng, mức độ bệnh của mỗi người nữa ấy ông, người nào cơ địa hấp thu thuốc tốt, triệu chứng bệnh nhẹ thì tầm 10-15 ngày là thuốc ngấm và cho tác dụng rồi, ai cơ địa hấp thu thuốc kém, tình trạng bệnh nặng, lâu năm thì cần tgian lâu hơn, chứ k phải ai cũng giống ai đâu

    2. Giang Trì says: Trả lời

      Cứ kiên trì uống thuốc theo đúng phác đồ điều trị của bsi là bệnh êm thôi, k phải lo lắng quá đâu. Như tôi trước theo thuốc bsi tuấn kê, cũng phải mất gần 1 tháng mới thấy tác dụng. Tuy nhiên các tháng tiếp theo triệu chứng bệnh giảm khá nhanh, sau 3 tháng là bệnh cũng êm rồi

  4. phạm ngọc huy says: Trả lời

    bài thuốc dạ dày đỗ minh có giá bnhieu vậy?

    1. Thìn Mười says: Trả lời

      Thuốc này dao động từ 2-4tr/liệu trình bác nhé, tùy theo mức độ bệnh của bác nặng hay nhẹ, tgian bác sử dụng thuốc dài hay ngắn mà giá thuốc thay đổi theo, chứ k cố định, ai cũng giống ai đâu

    2. lê thị ngà says: Trả lời

      giá k cố định như này cũng củ chuối nhỉ, mình nhà quê ra khám, có khi lớ ngớ lại bị chém

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn lê thị ngà,
        Tại Đỗ Minh Đường, tất cả bài thuốc đều được chúng tôi niêm yết giá công khai, rõ ràng, minh bạch và tuân theo quy định của sở y tế. Do đó, bạn có thể an tâm về giá thuốc, chúng tôi cam kết không có sự tăng giá, độn giá thuốc bất thường bạn nhé
        Thông tin đến bạn

  5. võ lý says: Trả lời

    uống thuốc nam được cái lành tính, an toàn, uống lâu k sợ hại gan thận hay mệt mỏi, buồn ngủ như uống thuốc tây, mỗi tội cứ phải đun đun, sắc sắc, đi làm hay đi đâu cũng phải xách theo bình thuốc to để uống cho đúng giờ, lỉnh kỉnh vl

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn võ lý,
      Nhằm đáp ứng nhu cầu của người bệnh, bên cạnh thang sắc truyền thống nhà thuốc cũng đã hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao đặc đóng túi zip và dạng viên hoàn đóng lọ thủy tinh nhỏ, gọn, rất tiện cho việc mang theo bên người. Khi sử dụng người bệnh có uống với nước hoặc nhai nuốt trực tiếp mà không cần mất công đun sắc nữa bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

  6. Tân Vũ says: Trả lời

    Có ông bà nào bị viêm loét dạ dày uống nghệ vs mật ong khỏi hoặc đỡ mà k cần dùng đến thuốc k vậy?

    1. Nobita says: Trả lời

      Uống nghệ+ mật ong chỉ có tác dụng với ai tình trạng bệnh nhẹ thôi, chứ viêm loét rồi uống chẳng ăn thua đâu bác, vẫn phải uống thuốc đặc trị mới ổn được

  7. Trịnh Quế says: Trả lời

    Xem youtube thấy có video feedback của bệnh nhân bị viêm loét dạ dày, trào ngược thực quản chỉ sau 2 tháng dùng thuốc dạ dày đỗ minh đã chặn đứng được bệnh rồi. Tôi chỉ bị viêm loét, k bị trào ngược mà uống bài thuốc này chắc k cần đến 2 tháng đâu nhỉ? https://www.youtube.com/watch?v=A9P-VT3HvDw

    1. Lê Văn Thao says: Trả lời

      Thời gian uống thuốc dài hay ngắn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố lắm cụ ạ, vd như: mức độ, tình trạng cụ viêm loét nặng hay nhẹ, cơ địa cụ hấp thu thuốc có tốt k, rồi chế độ ăn uống,… Có người chỉ cần uống 2 tháng thuốc bệnh ổn rồi, nhưng có người phải 4-5 tháng thuốc mới ổn. Cụ muốn biết tgian uống thuốc thì nên liên hệ bsi nhà thuốc, bsi sẽ tư vấn chính xác cho

  8. Nguyễn hà vi says: Trả lời

    em 1 tuần nay hay tăng ca nên dạ dày cứ thi thoảng lại đau quặn lên, không biết có bị sao không, mua thuốc dạ dày đỗ minh về dùng được không ạ?

    1. Thu Thảo says: Trả lời

      Đau quặn thì em nên đi khám trước, vào bệnh viện làm nội soi xem dạ dày có tổn thương gì không, có kq khám rồi thì mang qua nhà thuốc đỗ minh đường cho bác sĩ đánh giá và lấy thuốc về uống cho yên tâm em ạ. Biết chắ bị sao thì uống thuốc sát vs bệnh hiệu quả sẽ cao hơn đó em

    2. Lực đỗ says: Trả lời

      bệnh dạ dày nào cũng dùng đúng loại thuốc dạ dày đỗ minh này thôi mà, ai cũng dùng như nhau thì tôi thấy cứ đến mua thuốc về uống luôn cx vẫn được chứ

    3. trần hoa 292 says: Trả lời

      cùng 1 bài thuốc nhưng tuỳ tình trạng bệnh của từng người mà bác sĩ sẽ gia giảm, điều chỉnh các loại thuốc nhỏ theo liệu trình riêng, khác nhau bạn ơi, ai cũng uống y hệt thì còn gọi gì là thuốc nữa. Cứ đi nội soi dạ dày ở viện trước xem cụ thể bị gì thì qua đmđ lấy thuốc bác sĩ kê sẽ sát bệnh và hiệu quả cao hơn

  9. Trần Tuấn Hưng says: Trả lời

    bài thuốc này có tiếng tăm không, đảm bảo uy tín, chất lượng không? giờ thuốc đông y giả, trôi nổi nhiều lắm

    1. Lâm Ng says: Trả lời

      Bài thuốc được cả ông diễn viên Tùng dương dùng rồi đấy nên tui nghĩ uy tín, người nổi tiếng thiếu gì tiền, nên chắc chắn sẽ không mua thuốc dởm. Tui thấy thuốc còn được lên khá nhiều trang báo, trong đó có trang báo ninh bình khá uy tín đây https://baoninhbinh.org.vn/da-day-do-minh-bai-thuoc-dong-y-chua-cac-benh-ve-da-day-hieu/d2022091416074867.htm

    2. Minh Anh says: Trả lời

      Thuốc của đỗ minh đường thì không sự thuôc trôi nổi, dởm đâu bác, nhà thuốc hoạt động lâu rồi, có giấy phép kinh doanh sở y tế cấp nên thuốc cũng phải đảm bảo chất lương, không thì bị tước giấy phép ngay ấy. Bác cứ gg search là thấy rất nhiều bài nó về sự uy tín của nhà thuốc

  10. Viên - HB says: Trả lời

    Em bị viêm dạ dày, hay bị đầy hơi, ợ hơi, ợ chua thì dùng thuốc này liệu trình thế nào ạ bác sĩ?

  11. Tiên Nữ says: Trả lời

    Thuốc này có khó uống không? thường tôi thấy thuốc đông y hay đắng với nhợn lắm, mùi nồng nữa

    1. vân nhi đặng says: Trả lời

      thuốc dạ dày này dễ uống thôi chế ơi, em cũng đang uống đây, nhà thuốc bào chế dạng cao và dang viên rồi, pha nước nóng uống thôi chứ không phẳi sắc nấu nên cũng không có mùi mấy, vị cũng khôngđắng gắt khóc chịu, dịu lắm chế

  12. Trần Phương Hà says: Trả lời

    Mình cũng bị giống anh này, cứ ăn sáng xong là đau quặn bụng, không biết bị sao nữa, chưa có thời gian đi khám

    1. Tú anh says: Trả lời

      khám sớm đi bạn ơi, biểu hiện của dạ dày hoặc đại tràng đấy, ăn xong đau thì có thể là viêm hoặc loét. Trước tôi cũng hay đau bụng sau ăn, đi khám, làm nội soi bác sĩ bảo bị viêm xung huyết hang vị

      1. Liên Trần says: Trả lời

        Bắt buộc phải làm nội soi thì mới ra được bệnh trong dạ dày hả bác? siêu âm thôi thì có biết được không? tại rm hơi nhát nên sợ nội soi

      2. Thanh Thanh Ph says: Trả lời

        Siêu âm thôi thì làm sao thấy được bạn, phải nội soi thì mới nhìn rõ được các tổn thương bên trong, mới kết luận đươc bệnh chứ. Giờ có nội soi gây mê, ngủ giấc dậy là soi xong, chả khó chịu gì đâu

  13. phương mỹ chi says: Trả lời

    bài thuốc này của đỗ minh đường có chữa được trào ngược dạ dày khôngg?

    1. Hà An says: Trả lời

      Các bệnh về dạ dày đều dùng được thuốc này đó chế, bệnh như nào thì bác sĩ sẽ gia giảm, điều chỉnh thuốc cho phù hợp. Thuốc được lọt top 10 bài thuốc đông y chữa trào ngược tôt đây chế này https://benhvienlaovabenhphoi.thainguyen.gov.vn/tin-tuc-su-kien/-/asset_publisher/xhpJYCYysU6D/content/tre-cham-moc-rang-co-nguy-hiem-khong-/2279735?thuoc-dong-y-tri-trao-nguoc-da-day.html

    2. Đỗ Thuý Quyên says: Trả lời

      Con tớ bị trào ngược đang uống thuốc này đây cậu, liệu trình bác sĩ kê 2 tháng nhưng mới uống hết 1 tháng đã thấy bệnh trộm vía ổn rồi, con tớ bảo đỡ đầy bụng hơn, ăn uống ngon miệng hơn rồi

      1. quỳnh JP says: Trả lời

        thuốc dạ dày mà uống lâu thế hả chị, trước em uống thuốc tây ở viện bác sĩ kê cho có 20 ngày là bụng êm êm rồi

      2. vân hà đặng says: Trả lời

        thuốc tây có kháng sinh thì chỉ uống 20 ngày là đúng rồi em, uống nhiều cũg k tốt, td phụ nhiều. Còn thuốc dạ dày đỗ minh nó là thuốc đông y lành tính, cho nên cần nhiều thời gian hơn để thuốc thẩm thấu, xư lí gốc bệnh

  14. Thái Thu says: Trả lời

    Bài thuốc này mua về dùng không phải sắc nữa à?

  15. Trần Thư says: Trả lời

    Mới 32t mà đã bị viêm loét như này thì khổ quá, không giữ sau nhiều tuổi nó biến chứng còn mệt nữa

    1. Tú Anh 29 says: Trả lời

      Chuẩn đó, nhà mình có bà bác họ, cũng viêm loét dạ dày hơn chục năm nay, uống thuốc toàn kháng sinh liều cao mà thi thoảng ăn gì lạ bụng cái là đau trào nước mắt, khổ lắm. Mà viêm loét này chỉ có điều trị để duy trì cho nó k tiến triển nặng thôi chứ bảo xử lí cho dạ dày về y như ban đầu thì khó lắm

  16. linh lan says: Trả lời

    bác sĩ ơi bố cháu bị viêm loét dạ dày nhưng lại có vi khuẩn hp thì có sử dụng được bài thuốc dạ dày đỗ minh này không ạ?

    1. Mỹ Hạnh Trần says: Trả lời

      Dùng được hết em ơi, chị cũng điều trị Hp bằng thuốc của đỗ minh đường, uống 3 tháng là đi test lại hp ở viện về âm tính rồi này em, em cứ đưa bố qua nhà thuốc khám trực tiếp xem sao

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn linh lan,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Đối với trường hợp người bệnh có vi khuẩn hp, nhà thuốc sẽ đưa ra phác đồ thuốc riêng để điều trị sao cho đạt hiệu quả tối ưu. Bạn có thể đưa bố qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ vào hotline của nhà thuốc để bác sĩ hỗ trợ, tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

    3. phạm mai says: Trả lời

      mình thấy nhà thuốc có bài viết về phác đồ điều trị hp đây, bạn đọc qua xem thế nào, biết đâu lại hữu ích https://dominhduong.org/phac-do-dieu-tri-hp-da-day-tai-do-minh-duong-15261.html

  17. Tô thu uyên says: Trả lời

    cơ địa mình mẫn cảm, mỗi lần dùng thuốc gì xong là hầu như đều nổi mẩn hoặc lên mụn, không biết thuốc này của đỗ minh đường có lành tính thật không

    1. Tuyền Kim says: Trả lời

      Thuốc của đỗ minh đường thì lành tính, dược liệu nhà thuốc tự trồng mà bạn, có điều cơ địa bạn mẫn cảm thì nên hỏi bác sĩ trước về thành phàn của thuốc. Nhiều khi thuốc chất lượng nhưng bản thân dị ứng vs thành phần thuốc thì cũng vẫn dễ gặp tác dụng phụ k mong muốn ý

  18. Trần thu hương says: Trả lời

    Bị viêm dạ dày thì có cần kiêng cá đồ muối chua không ạ?

    1. mai ánh says: Trả lời

      đã bị dạ dày thì phải kiêng hết các đồ ăn cay nóng, dầu mỡ và muối chua em nhé, kiêng thì dạ dày mới nhanh khỏi chứ ăn uống nhiều đồ muối hại lắm đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger