Cân Bằng Axit Dạ Dày Bằng Bài Thuốc Dạ Dày Đỗ Minh HIỆU QUẢ – AN TOÀN

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Tiêu hóa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Axit dạ dày dù thiếu hay thừa đều gây ra những vấn đề khó chịu ở hệ tiêu hóa như ợ hơi, viêm loét, xuất huyết dạ dày. Để cân bằng lại axit dạ dày về ngưỡng ổn định, bạn có thể tham khảo bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh đã được ứng dụng hơn 150 năm và được kiểm chứng về hiệu quả. 

Thừa/thiếu axit dạ dày – nguy hiểm hơn bạn tưởng

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, axit dạ dày là chất xúc tác cần thiết trong quá trình tiêu hóa thức ăn, giúp trung hòa các muối khó tan và phân hủy thức ăn. Tuy nhiên, nếu lượng axit dạ dày bị thừa hoặc thiếu đều có thể gây nên những ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe. 

Lượng axit dư thừa sẽ tấn công và ăn mòn thành dạ dày hoặc thực quản khi bị trào ngược dạ dày. Theo thời gian, có thể gây viêm loét, xuất huyết dạ dày hay các bệnh lý về viêm họng, viêm amidan. 

viem-trot-hang-vi-da-day-1.jpg

Chính vì vậy, việc cân bằng lại lượng axit dạ dày là vô cùng cần thiết. Để làm tốt điều này, cần phải xác định được nguyên nhân gây bệnh. Các nguyên nhân chính được lương y Tuấn chỉ ra là: 

  • Do ăn uống: Không khoa học, ăn không đúng giờ giấc, thiếu bữa, thiếu chất,… Đặc biệt thiếu hụt chất kẽm trong thực phẩm, khiến màng bảo vệ dạ dày bị suy yếu, giảm tiết axit.
  • Dùng thuốc tây sai cách: Những loại thuốc có nồng độ kháng sinh một phần cũng kháng axit, gây tình trạng thiếu hụt axit trong dạ dày. 
  • Stress, lo âu kéo dài khiến cho dạ dày chịu áp lực, chức năng tiết axit bị suy giảm.

Như vậy, muốn cân bằng axit dạ dày, trước hết bạn cần phải thay đổi chế độ ăn uống, cải thiện tinh thần, tránh để cơ thể rơi vào trạng thái lo âu, stress. Đặc biệt, với những tác dụng phụ của thuốc tây gây ra, việc dùng tây y để cải thiện tình trạng này không phải là giải pháp tốt. 

Theo đó, để khắc phục tình trạng này triệt để, bạn có thể ứng dụng các bài thuốc Đông y có tính AN TOÀNKHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ. Với hơn 150 năm nghiên cứu và ứng dụng, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh là một trong những lựa chọn tốt dành cho bệnh nhân đang bị thừa/thiếu axit dạ dày. 

bai-thuoc-da-day.jpg

Dạ dày Đỗ Minh – Giải pháp loại bỏ bệnh axit dạ dày, ổn định dài lâu

Đây là phương pháp GIA TRUYỀN chữa thừa/thiếu nồng độ axit dạ dày của dòng họ Đỗ Minh, được nhiều bệnh nhân đánh giá rất cao bởi hiệu quả mang lại. Bài thuốc giúp giảm đau, trung hòa dịch vị, kích thích tiêu hóa, lưu thông khí huyết, phục hồi niêm mạc dạ dày,….

Cơ chế điều trị CHUYÊN SÂU – với phác đồ CÁ NHÂN HÓA chuyên biệt

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Điều kiện cần để giải quyết bệnh axit dạ dày đó là cân bằng lại dịch vị, bình can kiện tỳ vị, an thần. Bên cạnh đó sẽ hỗ trợ phục hồi những tổn thương do mất cân bằng axit gây ra với vùng niêm mạc dạ dày, nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch.” 

Dựa trên cơ chế này, liệu trình cân bằng axit dạ dày gồm có 3 bài thuốc nhỏ khác nhau là Bình vị tán, Cao bình vị và Cao giải độc. Dựa trên nguyên nhân bệnh, lương y Tuấn sẽ có phương án kết hợp và gia giảm các bài thuốc lại với nhau sao cho phù hợp nhất, vừa loại bỏ được triệu chứng khó chịu, vừa cân bằng lại nồng độ axit. 

da-day-do-minh-phac-do-1.jpg

Mỗi người có nồng độ thừa/thiếu axit khác nhau nên sẽ có liệu trình điều trị khác nhau. Có người chỉ cần dùng 1 – 2 loại thuốc nhưng cũng có người cần dùng cả 4 loại trên. Nếu ai đang gặp phải vấn đề này, nên đến nhà thuốc khám trực tiếp để được lên phác đồ chuẩn nhất. 

Nếu như bệnh nhân thực hiện đúng phác đồ thầy thuốc của Đỗ Minh Đường đưa ra, kèm theo chế độ ăn uống, kiêng khem khoa học. Thì hiệu quả nhận được sẽ đi theo hướng TẤN CÔNG – ĐIỀU TRỊ – DUY TRÌ như sau: 

  • Giai đoạn TẤN CÔNG (7 – 15 ngày đầu): Thanh nhiệt, giải độc, sát trùng vùng niêm mạc dạ dày bị tổn thương, giảm đau rát. 
  • Giai đoạn ĐIỀU TRỊ (15 – 30 ngày tiếp theo): Tình trạng viêm loét, đầy hơi, khó tiêu biến mất dần dần, tái tạo vùng niêm mạc bị tổn thương. Chức năng tăng tiết axit của dạ dày dần ổn định. 
  • Giai đoạn DUY TRÌ (sau 1 – 3 tháng): Chấm dứt tình trạng đau nhức, trào ngược, viêm loét, phục hồi chức năng dạ dày, tăng sức đề kháng, phòng ngừa tái phát. 

Để nhận được hiệu quả điều trị tốt nhất, ngoài việc dùng thuốc, lương y Tuấn nhấn mạnh, người bệnh cần điều chỉnh thói quen ăn uống vì đây là bệnh lý tại dạ dày – cơ quan tiêu hóa của cơ thể. Cụ thể: 

  • Nên ăn thực phẩm có lợi: Rau sẫm màu, ớt chuông, rau mầm, gừng, củ cải đường, mùi tây,…
  • Nên kiêng: Đồ ăn cay, chua, nóng và các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá. 

Ngoài ra, người bệnh cũng cần thiết kế chế độ nghỉ ngơi hợp lý và để tinh thần thoải mái. Việc căng thẳng, mệt mỏi có thể gây áp lực lên dạ dày và hình thành bệnh.

220504-DMD-DADAY-007-350x350.gif

Bài thuốc phù hợp với tất cả mọi người bởi sự AN TOÀN – LÀNH TÍNH

Trong bảng thành phần dược liệu phải kể đến nhóm thảo dược HÒA VỊ GIÁNG NGHỊCH – trung hòa axit dịch vị, tăng cường chức năng Tỳ – Vị, ngăn chặn sự mất cân bằng của axit và phục hồi lại niêm mạc. Nổi bật trong đó là 3 vị thuốc chủ đạo:

  • Tam thất: Trong sách “Bản thảo cương mục” có viết rằng tam thất là thứ “Có vàng cũng không đổi”, bởi giá trị dinh dưỡng mang lại cho sức khỏe rất lớn. Đặc biệt, loại dược liệu này có tác dụng điều hòa xơ tiết, thúc đẩy cơ chế giáng nghịch, cải thiện tình trạng mất cân bằng axit dạ dày.
  • Mai mực: Loại thảo dược này có tác dụng cầm máu, chống viêm loét, giảm kích thích trong dạ dày. Làm lành tổn thương niêm mạc do mất cân bằng dịch vị gây ra. 
  • Sài hồ: Giúp hòa lý, thoái nhiệt, sơ can giải uất, giáng khí, ức chế vi khuẩn trong đường ruột.

Nên đọc: Điểm mạnh của dạ dày Đỗ Minh nằm ở thành phần dược liệu

da-day-do-minh-thanh-phan.jpg

Mặc dù Việt Nam có một kho tàng thảo dược quý. Tuy nhiên với nhu cầu ngày càng tăng cao, nguồn dược liệu chưa được khai thác hợp lý gây cạn kiệt. Dẫn đến tình trạng “dược liệu bẩn”, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người dân cũng như uy tín của y học cổ truyền.

Để khắc phục tình trạng này, Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và phát triển 3 vùng trồng dược liệu sạch, đạt chuẩn theo mô hình hữu cơ với 4 tiêu chí VÀNG:

  • Gieo trồng đúng mùa vụ, để cây được sinh trưởng tự nhiên, khỏe mạnh và đạt chất lượng dược tính tốt nhất.
  • Sử dụng phương pháp cấy mô, nhằm đảm bảo chất lượng cây trồng, ngăn chặn sự thoái hóa của các giống cây.
  • Không sử dụng các loại hóa chất độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe như: thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, chất kích thích cây trồng,…
  • Kỹ thuật tưới tiêu, phun sương hiện đại. Bên cạnh đó là sự chăm sóc cẩn thận của người làm vườn kinh nghiệm.

Chính vì thế, Đỗ Minh Đường cam kết về chất lượng, độ an toàn của bài thuốc điều trị bệnh axit dạ dày. Bài thuốc phù hợp với mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh, người già, người có sức đề kháng kém, người có bệnh lý nền,… Đặc biệt, KHÔNG TRƯỜNG HỢP NÀO GẶP TÁC DỤNG PHỤ khi dùng thuốc.  

Kế thừa và phát huy phương thuốc gia truyền, lương Đỗ Minh Tuấn đã có những cải tiến mới về dạng thuốc sử dụng, để phù hợp hơn với thể trạng người bệnh hiện tại và xu hướng sử dụng thuốc. Thay vì thuốc thang thông thường, nhà thuốc sẽ hỗ trợ bệnh nhân sắc sẵn thuốc thành dạng viên và dạng cao nhỏ gọn. Người bệnh có thể sử dụng trực tiếp như thuốc tây, rất tiện mang theo bên mình và không cần đun sắc. Đặc biệt, thuốc có vị ngọt dịu, thơm nhẹ của thảo dược, rất dễ uống.

Phản hồi TÍCH CỰC trực tiếp từ bệnh nhân

Mời bạn đọc lắng nghe những chia sẻ của những bệnh nhân đã điều trị thành công bệnh dạ dày tại Đỗ Minh Đường. 

  • Bệnh nhân bị trào ngược và viêm loét dạ dày – nam diễn viên Tùng Dương

  • Bệnh nhân bị trào ngược thực quản do thiếu hụt nồng độ axit dạ dày

day-day-do-minh-co-lan1-1.jpg

  • Trường hợp dư thừa axit dạ dày dẫn đến viêm loét nhiều năm

da-day-do-minh-nhan-vat-hoang-viet1-1.jpg

Với những hiệu quả tích cực trong việc điều trị các vấn đề liên quan đến bệnh axit dạ dày, cùng sự nỗ lực của đội ngũ lương y có trình độ chuyên môn cao. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã vinh dự nhận được những giải thưởng danh giá như:

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn vinh dự được trao tặng 2 giải thưởng cao quý là “Thầy thuốc nam tiêu biểu” năm 2020 và “Tinh hoa y học cổ truyền” năm 2022.
  • Giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng” 2017 do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng.
  • Cúp Vàng “Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020” do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hoá kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng phối  tổ chức.

Đặc biệt, với những thành công trong ứng dụng thuốc dạ dày, mới đây Đỗ Minh Đường và bài thuốc vinh dự được chương trình Thuốc nam cho người Việt – VTC16 giới thiệu trên sóng truyền hình. Là chương trình về thuốc nam do nhà nước đặt hàng phát sóng, chúng tôi không khỏi vinh dự khi được lựa chọn. Điều này cho thấy được chất lượng cũng như độ uy tín của bài thuốc và đơn vị.

Chi tiết video mời bạn đọc theo dõi:

Trên đây là những thông tin về bệnh axit dạ dày mà Đỗ Minh Đường gửi tới độc giả, với hi vọng mọi người hiểu rõ hơn về bệnh. Dạ dày là cơ quan tiêu hóa quan trọng, dễ bị tổn thương nên cần chú trọng bảo vệ, cùng như có những biện pháp can thiệp ngay khi có vấn đề. Hiện tại, Đỗ Minh Đường đang hỗ trợ khám, tư vấn miễn phí bệnh axit dạ dày. Bạn đọc có thể đến trực tiếp nhà thuốc để được chẩn đoán và có phác đồ điều trị kịp thời, tránh việc để lâu tình trạng mất cân bằng axit nặng thêm.

Thông tin nhà thuốc Đỗ Minh Đường

CHIA SẺ BỆNH AXIT DẠ DÀY CỦA BẠN VỚI CHUYÊN GIA

banner-meday-DMD10.gif

Xem thêm: Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh có đắt không? Giá bao nhiêu?

Bình luận (50)

  1. Trung Quân says: Trả lời

    Ngoài triệu chứng ợ nóng, ợ chua còn có thể nhận biết tình trạng dư thừa axit dạ dày qua những dấu hiệu nào vậy

    1. Chị Dậu says: Trả lời

      Nhiều triệu chứng lắm e, tiêu biểu như là: Ợ nóng, ợ chua, thường xuyên bị tiêu chảy hoặc tao bón, chưa kể còn mệ mỏi, mất tập trung trong công việc nữa hoặc nước tiểu có màu vàng sẫm ấy

  2. Quỳnh Thy says: Trả lời

    E năm nay 30 tuổi gặp vấn đề axit dạ dày, nhà thuốc tư vấn cho e liệu trình thuốc dạ dày đỗ minh với ạ, e cảm ơn nhà thuốc trước

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quỳnh Thy,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh sẽ được kê đơn theo tình trạng bệnh của mỗi người. Để có thể kê đơn thuốc phù hợp cho bạn, bạn nên đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ thăm khám nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Trần Vân says: Trả lời

      Bên mình thăm khám dựa vào gì thế, có cần nội soi hay các xét nghiệm ko ạ, e hỏi để biết chuẩn bị ạ, mỗi lần nội soi e phải chuẩn bị tâm lý kỹ lắm

      1. Hữu Minh Duy says: Trả lời

        nhà thuốc thăm khám dựa vào tứ chẩn, họ chỉ hỏi han tình trạng bệnh, bắt mach, sau đó tư vấn liệu trình thuốc, em có kq nội soi ở viện r thì mang qua cho bác sĩ xem và đánh giá thêm

  3. Hoàng Thư says: Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh trẻ nhỏ dùng được ko vậy ạ, con trai e mới 12 tuổi đã bị dư axit ở dạ dày, thường xuyên ợ nóng, ợ chua liên miên, tính cho bé dùg thuốc nam vì đề kháng bé cũng yếu

    1. Trần Bích Sương says: Trả lời

      Dùng được hết e à, này chị có xem video này, bé này cũng mới 10 tuổi đã có thể sử dụng thuốc dạ dày đỗ minh, em tham khảo nhé https://www.youtube.com/watch?v=N_0F8oszqRo

    2. Hoàng Bích Trâm says: Trả lời

      Trước con e cũng bị dư thừa axit dạ dày do sử dụng nhiều thức ăn nhanh, đồ ăn dầu mỡ quá, thấy bé hay ợ nóng, ợ chua, rất hay bị táo bón, có khi cả tuần chỉ đi ngoài được 1 lần, nhìn con như vậy e xót hết cả ruột. Mua thuốc tây cho bé dùng, dùng được 1 tuần bé nói nóng trong người ko muốn dùng nữa nên e tsnh đổi sang thuốc nam, tìm hiểu mấy ngày liền mới biết đến thuốc dạ dày đỗ minh, đưa con qua nhà thuốc thăm khám, mua thuốc cho con dùng thử. Được 2 tuân thấy bé đi ngoài đều hơn, 1 tuần cũng được 3 lần, cũng ít mệt mỏi, ảnh hưởng đến việc học như trước. Sử dụng thuốc trong 1 tháng triệu chứng ợ hơi, ợ nóng đỡ phần nào, tối bé ngủ dễ hơn do đỡ ợ hơi nên ko ảnh hưởng đến giấc ngủ. Sử dụng thuốc liên tục trong 2 tháng triệu chứng liên quan đến axit dạ dày như ợ nóng, ợ chua, táo bón không còn, việc học hành của bé cũng tốt hơn nhiều

    3. Kiều Thu Minh says: Trả lời

      Chị ơi bé dùng thuốc trong 2 tháng như vậy có bị nóng trong người hay gì ko chị?

      1. Trần Khả Ái says: Trả lời

        @Kiều Thu Minh Con e cũng từng dùng thuốc của đỗ minh đường trong 2 tháng liền, cũng chẳng bị gì hết ấy mom, do thuốc được bào chế từ dược liệu thiên nhiên nên an toàn lành tính mom ạ

  4. Hana Truong says: Trả lời

    Ko biết thuốc bên đỗ minh đường có ship qua nước ngoài được ko, tôi đang ở mỹ muốn mua thuốc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hana Truong,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Đối với các bệnh nhân ở nước ngoài thì có thể liên hệ nhà thuốc qua Facebook để bác sĩ hỗ trợ và tư vấn liệu trình thuốc bạn nhé. Sau đó bác sĩ sẽ gửi thuốc qua cho bạn nhé. Link Facebook của nhà thuốc: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

  5. Trần Quốc Quân says: Trả lời

    Vuwad bị dư thừa axit dạ dày lại nhiễm khuẩn hp thì cần sử dụng thuôc dạ dày đỗ minh trong bao lâu ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Quốc Quân,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thời gian dùng thuốc phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Cơ địa, tình trạng bệnh, thói quen ăn uống của mỗi người,…Để biết rõ thời gian dùng thuốc của bản thân bạn có thể đên trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  6. Nguyễn Thị Gia Hân says: Trả lời

    Thuốc bên đỗ minh đường dùng như thuốc tây à, thấy ko bốc theo từng thang gói giấy

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Thị Gia Hân,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh được bào chế thành dạng cao và viên hoàn, người dùng có thể pha trực tiếp thuốc vào nước ấm và uống mà không cần đun sắc nữa bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Công 2020k says: Trả lời

      Trước sử dụng thuốc dạng thang tự đun sắc mất thời gian vãi, ngày dành cả 4 tiếng đồng hồ đun sắc, rõ khổ. Chuyển qua sử dụng thuốc dạ dày đỗ minh cứ đem theo đến giờ pha uống cái, vừa nhanh vừa tiện

  7. Trần Anh Thư says: Trả lời

    thuốc dạ dày đỗ minh bao nhiêu tiền vậy, có bài nào nhắc đến giá tiền thuốc ko cho e xin tham khảo thêm với

    1. Nguyễn Ngạn says: Trả lời

      Giá thuốc phụ thuộc vào liều lượng e sử dụng nên nhà thuốc cũng ko công khai rõ đấy, nãy có bài này cũng có liên quan đến giá thuốc đôi chút, e có ttheer vào tham khảo xem https://dominhduong.com/chua-dau-da-day-tai-do-minh-duong-het-bao-nhieu-tien-35145.html

  8. Lê Khánh Vy says: Trả lời

    Bầu uống được thuốc dạ dày đỗ minh k các mom ơi. Mấy thasg nay e bị ốm nghén nhiều nên dạ dày của e bị đau lại, đầy bụng, ợ hơi, ợ chua nhiều, chẳng muốn ăn uống gì luôn í

    1. trần thị hương says: Trả lời

      k biết bạn bầu đc mấy tháng rồi? như mình trc đi khám thì bsi bảo bầu từ 3 tháng trở lên mới uống được thuốc dạ dày đỗ minh bạn ạ. thuốc uống ok lắm, k chỉ có khả năng đẩy lùi các triệu chứng của bệnh dạ dày, nâng cao sức khỏe mà còn rất an toàn, lành tính nữa. bạn ghé qua trực tiếp nhà thuốc để bsi khám, nắm tình trạng bệnh rồi kê đơn thuốc phù hợp cho mà uống nhé

    2. Nguyễn Quỳnh Trang says: Trả lời

      Hồi mình bầu toàn thèm ăn đồ cay, nóng nên bị trào ngược dạ dày, suốt ngày thấy chướng bụng, đầy hơi, ợ chua, chán ăn. bầu gần 5 tháng mà mẹ k lên đc cân nào còn sụt mất 3kg, đi siêu âm bsi bảo bé bị còi. May lên mạng đọc đc bài báo về thuốc dạ dày đỗ minh, mình mới liên hệ với bsi nhà thuốc đỗ minh đường để nhờ bsi khám, tư vấn và kê đơn thuốc cho mình uống, sau 3 liệu trình thuốc các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, đầy hơi, chướng bụng,…tịt hẳn luôn nhé. Nhưng thuốc nam tác dụng hơi chậm, tgian đầu uống chẳng thấy xi nhê mấy đâu, nên uống là phải kiên trì. Được cái thuốc đã bào chế sẵn nên uống cũng tiện, mỗi 1 tháng mình uống 2 loại thuốc kết hợp là: bình vị hoàn và thuốc đặc trị trào ngược dạ dày. Hết tháng đầu mình thấy tình trạng ợ hơi, ợ chua, đầy bụng có giảm nhưng k nhiều. uống hết tháng thuốc thứ 2 thì tần suất ợ hơi, ợ chua giảm hẳn, chỉ còn 2-3 lần/ngày. Hết tháng thuốc thứ 3 các triệu chứng bệnh được đẩy lùi, dạ dày được khôi phục, tiêu hóa ổn định, ăn uống ngon miệng, ngủ ngon giấc, tinh thần thoải mái, da dẻ hồng hào, đi siêu âm thai phát triển tốt, mình vui lắm https://baoninhbinh.org.vn/da-day-do-minh-bai-thuoc-dong-y-chua-cac-benh-ve-da-day-hieu/d2022091416074867.htm

    3. Lê Mỹ Hạnh says: Trả lời

      Bài thuốc dạ dày đỗ minh đúng là cứu tinh của mẹ bầu các chị ạ. Thuốc k chỉ giúp đẩy lùi các triệu chứng đau dạ dày, cân bằng axit dịch vị mà còn giúp mẹ bầu ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc, ổn định tiêu hóa và nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng nữa. từ đợt uống xong thuốc dạ dày đỗ minh e thấy ít ốm vặt hẳn

  9. Tử Khâm says: Trả lời

    Muốn cân bằng axit dịch vị thì uống những loại thuốc nào vậy bsi? Tôi tính đặt mua thuốc mà lại thấy thuốc có tận 4 loại liền, k biết loại nào phù hợp với tình trạng bệnh của tôi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tử Khâm,
      Một liệu trình cân bằng axit dịch vị sẽ gồm có 4 bài thuốc nhỏ khác nhau là: Bình vị hoàn, Đặc trị trào ngược, Đặc trị viêm loét, Giải độc hoàn trị vi khuẩn HP. Tuy nhiên, mỗi người có nồng độ thừa/thiếu axit khác nhau nên sẽ có liệu trình điều trị khác nhau. Có người chỉ cần dùng 1 – 2 loại thuốc nhưng cũng có người cần dùng cả 4 loại bệnh mới ổn định được. Việc kết hợp loại thuốc nào với nhau sẽ do các bác sĩ, lương y nhà thuốc chỉ định, gia giảm và điều phối dựa trên kết quả sau khi đã thăm khám bệnh kỹ lưỡng. Do đó, để có đơn thuốc phù hợp với tình trạng bệnh bạn nên ghé qua nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

      1. Quốc Vũ says: Trả lời

        Tôi có kết quả khám ở viện rồi cũng bắt buộc phải đến trực tiếp nhà thuốc để khám mới mua đc thuốc à, nhà thuốc k hỗ trợ gửi thuốc về nhà hả?

      2. Viết Dũng says: Trả lời

        Cũng k bắt buộc đến khám trực tiếp đâu bác ơi, ở xa k đến đc thì bác có thể gửi kết quả khám ở viện qua zalo cho bsi nhà thuốc xem, bsi sẽ hỗ trợ khám, tư vấn bệnh online, kê đơn và gửi thuốc về tận nhà cho nhé, sdt đây bác này
        – Cơ sở HN: 024 6253 6649 – 0963 302 349
        – Cơ sở HCM: 028 3899 1677 – 0938 449 768

  10. lê minh dương says: Trả lời

    chụp chiếu, nội soi dạ dày ở đỗ minh đường có đắt lắm k nhỉ?

    1. Phụng says: Trả lời

      Đỗ minh đường là nhà thuốc đông y mà bác, có phải bvien đâu mà chụp chiếu, nội soi. Đông y khám bệnh theo pp tứ chẩn, chủ yếu là bắt mạch, hỏi han triệu chứng thôi bác. Bác có thể ra viện để chụp chiếu, nội soi trc xong mang kết quả khám đến nhà thuốc để bsi xem cho nhé

      1. thế tùng says: Trả lời

        vl, thế là mất tiền khám 2 lần cơ à?

      2. Lâm Nguyễn says: Trả lời

        Chế chỉ mất 1 lần tiền phí khám bệnh nếu có đi chụp, chiếu, nội soi ở viện thôi chế nhé. Còn khám bệnh ở đỗ minh đường dù là khám trực tiếp hay khám online thì cũng đều miễn phí. Sau khi thăm khám, nếu đồng ý lấy thuốc thì chế ttoan tiền thuốc, k đồng ý lấy thuốc thì chế có thể ra về mà k cần phải trả bất kỳ đồng phí nào

  11. Hà Trang says: Trả lời

    Trong qtrinh dùng thuốc dạ dày đỗ minh có cần kiêng khem hay lưu ý gì k các chế?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Trang,
      Để nhận được hiệu quả điều trị tốt nhất, ngoài việc dùng thuốc, người bệnh cần ăn uống điều độ, đúng bữa, ăn các thực phẩm có lợi như: Rau sẫm màu, ớt chuông, rau mầm, gừng, củ cải đường, mùi tây,… Hạn chế rượu bia, đồ ăn chua, cay nóng, cà muối, dưa chua, cá mè,… Ngoài ra người bệnh cũng nên thường xuyên tập thể dục thể thao, làm việc khoa học, tránh lo lắng căng thẳng, stress sẽ giúp dạ dày hoạt động tốt hơn bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

  12. Diệp Minh Nguyệt says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường mở cửa giờ nào, ngày nào vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Diệp Minh Nguyệt,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường gửi bạn giờ mở cửa các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật như sau:
      – Buổi sáng: 8h00 đến 12h00
      – Buổi chiều: 13h30 đến 17h30.
      Bạn có thể đến nhà thuốc khám vào bất kỳ khung giờ nào nêu trên bạn nhé. Rất mong được đón tiếp bạn
      Thân ái!

  13. Nguyễn Thu Minh says: Trả lời

    Tớ bị trào ngược dạ dày gần 5 năm nay rồi, đêm ngủ tớ hay bị axit trào ngược lên mũi rất khó chịu, mất ngủ, mệt mỏi, suy nhược, da dẻ sạm. Tớ đã từng uống qua nhiều loại thuốc và mẹo dân gian nhưng k khỏi, bệnh chỉ đỡ đc 1 khoảng tgian ngắn là đau lại. K biết thuốc dạ dày đỗ minh có tác dụng với người bị bệnh lâu năm như tớ k nhỉ?

    1. Tú Anh says: Trả lời

      Mình xem trên youtube thấy có video feedback của 1 anh bị căn bệnh trào ngược dạ dày hành hạ nhiều năm hết bệnh sau khi dùng thuốc dạ dày đỗ minh đấy, cậu tham khảo thử xem này https://www.youtube.com/watch?v=0Dzd9JSCEFU

  14. Tống Dao says: Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh có an toàn, lành tính với người cơ địa mẫn cảm k bsi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tống Dao,
      Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh được bào chế từ nguồn thảo dược sạch tự nhiên do chính tay nhà thuốc tự ươm trồng theo hướng HỮU CƠ đạt tiêu chuẩn GACP-WHO của Bộ Y Tế. Do đó, thuốc có độ an toàn, lành tính cao, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, kể cả: Người già; trẻ em từ 2 tuổi trở lên; Phụ nữ đang mang thai từ 3 tháng trở lên, phụ nữ đang cho con bú, người có sức đề kháng kém, người cơ địa dị ứng, mẫn cảm,… đều sử dụng được bạn nhé
      Thông tin đến bạn

  15. Minh Hạo says: Trả lời

    Làm thế nào để biết mình đang bị thừa hay thiếu axit dạ dày? Có dấu hiệu gì để nhận biết không?

    1. Tú Linh says: Trả lời

      Mình bị thiếu axit dạ dày đây, lúc nào cũng thấy đầy bụng, khó tiêu lúc ăn xong, và luôn có cảm giác thèm ăn dù đã no. Còn thừa axit thì mình thấy nhiều người bảo là có cảm giác nóng rát ở thượng vị đó bạn. Nhưng muốn biết chắc chắn thì nên nội soi dạ dày

    2. nguyễn mỹ hoa says: Trả lời

      thừa axit nguy hiểm hơn là thiếu axit phải không các bác?

      1. liênn says: Trả lời

        thừa hay thiếu đều hại như nhau bác nhé. Thừa thì dễ gây viêm loét dạ dày, còn thiếu thì dễ gây thiếu máu, tiêu chảy, sụt cân. Thế nên mới cần phải trung hoà axit dạ dày ở mức ổn định đó

  16. Trần Hà My says: Trả lời

    bị dư axit dạ dày thì dùg loại nào trong mấy loại của bài thuốc dạ dày đỗ minh vậy bác sĩ?

    1. Văn Quốc says: Trả lời

      Bạn gọi điện thẳng đến hotline của nhà thuốc đỗ minh đường mà hỏi cho nhanh. Thường tôi thấy dùng thuốc này ai cũng phải dùgn 2-3 loai kết hợp đấy. Mỗi người 1 đơn thuốc riêng, không ai gióng ai nên cứ gọi điện hỏi bác sĩ mới tư vấn cụ thể được cho

    2. vũ ngọc linh đan says: Trả lời

      như mình bị viêm loét dạ dày do dư axit thì bác sĩ Tuấn kê đơn cho mình 3 loại kết hợp là: bình vị hoàn, giải độc hoàn và đặc trị viêm loét. Bạn ở gần thì qua tận nơi cho bác sĩ khám rồi kê đơn cho yên tâm. Thuốc này bác sĩ điều chỉnh, gia giảm tỉ lệ các vị thuốc khá linh hoạt cho sát vs bệnh nhất nên phải trao đổi trực tiếp với bác sĩ về tình hình bệnh thì ngta ms kê đơn được

      1. hương 1234 says: Trả lời

        chế uống 3 loại kết hợp là uống trong bao lâu, hết nhiều tiền không chế?

      2. vũ ngọc linh đan says: Trả lời

        tớ uống tổng là 3 tháng, mỗi tháng hết tầm gần 3tr thôi, số lượng thuốc cũng nhiều phết, hiệu quả tốt, tớ dùng hết thuốc là thấy dạ dày không còn đau, ăn uống ngon miệng hơn nhiều rồi. Bạn cần tham khảo giá tiền thì vào link này đọc xem, nhà thuốc có viết rõ đấy https://dominhduong.org/da-day-do-minh-co-dat-khong-11113.html

  17. Mỡ bé says: Trả lời

    Dùng bài thuốc dạ dày đỗ minh có phải kiêng khem gì nhiều không nhà thuốc?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger