REVIEW: Chữa Khỏi Viêm Đại Tràng Mãn Tính Chỉ Sau 2 Liệu Trình Thuốc Tại Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Tiêu hóa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Viêm đại tràng mãn tính là căn bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Vậy có giải pháp nào để đẩy lùi bệnh này hiệu quả, an toàn? Hãy cùng tìm hiểu về hành trình của chú Tiến – 67 tuổi điều trị dứt điểm bệnh viêm đại tràng lâu năm chỉ với 2 liệu trình thuốc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Chú Tiến phải đối mặt với tình trạng viêm đại tràng với những cơn đau bụng co thắt, thường xuyên đi ngoài suốt 5 năm liên tục. Điều này khiến cho sức khỏe của chú sa sút, chất lượng cuộc sống bị suy giảm một cách trầm trọng. 

“Từng có thời điểm, tôi không còn thiết cố gắng nữa…”

Một người ở độ tuổi gần 70, tuổi tác vốn đã là một rào cản lớn về sức khỏe. Giờ thêm bệnh viêm đại tràng – căn bệnh này khiến cuộc sống chú Tiến có nhiều sự thay đổi lớn. 

Chia sẻ về nguyên nhân và triệu chứng bệnh, chú Tiến cho biết: “Chắc do mấy năm trước mới về hưu, thời gian rảnh rỗi nhiều nên tôi với mấy ông bạn thường tụ tập uống rượu. Cộng với ăn uống thiếu lành mạnh nên là mới để bệnh này nó tìm đến. Nói chung là mệt, bụng dạ trước đây khỏe khoắn là thế, chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ bị như thế này. 

Những ngày đầu bị thì cũng chỉ đau bụng bình thường, dần dần nó đau nhiều hơn, hễ cứ uống rượu hay ăn đồ lạ vào là biết tay, ngay lập tức sẽ đi ngoài. Bụng lúc nào cũng sôi ùng ục lên, căng chướng khó chịu, phân đi ngoài lúc ướt, lúc khô. Đau thế nên là đêm tôi cũng khó ngủ hơn, hay bị mất ngủ. Cứ thế được đà là trong một tháng tụt mất mấy cân.

Từ khi bị bệnh, tôi chỉ ăn đồ luộc, thịt nạc và rau xanh. Thế nhưng bệnh vẫn tái đi tái lại, ăn xong là đau bụng, ngày đi ngoài không biết bao nhiêu lần. Lắm lúc chán nản chẳng thiết làm gì nữa.” – Đó là những lời chia sẻ của chú Tiến khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường và nói về bệnh của mình. 

chu-tien-benh-dai-trang.jpg

Mặc dù hiểu rõ được tầm quan trọng của sức khỏe và nhìn thấy được bệnh tàn phá mình như thế nào, đã có những cải thiện về chế độ ăn nhưng dường như tình trạng bệnh của chú Tiến không thuyên giảm. Điều này khiến chú Tiến và gia đình không khỏi chán nản và bế tắc trong việc truy tìm giải pháp điều trị bệnh dứt điểm. 

Dùng thuốc Tây nhiều nhưng không khỏi, tái đi tái lại đến “mệt mỏi”…

Khi tình trạng bệnh không có dấu hiệu thuyên giảm, thậm chí các triệu chứng bệnh rõ ràng hơn, chú Tiến có được con cháu sắp xếp đưa đến các cơ sở y tế thăm khám và nhận đơn thuốc điều trị với khoản chi phí không hề rẻ. Dù vậy, hiệu quả vẫn không được như mong đợi: 

“Tôi từng uống nhiều loại thuốc do các bác sĩ ngoài viện kê lắm rồi. Vừa uống thuốc, vừa ăn uống kiêng khem đủ thứ thì thời điểm đầu thấy có đỡ, nhưng mà cứ dừng thuốc là lại “nguyễn y vân”. Sau vài lần là tôi rút ra được kinh nghiệm, hóa ra thuốc Tây này chỉ giúp tôi hết triệu chứng bệnh lúc ấy thôi, chứ không uống thuốc, không có gì kìm hãm cái là bệnh nó lại bung ra ngay. 

Dùng nhiều thuốc quá dần tôi thấy mình bị mệt đi nhiều hơn, dấu hiệu cho thấy bị nhờn thuốc. Lúc đau bụng hay đi ngoài là uống theo đơn cũ không còn tác dụng nữa. Bụng dạ cứ quặn hết lên, người như bị nóng trong rất khó chịu. Cuối cùng là phải chấp nhận dừng uống thuốc hẳn.”

Khi thuốc tây không cho tác dụng điều trị bệnh viêm đại tràng mãn tính của chú Tiến, trong một lần tìm hiểu, cháu gái của chú Tiến đã vô tình biết đến bài thuốc của Đỗ Minh Đường. Cơ duyên của chú và nhà thuốc bắt đầu từ đây,…

Biết đến Đỗ Minh Đường, cánh cửa mới đã mở ra với căn bệnh viêm đại tràng của chú Tiến

Chú Tiến chia sẻ, bản thân cũng đã có tuổi, không rành về công nghệ như giới trẻ nên cũng không biết tìm cách chữa bệnh như thế nào ngoài việc đi đến bệnh viện. “May mắn là gia đình sống hòa thuận, yêu thương lẫn nhau, ai nấy đều lo lắng cho tình hình sức khỏe của ông, của bố nên là con cháu tôi cũng miệt mài đi tìm hiểu nhiều cách chữa cho tôi. Trong một lần lướt mạng, cháu gái tôi đã vô tình biết đến Đỗ Minh Đường từng trị khỏi cho nhiều bệnh nhân có bệnh giống tôi. Thế là nó dành nguyên một buổi tối tìm hiểu thông tin về nhà thuốc, thấy facebook thì đều là nick có tích xanh gì đó bảo là uy tín, nhìn video mọi người phản hồi hiệu quả thấy chân thực nên là cháu nó gợi ý cho tôi hướng sang điều trị thử bằng Đông y.” 

Cơ duyên của chú Tiến và nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng được bắt nguồn từ đây. Chú quyết định đến nhà thuốc tại địa chỉ số 37A ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc là người đã trực tiếp tiếp nhận ca bệnh của chú Tiến và lên phác đồ điều trị cho chú. 

dmd-dai-trang-bn-tien2.jpg

Ngay từ lần đầu đến nhà thuốc, sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên Đỗ Minh Đường và lương y Tuấn đã tạo được ấn tượng cho chú Tiến: “Lương y Tuấn giải thích cho tôi rất chi tiết về bệnh tình của mình, nguyên nhân vì đâu dẫn đến bệnh và cách chữa như thế nào là tốt nhất. Tôi có tuổi rồi nên là bác sĩ nói nhiều khi cũng không hiểu được hết nhưng mà nhìn chung là vẫn nắm bắt được tình hình chung về cách chữa bệnh như thế nào.” 

Giải thích chi tiết về tình trạng bệnh của chú Tiến, lương y Tuấn cho biết: “Bệnh của chú Tiến đã kéo dài suốt 5 năm nên trở thành mạn tính rồi. Tuổi cao, sức đề kháng kém cộng với việc có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không phù hợp là nguyên nhân khiến cho cơ thể của chú Tiến mất cân bằng, chức năng tạng phủ suy giảm khiến cho vi khuẩn từ bên ngoài dễ xâm nhập vào. Muốn trị được dứt điểm thì cần phải đi từ từ vào bên trong, ổn định lại tỳ vị, phục hồi những tổn thương ở vùng niêm mạc đại tràng của chú. Có như thế, dần dần bệnh mới được điều trị triệt để được.” 

Sau khi khám và chẩn đoán bệnh chi tiết, lương y Tuấn quyết định lên phác đồ điều trị cho chú Tiến bằng ba bài thuốc là: Đại tràng hoàn, Chống viêm giải độc và Kiện tỳ ích tràng. 

dmd-dai-trang-bn-tien.jpg

Mỗi bài thuốc được nghiên cứu và bào chế từ 20 – 30 vị thuốc nam khác nhau như bạch truật, sa nhân, mộc hương, bồ công anh, hoàng liên, đẳng sâm, cam thảo,… vừa hỗ trợ bồi bổ tạng phủ, phục hồi tổn thương vừa nâng cao sức khỏe một cách toàn diện, phòng ngừa bệnh tái phát trở lại. 

Ngoài dùng thuốc điều trị, lương y Tuấn còn dặn dò kỹ lưỡng chú Tiến về việc xây dựng chế độ ăn uống hợp lý như tập trung ăn đồ sạch, đồ dễ tiêu như rau xanh, hoa quả tươi và hạn chế các đồ khó tiêu như thịt bò, thịt chó, đồ dầu mỡ,… Quan trọng nữa cần giữ tinh thần thoải mái, tránh để bệnh làm lo âu, suy nghĩ nhiều dễ dẫn đến mất ngủ. Điều này gây ảnh hưởng rất nhiều đến chức năng của tạng phủ. 

Hiệu quả điều trị ngoài mong đợi sau 2 tháng điều trị tại Đỗ Minh Đường

Với liệu trình chữa bệnh của lương y Tuấn chỉ định cho chú Tiến, sau 2 tháng kiên trì, chú đã “gặt” được những thành công đầu tiên. 

“Sau khi lấy thuốc về nhà, tôi kiên trì dùng 2 tháng thuốc liên tục theo đúng chỉ dẫn của bác Tuấn thì thấy có hiệu quả thật. Tôi thì thấy thuốc không nhanh như thuốc tây dùng vào là hết đau luôn mà phải dùng được khoảng hơn 1 tuần là mới bắt đầu thấy bụng êm dịu dần. Nếu như trước đây ngày nào ăn sáng xong cũng đau bụng với đi ngoài thì lúc này là đỡ hơn, có hôm đi hôm không, bụng không thấy đau và chướng nữa. Hết đúng 2 tháng thuốc là thấy gần như ổn định hết rồi.” – chú Tiến cho biết. 

Đặc biệt, chú có ấn tượng mạnh với cách thức bào chế thuốc mới của Đỗ Minh Đường: “Thuốc bác Tuấn kê cho tôi rất dễ dùng, không phải đun nấu gì nhiều nên cả tôi và cả các con đều nhàn vì không phải đun hộ bố. Chứ như trước có một lần tôi cũng dùng thuốc nam bốc ở trên Hòa Bình về để uống giảm đau xương khớp, hôm nào cũng phải lích kích đun, hôm thì đun quá bị cháy, hôm thì đun chưa tới, uống vào không thấy hiệu quả. 

Giờ thuốc này cứ thế lấy ra uống nên tiện. Con tôi nó cài cho cái báo thức ở trong điện thoại để nhắc đến giờ uống là tôi nhớ lấy thuốc ra uống thôi. Trong lúc dùng cũng không thấy gặp vấn đề gì, chỉ thấy người khỏe khoắn hơn thôi.” 

Đó là những chia sẻ của chú Tiến trong buổi tái khám ngày 26/11 vừa qua tại nhà thuốc. Qua bắt mạch, lương y Tuấn nhận định sức khỏe của chú Tiến đã cải thiện hơn rất nhiều, bệnh thuyên giảm đến 90%. Lương y kê thêm cho chú một tháng thuốc cuối để ổn định lại thể trạng hoàn toàn, dứt điểm hẳn các triệu chứng của bệnh đại tràng. 

Thực tế, ở độ tuổi của chú Tiến, sức khỏe có nhiều suy yếu nhưng chú vẫn tin tưởng trao hoàn toàn niềm tin cho Đỗ Minh Đường và điều trị tại đây. Dưới đây là một số yếu tố đã khiến chú Tiến đưa ra quyết định trị bệnh tại nhà thuốc: 

Thứ nhất, Đỗ Minh Đường có hơn 150 năm khám, chữa bệnh bằng Đông y

Chú Tiến cho biết, khi tìm hiểu về Đỗ Minh Đường, chú không khỏi bất ngờ khi biết đơn vị này đã có hơn 150 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng Đông y. Nhà thuốc có nhiều bài thuốc gia truyền khác nhau, giúp cho nhiều bà con thoát khỏi bệnh với những chia sẻ, phản hồi rất chân thực được đăng tải trên kênh youtube. Đây chính là một trong những động lực chính khiến cho chú và gia đình đưa ra quyết định đến đây khám chữa căn bệnh viêm đại tràng mãn tính. 

Không chỉ có người bệnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được xuất hiện trên truyền hình. Bài thuốc chữa đại tràng cũng được nhiều trang báo chính thống đăng tải giới thiệu đến bà con trên cả nước. Một số bài báo chú Tiến đã đọc: 

Thứ hai, liệu trình điều trị bệnh đại tràng bài bản, áp dụng riêng với mỗi cá nhân 

Đây là một trong những yếu tố chính giúp chú Tiến đưa ra quyết định lựa chọn Đỗ Minh Đường. Khi tìm hiểu về thuốc chữa đại tràng, chú thấy liệu trình chữa bệnh có sự phân chia bài bản. Đặc biệt, việc nhà thuốc áp dụng liệu trình mang tính CÁ NHÂN HÓA giúp chú có thêm niềm tin bệnh của mình sẽ được điều trị khỏi khi được “quan tâm” một cách đặc biệt hơn. 

Quả đúng như vậy, kết quả điều trị bệnh cuối cùng đã khiến chú Tiến rất hài lòng và đánh giá cao. 

Thứ ba, thành phần thảo dược sạch, không gây tác dụng phụ 

Được biết, nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự chủ trong việc cung cấp nguồn dược liệu bào chế bài thuốc chữa bệnh đại tràng. 100% thảo dược đều được đơn vị tự ươm trồng chuẩn hữu cơ, xử lý và bào chế theo quy trình bài bản, chuẩn SẠCH. Nhờ vậy, hàng ngàn bệnh nhân điều trị chưa từng có bất kỳ trường hợp nào gặp tác dụng phụ của thuốc. 

Cận cảnh vườn dược liệu rộng lớn của Đỗ Minh Đường:

Thứ tư, chất lượng dịch vụ tốt

Dựa trên những đánh giá từ những người bệnh trước và khi trực tiếp trải nghiệm, chú Tiến công nhận và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ tại Đỗ Minh Đường. Đó là sự tận tâm của các bác sĩ, sự nhiệt tình của đội ngũ bảo vệ, lễ tân,… luôn đón tiếp và hỗ trợ chú chu đáo trong mỗi lần đến nhà thuốc. 

Không những vậy, trong suốt quá trình điều trị bệnh, lương y Tuấn luôn là người bạn đồng hành và theo sát tiến trình chữa bệnh của chú Tiến. Khi có bất kỳ vấn đề thắc mắc nào, chỉ cần liên hệ, chú đều được lương y Tuấn trả lời nhiệt tình, kịp thời. Thậm chí, lương y Tuấn nhiều lần chủ động nhắn tin liên hệ để hỏi thăm sức khỏe của chú Tiến. 

Bệnh viêm đại tràng nếu để đến mãn tính như chú Tiến nghĩa là bạn đã phải trải qua một quãng thời gian dài chung sống và chịu sự hành hạ của bệnh. Nếu đảm bảo tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị bệnh hoàn toàn có thể được đẩy lùi, lấy lại sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, mọi người nên chủ động trong việc khám chữa bệnh từ sớm để tránh những biến chứng nguy hiểm của bệnh cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị. 

Bài thuốc chữa bệnh đại tràng của Đỗ Minh Đường là ĐỘC QUYỀN, hiện chỉ được bào chế trực tiếp tại đơn vị. Bạn đọc muốn tìm hiểu và nhận phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng bệnh của mình có thể liên hệ tới nhà thuốc theo thông tin sau: 

dmd-banner-diachi.gif

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: 

Bình luận (70)

  1. My Trần says: Trả lời

    Mẹ mình bị viêm đại tràng mãn tính mình thấy cực lắm, suốt ngày đi ngoài ăn uống gì vào cũng đi ra hết, mà người càng ngày càng gầy, ngày nào cũng đau bụng

    1. Đoàn Anh Bích says: Trả lời

      Bệnh này mà ăn gì lạ vào cái là tới công chuyện luôn, nhà cũng có người đang bị đại tràng đây, ăn uống kỹ càng lắm, chăm phát mệt luôn mà vẫn vậy, thuốc thang mua cũng hết nhiều tiền chứ k phải ít, vậy mà cũng có khỏi được đâu

    2. Uy Long says: Trả lời

      Bệnh đại tràng thì chú ý vào chế độ ăn uống mấy b ơi, ăn uống kiêng khem kỹ một chút, mà nhớ là uống thêm men tiêu hóa hoặc sữa tiêu hóa thường xuyên vào, sẽ tốt hơn

  2. Kiều Phong says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường cho mình hỏi thuốc có tốt thật k, uống vào có những tác dụng gì?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kiều Phong,
      Bài thuốc Đại Tràng Đỗ Minh với cớ chế đi sâu vào cơ thể điều trị tận gốc, có tác dụng khắc phục các thể viêm đại tràng, chấm dứt tình trạng đau bụng, khó khăn trong tiêu hóa giúp ăn uống ngon miệng hơn. Đồng thời, tăng sức đề kháng, duy trì trạng thái ổn định của đại tràng, hạn chế tái phát bệnh trở lại. Để điều trị chấm dứt bệnh, cần có liệu trình dùng thuốc cụ thể và kiêng khem ăn uống trong quá trình sinh hoạt. Để được tư vấn cụ thể hơn bạn vui lòng chia sẻ thêm về tình trạng bệnh qua hotline 0984 650 816 hoặc đến trực tiếp nhà thuốc để được khám & tư vấn bạn nhé. Trân trọng!

    2. Tống Thương says: Trả lời

      em cũng đang định mua thuốc này cho ông ngoại uống đây, ngoại em viêm đại tràng mãn tính hơn 2 năm nay rồi, liệu có dùng được k ạ?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tống Thương,
      Bài thuốc Đại Tràng Đỗ Minh rất thích hợp với người cao tuổi vì bài thuốc được điều chế 100% thành phần tự nhiên, nguyên liệu chuẩn an toàn nên k có tác dụng phụ, vừa điều trị đại tràng vừa giúp cơ thể khỏe lên, hỗ trợ tiêu hóa giúp ăn uống tốt hơn. Để được tư vấn cụ thể hơn bạn vui lòng chia sẻ thêm về tình trạng bệnh của ông qua hotline 0984 650 816 hoặc đưa ông đến trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ khám & tư vấn cụ thể nhé. Thông tin đến bạn!

  3. Đinh Hào says: Trả lời

    Có ai bị táo do đại tràng giống tôi không, tôi uống thuốc xong thì đỡ, nhưng sau đấy lại bị táo lại còn nặng hơn nữa, lúc nào cũng thấy ấm ách nặng nề trong bụng khó chịu lắm, hiện giờ chưa biết chữa nhu nào

  4. Nguyễn Thanh Điền says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có khám bệnh không hay chỉ bán thuốc thôi, có cần mang giấy khám đại tràng ở bệnh viện đến không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Thanh Điền,
      Bác sĩ nhà thuốc sẽ khám bệnh sau đó kê đơn thuốc nhé bạn, nếu đã có kết quả khám trước đây ở viện, bạn vui lòng mang theo khi đến khám, để hỗ trợ bác sĩ trong quá trình đánh giá bệnh lý bạn nhé. Bạn vui lòng đến 1 trong 2 cơ sở sau để được bác sĩ khám, tư vấn và kê đơn thuốc phù hợp nhé:
      Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội| Hotline: 0963 302 349
      Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh| Hotline: 0938 449 768
      Thông tin đến bạn!

    2. Dung Nguyễn says: Trả lời

      cho mình hỏi nhà thuốc làm việc đến mấy h? mình 5h tan làm định chạy qua khám thì nhà thuốc còn mở không?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dung Nguyễn,
      Hiện tại, cả 2 cơ sở của nhà thuốc đều làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, với khung thời gian như sau:
      – Sáng: 8h-12h,
      – Chiều: 13h30-17h30
      Bạn vui lòng sắp xếp qua nhà thuốc vào khung thời gian trên để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cho bạn nhé. Nếu quá bận thì bạn có thể bố trí qua khám vào thứ 7 hoặc chủ nhật bạn nhé. Trân trọng!

  5. Bon Bon says: Trả lời

    Ai uống thuốc đại tràng đỗ minh rồi cho em xin cái cảm nhận,,, thuốc uống hiệu quả ra sao ạ?

    1. Lu Lu says: Trả lời

      Trước mình bị viêm đại tràng cũng nặng, đau bụng âm ỉ suốt xong tối ngày ôm nhà vệ sinh ấy, mà thuốc uống tây hay đông y đều k khỏi, có đợt đọc được báo nói về thuốc đại tràng đỗ minh thì cũng đến nhà thuốc và được bs Tùng Lâm khám cho, kê cho 4 tháng thuốc uống, uống xong thì khỏi hẳn thật. Nhưng mà cũng phải kiêng cử dữ lắm, thời gian thuốc tác dụng cũng chậm nhưng mà chắc ăn nha, tháng đầu tiên thấy đỡ đi ngoài hẳn, thường cứ phải 5-6 lần nhưng sau tháng đầu tiên thì chỉ 3-4 lần thôi, qua tháng thứ 3 thì ngày 2 lần nhưng mà phân giảm mùi đi nhiều, bụng đau âm ỉ ít hơn, qua tháng thứ 3 thì bụng hết đau hẳn, chỉ có ít ngày đi phân lỏng, ăn uống được hơn, người cũng hồng hào khỏe hơn. Uống hết tháng thứ 4 thì k thấy các triệu chứng viêm đại tràng nữa, tới nay cũng hơn 1 năm rồi nhưng bụng dạ vẫn khỏe như vậy. Bạn tham khảo thêm bài này nè https://baodanang.vn/can-biet/202211/viem-dai-trang-cap-va-man-tinh-duoc-chua-khoi-nho-bai-thuoc-dai-trang-do-minh-duong-3929842/index.htm

    2. Nguyễn Cẩm says: Trả lời

      chắc tình trạng nặng mới phải uống 4 tháng đấy chứ, em vừa phát hiện viêm đại tràng là mua thuốc đỗ minh uống luôn, uống 2 tháng là khỏi, nên khuyên anh chị ai bị thì nên uống thuốc điều trị sớm nha, chứ kéo dài để nặng vừa giảm sức khỏe mà bệnh tật uống thuốc lâu cũng oải lắm

    3. Dương Thùy Linh says: Trả lời

      @Lu bạn mua bao nhiêu 1 liệu trình thuốc này vậy?

    4. Nguyễn Trung Kiên says: Trả lời

      như mình mua thì 2tr7 1 liệu trình thuốc dùng trong 1 tháng bạn nhé, mà tình trạng nặng hơn thì cần uống nhiều thuôc hơn nên giá thuốc sẽ cao hơn, k phải liệu trình thuốc của ai cũng giống nhau nên là bạn nên đi khám để bs xem tình hình rồi kê đơn cho

    5. Thái Thái says: Trả lời

      Thuốc này tôi mua 3 tháng liền luôn nên được giảm 10% tiền thuốc, chỉ con 2tr5 1 tháng thôi, khuyên mấy ông bà đã mua thuốc thì mua từ 2 liệu trình trở lên là được giảm tiền đấy

  6. Lê Hạnh says: Trả lời

    khoảng hơn tháng nay em hay bị đau bụng, mà kiểu k đi vệ sinh được, đi được thì đau rát hậu môn, hay bị chướng bụng, có phải em bị đại tràng k, bác sĩ tư vấn giúp em ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Hạnh,
      Dựa vào những triệu chứng bạn vừa kể trên thì rất có thể bạn đã bị bệnh về đại tràng, tuy nhiên để biết chính xác bạn nên sắp xếp đến cơ sở y tế gần nhất để nội soi đại tràng, từ đó có kết quả đúng nhất về bệnh bạn nhé. Chúc bạn nhiều sức khỏe!

    2. Phạm Ngọc says: Trả lời

      chào nhà thuốc, hiện mình đã đi khám và kết quả bị viêm đại tràng, minh dùng thuốc viên kê thời gian dài rồi nhưng k khỏi, mình thì ở xa hai cơ sở khám của nhà thuốc, mình k đến khám được, có thể tư vấn cho mình được k, sđt minh 0863******

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Ngọc,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn, với trường hợp bạn không đến trực tiếp được thì bác sĩ nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn qua điện thoại hoặc video call và gửi thuốc về nhà qua đường bưu điện. Bạn vui lòng chú ý điện thoại khi bác sĩ liên hệ tư vấn hoặc có thể liên hệ tới nhà thuốc qua hotline 0963 302 349 / 0984 650 816 để được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé. Cảm ơn bạn.

  7. Quỳnh AKen says: Trả lời

    Thấy báo tiền phong giới thiệu là nhà thuốc uy tín nên mới mua thuốc uống nhưng mới mua về uống được 3 ngày thấy đi ngoài và đau bụng nhiều hơn, sợ k dám uống nữa rồi huhu https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo

    1. Linh Tú says: Trả lời

      ủa thấy mn mua thuốc về uống khỏi hẳn luôn mà nhỉ, vậy là bạn bị nặng hơn đúng k, trường hợp này mới nghe lần đầu luôn á, thấy bảo thuốc này k tác dụng phụ mà, bạn gọi lên nhà thuốc hoặc gọi bác sĩ hỏi xem như nào

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quỳnh AKen
      Theo như triệu chứng bạn chia sẻ thì đây chính là hiện tượng công thuốc ( tức là các triệu chứng bệnh nặng hơn) xảy ra trong thời gian đầu dùng thuốc (khoang 7-10 ngày), hiện tượng này diễn ra chứng tỏ cơ thể bạn đang bắt đầu tiếp nhận và đáp ứng thuốc. Sau thời gian công thuốc, triệu chứng bệnh sẽ thuyên giảm rõ dần và hết hoàn toàn bạn nhé. Bạn cứ yên tâm dùng thuốc tiếp nhé. Mọi thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc để được tư vấn và giải đáp cụ thể, hotline: 028 3899 1677/ 0938 449 768
      Trân trọng!

    3. Trần Loan says: Trả lời

      Bà này chưa gì đã vậy rồi, đây là công thuốc thôi, thuốc đang đi sâu vào cơ thể để đào thải chất độc ra nên mấy nagy đầu mới đi ngoài nhiều v đó, có gì k hỉu thì cứ hỏi bs ấy, có sđt trực tiếp với bs mà k hỏi, tui lúc trước cũng bị vậy tầm 1 tuần đầu, bác sĩ giải thích cái tui ok liền, qua tuần 2 hết xong rồi dần dần cải thiện, k có đi ngoài nữa đó

  8. Hiệp Nguyễn says: Trả lời

    nãy giờ tìm hiểu nhà thuốc đỗ minh đường để đi khám mà nghe mn bảo nhà thuốc đông bệnh nhân, phải đặt lịch, mà em k biết đặt lịch như nào, mn chỉ em với

    1. Nhật Tuệ - Hà Nội says: Trả lời

      Đặt lịch đơn giản, gọi 0963 302 349 / 0984 650 816 hoặc lên fb nhắn thông tin vào fan[age đỗ minh đường có dấu tích xanh, nhắn thời gian cụ thể đến khám là họ note lại cho, đến được vào khám luôn

    2. Nguyễn Ngọc Lan says: Trả lời

      Trước k biết dịch vụ này nên đi khám mà đâu có đặt lịch, kết quả ngồi chờ hơn tiếng đông hồ mới được vô khám, mà lúc đó nghĩ đông bệnh nhân như này chắc khám qua loa k ra gì quá, mà vô bs khám nhiệt tình với nói chuyện thân thiện dữ lắm, k uống công ngồi đợi, cho thuốc đúng bệnh uống 2 tháng khỏi rồi

  9. Phương Thúy Trần says: Trả lời

    giờ phốt thuốc đông y hơi nhiều nên cũng sợ lắm, k biết thuốc bên này có sạch, đảm bảo an toàn k

    1. Cà Thị Xinnh says: Trả lời

      Thuốc bên này đảm bảo anh toan nha chị, dược liệu thuốc họ tự trồng, vườn thuốc đạt chuẩn chất lượng GACP WHO luôn, trước cũng sợ dính thuốc đông y bẩn nhưng mà tìm hiểu thấy ở đây tự canh tác dược liệu ok đó

    2. Đông Vy says: Trả lời

      Thấy vườn thuốc ở đây rồi, họ hay quay video đăng lên cho mn xem, vườn thuốc sạch sẽ, cầy thuốc nào cũng xanh tươi, tin tưởng uống thuốc hẳn, nếu còn băn khoăn có thể vào đây tham khảo thêm này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  10. Nguyễn Nguyễn says: Trả lời

    Thuốc đại trang đỗ minh mua về uống thê nào, công việc hay đi xa k biết có đun sắc thuốc uống liên tục đc k, sợ ngắt quãng thuốc k được hiệu quả

    1. Linh Chi says: Trả lời

      Thuốc đại tràng bên này điều chế sẵn rồi b, dạng cao nhé, mua về chỉ cần pha với nước nóng là uống đc, cao đựng trong lọ nhỏ gọn nên tiện đem đi , mình cũng hay đi công tác xa vẫn uống đều đều đây, thuốc dễ uống

  11. Khánh Hà says: Trả lời

    anh chị ở đây có ai bị viêm đại tràng thể lỏng không cho em xin ít kinh nghiệm điều trị khỏi, em uống thuốc mấy tháng nay rồi mà k khỏi

  12. Tùng Vân says: Trả lời

    Đại tràng viêm thì nên uống nam hay thuốc tây ạ? Nhiều luồng thông tin quá nên em cũng không biết như thế nào nữa. Anh chị nào từng bị rồi, biết cách điều trị thì cho em xin kinh nghiệm với ạ

    1. Hạnh Khoa says: Trả lời

      Viêm đại tràng này tôi đã sống với nó hai năm nay rồi, lúc nào đau cứ làm mấy viên giảm đau mua hiệu thuốc về mà uống là hết ngay. Mặc dù nó không hết được hẳn nhưng hiệu quả nhanh lắm uống vài ngày thôi là bụng êm hơn

    2. Hoàng Đạo Thúy says: Trả lời

      Thuốc giảm đau cơ chế nó giúp mình giảm cơn đau tạm thời thôi chứ đâu phải là thuốc điều trị bệnh đâu. Làm sao mà cả đời cứ uống mãi được khéo có khi nó lại bị viêm loét dạ dày đấy. Chưa kể là nếu dùng thuốc tây hay có tình trạng là bị kháng thuốc, dùng một thời gian dài thuốc sẽ bị kém hiệu quả đi. Khuyên thật với các bạn là nên tìm mấy thực phẩm chức năng hoặc là thuốc nam mà uống cho nó lành mạnh, an toàn

    3. BÁCH PHẠM says: Trả lời

      Cứ thuốc nam mà uống bạn. Đứa bạn mình bị viêm đại tràng, điều trị khắp nơi vẫn đã khỏi đâu, trong khi mình uống thuốc nam thì chỉ có ba tháng là đã hết được bệnh rồi. Thuốc còn êm, chả td phụ gì cả

  13. An Ninh TY says: Trả lời

    Nghe tên thuốc thấy mới mới, cũng không thấy quảng cáo gì trên tivi, liệu có hiệu quả không, đã ai uống mà khỏi được viêm đại tràng chưa? Em đang khổ với bệnh này lắm rồi

    1. Trần Quỳnh says: Trả lời

      Em đọc qua một số các trang thông tin thì thấy đều khen ngợi về bài thuốc nam điều trị đại tràng của Đỗ Minh đường. Còn có bệnh nhân phản hồi, review lại nữa đây https://dominhduong.org/bai-thuoc-dai-trang-do-minh-14040.html

    2. Ngọc Ngạn says: Trả lời

      Đâu cứ phải quảng cáo rầm rộ trên mạng trên tivi thì mới là hiệu quả đâu bạn. Có khi là càng quảng cáo rầm rộ thì càng hư danh.. riêng đối với đỗ minh đường thì tôi tin tưởng bởi cá nhân tôi đây đã dùng và đã khỏi được bệnh đại tràng, táo bón.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn An Ninh TY,
      Bài thuốc nam đại tràng Đỗ Minh có hiệu quả điều trị tốt đối với những bệnh lý liên quan đến đại tràng. Đã rất nhiều người sử dụng thuốc và tỷ lệ khỏi bệnh cao khi dùng theo liệu trình của bác sĩ. Hiện tại chúng tôi đang có chính sách hỗ trợ miễn phí khám cho tất cả mọi bệnh nhân.. Bạn đang bị bệnh lý về đại tràng có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc qua số hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349 để bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn nhé.Trân trọng!

  14. Lê Văn Minh says: Trả lời

    Mình mới uống đại tràng đỗ minh được 25 ngày mà đã thấy đỡ nhiều rồi, mà bác sỹ kê liệu trình cho mình 3 tháng. Mình uống 1 tháng thấy đỡ xong ngưng không uống thuốc nữa được không nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Văn Minh,
      Bạn uống được 25 ngày mà đã cải thiện chứng tỏ là bạn đang hợp thuốc, kết quả điều trị đang rất tích cực. Tuy nhiên, đấy chỉ là những khởi sắc ban đầu, bác sĩ đã kê liệu trình phù hợp thì mình cần tuân thủ nghiêm ngặt để mang lại hiệu quả điều trị tối đa nhất cũng như ngăn ngừa khả năng tái phát trở lại của bệnh. Bạn nên kiên trì dùng tiếp thuốc đến hết liệu trình nhé. Trong quá trình dùng thuốc có gì cần hỗ trợ tư vấn, bạn có thể liên hệ trực tiếp vào số hotline của nhà thuốc nhé. Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ. Trân trọng!

    2. Tuấn Khánh says: Trả lời

      Đã mất công uống được 25 ngày rồi thì ông cố hết liệu trình đi chứ ngưng làm gì. Tôi còn nghe nói nhiều trường hợp thuốc uống đã có hiệu quả rồi nhưng cần phải duy trì thêm một thời gian nữa hoặc là phải ngưng từ từ chứ nếu ngưng đột ngột có khi là bệnh nó tái phát hoặc là nặng hơn. Thuốc thì cũng đã mua rồi cho nên gắng mà theo liệu trình bác sĩ kê đi để vừa khỏi bệnh vừa tránh lãng phí

    3. Huỳnh Văn Hưng says: Trả lời

      Bạn uống thuốc nam thì bạn cần phải tìm hiểu qua về cơ chế tác động của thuốc nữa. Thuốc đại tràng đỗ minh nói riêng và thuốc y học cổ truyền nói chung cơ chế tác động của nó là theo ba giai đoạn từ hấp thụ thuốc, điều trị triệu chứng căn nguyên và nâng cao đề kháng phòng chống tái phát. Bạn mới bắt đầu bước vào giai đoạn 2 của quá trình điều trị thôi tức là đang bắt đầu có một số những dấu hiệu cải thiện bệnh, bạn cần phải kiên trì thêm để thuốc nó phát huy được hết công dụng. Người Việt Nam có mình là vậy hay dùng thuốc kiểu nửa chừng như vậy cho nên bệnh không bao giờ khỏi

    4. Trần Vũ Tài says: Trả lời

      Anh nói làm em nhớ đến hồi trước em cũng điều trị bằng thuốc Nam bến Đỗ Minh đường này. Em uống hết một tháng rưỡi thì thấy cũng đỡ bệnh Thế là em ngưng luôn không lấy thêm thuốc nữa, lúc đó bác sĩ có khuyên em nhưng em lại không nghe cứ nghĩ là họ đang muốn mình lấy thêm thuốc để thu tiền. Thế là sau đó có một tuần thì bệnh bắt đầu tái phát trở lại, lúc đó em mới tá hỏa lên và liên hệ với bác sĩ thì phải uống lại liệu trình từ đầu. Vừa lâu mất thời gian mà vừa tốn kém hơn

  15. Phàn Minh Thư says: Trả lời

    Bạn nào mà bị viêm đại tràng thì tôi khuyên thật là cứ chọn thuốc nam này mà uống, thuốc này tôi đã uống rồi hết 3 tháng thuốc thì đúng là bệnh viêm đại tràng mãn tính của tôi cũng hết luôn. Trước đó cứ nghĩ là bệnh mãn tính thì không điều trị được đâu mà thực sự bây giờ rất vui, tôi điều trị khỏi được hơn nữa năm rồi mà không thấy có dấu hiệu tái phát chút nào. Thuốc này dùng rất an toàn không có tác dụng phụ

    1. Ngọc Duy says: Trả lời

      Thuốc bác mua này giá tiền bao nhiêu? tất tần tật từ lúc khám cho đến lúc kết thúc khỏi bệnh thì bác tốn chi phí bao nhiêu?

    2. Hội Hợp says: Trả lời

      Thuốc nam không giống như thuốc tây, mỗi người sẽ có mỗi bài thuốc khác nhau, liệu trình khác nhau cho nên giá tiền cũng không phải ai cũng như ai. Ví dụ đơn giản nhất như tôi đây cũng lấy thuốc đại tràng Đỗ Minh đường, giá thuốc của tôi là 3,3 triệu đồng/tháng. Trong khi đó có một đứa bạn được tôi giới thiệu cho qua bên này để uống điều trị cũng bệnh lý về đại tràng thì nó hết ba triệu bảy một tháng. Hỏi ra thì mới biết là tình trạng của nó nặng hơn nên bác sĩ phải kê liệu trình tích cực hơn. Bạn mà muốn biết cụ thể thì cứ gọi trực tiếp cho bác sĩ, họ tư vấn chi tiết choThuốc nam không giống như thuốc tây, mỗi người sẽ có mỗi bài thuốc khác nhau, liệu trình khác nhau cho nên giá tiền cũng không phải ai cũng như ai. Ví dụ đơn giản nhất như tôi đây cũng lấy thuốc đại tràng Đỗ Minh đường, giá thuốc của tôi là 3,3 triệu đồng/tháng. Trong khi đó có một đứa bạn được tôi giới thiệu cho qua bên này để uống điều trị cũng bệnh lý về đại tràng thì nó hết ba triệu bảy một tháng. Hỏi ra thì mới biết là tình trạng của nó nặng hơn nên bác sĩ phải kê liệu trình tích cực hơn. Bạn mà muốn biết cụ thể thì cứ gọi trực tiếp cho bác sĩ, họ tư vấn chi tiết cho

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Duy,
      Về chi phí khám, nhà thuốc hỗ trợ khám miễn phí cho mọi bệnh nhân, dù là khám trực tiếp hay tư vấn online. Về chi phí điều trị, để được biết chính xác tình trạng của mình cần uống thuốc trong liệu trình bao lâu, dùng loại thuốc gì và giá cả như thế nào mời bạn đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ với bác sĩ qua số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 bạn nhé. Trân Trọng!

    4. Kỳ Sơn says: Trả lời

      Nhân tiện em cũng mua hỏi thêm là bài thuốc này nó có thành phần như thế nào, và dùng thuốc như thế nào, có cần kiêng khem gì không nhà thuốc?

    5. Lâm CTXH says: Trả lời

      Nói ra thì cũng dài dòng, bạn có thời gian thì tham khảo video này.. video trực tiếp giám đốc chuyên môn của nhà thuốc Đỗ Minh đường là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn nói cặn kẽ về thành phần công dụng và lưu ý khi dùng thuốc đại tràng Đỗ Minh bạn nghe xong có khi sẻ hiểu rõ hơn

  16. Hoàng Loan says: Trả lời

    Thuốc nam em cũng nghe nói nhiều là có hiệu quả trong việc điều trị các bệnh về đại tràng rồi. Nhưng ngày xưa em uống một lần thuốc nam hồi còn nhỏ thấy đắng quá nên từ đó sợ đến bây giờ. Không biết là thuốc đại tràng Đỗ Minh này có đắng lắm không? Vị nói như thế nào các anh chị nhỉ?

    1. Tiến Lợi says: Trả lời

      Ngày xưa có khi là bạn uống phải thuốc bắc chứ không hẳn là thuốc nam đâu Thuốc bắc thì đắng thôi rồi luôn. Ngoài ra thì thuốc ngày trưa là thuốc truyền thống là phải tự đun lên để uống, nó đang còn là thuốc nguyên bản luôn nên là sẽ thấy đắng đấy. Bây giờ cải tiến hơn rồi có nhiều loại thuốc thành phẩm nên vị cũng dễ uống hơn

    2. Tình Tang says: Trả lời

      Đến khi mà bạn bị cơn đau đại tràng nó hành hạ cho quằn quại đi thì lúc đó chắc là có cay đắng bao nhiêu cũng muốn có mà uống. Có câu là thuốc đắng thì giã tật mà. Chính vị đắng của thuốc đấy nó mới làm nên hiệu quả của thuốc chứ còn thuốc ngọt như kẹo thì ai mà chả uống được. Mà nói thế thôi chứ thuốc của Đỗ Minh đường này cũng không phải là đắng lắm đâu, thơm thơm mùi dược liệu hơi có vị đắng nhẹ lúc mới uống thôi chứ sau đó uống dần dần là sẽ quen ngay

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Loan,
      Bài thuốc đại tràng Đỗ Minh đã được nghiên cứu và bào chế dưới dạng viên hoàn và cao đặc. Đây là dạng thuốc thành phẩm sẽ giúp tăng khả năng hấp thu, tăng hiệu quả điều trị và dễ uống hơn so với nước thuốc sắc bạn nhé. Trường hợp nếu khó uống quá, bạn có thể kết hợp thêm một chút mật ong để điều vị nhé. Xin thông tin thêm đến bạn!

  17. Kỷ Tử says: Trả lời

    Mình uống bao nhiêu loại thuốc tây để điều trị viêm đại tràng rồi mà vẫn không khỏi. Lần này quyết định chuyển sang thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh xem sao. Mình mới đặt thuốc hôm qua xong chắc là cũng vài ngày nữa thuốc mới về đến. Mình uống xong nếu có hiệu quả sẽ lên đây chia sẻ cho mọi người cùng nắm bắt nhé

  18. Thành An says: Trả lời

    Đặt thuốc bằng cách nào vậy? bạn hướng dẫn cho mình với? Mình cũng muốn mua nhưng khổ nỗi là ở xa phòng khám Đỗ Minh Đường quá.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kỷ Tử,
      Đối với những trường hợp bệnh nhân ở xa không có điều kiện qua trực tiếp nhà thuốc thì nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn online qua điện thoại và gửi thuốc về tận nhà. Qua điện thoại bác sĩ sẽ tư vấn và đánh giá tình trạng bệnh sau đó kê phác đồ điều trị phù hợp. Thuốc sẽ được gửi qua đường bưu điện về tận nhà mình, trong quá trình dùng thuốc bác sĩ vẫn sẽ theo dõi sát sao, thăm hỏi thường xuyên bạn nhé. Bạn muốn được bác sĩ tư vấn có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349. Trân trọng

  19. Phong Giang Hoài Nam says: Trả lời

    Cứ tưởng không nổi tiếng mà lại nổi tiếng không tưởng, Lúc chiều em nghe đứa bạn giới thiệu cho bài thuốc đại tràng Đỗ Minh nghe cứ lạ lạ, ai ngờ lúc nãy lên trên mạng đọc thì thấy cả báo Đà nẵng.vn cũng đăng, mà đây là bão cơ quan ngôn luận của tỉnh Đà Nẵng luôn, chứng tỏ cũng uy tín 100% r
    https://baodanang.vn/can-biet/202211/viem-dai-trang-cap-va-man-tinh-duoc-chua-khoi-nho-bai-thuoc-dai-trang-do-minh-duong-3929842/index.htm

  20. Hoàng Bảo Trường says: Trả lời

    Mình bày cho tất cả các bạn một mèo để điều trị bệnh viêm đại tràng hoặc là có thắt đại tràng. Đó là sử dụng cây lược vàng. Có thể ngâm rượu hoặc là hạm với nước sôi để uống hàng ngày. Nếu bạn nào chịu đắng tốt thì có thể ăn nhai trực tiếp. Kiên trì dùng cách này trong vòng vài tuần thôi là thấy hiệu quả rõ rệt

    1. Mạnh 0165873665 says: Trả lời

      Em công nhận điều này, Nhà em có mấy bụi cây lược vàng, thỉnh thoảng thì hàng xóm vẫn hay sang xin để về đun uống điều trị dạ dày và đại tràng. Thấy mọi người bảo là uống vào cũng thấy dịu đi khá là nhiều, cho nên trong vùng ai bị đau đại tràng cứ toàn qua nhà em để xin

    2. Dung Đỗ 77 says: Trả lời

      Em bị co thắt đại tràng cũng lâu lắm rồi nhiều người bày cho nhiều mẹo trong đó có cả việc nhai cây lược vàng. Nhưng không biết là có phải do tình trạng của em nó nặng hay là do không hợp mà nhai cả gần tháng trời vẫn không thấy có hiệu quả mấy.

    3. HH dấu yêu says: Trả lời

      Ngoài cây lược vàng thì cũng có một phương pháp nữa có thể điều trị được các bệnh lý liên quan đến đại tràng nhất là những người mà bị đại tràng táo bón. Mọi người dùng củ của cây hoa sen, loại này có bán ngoài chợ mua về xong rồi cắt lát ra phơi khô hãm lấy nước uống, rất tốt đó

  21. Lý Thụy Vi says: Trả lời

    Bác sĩ cho em hỏi là em bị đại tràng mãn tính, đã bị lâu năm rồi uống nhiều thuốc không khỏi. Với cái tình trạng bệnh đã đi vào mãn tính như em đây thì thuốc đại tràng Đỗ Minh có điều trị được không ạ xin bác sĩ tư vấn thêm cho em!

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lý Thụy Vi,
      Ưu điểm của thuốc nam là điều trị các bệnh lý mãn tính, trong đó có cả bệnh lý về đại tràng. Đã có nhiều trường hợp bệnh nhân bị viêm đại tràng mãn tính sử dụng bài thuốc và mang lại hiệu quả tốt. Nhà thuốc chưa nắm được thông tin về thể trạng cũng như tiền sử bệnh lý của bạn nên rất khó để đưa ra tư vấn về phác đồ điều trị hợp lý. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc theo hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349 để cung cấp thêm thông tin, từ đó bác sĩ sẽ có những tư vấn sâu hơn cho bạn nhé. Trân trọng!

    2. Bách Toàn Thư says: Trả lời

      Em đây cũng bị đại tràng mãn tính được điều trị khỏi nhờ bài thuốc đại tràng Đỗ Minh hơn một năm trước rồi. Thuốc này đúng là có công dụng tốt đối với những người bị bệnh mãn tính, đáng để uống. Chị tham khảo feedback thêm ở đây xem

    3. Gia Lâm says: Trả lời

      Cảm ơn các bác đã chia sẻ, Em cũng đang tìm bài thuốc để điều trị viêm đại tràng mãn tính cho bố thì đọc được những thông tin này. Em cũng đã vừa xem xong video mà bệnh nhân thực tế chia sẻ trong quá trình dùng thuốc, Bây giờ em yên tâm đặt thuốc rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger