Bé 10 Tuổi Khỏi Bệnh Dạ Dày HP Nhờ Bài Thuốc Của Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Tiêu hóa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Hành trình chữa đau dạ dày do vi khuẩn HP3+ của bé Thái Minh và mẹ gặp rất nhiều gian nan, có những lúc cả gia đình cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì con uống nhiều loại thuốc khác nhau nhưng không khỏi bệnh. Tuy nhiên, từ khi uống Dạ dày Đỗ Minh, bệnh tình của con chuyển biến tốt, chỉ sau 2 tháng đã có tiến triển rất tích cực. 

Bé 10 tuổi đau dạ dày, học hành ảnh hưởng, cuộc sống của cả gia đình bị rối loạn

Năm 2020, bé Phạm Thái Minh (10 tuổi, Hà Nội) bắt đầu có triệu chứng đau dạ dày với những cơn đau bụng, đầy hơi, ợ hơi, nôn ói và sụt cân. Chị Lan (mẹ bé Thái Minh) nghĩ con bị đau bụng bình thường do ăn uống nên chỉ xoa bụng nhẹ nhàng và cho con uống men tiêu hoá. Tuy nhiên, sau 2 ngày bé vẫn kêu đau không giảm, chị liền đưa con tới Bệnh viện Nhi Trung ương khám. Kết quả kiểm tra cho thấy bé bị đau dạ dày do nhiễm vi khuẩn HP3+. 

Chị Lan cho biết: “Nghe bác sĩ đọc kết quả thăm khám, tôi cảm thấy bối rối và sốc vì tôi được biết vi khuẩn HP3+ rất nguy hiểm, điều trị lâu khỏi. Thêm nữa, đau dạ dày do vi khuẩn HP là bệnh lây nhiễm nhưng tôi không biết con bị lây từ đâu. Con còn bé chưa từng uống rượu bia, ít ăn đồ cay nóng, các món ăn hàng ngày đều là tôi nấu nướng chuẩn bị nên tôi chưa từng nghĩ con bị đau dạ dày do vi khuẩn HP. Người lớn bị dạ dày đã khổ rồi, trẻ con bị càng khổ hơn, vừa ảnh hưởng tới sức khỏe của cháu vừa gây gián đoạn việc học tập.”

be-thai-minh2.jpg

Từ khi bị đau dạ dày, kết quả học tập của bé Thái Minh giảm sút, bé phải chịu những cơn đau liên tục khiến bé khó tập trung học, điểm số không được như mong muốn. Có những khi bé bị đau bụng ở trường phải xin giáo viên cho vào phòng y tế uống thuốc, nằm nghỉ. “Con rất sợ uống thuốc vì thuốc đắng nhưng nếu không uống con bị đau nhiều không thể học bài nổi”, bé Thái Minh chia sẻ.

Mỗi lần con đau bụng, vợ chồng chị Lan lại thay nhau xin nghỉ ở nhà chăm con. Anh chị rất ngại vì công việc bận rộn, nghỉ thường xuyên ảnh hưởng đến tiến độ của tập thể rất khó xử với lãnh đạo, đồng nghiệp. Điều đó cũng gây nên stress, áp lực cho cả gia đình.

Thái Minh uống đủ loại thuốc Tây nhưng bệnh không khỏi hẳn

Sau buổi thăm khám ở bệnh viện, Thái Minh được bác sĩ kê các loại thuốc khác nhau. Chị Lan cho con uống thuốc theo đơn, kết hợp ăn uống điều độ như lời căn dặn của bác sĩ. Bệnh đau dạ dày vì vậy của con có phần thuyên giảm nhưng mỗi khi nhìn túi thuốc con phải uống, chị Lan rất lo lắng vì thuốc Tây uống nhiều có thể gây nhờn thuốc, phụ thuộc vào thuốc. Thêm vào đó, tuổi của Thái Minh còn nhỏ, uống thuốc Tây sớm dễ gây ảnh hưởng các cơ quan khác trong cơ thể như gan, thận. 

Tuy nhiên, mỗi lần Thái Minh đau bụng chị Lan vẫn phải cầu cứu thuốc Tây để con không còn khó chịu, nhanh chóng cắt cơn đau. Sau một thời gian uống thuốc Tây tình trạng đau dạ dày do vi khuẩn HP của Thái Minh ngày càng nặng hơn, bé đau bụng nhiều và sụt cân nhanh chóng. 

Vợ chồng chị cuống cuồng đưa con khắp bệnh viện này, bệnh viện kia tìm cách chạy chữa nhưng các thuốc được kê cũng chỉ có tác dụng giảm triệu chứng. May mắn, chị Lan được một người quen giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám. Với tâm lý “có bệnh thì vái tứ phương”, chị Lan lên mạng tìm kiếm thông tin nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua website và fanpage. Chị thấy nhà thuốc khang trang, hiện đại có địa chỉ ngay tại Hà Nội ở số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai. Nhà thuốc được nhiều người review chất lượng khám tốt, thuốc an toàn nên chị đặt lịch hẹn đưa con đến khám, thử uống thuốc nam biết đâu hợp thầy hợp thuốc con lại khỏi bệnh.

be-pham-thai-minh-1-1.jpg

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh mang lại hạnh phúc cho hai mẹ con

“Tôi đưa con đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường được lương y Đỗ Minh Tuấn bắt mạch, kê đơn. Tính tôi cẩn thận nên tôi không hề nói bệnh đau dạ dày của con như thế nào nhưng bác sĩ bắt mạch xong chẩn đoán cháu bị dạ dày HP 3+ với các triệu chứng đúng y như đi khám ở bệnh viện nên tôi rất tin tưởng và có thêm hy vọng chữa khỏi bệnh cho con”, chị  cho biết.

Trường hợp của bé Phạm Thái Minh tuổi còn nhỏ và bị dạ dày HP 3+ nên cần có phác đồ điều trị chuyên biệt. Lương y Tuấn đã kết hợp Bình vị tán, cao bình vị và cao giải độc giúp giải độc, chống viêm, giải quyết tận gốc nguyên nhân gây đau dạ dày. Tuy nhiên, các thảo dược trong bài thuốc được lương y gia giảm theo liều lượng phù hợp với độ tuổi và thể trạng của bệnh nhân Thái Minh để bé khỏi bệnh mà không bị tái phát. 

“Lương y kê đơn cho con 2 tháng thuốc và không quên căn dặn tôi cho con ăn uống đồ mềm, tránh đồ cay nóng. Thuốc được bào chế từ thảo dược được nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự trồng, chăm sóc và thu hoạch nên tôi yên tâm cho con sử dụng. Sau khoảng 20 ngày điều trị, tình trạng bệnh của con tiến triển tốt, các cơn đau giãn ra và giảm dần, con ăn ngon miệng hơn và vui vẻ hơn trước nhiều”, chị Lan tâm sự.

TÌM HIỂU: Chi tiết phác đồ điều trị vi khuẩn HP dạ dày tại Đỗ Minh Đường

bethaiminh.jpg

Chị đánh giá rất cao về cách bào chế thuốc ở dạng viên hoàn, tiện sử dụng và mang theo. Chị không lo phải mua ấm đun sắc, canh nước, canh lửa sao cho phù hợp mà mỗi lần đến giờ uống thuốc con chỉ cần lấy ra vài viên uống theo số lượng bác sĩ chỉ định. Thuốc có mùi thơm thảo dược, dễ uống, không đắng nên con không còn bị ám ảnh như khoảng thời gian uống thuốc Tây trước đó. Với giá 3 triệu đồng/tháng, chị Lan cho rằng không hề đắt vì thuốc chất lượng, chữa khỏi bệnh, không tái phát. 

Chị Lan chia sẻ: “Sau 2 tháng kiên trì uống thuốc, con đã hết hoàn toàn các triệu chứng đau dạ dày, không còn nôn ói, ợ hơi. Lương y Tuấn khám lại nói cháu đã khỏi bệnh rồi nhưng để chắc chắn thì tôi sẽ đưa cháu đi bệnh viện nội soi dạ dày. Bây giờ con không còn bị ám ảnh mỗi lần ăn vào lại đau bụng, nôn ói, con đã hồi phục cân nặng, hoạt bát hơn, gia đình tôi rất yên tâm. Nếu như tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường sớm hơn thì con đã không phải chịu đau đớn nhiều như vậy nhưng may mắn bây giờ con đã khỏi, cuộc sống gia đình tôi cũng trở lại bình thường rồi”. 

Thái Minh ngồi cạnh mẹ vui mừng nói: “Uống thuốc của bác sĩ Tuấn con không còn bị đau bụng, không phải nghỉ học để chữa bệnh, mỗi ngày con thoải mái vui chơi cùng bạn bè và tham gia các hoạt động của nhà trường lớp”.

Hiện tại, bé Thái Minh đã chữa khỏi hẳn bệnh dạ dày HP 3+, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh từ thảo dược giúp điều trị bệnh an toàn, hiệu quả và ngăn ngừa tái phát bền vững. Nếu cha mẹ đang tìm cách chữa đau dạ dày cho con hãy liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được bác sĩ thăm khám MIỄN PHÍ

ĐỖ MINH ĐƯỜNG KHÁM TRỰC TIẾP HOẶC KHÁM ONLINE MIỄN PHÍ

ĐẶT LỊCH TRƯỚC ĐỂ LƯƠNG Y SẮP XẾP TƯ VẤN CHO BẠN 

banner-lien-he-chung.gif

Bình luận (50)

  1. Tú Tình says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi một chút là vi khuẩn HP dạ dày thì có lây sang cho người khác không ạ? Em vừa mới đi xét nghiệm thì được biết là dương tính với vi khuẩn HP, ngoài ra còn thấy bị trào ngược dạ dày nữa. Em cũng đang tìm các phương pháp để điều trị cho nó hết, tuy nhiên là sợ nó lây sang mấy đứa bé

    1. Thành DRT says: Trả lời

      Tốt nhất là bạn nên điều trị sớm đi bởi vì càng sớm thì mật độ vi khuẩn HP nó còn chưa nhiều. Để lâu một thời gian nữa các con vi khuẩn này nó sinh sôi lên thì lúc đó điều trị càng khó hơn. Chưa kể là điều trị hp này cần phải có một thời gian kiên trì lâu dài nữa. Còn có lây hay không thì tôi cũng không rõ lắm đâu, chỉ biết rằng con vi khuẩn này rất khó điều trị

    2. Thắng chấu says: Trả lời

      Cái này tôi biết, vi khuẩn HP có lây sang người khác được.. Cụ thể nó lây qua đường về tiêu hóa như là nước bọt hay các dịch tiêu hóa khác. Vậy nên bây giờ một là bạn phải điều trị sớm đi thứ hai nữa là trong quá trình sinh sống, sinh hoạt cũng nên đeo khẩu trang và hạn chế để nước bọt và các dịch tiêu hóa khác tiếp xúc với những người lành kẻo lại lây chéo cho nhau

  2. Nam Anh says: Trả lời

    Bé nhà em cũng bị nhiễm khuẩn HP mà còn có thêm cả trào ngược viêm loét nữa. Cũng mới khám và lấy thuốc điều trị bên đỗ minh đường này nhưng bé nhà em bác sĩ tiên lượng liệu trình điều trị tới tận 3 tháng, trong khi bé ở trong bài viết này điều trị chỉ hai tháng?

    1. Thái Gút says: Trả lời

      Bạn nên biết là thuốc y học cổ truyền thì không phải ai cũng có phác đồ điều trị giống nhau nhé. Trường hợp này là bé nhà bạn đã bị nhiễm khuẩn HP rồi còn bị viêm loét trào ngược nữa thì tất nhiên tình trạng nặng hơn thì phải điều trị lâu hơn rồi. Cái này bác sĩ kê phác đồ dựa trên tình hình thực tế thể trạng của bé đấy nên là cứ yên tâm mà cho bé sử dụng thuốc theo đúng thời gian bác sĩ tiên lượng đi bạn ạ. Thuốc nam dùng lâu cũng chỉ có bổ chứ hại gì đâu vì nó lành tính mà

  3. Tăng Vi says: Trả lời

    Nên uống thuốc nam bên đỗ minh đường không mọi người? Do em chưa nghe nói đến tên nhà thuốc này bao giờ cả, không biết đây là một cơ sở bán thuốc như hiệu thuốc hay là phòng khám vậy ạ?

    1. Lợi TT says: Trả lời

      Đỗ Minh đường là một phòng khám chẩn trị Y học Cổ truyền đó bạn ạ. Tức là một phòng khám được cấp phép hoạt động bởi sở y tế. Chứ không phải như mấy hiệu thuốc tây đâu. Ở đây vẫn có bác sĩ khám, điều trị trực tiếp mà. Còn nếu mà bạn chưa nghe nói đến đỗ minh đường thì có thể do trước đây bạn chưa quan tâm đến thôi chứ trong giới đông y thì nhà thuốc này khá nổi tiếng đó. Họ còn lọt top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020 mà, có link đây này https://dominhduong.com/nha-thuoc-nam-gia-truyen-do-minh-duong-top-20-thuong-hieu-noi-tieng-2020-31407.html

  4. Thanh Thư says: Trả lời

    Đã mẹ nào cho bé dùng thuốc chữa dạ dày của nhà thuốc nam đỗ minh đường chưa? Có đạt hiệu quả cao không? Và thuốc nó có đắng với có khó uống hay không? Bé nhà mình rất khó uống thuốc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Thư,
      Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh mang lại hiệu quả điều trị tốt đối với các bệnh lý liên quan đến dạ dày. Bài thuốc được bào chế từ các vị dược liệu tự nhiên cho nên phù hợp với mọi lứa tuổi. Thuốc có vị thanh thanh và mùi thơm của dược liệu. Đối với trẻ em thì bác sĩ sẽ có những phác đồ và hướng dẫn sử dụng phù hợp. Bạn vui lòng liên hệ qua 1 trong 2 số hotline sau của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn nhé:. 024 6253 6649 – 0963 302 349
      Thông tin đến bạn!

    2. Thắng Lai says: Trả lời

      Bé nhà em cũng dùng rồi chị ạ và cũng có hiệu quả tốt đấy. Sau liệu trình dùng thuốc của bác sĩ kê thì bé nhà em đã khỏi rồi. Ban đầu bé cũng hơi khó trong việc uống thuốc bởi vì lần đầu tiên bé uống thuốc nam. Thế là em chia nhỏ thuốc ra làm nhiều lần sử dụng để cho bé tập quen dần nhất là những ngày đầu thì dần dần bé cũng đã bắt đầu làm quen và uống được. Nên pha nhiều nước và bảo bé là uống ngay luôn sẽ dễ hơn là cứ uống nhấp nhứ từng tí 1 chị ạ

  5. Diễm My says: Trả lời

    Con em dạo gần đây hay bị đau bụng nhất là lúc mới ăn xong. Đau bụng bé vào nhà vệ sinh ngồi nhưng vẫn không đi vệ sinh được, chỉ đau lâm râm. Tình trạng này bé bị khoảng tầm hai tuần rồi. Con năm nay vừa tròn 7 tuổi. Vậy liệu có nguy cơ của bệnh liên quan đến vi khuẩn HP hay không vậy ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Diễm My,
      Trước mắt với những triệu chứng mà bạn vừa nêu ra thì chưa thể kết luận được bé có đang gặp bệnh lý liên quan đến dạ dày hoặc có vi khuẩn HP hay không. Vì triệu chứng đau bụng lâm râm cũng có thể là do giun sán gây ra. Bạn nên đưa bé đi đến cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám, làm các xét nghiệm, nội soi dạ dày. Sau khi có kết quả thăm khám, bạn có thể liên hệ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn điều trị cho bé nhé.
      Thân ái!

  6. Trường 67 says: Trả lời

    Người lớn đang làm nhân viên văn phòng và bị viêm loét dạ dày có vi khuẩn HP thì điều trị bằng bài thuốc dạ dày của đỗ minh đường thì trong khoảng bao nhiêu lâu là điều trị khỏi vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trường 67,
      Trường hợp bạn bị viêm loét dạ dày và có vi khuẩn HP thì cần điều trị sớm để tránh tình trạng vi khuẩn lan rộng. Liệu trình dùng thuốc trong thời gian bao lâu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thể trạng, mức độ bệnh,chế độ ăn uống, thói quen lối sống. Nếu cơ thể bạn đáp ứng thuốc tốt thì thời gian có thể dao động trong khoảng từ 3-4 tháng bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua số điện thoại hotline để được tư vấn cụ thể nhé. 024 6253 6649 – 0963 302 349
      Thân ái!

    2. Trần Bảo says: Trả lời

      Xác định là những bệnh liên quan đến dạ dày thì thường điều trị khá là lâu do mình luôn ăn uống hàng ngày nên dạ dày nó vẫn phải hoạt động, co bóp và gây nên tình trạng ma sát với các vết viêm loét bên trong. Hồi trước tôi cũng điều trị bằng thuốc dạ dày đỗ minh này, phải tới tận 3 tháng mới khỏi đấy

  7. Thin Tini says: Trả lời

    Có nên dùng kháng sinh để điều trị con vi khuẩn HP này hay không?

    1. Cao HoàngDung says: Trả lời

      Tôi cũng đã từng thử dùng kháng sinh rồi mà còn là hai loại kháng sinh mạnh nữa. Dùng một thời gian khá dài nhưng vẫn không thể điều trị dứt điểm được vi khuẩn HP. Bạn nên biết là ngay cả axit dạ dày mà nó còn không sợ nữa thì kháng sinh cũng không ăn thua.

    2. Thiên thần của mẹ says: Trả lời

      Có một mẹo để điều trị nhiễm khuẩn HP đó là bạn uống tinh bột nghệ kết hợp với mật ong. Hai thứ này bạn trộn lại và một ngày dùng hai lần trước khi ăn buổi sáng và trước khi ăn buổi tối. Đảm bảo với bạn là trong vòng khoảng một tháng là dạ dày êm và sạch HP luôn. Cái này là kinh nghiệm dân gian của mấy chú bác tôi bày lại, tôi cũng đã áp dụng và thấy hiệu quả nhé

  8. Nanh Rừng says: Trả lời

    Không những là trẻ em đâu mà bài thuốc dạ dày Đỗ Minh còn có hiệu quả thực sự ngay cả với những người lớn bị bệnh viêm loét dạ dày lâu năm. Chính tôi đây đã bị bệnh viêm loét dạ dày và có cả vi khuẩn HP hai năm rồi. Cũng có dùng thuốc Bảo hiểm y tế để uống nhưng mà vẫn không hết được. Gần như ngày nào cũng một vài cơn đau lâm râm nhẹ, đã thế còn tình trạng bụng lúc nào cũng ọc ạch và hay ợ hơi ợ chua nữa. Cứ nghĩ là phải sống với tình trạng này mãi may sao có đứa cháu học bên y học cổ truyền nó giới thiệu cho nhà thuốc đỗ minh đường có bài thuốc điều trị hay lắm nên là tôi mới lên trực tiếp khám và lấy thuốc. Nhà tôi cách phòng khám cũng khoảng 20 cây, bắt xe buýt lên để bác sĩ thăm khám và lấy thuốc về uống, uống được khoảng tầm 20 đến 25 ngày đầu tiên thì đúng là nó hạn chế được các cơn đau, cảm giác bụng cũng đã ổn định hơn không còn thấy bị ọc ạch và ợ hơi nữa. Tôi mới tiếp tục kiêng khem và dùng hết liệu trình của thuốc. Trong vòng 4 tháng điều trị, cứ qua mỗi tháng là bệnh cải thiện được một phần đến hết 4 tháng điều trị thì tôi đã hoàn toàn không thấy triệu chứng nào của bệnh viêm loét dạ dày nữa. Đi xét nghiệm lại thì thấy đã âm tính với vi khuẩn HP rồi. Công nhận là bài thuốc này rất đáng đồng tiền bát gạo, không nghĩ thuốc nam lại tốt đến vậy đâu

    1. An Bùi says: Trả lời

      Cho em xin địa chỉ của nhà thuốc đmđ với ạ? Em qua khám thử xem sao vì thấy trên các diễn đàn về bệnh dạ dày cũng nhiều người review tốt bài thuốc của dạ dày bên này. Với khám ở đây có phải hẹn trước không ạ?

      1. Khang tử Nha says: Trả lời

        Nếu mà có qua khám thì tôi khuyên nên đặt lịch trước để được thăm khám một cách thuận lợi nhất và tránh mất thời gian chờ đợi vì bên này nổi tiếng nên đông bệnh nhân khám và điều trị. Địa chỉ của đỗ minh đường ở Hà Nội là: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Xin chào bạn An Bùi,
        Nếu bạn qua trực tiếp nhà thuốc thăm khám, bạn vui lòng đặt lịch hẹn trước bằng 1 trong các cách sau:
        1, Đặt lịch hẹn trực tiếp trên trang web của nhà thuốc https://dominhduong.org/dat-lich-kham
        2, Bạn lên Google play hoặc App store tải app Đỗ Minh Đường về điện thoại. Khi dùng app này, bạn có thể đặt lịch một cách thuận tiện và có thể theo dõi tiến trình khám và điều trị của bản thân. Ngoài ra đối với những người lần đầu tiên sử dụng app thì sẽ được nhà thuốc hỗ trợ giảm giá mua thuốc lên đến 20% bạn nhé.
        Nhà thuốc rất mong được đón tiêp bạn trong thời gian sớm nhất.
        Trân trọng!

    2. Tý 9908 says: Trả lời

      Anh Nanh Rừng ơi Anh cho em hỏi một chút là trong vòng 4 tháng điều trị thuốc đấy của anh là dùng liên tục hay là mình có ngắt quãng một thời gian rồi mới dùng tiếp hay không ạ? Và dùng thì có bị tác dụng phụ gì không ví dụ như mẩn ngứa hay hoa mắt chóng mặt?

      1. Nanh Rừng says: Trả lời

        Thuốc thì đương nhiên là phải dùng liên tục rồi chứ bạn ơi. Có dùng liên tục thì mới hiệu quả và dược liệu nó phát huy hết công dụng tối đa. Thuốc dạ dày Đỗ Minh này là thuốc đông y nên gần như là lành tính hoàn toàn không có tác dụng phụ gì đâu, vì an toàn như thế nên là người ta mới có thể kê đơn dài ngày đến vài tháng như vậy

  9. Mạnh Dô says: Trả lời

    Em đang bị men gan cao và chức năng gan kém. Uống thuốc hỗ trợ gan bằng thuốc tây thì sau một thời gian lại sinh ra tác dụng phụ là bị viêm loét dạ dày. Đi xét nghiệm ra mới thấy là có vi khuẩn HP nên mới gây tình trạng viêm loét đấy.. giờ em muốn uống thuốc của bên Đỗ Minh đường mà đang sợ không biết nó có dùng kết hợp với cả thuốc đang điều trị bệnh về gan hay không ạ?

    1. Bich Phương says: Trả lời

      Theo em nghĩ thì có thể kết hợp được dùng cả hai loại thuốc điều trị bệnh mà. Hoặc không nếu trường hợp a muốn điều trị kết hợp cả hai thì cứ gọi trực tiếp cho bác sĩ bên nhà thuốc đi, họ hướng dẫn, kê cho phác đồ điều trị mà kết hợp được song song cả hai loại thuốc

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mạnh Dô,
      Thuốc đông y rất lành tính nên có thể dùng đồng thời cùng với các loại thuốc khác. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả điều trị giữa các loại thuốc thì bạn nên uống cách nhau khoảng từ 1 đến 2 tiếng bạn nhé. Bạn cần tư vấn thông tin nào khác nữa thì xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại hotline của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn chính xác và phù hợp với thể trạng của bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Sung Ki says: Trả lời

    Thuốc đông y bên đỗ minh đường được làm từ những thành phần gì vậy ạ? Có đảm bảo an toàn và sạch sẽ hay không? Vì bây giờ mình thấy dược liệu làm thuốc ở 1 số nơi không được đảm bảo, không được kiểm kê thậm chí là còn pha thêm tân dược vào

    1. Tịnh Tâm says: Trả lời

      Trường hợp như bạn nói đây thì chắc là có nhưng là của các cơ sở khám chui không đăng ký giấy phép hoạt động. Chứ còn đỗ minh đừog người ta là phòng khám và có đăng ký hoạt động rõ ràng và chịu sự quản lý của bên sở y tế mà. Nên mọi thứ của họ đều phải rất minh bạch và đảm bảo chất lượng nếu không thì thanh tra y tế họ đã sờ vào lâu rồi

    2. linh anh trần says: Trả lời

      em dùng thuốc ở đây thì thấy bình thường, đâu có thấy thuốc đểu hay là kém chất lượng gì đâu. Uống hơn tháng rồi không gặp bất kì phản ứng lạ gì. Còn về nguồn dược liệu, thành phần để làm thuốc thì cái đó em nghĩ rằng mọi người có thể yên tâm được bởi vì nhà thuốc này có vườn dược liệu riêng tự trồng, tự cung cấp để làm thuốc. Trên báo 24h có viết về việc vườn được liệu sạch của Đỗ Minh đường đây ạ https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  11. Siu Nguyễn says: Trả lời

    Em đang tìm hiểu về thuốc đỗ minh đường ai có thông tin thật chi tiết về bài thuốc này cho em xin nhé. Em cám ơn mn

    1. Phan Huy says: Trả lời

      a cũng đang tìm thông tin về bài thuốc này, thấy họ có đăng bài này nói rõ cụ thể về công dụng thành phần thuốc cách sử dụng luôn, tìm hiểu thì vào đọc em nhé https://dominhduong.com/chua-dau-da-day-tai-do-minh-duong-het-bao-nhieu-tien-35145.html

  12. Thùy Vân says: Trả lời

    Con mình năm nay 6 tuổi cho đi học mẫu giáo, hôm nọ thấy cháu than đau khi ăn, đau chướng vùng thượng vị, tình trạng cháu ăn uống cũng khó tiêu, bs tư vấn giúp ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thùy Vân,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Tình trạng của cháu bé cho thấy bé đang có khả năng bị đau dạ dày. Bạn có thể đưa cháu đến bệnh viện để làm xét nghiệm, nội soi dạ dày, test Hp để biết chính xác bé đang gặp vấn đề gì, từ đó mới có thể có hướng điều trị phù hợp bạn nhé. Nếu còn bất kì thắc mắc gì, bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ tới số hotline 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Thị Nhi Phạm says: Trả lời

      0956****** sđt mình đây, nhà thuốc tư vấn cho mình với. Mình cũng muốn đến nhà thuốc để khám trực tiếp, cho hỏi nhà thuốc địa chỉ ở đâu mình k tìm thấy

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thị Nhi Phạm,
      Hiện tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hai cơ sở khám và điều trị ở Hà Nội và TP.HCM. Địa chỉ cụ thể như sau:
      – CS1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn trong thời gian sắp tới. Trân trọng!

  13. Phương Trần says: Trả lời

    Bị dạ dày cần kiêng ăn uống những thứ gì vậy anh chị nhỉ? Em bi đau dạ dày có dương tính với HP uống thuốc mãi k khỏi, nghe nhiều người nói nguy cơ bị ung thư dạ dày nên em sợ lắm

    1. Trương Duy Bảo says: Trả lời

      Bị đau dạ dày và nhiễm HP thì cứ kiêng cà phê, sôcôla, thực phẩm cay nóng, rượu, thực phẩm có tính acid như cam, quýt, cà chua… nhé vì ăn mấy cái này nhiều dễ làm phần viêm trở nên nghiêm trọng hơn đấy, ăn uống đồ dễ tiêu để dạ dày k phải làm việc nhiều, bụng cũng khỏe hơn. Bị Hp mà cứ kiêng khem kĩ càng cộng thêm dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ thì vẫn khỏi được nhé, đừng lo lắng quá

  14. Đặng Hùng says: Trả lời

    Thuốc đông y nghe mọi người review lâu rồi nhưng cứ sợ họ mua dược liệu ko rõ nguồn gốc về điều chế thuốc, thuốc này liệu đảm bảo không?

    1. Tiên Trần says: Trả lời

      Ui việc đó bác k phải lo đâu, bên này họ tự canh tác trồng dược liệu để điều chế thuốc mà, vườn thuốc được bộ y tế xuống kiểm tra chất lượng thường xuyên, bộ kiểm tra chất lượng cũng đánh giá vườn thuốc đạt chuẩn GACP WHO ấy chứ, dược liệu tự trồng thu hái tại vườn rồi điều chế thuốc luôn nên cứ yên tâm

    2. Vi Are Vy says: Trả lời

      Đỗ minh đường có hản 3 vườn dược liệu luôn, trước mình có đọc được thông tin này do báo 24h.com đưa tin, lên youtobe cũng có video vườn dược nhà thuốc đăng tải, thấy cũng vệ sinh gọn gàng sạch sẽ, uống thuốc đông y ở đâu lo chứ ở đỗ minh minh thấy yên tâm https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  15. Nguyễn Ngọc Hải says: Trả lời

    Bé này 10 tuổi dùng được thuốc đỗ minh nhưng con mình mới 7 tuổi bị viêm chợt dạ dày có hp thì có dùng được thuốc của đỗ minh đường không??

    1. Oanh Nguyễn says: Trả lời

      Được nha bác, nhưng bác vẫn phải đưa cháu đên nhà thuốc để bs khám kỹ tình tình, do trẻ con có nhiều cái cần lưu ý lắm nên bs khám còn kê đơn dặn dò đủ thứ nữa, như con nhà tôi lúc đó mới 6 tuổi đi mẫu gião ăn uống chung vs bạn bị HP + trào ngược, qua đỗ minh đường bác sĩ kê cho 3 tháng thuốc uống xong hết hẳn HP luôn đấy. Thuốc này con nhà tôi uống nó có tác dụng từ từ chứ k nhanh như uống kháng sinh, uống 1 tuần đầu rồi nhưng cũng k có đỡ đau bụng buồn nôn gì cả, phải uống hết 1 tháng thuốc đầu tiên mới thấy đỡ chướng bụng đầy hơi, ăn uống vào bớt cảm giác buồn nôn và cồn ruột nhưng vẫn đau phần thượng vị. Cứ uống thuốc dần dần thì thuốc càng có tác dụng và làm giảm đau giảm các triệu chứng trào ngược, đến khi uống hết thuốc chì con nhà tôi cũng khỏi hẳn trào ngược luôn, ăn uống k buồn nôn, dạ dày dễ tiêu hóa nên từ hồi ngưng thuốc tới giờ ăn uống mạnh nên cũng lên đc vài cân. Đến viện thổi bóng test lại Hp thì đã về âm tính

    2. Diễm Quỳnh says: Trả lời

      ALO chế cho em hỏi hồi đó con chế được bác sĩ kê cho những thuốc gì uống vậy ạ?

    3. Danh Ngọc Như says: Trả lời

      Con e cũng bị trào ngược dạ dày và HP bs kê cho 3 loại thuốc uống nhen chị gồm: bình vị hoàn, đặc trị dạ dày trào ngược, giải đọc hoàn đặc trị HP nha. Mà còn tùy vào tình trạng bệnh thì bs sẽ kê đơn và điều phối lượng thuốc phù hợp nữa nên chị đi khám để bs tư vấn kỹ càng hơn cho nhé

  16. Quynh lam says: Trả lời

    Gio giac nha thuoc lam viec nhu the nao? Co kham benh vao ngay cuoi tuan khong vay??? Trong tuan con minh di hoc khong den kham duoc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quynh lam,
      Hiện tại thời gian làm việc của nhà thuốc là từ thứ 2 đến chủ nhật, khung giờ cụ thể như sau:
      – Sáng: 8h-12h,
      – Chiều: 13h30-17h30
      Bạn vui lòng thu xếp đến nhà thuốc vào khung thời gian trên để bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cho bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn tại nhà thuốc!

    2. Ngọc Ánhh says: Trả lời

      Ui nếu mà có ý định đi khám ở đỗ minh đường cuối tuần thì nhớ đặt lịch khám trước rồi hẵng đến nha bạn, vì hôm tuần trước mình đi khám mà k đặt lịch đến phải đợi lâu lắm luôn đấy, tại đông

    3. Minh Thùy says: Trả lời

      Cho tớ hỏi đặt lịch khám như nào vậy cậu?

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Thùy,
      Để đặt lịch khám tại nhà thuốc, bạn vui lòng liên hệ qua số hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch bạn nhé. Hoặc bạn có thể đặt lịch trực tiếp trên trang web của nhà thuốc https://dominhduong.org/dat-lich-kham.
      Cảm ơn bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger