Phác Đồ Điều Trị Bệnh HP Dạ Dày Bằng Bài Thuốc Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Tiêu hóa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Phác đồ điều trị bệnh HP dạ dày của Đỗ Minh Đường sau hơn 150 năm ứng dụng đã và đang trở thành một trong những lựa chọn tốt hàng đầu của người bệnh. Không chỉ giải quyết triệt để các triệu chứng bệnh, loại bỏ vi khuẩn HP, phác đồ này còn giúp phục hồi chức năng dạ dày một cách toàn diện nhất. 

Triệt tiêu GỐC BỆNH, loại bỏ vi khuẩn HP với liệu trình ĐỘT PHÁ 

Phác đồ điều trị bệnh dạ dày của Đỗ Minh Đường được nghiên cứu và bào chế từ cách đây 150 năm bởi cố lương y Đỗ Minh Mon. Hiệu quả điều trị của bài thuốc được KIỂM CHỨNG bởi chính các thành viên trong dòng tộc Đỗ Minh và hàng ngàn bà con ở vùng đất Hà Nam lúc bấy giờ. 

Trải qua 5 đời truyền nhân, hiện bài thuốc đang được kế thừa bởi lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc và được lấy tên là Dạ dày Đỗ Minh. 

Lương y Tuấn cho biết: “Nguyên nhân chính dẫn đến sự xâm nhập của con vi khuẩn này là Tỳ – Vị hư hàn khiến niêm mạc tá tràng bị tổn thương, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và lan nhanh. Bám sát theo cơ chế điều trị bệnh của Đông y là đi từ gốc tới ngọn, chúng tôi xây dựng phác đồ điều trị vi khuẩn HP dạ dày bằng cách tập trung phục hồi và đẩy mạnh chức năng của Can – Tỳ – Thận. Đồng thời, bồi dưỡng cơ thể để ngăn chặn các phản ứng viêm, cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, phục hồi niêm mạc bị tổn thương.” 

Điều trị căn nguyên

Cơ chế điều trị vi khuẩn HP dạ dày đã được vận dụng một cách hoàn hảo trong phác đồ trị bệnh của Đỗ Minh Đường thông qua liệu trình đặc biệt, kết hợp 3 trong 1 bài thuốc nhỏ, mang lại hiệu quả trị bệnh toàn diện: 

  • Bình vị tán
  • Cao bình vị
  • Cao giải độc

da-day-do-minh-phac-do-1.jpg

Thực tế, khi bệnh nhân nghe đến phác đồ này, có không ít người tỏ ra băn khoăn khi có quá nhiều bài thuốc nhỏ khác nhau. Lý giải điều này, lương y Tuấn cho biết: Thực tế, vi khuẩn HP chính là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh đau dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, viêm loét dạ dày, xuất huyết dạ dày, thậm chí là ung thư. Chính vì vậy, sau khi ông kế thừa lại bài thuốc đã nghiên cứu tối ưu và chia nhỏ liệu trình. 

Mỗi bài thuốc nhỏ được cấu thành từ thành phần khác nhau và nắm giữ vai trò riêng. Như thế, khi người bệnh tới thăm khám, mọi người có triệu chứng của bệnh lý nào sẽ được kê đúng loại thuốc tương ứng giúp điều trị ĐÚNG – TRÚNG bệnh. Từ đó, hiệu quả tăng cao và rút ngắn được tối đa thời gian điều trị. 

Điều trị triệu chứng, triệt tiêu vi khuẩn HP 

Với cách lên phác đồ đặc biệt này, hiệu quả điều trị vi khuẩn HP được thể hiện rõ rệt qua 3 MŨI NHỌN

  • TẤN CÔNG: Phát huy công dụng khu phong, tán hàn, bồi dưỡng và phục hồi chức năng của Can – Tỳ – Vị. Song song với đó, thành phần thuốc ức chế nội bào vi khuẩn HP và loại bỏ căn nguyên gây bệnh từ bên trong. 
  • BẢO VỆ: Giúp kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn HP tận gốc và xây dựng hàng rào bảo vệ dạ dày bằng cách trung hòa dịch vị, giảm tiết nhầy acid. 
  • DUY TRÌ: Tăng sức đề kháng, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn HP trở lại, gây hại dạ dày. 

Với cơ chế tác động TOÀN DIỆN nêu trên, sau một thời gian, người bệnh sẽ cảm thấy các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, đau rát thượng vị được cải thiện. Nhờ vậy, người bệnh cũng sẽ cảm thấy ăn ngon miệng hơn và hấp thu các dưỡng chất tốt hơn, cải thiện cân nặng nhanh chóng. 

da-day-do-minh-cong-dung.jpg

Kết hợp xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, nghỉ ngơi khoa học 

Song song với việc dùng thuốc điều trị, một phác đồ trị vi khuẩn HP chuẩn tại Đỗ Minh Đường không thể thiếu việc xây dựng chế độ ăn uống. Ngoài kê thuốc phù hợp với thể trạng và thể bệnh, các lương y nhà thuốc sẽ hướng dẫn người bệnh khi bị vi khuẩn HP dạ dày phải ăn uống sao cho đúng, nên bổ sung và nên hạn chế những loại thực phẩm nào. Cụ thể: 

Thực phẩm nên ăn 

Người bệnh nên bổ sung nhiều các loại thực phẩm  sau trong khẩu phần ăn hàng ngày: 

  • Các loại gia vị như tỏi, nghệ, gừng
  • Ăn nhiều rau xanh 
  • Bổ sung thực phẩm giàu tinh bột như cơm, bánh mì, cháo,… 
  • Ăn nhiều sữa chua và thực phẩm có chứa Probiotic tốt cho hệ tiêu hóa. 
  • Bổ sung thực phẩm giàu omega 3 giúp tăng sức đề kháng. 

Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, khoa học

Thực phẩm nên tránh 

Bên cạnh những món nên bổ sung, người bị vi khuẩn HP dạ dày cũng cần tránh: 

  • Thực phẩm có chứa nhiều axit như chanh, quất, bưởi,…
  • Hạn chế ăn đồ dầu mỡ, cay nóng, đồ khó tiêu. 
  • Hạn chế ăn thực phẩm có chứa nhiều đường. 
  • Không sử dụng chất kích thích, rượu bia, thuốc lá,… 

LƯƠNG Y TUẤN ĐANG ONLINE – NHẮN TIN NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ 

banner-meday-DMD10.gif

Những ưu thế của phác đồ trị vi khuẩn HP tại Đỗ Minh Đường “ghi điểm” trong lòng người bệnh 

Để tạo nên được phác đồ điều trị vi khuẩn HP mang tính chuyên sâu, bền vững, không thể không kể đến những yếu tố dưới đây. 

Phối ngũ từ 30+ thảo dược nước nam theo tỷ lệ BÍ TRUYỀN 

Mỗi một bài thuốc nhỏ trong liệu trình được hoàn thiện với sự kết hợp từ hơn 30 vị thuốc nam từ quen tới quý. Toàn bộ đều là những vị thuốc chứa hàm lượng KHÁNG SINH TỰ NHIÊN cao, đặc biệt tốt trong việc tiêu diệt vi khuẩn HP, tái tạo niêm mạc bị tổn thương. Một số chủ dược chính của bài thuốc có thể kể đến như: 

  • Chè dây: Có tác dụng ức chế sự phát triển và tiêu diệt vi khuẩn HP có trong dạ dày. Qua đó, làm giảm nhanh các triệu chứng đau rát vùng thượng vị, hạn chế các tổn thương niêm mạc. 
  • Dạ cẩm: Thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, giảm đau và tăng cường sản sinh dịch nhầy ở dạ dày. 
  • Lá khôi: Tiêu viêm, tiêu độc, thanh nhiệt để làm mát cơ thể. 
  • Tam thất: Bổ huyết, tiêu viêm, kháng khuẩn, bồi bổ ngũ tạng. 
  • Sài hồ: Thúc đẩy quá trình tiêu hóa và loại bỏ tình trạng đau dạ dày, tăng cường chức năng của Can – Tỳ – Vị. 

NÊN ĐỌC: Khám phá chi tiết bảng thành phần trong phác đồ trị bệnh dạ dày của Đỗ Minh Đường

da-day-do-minh-thanh-phan1.jpg

Bảng thành phần có đủ các vị thuốc nắm giữ chức năng Quân – Thần – Tá – Sứ trong YHCT, những vị thuốc nêu trên sau khi được tuyển chọn và xử lý kỹ lưỡng sẽ được cân – đo – đong – đếm sao cho chuẩn TỶ LỆ VÀNG.

Chỉ sử dụng dược liệu SẠCH, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng 

Toàn bộ những vị thuốc góp mặt trong bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh đều được nhà thuốc Đỗ Minh Đường kiểm soát chặt chẽ về nguồn gốc và chất lượng. Thay vì nhập ngoài thị trường, không nắm bắt được chính xác chất lượng thảo dược, nhà thuốc chúng tôi đã ươm trồng và thu hái dược liệu tại vườn thuốc riêng tự xây dựng ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

Toàn bộ quy trình gieo trồng và chăm sóc thảo dược tại Đỗ Minh Đường đều được CAM KẾT chuẩn SẠCH HỮU CƠ. Lương y Tuấn tự tin khẳng định, dược liệu đáp ứng được tiêu chí 4 KHÔNG:

  • KHÔNG thuốc bảo vệ thực vật. 
  • KHÔNG phân bón hóa học.
  • KHÔNG gây tác dụng phụ. 
  • KHÔNG nhờn thuốc. 

Những thế mạnh kể trên của bài thuốc đã được chương trình Thuốc nam cho người Việt – VTC16 biết đến và lựa chọn giới thiệu đến đông đảo khán giả theo dõi trong số phát sóng “Chữa bệnh dạ dày – Bài thuốc từ thảo dược“. Đây là chương trình do Nhà nước đặt hàng phát sóng với mục đích bảo tồn và duy trì giá trị của thảo dược nước Nam trong điều trị bệnh. Chính vì vậy có độ uy tín cao, lương y Tuấn cho biết cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi bài thuốc được chương trình giới thiệu.

Chi tiết chương trình:

Với độ lành tính cao, mọi đối tượng từ trẻ em cho tới người lớn, phụ nữ đang cho con bú, người có bệnh lý nền đều có thể dùng thuốc này điều trị bệnh. Không chỉ đẩy lùi triệu chứng, tiêu diệt vi khuẩn HP mà thuốc còn hỗ trợ nâng cao sức khỏe tổng thể cho người bệnh. 

Dạng thuốc mới mẻ, phù hợp người bệnh 4.0 

Trước sự phát triển của xã hội 4.0, con người ưa chuộng những thứ tiện lợi. Chính vì lẽ này, thuốc Đông y thường ít được lựa chọn bởi tính chất phải đun sắc lỉnh kỉnh, mất công. Thấu hiểu được điều này, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để bào chế nên dạng thuốc mới đáp ứng nhu cầu người bệnh hiện nay. 

bai-thuoc-da-day.jpg

Cụ thể, các bài thuốc được bào chế thành dạng viên hoàn nhỏ gọn, bảo quản trong hũ kín. Như vậy, bệnh nhân có thể dùng thuốc trực tiếp và mang theo người mọi lúc mọi nơi, đảm bảo uống thuốc đúng giờ, đúng liều. Qua đó, góp phần nâng cao hiệu quả điều trị bệnh. 

Hiệu quả rõ ràng theo giai đoạn, được KIỂM CHỨNG từ “người thật việc thật” 

Như đã nói ở trên, với mỗi bệnh nhân cụ thể, lương y Tuấn sẽ lên phác đồ điều trị riêng mang tính cá nhân hóa, phù hợp với thể trạng và thể bệnh. Vì vậy, thời gian trị bệnh của mỗi người sẽ khác nhau, có người chỉ mất 1 – 2 tháng, có người cần đến 3 – 4 tháng hoặc hơn. Dù vậy, tiến trình trị bệnh vẫn được thể hiện rõ qua từng giai đoạn như sau: 

  • Giai đoạn 1 (7 – 15 ngày đầu): Giải độc, kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn HP. 
  • Giai đoạn 2 (15 – 30 ngày tiếp): Phục hồi niêm mạc bị tổn thương, làm lành các vết loét hở ở dạ dày. 
  • Giai đoạn 3 (sau 30 ngày): Duy trì hiệu quả, tăng sức đề kháng giúp dự phòng tái phát. 

Mẹ của bé Thái Minh (10 tuổi, Long Biên, Hà Nội) – một trong những trường hợp bệnh nhân nhỏ tuổi đã điều trị thành công tình trạng đau dạ dày do vi khuẩn HP3+ chia sẻ: “Bác Tuấn kê cho cháu 2 tháng thuốc điều trị vi khuẩn HP và dặn dò kỹ về vấn đề ăn uống, kiêng khem. Sau 20 ngày điều trị, tôi thấy tình trạng bệnh của con tiến triển tốt, các cơn đau giãn dần và ăn ngon miệng hơn, vui vẻ hơn. Dùng đúng 2 tháng, con tôi khỏe hoàn toàn, đi khám không còn phát hiện vi khuẩn HP.” 

Chú Hoàng Việt (60 tuổi, Hải Phòng) cũng đã may mắn thoát khỏi căn bệnh viêm loét dạ dày sau gần 10 năm “gắn bó” thông qua phác đồ điều trị của Đỗ Minh Đường. Với tình trạng bệnh của chú Việt chỉ bị viêm loét, không có vi khuẩn HP nên được lương y Tuấn kê thuốc đặc trị viêm loét dạ dày và Bình vị hoàn. Kiên trì dùng đều đặn 3 tháng liên tiếp, chú đã khỏi bệnh hoàn toàn, đi nội soi không còn thấy vết loét, dạ dày đã được hồi phục, không còn đau đớn, khó chịu. 

THAM KHẢO: Chú Hoàng Việt (60 tuổi) thành công điều trị viêm loét dạ dày tại Đỗ Minh Đường

Bệnh nhân 60 tuổi, bị trào ngược dạ dày chục năm cũng khỏi

Trực tiếp kiểm chứng hiệu quả điều trị từ phác đồ của Đỗ Minh Đường, nam diễn viên Tùng Dương – vai diễn phản diện quen thuộc trong nhiều phim như Chuyện phố phường, Hành trình bí ẩn, Lãnh địa đen, Đầm lầy bạc… đã điều trị thành công bệnh trào ngược và viêm loét dạ dày. Anh cho biết đến nhà thuốc được đội ngũ lương y, bác sĩ tiếp đón và chăm sóc tận tình trong quá trình điều trị bệnh. Thuốc chữa dạ dày an toàn, không gây tác dụng phụ và cho hiệu quả sau khoảng 2 tuần kiên trì, hết 5 tháng thuốc, căn bệnh hơn chục năm của anh được đẩy lùi hoàn toàn: 

Rất nhiều người bệnh khác nhắn tin phản hồi về hiệu quả điều trị bệnh dạ dày tại Đỗ Minh Đường: 

feedback-1.jpg feedback-da-day-11.jpg

Thực tế, không chỉ có người bệnh đánh giá cao về hiệu quả của phác đồ điều trị bệnh dạ dày của Đỗ Minh Đường. Rất nhiều trang báo uy tín cũng đã đăng tin giới thiệu, chia sẻ về công dụng của các bài thuốc đến đông đảo bạn đọc trên khắp cả nước: 

Với liệu trình linh hoạt, chi phí điều trị bệnh dạ dày tại Đỗ Minh Đường có sự chênh lệch nhất định với mỗi bệnh nhân cụ thể. Tuy nhiên, trung bình, chi phí rơi vào khoảng 3 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, bệnh nhân sẽ được thăm khám, tư vấn và gửi thuốc về tận nhà miễn phí. 

Biện pháp phòng ngừa vi khuẩn HP dạ dày 

Để nâng cao hiệu quả điều trị vi khuẩn HP cũng như phòng ngừa bệnh một cách tốt nhất, lương y Đỗ Minh Tuấn lưu ý người bệnh nên thực hiện một số biện pháp dưới đây: 

  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học bằng cách kiêng một số thực phẩm không tốt cho dạ dày để tránh bệnh diễn tiến nặng hơn.
  • Tạo thói quen sinh hoạt lành mạnh bằng cách xây dựng môi trường sống thông thoáng, sạch sẽ, nâng cao hệ miễn dịch bằng cách luyện tập thể dục thể thao điều độ. 
  • Người bệnh cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không tự ý tăng/giảm liều lượng thuốc khi chưa được sự đồng ý của bác sĩ kèm cặp. Với việc sử dụng phác đồ điều trị của Đông y, cần kiên trì dùng thuốc để có thể cảm nhận được hiệu quả về lâu về dài. 

Tóm lại, nếu nhận thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào cho thấy bạn đang bị bệnh dạ dày cần tiền hành thăm khám tại các cơ sở khám chữa bệnh uy tín để sớm phát hiện và có biện pháp điều trị kịp thời. Vi khuẩn HP dạ dày là tác nhân gây nên hàng loạt căn bệnh nguy hiểm về bệnh dạ dày nên bạn tuyệt đối không được chủ quan. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về vi khuẩn HP dạ dày hoặc muốn tham khảo sử dụng phác đồ điều trị của Đỗ Minh Đường, bệnh nhân có thể liên hệ qua các cách dưới đây: 

220615-DMD-BANNER-04.gif

Bình luận (25)

  1. Nguyễn Văn Điềm says: Trả lời

    Thời gian điều trị bệnh dạ dày viêm loét có hp+ bằng bài thuốc nam dạ dày đỗ minh này thường kéo dài trong bao lâu thì khỏi vậy bsi? Có kịp đtri khỏi trc tết để ăn tết cho ngon k nhỉ?

    1. bảy lạc says: Trả lời

      vl, thuốc nam mà cụ cứ làm như thuốc tiên vậy, còn có hơn 2 chục ngày nữa là đến tết thôi, k kịp khỏi đâu, nhưng nếu chịu khó uống thuốc đtri luôn từ giờ thì khả năng đến tết là dạ dày cũng êm êm phần nào rồi đấy. trc tôi uống tầm 20-25 ngày là thấy tác dụng của thuốc rồi

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Văn Điềm,
      Mỗi 1 người bệnh sẽ có thời gian sử dụng bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh khác nhau, có người chỉ mất 1 – 2 tháng nhưng có người cần đến 3 – 4 tháng hoặc lâu hơn bệnh mới ổn định được. Sau khi thăm khám kỹ càng, tìm ra căn nguyên gây bệnh, các Lương y/Bác sĩ nhà thuốc sẽ lên phác đồ điều trị riêng mang tính cá nhân hóa phù hợp với thể trạng và thể bệnh từng người. Do đó, bạn nên ghé nhà thuốc để thăm khám và nhận tư vấn cụ thể, chính xác về phác đồ điều trị cũng như thời gian sử dụng thuốc bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

  2. Nguyễn Thị Nga says: Trả lời

    Có nhà chị nào có con nhỏ bị dạ dày hp+ dùng thuốc dạ dày đỗ minh mà khỏi or đỡ chưa nhỉ? Cho e xin chút rv thực tế làm động lực đưa con đi khám và mua thuốc uống với, chứ chỉ nghe khen thuốc tốt nọ kia mà k biết thực hư hiệu quả như nào cũng đắn đo lắm

    1. Vương Mỹ Hạnh says: Trả lời

      Nãy tớ xem youtube thấy có mẹ này feedback con bị dạ dày, nhiễm hp+ nặng dùng thuốc dạ dày đỗ minh đỡ sau 2 tháng nè, cậu tham khảo thử xem https://www.youtube.com/watch?v=N_0F8oszqRo

    2. Đỗ Thủy says: Trả lời

      Con gái nhà e bị dạ dày hp+ đang dùng thuốc dạ dày đỗ minh đây chị ơi, bé uống được gần 2 tháng rồi, thấy dạ dày cũng êm lắm, k còn bị đau bụng, đầy hơi, khó tiêu nữa, bé ăn uống ngon miệng, ngủ ngon giấc, nên trông hoạt bát, khỏe mạnh hơn trc nhiều. Đợi bé uống xong hết 2 tháng thuốc, thì e đưa đi viện khám lại xem có khỏi hẳn đc k rồi e vào e feedback thêm cho nhé

    3. Nguyễn Trần Thúy Vy says: Trả lời

      Năm trc con mình điều trị bằng kháng sinh mãi mà vẫn k dứt điểm được cái con vi khuẩn hp+, bệnh cứ tái đi tái lại khiến con mình bị suy nhược, mệt mỏi, còi cọc, mình nản lắm. Sau đó nhờ người quen gthieu mình mới biết đến bài thuốc dạ dày đỗ minh, mình đưa con qua nhà thuốc khám, đc bsi tuấn kê cho đơn thuốc uống gồm: bình vị tán đỗ minh, cao bình vị, cao giải độc. Sau 3 tuần uống thuốc kết hợp chế độ ăn uống kiêng khem kỹ theo đúng chỉ định của bsi, mình thấy tình trạng bệnh của con mình đã có chuyển biến tốt, các cơn đau bụng giảm khá nhiều. Uống hết tuần thuốc thứ 4+5, mình thấy con ăn uống ngon miệng hơn, ngủ ngon giấc hơn, vui vẻ, hoạt bát hơn. Hết tuần thuốc thứ 6+7, tình trạng tiêu hóa của con ổn định, k còn xuất hiện các cơn đau bụng nữa. Kết thúc 2 tháng thuốc con mình đã khỏe mạnh hoàn toàn, đi viện kiểm tra bé đã âm tính với vi khuẩn hp. Dừng thuốc gần năm nay tình trạng dạ dày của con mình vẫn ổn định, sức khỏe tốt, mình vui lắm. mình chia sẻ để các mom cùng biết về bài thuốc tốt này

      1. Lê Anh Thư says: Trả lời

        Bé mấy tuổi thì dùng được thuốc dạ dày đỗ minh vậy chị?

      2. Nguyễn Ngọc Điệp says: Trả lời

        Đợt bsi tư vấn cho mình là trẻ từ 2 tuổi trở lên là dùng thuốc vô tư rồi bạn ạ, còn muốn yên tâm hơn thì bạn nên đưa con qua trực tiếp nhà thuốc để bsi khám và tư vấn cụ thể cho

  3. Lê Thị Loan says: Trả lời

    Bác sĩ cho e xin địa chỉ nhà thuốc mình ở Bắc Ninh với ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Thị Loan,
      Hiện tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa có cơ sở tại Bắc Ninh. Để khám bệnh, bạn vui lòng đến trực tiếp 1 trong 2 cơ sở sau của nhà thuốc nhé:
      – CS Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS HCM: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Trong trường hợp không thể tới khám trực tiếp bạn cũng có thể gọi điện đến số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768, bác sĩ nhà thuốc sẽ hỗ trợ khám, tư vấn bệnh online, kê đơn và gửi thuốc về tận nhà bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

      1. Hoàng Châu says: Trả lời

        Nhà thuốc cho hỏi, ship thuốc về vĩnh yên, vĩnh phúc thì khoảng mấy ngày nhận được thuốc và phí ship hết bnhieu?

    2. Thái Thị Hương says: Trả lời

      Khám, tư vấn bệnh online có mất phí k nhỉ?

      1. Kiều Thanh says: Trả lời

        K mất đồng phí nào đâu chế ơi. Nhà thuốc đmđ có truyền thống miễn phí khám bệnh, dù là đến khám trực tiếp hay gọi điện khám online thì cũng đều đc free hết

  4. Vũ Bá Thanh says: Trả lời

    Bác sĩ cho cháu hỏi bài thuốc dạ dày đỗ minh có dùng được cho người cơ địa hay bị dị ứng k ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Bá Thanh,
      Bài thuốc dạ dày đỗ minh được kết hợp từ nguồn thảo dược sạch tự nhiên, do nhà thuốc tự ươm trồng theo hướng hữu cơ, rõ ràng nguồn gốc nên có độ an toàn, lành tính cao và phù hợp với mọi đối tượng người bệnh, kể cả:
      + Trẻ em từ 2 tuổi trở lên;
      + Phụ nữ trong thời kỳ thai sản (mang bầu hoặc cho con bú sau 3 tháng)
      + Người có cơ địa dị ứng, mẫn cảm;
      + Người cao tuổi, người có bệnh lý nền,…
      Bạn có thể tới trực tiếp nhà thuốc hoặc gọi vào số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768, cung cấp thêm các thông tin cụ thể về tình trạng bệnh của mình để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn bệnh và kê đơn thuốc phù hợp bạn nhé.
      Trân trọng!

  5. Trần Khải says: Trả lời

    Tôi tìm hiểu về nhà thuốc đỗ minh đường và đội ngũ bsi nhà thuốc thì thấy có bsi tuấn đc rất nhiều người bệnh khen: bsi giỏi, giàu kinh nghiệm, mát tay, kê đơn thuốc chuẩn,…Tôi muốn đc khám bệnh với bsi tuấn thì cần tới địa chỉ nào của nhà thuốc vậy và có cần đặt lịch khám trước không hay cứ đến thẳng nhà thuốc là gặp đc bsi ?

    1. Đỗ Vinh says: Trả lời

      Ông đến thẳng nhà thuốc thì cũng gặp được bsi tuấn thôi nhưng phải chờ lâu lắm, vì bsi đông bệnh nhân. Kinh nghiệm của tôi là nên đặt lịch khám bệnh trước vs bsi, đến được ưu tiên vào khám luôn, vừa k mất công chờ, vừa k mất công đăng ký ttin ở quầy lễ tân

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Khải,
      Bác sĩ Tuấn hiện đang là bác sĩ khám chính kiêm giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội, địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Để khám bệnh với bác sĩ Tuấn bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc trong khung giờ hành chính 08h-17h30 hàng ngày hoặc gọi vào số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 để đặt lịch khám bệnh trước với bác sĩ Tuấn bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

      1. Nguyễn Ngọc Hà says: Trả lời

        nhà thuốc tư nhân mà k làm ngoài giờ, chỉ làm giờ hành chính thôi à? Như này muốn tới khám bệnh mà k xin nghỉ được thì phải làm sao. Haiz

      2. Lê Thùy My says: Trả lời

        Ngày thường k đi khám được thì đi vào cuối tuần ấy chế, họ có làm cả t7+cn mà. cuối tuần cũng bận nốt thì chế gọi vào số hotline nhà thuốc mà khám online, từ 17h30-23h hàng ngày nhà thuốc hỗ trợ thăm khám online, tư vấn trực tuyến miễn phí đó. Mẹ e cũng khám và uống thuốc theo hình thức này, thấy ổn áp lắm

  6. Đặng Văn Toàn says: Trả lời

    Trước bạn tôi uống thuốc dạ dày đỗ minh khoe chỉ tầm 2 tuần là thấy có tác dụng, 2 tháng là bệnh ổn rồi. Mà sao giờ tôi cũng đi khám và mua thuốc dạ dày đỗ minh về uống gần cả tháng rồi mà chẳng thấy có tác dụng gì là sao nhỉ? đã vậy tôi còn bỏ tiền ra mua 1 lúc 4 tháng thuốc mang về liền, tự nhiên thấy hoang mang và tiếc tiền quá

    1. Lê Huy Vũ says: Trả lời

      Tùy cơ địa, tình trạng và mức độ bệnh mà tgian thuốc có tác dụng ở mỗi người là khác nhau đấy cụ, chứ k phải ai giống ai đâu. người nào cơ địa hấp thu thuốc tốt, triệu chứng bệnh nhẹ thì tầm 10-15 ngày là thuốc ngấm và cho tác dụng rồi, ai cơ địa hấp thu thuốc kém, tình trạng bệnh nặng, lâu năm thì cần tgian lâu hơn

      1. Mạnh Trường An says: Trả lời

        Chuẩn cmnl. uống thuốc nam là k vội đc đâu, cứ phải kiên trì, uống theo đúng phác đồ điều trị của bsi là kiểu gì bệnh cũng êm thôi, k cần phải lo lắng, dục tốc bất đạt. Như tôi trước theo thuốc bsi tuấn kê, cũng phải mất gần 1 tháng mới thấy tác dụng. Tuy nhiên các tháng tiếp theo triệu chứng bệnh giảm khá nhanh, sau 3 tháng là dạ dày êm rồi

    2. lê trọng bình says: Trả lời

      hiệu quả của bài thuốc nam dạ dày đỗ minh đã được kiểm chứng và lưu truyền hơn 150 năm rồi đấy bác ạ, lên cả báo quê e đây này, e nghĩ là thuốc nam toàn thảo dược tự nhiên nên tác dụng mới chậm thôi, chứ nếu thuốc k tốt, k hiệu quả thì làm gì tồn tại đc lâu đời và đc nhiều người biết đến vậy https://baoninhbinh.org.vn/da-day-do-minh-bai-thuoc-dong-y-chua-cac-benh-ve-da-day-hieu/d2022091416074867.htm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger