Bí Quyết Cắt Cơn Đau, Trào Ngược Dạ Dày Của Anh Chàng MC Trẻ Quốc Hải, 35 Tuổi

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Tiêu hóa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Tôi vẫn luôn tự hào rằng có được công việc yêu thích, một ngày “chạy” 4 – 5 show không biết mệt mỏi. Thế nhưng… có thành công nào mà không phải đánh đổi và cái giá tôi phải trả khi lao đầu vào công việc đó chính là những cơn đau, trào ngược dạ dày ghé thăm. 

Tâm sự của anh Nguyễn Quốc Hải – 35 tuổi, TP. Hồ Chí Minh

Từng từ bỏ đam mê công việc vì trào ngược dạ dày

Khoảng 5 năm trước, tôi bắt đầu phát bệnh. Một phần cũng do đặc thù công việc làm nghề dịch vụ, thức khuya dậy sớm, ăn uống thất thường. Có đêm 11h mới dẫn xong show tôi mới bắt đầu ăn bữa tối, buổi trưa thì phải 2 – 3h mới được ăn nên dạ dày bị ảnh hưởng rất nhiều.

Ban đầu chỉ xuất hiện cơn húng hắng ho, sau đó tình trạng càng ngày nặng thêm, tôi luôn có cảm giác “bứ bứ” ở cổ. Lúc ấy cứ nghĩ do thay đổi thời tiết rồi ăn uống thất thường nên cũng chủ quan không có đi khám gì cả.

Năm 2016, sau một lần được đối tác mời đi nhậu, tôi bị đau tức ở ngực, nóng rát, buồn nôn. Từ đó trở đi, ăn gì cũng không thấy ngon miệng, cảm giác muốn ói cứ trực trào ở cổ, rất khó chịu.

Ai làm nghề này rồi cũng biết, hàng ngày mình cần phải lên kế hoạch, ý tưởng kịch bản, phải thường xuyên gặp gỡ các đối tác giao lưu, lúc thì cafe, lúc thì tiệc tùng bia rượu, ăn uống không đúng giờ, hoặc chỉ ăn nhẹ cho qua bữa. Tối thức khuya, sáng dậy muộn, gấp gáp đến mức không kịp ăn sáng rồi lại mải miết với công việc đến 3 giờ chiều mới có bữa ăn đầu tiên. Sau đó, ăn tối lúc 9 – 10h khuya. Cũng chính vì thế, tôi đã bị viêm loét, trào ngược dạ dày mãn tính. 

Cứ nửa đêm về, bụng tôi lại đau râm ran, âm ỉ, chướng lên, đầy hơi, ăn không tiêu. Nhiều lúc, tôi phải nghiêng người khi ngủ cho đỡ cảm giác đau bụng. Mỗi khi có sinh nhật hay tiệc cưới, đặc biệt là khi đi nhậu, ngồi cùng đám bạn, tôi cũng không còn dám ăn uống linh tinh, chỉ ngồi cười trừ khi được mời bia rượu…

NÊN ĐỌC: Dạ dày Đỗ Minh – Giải pháp VÀNG chấm dứt bệnh dạ dày, bảo vệ sức khỏe đường tiêu hóa TOÀN DIỆN

image4.jpg

Sau đó một thời gian dài, bệnh càng nặng, ợ hơi, ợ chua, đau nóng rát vùng sau xương ức xuất hiện ngày càng nhiều. Tôi cứ ăn vào, thức ăn xuống dạ dày, thì thức ăn lại bị đẩy trở ngược ra. Mỗi lần ăn như bị tra tấn. Bất kể thức ăn đặc hay lỏng, thậm chí tới uống sữa cũng bị trào ngược. Khi nào ăn tôi sợ lắm, rất khó chịu, mệt mỏi, ăn không ngon, ngủ không yên.

Đi khám thì bác sĩ kết luận tôi bị trào ngược, viêm dạ dày, có xung huyết và vài vết trợt loét. Từ khi biết bệnh của mình, trải qua vài lần đau đến chết đi sống lại, tôi đã quyết định tạm dừng công việc, không nhận show để ở nhà nghỉ ngơi, điều trị. 

Lúc đó tôi đã cảm thấy rất chán nản vì công việc đang phát triển nhưng cũng chẳng còn cách nào khác…

Gian nan tìm phương pháp trị bệnh dạ dày

Tôi còn nhớ thời gian đầu, có lần đi khám bằng phương pháp nội soi qua đường miệng phát hiện bị viêm niêm mạc hang vị, đau thượng vị. Nhưng sau lần đó tôi sợ nội soi vì cảm giác đau, buồn nôn, khó chịu khiến mình gần như bị “ám ảnh” lười đi khám và cứ tự mua, uống thuốc giảm đau sau mỗi lần không tài nào chịu được.

Ai từng bị căn bệnh này chắc cũng biết rồi vô cùng mệt mỏi, chán nản, chán ăn, luôn có cảm giác buồn nôn, cứ ăn vào lại nôn ra, đêm nằm không ngủ được. Đỉnh điểm, có một hôm sau khi ăn xong, tôi thấy tức ngực, đau bụng quằn quại và phải nhập viện cấp cứu vào nửa đêm. 

Mất hơn 1 tháng điều trị, uống đủ các loại thuốc nhưng về cứ hễ hết thuốc lại đau, bệnh tái phát liên tục, kéo dài dai dẳng mãi không thuyên giảm, hồi đấy tôi còn sụt phát hơn 10 ký. Cả gia đình ai cũng lo lắng.

Cũng được mọi người mách nhiều mẹo trị bệnh lắm, xưa tôi cũng chăm chỉ, sáng nào cũng pha tinh bột nghệ với mật ong uống nhưng cũng chỉ đỡ được phần nào thôi, nói chung cũng không khỏi hẳn được bệnh. 

BẠN CÓ ĐANG GẶP CÁC TRIỆU CHỨNG TRÀO NGƯỢC NÀY? 

ĐỂ LẠI THÔNG TIN, CHUYÊN GIA LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Những triệu chứng bệnh đạ dày của bạn là?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Chấm dứt cơn đau dạ dày, công việc hanh thông nhờ bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Trong một lần đi nhậu với anh em bạn bè, ngồi uống rượu cứ thấy tôi nhăn nhó, anh bạn mới hỏi tôi bị làm sao, tôi bảo bị trào ngược dạ dày. Thế rồi anh ý giới thiệu tôi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, trước kia vợ anh cũng từng uống thuốc ở đây thấy hiệu quả lắm.

Tôi cũng sắp xếp đến nhà thuốc thăm khám luôn. Theo như tôi tìm hiểu, nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện có 2 cơ sở 1 là ở Hà Nội, 2 là ở số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi đến trực tiếp nhà thuốc ở 179 Nguyễn Văn Thương, tôi được trực tiếp bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm trực tiếp bắt mạch, kê đơn. Sau khi thăm khám, bác sĩ kê cho tôi 4 tháng sử dụng liệu trình thuốc Dạ dày Đỗ Minh. 

IMG_1051.jpg

Vì là thuốc Nam cho tác dụng từ từ không hiệu quả tức thì như thuốc Tây y giảm đau nên bác sĩ khuyên tôi cứ kiên trì uống, kiên trì nghe theo lời bác sĩ là sẽ khỏi bệnh. Tôi nghe như vậy nên cũng cảm thấy khá yên tâm.

Đúng là 2 tuần đầu uống thuốc bác sĩ Lâm kê tôi chưa thấy hiệu quả rõ rệt, chỉ thấy đỡ đau hơn 1 chút nhưng chưa thuyên giảm nhiều, vẫn xuất hiện tình trạng ợ hơi, ợ chua sau ăn. Nhưng sang tháng thứ 2 thì các triệu chứng thuyên giảm rõ rệt, tinh thần thoải mái hơn rất nhiều, tôi bắt đầu cảm thấy ăn ngon miệng hơn, hết hẳn ợ hơi, ợ chua, đau rát họng. Ăn được ngủ được cảm thấy sung sướng vô cùng.

Tôi có để ý kĩ trong 3 tháng, quay trở lại công việc dù có áp lực và lơ là ăn uống bệnh cũng không tái phát lại. Cơ thể khỏe mạnh, công việc cũng thuận lợi hơn nhiều. Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi tìm được đúng thầy đúng thuốc, đúng phương pháp để thoát khỏi những cơn trào ngược dạ dày đã đeo bám dai dẳng nhiều năm.

Trước kia tôi cứ ngại uống thuốc Nam vì nghĩ lịch kịch đun sắc hàng ngày, vợ chồng cũng đều bận rộn công việc nữa. Tuy nhiên, tôi cảm thấy khá hài lòng khi nhà thuốc có dịch vụ hỗ trợ sắc thuốc thành dạng viên hoàn cho tiết kiệm thời gian và công sức của người bệnh. Vậy nên mỗi khi uống thuốc rất nhanh gọn, không có gì khó khăn cả.

IMG_1055.jpg

Còn về chi phí thuốc tuy không phải là rẻ nhưng với hiệu quả tốt như này tôi hoàn toàn hài lòng và recommend mọi người nên sử dụng. Mất tiền mà chữa khỏi bệnh thì bao nhiêu tiền tôi cũng không tiếc, chứ mà mất tiền bệnh không khỏi thì mới đáng buồn.

Thật sự tôi phải cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất nhiều. Đặc biệt là bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm đã nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ tôi trong suốt quá trình điều trị. May mắn là tôi đã gặp đúng thầy, đúng thuốc, không thì tôi cũng không biết phải làm thế nào với căn bệnh này nữa.

[Chia sẻ của anh Quốc Hải về hiệu quả chữa trào ngược dạ dày tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất vui khi nhận được video chia sẻ từ phía anh Hải. Những lời phản hồi cũng như cảm ơn kịp thời từ phía bệnh nhân là động lực để chúng tôi cố gắng hơn nữa trong việc đẩy mạnh y học cổ truyền dân tộc để mọi người dân biết đến nhiều hơn. Nếu ai có tình trạng bệnh giống như anh Hải, nếu có gì thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thăm khám HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. 

DẠ DÀY ĐỖ MINH – BÍ QUYẾT giúp anh Hải chữa DỨT ĐIỂM trào ngược dạ dày bằng thảo dược tự nhiên

Dựa trên tinh hoa của Y học cổ truyền trong điều trị các bệnh lý về dạ dày, tiêu hóa, từ THẾ KỶ XIX các lương y dòng họ Đỗ Minh đã tìm tòi, nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh, gồm 3 chế phẩm đặc trị cho hiệu quả CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN.

Kể từ khi ra đời cho đến nay bài thuốc chữa trào ngược dạ dày của Đỗ Minh Đường được giới chuyên môn đầu ngành đánh giá cao và đông đảo bệnh nhân tin tưởng sử dụng nhờ HIỆU QUẢ CAO với những ưu điểm vượt trội:

da-day-do-minh1-1.jpg

Bộ 3 hoàn hảo, ĐẨY LÙI trào ngược dạ dày từ căn nguyên

Theo đó, bài thuốc GIA TRUYỀN chữa bệnh dạ dày của Đỗ Minh Đường là sự tổng hòa của 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình bao gồm: Bình vị hoàn, thuốc đặc trị trào ngược, thuốc đặc trị viêm loét (một số trường hợp đặc biệt có thể kê thêm thuốc Giải độc hoàn), mang đến cơ chế tác động CHUYÊN SÂU, hiệu quả rõ rệt qua từng giai đoạn cụ thể như sau:

  • Giai đoạn TẤN CÔNG (từ 7 – 15 ngày): Thuốc từ từ ngấm vào thành dạ dày, giúp thanh nhiệt, giải độc, sát trùng vùng niêm mạc dạ dày bị tổn thương, giảm hiện tượng đau rát thượng vị,…
  • Giai đoạn ĐIỀU TRỊ (từ 15 – 30 ngày): Tình trạng viêm loét, đầy hơi, khó tiêu thuyên giảm dần, tái tạo vùng niêm mạc bị tổn thương.
  • Giai đoạn DUY TRÌ (sau 1 – 3 tháng): Chấm dứt triệu chứng đau nhức, trào ngược, viêm loét, phục hồi chức năng của dạ dày, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát.

3 THẾ KỶ ứng dụng vào thực tế điều trị, bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh đã giúp HÀNG NGÀN bệnh nhân trên khắp cả nước DỨT ĐIỂM nỗi “thống khổ” do bệnh dạ dày gây ra.

Kết tinh hơn 50 thảo dược tự nhiên, đạt tiêu chuẩn HỮU CƠ

Bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh hiện đã được cải tiến, hoàn thiện theo CÔNG THỨC TỐI ƯU NHẤT với hơn 50 loại thảo dược quý. Không chỉ có công dụng tuyệt vời trong việc giảm đau dạ dày, giảm trào ngược, tiêu viêm, làm lành các vết thương nhanh chóng mà còn chứa dược chất có tác dụng như chất kháng sinh tự nhiên điều trị bệnh từ GỐC.

Đặc biệt, hơn 90% dược liệu được bào chế trong bài thuốc Nam gia truyền của Đỗ Minh Đường đều được thu hái từ hệ thống vườn trồng thảo dược sạch do chính đơn vị này xây dựng và phát triển tại 3 tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội)..

XEM CHI TIẾT: Thập dược bình vị, khám phá những vị thuốc quý làm lên bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

dmd-da-day-do-minh-1.jpg

Do đó, nhà thuốc CAM KẾT đảm bảo an toàn, lành tính, phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ trên 2 tuổi đến người cao tuổi gặp vấn đề về trào ngược, viêm loét dạ dày…

Nếu bạn muốn tìm một giải pháp AN TOÀN, HIỆU QUẢ chữa dứt điểm đau, viêm loét, trào ngược dạ dày, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia đầu ngành tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

ĐẶT LỊCH KHÁM TẠI ĐỖ MINH ĐƯỜNG

THĂM KHÁM, TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÙNG CHUYÊN GIA

banner-lien-he-chung.gif

XEM THÊM: Giá Thuốc Của Đỗ Minh Đường Bao Nhiêu?

Bình luận (51)

  1. Nục Nam 56 says: Trả lời

    Đến những người có điều kiện như ông MC mà còn dùng thuốc bên Đỗ Minh đường này thì chứng tỏ là bên này cũng uy tín phết. Vì mấy người này người ta có nhiều tiền người ta thường chọn những nơi có chất lượng khá mà điều trị tốt chứ không phải là ngẫu nhiên đâu. Quan điểm của tôi là cứ những nơi nào mà nhiều người nổi tiếng đến điều trị là mình cứ bám theo đấy vì những nơi đấy là chất lượng

    1. Lan An Tr says: Trả lời

      Tôi còn nghe nói là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn ở bên này thường xuyên xuất hiện trên kênh truyền hình VTV2 trong chuyên mục Vì sức khỏe. Đây cũng là một minh chứng nữa cho việc lànhà thuốc này có uy tín nhất định trong việc khám và điều trị. Chứ kênh truyền hình quốc gia họ sẽ không mời linh tinh đâu mà trước khi mời họ cần phải có sự tìm hiểu, chọn lọc, kiểm định thông tin trước

  2. Hải Tân says: Trả lời

    Bệnh trào ngược dạ dày nghe nói là khó điều trị lắm. Không biết là đã có ai uống thuốc dạ dày đỗ minh này mà hiệu quả chưa cho mình xin phản hồi vì mình cũng đang rất phân vân để mua thuốc này

    1. Lâm Kiều Ny says: Trả lời

      Nếu như mà bị trào ngược dạ dày thì có thể nguyên nhân là do các bệnh lý khác liên quan đến dạ dày ví dụ như là viêm loét hoặc là HP. Khó điều trị bởi vì người ta không điều trị đúng nguyên nhân của nó mà chỉ điều trị trào ngược thì bao giờ mới khỏi được. Muốn điều trị là phải điều trị từ căn nguyên tức là các bệnh lý liên quan đến dạ dày. Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh này là quá hợp lý luôn.

    2. Việt Yên BG says: Trả lời

      Mình cũng điều trị đến tận 4 tháng mới khỏi được bệnh trào ngược này đấy. Cũng may sao là nó hiệu quả và dứt điểm được. Đã hơn hai năm nay rồi mình không thấy bị bất kỳ tình trạng liên quan đến dạ dày nào tái phát nữa. Tuy vậy thì mình cũng vẫn phải hạn chế uống bia rượu và hạn chế ăn đồ quá cay nóng đấy

    3. Dung Dăng says: Trả lời

      Thấy trên mạng người ta cũng có nhiều thông tin về bài thuốc dạ dày Đỗ Minh này. Mà đều là các review phản hồi tốt sau quá trình dùng thuốc. Ví dụ như đây này người ta còn có chia sẻ trực tiếp được nhà thuốc quay lại cho đây

  3. An Nhi says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh đường có ship thuốc cho những người ở xa hay không ạ. Em rất muốn mua bài thuốc dạ dày Đỗ Minh để điều trị bệnh dạ dày viêm loét và trào ngược nhưng mà cho em ở xa nhà thuốc quá không qua khám được muốn lấy qua đường bưu điện ấy.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn An Nhi,
      Đối với những bệnh nhân ở xa thì nhà thuốc có hỗ trợ vận chuyển thuốc về tận nhà bạn nhé. Trước tiên bạn hãy liên hệ với nhà thuốc qua số điện thoại hotline để được bác sĩ tư vấn, tùy theo tình trạng bệnh lý của bạn, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc, lên phác đồ điều trị rồi gửi thuốc về nhà theo đường bưu điện. Bạn có thể nhận thuốc rồi thanh toán hoặc là thanh toán trước bằng cách chuyển khoản đều được bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Dạ Thảo says: Trả lời

    Thuốc dạ dày của Đỗ Minh đường là thuốc đông y à. Thành phần có đảm bảo là chất lượng cũng như nguồn gốc rõ ràng không chứ tôi sợ dùng phải những loại thảo dược không tốt thì bệnh lại nặng thêm.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dạ Thảo,
      Thảo dược của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có nguồn gốc rõ ràng do chính nhà thuốc tự trồng và canh tác tại vườn dược liệu riêng. Nhà thuốc cam kết không sử dụng hóa chất, thuốc trừ sâu. Hiện tại nhà thuốc có 3 vườn dược liệu riêng tại Hưng Yên, Gia Lâm Và Hòa Bình. Tất cả các vườn đều đạt chuẩn GACP – WHO của bộ y tế. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thuốc bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Quân Điền says: Trả lời

      Tháng trước tôi mới lấy một liệu trình thuốc dạ dày bên đỗ minh đường về uống thấy chất lượng thuốc cũng khá tốt, rất thơm mùi dược liệu. Uống vào thấy đúng vị đặc trưng của thuốc y học cổ truyền luôn cũng không thấy đắng hay là cảm giác chất lượng kém đâu. Tôi còn lấy thuốc cho thằng cu nhà tôi 8 tuổi uống được cơ mà . Hơn nữa quan điểm của tôi thì đỗ minh đường là phòng khám chữa trị y học cổ truyền thì đã được bên y tế người ta thẩm định và kiểm tra chất lượng thường xuyên chứ không phải là mấy người bán thuốc trôi nổi trên mạng nên mình có thể đặt niềm tin được

    3. Yến Tuyết says: Trả lời

      Mình cũng đang trong giai đoạn tìm hiểu bài thuốc của Đỗ Minh đường để điều trị bệnh viêm loét và trào ngược dạ dày. Thấy có một số báo người ta cũng đã từng đưa tin về việc dược liệu của Đỗ Minh đường là sạch và tự chủ trong việc trồng và cung cấp. Thấy có cả bên 24h.com đưa tin này, bạn muốn đọc thì đọc qua link sau: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  5. Kim Thoa says: Trả lời

    Không biết là chi phí khám cũng như là chi phí thuốc điều trị ở nhà thuốc dành cho đầu bệnh dạ dày nó rơi vào khoảng bao nhiêu để biết còn chuẩn bị tài chính. Chứ nghe nói thuốc y học cổ truyền này đắt lắm có khi tiền cả chục triệu hoặc hơn.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kim Thoa,
      Hiện tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường không thu phí khám đối với những bệnh nhân khám trực tiếp hoặc khám online. Đây cũng là chính sách hỗ trợ bệnh nhân được tiếp cận với bác sĩ một cách dễ dàng hơn. Trường hợp mà bạn mua thuốc thì mới phải thanh toán tiền thuốc bạn nhé. Khi đi khám bạn nên mang theo các kết quả khám, nội soi trước đây ở bệnh viện (nếu có) nhé. Xin cảm ơn.

    2. Đoàn Hậu says: Trả lời

      Đỗ Minh đường họ không có thu phí khám đâu vào khám xong ra bệnh thì mới kê đơn thuốc và mất tiền thuốc thôi. Cái này là hoàn toàn người ta tư vấn cho rất rõ ràng. Tiền thuốc thì nó không cố định với từng người mà rơi vào khoảng đâu đó từ 3 triệu đến 4 triệu trên tháng thuốc điều trị.. Nếu như chị khỏi được dứt điểm thì tiền thuốc này không đáng là bao nhiêu cả

    3. Quỳnh koge says: Trả lời

      Có ai mà bị dạ dày nhất là trào ngược rồi thì mới thấy nó khó chịu như thế nào, lúc đó thì chị muốn là tìm cách nào điều trị ngay cho nó dứt điểm hoàn toàn luôn tiền mấy cũng được. tính ra nếu giá tiền thuốc của bên Đỗ Minh đường điều trị dạ dày một tháng khoảng 3 triệu, liệu trình điều trị trong vòng khoảng 3 tháng thì đâu đó toàn bộ liệu trình khoảng hơn một chục triệu. Tầm này tiền mà chữa khỏi được thì nằm trong tầm chấp nhận được. Chứ tôi đây đã mua có khi cũng gần bằng số tiền đấy để mua thực phẩm chức năng hỗ trợ rồi đủ thứ thuốc tây từ trước đến nay rồi nhưng cũng không có ăn thua gì cả, cứ tái đi tái lại, rất mệt

  6. Vững Vàng says: Trả lời

    Anh em nào mà bị trào ngược dạ dày thì tôi bày cho một cách đó là có thể dùng củ nghệ tươi sau đó đem giã nát hoặc là dùng máy xay sinh tố để ép lấy nước pha thêm một thìa mật ong vào sau đó uống trực tiếp mỗi buổi sáng thì sẽ đẩy lui được bệnh viêm loét dạ dày và trào ngược dạ dày. Hồi trước tôi mới chớm bị viêm loét tôi cũng có dùng phương pháp này và cũng có hiệu quả

    1. tùng béo says: Trả lời

      Mật ong và nghệ thì đúng là hai thứ người ta thường sử dụng để kết hợp điều trị cùng các bệnh dạ dày. Tuy nhiên là dược tính của hai loại này nó không cao lắm đâu cho nên trường hợp ai bị nhẹ hoặc mới chớm thì có thể áp dụng được chứ còn những ai mà bị một thời gian rồi hoặc đã bị mức độ trung bình nặng thì áp dụng cách này cũng không có hiệu quả lắm cuối cùng vẫn phải tìm đến thuốc mà thôi. Bởi vì thời gian vàng để điều trị là lúc mới chớm bị mà ta cứ chạy theo mấy cái phương pháp này thì đến khi nó qua giai đoạn đấy rồi thì điều trị rất khó

  7. Ngọc ngây ngô says: Trả lời

    Thuốc dạ dày Đỗ Minh này có dễ uống không vậy, khi uống thì có phải kiêng cử gì không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc ngây ngô,
      Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh được bào chế từ các loại dược liệu thiên nhiên nên có mùi vị đặc trưng của thảo dược, hơi đắng nhẹ. Trong thời gian sử dụng thuốc thì bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn cụ thể cách ăn uống sinh hoạt nên ăn gì và không nên ăn gì trong thời gian điều trị bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua số điện thoại hotline để được tư vấn giải đáp cụ thể nhất nhé.
      Thân ái!

    2. Lâm Chánh Anh says: Trả lời

      Đợt trước tôi uống thì thấy bảo là đối với bệnh dạ dày thì kiêng cay nóng kiêng chất kích thích và các đồ chua nữa. Còn về phía thuốc y học cổ truyền thì kiêng các đồ liên quan đến dầu mỡ và đồ có chất tanh như là thịt vịt và cá.

  8. Sơn 89 says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc và những ngày cuối tuần hay không và có làm việc ngoài giờ hay không. Tôi cũng muốn qua khám và lấy thuốc điều trị nhưng bộ đội là làm việc giờ hành chính nên cũng không có nhiều thời gian

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Sơn 89,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc từ thứ hai đến chủ nhật bạn nhé. Thời gian làm việc bắt đầu từ 8:00 sáng đến 17:30 hàng ngày. Nhà thuốc hiện tại chưa có nhận khám ngoài giờ. Tuy nhiên nếu bạn cần gấp hoặc không thể qua trực tiếp nhà thuốc được thì có thể liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn hỗ trợ qua điện thoại nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tùng 763 says: Trả lời

      Đỗ Minh đường họ có làm việc vào ngày thứ bảy chủ nhật mà bạn có thể đi vào những ngày đấy tuy nhiên rằng có thể bị đông khách đấy phải chờ lâu. Chỗ họ uy tín nhưng cuối tuần thì những nơi xa xôi người ta thường hay bắt xe lên để khám và điều trị. Tốt nhất bạn nên xin nghỉ phép vào một ngày đầu tuần học giữa tuần để mà đi cho nó có thời gian tối ưu hơn.

    3. Thuạn HĐ says: Trả lời

      Bác nào đi khám bên Đỗ Minh đường rồi thì cho em biết là đặt lịch khám bằng cách nào vậy ạ. Em muốn đặt lịch trước để đến được khám luôn

    4. Toàn tinh tế says: Trả lời

      Nếu như mà bạn muốn đặt lịch khám với Đỗ Minh đường thì mình bày cho hai cách sau đây. Đây cũng là cách mà mình hay sử dụng để đặt lịch đến khám vì mình theo thuốc của bên này cũng được một thời gian rồi. Hai cách đó là gọi vào 1 trong 2 số hotline này của nhà thuốc 0984650816 – 0932088186, hoặc đặt trực tiếp trên trang web của nhà thuốc https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  9. Khỉ RR says: Trả lời

    Em mua thuốc điều trị trào ngược dạ dày của Đỗ Minh đường về uống được khoảng 5 hôm rồi mà hiện tại đang thấy cơ thể nóng trong và bị táo bón. Cảm giác ăn uống không ngon. Đây có phải là tác dụng phụ của thuốc hay gì không? Em cũng đang hơi hoang mang không biết có nên tiếp tục dùng thuốc hay không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khỉ RR,
      Trong vòng từ 5 đến 15 ngày đầu tiên nếu bạn sử dụng thuốc mà thấy có một vài hiện tượng như cơ thể nóng lên thì đấy là dấu hiệu chứng tỏ cơ thể của bạn đang trong quá trình bắt đầu tiếp nhận thuốc, có quá trình thải độc bạn nhé. Đây là hiện tượng rất bình thường và sẽ tự hết sau khoảng 2-3 tuần. Nếu tình trạng này ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn thì bạn có thể liên hệ lại với bác sĩ bên nhà thuốc để được bác sĩ hướng dẫn cách cải thiện tình trạng này nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trinh Lam says: Trả lời

      Cứ kiên trì dùng đi bạn ơi. Lần trước tôi uống cũng thế mà sau vòng khoảng 5 đến 7 ngày là nó tự hết thôi. Cái này nó chỉ là đau tăng nhẹ hoặc là cảm giác hơi nóng trong bồn chồn một chút chứ thực ra nó cũng không ảnh hưởng gì đâu. Nhiều người bởi vì giai đoạn đầu này không biết nên hiểu nhầm là thuốc không có hiệu quả nên không kiên trì dùng tiếp thành ra là bị lãng phí thuốc. Cứ kiên trì mà dùng nốt thuốc đi nhé sẽ có hiệu quả đấy, tôi cũng may mắn là đã điều trị được khỏi bệnh trào ngược dạ dày rồi

    3. 0973754863 Lan says: Trả lời

      Hướng dẫn cho bạn một mẹo đó là nếu trường hợp như vậy thì bạn nên pha loãng thuốc ra chứ đừng uống thuốc đặc quá. Ví dụ theo như liệu trình bác sĩ kê là một ngày hai thìa dùng trong hai lần thì bạn nên chia ra 4 lần trong ngày mỗi lần một chút để cho cơ thể nó tiếp nhận thuốc một cách từ từ. Chứ bạn uống ngay như thế thì cơ thể nó tiếp nhận một lượng lớn thuốc vào thì tất nhiên phải có quá trình đào thải độc tố nó diễn ra mạnh mẽ hơn rồi. Với lại ăn thêm một số hoa quả trong thời gian này nó cũng giúp làm mát và thanh nhiệt cơ thể

  10. Phượng Nguyễn says: Trả lời

    tôi muốn đến khám bs Tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường, cho hỏi có phải đặt lịch khám trước hay không???

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phượng Nguyễn
      Để được bác sĩ Tuấn khám và điều trị, bạn vui lòng thu xếp đến cơ sở tại Hà Nội của nhà thuốc bạn nhé. Bạn có thể đặt lịch trước khi đến khám bằng cách liên hệ qua số hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 để được tư vấn và hỗ trợ nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Nguyễn Quốc Bảo says: Trả lời

      Đặt lịch trước rồi hẵng đến khám nhé em, bác sĩ Tuấn đông bệnh nhân lắm, hôm anh đến khám thấy nhiều người ngồi đợi đến lượt khám bác sĩ Tuấn rất nhiều. Mà công nhận bác sĩ tuấn khám kỹ càng, bắt mạch chuẩn bệnh, kê thuốc mát tay, anh trào ngược dạ dày đi khám bs kê cho 3 tháng thuốc uống hết mà khỏi hẳn rồi đấy

  11. ngoc phuong le says: Trả lời

    muon mua thuoc nhu cua anh MC nay phai den tan nha thuoc de mua ah??? cho xin dia chi nha thuoc nhe

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn ngoc phuong le,
      Hiện tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hai cơ sở khám và điều trị ở Hà Nội và TP.HCM. Địa chỉ cụ thể như sau:
      – CS1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn trong thời gian sắp tới. Trân trọng!

    2. Linh Mymy says: Trả lời

      Không đến trực tiếp hai dịa chỉ này để khám bệnh thì có ship thuốc về Long Giao Đồng nai cho mình được không nhà thuốc ??

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Linh Mymy,
      Hiện tại, với trường hợp người bệnh không đến trực tiếp được thì nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn bệnh qua điện thoại hoặc video call, sau đó, gửi thuốc về nhà cho người bệnh qua đường bưu điện. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới nhà thuốc qua hotline 0963 302 349 / 0984 650 816 để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    4. Trần Thị Thu Hiền says: Trả lời

      Kể ra mua thuốc ship về nhà k phải đến tận nơi khám như thế này thì cũng tốt, nhưng mình đi khám trực tiếp tận nơi nhiều chỗ rồi còn không ăn thua, sợ khám online tư vấn qua điện thoại thế này không đảm bảo thôi

    5. Trần Thanh Mỹ Mỹ says: Trả lời

      Chị giống em, lúc trước em cũng nghĩ vậy, nhưng nghĩ nhà thuốc tư vấn bệnh online miến phí mà cứ đăng ký xem thử như nào ok thì mới mua thuốc, xong em nhận tư vấn online vs bác sĩ đây, em thấy bs tư vấn kỹ càng, dặn dò kiểng cử chi tiết, phân tích bệnh cũng đúng và đưa ra liệu trình thuốc cho em dùng hợp lý nên cũng đặt mua, lúc nhận được thuốc rồi tưởng đâu bs k liên lạc nữa nhưng bs vẫn thăm hỏi 1 tuần 1 lần xem tình hình uống thuốc như nào, còn dặn có vấn đề gì thì gọi hoặc nt bs xem cho. Mua thuốc ở đây được bs quan tâm lắm chứ không phải mua thuốc xong họ hết trách nhiệm với mình đâu chị ạ, nên cứ yên tâm, chị còn băn khoăn thì lên mạng coi video nhà thuốc tư vấn bệnh online cho bệnh nhân nè, họ có ghi lại đây

  12. Ánh Trương says: Trả lời

    Bị cái bệnh trào ngược dạ dày đúng khó chiu, ăn uống gì cũng cảm thấy đầy hơi, xong đồ ăn cứ cảm thấy nâng nâng ở cổ hongj trào trực mặc ói, uống bao nhiêu thuốc mà k khỏi, người lúc nào cũng mệt nhừ k làm được gì muốn stresss luôn

  13. Trần Ngọc Phương Như says: Trả lời

    Chồng em công việc phải giao tiếp nhiều nên cũng thường xuyên uống rượu bia, mà ổng cũng đang bị trào ngược nữa, em mua thuốc uống hoài mà đỡ được 1-2 tuần ổng lại bị, ăn uống k vào nhìn mà thương nhưng công việc bắt buộc vậy

    1. Lăngg Ươngg says: Trả lời

      Mình nghĩ nên uống ít lại thì cũng ok, nói với đối tác chắc họ cũng hiểu thôi, mà bệnh dạ dày cũng khó chữa, chồng mình cũng bị, uống 2-3 tháng thuốc rồi chưa khỏi nên bạn vẫn động viên chồng uống thuốc lâu dài, mình cũng đang có ý định mua thuốc bắc cho chồng mình uống , bạn cũng thử tìm hiểu thuốc bắc xem, nghe nói lành tính mà uống lâu là khỏi bệnh đấy

  14. Mai Nguyễn says: Trả lời

    Ai đi khám ở đỗ minh đường rồi cho Mai xin thời gian làm việc ở nhà thuốc nhé. Mai cám ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mai Nguyễn,
      Nhà thuốc làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, thời gian cụ thể:
      – Sáng: 8h-12h,
      – Chiều: 13h30-17h30
      Bạn vui lòng thu xếp đến nhà thuốc vào khung thời gian trên để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cho bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn tại nhà thuốc!

    2. Valley says: Trả lời

      Cho mình hỏi chi phí khám bệnh trào ngược dạ dày là bao nhiêu vậy nhà thuốc ơi?

    3. Vũ Hương Trà says: Trả lời

      Nhà thuốc khám bệnh miễn phí á bạn, bạn đến khám thì cứ đến quầy lễ tân đăng ký thông tin rồi đợi đến lượt vào khám với bs nha, khám xong bs kê đơn cho cầm đơn đó xuống quầy thuốc lấy thuốc và tính tiến mỗi tiền thuốc thôi, còn tiền khám nhà thuốc k thu đâu. Mình có tìm hiểu thì nhà thuốc đỗ minh đường hoạt động 150 năm nay rồi đều k thu tiền khám của người bệnh

  15. Dương Linh Linh says: Trả lời

    bắt đầu từ hồi đầu năm nay công việc bận nên em cũng ăn uống k đúng h giấc, hôm ăn hôm không, sau đó thấy đau nhức vùng thượng vị với mắc ói đi khám bs nói bị trào ngược dd rồi, lấy 2 tuần thuốc về uống cũng đỡ những 2 tuânf sau lại bị lại, mn khuyên em nên uống thuốc đông y, cho em hỏi tình trạng như em thi dùng thuốc đông y có được không hay những người bị nặng mới dùng thuốc đông y ạ?

    1. Nguyễn Quang Thắng says: Trả lời

      như em dùng thuốc đông y được mà, mới phát hiện bệnh uống thuốc sẽ nhanh khỏi hơn, chứ để lâu bệnh nặng thì phải uống thuốc trong thời gian lâu hơn đấy. Định uống thuốc đông y thì kiên trì là khỏi em ạ, vì thuốc uống lâu mới có tác dụng, ví dụ bình thương minhg uống 1 liều thuốc tây cũng giảm rồi nhưng đông y thi phải 1-2 tháng mới giảm dần các triệu chứng, nhưng bù lại thuốc rất lành tính, có tác dụng đẩy độc tố cao rồi từ từ khỏi hẳn

    2. Dâu Tổng says: Trả lời

      Mình bị trào ngược dạ dày uống thuốc tây 2 tháng k khỏi thì mới chuyển qua uống thuốc đông y đây, đi khám ở nhà thuốc đỗ minh đường bs kê cho 3 tháng thuốc dạ dày đỗ minh gồm bình vị hoàn và đặc trị trào ngược, phải uống hết tháng thuốc đầu mới giảm đau vùng thượng vị và đỡ buồn nôn chút xíu. Nhung qua tháng thuốc thứ 2 thì cảm giác thuốc đẩy nhanh tiến độ hơn, bụng đỡ đau, ăn uống cũng k đau, và k thường xuyên buồn nôn khi ăn no nữa, tình trạng ợ chua cũng k còn, mình thấy đỡ tầm 75% rồi ấy, xong mình uống thuốc đều đặn và hết tháng thuốc thứ 3 bệnh cũng khỏi hẳn, không buồn nôn hay đau thượng vị gì hết. Từ ngày hết trào ngược ăn uống okela lắm, nên cũng lên được 2 cân, lên được 2 cân vs mình là nhiều rồi vì cơ địa mình k lên cân đc ấy, hồi bị trào ngược k ăn uống đc mình còn gầy người có chút éc cơ, đi đâu ai cũng quở là gầy quá, giờ lên 2 cân thôi ai cũng khen xinh hihi. Em thấy nhiều trang báo uy tín đưa tin về thuốc lắm, có báo ninh bình đây chị, chị vào tham khảo thêm cho yên tâm https://baoninhbinh.org.vn/da-day-do-minh-bai-thuoc-dong-y-chua-cac-benh-ve-da-day-hieu/d2022091416074867.htm

    3. Võ Thanh Dự says: Trả lời

      Nghe nói thuốc đỗ minh đường tốt, nhà thuốc cũng hoạt động lâu rồi nhưng k biết họ nhập dược liệu làm thuốc ở đâu có đảm bảo không nhỉ??

    4. Bùi Thị Nhung says: Trả lời

      BÊn này họ tự trồng dược liệu điều chế thuốc đó anh, hình như có hẳn 2 vườn thuốc luôn, bữa em có đọc báo 24h thấy họ có đưa tin về vườn thuốc bên này, đạt chuẩn Gacp who á, mà tiêu chuẩn này em cũng có tìm hiểu, phải đạt chuẩn từ khâu trồng trọt vệ sinh thu hoạch vườn đúng theo bộ y tế mới được cấp, nói chung lấy được tiêu chuẩn này hơi khó. Nên dược liệu thuốc bên này cũng được đảm bảo, dùng không phải lăn tăn anh ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger