Nghiên Cứu Về Biến Chứng Của Bệnh Viêm Đại Tràng Mãn Tính Và Cách Điều Trị

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Tiêu hóa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Theo báo cáo mới nhất của Bộ y tế, 1/5 dân số Việt Nam có nguy cơ mắc viêm đại tràng mãn tính. Căn bệnh này có những tác động tiêu cực đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Thông tin trong bài nghiên cứu dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những biến chứng nguy hiểm của bệnh.  

Viêm đại tràng mãn tính là bệnh gì? Có nguy hiểm không?

Viêm đại tràng mãn tính là tình trạng lớp niêm mạc đại tràng chịu tổn thương trong thời gian dài. Các vết viêm có thể gây chảy máu, nặng hơn gây ra vết loét, xung huyết, thậm chí là áp xe. Hiện nay theo báo cáo của Bộ y tế, tới 20% dân số Việt Nam có nguy cơ mắc và con số này có xu hướng gia tăng nhanh chóng.

Viêm đại tràng là nguyên nhân chính gây đau tức hạ sườn trái

Viêm đại tràng mãn tính là căn bệnh nguy hiểm, thời gian mắc bệnh càng lâu, khả năng xuất hiện những biến chứng nguy hiểm càng cao. Bệnh lý này rất khó điều trị, gây ra những cơn đau, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, cuộc sống người bệnh. Một số mối nguy hiểm của bệnh gây ra bao gồm:

  • Viêm loét niêm mạc đại tràng dẫn đến nhiễm trùng máu, đại tràng nhiễm độc hoặc áp xe ổ bụng.
  • Thủng đại tràng – xuất hiện khi sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh, khiến cho lợi khuẩn bị tiêu diệt, các vết loét dễ dàng ăn sâu và bào mòn thành đại tràng. Sau một thời gian nếu không điều trị kịp thời, sẽ dẫn đến thủng đại tràng, xuất huyết ồ ạt. Đây là biến chứng cực kỳ nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng.
  • Giãn đại tràng cấp tính: Suy giảm chức năng tiêu hóa, tổn thương toàn bộ cấu trúc đại tràng. Có thể khiến bệnh nhân đau bụng dữ dội, hôn mê, nếu không cấp cứu kịp thời khả năng tử vong rất cao. 
  • Ung thư đại tràng: Các nghiên cứu đã chỉ rõ có khoảng 20% người bị đại tràng mãn tính có nguy cơ tiến triển thành ung thư đại tràng. Đây là biến chứng nguy hiểm nhất của viêm đại tràng mãn tính. Khi bệnh kéo dài trong nhiều năm (thường sau 7 – 10 năm), mô niêm mạc có nguy cơ loạn sản, hình thành các tế bào ác tính, sau đó gây ung thư đại tràng.

Một số trường hợp gặp biến chứng của bệnh viêm đại tràng có thể kể đến bà P.T.T (52 tuổi, Quảng Ninh). Theo trang Vietnamnet đưa tin ngày 23/9/2022, bà T cảm thấy đau bụng kéo dài, nhưng chỉ nghĩ rối loạn tiêu hóa nên không đi khám. Đến khi người sút cân, đại tiện phân lỏng, bà T mới đi khám. Bác sĩ phát hiện khối u và kết luận ung thư đại tràng, biến chứng bán tắc ruột và chảy máu, cần phải cắt bỏ nửa đại tràng phải có chứa khối u.

Viêm đại tràng mãn tính gây ra những biến chứng nguy hiểm hơn bạn tưởng. Vậy có những cách nào để nhận biết dấu hiệu của bệnh?

Dấu hiệu nhận biết viêm đại tràng mãn tính

Theo chia sẻ của lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ những cách nhận biết triệu chứng của viêm đại tràng mãn tính:

  • Đầy hơi, chướng bụng, bụng cồn cào vào ban đêm: Niêm mạc đại tràng bị tổn thương, là gián đoạn quá trình tiêu hóa, thức ăn bị ứ đọng lâu ngày sẽ gây ra chướng bụng khó tiêu, sôi bụng ban đêm.
  • Đau bụng kéo dài: Cơn đau xuất hiện theo cơn, tần suất đau quặn xuất hiện nhiều, có khi đau âm ỉ, thường sẽ giảm bớt khi đi nặng. Những cơn đau xuất hiện dọc theo khung đại tràng, vùng hố chậu trái hoặc phải.
  • Phân bất thường: Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy nhất. Phân lỏng, đi nhiều lần trong ngày, có khi xuất hiện táo bón hoặc phân có máu kèm dịch nhầy. Nói chung phân không ổn định và bụng vẫn thấy khó chịu sau khi đi ngoài. 
  • Cơ thể suy nhược, mệt mỏi: Viêm đại tràng là căn bệnh liên quan đến tiêu hóa, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng, gây ra tình trạng cơ thể mệt mỏi, suy nhược. Biểu hiện rõ nhất là tình trạng chán ăn, ăn ngủ kém, đầy bụng, đầu óc mơ màng, sốt cao, trí nhớ suy giảm, cảm xúc tiêu cực, da xanh xao, thiếu sức sống,…

Dau-hieu-viem-dai-trang-1-1.jpg

Lương y Tuấn nhấn mạnh, triệu chứng của viêm đại tràng mãn tính đôi khi có những điểm tương đồng với rối loạn tiêu hóa thông thường. Khi có những dấu hiệu bất thường về sức khỏe, bệnh nhân hãy đến ngay những cơ sở y tế chuyên môn để được chẩn đoán chính xác. Không nên tự ý điều trị tại nhà hoặc chần chừ mà bỏ qua thời gian vàng điều trị.

CHIA SẺ VẤN ĐỀ CỦA BẠN VỚI CHUYÊN GIA NGAY

CTA2-1.jpg

Điều trị viêm đại tràng mãn tính như thế nào?

Viêm đại tràng mãn tính là tình trạng khó chữa, cần có phương pháp điều trị phù hợp, kết hợp với đó là chế độ ăn uống lành mạnh. Khi được hỏi về những cách chữa, lương y Tuấn cho biết: “Hiện nay có 4 phương pháp điều trị và hỗ trợ bệnh: thuốc tây y, đông y, phẫu thuật và mẹo dân gian. Tuy nhiên mỗi phương pháp sẽ có những ưu nhược riêng, người bệnh cần suy nghĩ kỹ trước khi sử dụng và nghe theo chỉ dẫn của chuyên gia.”

Các loại thuốc tây y

Lương y Tuấn chia sẻ: “Mặc dù thuốc tây y sẽ làm cho những triệu chứng bên ngoài như đau chướng bụng, phân lỏng,…. biến mất, nhưng không thể đảm bảo đã tiêu diệt hoàn toàn những tác nhân gây bệnh. Trường hợp bệnh mãn tính có nghĩa bệnh đã tái phát nhiều lần, căn nguyên gây bệnh không được điều trị tận gốc. Thuốc tây y không được đánh giá cao khi điều trị các bệnh mãn tính, bởi chúng chỉ có 1 cơ chế hoạt động.

Sử dụng nhiều thuốc tây, có cùng 1 cơ chế, liều lượng giống nhau sẽ gây hiện tượng nhờn thuốc, vi khuẩn sẽ sản sinh kháng thể chống lại. Chưa kể thuốc kháng sinh sẽ tiêu diệt cả khuẩn có lợi trong đại tràng, dẫn đến thuốc dần mất tác dụng và những vết viêm ngày càng lan rộng.”

Thuốc Tây chú trọng điều trị triệu chứng, đem lại hiệu quả nhanh

Theo những nghiên cứu khoa học của Cục y tế Mỹ, Corticoid (thành phần chủ yếu trong thuốc đại tràng) có thể gây tích nước, cao huyết áp, tăng nguy cơ tiểu đường và các bệnh về xương. Sử dụng thuốc tây y trong thời gian dài có thể khiến suy giảm hệ miễn dịch, lệ thuốc thuốc.

Phẫu thuật

Bệnh nhân sẽ được chỉ định phẫu thuật khi điều trị bằng thuốc không hiệu quả hoặc bệnh có chuyển biến nghiêm trọng, xuất hiện triệu chứng xuất huyết, rò rỉ, thủng, áp xe đại tràng. Người bệnh sẽ phải bắt bỏ một phần hoặc toàn bộ ruột kết hoặc trực tràng.

Hỗ trợ bằng mẹo dân gian

Mẹo dân gian có công dụng hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng, dịu cơn đau, hiệu quả thấp, không mang tính đặc trị, được khuyên dùng kết hợp với thuốc chữa viêm đại tràng. Những mẹo dân gian này dễ tìm, dễ làm, chi phí rẻ. Dưới đây là 3 mẹo được áp dụng phổ biến nhất:

  • Nghệ: Nghệ có chất chống oxy hóa, làm lành vết loét hiệu quả. Người bệnh có thể pha bột nghệ với nước cùng mật ong, ngày uống 2 lần.
  • Lá ổi: Người bệnh có thể lấy búp ổi non đun lấy nước ổi mỗi ngày, hoặc nhai với muối trắng. Lá ổi giúp cân bằng hệ miễn dịch, giảm nhẹ tình trạng táo bón hoặc đi ngoài phân lỏng.
  • Củ riềng: Riềng tươi và lá lốt kết hợp, hãm trong nước sôi 20 phút, sử dụng hàng ngày, rất tốt cho người bị viêm đại tràng.

nghe-vang-1-compressed.jpg

Lương y Tuấn có lưu ý với người bệnh: “Dùng mẹo dân gian không phải an toàn tuyệt đối như nhiều người lầm tưởng. Người bệnh phải biết cách thực hiện, dùng đúng liều lượng cũng như bảo đảm vệ sinh. Không phải cây thuốc nào cũng lành tính hoàn toàn, nhiều loại vẫn có độc tố tự nhiên, không phù hợp với nhiều đối tượng.”

Thuốc đông y chữa viêm đại tràng mãn tính

Đối với phương pháp chữa viêm đại tràng mãn tính bằng đông y, cách này luôn được đánh giá cao bởi sự an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng từ xưa đến nay. Đông y chữa viêm đại tràng bền vững bởi bên cạnh việc loại bỏ những triệu chứng của bệnh, thuốc còn chú trọng vào giải quyết nguyên nhân gây bệnh, cải thiện hệ tiêu hóa. Trong những năm gần đây, càng nhiều người bệnh lựa chọn đông y là phương pháp chữa trị, bởi họ nhận thấy những lợi ích rõ ràng của thuốc. 

Dù vậy, không phải bài thuốc đông y nào cũng thực sự giải quyết viêm đại tràng từ nguyên căn. Có không ít những bài thuốc chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng, nhưng lại được thổi phồng là có tác dụng chữa bệnh toàn diện. Bởi vậy, người bệnh cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi sử dụng thuốc. Chỉ lựa chọn những cơ sở y tế uy tín, đã được cấp phép của Sở y tế.

do-minh-duong.jpg

Một trong những địa chỉ điều trị viêm đại tràng mãn tính bằng đông y uy tín, nhận được sự tín nhiệm cao của người bệnh phải kể đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đơn vị đã đồng hành và giúp hàng chục nghìn bệnh nhân thoát khỏi nỗi đau đại tràng nhờ bài thuốc Đại Tràng Đỗ Minh. 

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường được thành lập từ cuối thế kỷ 19, đến nay đã trải qua 5 đời truyền nhân, được cấp phép hoạt động bởi Sở y tế. Những năm gần đây, nhà thuốc không ngừng phát triển, mở rộng 2 cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Nhờ những đóng góp to lớn cho nền y học cổ truyền nước nhà, đơn vị đã vinh dự được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý:

  • Giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng” 2017 
  • Cúp Vàng “Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020”
  • Lương y Đỗ Minh Tuấn được vinh danh “Thầy thuốc nam tiêu biểu” năm 2020
  • Lương y Đỗ Minh Tuấn được phong tặng danh hiệu “Tinh Hoa Y Học Cổ Truyền” bởi Hội Nam Y Việt Nam năm 2022

Ngoài ra, Đỗ Minh Đường còn đồng hành trong các chương trình sức khỏe, tư vấn và mang tới cho người xem những kiến thức bệnh lý hữu ích. Có thể kể đến như: “Góc nhìn người tiêu dùng” VTC2, “Khỏe thật đơn giản” VTV2,…

Nên đọc: Thông tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường 

do-minh-duong-nhan-giai-thuong-bao-compressed.jpg

Giải pháp “XÓA SỔ” viêm đại tràng mãn tính AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Bài thuốc Đại Tràng Đỗ Minh dựa trên cơ chế điều trị tác động kết hợp cả triệu chứng và nguyên căn gây bệnh. Đặc biệt, bài thuốc còn áp dụng phương pháp biện chứng luận trị – liệu trình linh hoạt với mỗi bệnh nhân. Giúp điều trị viêm đại tràng hiệu quả, nhanh chóng, không gây tác dụng phụ.

Hết đau, chướng bụng, “xóa sổ” bệnh từ căn nguyên

Theo đông y, viêm đại tràng là do yếu tố vi khuẩn tấn công, tinh thần bị căng thẳng, stress, ăn uống không điều độ, lạm dụng kháng sinh gây rối loạn tiêu hóa, hình thành nên các vết viêm, loét ở đại tràng. Muốn điều trị tận gốc, cần phải giải quyết được những vấn đề trên.

Đừng Bở Lỡ: Đại Tràng Đỗ Minh – Bí quyết đẩy lùi bệnh đại tràng, phục hồi nhanh chóng

221026_DMD_ODER-ANH-PR-DAI-TRANG_-anh-9.png

Đại Tràng Đỗ Minh là bài thuốc chữa đại tràng hiệu quả, quy tụ HƯƠNG SA LỤC QUÂN TỬ – Top 6 vị thuốc đứng đầu trong việc điều trị bệnh đại tràng. Trải qua hơn 150 năm áp dụng và liên tục đổi mới, đội ngũ lương y Đỗ Minh Đường đã đúc kết và có những cải tiến về bài thuốc. Giúp hiệu quả mang lại ưu việt hơn kháng sinh tổng hợp của thuốc tân dược.

Dược liệu điều trị: Có tác dụng kháng viêm giảm đau, làm lành vị trí tổn thương, phục hồi lại thể trạng và sức đề kháng.

  • Hoàng liên: Tả hỏa giải độc, trị tiêu hóa không tốt, đau bụng nôn mửa, viêm đại tràng.
  • Nấm phục linh: Bảo vệ tế bào đại tràng, giảm nguy cơ viêm loét, tăng cường miễn dịch, kháng tế bào ung thư.
  • Phục linh: Trị thấp nhiệt, giải hàn, đầy hơi khó tiêu.
  • Sa nhân: Đặc trị bệnh về đường tiêu hóa như đại tràng, dạ dày,..
  • Cỏ sữa: Thanh nhiệt, tiêu viêm tiêu độc, kháng khuẩn, ức chế sinh sản của các loại vi trùng lỵ

Dược liệu đặc biệt – Hương sa lục quân: Để tăng hiệu quả điều trị cũng như rút ngắn thời gian dùng thuốc, lương y Đỗ Minh Đường điều chế thêm những dược liệu đặc biệt.

  • Hoàng liên: Tả hỏa giải độc, trị tiêu hóa không tốt, đau bụng nôn mửa, viêm đại tràng.
  • Đẳng sâm: Chữa đi ngoài phân sống, ăn không tiêu, sắc mặt nhợt nhạt.
  • Cam thảo: Bồi bổ cơ thể, giải độc, điều hòa các vị thuốc, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Trần bì: Kiện tỳ, điều hòa khí huyết, chữa đầy bụng, tiêu chảy, nôn mửa
  • Mộc hương: Khử trùng, kháng vi rút, hỗ trợ tiêu hóa, làm dịu và lành vết thương đại tràng
  • Sa nhân: Giảm đau bụng hiệu quả, chữa đầy hơi chướng bụng, ăn uống không tiêu, trị tiêu chảy

Hữu Ích: Thành phần Hương Sa Lục Quân Tử trong đại tràng Đỗ Minh

dmd-dai-trang-do-minh-huong-sa-luc-quan-tu.jpg

Theo như chia sẻ của lương y Tuấn, muốn điều trị bệnh viêm đại tràng mãn tính cần giải quyết được vấn đề viêm loét và cải thiện hệ tiêu hóa, ổn định sức đề kháng. Chính vì vậy, bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh bên cạnh tính đặc trị, còn chú trọng đến bồi bổ, nâng cao hệ tiêu hóa và miễn dịch.

Bài thuốc đem lại tác động:

  • Đặc trị viêm đại tràng mãn tính, Các chứng tiết tả đông y, rối loạn đại tiện, hội chứng ruột kích thích, thanh thấp nhiệt, chống viêm diệt khuẩn giảm đau.
  • Diệt khuẩn tăng cường lợi khuẩn, tái tạo tuần hoàn thần kinh mạch máu, tái tạo niêm mạc ruột tổn thương. Hỗ trợ giảm viêm, ức chế khối polyp không viêm sưng, phù nề to hơn
  • Kiện tỳ ích khí tăng đề, tăng cường miễn dịch hệ tiêu hóa, nâng cao sức khỏe đề kháng. 

dmd-dai-trang-do-minh-co-che.jpg

Cho HIỆU QUẢ gấp 3 lần với liệu trình đa dạng thuốc

Đại Tràng Đỗ Minh là bài thuốc được các chuyên gia trong lĩnh vực Y học cổ truyền đánh giá rất cao, bởi đã khắc phục được những nhược điểm thường thấy ở những bài thuốc đông y khác. 

  • Thứ nhất: dạng thuốc sử dụng. Bệnh nhân không cần phải đun sắc thuốc bất tiện, nhà thuốc đã hỗ trợ bào chế thuốc ở dạng cao đặc và viên hoàn (cao miếng). Dạng thuốc mới này còn giúp tăng khả năng hấp thụ, hiệu quả mang lại. Người bệnh có thể dùng luôn, rất tiện khi mang đi.
  • Thứ hai: Cơ chế điều trị Biện Chứng Luận Trị – cá nhân hóa bệnh nhân, vừa điều trị bồi bổ, đưa ra liệu trình phù hợp nhất và có tác động đa chiều.
  • Thứ ba: Bên cạnh việc sử dụng thuốc, người bệnh có thể kết hợp với những phương pháp châm cứu, bấm huyệt,… để lưu thông khí huyết, giảm đau đớn do những cơn co thắt đại tràng.

Theo đó, liệu trình điều trị Đại Tràng Đỗ Minh sẽ là sự kết hợp của 3 bài thuốc:

  • Đại Tràng Hoàn: Đặc trị viêm đại tràng mạn tính, các chứng tiết tả đông y, rối loạn đại tiện, hội chứng ruột kích thích.
  • Chống viêm giải độc: Tác dụng thanh thấp nhiệt, chống viêm diệt khuẩn giảm đau, sáp trường chỉ tả, diệt khuẩn tăng cường lợi khuẩn, tái tạo tuần hoàn thần kinh mạch máu, tái tạo niêm mạc ruột tổn thương.
  • Kiện tỳ ích tràng: Tác dụng kiện tỳ ích khí tăng đề, tăng cường miễn dịch hệ tiêu hóa, nâng cao sức khỏe đề kháng.

Đừng bỏ lỡ: Tuấn Tôi Luôn Sẵn Sàng Đồng Hành Cùng Bà Con Bị Đại Tràng 

dmd-dai-trang-do-minh-anh.jpg

Tùy vào tình trạng viêm đại tràng cũng như thể trạng, lương y sẽ xây dựng liệu trình điều trị riêng, kết hợp các bài thuốc phù hợp, bệnh nhân không cần lo lắng về tác dụng phụ. Hơn 150 năm áp dụng chữa bệnh cho hàng chục nghìn bệnh nhân bị viêm đại tràng, đơn vị vẫn chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ với thuốc.

Hiệu quả điều trị đã được KIỂM CHỨNG

Đại Tràng Đỗ Minh được nhà thuốc Đỗ Minh Đường ứng dụng rộng rãi suốt 3 thế kỷ, đã thành công giúp hàng chục nghìn bệnh nhân “chia tay” với viêm đại tràng mãn tính. Hầu hết người bệnh đều có những đánh giá tích cực về hiệu quả cũng như sự cải thiện của bệnh. Tiến triển bệnh sẽ qua 3 giai đoạn chính:

  • Giai đoạn 1 (Từ 7 – 14 ngày): Hỗ trợ giảm đau, kháng viêm, tiêu sưng vùng đại tràng,giảm cảm giác đau chướng bụng.
  • Giai đoạn 2 (Từ 15 – 30 ngày): Triệt tiêu ổ viêm, tình trạng đau quặn vùng bụng giảm đến 85%, đi đại tiện dễ, khuôn phân rõ ràng, ăn ngon miệng hơn. 
  • Giai đoạn 3 (Từ 2 – 3 tháng): Khắc phục các thể viêm đại tràng, chấm dứt hoàn toàn tình trạng đau bụng, khó khăn trong tiêu hóa giúp ăn uống ngon miệng hơn. Đồng thời, tăng sức đề kháng, duy trì trạng thái ổn định của đại tràng, hạn chế tái phát bệnh trở lại.

221026_DMD_ODER-ANH-PR-DAI-TRANG_-anh-2.png

Chia sẻ về hiệu quả điều trị, Cô Nguyễn Thanh Xuân (54 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Trước đây tôi dùng rất nhiều loại thuốc tây để chữa nhưng không hiệu quả, bệnh cứ tái đi tái lại, ngưng thuốc lại đau. Sau 3 tháng dùng thuốc của Đỗ Minh Đường, do hợp thuốc và lương y Tuấn cao tya, tình trạng viêm đại tràng của tôi đã hết. Bây giờ ăn ngon, ngủ ngon, da dẻ hồng hào. Tôi rất cảm ơn nhà thuốc đã giúp đỡ.”

Dưới đây là một vài đánh giá của bệnh nhân về bài thuốc qua mạng xã hội, tin nhắn:

Nên đọc: Chuyên gia và người bệnh đánh giá hiệu quả của bài thuốc đại tràng Đỗ Minh

 

Dai-trang-review-1-1.jpg

Dai-trang-feedback.jpg

Lý do nên chữa bệnh viêm đại tràng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bên cạnh liệu trình điều trị TOÀN DIỆN, hiệu quả chữa bệnh mang lại. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn được đông đảo người bệnh lựa chọn bởi những nguyên do sau:

Nguồn gốc thảo dược

Thực trạng dược liệu bẩn tràn lan hiện nay là điều cản trở rất nhiều người bệnh khi lựa chọn chữa bệnh bằng đông y. Nhưng khi người bệnh lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đây không còn là vấn đề lo lắng. Bởi toàn bộ thành phần dược liệu trong bài thuốc Đại Tràng Đỗ Minh đều do chính đơn vị chăm sóc, thu hái, bảo quản, bào chế theo đúng chuẩn Hữu cơ và yêu cầu của Bộ y tế. Cam kết 3 KHÔNG: Không pha trộn dược liệu – Không thuốc bảo vệ thực vật – không phụ thuộc thuốc.

Báo 24h: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch

Đỗ Minh Đường sở hữu 3 vườn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO

Đội ngũ lương y, bác sĩ CHUYÊN MÔN CAO

Trải qua 3 thế kỷ bốc thuốc cứu người và và những thành tựu đạt được trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã là nơi hội tụ những “tinh hoa” – đội ngũ lương y, bác sĩ có tay nghề cao trong việc điều trị bệnh viêm đại tràng mãn tính.

Mỗi lương y, bác sĩ của nhà thuốc đều là những người có nhiều năm trong nghề, luôn tâm huyết, tận tình với bệnh nhân, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn. Với tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, tất cả bệnh nhân đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều được chữa trị, chăm sóc như chính người thân.

bac-si-nha-thuoc-do-minh-duong-1.jpg

Với mong muốn giúp đỡ chữa trị cho nhiều bệnh nhân bị viêm đại tràng hơn nữa. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn hỗ trợ những dịch vụ thăm khám, tư vấn, sắc thuốc hoàn toàn Miễn Phí. Vậy nên, nếu bạn có bất kỳ vấn đề hay dấu hiệu triệu chứng của bệnh viêm đại tràng, đã bị viêm đại tràng mãn tính, thì đừng chần chừ mà hãy đến ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

banner-lien-he-do-minh-duong.gif

Dành cho bạn đọc:

Bình luận (84)

  1. Trang Đào Thị says: Trả lời

    Cả nhà cho mình hỏi bị đi đại tiện ngày 3 lần thì có phải là bị viêm đại tràng không? Chồng mình hơn 1 tuần rồi ngày nào cũng vậy, mỗi lần đi đều bảo khó đi, có cảm giác khó chịu ở bụng nữa.

    1. Bảo Bảo Trân says: Trả lời

      Nó còn phụ thuộc vào quá trình đi đại tiện có gặp vấn đề nào khó khăn nữa không chứ không phải cứ đi đại tiện 3 lần là dấu hiệu của bệnh đại tràng đâu. Có người ngày 2 lần, người 3 lần theo thói quen sinh hoạt và tình trạng sức khỏe thôi nhé. Quan sát thêm xem có biểu hiện nào khác nữa không. Còn vấn đề khó đi hay khó chịu ở bụng trc khi đi chắc do tiêu hóa chưa tốt thôi, mình thi thoảng cũng vậy

    2. Lê Thị Luyến says: Trả lời

      Cũng có khả năng đó em, triệu chứng của viêm đại tràng nhiều lắm. Nếu bị đau bụng trước khi đi, đi xong vẫn thấy đau bụng, đầy hơi, chướng bụng, phân thay đổi thì chắc chắn đó là viêm đại tràng rồi đó

  2. Đinh Mỹ Duyên says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường tự trồng thảo dược ở vườn riêng để điều chế thuốc cho bệnh nhân cơ à? Vườn thuốc của đỗ minh đường ở khu vực nào đấy? Bác nào có thông tin cụ thể không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đinh Mỹ Duyên,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện đang phát triển vườn dược liệu tại ba khu vực đó là:
      – Thôn Đồng Hòa, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình
      – Làng Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
      – Thôn Sen Hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, TP Hà Nội.
      Toàn bộ ba vườn thuốc đều có diện tích rộng trên 1ha và được áp dụng tiêu chuẩn GACP của Bộ Y Tế để trồng trọt. Thảo dược canh tác theo tiêu chuẩn tự nhiên, đảm bảo về độ an toàn cho bệnh nhân khi sử dụng. Bạn có thể tham khảo video được quay trực tiếp tại vườn thuốc tại link sau
      Thân ái!

    2. Lê Thị Diễm Trang says: Trả lời

      Thành phần của bài thuốc đại tràng đỗ minh đảm bảo về nguồn gốc, an toàn lắm bạn ơi. Mình có mua bài thuốc này về dùng chữa đại tràng, giới thiệu cho mấy bác nhà mình dùng nữa cơ. Mình dùng liền 3 tháng không gặp bất kì vấn đề gì, ăn uống ngon miệng mà đi ngoài cũng bth trở lại, k còn đi phân sống nữa

  3. Phụng Nhii says: Trả lời

    Cho tôi xin giá của bài thuốc đại tràng đỗ minh với thưa bác sĩ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phụng Nhii,
      Bài thuốc đại tràng đỗ minh là bài thuốc được kê đơn theo liệu trình riêng. Bác sĩ sau khi khám, nắm bắt tình trạng sức khỏe của bạn sẽ tư vấn và điều chỉnh, gia giảm thuốc sao cho phù hợp. Do đó, giá thuốc của mỗi người sẽ dao động linh hoạt khác nhau. Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ tới số hotline của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Trân trọng!

    2. Lie Stella says: Trả lời

      Bồ có tham khảo liệu trình đại tràng đỗ minh của tui đang dùng không thì tham khảo nè. Cả liệu trình tui dùng 1 tháng là có thuốc đại tràng hoàn, thuốc chống viêm giải độc, thuốc kiện tỳ ích tràng. Số lượng của từng bài thuốc nhỏ sẽ có sự gia giảm, tinh chỉnh theo từng thể trạng của bồ, không cố định theo từng tháng và cũng không giống các bệnh nhân khác đâu nha. Trung bình tiền thuốc cho 1 tháng sẽ khoảng hơn 2 triệu nè

    3. Dương Bích Ngọc says: Trả lời

      2 triệu cho 1 liệu trình thì giá cũng vừa, ok chứ không cao quá. Nhưng mong là có tác dụng chứ có nhiều loại thuốc đông y cứ kiểu gì, uống không có tí lợi ích nào mà còn rước thêm bệnh vào người, trông sợ. Tivi, báo chí một dạo cứ phản ánh thuốc đông y là thuốc kém chất lượng tràn lan đó, thuốc tốt thì ít mà thuốc kém chất lượng thì nhiều

    4. Lê Phương Bi says: Trả lời

      Ừ đúng đó. Giờ mua thuốc đông y để chữa bệnh thì phải tìm hiểu kỹ lưỡng các kiểu không là ôm bệnh vào người chỉ có khổ thêm. Nhưng trộm vía đợt bà chị giới thiệu cho mình bài thuốc đại tràng đỗ minh, thuốc tốt, uống ok, không hại sức khỏe. Mình cũng tự tìm hiểu thử thì được biết nguồn gốc ra đời của bài thuốc là từ bài thuốc cổ truyền của dòng họ đỗ minh nên cũng an tâm hơn. Đến khám bệnh, mua 2 lieuj trình đại tràng đỗ minh về dùng là ổn áp, ngon lành. Dùng bài thuốc cỡ 2 tuần thì thấy bụng đỡ chướng, đữ cảm giác cồn cào và đầy hơi vào buổi tối. Hết liệu trình đầu thì thấy bệnh cải thiện rõ nha. Đỡ bị đau bụng, trước là hay bị đau quoằn quại, khổ lắm, không con bị đầy hơi, cồn cào và chướng bụng vào buổi tối nữa. Người cũng bớt mệt nữa. Dùng sang liệu trình thứ 2 thì mình thấy người bình thường, không còn các triệu chứng của đại tràng, đi ngoài cũng dễ hơn chứ trước lần nào đi là mình cũng bị táo bón. May mà đúng thuốc, cơ địa cũng nhạy nên chỉ cần uống hai tháng là khỏe lại rồi. So với các loại thuốc mình từng dùng trước đây thì giá có hơi chát tẹo nhưng cũng đáng để đầu tư. Các anh chị em ai bị đại tràng có thể cân nhắc mua về dùng

  4. Nghiên says: Trả lời

    Tôi có mua ba liệu trình đại tràng đỗ minh, hiện đại đã dùng hết liệu trình thứ 2 và cũng đã khỏi bệnh, không còn đầy bụng và tiêu chảy nữa. Tôi có thể ngừng sử dụng thuốc được chưa bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nghiên,
      Bài thuốc đại tràng đỗ minh ngoài tác dụng chữa bệnh, cải thiện triệu chứng thì có còn có công dụng khác là cải thiện sức khỏe, tăng cường đề kháng để hạn chế nguy cơ bệnh tái phát. Bác sĩ khuyên bạn nên tiếp tục dùng nốt tháng thuốc cuối cùng theo đúng lộ trình bác sĩ đã tư vấn để đảm bảo hiệu quả được tối ưu nhất nhé. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Đỗ Minh Đường và chúc bạn luôn khỏe mạnh.
      Thân ái!

    2. Nhĩ An says: Trả lời

      Bác sĩ cho em hỏi hiện em đang dùng thuốc chữa mề đay thì em dùng cùng vs thuốc đại tràng đỗ minh có sao không ạ?

    3. Trà Chanh says: Trả lời

      dùng đc đó chị, chị uống 2 loại thuốc cách nhau tầm 30-40p là được, k ảnh hửog gì đến nhau đâu ạ

  5. HT Thuận says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường cũng gặt hái được nhiều giải thưởng lớn phết. Không biết nhà thuốc làm việc giờ giấc như nào để đến khám bệnh nhỉ. Có làm việc vào những ngày cuối tuần thì càng tốt

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn HT Thuận,
      Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, trừ những ngày lễ tết. GIờ làm việc của đỗ minh đường bắt đầu từ 8h đến 12h vào buổi sáng và từ 13h30 đến 17h30 vào buổi chiều. Bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian, công việc của mình rồi đến nhà thuốc để được các bác sĩ thăm khám trực tiếp cho mình.
      Thông tin gửi bạn!

    2. P.T.Thanh Hiền says: Trả lời

      Nhà thuốc cho hỏi có được đặt lịch trước khi đến khám khôg ạ?

    3. Hồng Năng says: Trả lời

      Được nha chế iu. Kinh nghiệm em đi khám ở đỗ minh đường là mình đặt lịch trước 1 đến 2 ngày cho họ sắp xếp á. Chế muốn đặt lịch khám thì đặt theo mấy cách này nè – Gọi đến số hotline của nhà thuốc để đặt lịch: 0969720219 – 0987976816
      – Đặt lịch qua website của nhà thuốc https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

  6. Kim Lani says: Trả lời

    Bị viêm đại tràng mãn tính thì có nguy cơ bị ung thư đại tràng không? Tôi đang bị đại tràng mãn tính chữa mãi không khỏi, sợ có nguy cơ bị nặng hơn thành ung thư quá

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kim Lani,
      Về thắc mắc của bạn, nhà thuốc xin phép được giải đáp như sau: Tình trạng viêm đại tràng nhưng không có vết loét hoặc có vết loét nông thì khả năng gây ung thư rất thấp. Ngược lại, nếu xuất hiện vết loét trên diện rộng kèm theo hiện tượng chảy máu thì có nguy cơ cao biến chuyển thành ung thư đại tràng. Bác sĩ khuyên bạn nên đi thăm khám định kỳ, tìm phương pháp điều trị phù hợp, đúng thời điểm để tránh nguy cơ xấu nhất xảy ra bạn nhé.
      Thân ái!

  7. Thị Nở says: Trả lời

    Uống rượu bia nhiều có gây viêm đại tràng không nhỉ? Mình nói mà chồng cứ cãi, bảo không bị làm sao cả, ngày nào cũng uống muốn phát dồ lên

  8. Hoàng T Ngát says: Trả lời

    Mình có tìm hiểu thì biết nhà thuốc đỗ minh đường thăm khám bệnh miễn phí cho người bệnh. Mình muốn đặt lịch khám bệnh với giám đốc chuyên môn của nhà thuốc là bác sĩ đỗ minh tuấn cho chồng mình vào chủ nhật tuần này thì có được không?

    1. Hươngg Kookies says: Trả lời

      Được nha. Yêu cầu khám bệnh với bác sĩ mà mình mong uốn thì nói với bên đó để họ sắp xếp cho. Bác sĩ tuấn thì mát tay rồi, có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị và thăm khám cho bệnh nhân rồi, đến khám với bác sĩ thì auto an tâm chứ không phải lo nữa. Bố m bị đại tràng hơn 6 năm chữa không được mà đến gặp bác sĩ tuấn, uống 3 tháng thuốc là khỏe lại luôn đó

    2. Vũ Thị Huế says: Trả lời

      Ủa bác sĩ tuấn là bác sĩ nào dzậy? Mới nghe đến tên luôn á. Cho xin thêm xíu thông tin về bác sĩ này vs các bác ơi. Giỏi thật thì để tôi đến khám cái xem sao, chứ tôi bị đại tràng 2 năm nay rồi, chữa mãi chả khỏi

    3. Phương Trâm says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn giỏi lắm, hiện tại bác sĩ là giám đốc chuyên môn của nhà thuốc, là truyền nhân thứ 5 của dòng họ đỗ minh phát triển nên nhà thuốc như hiện tại. Các bài thuốc mà nhà thuốc bán như đại tràng đỗ minh là được bác sĩ kế thừa từ bài thuốc gia truyền rồi phát triển với cộng sự, điều chế sang thế hệ mới để bệnh nhân vừa có sự tiện lợi khi dùng vừa đảm bảo tác dụng đó. Hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề rồi nên được bác điều trị cho là yên tâm tuyệt đối. 1 dạo bác được vtv2 mời làm cố vấn y khoa nữa đó, báo vnexpress cũng có đưa tin về bác đây nè https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

    4. Kimm Chingg says: Trả lời

      Em cho chị hỏi bác sĩ đỗ minh tuấn hiện tại đang làm việc tại cơ sở nào của nhà thuốc đỗ minh đường vậy?

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kim Chingg,
      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện tại đang làm việc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội. Địa chỉ của nhà thuốc tại số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Bạn có thể gọi điện đến 1 trong 2 số hotline 0969720219 – 0987976816 để đặt hẹn lịch khám với bác sĩ nhé.
      Thân ái!

  9. Lươn Thị Mai Thư says: Trả lời

    Người mà bị viêm đại tràng thì thường có dấu hiệu bị đau ở chỗ nào vậy? Ai biết cách nhận biết không? Chỉ hộ phát chứ dạo này thấy việc đi ngoài nó cũng hơi khó khăn, vất vả mà bụng cứ đau âm ỉ

    1. Như Nè t says: Trả lời

      Bị viêm đại tràng thường bị đau ở chỗ vùng bụng dưới hoặc khung đại tràng. Tùy theo từng người. Còn có biểu hiện đi ngoài bị ra máu, phân lúc lỏng lúc rắn có mùi tanh hôi kèm chất nhầy hoặc máu và đau rát. Có mấy triệu chứng đó thì nên đi khám sớm để lấy thuốc uống

  10. Tiến Minh says: Trả lời

    Mẹ mình người bệnh nhiều, cũng lớn tuổi, trước đau đại tràng bình thường thôi, giờ bị áp xe đại tràng, bác sĩ nói nên làm phẫu thuật, có ai gặp trường hợp thế này rồi chia sẻ giúp mình nhé

    1. Phú Bảo-Cầu Giấy says: Trả lời

      các trường hợp bị áp xe nặng sâu rộng thì cần phấu thuật, nếu bác sĩ nói phẫu thuật thì cũng nên phẫu thuật rồi đó bạn, chần chừ để lâu coi chừng nhiễm trùng, ung thư hậu môn trực tràng ,…

    2. Lệ Anh Trần 80 says: Trả lời

      Bà ngoại mình cũng bị đau dại tràng xong áp xe, mà chắc nhẹ nên chỉ dùng kháng sinh với thuốc giảm đau từ từ bớt nè.

  11. Ngọc Lưu Nhi says: Trả lời

    Trước khi dùng thuốc đỗ minh đường mình đã tìm hiểu kỹ, mình mua 2 tháng thuốc về uống nhưng hiện tại mới uống được 1 tuần rồi nhưng chưa thấy cải thiện gì, hai hôm nay thì đi vệ sinh ngoài nhiều hơn nữa. không có ý nói xấu về nhà thuốc nhưng k biết do thuốc có vấn đề hay do mình k hợp thuốc nữa

    1. Hải Phan says: Trả lời

      Hải Phan Thật k vậy bạn, mình vừa đọc báo xong thấy báo uy tín hăn hoi đưa tin về thuốc cũng đang định mua đây này, nghe bạn nói vậy thì sợ quá còn định cuối tuần đi khám nữa chứ https://baodanang.vn/can-biet/202211/viem-dai-trang-cap-va-man-tinh-duoc-chua-khoi-nho-bai-thuoc-dai-trang-do-minh-duong-3929842/

    2. Minh Nga-u30 says: Trả lời

      Mình uống thuốc này rồi, cũng gặp tình trạng 1 tuần đầu tiên khi dùng thuốc thì đi ngoài hơi nhiều thiệt, nhưng mình có hỏi bác sĩ rồi á, bác sĩ nói cơ chế thuốc là vậy, từ tù thấm sâu vào cơ thể rồi mới đẩy độc tố trong cơ thể ra, này giống như tình trạng công thuốc vậy đó bạn, khoảng 1 tuần đầu khi dùng thuốc bị vậy thôi chứ dần dần sẽ đỡ và giảm triệu chứng bệnh luôm

    3. Chí Thanh Lê says: Trả lời

      Mấy ông pà ơi, thuốc đông y chứ có phải thuốc tây đâu mà uống 1 tuần đòi có tác dụng luôn được, ngta nói uống thuốc đông y là phải kiên trì đó, đã uống thuốc đông y rồi thì chịu khó kiên trì đi

  12. Nhữ Huyền says: Trả lời

    Nguyên nhân nào gây viêm đại tràng vậy mn, mình đọc về biến chứng thì sợ quá vì mình cũng hay bỏ bữa

    1. Nguyễn Linh Chi says: Trả lời

      Bỏ bữa là nguyên nhân đầu tiên gây viêm đại tràng rồi đó chế, ngoài ra nó còn tới từ yếu đố ăn uống bên ngoài như ngộ độc thức ăn hoặc dị ứng với thức ăn lạ, sử dụng thực phẩm bị nhiễm bẩn hoặc có chứa các vi khuẩn gây bệnh nha

  13. Quang Huy says: Trả lời

    Đọc báo thấy nói bác sĩ tuấn kinh nghiệm nhiều, mẹ mình đại tràng lâu năm mãi k khỏi, đưa đi bệnh viện lớn bé đều k cải thiện, muốn đưa đến bs tuấn khám xem thế nào thì phải làm sao??

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quang Huy,
      Hiện tại, bác sĩ Tuấn đang làm việc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội, địa chỉ cụ thể như sau:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Bạn có thể đưa mẹ qua địa chỉ này bất cứ ngày nào trong tuần để bác sĩ khám và tư vấn điều trị cho mẹ bạn nhé. Trân trọng!

    2. Lộc Nguyễn says: Trả lời

      Nếu k đến khám trục tiếp được có hỗ trợ sip thuốc cho k, tôi nhà xa ở tận cao bằng cơ, mong nhà thuốc hỗ trợ

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lộc Nguyễn,
      Đối với những bệnh nhân ở xa không tiện qua nhà thuốc khám thì nhà thuốc sẽ hỗ trợ tư vấn từ xa và gửi thuốc qua đường bưu điện về nhà cho mình bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ vào số hotline của nhà thuốc 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn , sau khi nắm rõ được tình hình bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành kê đơn và gửi thuốc về nhà cho bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  14. Nguyễn Thu Hằng says: Trả lời

    Chị em nào mua thuốc đại tràng ở đỗ minh rồi cho em xin cái review với, em cũng đang cần mua

    1. Lưu Anh Thư says: Trả lời

      Thuốc này em thây uống mất thời gian, phải kiên nhẫn uống tầm 2-3 tháng á, ai nặng hơn thì cần uống lâu hơn nữa, nhưng được cái nó an toàn lành tính, ban đầu mua cho bà em uống cũng uống r bỏ dở á, sau uống kiên trì điều độ hơn 3 tháng khỏi hẳn rồi, k tái phát lại luôn

    2. Trung says: Trả lời

      Mình uống 2 tuần thì thuốc mới bắt đầu có tác dụng nha, bắt đàu giảm tình trạng đi ngoài , uống hết 2 tháng thì có ngày đi ngoài có ngày k, bụng bớt đau và k thấy chướng bụng, phân ra mùi cũng k còn tanh. hết tháng thuốc thứ 3 phân gần như thanh khuôn bình thường rồi, các triệu chứng nhu giảm hết luôn, mà uống thêm tháng thuốc thứu 4 nữa để điều trị tận gốc bệnh phòng ngừa tái lại luôn. tình trạng trước mình cũng nặng lắm, cứ tái đi tái lại hoài đó may mà có ông anh giới thiệu thuốc này uống mới khỏi hẳn. nên uống nha bạn, mình thấy thuốc tốt

    3. Điền Trang-BN says: Trả lời

      Con mình mới được chuẩn đoán viêm đại tràng đây, mình k muốn cho cháu uống thuốc tây sợ hại dạ dày thêm mà dùng mẹo bữa giờ cũng chán lắm, chả cải thiện đc nhiều, giờ thấy thuốc đại tràng đỗ minh nhiều người review thì cũng ưng mà k biết có dùng được cho trẻ con k, con mình mới 12 tuổi

    4. TRẦN TRỌNG NGHĨA says: Trả lời

      CÓ DÙNG ĐƯỢC NHÉ BẠN XEM TRONG ĐÂY THẤY NÓI DÙNG CHO MỌI ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC, NHƯNG MÀ TRẺ CON THÌ CẦN HƯỚNG DẪN CHỈ ĐỊNH CỦA BÁC SĨ CỤ THỂ HƠN, BẠN ĐƯA CON ĐẾN CHO BÁC SĨ KHÁM LÀ CHẮC ĂN NHẤT https://dominhduong.com/gia-tri-bai-thuoc-dai-trang-do-minh-36432.html

  15. Kim Long says: Trả lời

    Vợ tôi đang bầu bì ma viêm đại đại tràng, cả ngày cứ đi cầu hoài, định chở vợ qua đây khám mà k biết 5h họ còn làm k, 5h tôi mới tan ca

    1. Nguyễn Anh says: Trả lời

      vậy chắc k kịp đâu ông, vì 5h30 nhà thuốc họ đóng cửa rồi, ông xin về sớm mấy tiếng trừ hao thời gian đi đường đi, rồi gọi điện họ đặt lịch trước để tới noi thì được vô khám luôn, cón không thì thứ 7 chủ nhật họ vẫn làm từ 8h đến 5h30 đó, đi khám cuối tuần cũng đc mà

    2. Trần Thị Thanh Nga says: Trả lời

      Đặt lịch khám như thế nào vậy chị em mới tìm hiểu về nhà thuốc,c ũng có ý định đi khám nên chưa bít

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Thị Thanh Nga,
      Nhà thuốc luôn khuyến khích bệnh nhân qua thăm khám nên đặt lịch trước để được ưu tiên và không phải mất nhiều thời gian chờ đợi. Bạn có thể đặt lịch khám bằng cách liên hệ qua số hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Trân trọng!

  16. Lê V Thanh says: Trả lời

    Tôi khuyên ai đang bị đại tràng thì nên mua thuốc uống cho tử tế để nhanh khỏi và bớt làm tình trạng nặng thêm chứ đừng phí thời gian vào cách điều trị bằng mẹo dân gian, tôi đã từng thử rất nhiều mẹo rồi đều k hiệu quả …. giờ tình trạng ngày càng nặng

    1. Lê Luyện says: Trả lời

      Thì vừa uống thuốc điều trị vừa thế hợp dùng mẹo chứ anh, rồi cả cách sinh hoạt ăn uống, đại tràng khó điều trị, phải kiêng khem lắm mới khỏi được chứ k dễ đâu

    2. Thu Dung says: Trả lời

      mình toàn hãm củ riềng với lá lốt uống, thấy hiệu quả mà nhỉ, ngày nào cũng uống hơn 1 tháng cải thiện rồi, chắc do bạn chưa tìm được phương pháp phù hợp thôi

  17. Lê Hà My says: Trả lời

    Cho hỏi ai đi khám ở đây rồi, chia sẻ giá khám, giá thuốc giúp tôi xem có mắc k

    1. Nguyễn Thanh Tâm says: Trả lời

      Mình thì chưa đi khám ở đây nhưng mà theo tìm hiểu thì được biết chi phí khám k mất đó bạn, nhà thuốc đỗ minh có truyền thống xưa giờ là khám bệnh miễn phí, còn chi phí thuốc thì k đc công khai, mình cũng đang định đi

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Hà My,
      Hiện các bệnh nhân đến nhà thuốc thăm khám đều được miễn phí chi phí khám, chi phí thuốc thang sẽ tùy thuôc vào tình trạng bệnh của mỗi người mà bác sĩ sẽ kê đơn, do vậy không có chi phí thuốc cụ thể. Thường liệu trình thuốc đại tràng sẽ dao động từ 2-3 triệu/ tháng bạn nhé, bạn vui lòng đến nhà thuốc để bác sĩ thăm khám xem tình trạng bệnh và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhé. Thân ái!

    3. Lều Phương Anh says: Trả lời

      ace có the tham khảo gái thuốc của tôi… viêm đại tràng mãn tính 2 năm, uống 3 tháng thuốc, chi phí mỗi tháng 3 triệu,… tôi mua lẻ tứng tháng, chứ ai mua trên 2 tháng thì được giảm 10% rồi, sẽ thấp hơn nhiều

  18. Dương Kim Dung says: Trả lời

    Nghe thuốc đông y an toàn lành tính thì cũng ok phết đấy , nhung giờ chủ yếu toàn nhập dược liệu bên trung quốc, chẳng biết dược liệu của dmđ có sạch hay k

    1. BNguy Lâm says: Trả lời

      Dược liệu ở đỗ minh đường thì k có nhập bên trung quốc đâu, thấy báo đưa tin bên này tự canh tác dược liệu mà, tự canh tác quy mô, chất lượng đtạ chuẩn gacp who của bộ y tế luôn nên chắc sạch sẽ đấy https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    2. Lê Hương says: Trả lời

      Thuốc bên này tự trồng thiệt đó, an toàn lắm, họ hay quay video vườn thuốc đăng lên ytb đó, tui xem miết, thấy vườn thuốc vệ sinh sạch sẽ, cây nào cũng tươi nha. yên tâm nha pà

  19. Hiền Nguyễn Thị says: Trả lời

    đọc triệu chứng thấy y chang, dạo này mình cũng đầy hơi, chướng bụng, bụng cồn cào vào ban đêm, đau bụng kéo dài lắm, đọc thông tin này mà sợ, chắc chủ nhật phải làm chuyến nội soi siêu âm xem thế nào

    1. Hướng dương ngược nắng says: Trả lời

      Mấy triệu chứng này nhiều khi nó tương đồng với rối loạn tiêu hóa bình thường thôi, nếu thấy đi ngoài 1 thời gian mà phân bất thường nữa thì khả năng là đúng rồi đấy

  20. Thành 90 says: Trả lời

    Bệnh viêm đại tràng này tôi chữa theo tây y mãi chả khỏi dứt được thì đông y chắc gì đã ăn thua. Nhà thuốc đỗ minh đường kia chả biết có uy tín không, giờ đông y dính phốt nhiều lắm

    1. lê huế trân says: Trả lời

      đâu phải thuốc tây lúc nào cũng tốt hơn thuốc nam đâu mà bác so sánh vậy, 2 loại thuốc 1 bên tan dược 1 bên thảo dược, mỗi cái có ưu điểm riêg mà. Như bà tôi bị viêm khớp, uống bao thuốc tây chả khỏi, chuyển sang dùng thuốc nam lại ok, đỡ hẳn. Quan trọng là hợp thầy hợp thuốc thôi bác ạ. Thuốc mà không hợp thì có đắt mấy, tốt mấy cũng chả thấm vào đâu

    2. Nguyễn Tuấn Khang says: Trả lời

      Đông y giờ có nhiều loại thuốc hay lắm, đấy là đông y xịn chứ còn đông y vớ vẩn như cái bọn 3 đời nhà tôi thì khôg bàn đến nhé. Đỗ minh đường thì là pk đôg y có thâm niên lâu đời rồi, báo chí, truyền hình đưa tin suốt đấy, không phải đông y lom dom lừa đảo đâu bạn. Mẹ tôi dùng thuốc đại tràng bên này 3 tháng mà ăn uống ngon miệng, đỡ đi ngoài hẳn đấy. Báo 24h còn đưa tin đây là địa chỉ chữa đai tràng uy tín đây này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-kham-chua-benh-dai-trang-bang-thao-duoc-an-toan-hieu-qua-c683a1414426.html

    3. Trung Kiên says: Trả lời

      ĐMĐ này được sở y tế cấp phép kinh doanh hẳn hoi mà, các bac sĩ bên này cũng toàn người có bằg cấp, tỏng đấy có ông bsi Tuấn trước hay lên vtv lắm đấy, bạn gg search là ra cả đống luôn

  21. Hồng Hoa says: Trả lời

    Em mới 20 tuổi thì đã dùng được thuốc đại tràng đỗ minh chưa ạ? Em mới đi khám tuần trước về, bsi kết luận bị viêm đại tràng, em k muốn dùng thuốc tây vì cơ thể e nhạy cảm, cứ uống thuốc tây là gặp td phụ hic

    1. thu huyền says: Trả lời

      trẻ thế mà đã dính phải cái bệnh này rồi, khổ quá em. Em cố gắng chữa dứt điểm đi k để lấu nó thành mãn tính là mệt lắm. Chị nghĩ 20t thì dùng thuốc vô tư r, thuốc nam nó cũng lành mà, k ảnh hưởng gì cả

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hồng Hoa,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc đại tràng đỗ minh với thành phần là 100% thảo dược lành tính nên phù hợp với hầu hết mọi độ tuổi. Với độ tuổi của bạn hoàn toàn có thể sử dụng được thuốc rồi bạn nhé. Bạn có thể chia sẻ thêm về tình trạng bệnh hoặc liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn cụ thể phác đồ điều trị phù hợp nhé. Trân trọng!

  22. văn lâm says: Trả lời

    dạo này tôi có dấu hiệu đầy hơi, chướng bụng, nhưng đi ngoài phân vẫn bình thường, vậy tôi có nguy cơ bị viêm đại tràng không thưa bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn văn lâm,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Với triệu chứng đày hơi, chướng bụng nhưng đi ngoài phân vẫn bình thường thì khả năng bị viêm đại tràng là rất thấp bạn nhé. Đây cũng có thể là dấu hiệu của bệnh lý dạ dày. Để biết chính xác nhất, bạn có thể đến các cơ sở y tế để làm nội soi kép cả dạ dày và đại tràng bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. ngọc bé says: Trả lời

        nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ nội soi không bác sĩ? em đến nội soi r lấy thuốc luôn được k?

        1. Heo con says: Trả lời

          Nhà thuốc đông y thì làm gì có mấy cái dịch vụ xét nghiệm, nội soi má. Đông y người ta khám theo kiểu bắt mạch, quan sát dai, môi,… chứ có khám bằng máy móc như tây y đâu. Nội soi thì má vào viện làm rồi cầm kq sang nhà thuốc để bác sĩ kê đơn cho

        2. Đặng Thuỳ Nhi says: Trả lời

          Đúng đó, trước mẹ mình cũng vào viện làm nội soi xong chụp ảnh kết quả gửi qua zalo cho bác sĩ ở đỗ mih đường rồi bác sĩ đánh giá, trao đổi thêm 1 số cái nữa sau đó kê thuốc gửi về nhà cho mẹ.

  23. Hà Vi Trịnh says: Trả lời

    Dạng thuốc cao miếng là như nào ạ? Em tưởng thuốc nam thì phải sắc lên mới uống được chứ dạng này thì nhà thuốc không sắc ra ạ??

    1. Vân Vân says: Trả lời

      Cao miếg nó mềm mềm giống cái kẹo dẻo đó chị. Uống thì pha với nước nóng cho tan hoặc cho trực tiếp vào miệng nhai cũng được. Em thấy dạng thuốc này dùng tiện lắm, đỡ cái công đun đun nấu nấu, tiết kiệm tgian

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Vi Trịnh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Cao miếng là dạng thuốc thành phẩm, mềm giống như miếng chè lam bạn nhé. Với dạng thuốc này, nhà thuốc có đun sắc từ dược liệu nguyên bản để lấy nước, sau đó mới tách chiết tinh chất và nấu thành cao để người bệnh dễ sử dụng và bảo quản bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  24. Lục Anh says: Trả lời

    mình đoc bài này thấy người ta phân tích liệu trình thuốc đại tràng đỗ minh khoa học phết, những 30 vị dược liệu, dùng vừa bổ cơ thể còn kiêm trị bệnh luôn, uống không lo hại sk https://baothaibinh.com.vn/tin-tuc/163359/viem-dai-trang-duoi-goc-nhin-dong-y-va-cach-dieu-tri-bang-bai-thuoc-nam-do-minh-duong

    1. Huyền Trang Tr says: Trả lời

      Cái này tui xác nhận nha, tui dùng thuốc này 3 tháng liên tiếp mà k có lấy 1 td phụ hay phản ứng gì, thuốc lành tính mà chất lượng lắm luôn. Dược liẹu còn do nhà thuốc đmđ tự trồng và thu hoạch nữa nên càng yên tâm hơn. Hết 3 tháng tui cũng không còn đi ngoài ngày 5 6 lần nữa, phân cũng thành khuôn, không còn đau bụng mà ăn uống lại được nên tăng được thêm 2kg đây

  25. Dũng CT says: Trả lời

    Bệnh này nếu kiêng khem ăn uống cẩn thận, cứ để vậy k dùng thuốc thì nó có tự khỏi được không nhỉ?

    1. Lan Mai says: Trả lời

      Đã dính đến mấy bệnh về tiêu hoá như dạ dày, đại tràng thì đừng mong nó tự khỏi bạn ạ. Kiêng khem ăn uống nó chỉ là 1 phần nhỏ thôi, đã có vi khuẩn xuâm nhập, gây viêm thì chỉ có thuốc mới trị được. Trị hết thì mới khỏi không thì chỉ có nước bệnh nặng dần lên thôi

  26. Nga Vũ says: Trả lời

    Tôi bị viêm túi thừa đại tràng, đi ngoài hay táo bón, nhiều lúc mót mà không đi ra nổi. Đang dùng thuốc viện kê mà không thấy đỡ, bác sĩ tư vấn giúp tôi phương pháp điều trị với. Tôi cảm ơn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger