Viêm Cổ Tử Cung Khi Mang Thai Do Nguyên Nhân Gì? Xử Lý Ra Sao? Lắng Nghe Giải Đáp Từ Chuyên Gia

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Viêm cổ tử cung Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Viêm cổ tử cung khi mang thai là trình trạng mà nhiều người gặp phải hiện nay. Không ít chị em phụ nữ khi mang bầu mới phát hiện mình bị viêm nhiễm tử cung. Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng này. Nếu không điều trị kịp thời và chăm sóc đúng cách bệnh sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe mẹ và bé. Bài viết dưới đây sẽ nói rõ hơn về bệnh lý này và cách xử lý hiệu quả.

Tại sao bà bầu bị viêm cổ tử cung?

Viêm cổ tử cung là bệnh lý phụ khoa thường gặp ở phụ nữ và có tỷ lệ người mắc cao. Bạn có thể hiểu đơn giản đây là hiện tượng ống tử cung bị các tác nhân xấu gây sưng viêm. Ví dụ như các loại vị khuẩn, ký sinh trùng, trùng roi nấm,… Lúc này, chị em sẽ thấy vùng kín xuất hiện hiện tượng đau rát, dịch âm đạo tiết bất thường, đau bụng dưới,…

Chứng bệnh viêm cổ tử cung thường xuất hiện ở người bệnh trong thời kỳ sinh nở, chị em đã có quan hệ tình dục và đặc biệt là phụ nữ mang thai. Vì vậy nên bệnh lý viêm cổ tử cung khi mang thai được rất nhiều chị em quan tâm.

Viêm cổ tử cung trong giai đoạn mang thai là vấn đề được nhiều chị em quan tâm
Viêm cổ tử cung trong giai đoạn mang thai là vấn đề được nhiều chị em quan tâm

Theo bác sĩ chuyên khoa Phụ khoa tại nhà thuốc chúng tôi, ở trạng thái bình thường thì phụ nữ rất dễ bị viêm cổ tử cung nếu bạn không chăm sóc “cô bé” sạch sẽ và đúng cách. Đối với phụ nữ bước vào thời khi mang thai thì tỷ lệ mắc bệnh viêm nhiễm lại càng cao. Chị em cần chú ý đến viêm cổ tử cung khi mang thai trong 3 tháng đầu. 

Nguyên nhân viêm cổ tử cung khi mang thai thì vô cùng đa dạng. Lý do cơ bản nhất là trong giai đoạn này, cơ thể phụ nữ sẽ có sự thay đổi đột ngột về mặt nội tiết tố. Lượng estrogen sẽ đột ngột tăng cao hơn bình thường, đây chính là điều kiện lý tưởng để các loại vi khuẩn, trùng roi, ký sinh trùng hay tạp khuẩn tấn công. Niêm mạc tử cung cũng từ đó mà xuất hiện dấu hiệu bị tổn thương. 

Thêm vào đó, việc mang thai sẽ kích thích cơ thể phụ nữ tiết ra nhiều dịch nhờn hơn. Đa số lượng dịch này có tính kiềm khá cao. Từ đó các tác nhân gây bệnh sẽ có môi trường trú ngụ hoàn hảo. Nguy hiểm hơn, những loại vi khuẩn có sẵn trong âm đạo sẽ ngược dòng lên cổ tử cung gây lây lan viêm nhiễm cục bộ. 

Ngoài ra, còn một số yếu tố khác khiến mẹ bầu có thể mắc viêm cổ tử cung khi mang thai như:

  • Việc quan hệ tình dục không an toàn. Đây chính là nguyên nhân dẫn tới các bệnh lây nhiễm. Vi khuẩn xuất hiện ở cổ tử cung sẽ khiến cho niêm mạc chịu tổn thương.
  • Vệ sinh vùng kín sai cách hoặc không sạch sẽ cũng khiến vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm. 
  • Thói quen mặc đồ lót ẩm ướt hoặc sử dụng dung dịch vệ sinh có chất tẩy mạnh cũng khiến độ pH vốn có trong âm đạo bị mất. 
  • Cơ thể suy nhược kéo dài, thức khuya nhiều, mệt mỏi cũng gây rối loạn nội tiết tố và dẫn tới viêm cổ tử cung khi mang thai.

Dấu hiệu nhận biết viêm cổ tử cung khi mang thai

Cũng giống như các trường hợp viêm nhiễm thông thường khác, phụ nữ bị viêm cổ tử cung khi mang thai sẽ phải đối diện với nhiều triệu chứng khác nhau. Tuy nhiên, nhiều trường hợp người bệnh nhầm lẫn những biểu hiện của bệnh với việc khó chịu, thay đổi tính nết khi có bầu. Điều này vô cùng nguy hiểm.

Dưới đây là một số biểu hiện mẹ bầu đã bị viêm cổ tử cung:

Viêm cổ tử cung có nhiều dấu hiện dễ nhận biết
Viêm cổ tử cung có nhiều dấu hiện dễ nhận biết
  • Khí hư bất thường: Sự thay đổi khí hư bất thường là một trong dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa cơ bản và thường gặp. Lúc này, chị em sẽ thấy cơ thể xuất hiện dịch hư khí tiết ra bất thường. Lượng dịch này tiết nhiều mỗi ngày kèm màu vàng, xanh hoặc màu xám,… Khí hư tiết ra sẽ có mùi hôi tanh vô cùng khó chịu.
  • Vùng kín ngứa ngáy, khó chịu: Bề mặt niêm mạc âm đạo bị tổn thương nghiêm trọng do viêm nhiễm. Do đó, người bệnh sẽ thấy xuất hiện triệu chứng ngứa rát, sưng đau ở vùng âm đạo. Bạn cần lưu ý rằng, tần suất của những cơn đau này sẽ tăng dần từ nhẹ tới nặng. Thậm chí, nếu bạn không kịp thời phát hiện và điều trị thì nó sẽ lan rộng vào bên sâu trong tùy theo mức độ nghiêm trọng của bệnh. 
  • Tiểu khó, tiểu rắt: Các vi khuẩn ở khu vực cổ tử cung có thể lây lan ngược sang đường tiết niệu. Đây là nguyên nhân dẫn đến việc bà bầu thường xuyên buồn tiểu, tiểu rắt và khó tiểu, đặc biệt tiểu nhiều vào ban đêm,… Nếu xuất hiện tình trạng này tức là bệnh đã chuyển biến khá nặng và cần phải khống chế kịp thời. 

Ngoài ra còn một số biểu hiện viêm cổ tử cung khi mang thai khác mà bạn có thể bắt gặp. Ví dụ như đau quặn ở vùng bụng dưới, cơ thể mệt mỏi, ăn không ngon miệng và xuất huyết âm đạo bất thường,…

CTA-tu-van-do-minh-duong-1.png

Viêm cổ tử cung khi mang thai có nguy hiểm không?

Viêm cổ tử cung là bệnh lý phụ khoa gây nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Đặc biệt, nếu người bệnh bị viêm cổ tử cung khi mang thai thì mẹ bầu cần hết sức lưu ý. Bởi vì tình trạng này có thể tác động tiêu cực cho thể trạng của cả mẹ và bé.

Dưới đây là một vài hậu quả chính:

  • Ảnh hưởng tới sinh hoạt: Các triệu chứng viêm cổ tử cung khi mang thai có thể kể đến như tình trạng viêm đau, ngứa ngáy, nóng rát âm đạo sẽ khiến cho mẹ bầu cảm thấy khó chịu và bất tiện trong sinh hoạt. Thậm chí, bệnh lý này còn khiến chuỗi ngày thai nghén của mẹ bầu trở nên vô cùng mệt mỏi, gây nên tình trạng mất ngủ kéo dài, cơ thể suy nhược và suy giảm sức khỏe,…
  • Ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản: Viêm cổ tử cung khi mang thai tác động rất xấu tới sức khỏe mẹ bầu. Đặc biệt là trong 3 tháng đầu của thai kỳ. Đây được xem là khoảng thời gian vô cùng nhạy cảm. Nếu chị em không phát hiện , kiểm soát tốt bệnh thì sẽ xảy ra nhiều trường hợp xấu. Có thể kể đến như tăng nguy cơ sinh non, trẻ bị suy dinh dưỡng từ trong bụng mẹ hoặc viêm nhiễm nước ối,…
  • Ảnh hưởng tới quá trình chuyển dạ: Tình trạng viêm nhiễm ở khu vực cổ tử cung khiến cấu trúc cơ bản và khả năng giãn nở tử cung bị ảnh hưởng. Khá nhiều. Điều này dẫn đến việc thai phụ sẽ khó khăn hơn trong việc chuẩn bị cũng như trong quá trình chuyển dạ sinh con. 
  • Ảnh hưởng tới thai nhi: Trong trường hợp không thể sinh mổ, mẹ bầu bắt buộc phải sinh thường qua đường tử cung thì đây là việc làm nguy hiểm. Quá trình bé chào đời có thể khiến cơ thể bị lây vi khuẩn có sẵn trong âm đạo. Từ đó gây ra tình trạng trẻ sơ sinh bị mắc các bệnh về da, đường hô hấp hiếu hay các bệnh về mắt,…
Bệnh có thể ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng của chị em
Bệnh có thể ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng của chị em

Trên đây là những tác động xấu cơ bản nhất của viêm cổ tử cung khi mang thai ảnh hưởng đến mẹ và em bé. Ngoài những hậu quả trên, chị em hoàn toàn có thể mắc các di chứng về sau như: Khó mang thai, xuất hiện sẹo ở cổ tử cung, lãnh cảm với chồng,… Vì những lý do trên nên việc điều trị bệnh tự sớm là vô cùng cần thiết.

ĐỌC NGAY: Khí hư ra nhiều làm ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng, hãy tham khảo BÍ QUYẾT này

Cách điều trị viêm cổ tử cung khi mang thai

Viêm cổ tử cung khi mang thai tác động xấu và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe mẹ và bé. Do đó, chị em phụ nữ cầm chủ động thăm khám và điều trị bệnh kịp thời. Chỉ như vậy bạn mới có thể bảo vệ sức khỏe chính mình và em bé. 

Điều trị viêm tử cung khi mang thai tại nhà

Sử dụng các mẹo trị bệnh dân gian tại nhà được xem là lựa chọn của nhiều mẹ bầu. Bởi vì trong giai đoạn mang thai, việc sử dụng các loại thuốc kháng sinh có thể gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực tới sự phát triển của thai nhi, thậm chí có thể gây sảy thai.

  • Sử dụng lá trầu không chữa bệnh: Sử dụng lá trầu không trị viêm nhiễm âm đạo không còn quá xa lạ với nhiều người. Liệu pháp này đảm bảo an toàn, lành tính cho mọi đối tượng. Khi mẹ bầu bị viêm cổ tử cung, bạn có thể sử dụng lá trầu không sắc với nước rồi vệ sinh trực tiếp âm đạo. Thói quen ngâm rửa này giúp giảm thiểu triệu chứng do viêm cổ tử cung gây ra.
  • Trị viêm cổ tử cung khi mang thai bằng sữa chua: Trong sữa chua chứa nhiều lợi khuẩn giúp tiêu diệt các tác nhân có hại trong cổ tử cung. Ngoài việc bổ sung loại thực phẩm này vào chế độ ăn, mẹ bầu có thể sử dụng sữa chua không đường để rửa trực tiếp bên ngoài “cô bé”. Sau đó nên rửa lại bằng nước ấm để quá trình chữa bệnh đạt được hiệu quả cao.
  • Điều trị viêm cổ tử cung khi mang thai bằng chè xanh: Chè xanh có chứa nhiều hoạt chất kháng khuẩn và tiêu viêm hiệu quả. Để cải thiện tình trạng viêm cổ tử cung khi mang thai, mẹ bầu có thể sử dụng một nắm chè xanh đun sôi với nước. Sau đó dùng lượng nước thu được để xông hơi vùng kín. Những triệu chứng khó chịu của bệnh sẽ thuyên giảm đáng kể sau một thời gian áp dụng.

Mẹo trị viêm cổ tử cung khi mang thai theo kinh nghiệm dân gian rất dễ áp dụng và vô cùng lành tính. Tuy nhiên, mẹ bầu không nên quá lạm dụng vì chúng chỉ có khả năng làm giảm bớt các triệu chứng của bệnh mà thôi. Việc chữa mẹo không loại bỏ hoàn toàn được nguyên nhân gây bệnh. 

Điều trị viêm cổ tử cung khi mang thai bằng Tây y

Thông thường, việc sử dụng kháng sinh trị viêm cổ tử cung khi mang thai là điều không nên. Sử dụng thuốc Tây phải được sự cho phép của bác sĩ vì nếu không cẩn thận, điều này có thể ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi. 

Sau khi thăm khám, tùy vào mức độ nặng nhẹ, chị em sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc. Đa số những loại thuốc này là thuốc đặt âm đạo có khả năng tiêu viêm, diệt khuẩn tại chỗ. Từ đó giúp làm giảm tình trạng viêm nhiễm ở niêm mạc cổ tử cung. Ngoài ra, vùng bị tổn thương cũng được tái tạo lại và độ pH được giữ ở mức cân bằng. 

Có nhiều loại thuốc tây chữa bệnh viêm cổ tử cung
Có nhiều loại thuốc tây chữa bệnh viêm cổ tử cung

Một số loại thuốc phổ biến được đặc trị sử dụng cho phụ nữ có thai: 

  • Polymyxin B
  • Neomycin 
  • Nystatin
  • Ofloxacin
  • Levofloxacin
  • Cefixim

Thuốc trị viêm cổ tử cung mang lại hiệu quả nhanh. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng thuốc khi mang thai không theo chỉ định của bác sĩ có thể gây ảnh hưởng nguy hiểm tới sức khỏe của bản thân và bé. Do vậy, chị em cần dùng đúng liều lượng, đúng thời gian và thường xuyên nhận lời khuyên từ bác sĩ để đảm bảo an toàn.

220425-DMD-MEDAY-019.gif

Đông y trị viêm cổ tử cung khi mang thai

Theo chia sẻ của BS Hằng, viêm cổ tử cung nói chung và viêm cổ tử cung khi mang thai nói riêng khởi phát từ việc cơ thể bị hao tổn khí huyết, các tạng đều bị tổn thương. Do vậy, để cải thiện tình trạng bệnh này các bạn nên sử dụng bài thuốc có tác dụng giúp bồi bổ khí huyết, lưu thông mạch máu và tăng cường khả năng làm việc của các cơ quan trong cơ thể.

Theo đó, các bài thuốc Đông y được mẹ bầu sử dụng điều trị viêm cổ tử cung khi mang thai có công dụng bổ huyết, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và đồng thời giúp điều hòa các tạng. Từ đó giúp điều trị viêm nhiễm từ gốc rễ và ngăn ngừa khả năng bệnh tái phát sau khi điều trị. 

Ngoài việc sử dụng các bài thuốc uống có thành phần từ tự nhiên quý hiếm như đương quy, ích mẫu hay trinh nữ hoàng cung,… Đặc biệt, mẹ bầu nên sử dụng kết hợp các bài thuốc ngâm rửa với nguyên liệu chính là thảo dược thiên nhiên. Việc kết hợp này giúp tiêu diệt tận gốc các loại vi khuẩn, nấm và trùng roi gây bệnh. Ngoài ra, người bệnh cũng không còn cảm thấy khó chịu vì các triệu chứng đau rát và ngứa ngáy âm đạo. 

Nếu chưa lựa chọn được bài thuốc trị viêm cổ tử cung nào, chị em có thể tham khảo bài thuốc gia truyền Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi.

Bài thuốc nam BÍ TRUYỀN 150 năm tuổi với những ưu điểm vượt trội giúp ĐẶC TRỊ viêm cổ tử cung khi mang thai

PHỤ KHANG ĐỖ MINH là bài thuốc chuyên đặc trị các bệnh phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, nấm âm đạo, viêm lộ tuyến,…. Bài thuốc có những ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với các bài thuốc khác trên thị trường và trở thành bài thuốc “gối đầu giường” với bất kỳ chị em nào. 

Từ bài thuốc cổ được ra đời từ thế kỷ XIX, trải qua hàng trăm năm lưu truyền, đến nay bài thuốc này đã được lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc chúng tôi), BS Hằng và cộng sự phục dựng và tiếp tục phát triển lên 1 tầm cao mới.

XEM NGAY: Phụ Khang Đỗ Minh được giới thiệu trên đài PTTH Hà Nội như thế nào?

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-uu-diem1.jpg

Bài thuốc thảo dược SẠCH 100%, AN TOÀN tuyệt đối

Phụ khang Đỗ Minh hội tụ gần 50 loại thảo dược “Vàng” chất lượng như: Xà sàng tử, đinh hương, cam thảo, khổ sâm, trinh nữ tử, hoa nhài, đương quy, đại hoàng, xuyên thạch căn, cam thảo, ích mẫu, trinh nữ hoàng cung, đương quy, linh chi, lô hội, khổ sâm,…. Các vị thuốc chứa nhiều thành phần dược tính, có khả năng kháng khuẩn, tiêu viêm tốt, mang lại hiệu quả tuyệt đối cho bài thuốc.

Toàn bộ thành phần thảo dược được lựa chọn trong bài thuốc đều đảm bảo đạt chuẩn hữu cơ do chính nhà thuốc tự tay ươm trồng và chăm sóc. Chúng tôi không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật gây biến đổi gen cây thuốc.

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-thanh-phan.jpg

Trước khi đem vào hòa trộn với nhau theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN, tất cả nguyên liệu phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt về độc tính để loại bỏ hoàn toàn chất không cần thiết, chỉ giữ lại những tinh hoa nhất của cây thuốc. 

Xuyên suốt quá trình chưng cất thuốc, nhà thuốc cam kết không trộn lẫn thêm tân dược hay chất bảo quản vào. Nhờ đó mà bệnh nhân khi sử dụng sẽ hoàn toàn yên tâm vì bài thuốc tuyệt đối an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ trong quá trình điều trị.

ĐỪNG BỎ QUA: BÓC TRẦN hiệu quả THỰC TẾ của bài thuốc chữa viêm cổ tử cung phụ khang Đỗ Minh

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-bao-chi.jpg

Mang lại HIỆU QUẢ trị bệnh từ GỐC

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh sở hữu cơ chế trị liệu chuyên sâu. Bài thuốc mang đến tác động đa chiều khi kết hợp cùng lúc 4 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình điều trị toàn diện:

  • Thuốc viên đặt: có tác dụng đào thảo khí hư , tế bào chết bên trong tử cung ra ngoài.
  • Thuốc rửa: giúp làm sạch, dưỡng da, cần bằng độ PH vùng kín
  • Thuốc xịt: giúp khử mùi hôi, giảm ngứa hiệu quả
  • Thuốc uống đặc trị bệnh: cho tác dụng thông kinh, bổ huyết, điều hòa cơ thể.

Nhờ kết hợp hài hòa 4 bài thuốc nhỏ mà Phụ Khang Đỗ Minh khi sử dụng điều trị bệnh đã cho công dụng: TỲ VỊ- DƯỠNG HUYẾT, tức là bài thuốc tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh và kháng viêm, loại bỏ độc tố ra ngoài, cải thiện và phục hồi chức năng tạng phế tỳ, thận, can. Bên cạnh đó, nó còn giúp điều hòa cơ thể, nhuận gan bổ huyết, từ đó nâng cao sức đề kháng của cơ thể nhằm chống lại khả năng tái phát.

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-giai-doan.jpg

Dễ dàng sử dụng, không cần đun sắc

Phụ khang Đỗ Minh tuy là bài thuốc nam truyền thống nhưng lại được nhà thuốc Đỗ Minh Đường bào chế thành thức thuốc hiện đại như dạng cao, viên, bột hay dung dịch xịt được đóng trong các chai lọ tiện dụng. 

Khi sử dụng người bệnh chỉ cần dùng ngay mà không cần phải mất thời gian chưng cất thuốc như trước đây. Thêm vào đó, dạng thuốc hiện đại như vậy còn giúp người bệnh dễ dàng mang theo bên mình khi di chuyển xa, nên rất phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay. 

Hàng ngàn chị em trên cả nước đã tin tưởng sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, đặc biệt là trường hợp của chị Lượng bị mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2.

Sau quá trình sử dụng  bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chị đã có những chia sẻ: “Nói chung dùng thuốc xong mình thấy vùng kín sạch thoáng, trộm vía không ngứa ngáy khó chịu nữa. Ngay tháng đầu đã cho thấy hiệu quả rõ ràng như vậy rồi.

Nhưng mình biết bệnh mình, sợ nhất tái lại, bệnh của mình thì nặng nên dù có thấy giảm ngứa, giảm khí hư nhưng vẫn tuân thủ đúng liệu trình. Dùng hết 2 tháng thuốc thì mình có gọi điện lại cho nhà thuốc để nhờ gửi thêm 2 liệu trình nữa.

Đến tháng thứ 3 dùng thuốc, mình có đi khám lại, soi thì tử cung đẹp rồi, phần lộ cải thiện rõ ràng, lành nhanh, chắc mình hợp thuốc Đông y hơn. Đã thế uống thuốc da dẻ căng bóng hồng hào lắm, tăng cân nữa, chắc do tinh thần mình cũng tốt lên”

Nếu bạn cũng đang tìm 1 phương pháp có thể chữa DỨT HẲN căn bệnh phụ khoa, hãy nhanh chóng liên hệ tới nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi. Đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi tại nhà thuốc luôn online 24/7 và sẵn sàng tư vấn, giải đáp tất cả thắc mắc cho mọi  người.

banner-phu-khoa-do-minh1.gif

Bài viết trên đã giới thiệu đến các bạn về viêm cổ tử cung khi mang thai. Hy vọng chị em sẽ có một cái nhìn đúng đắn và chi tiết về bệnh lý này. Từ đó, người bệnh có đủ kiến thức để phòng và chữa bệnh sao cho khoa học và hiệu quả. Chúc bạn có một thai kỳ khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông.

ĐỪNG BỎ QUA

Bình luận (30)

  1. Trần Tú Anh says: Trả lời

    Các chị em cứ yên tâm mà điều trị thuốc Phụ khang Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường đi á. em mới đẻ xong được 2 tuần, giờ mới có thời gian lên mạng mà review cho mọi người đây. Đang mang bầu tháng thứ 6 thì dính cái bệnh viêm cổ tử cung, bác sĩ chỗ em khám ban đầu kê cho mấy viêm thuốc đặt nhưng chỉ để giảm triệu chứng thôi vì không thể trực tiếp dùng kháng sinh được. Sau được bạn bè giới thiệu thì dùng thuốc ở đây, chỉ sau hơn 2 tháng thì bệnh đã khỏi hoàn toàn luôn, đi xét nghiệm rồi soi tử cũng cũng không thấy dịch viêm nữa, đến bác sĩ siêu âm còn bất ngờ luôn, thế là từ dự định đẻ mổ thì em đẻ thường luôn, trộm vía bé nặng cân mà không có bệnh vặt vãnh nào hết, mừng ơi là mừng. Nên các chị em đang phân vân thì cứ dùng thoải mái . đây, địa chỉ uy tín luôn đây rồi https://www.dongyvietnam.org/bai-thuoc-phu-khang-do-minh-tri-benh-phu-khoa.html

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Tú Anh, Nhà Thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà Thuốc xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bạn khi đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng thuốc của Nhà Thuốc cũng rất vinh dự và hạnh phúc khi đã được đồng hành cùng bạn điều trị khỏi bệnh viêm phụ khoa này. Chúc cho bạn và em bé sức khỏe ngày càng tốt, hay ăn chóng lớn và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Phạm Lam says: Trả lời

      Chị ơi, Nhà thuốc này làm việc từ mấy giờ thế ạ? Nghe chị chia sẻ thế này thì cũng đỡ phải nghĩ nhiều rồi.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Lam, cảm ơn bạn đã quan tâm thông tin của Nhà thuốc, nhà thuốc gửi bạn thời gian làm việc nhé :
      – Ngày làm việc : Tất cả các ngày trong tuần.
      – Giờ làm việc : Sáng: 8h00 -12h00
      Chiều: 13h30 -17h30
      Bạn thu xếp đến khám vào khung thời gian trên để được thăm khám bạn nhé.
      Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

    4. Hoàng Ánh says: Trả lời

      Bên này có thuốc uống, không biết thuốc này có dễ uống không thế chị? Chứ em bầu bí nghén ngẩm, mùi lạ lạ cái lại nôn hết lại phí thuốc ra

    5. Trân Tú Anh says: Trả lời

      Chị cũng bị nghén mà thấy thuốc thơm thơm, dễ uống phết chứ không đắng như dạo xưa đâu, à cái này pha thêm mật ong uống được đấy, em mà nhạy quá thì thêm vào nè.

  2. Minh Cửa Hàng Giày Dép says: Trả lời

    Em trước giờ đã luôn chú trọng vệ sinh cá nhân luôn ấy, đến khi mang bầu cũng vậy mà lại bị viêm cổ tử cung này chứ. Em cũng chẳng hiểu luôn ấy, vừa bực vừa lo. Thấy mẹ chồng bảo dùng đông y cho an toàn nên cũng đang có tìm hiểu. đã chị nào dùng thuốc Đỗ Minh Đường này chưa thì cho em ít thông tin với.

    1. Jin Dung says: Trả lời

      Cái khổ của mang bầu thế đấy chị, bệnh gì cũng dễ bị nữa, nên thời gian đầu nhất là 3 tháng đầu phải thận trọng gái ạ. mà em dùng luôn thuốc Điĩ Minh Đường này tốt mà, cứ yên tâm mà điều trị , chị cũng điều trị ở đây khỏi đây, dùng an toàn lắm nên không phải lo đâu.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Cửa Hàng Giày Dép, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Phụ nữ khi mang thai thường nội tiết tốt trong cơ thể sẽ thay đổi, sức đề kháng cũng suy giảm, tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm dễ xâm nhập vào bên trong gây viêm nấm phần phụ bạn nhé. Dược liệu của nhà thuốc làm từ 100% dược liệu tự nhiên, không kháng sinh, không chất bảo quản nên sử dụng được cho mọi đối tượng, từ phụ nữ mang thai đến phụ nữ cho con bú bạn nhé. Tuy nhiên, để có thể nắm rõ tình trạng bệnh cũng như đảm bảo an toàn cho thai phụ sử dụng thuốc, bạn vui lòng liên hệ tới hotline Nhà thuốc hoặc đến trực tiếp tại các cơ để được khám tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    3. Hùng Anh says: Trả lời

      Cứ bầu bị bệnh này thì đều dùng được thuốc của nhà thuốc hay phải bầu mấy tháng thì mới được dùng, vợ tôi đang bầu bị bệnh này mong được tư vấn

  3. Phương Nguyễn says: Trả lời

    Làm sao để có thể phòng tránh được bệnh này vậy, em đang mang thai tháng đầu tiên nên cũng khá sợ, lỡ bị thì tội con quá?

    1. Huệ Lê\ says: Trả lời

      Nói mà tránh cũng khó, bà bầu thường dễ bị mấy bệnh này hơn mà, Giờ chỉ có tìm dung dịch vệ sinh cho sạch sẽ thôi, rồi ăn uống hợp lí chút là được.

    2. Phạm Thị Oanh says: Trả lời

      dùng dung dịch vệ sinh cũng phải cẩn thận nhé, nhiều loại dung dịch vệ sinh dùng vào dẫn đến khô âm đạo dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập hơn đấy

  4. Thúy Girl says: Trả lời

    Mọi người ơi, em vừa vào xem vườn thuốc của bên họ đây. Như này thì đảm bảo an toàn cho bầu bí như mình rồi , dùng cũng đỡ phải lo tác dụng phụ này kia.

    1. Thảo Béo Ú says: Trả lời

      Thế này thì yên tâm tâm thật sự, chứ nghe mấy vụ thuốc bận trộn thuốc sạch rồi nhập thuốc không rõ nguồn gốc , thật sự chả biết sử dụng thuốc gì luôn, cứ chất lượng như này có phải tốt hơn không?

  5. Bùi Lan Khuê says: Trả lời

    Hic, em dùng mấy cách như lá tra xanh với trầu không nhưng không đỡ được bao nhiêu bác sĩ ạ. có khi phải chuyển qua dùng thuốc thôi

    1. Huỳn Huỳn says: Trả lời

      Mình cũng xem mấy thông tin trên mạng thấy nói an toàn cho bà bầu nên cũng sử dụng nhưng thấy chả đỡ được nhiêu ấy, nên cũng nản ghê, dùng thuốc thì cũng không yên tâm, sợ lại ảnh hưởng đến con

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bùi Lan Khuê,Trà xanh và trầu không là 2 loại thảo dược có tác dụng rất tốt trong việc sát khuẩn. Tuy nhiên, phương pháp chỉ có tác dụng đối với các trường hợp còn nhẹ, mới phát và thường chỉ có tác dụng tạm thời chứ không dứt điểm bệnh bạn nhé. Không biết bạn đang gặp phải triệu chứng cụ thể như thế nào, bạn có thể chia sẻ cụ thể để Nhà thuốc nắm được và tư vẫn cho bạn nhé. Bạn có thể liên hệ đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc gọi điện đến các số điện thoại để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  6. Nhung Mi Nhon says: Trả lời

    Các Ỏng ơi, sao em dùng thuốc này được 4 hôm thì tự nhiên bị ngứa nhiều hơn, khí hư cũng ra nhiều hơn nữa. không biết như vậy có làm sao không vậy ạ. em lo quá.

    1. Mẹ Bim says: Trả lời

      Èo, nguy hiểm thế, có khi bị nặng hơn sau dùng thuốc rồi, này thì bầu bí tìm hiểu kĩ rồi hẵng dùng, không thì hối không kịp bây giờ.

    2. Bé Ngân says: Trả lời

      Tình trạng này là tình trạng bình thường thôi em, do tác dụng của thuốc vào cơ thể thôi, mấy hôm là hết ấy mà, đợt chị dùng cũng bị nhưng được bác sĩ giải thích cho nên cũng yên tâm dùng, giờ hết rồi nè, hôm sinh cũng rất thuận lợi, chả ảnh hưởng gì con hết trơn, được cái sinh con mà mẹ khỏe con cũng khỏe. Chỗ Này còn lên hẳn mấy báo lớn luôn đây thì sợ gì https://www.viemnamphukhoa.com/viem-co-tu-cung-nang-may-cung-khoi-chi-bang-bai-thuoc-phu-khang-do-minh-khac-tinh-moi-benh-phu-khoa.html

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nhung Mi Nhon, Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng thuốc của Nhà thuốc. Tình trạng bạn đang gặp là tình trạng công thuốc đẩy viêm ra ngoài cơ thể bạn nhé, khi hết dịch viêm từ bên trong thì khí hư và tình trạng ngứa cũng theo đó giảm hết và bệnh sẽ khỏi dần bạn nhé, nên bạn cứ yên tâm sử dụng thuốc của nhà thuốc. Nếu trong thời gian tới, bạn gặp vấn đề gì trong quá trình sử dụng thuốc, bạn vui lòng liên hệ Nhà thuốc qua hotline hoặc đến trực tiếp tại nhà thuốc để được xử lí kịp thời bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  7. Nguyễn Thị Kiều Trang says: Trả lời

    Đông y thì lâu, mà dùng thuốc tây y kháng sinh các thứ thì hại con, giờ chả biết chữa như nào nữa luôn này. chán thật sự luôn ấy. 2 vợ chồng cứ lo cả tuần nay đến mất ăn mất ngủ, con thì con đầu nữa chứ 🙁

    1. Hồng Mai says: Trả lời

      Khiếp, như này thì ai chiều được bà hả bà, được cái này thì mất cái kia thôi, cái gì cũng muốn thế thì chịu rồi. Mình thì cứ thuốc tốt mà an toàn là được, dùng vài 3 tháng không thành vấn đề.

    2. Mị Nương says: Trả lời

      Đông y lâu nhưng an toàn mà chị gái, với cả điều trị thuốc ở đây bác sĩ còn kê thêm thuốc bổ an thai nữa luôn á, uống vừa khỏi bệnh vừa bổ thai thì lo gì lâu, sau khi dừng thuốc em còn lấy thuốc bổ ở đấy uống đến gần ngày sinh luôn nữa đây.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Thị Kiều Trang, Nhà Thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Về tình trạng bệnh viêm cổ tử cung, bạn nên điều trị sớm để tránh ảnh hưởng sức khỏe của thai nhi bạn nhé. Còn về thời gian dùng thuốc của Nhà thuốc, tùy vào tình trạng nặng nhẹ thì thời gian điều trị sẽ khoảng từ 2-3 tháng và các triệu chứng bệnh sẽ giảm dần sau 10-25 ngày đầu dùng thuốc bạn nhé. Để có thể hiểu thêm các thông tin về bài thuốc của nhà thuốc, bạn có thể liên hệ nhà thuốc qua hotline hoặc đến trực tiếp tại các cơ sở sau :
      1. Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      2. Địa chỉ: Số 100 Đường Nguyễn văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186
      Rất hân hạnh được đón tiếp bạn.

  8. Hương Lan says: Trả lời

    Thuốc Đỗ Minh Đường này có gửi thuốc về tận nhà không ạ? em mấy nay có chút ngứa ngáy phần dưới, khổ nỗi đang mang thai nhưng lại bị thai thấp nên phải hạn chế đi lại, em còn đang phải nghỉ làm ở nhà nữa, nên khó mà đến tận nơi đi khám được.

    1. Nguyễn Trần Thảo Uyên says: Trả lời

      Khổ thế. Đã thai thấp rồi còn bị bệnh này nữa lại càng nguy hiểm hơn, xem mà không gửi về thì nhờ ai mua hộ cũng được chứ đừng đi lại em ạ, tầm này thì cao chân lên 1 chút nữa ấy.

    2. Tiểu Mỹ says: Trả lời

      Nhà thuốc này có gửi thuốc về nhà đó chị ơi. em vừa đặt 1 liệu trình ở đây xong này, dùng được 20 ngày rồi thấy triệu chứng cũng đỡ đi nhiều mà người cũng không còn mệt mỏi, khó chịu như đợt trước nữa, quá trình dùng thuốc cũng được bác sĩ gọi điện hỏi han quá trình điều trị nữa nên cũng yên tâm.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hương Lan, Nhà Thuốc đã nhận được thông tin của bạn, Nhà Thuốc có hỗ trợ tư vấn và gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân không có điều kiện đến trực tiếp bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể trong điều trị, bạn vui lòng liên hệ Nhà thuốc qua hotline 024 6253 6649 hoặc qua wedsite https://dominhduong.org/ để được hướng dẫn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger