Điều Trị Viêm Cổ Tử Cung Hết Bao Nhiêu Tiền? TÌM HIỂU NGAY

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Viêm cổ tử cung Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bởi đây là một trong những yếu tố khiến người bệnh cân nhắc về việc đưa ra quyết định có nên điều trị bệnh hay không. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây để cùng tìm lời giải đáp.

Điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền?

Viêm cổ tử cung là một trong những bệnh lý phụ khoa xảy ra phổ biến và xuất hiện ngày càng nhiều ở phái nữ. Với chứng bệnh này có nhiều hướng điều trị và chi phí điều trị khác nhau. Trong số những phương pháp hiện có thì điều trị nội khoa là cách chữa bệnh được áp dụng phổ biến, trong trường hợp người bệnh không đáp ứng tốt tác dụng của thuốc, bác sĩ có thể chỉ định can thiệp ngoại khoa. Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng có chi phí điều trị giống nhau. Mức phí chữa viêm cổ tử cung còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền là vấn đề được rất nhiều người quan tâm
Điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền là vấn đề được rất nhiều người quan tâm

Vậy điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền? Theo tìm của chúng tôi, không có mức giá cụ thể cho việc khám và chữa bệnh viêm cổ tử cung bởi nó tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể là:

  • Mức độ viêm nhiễm

Đây là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất quyết định chi phí điều điều trị viêm cổ tử cung. Nếu bệnh ở giai đoạn nhẹ thì người bệnh chỉ có thể sử dụng thuốc uống kết hợp đặt thuốc. Phương pháp này có ưu điểm là hiệu quả nhanh, tiện lợi và chi phí tiết kiệm.

Tuy nhiên. nếu tình trạng viêm nhiễm ở mức độ nặng thì có thể bác sĩ sẽ chỉ định can thiệp ngoại khoa, phương pháp này mang lại hiệu quả cao nhưng lại tiềm ẩn nhiều rủi ro và có chi phí khá cao.

  • Phương pháp điều trị bệnh

Sau khi thăm khám, căn cứ vào mức độ viêm nhiễm và tình trạng sức khỏe bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Hai phương pháp điều trị phổ biến nhất là nội khoa và can thiệp ngoại khoa, trong đó thực hiện đốt laser, đốt điện, áp lạnh hoặc dao leep có chi phí cao hơn so với điều trị nội khoa.

  • Cơ sở y tế nơi điều trị

Địa chỉ khám và chữa bệnh cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị bệnh viêm cổ tử cung. Thường thì tại những bệnh viện công chi phí điều trị thấp hơn so với các bệnh viện tư hoặc phòng khám tư nhân. Vậy nên những người có thu nhập thấp thường chọn điều trị bệnh tại các bệnh viện công còn những phòng khám riêng hay bệnh viện tư là ưu tiên lựa chọn của những người có thu nhập cao.

  • Bảo hiểm y tế chi trả

Điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền? Điều này còn phụ thuộc vào yếu tố bảo hiểm y tế. Nếu có bảo hiểm y tế chị em sẽ được hỗ trợ một phần chi phí khám và điều trị bệnh. Chị em có thể thấy rõ điều này khi thực hiện khám, chữa bệnh tại các bệnh viện công nếu có bảo hiểm y tế thì sẽ được hỗ trợ một khoản viện phí. Ngược lại, những trường hợp không sử dụng bảo hiểm y tế chi phí sẽ tốn kém hơn vì sẽ không được hỗ trợ.

ĐỪNG BỎ QUA: Đài PTTH Hà Nội giới thiệu giải pháp chữa bệnh phụ khoa HIỆU QUẢ NHẤT từ trước đến nay

Nếu có bảo hiểm y tế thì chị em sẽ được hỗ trợ một khoản chi phí trong quá trình điều trị bệnh
Nếu có bảo hiểm y tế thì chị em sẽ được hỗ trợ một khoản chi phí trong quá trình điều trị bệnh
  • Các yếu tố phát sinh khi điều trị viêm

Trong quá trình điều trị viêm cổ tử cung sẽ không tránh khỏi những vấn đề phát sinh. Việc phải tái khám nhiều lần khi xuất hiện những dấu hiệu bất thường cũng sẽ tốn kém thêm một khoản chi phí. Do vậy, nếu người bệnh không kiểm soát tốt những vấn đề phát sinh vừa khiến cho bệnh trở nên nghiêm trọng hơn vừa tốn kém chi phí hơn.

Trên đây là những yếu tố quyết định chi phí điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền. Tuy nhiên, đây chỉ là những nội dung tham khảo vì tại mỗi cơ sở y tế sẽ có những bảng giá khác nhau. Do vậy để biết chính xác chi phí điều trị, chị em nên liên hệ trực tiếp với nhân viên y tế để được tư vấn.

DMD-banner.gif

Tham khảo chi phí điều trị tại một số cơ sở y tế

Hiện nay có khá nhiều cơ sở y tế thực hiện điều trị viêm cổ tử cung, để chị em có thể chủ động chuẩn bị chi phí, dưới đây là tổng hợp bảng giá điều trị tại một số bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, chị em có thể tham khảo:

Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là bệnh viện tuyến đầu cả nước, chuyên điều trị các bệnh lý liên quan đến phụ khoa – sinh sản. Đây cũng là bệnh viện hàng đầu nên mỗi ngày, nên cơ sở y tế này mỗi ngày tiếp nhận số lượng bệnh nhân lớn. Tại bệnh viện phụ sản Trung ương, điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền? Dưới đây là chi phí khám và chữa cụ thể:

  • Soi tươi vi nấm: 41.200 VNĐ/ lần
  • Soi cổ tử cung: 300.000 VNĐ/ lần
  • Áp dụng biện pháp ngoại khoa: 50.000 VNĐ/ lần
  • Kiểm tra nhanh Chlamydia: 120.000 VNĐ/ lần

Địa chỉ: số 43 Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội

SĐT: (024) 382 52161

Bệnh viện phụ sản Hà Nội điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền?

Đây cũng là một bệnh viện top đầu trong khám và điều trị bệnh viêm cổ tử cung được Bệnh viện Phụ sản Hà Nội còn là đơn vị công lập nên chi phí khám, chữa bệnh được cân đối và điều chỉnh phù hợp với điều kiện người bệnh. Một số danh mục khám chữa bệnh tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội có chi phí như sau:

  • Nội soi cổ tử cung: 61.500 VNĐ/ lần
  • Test Chlamydia: 71.600 VNĐ/ lần
  • Nội soi cổ tử cung có ảnh (TN): 280.000 VNĐ/ lần
  • Nội soi cổ tử cung NTN – CS3: 200.000 VNĐ/ lần
  • Điều trị tổn thương: 159.000 VNĐ/ lần

Địa chỉ: Số 929 Đường La Thành – Ngọc Khánh – Ba Đình

SĐT: (024) 6 2758 746

Bệnh viện Bạch Mai

Là bệnh viện đa khoa, bệnh viện Bạch Mai chuyên khám và chữa tất cả các bệnh lý, bao gồm cả phụ khoa. Khoa phụ sản của bệnh viện Bạch Mai cũng là địa chỉ được nhiều bệnh nhân lựa chọn để tiến hành thăm khám, điều trị.

KHÁM PHÁ: Viêm nấm âm đạo, viêm cổ tử cung khó chịu muốn phát điên cũng khỏi nhờ bí quyết này

Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn để điều trị bệnh
Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn để điều trị bệnh

Chi phí thăm khám tại đây cũng được đánh giá là khá hợp lý lại được áp dụng bảo hiểm y tế nên người bệnh không cần phải quá lo lắng về vấn đề chi phí khi đến đây khám, chữa bệnh. Dưới đây là phí khám cho một số danh mục tại bệnh viện Bạch Mai

  • Soi tươi vi khuẩn, vi nấm, ký sinh trùng: 41.700 VNĐ/ lần
  • Soi cổ tử cung: 60.700 VNĐ/ lần
  • Điều trị tổn thương cổ tử cung: 159.000 VNĐ/ lần
  • Sinh thiết tế bào âm đạo hoặc cổ tử cung: 382.000 VNĐ/ lần

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng – P. Phương Mai – Q. Đống Đa – TP Hà Nội.

SĐT: 844 3869 3731

banner-phu-khoa-do-minh1.gif

Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường

Nhắc đến những địa chỉ điều trị viêm cổ tử cung uy tín chúng ta không thể không nhắc đến nhà thuốc nam 150 tuổi  Đỗ Minh Đường. Hiện giám đốc chuyên môn của nhà thuốc là thầy thuốc Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2021.

Với tất cả những gì mang đến cho người bệnh, nhà thuốc nhiều lần xuất hiện trên các chương trình sức khỏe uy tín như Khỏe thật đơn giản – VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2, Sống khỏe mỗi ngày – VTV2,… Đây cũng là địa chỉ chữa khỏi bệnh cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như danh hài Xuân Hinh (bệnh xương khớp), DV Hoa Thúy (bệnh viêm xoang), DV Nguyệt Hằng (bệnh mề đay), DV Lê Bá Anh (bệnh sinh lý nam),…

Quy tụ đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường là địa chỉ uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Với bệnh phụ khoa nói chung và bệnh viêm cổ tử cung nói riêng, chị em sẽ được thăm khám và tư vấn bởi các nữ bác sĩ chuyên khoa vừa hồng vừa chuyên.

ĐỌC NGAY: [NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT] 1001 phản hồi thực tế của người bệnh về chất lượng khám chữa bệnh phụ khoa tại Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một trong những địa chỉ điều trị viêm cổ tử cung uy tín
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một trong những địa chỉ điều trị viêm cổ tử cung uy tín

Để điều trị bệnh viêm cổ tử cung, nhà thuốc chúng tôi có bài thuốc nam bí truyền 150 năm tuổi mang tên Phụ Khang Đỗ Minh

DỨT ĐIỂM viêm cổ tử cung với bài thuốc BÍ TRUYỀN 150 năm tuổi, đảm bảo LÀNH TÍNH, ngừa tái phát

Với cơ chế tác động chuyên sâu vào căn nguyên của bệnh, Phụ Khang Đỗ Minh là một trong số rất ít những bài thuốc nam có khả năng loại bỏ dứt điểm các chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa nói chung và bệnh viêm cổ tử cung nói riêng từ thể nhẹ đến nặng.

Bài thuốc được các lương y dòng họ Đỗ Minh chúng tôi nghiên cứu và bào chế từ những năm đầu thế kỷ XIX. Đến nay, qua gần 3 THẾ KỶ, hiện bài thuốc đã được phục dựng, tối ưu và phát triển hoàn thiện.

Được bào chế theo đúng nguyên lý trị bệnh tận gốc của YCHT, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của chúng tôi  mang đến tác dụng TỲ VỊ – DƯỠNG HUYẾT, tác động sâu vào trong cơ thể nhờ liệu trình “4 trong 1”, gồm:

  • Thuốc uống đặc trị
  • Thuốc rửa phụ khoa
  • Thuốc xịt phụ khoa
  • Viên đặt phụ khoa

ĐỌC NGAY: Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh – Bí quyết trị DỨT ĐIỂM viêm âm đạo, rất nhiều chị em tin dùng

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-tac-dung.jpg

Bài thuốc này sắc bốc theo thang, tuy nhiên nếu chị em có yêu cầu, nhà thuốc chúng tôi sẽ hỗ trợ bào chế thành dạng viên, dung dịch xịt, cao pha uống và thuốc bột (đun sôi với nước, sau đó sử dụng để ngâm rửa vùng kín).

Từng loại thuốc có mức giá cụ thể như sau:

  • Cao viên uống: 500.000 VNĐ / gói
  • Hoặc cao lọ thay thế: 200.000 VNĐ / lọ
  • Thuốc đặt: 500.000 VNĐ / lọ
  • Thuốc ngâm rửa: 120.000 VNĐ / gói 
  • Thuốc xịt: 500.000 VNĐ / lọ

KHÁM PHÁ: THỰC HƯ Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa DỨT ĐIỂM bệnh phụ khoa cho mọi chị em? Có tốt không?

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-cacch-dung.jpg

Trong mỗi liệu trình điều trị, các lương y, bác sĩ của nhà thuốc chúng tôi sẽ tư vấn số lượng thuốc khác nhau. Bởi mỗi người sẽ có LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp với cơ địa, thể trạng và mức độ viêm nhiễm phụ khoa riêng. Từ đó, chị em đem giá tiền thuốc cụ thể từng loại như trên nhân với số lượng cụ thể sẽ ra được tổng chi phí cần phải bỏ ra cho 1 liệu trình điều trị (sử dụng trong 1 tháng).

Ngoài ra, nhà thuốc cũng có chính sách hỗ trợ giảm chi phí điều trị đối với người bệnh có hoàn cảnh khó khăn. Nhiều chương trình giảm giá tri ân khách hàng cũng thường xuyên được nhà thuốc thực hiện. Do đó, chị em hãy theo dõi fanpage Nhà thuốc Đỗ Minh Đường của chúng tôi để dễ dàng cập nhật thông tin.

feedback-bai-thuoc-phu-khoa-do-minh.jpg

Để bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được nhiều người biết đến như hiện nay, tính HIỆU QUẢAN TOÀN luôn được đặt lên hàng đầu. Gần 50 vị thuốc quý đã được các lương y, bác sĩ của dòng họ Đỗ Minh chúng tôi tuyển chọn kỹ lưỡng và đưa vào trong bài thuốc. 

Mỗi cây thuốc sẽ có thành phần dược tính riêng biệt, nhưng sẽ tạo thành một thể thống nhất khi hòa trộn với nhau theo một TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh.

CÓ THỂ BẠN CẦN BIẾT: Đỗ Minh Đường – Nhà Thuốc Nam ĐI ĐẦU Bảo Tồn, Phát Triển Nguồn Dược Liệu SẠCH – Mang Lại Sức Khỏe VÀNG Cho Người Dân

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-thanh-phan1.jpg

Để chủ động trong nguồn dược liệu, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã tự phát triển nguồn thảo dược sạch của riêng mình. Nhờ 3 vườn thuốc chủ lực tại các tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm, Đỗ Minh Đường chúng tôi cam kết nói không với dược liệu bẩn và chất bảo quản.

Mới đây, nhà thuốc chúng tôi vừa tái khám cho chị Thùy An ở Kiên Giang chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung. Thật vui, chỉ sau 2 liệu trình điều trị, chị An đã khỏi đến 90% tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung và viêm âm đạo. Nhân đây, chị An cũng chia sẻ câu chuyện của mình để giúp các chị em cùng cảnh ngộ sớm thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh phụ khoa nói chung và bệnh viêm cổ tử cung nói riêng.

Không chỉ chị Thùy An, báo chí cũng đưa tin rộng rãi những bằng chứng xác thực về hiệu quả bài thuốc phụ khoa bí truyền Đỗ Minh Đường của chúng tôi:

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-bao-chi.jpg

Trên đây là toàn bộ thông tin cũng như chi phí điều trị bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh độc quyền của nhà thuốc chúng tôi. Tính hiệu quả cũng như mức độ an toàn, lành tính của bài thuốc đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng bệnh nhân. Điều này đã góp phần giúp Đỗ Minh Đường chúng tôi thêm vững mạnh và được nhiều người tin tưởng hơn.

Chị em nào đang bị viêm cổ tử cung, hãy nhanh chóng liên hệ tới nhà thuốc chúng tôi để được thăm khám, tư vấn giải pháp điều trị HIỆU QUẢ NHẤT.

banner-phu-khoa-do-minh2.gif

ĐỪNG BỎ QUA:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger