10 Thuốc kéo dài thời gian quan hệ tức thì tốt nhất cho nam giới

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Đối với phái mạnh, thời gian quan hệ càng lâu càng thể hiện sự phong độ và bản lĩnh trong chuyện ân ái. Tùy theo cơ địa, thể trạng sức khỏe mà thời gian quan hệ ở mỗi người sẽ khác nhau. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng nhiều hơn. 

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ
Sự ra đời của thuốc kéo dài thời gian quan hệ nhằm đáp ứng nhu cầu cải thiện đời sống tình dục của nam giới

Hiểu đúng về thuốc kéo dài thời gian quan hệ

Trước khi tìm hiểu các loại thuốc giúp kéo dài thời gian quan hệ tốt, bạn cần hiểu rõ bản chất của loại thuốc này, tác dụng và tác hại ra sao để sử dụng cho phù hợp. 

1. Thuốc kéo dài thời gian quan hệ là gì? Có bao nhiêu loại?

Loại thuốc này còn được gọi là thuốc chống xuất tinh sớm hoặc thuốc hỗ trợ cải thiện tình dục. Đây là một chế phẩm dược nhằm giúp cải thiện hoặc phục hồi, tăng cường khả năng kiểm soát thời gian xuất tinh theo ý muốn, ngăn chặn xuất tinh sớm và đem lại cuộc yêu chất lượng, thăng hoa. 

Khác với các loại thuốc đặc trị, nhóm thuốc này chủ yếu có tác dụng hỗ trợ là chính và đem lại tác dụng nhanh chóng, tức thì ngay sau khi sử dụng. Phù hợp với nam giới có nhu cầu kéo dài thời gian ân ái hoặc cải thiện tình trạng xuất tinh sớm mức độ nhẹ. 

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ
Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ là dòng sản phẩm được nam giới ưa chuộng nhất

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, trên thị trường có 2 dạng thuốc kéo dài thời gian ân ái chính gồm:

  • Dạng thuốc uống: được điều chế dưới dạng viên uống, uống trực tiếp vào trong cơ thể, khắc phục các vấn đề từ bên trong, tăng tuần hoàn máu, duy trì sự cương dương và tăng cường nội lực, nhờ đó kéo dài thời gian quan hệ. 
  • Dạng thuốc xịt, gel, kem bôi: dùng để bôi trực tiếp lên vùng da bên ngoài dương vật. Nhờ hoạt chất gây tê cục bộ, tạo cảm giác tê mát và ức chế cảm giác kích thích gây xuất tinh. Đây cũng là nhóm thuốc được nam giới chọn sử dụng nhiều nhất vì tiện lợi, dễ dùng và tác dụng nhanh. 

2. Cơ chế hoạt động 

Mỗi loại thuốc có đặc điểm khác biệt nên cơ chế tác động đến cơ quan sinh dục để kéo dài thời gian quan hệ cũng khác nhau. Chẳng hạn như:

  • Thuốc uống: Bảng thành phần của thuốc uống thường là chiết xuất các dược chất tự nhiên giúp tác động đến sinh lý nam. Hoặc một số loại thuốc đặc trị bệnh khác (như thuốc chống trầm cảm), chứa các hoạt chất có khả năng trì hoãn cơn khoái cảm, ức chế đường truyền thần kinh, từ đó kéo dài thời gian quan hệ. 
  • Thuốc xịt, bôi: Chủ yếu chứa thành phần chất gây tê (thường là Lidocain hoặc Benzocain). Khi dùng trực tiếp lên dương vật sẽ gây ra cảm giác tê bì, the mát và giảm bớt cảm giác kích thích, hưng phấn tình dục. Nhưng vẫn đủ để duy trì ham muốn và sự cương cứng để giao hợp, kéo dài thời gian xuất tinh lâu hơn. 

3. Công dụng 

Các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ dù là uống hay dùng ngoài đều đem lại những lợi ích rõ rệt trong việc cải thiện chất lượng cuộc yêu, kéo dài thời gian quan hệ, dù là sử dụng lần đầu tiên. Cụ thể như sau:

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ
Thuốc kéo dài thời gian quan hệ giúp tăng cường tuần hoàn máu, duy trì cương dương và chống xuất tinh sớm
  • Thúc đẩy tăng cường tuần hoàn máu, đưa máu đến lấp đầy dương vật nhanh chóng khi có kích thích tình dục và duy trì sự cương cứng để giao hợp, kéo dài thời gian quan hệ. 
  • Kích thích tăng sinh nồng độ testosterone, tăng ham muốn, nhu cầu tình dục cho phái mạnh. Đồng thời, khắc phục các vấn đề về rối loạn chức năng sinh lý và lấy lại sự tự chủ về thời gian muốn xuất tinh. 
  • Xoa dịu hệ thần kinh, xua tan mệt mỏi, căng thẳng về mặt tâm lý, giúp cuộc yêu diễn ra trơn tru và tăng cường sự gắn kết giữa các cặp đôi. 
  • Riêng đối với thuốc xịt có tác dụng gây tê tại chỗ, đem lại hiệu quả chống xuất tinh sớm nhanh chóng, tức thì ngay sau khi sử dụng. 

4. Tác hại 

Tuy đem lại hiệu quả cao trong việc kéo dài thời gian quan hệ theo ý muốn, nhưng nếu sử dụng những loại thuốc này không đúng cách sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ, hệ lụy ngoài ý muốn. Chẳng hạn như:

  • Gây đau rát cậu nhỏ: Đối với các loại thuốc xịt, bôi trực tiếp thì đây là tác dụng phụ thường gặp nhất. Vì trong thuốc chứa chất gây tê nên nếu sử dụng quá liều cho phép hoặc lạm dụng trong thời gian dài sẽ khiến dương vật trở nên mẫn cảm với thuốc, dễ gây phồng rộp, bỏng rát da quy đầu, thậm chí tăng nguy cơ nhiễm trùng. 
  • Mệt mỏi, ảnh hưởng tiêu hóa: Các loại thuốc dạng uống gây ức chế sự dẫn truyền thần kinh để giảm cảm giác, kéo dài thời gian quan hệ. Nhưng nếu lạm dụng trong thời gian dài sẽ gây tác dụng như buồn nôn, nôn ói, buồn ngủ, dễ đổ mồ hôi, mệt mỏi, suy nhược cơ thể… 
  • Nhờn thuốc, mất cảm giác ở dương vật: Lạm dụng thuốc uống hoặc thuốc xịt, bôi đều quá mức trong thời gian dài rất dễ gây ra hiện tượng nhờn thuốc. Riêng với dùng thuốc xịt lâu ngày khiến cậu nhỏ dần mất đi khả năng cảm thụ cảm giác khi làm tình thực sự, khó đạt được khoái cảm cho cả bản thân lẫn bạn tình. 
  • Rối loạn xuất tinh: Dùng thuốc chống xuất tinh sớm sai cách có thể gây rối loạn xuất tinh, mà điển hình là tình trạng xuất tinh ngược chiều. Tình trạng này thường xảy ra khi sử dụng thuốc xịt trực tiếp lên dương vật. Thành phần hoạt chất gây tê quá mạnh khiến tinh trùng dễ bị xuất ngược vào bên trong rất nguy hiểm.  
  • Rối loạn cương dương: Sử dụng các loại thuốc kéo dài thời gian ân ái một cách tùy tiện cũng gây ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến khả năng cương dương. Với hàng loạt các vấn đề như khó cương, cương không đủ cứng, cương nhưng không giữ được lâu…
  • Không giải quyết được căn nguyên bệnh: Hầu hết các loại thuốc dù là uống hoặc thuốc xịt, bôi đều là chế phẩm dược đem lại tác dụng tạm thời, ngăn chặn quá trình xuất tinh sớm trong thời gian ngắn. Do đó, đây không phải là giải pháp phù hợp để trị tận gốc căn nguyên gây bệnh. Do đó, tốt nhất nên tránh lạm dụng để hạn chế các tác dụng phụ khó lường. 

TOP 10 loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ tốt trên thị trường 

Mỗi loại thuốc kéo dài thời gian ân ái đều có những tác dụng và tác hại rõ rệt. Vì vậy, khi đã cân nhắc kỹ về việc sử dụng thuốc, tốt nhất nên chọn những loại đảm bảo về chất lượng cũng như tuân thủ cách sử dụng theo khuyến cáo. Dưới đây là gợi ý 10 loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ chất lượng dành cho nam giới: 

Nhóm thuốc xịt, gel bôi

Đây là nhóm thuốc được đông đảo quý ông tin dùng, vì sự tiện lợi, dễ dàng sử dụng mà hiệu quả lại nhanh chóng, tức thì. 

1. Thuốc xịt Stud 100 

Nhắc đến thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ tốt cho nam giới thì không thể bỏ qua Stud 100. Đây được xem là một trong những thuốc dạng xịt rất được ưa chuộng, nhập khẩu từ Anh, là sản phẩm độc quyền của Công ty Pound International Ltd. 

Loại thuốc này được điều chế dưới dạng thuốc xịt, không màu, không mùi, không vị và khá lành tính tốt cho sức khỏe. Tác dụng chính của Stud 100 là giảm bớt sự nhạy cảm quá mức của dương vật, duy trì cương dương, hỗ trợ tăng kích thước dương vật và kéo dài thời gian quan hệ gấp 2-4 lần so với bình thường. 

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ
Thuốc xịt Stud 100 hiệu quả, không mùi, không vị, an toàn cho sức khỏe người dùng
  • Thành phần chính:
    • Chứa hoạt chất chính là Lidocain 9.6% – chất gây tê giúp giảm sự kích thích và hưng phấn quá độ, kéo dài thời gian ân ái. 
    • Ngoài ra còn chứa một số thành phần khác như Dimethicone, Soy Lecithin, Farnesol, Glyceryl, Ceteareth – 20… 
  • Hướng dẫn sử dụng:
    • Xịt trực tiếp 2 – 3 phát lên dương vật (đã vệ sinh sạch sẽ), massage nhẹ nhàng để thẩm thấu nhanh. 
    • Dùng trước khi quan hệ từ 10 – 15 phút. 
    • Không dùng quá 10 lần/ ngày để tránh gây hại cho sức khỏe. 
  • Giá bán tham khảo: ~ 350.000đ/ lọ x 45ml.

2. Thuốc xịt Playboy

Playboy là chai thuốc xịt dành cho nam giới bị xuất tinh sớm hoặc đơn thuần có nhu cầu kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường sinh lực, sự sung mãn khi ân ái. Đây là sản phẩm độc quyền của thương hiệu Playboy – Mỹ và được đơn vị Công ty Cổ phần Dược phẩm TW2 nhập khẩu trực tiếp về thị trường Việt Nam. Sản phẩm này được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp giấy phép lưu hành rộng rãi trên toàn thế giới.

Với bảng thành phần chiết xuất các thành phần tự nhiên, lành tính và an toàn, không kích ứng với người dùng. Chai xịt Playboy có mùi hương bạc hà dịu nhẹ đem đến sự thoải mái, tươi mát và cuộc yêu thăng hoa, nồng cháy. 

  • Thành phần chính: Chứa 9.6% hoạt chất Lidocain cùng các thành phần khác như propylene glycol, glycerin, nước tinh khiết… 
  • Công dụng
    • Hỗ trợ cải thiện sinh lý, tình trạng xuất tinh sớm hoặc các dạng rối loạn xuất tinh khác. 
    • Kích thích tăng sinh hormone duy trì ham muốn và sự hưng phấn đủ để thực hiện giao hợp bền bỉ, sung sức, không lo xuất tinh sớm. 
    • Kéo dài thời gian quan hệ khá hiệu quả, lên đến 30 – 45 phút/ hiệp. 
    • Nâng cao đời sống tình dục, lấy lại bản lĩnh phái mạnh và giúp mỗi cuộc yêu đều trở nên thăng hoa. 
  • Hướng dẫn sử dụng
    • Vệ sinh dương vật và rửa tay thật sạch sẽ. 
    • Xịt vào lòng bàn tay 2 – 3 lần, massage nhẹ nhàng lên dương vật. 
    • Đợi khoảng 10 phút để thuốc ngấm, dùng khăn lau sạch lại rồi tiến hành quan hệ như bình thường.  
    • Dùng tối đa 1 – 2 lần/ ngày, tránh lạm dụng để phòng ngừa các rủi ro khó lường. 
  • Giá bán tham khảo: ~ 250.000 – 300.000đ/ chai x 5ml. 

3. Thuốc xịt Dynamo delay

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Dynamo delay là dòng thuốc xịt được nhiều nam giới chọn lựa sử dụng. Nhờ chứa thành phần gây tê tại chỗ giúp giảm thiểu cảm giác kích thích trên dương vật, nhưng vẫn đủ để duy trì sự cương dương để thực hiện giao hợp. 

Đây là sản phẩm nổi trội của thương hiệu Monentum Management – Hoa Kỳ. Sản phẩm này có khả năng ngăn chặn xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ và được Hiệp hội FDA công nhận về mức độ an toàn và hiệu quả, ít tác dụng phụ và được cấp phép sử dụng rộng rãi.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ
Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Dynamo delay được đông đảo nam giới tin dùng
  • Thành phần chính: Chứa 13% hoạt chất Lidocain, vitamin E cùng các dược thành phần khác như Isopropyl Palmitate, Stearic Acid, SD Alcohol 40B… 
  • Công dụng: Chai thuốc xịt Dynamo Delay sở hữu các tác dụng như: 
    • Với hàm lượng 13% Lidocain khá đậm đặc và cao hơn so với 35% dòng sản phẩm tương tự trên thị trường. Có tác dụng gây tê tại chỗ, giảm cảm giác kích thích trên dương vật và duy trì cương dương, sự hưng phấn, kéo dài thời gian quan hệ. 
    • Bồi dưỡng cơ thể, tăng sinh hormone và cải thiện chức năng sinh lý.
    • Hàm lượng vitamin E còn giúp cậu nhỏ mềm dịu, thoải mái và không bị khô ráp khi giao hợp. 
  • Hướng dẫn sử dụng
    • Vệ sinh dương vật sạch sẽ, rửa tay bằng xà phòng và lau khô. 
    • Xịt trực tiếp 2 – 3 lần lên dương vật, massage nhẹ nhàng và đợi 5 – 10 phút cho thuốc thẩm thấu. 
    • Tiến hành quan hệ tình dục như bình thường và rửa sạch lại sau khi quan hệ xong. 
  • Giá bán tham khảo: ~ 350.000 – 450.000đ/ chai x 22.2ml. 

4. Thuốc bôi Emla 7%

Gel bôi Emla 7% là loại thuốc được chỉ định sử dụng cho nam giới bị xuất tinh sớm, muốn cải thiện thời gian quan hệ và duy trì cương dương. Gel Emla chứa thành phần chính là Lidocain và Prilocain, là 2 chất gây tê an toàn được sử dụng trong y học. Tác dụng chính là gây tê tại chỗ, giảm dẫn truyền thần kinh, giảm bớt sự nhạy cảm của dương vật. Từ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ theo ý muốn của nam giới. 

  • Hướng dẫn sử dụng
    • Vệ sinh sạch sẽ dương vật bằng nước ấm, thấm khô bằng khăn sạch. 
    • Lấy một lượng gel vừa đủ bôi trực tiếp lên dương vật, massage nhẹ nhàng để thẩm thấu nhanh. 
    • Dùng khăn lau sạch phần gel thừa và tiến hành quan hệ như bình thường. 
    • Thời điểm sử dụng tốt nhất là từ 15 – 30 phút trước khi quan hệ. 
    • Sau khi quan hệ xong hoặc muốn oral sex phải rửa sạch lại để tránh gây viêm nhiễm. 
  • Giá bán tham khảo: ~ 320.000đ/ tuýp x 30ml. 

5. Thuốc bôi Mandelay

Thuốc bôi Mandelay là loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả dành cho nam giới. Đây là sản phẩm nổi trội của thương hiệu Công ty Dược phẩm Majetic – Mỹ, tên đầy đủ là Mandelay Climax Control Gel. Sản phẩm này được nhập khẩu và được Hiệp hội FDA Hoa Kỳ cấp phép sử dụng rộng rãi. 

Với công thức độc quyền, hoạt động như một chất bôi trơn gốc nước, gel bôi trơn Mandelay giúp kiểm soát quá trình xuất tinh một cách tự chủ. Giúp nam giới lấy lại bản lĩnh phái mạnh, kéo dài thời gian quan hệ và đem lại những trải nghiệm tình dục. Đặc biệt, với các thành phần lành tính, đảm bảo an toàn cho người dùng, có thể sử dụng chung với bao cao su. 

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ
Thuốc bôi Mandelay dễ sử dụng, đem lại những trải nghiệm tình dục thăng hoa cho nam giới
  • Thành phần chính: Chứa các hoạt chất gồm 7.5% benzocain, propylene glycol, polyglyceryl methacryalte… 
  • Công dụng: Gel Mandelay dùng cho nam giới với các tác dụng gồm:
    • Gây tê tại chỗ, giảm kích thích trên dương vật, chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ; 
    • Lấy lại sự tự tin, bản lĩnh trong việc đưa nàng lên đỉnh khi ân ái; 
    • Phát huy tác dụng nhanh chóng, chỉ khoảng 5 phút sau khi bôi, tiết kiệm thời gian;
  • Hướng dẫn sử dụng
    • Làm sạch dương vật và lau khô bằng khăn mềm. 
    • Thoa gel lên cậu nhỏ và massage khoảng 5 – 10 phút để thuốc thẩm thấu. 
    • Tiến hành quan hệ như bình thường và rửa sạch lại bằng nước sau khi quan hệ xong. 
  • Giá bán tham khảo: ~ 350.000đ/ tuýp x 28g.

Nhóm thuốc uống

Nhóm thuốc uống kéo dài thời gian quan hệ thường được dùng cho nam giới bị xuất tinh sớm hoặc có nhu cầu bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam. Dưới đây là một số gợi ý tốt nhất dành cho bạn: 

1. Priligy

Cái tên đầu tiên phải nhắc đến đó là Priligy hoặc còn có tên gọi khác là Dapoxetine. Loại thuốc này được phân nhóm thuốc chống trầm cảm, là dược phẩm nổi trội của thương hiệu Berlin – Chemie, Thụy Sĩ. Trong hầu hết các phác đồ điều trị hiện đại, bác sĩ thường chỉ định sử dụng thuốc này cho nam giới bị xuất tinh sớm. 

  • Thành phần chính: Chứa hoạt chất chính là Dapoxetine cùng một số thành phần tá dược khác. 
  • Cách sử dụng
    • Uống 1 liều duy nhất 30mg/ lần, tối đa 1 – 2 lần/ ngày. 
    • Nên uống trước khi quan hệ từ 30 phút đến 1 ngày để đạt kết quả tốt nhất. 
    • Uống cùng với 1 ly nước đầy. 
  • Giá bán tham khảo: 625.000đ/ hộp 1 vỉ x 3 viên 30mg, 830.000đ/ hộp 1 vỉ x 3 viên 60mg. 

2. Viagra

Nhắc đến các loại thuốc uống giúp kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm thì không thể bỏ qua Viagra. Đây là thuốc có chứa hoạt chất Sildenafil – hoạt chất ức chế enzyme PDE-5. Chất này có khả năng tăng tuần hoàn máu, lưu thông trơn tru đến cơ quan sinh dục, hỗ trợ kiểm soát thời gian xuất tinh. 

Tuy nhiên, vì đây là thuốc nên rất dễ gây ra tác dụng phụ nếu lạm dụng liều cao trong thời gian dài. Một số tác dụng phụ thường gặp như buồn nôn, đau đầu, mệt mỏi, đau đầu… Chống chỉ định sử dụng trong trường hợp nam giới bị rối loạn động mạch phổi hoặc đang điều trị cao huyết áp. 

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ
Viagra là loại thuốc phổ biến cho nam giới dùng để trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ
  • Thành phần chính: Chứa thành phần chính là Sildenafil cùng một số thành phần phụ tá khác. 
  • Hướng dẫn sử dụng
    • Uống khoảng 50mg/ ngày, tương đương 1 viên. Thời điểm tốt nhất là trước khi quan hệ khoảng 1 tiếng. 
    • Xem xét kết quả sau khi sử dụng trong một thời gian ngắn để điều chỉnh liều lên 100mg hoặc giảm xuống 25mg. 
  • Giá bán tham khảo: 750.000đ/ hộp x 4 viên loại 50mg và 1.200.000đ/ hộp x 4 viên loại 100mg. 

3. Rocket 1h

Tại thị trường Việt Nam, Rocket 1h là cái tên đình đám được nhiều quý ông ưa chuộng sử dụng. Là giải pháp tuyệt vời giúp nam giới lấy lại đời sống sinh lý khỏe mạnh, hỗ trợ cải thiện chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương… và duy trì sự sung mãn trong đời sống tình dục. 

Bảng thành phần chứa hầu hết là các dược liệu tự nhiên và hoạt chất hóa học với tỷ lệ phù hợp. Giúp kích thích cơ thể tăng sinh hormone Luteinizing tự nhiên, đây là hoạt chất thúc đẩy quá trình tăng sinh tetosterone nội sinh. Nhờ đó, tăng cường chức năng sinh lý, tăng ham muốn tình dục và kéo dài thời gian quan hệ. 

  • Thành phần chính: Trong mỗi viên Rocket 1h chứa các thành phần gồm chiết xuất gai ma vương, tảo đỏ, mật nhân…, cùng một số tá dược khác như nipazol, nipagin, canxi carbonat, magie stearat, talc, …). 
  • Cách sử dụng: Uống 1 lần/ ngày, 1 viên duy nhất. Thời điểm tốt nhất là trước khi quan hệ khoảng từ 1 – 2 tiếng.
  • Giá bán tham khảo: ~ 300.000đ/ hộp x 6 viên.

4. Cường dương ngựa Thái

Thuốc cường dương ngựa Thái được xem là một trong những loại “bí kíp thần dược” giúp nam giới khỏe mạnh, sinh lý sung mãn và kéo dài thời gian quan hệ. Đây là một sản phẩm cường dương của Thái Lan, được sản xuất bởi Công ty Hong Kong Cow King Health Product Co. ltd. Đặc biệt, loại thuốc này còn được sử dụng cho những trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, giảm ham muốn, liệt dương… 

Nam giới muốn kéo dài thời gian ân ái chỉ cần sử dụng đúng liều chỉ định giúp cải thiện khả năng cương dương, duy trì sự cương cứng của dương vật, chống xuất tinh sớm, đem lại những giây phút mây mưa thăng hoa. Loại thuốc này phù hợp dùng cho nam giới trẻ tuổi muốn kéo dài thời gian quan hệ hoặc nam giới bước vào giai đoạn tiền mãn dục, mắc các bệnh rối loạn tình dục nam. 

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ
Cường dương ngựa Thái là thuốc kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả được nhiều nam giới ưa chuộng
  • Thành phần chính: Chứa chiết xuất các thành phần dược liệu tự nhiên như bạch chỉ, đông trùng hạ thảo, nhân sâm… 
  • Hướng dẫn sử dụng: Nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ uống 1 viên duy nhất trước khi quan hệ từ 20 – 3 phút. 
  • Giá bán tham khảo: ~ 500.000đ/ hộp, mỗi hộp 1 vỉ x 10 viên. 

5. Sâm Alipas

Cuối cùng trong danh sách này là Sâm Alipas, được sản xuất bởi Công ty St. Paul – Mỹ. Đây là thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe sinh lý nam và được dùng như một giải pháp cải thiện chức năng tình dục, tăng ham muốn cũng như kéo dài thời gian quan hệ. Sử dụng sản phẩm này đem lại những cảm xúc thăng hoa khi ân ái và đời sống tình dục viên mãn. 

Sản phẩm này được rất nhiều chuyên gia Nam khoa khuyến khích sử dụng. Loại thuốc này có khả năng kích thích quá trình tăng sinh hormone tetsosterone lên đến 42% chỉ với liệu trình 5 ngày sử dụng. Đặc biệt, với chiết xuất thành phần dược liệu tự nhiên, lành tính và an toàn cho sức khỏe nam giới. Không những vậy, Sâm Alipas còn hỗ trợ điều trị các vấn đề suy giảm chức năng mật, gan. 

  • Thành phần chính: gồm chiết xuất cây Eurycoma Longifolia, cỏ sừng dê, tật lê… 
  • Hướng dẫn sử dụng:
    • Uống duy nhất 1 viên/ ngày. 
    • Uống trong hoặc sau bữa ăn khoảng 30 phút để đạt kết quả tốt nhất. 
  • Giá bán tham khảo: ~ 780.000đ/ hộp x 30 viên. 

Sinh Lý Nam Đỗ Minh – Bài thuốc ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC, hiệu quả lâu dài 

Nam giới muốn điều trị các bệnh sinh lý nam tận gốc, kéo dài thời gian quan hệ mà không bị phụ thuộc vào thuốc có thể sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh. 

Bài thuốc được nghiên cứu và ứng dụng suốt hơn 150 năm, giúp hàng ngàn nam giới lấy lại phong độ chốn phòng the, kéo dài thời gian quan hệ, tăng ham muốn… Với liệu trình đặc biệt được kết hợp từ 3 phương thuốc nhỏ, hỗ trợ lẫn nhau tạo nên hiệu quả VƯỢT TRỘI trong điều trị. 

  • Hồi xuân phục dương thang (bài rượu ngâm)
  • Đại bổ thận
  • Đại bổ phục dương hoàn 

sinh-ly-nam-do-minh-yeu-sinh-ly.jpg

Kết hợp như thế nào thì bài thuốc vẫn đạt hiệu quả rõ ràng qua từng giai đoạn: 

  • GIAI ĐOẠN 1: Tái tạo chức năng thận, cân bằng âm dương và loại bỏ tác nhân gây bệnh. Người bệnh cảm nhận rõ sự thay đổi về chức năng sinh lý ở giai đoạn này. 
  • GIAI ĐOẠN 2: Thúc đẩy khí huyết lưu thông, tăng cường sinh khí, triệu chứng bệnh giảm tối thiểu 50 – 70%. 
  • GIAI ĐOẠN 3: Bệnh khỏi hoàn toàn, chức năng tạng thận được phục hồi. Cơ thể khỏe mạnh, không còn đau nhức, mỏi gối, tiểu đêm, chuyện ấy cũng thăng hoa hơn. 

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được bào chế và kết hợp với hơn 50 loại thảo dược quý khác nhau. Các loại thảo dược đều có khả năng điều trị các vấn đề sinh lý nam ở nam giới như: Ba kích, Dâm dương hoắc, Nhân sâm, Nhục thung dung,… Dựa theo công thức Quân – Thần – Tá – Sứ trong Đông y, lương y Đỗ Minh Tuấn phát triển bài thuốc, gia giảm cho phù hợp với cơ địa người sử dụng mà đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

nguyen-lieu-sinh-ly-nam-do-minh-1.jpg

Không chỉ có bảng thành phần độc đáo, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh còn được đánh giá cao về độ lành tính. Trong suốt hơn 150 năm điều trị, đơn vị chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ.

Để đảm bảo được điều này, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tự nghiên cứu và phát triển vườn dược liệu hữu cơ tại các tỉnh: Hòa Bình, Hưng Yên, Hà Nội. Bài thuốc an toàn với sức khỏe người sử dụng, KHÔNG CHỨA DƯ LƯỢNG THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT – KHÔNG TRỘN TÂN DƯỢC.

vuon-duoc-lieu-do-minh-duong-dmd.jpg

Sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đòi hỏi người bệnh kiên trì điều trị trong thời gian nhất định. Với những người tình trạng nặng thì cần điều trị khoảng 4 – 6 tháng để có thể trị căn nguyên của bệnh, còn với những người tình trạng nhẹ hơn sử dụng thuốc 2 – 3 tháng là đã đạt hiệu quả tốt. 

Bên cạnh việc sử dụng thuốc, người bệnh cũng cần kết hợp với lối sống khoa học, lành mạnh. Thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao hỗ trợ quá trình điều trị, tăng cường sức khỏe toàn diện.

Với những ưu điểm nổi bật trên, Sinh lý nam Đỗ Minh đã thành công trong việc giúp hàng ngàn nam giới trên cả nước điều trị hiệu quả các bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, tinh trùng loãng, kéo dài thời gian quan hệ…

Bài thuốc ngày càng nhận được sự tin tưởng của các đấng mày râu trong và ngoài nước, được cả người nổi tiếng sử dụng. Trong đó có NSUT Minh Tuấn và diễn viên Lê Bá Anh tự tin lấy lại phong độ chốn phòng the chỉ sau liệu trình điều trị 2 – 3 tháng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

XEM THÊM VIDEO CHIA SẺ CỦA DIỄN VIÊN MINH TUẤN TẠI ĐÂY

Ngoài ra báo chí, truyền hình cũng tích cực đưa tin về bài thuốc, hiệu quả trị bệnh. 

Trong chương trình VTV2 – Sống khỏe mỗi ngày và VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng cũng nhắc đến Sinh lý nam Đỗ Minh 

Nam giới đang gặp các vấn đề sinh lý, xuất tinh sớm, khó thụ thai, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương… LIÊN HỆ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được lương y Đỗ Minh Tuấn TƯ VẤN, THĂM KHÁM MIỄN PHÍ.

CTA2.jpg

Lưu ý cần biết khi sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ

Khi sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, dù là dạng uống hay xịt, bôi đều cần sự tuân thủ tuyệt đối theo chỉ định để đạt hiệu quả tốt và tránh các rủi ro ngoài ý muốn. Do đó, hãy lưu ý một số vấn đề sau: 

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ
Tuân thủ liều lượng phù hợp theo chỉ định của chuyên gia để tránh gây tác dụng phụ
  • Dùng thuốc chỉ là giải pháp tạm thời, không thể điều trị dứt điểm các bệnh lý nam khoa. Do đó, không nên thay thế cho các chỉ định điều trị chuyên sâu của bác sĩ. 
  • Hãy chỉ dùng thuốc như một cách hỗ trợ cải thiện sinh lý. Đồng thời, kết hợp với việc tự cải thiện kỹ năng, kinh nghiệm giường chiếu, rèn luyện thể chất, ăn uống, sinh hoạt điều độ. 
  • Trong quá trình sử dụng thuốc, nam giới cần chú ý theo dõi thể trạng và sự thay đổi của cơ thể, nhằm xử lý kịp thời khi có bất thường. 
  • Không tự ý dùng bất kỳ loại thuốc nào khi chưa có chỉ định. Tốt nhất nên thăm khám và trao đổi với bác sĩ để được tư vấn dùng loại phù hợp. 
  • Đối với các loại thuốc bôi, xịt hoặc thực phẩm chức năng hỗ trợ, nên mua ở những hiệu thuốc lớn, uy tín và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Hy vọng với 10 gợi ý về thuốc kéo dài thời gian quan hệ trong bài viết dưới đây đã giúp các quý ông dễ dàng đưa ra sự chọn lựa phù hợp. Nhưng trước hết, hãy thăm khám chuyên khoa để tìm ra nguyên nhân của tình trạng xuất tinh sớm hoặc trao đổi ý kiến về việc muốn kéo dài thời gian ân ái trong trạng thái sinh lý bình thường để được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng. 

Thông tin về các loại thuốc trong bài viết chỉ mang tính tham khảo. Không thay thế cho những thông tin, chỉ định y khoa. 

Có thể bạn quan tâm

Bình luận (40)

  1. Linh Trường Thọ says: Trả lời

    Loại xịt gel bôi nào dùng ổn lành tính nhỉ? Mình thì tầm 4 5 phút ra rồi, muốn lâu hơn chút, mà tuần dùng 1 2 lần thôi chứ k phải nhiều, anh em dùng loại nào thấy ổn tư vấn mình cái

    1. Hòa Nguyễn says: Trả lời

      Cái Thuốc xịt Stud 100 ấy, loại này tôi xài rồi không màu, không mùi, không vị và khá ok, giá cũng rẻ tầm 350k một lọ, cường độ dùng ít chắc phải gần 2 tháng mới hết

    2. Một Đời May Rủi says: Trả lời

      Ham rẻ dùng coi chừng liệt dương, thấy loại mandelay của mỹ tốt, giá cao có thể sử dụng chung với bao cao su được luôn. Tôi dùng hơn năm nay thấy k bị vẫn đề gì

  2. Anh Cả Tây Ninh says: Trả lời

    Từ hồi trẻ đã yếu sinh lý, cứ cố dùng những loại thuốc kích thích nhưng giờ cũng lờn rồi .. rất muôn điều trị .. là đàn ông mà ysl nhục lắm,… đọc báo thấy bác sĩ Tuấn điều trị giỏi, muốn khám bác thì làm tn? https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-thuoc-nam-hieu-qua-post1141395.tpo

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Anh Cả Tây Ninh,
      Hiện tại, bác sĩ Tuấn đang làm việc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội, địa chỉ cụ thể như sau:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Bạn có thể liên hệ tới số hotline của nhà thuốc để đặt lịch khám với bác sau đó, qua địa chỉ này bất cứ ngày nào trong tuần để bác sĩ khám và tư vấn điều trị cho bạn nhé. Trân trọng!

    2. Trịnh Xuân Thắng says: Trả lời

      Em cứ 2 -3 phút là ra, em muốn đi khám, cho em hỏi thời gian làm việc của nhà thuốc như thế nào? chi phí khám bệnh là bao nhiêu? Cám ơn nhà thuốc

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trịnh Xuân Thắng,
      Hiện tại, khi đến khám tại nhà thuốc, bất kể đăng ký khám bác sĩ nào nhà thuốc điều không thu chi phí khám bệnh bạn nhé, bạn chỉ cần thanh toán chi phí thuốc mà bác sĩ đã kê đơn. Thời gian làm việc của nhà thuốc là từ thứ 2 đến chủ nhật, với khung giờ cụ thể như sau:
      – Sáng: 8h-12h,
      – Chiều: 13h30-17h30
      Bạn vui lòng ghé nhà thuốc vào khung thời gian này để được thăm khám và tư vấn điều trị nhé. Thông tin đến bạn!

  3. Trọng Nghĩa says: Trả lời

    1 liệu trình thuốc sinh lý đỗ minh gồm 2 loại thuốc uống và rượu thuốc luôn đúng không? Hay nếu k uống rượu thì khỏi mua được thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trọng Nghĩa,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh được kết hợp từ 3 bài thuốc nhỏ: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn. Thông thường các bệnh nhân đều uống két hợp cả 3 bài thuốc này để hiệu quả điều trị đạt mức tối đa nhất, thời gian uống tùy thuộc vào tình trạng bệnh. Có một số trường hợp bệnh nhân có bệnh lý liên quan đến dạ dày thì bác sẽ gia giảm liều lượng sao cho phù hợp là k kê Hồi xuân phục dương thang (rượu thuốc) cho bệnh nhân. Nếu còn bất kì thắc mắc gì bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới nhà thuốc qua hotline 0963 302 349 / 0984 650 816 để được nhà thuốc hỗ trợ nhé. Trân trọng!

    2. Tùng núi says: Trả lời

      Thuốc này đã điều chế chưa hay về phải nấu lên và ngâm rượu nữa??

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đức Minh Trần,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh đã được điều chế sẵn:
      – Hồi xuân phục dương thang (bài rượu ngâm): Được ngâm sẵn trong bình thủy tinh, khi mua về chỉ cần rót ra uống theo liệu lượng bác sĩ kê đơn.
      – Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn: Điều chế sẵn dạng cao, mỗi lần sử dụng pha cao hòa tan với nước âm la có thể sử dụng được.
      Nếu cần thêm thông tin gi bạn vui lòng liên hệ đến nhà thuốc hoặc đến trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn nhé. Trân trọng!

  4. TRUNG THÀNH says: Trả lời

    Ae review giúp giữa thuốc xịt và thuốc uống thì loại nào ổn hơn … hiệu quả lâu mà k gây hại hơn?

    1. Long Nguyễn 1979 says: Trả lời

      thấy có hại như nhau, tốt nhất là k dùng, uống thuốc thì nó tác động thần kinh ức chế làm kéo dài thời gian, còn xịt bôi thì thành phần chất gây tê nên dương vật sẽ gây ra cảm giác tê bì mới khó xuất hơn bình thường, nói chung là nên dùng thuốc điều trị hẳn chứ k nên dùng thuốc tác dụng nhất thời

    2. Đinh Văn Dũng says: Trả lời

      Siêng tập thể dụng thể thao rèn luyện sức khỏe đê, ăn uống lành mạnh bớt thủ dâm coi sex lại thì tự khắc khỏe lên, khỏe nhờ thuốc người nó mệt đừ đừ chứ có sung sướng gì đâu

  5. Nguyễn Lợi 1980 says: Trả lời

    Tôi ysl và rối loạn cương dương, muốn tìm hiểu kỹ về thông tin bài thuốc sinh lý đõ minh, thực tế mn sử dụng như thế nào có thể chia sẻ cho tôi k? Cám ơn tất cả

    1. Đỗ Túc Văn says: Trả lời

      trước tôi xts, xong rồi uống thuốc kíc thích dùng gel để tê dương vật, được 2 3 tháng sau thì rối loạn cương dương rồi, dương vật lúc lên lúc k lên, tìm hiểu trên mạng mới thấy ngta hay khuyên dùng thuốc đông y cho lành tính thấy nhà thuốc đỗ minh đường này cũng lâu đời uy tín nên đến khám. Nói chung lúc đó tình trạng cũng nặng đến khám thì được bác sĩ khuyên nên dùng liệu trình 4 tháng, dùng thì thấy k có tác dụng phụ gì cả, thuốc có tác dụng tư từ, ban đầu nâng cao sức khỏe lên và làm cho có hứng thú tình dụng hơn, sau gần 2 tháng dùng thuốc dương vật dễ kiểm soats hơn, qua đến tháng thứ 3 thời gian quan hệ cũng lên được 7-8p mỗi lần, uống hết tháng thứ 4 dương vật kiểm soát được, k bị tình trạng ngủ gọi dậy mà k dậy nữa, 10 p đều đều mỗi lần quan hệ, thấy ổn tốt, nên sử dụng

    2. Nguyễn Du Đông says: Trả lời

      thông tin bài thuốc thì đầy, cứ lên mạng gõ đỗ minh đường là cả đống, còn k thì vào đây, thông tin chi tiết bài thuốc luôn đây này: https://www.doisongphapluat.com/chua-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-nam-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-co-tot-khong-a270115.html

  6. Trương Đức Huy says: Trả lời

    Thuốc đông y thì tốt đấy nhưng k biết như cái thuốc sinh lý đỗ minh kia nguồn gốc rõ ràng dược liệu có an toàn hay không

    1. Tô Văn Thành says: Trả lời

      dược liệu nguồn gốc rõ ràng nhé, bên đỗ minh đường này họ tự trồng thuốc, có 3 hay 4 vườn thuốc gì đó tôi k nhớ rõ, hầu như 90 % dược liệu điều chế đều thu hái tại vườn chứ k thu mua trung gian gì nên đảm bảo tươi sạch, vườn thuốc cũng được bộ y tế kiếm định đàng hoàng r

  7. Nguyễn Alendi says: Trả lời

    tầm 5 phút mỗi lần quan hệ có phải yếu k? nên uống thuốc tây hay uống thuốc đông y thì hợp lý?

  8. Đỗ Văn Sơn says: Trả lời

    tôi muốn mua thuốc sinh lý của nhà thuốc đmđ thì qua địa chỉ nào mua được nhỉ, có cần phải khám rồi mới được mua thuốc ko?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Văn Sơn,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Vì bài thuốc sinh lý nam đỗ minh được kê đơn theo liệu trình riêng cho từng bệnh nhân nên bạn muốn mua thuốc thì cần khám, trao đổi với bác sĩ để bác sĩ nắm rõ được tình trạng bệnh và kê liệu trình phù hợp cho bạn nhé. Bạn có thể qua 1 trong 2 cơ sở sau của nhà thuốc để thăm khám và mua thuốc :
      – CS1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Rất mong được phục vụ bạn!

      1. Vương bảo đại says: Trả lời

        Nhà thuốc cho tôi xin thời gian làm việc bên mình với, qua có cần đặt lịch trước ko?

        1. tạ bảo cường says: Trả lời

          nhà thuốc làm việc từ 8h sáng đến 17h30 chiều mỗi ngày ông nhé, k bắt buộc phải đặt lịch trước nhưng khuyến khích nên đặt vì nhà thuốc khá đông bệnh nhân, qua phải ngồi chờ rất lâu mới đến lượt nhiều khi ảnh hưởng công việc khác của mình. ông có thể đặt lịch trước qua hotline hoặc link này này https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  9. phạm quang huy says: Trả lời

    cái rocket1h tôi dùng thấy oke phết mà loại này tôi cũng thấy nổi nhất luôn, quảng cáo suốt. Loại này bác nào bị xuất tinh sớm dùng là hợp lý, tôi dùng xong trận nào cũng phải được gần 20-25p ko thì cũng phải 15-17p, nói chung phê

    1. đức TST says: Trả lời

      cái này đọc thấy 1 ngày chỉ được uống 1v thế tuần quan hệ nhiều ngày thì ngày nào cũng uống có đc không, uống nhiều thế sợ chỏng trym không

      1. Thắng liên 00 says: Trả lời

        đây chỉ là dạng thuốc kích thích chứ ko phải thuốc chữa bệnh nên ko dùng nhiều đâu, lạm dụng quá lại thành phản tác dụng đấy, tôi nghĩ tuần ông quan hệ nhiều nhưng nên tính toán uống sao cho hợp lý chứ khoog nên ngày nào cũng dùng

      2. Nghĩa xiêm says: Trả lời

        Đúng đấy, mấy loại thuốc trong bài giới thiệu chỉ cho tác dụng chốc lát thôi chứ ko giúp duy trì trong thời gian dài đc, bác nào muốn cải thiện bệnh sinh lý yếu thì phải bỏ thời gian ra nhiều hơn để điều trị thì may ra còn khỏi chứ trông chờ vào mấy loại thuốc kích thích, cường dương các thứ thì ko ăn thua, dùng nhiều lại mang thêm bệnh vào người

  10. Bằng blue says: Trả lời

    bị xuất tinh sớm hơn 1 năm nay rồi nhưng dùng nhiều loại thuốc ko ăn thua, mấy lần quan hệ cũng ko còn thấy ham muốn nhiều như trước, nhiều khi phải dùng thuốc kích thích thì thời gian quan hệ mới kéo dài được. ko biết bị như vậy có ảnh hưởng đến chuyện có con ko thưa bsi

  11. Nhậm Luân says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, tôi thấy trong bài thuốc sinh lý đỗ minh có bình rượu thuốc hồi xuân phục dương thang khá to. Vậy 1 ngày có phải uống liều lượng nhiều, vì theo như liệu trình điều trị trung bình 2-3 tháng thì sao uống kịp được?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nhậm Luân,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Đối với rượu thuốc hồi xuân phục dương thang, bệnh nhân sẽ chỉ phải uống 1-2 chén nhỏ tương đương 15-20ml trong 1 ngày chứ không phải dùng lượng lớn thuốc như bạn nói để uống hết cho kịp liệu trình. Trường hợp khi uống hết liệu trình mà bác sĩ kê, tình trạng sức khoẻ của bạn được cải thiện tốt nhưng bình rượu thuốc vẫn còn thì bạn vẫn có thể uống tiếp để duy trì đến khi hết bạn nhé. Bạn còn thắc mắc nào cần giải đáp vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua số hotline 0984 650 816/0932 088 186 để được gặp bác sĩ và tư vấn thêm nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Trọng Hưng SJC says: Trả lời

        Tôi ko dùng được rượu vậy có thể bỏ loại này và thay thế bằng loại thuốc khác được không bác sĩ?

  12. Hevin Đặng says: Trả lời

    Trước tôi dùng 3 liệu trình thuốc sinh lý nam đỗ minh để điều trị xuất tinh sớm với suy giảm ham muốn mà đỡ được đấy, bệnh được cải thiện rõ theo từng ngày. Tuỳ từng cơ địa mỗi người mà tầm 1 tháng đầu uống sẽ chưa có hiệu quả hay thay đổi ngay được, như tôi thì uống được hơn tuần thì đã cảm thấy thuốc ngấm và cơ thể bắt đầu thay đổi, trước quan hệ thì chỉ được độ 2p là căng giờ đã cố lên đc thành 3-4p rồi. Sang đến tháng thứ 2 thì kết quả rõ hơn, ham muốn nhiều hơn, thời gian xuất tinh có thể kéo dài lên đến 7p có lúc là 9p được luôn, tinh thần cũng thế mà sảng khoái, sức khoẻ cũng dẻo dai hơn. Uống đến liệu trình cuối xong tôi cũng ko dùng thêm thuốc duy trì nữa nhưng sức khoẻ vẫn rất ok nhé, nói chung tôi khá hài lòng với hiệu quả của thuốc mang lại nên chia sẻ cho mọi người ai còn đang lăn tăn về bài thuốc để biết thêm. hoặc ko tham khảo thêm ở link này cũng được https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

    1. Quốc Lộc says: Trả lời

      ông bạn cho xin giá liệu trình điều trị phát, lướt nãy giờ ko thấy chỗ nào để cập đến để còn biết cân đối tài chính

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Quốc Lộc,
        Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Hiện bài thuốc sinh lỹ nam đỗ minh không bán theo liệu trình có sẵn nên giá sẽ không cố định và sẽ thay đổi theo kê đơn của bác sĩ. Bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng mỗi người mà điều chỉnh lượng thuốc sao cho phù hợp và mang lại hiệu quả tốt nhất. Do vậy, để biết chi tiết về giá của liệu trình điều trị phù hợp với tinh trạng hiện nay của bản thân, bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc hoặc để lại số điện thoại để được bác sĩ hỗ trợ, tư vấn nhé.
        Thông tin đến bạn!

      2. viễn chí bảo says: Trả lời

        Nhà thuốc cho tôi hỏi là trước tôi đọc được trên diễn đàn nào đấy kgông nhớ tên thấy có người bình luận về giá liệu trình điều trị sinh lý tại nhà thuốc là tầm 3-3,5tr/1 liệu trình, giá này có chính xác không?

        1. khai phúc says: Trả lời

          thì nhà thuốc cũng bảo giá sẽ linh động tuỳ theo tình trạng mỗi người rồi còn gì. giá trên ko phải giá sai nhưng cũng mang tính chất tham khảo thôi vì ko phải giá cố định. nhưng nhìn chung thì giá cũng chỉ dao động xung quang 3-4tr, nếu ai bệnh nặng hơn, dùng liệu trình tích cực thì giá cao hơn. Như trước tôi dùng mỗi tháng hết cũng 3tr, chưa kể bình rượu thuốc nhé

  13. Gia Phú Lê says: Trả lời

    Em muốn mua thuốc online và ship đến tận nhà có được không ạ vì em ở xa mà nhà thuốc chỉ làm giờ hành chính nên em không tiện qua, cv em cũng bận

    1. Đào bá duy says: Trả lời

      có đấy bác, nhà thuốc có nhận ship thuốc đấy, bác gọi đến số hotline của họ sẽ có ng hỗ trợ cho

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Gia Phú Lê,
      Với những trường hợp người bệnh ở xa hoặc không thu xếp đến trực tiếp nhà thuốc được thì nhà thuốc có dịch vụ tư vấn từ xa và hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà bạn nhé. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ với nhà thuốc qua hotline 0984 650 816 hoặc 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé.
      Trân trọng!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger