Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp chàng kéo dài thời gian yêu

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Gừng là nguyên liệu tự nhiên đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như làm ấm cơ thể, kích thích giãn nở mạch máu, tăng cường tuần hoàn máu… Chính vì vậy, ngậm gừng trước khi quan hệ được áp dụng như một mẹo hay giúp cải thiện thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm, giúp cuộc yêu thăng hoa. 

Ngậm gừng trước khi quan hệ
Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp quý ông sung mãn, ham muốn và quan hệ sung mãn hơn

Tại sao ngậm ngừng giúp có thể kéo dài thời gian quan hệ?

Trong dân gian lưu truyền rất nhiều mẹo dân gian giúp các quý ông sung mãn và làm chủ cuộc yêu. Trong đó, không thể không kể đến mẹo ngậm gừng tươi vừa hiệu nghiệm vừa an toàn, lành tính cho sức khỏe nam giới. Mẹo này phù hợp áp dụng cho những quý ông muốn kéo dài thời gian quan hệ hoặc có dấu hiệu xuất tinh sớm không tự chủ. 

Trong Đông y, gừng tươi có tính ấm, nóng, vị cay và quy vào 3 kinh Phế, Tỳ, Vị, công năng ôn trung, tán hàn, tiêu đàm, giải độc và hành thủy. Nhờ đó mà gừng tươi rất có lợi cho sức khỏe, được sử dụng phổ biến trong hầu hết các bài thuốc chữa bệnh, trong đó có các bệnh về sinh lý Nam khoa như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, giảm ham muốn, thận yếu, đau lưng mỏi gối…

Còn theo Y học hiện đại, gừng chủ yếu được sử dụng như một loại thực phẩm, gia vị chế biến thức ăn thơm ngon. Theo các nghiên cứu, trong gừng chứa nhiều hoạt chất có lợi như Gingerol, Zingiberene, Shogaol… có khả năng kích thích trực tiếp làm giãn nở mạch máu, tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật. Đây được nhận định là yếu tố quan trọng giúp gừng có khả năng cải thiện sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ, duy trì sự cương cứng của dương vật và kéo dài thời gian quan hệ.

Ngậm gừng trước khi quan hệ
Gừng tươi có vị cay, tính ấm, kích thích làm giãn mạch máu, duy trì sự cương cứng của dương vật và chống xuất tinh sớm

Bên cạnh đó, hoạt chất Zingiberene trong gừng còn tham gia vào quá trình tăng sinh hormone testosterone, tăng cường sự sung mãn, sinh lực, thể lực tràn trề, tăng ham muốn tình dục, giúp các quý ông lấy lại quyền làm chủ cuộc yêu, kéo dài thời gian quan hệ và ngăn ngừa xuất tinh sớm. Không những vậy, tinh dầu trong gừng còn giúp xua tan áp lực, giảm mệt mỏi, thoải mái tâm lý và hỗ trợ kiểm soát thời gian xuất tinh như mong muốn. 

Ngoài ra, đối với đời sống tình dục, gừng còn giúp hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về tuyến tiền liệt, các bệnh về tuyến giáp, nhiễm trùng đường tiết niệu, tăng cường sinh lý cho cả nam lẫn nữ… Vì vậy, ngậm gừng là cách hiệu nghiệm trong việc cải thiện sức khỏe sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ và lấy lại bản lĩnh phong độ chốn phòng the. 

Tuy nhiên, dùng gừng kéo dài thời gian quan hệ là mẹo dân gian, tuy hiệu nghiệm và an toàn nhưng thường không nhanh chóng như khi sử dụng thuốc Tây. Do đó, khi áp dụng nên kiên trì sử dụng trong thời gian dài và đảm bảo liều lượng phù hợp, tránh lạm dụng quá mức gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Hướng dẫn cách sử dụng gừng tươi giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả

Để gừng phát huy tốt công dụng cải thiện sinh lý, chống xuất tinh sớm hoặc chỉ đơn thuần muốn kéo dài thời gian quan hệ, bạn cần thực hiện theo các cách sau: 

1. Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ

Ăn gừng trước khi quan hệ là mẹo giúp các quý ông trở nên sung sức, tràn trề sinh lực, ham muốn và kéo dài thời gian ân ái khá hiệu quả. So với việc sử dụng các loại thuốc kích dục hay thuốc cường dương, ngậm một lát gừng tươi sẽ an toàn và lành tính với cơ thể hơn, giảm thiểu tác dụng phụ có hại cho sức khỏe. 

Theo kinh nghiệm dân gian, chỉ cần ngậm và nhai gừng khoảng 10 – 15 hoặc tối đa 30 phút trước khi quan hệ tình dục, các mạch máu sẽ được kích thích giãn nở, tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật, duy trì sinh lý và ham muốn tình dục tự nhiên, giúp các quý ông sung mãn hơn, làm chủ cuộc yêu. 

Ngậm gừng trước khi quan hệ
Gừng gừng trước khi quan hệ giúp tăng tuần hoàn máu, kích thích máu lưu thông đến dương vật và kéo dài thời gian quan hệ

Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần gọt vỏ, rửa sạch gừng, cắt lát và ngậm trực tiếp trên bề mặt lưỡi. Hoặc để giảm bớt độ cay nồng của gừng tươi, bạn có thể ngâm gừng trong nước sôi 2 phút và lấy ra ngâm như bình thường. 

2. Uống trà gừng mật ong

Ngoài ngậm gừng tươi, nam giới uống trà gừng mật ong thường xuyên cũng là một trong những bí kíp kéo dài thời gian quan hệ và duy trì sức khỏe sinh lý. Cách này phù hợp với những quý ông không chịu được mùi cay the, hăng nồng của gừng tươi. Để có ngay 1 ly trà gừng thơm ngon, bạn thực hiện theo các bước sau:

Cách thực hiện

  • 1 củ gừng tươi, mật ong nguyên chất. 
  • Gừng tươi rửa sạch, có thể để lại vỏ nhưng phải rửa kỹ. 
  • Thái lát mỏng hoặc đập dập, cho vào ly thủy tinh. 
  • Đổ nước sôi vào, đậy nắp lại hãm khoảng 15 20 phút hoặc cho gừng trực tiếp vào nồi, đun sôi 10 phút. 
  • Đợi cho nước gừng nguội bớt, cho vào 1 – 2 thìa mật ong, khuấy đều lên và uống hết khi còn ấm nóng. 

3. Gừng + mật ong + trứng gà

Sự kết hợp của gừng, trứng gà và mật ong không chỉ bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe, bổ dưỡng, phục hồi năng lượng cho cơ thể mà còn nâng cao sinh lý, tăng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ. Đây được xem là bí kíp mà bất kỳ nam giới nào cũng nên thực hiện thử một vài lần. 

Ngậm gừng trước khi quan hệ
Kết hợp gừng tươi, trứng gà và mật ong tạo thành hỗn hợp thơm ngon và tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới

Cách thực hiện

  • Chuẩn bị 1 củ gừng tươi, 2 quả trứng gà ta và mật ong nguyên chất. 
  • Trứng gà mang đi luộc khoảng 5 – 6 phút để có lòng đào rồi bóc sạch vỏ trứng. 
  • Gừng cạo vỏ, rửa sạch, xay nhuyễn vắt lấy nước cốt. Cho thêm 1/2 thìa cafe mật ong vào và khuấy đều lên.
  • Kết hợp hỗn hợp này ăn cùng với trứng gà luộc. 
  • Kiên trì ăn 2 – 3 ngày/ tuần để đạt kết quả kích thích ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ như mong muốn. 

4. Chế biến món ăn ngon có gừng

Ngoài ngậm gừng, uống trà gừng…, việc thêm gừng vào các món ăn hàng ngày vừa tạo hương vị thơm ngon vừa hỗ trợ tốt trong việc cải thiện sức khỏe sinh lý, chức năng tình dục của nam giới. Không những vậy, thường xuyên ăn những món có gừng còn hỗ trợ tốt chức năng của hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng ngăn ngừa cảm lạnh, phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm… 

Một số món ăn ngon từ gừng tốt cho nam giới như:

  • Canh gừng nấu bong bóng cá khô; 
  • Cháo gừng trứng gà;
  • Gà kho gừng;
  • Ốc bươu xào gừng; 
  • Bắp bò hấp gừng;
  • Thịt dê xào gừng; 
  • Giò heo hầm gừng; 

Lưu ý cần biết khi nam giới dùng gừng cải thiện sinh lý

Gừng tươi là nguyên liệu tự nhiên và lành tính, an toàn cho sức khỏe người dùng. Hầu hết các quý ông sử dụng gừng tươi đều đem lại kết quả cải thiện sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ rõ rệt sau thời gian ngắn. Tuy nhiên, kết quả này chỉ đạt được khi bạn sử dụng đúng cách, đúng liều lượng mà thôi.

Ngậm gừng trước khi quan hệ
Dùng gừng tươi, không sâu rầy, không quá già cũng không quá non để đạt kết quả tốt nhất

Dưới đây là một số lưu ý cần biết khi sử dụng gừng mà nam giới cần biết:

  • Liều lượng gừng tối đa trong ngày là 4mg, đây cũng là liều dùng phù hợp nhằm cải thiện chức năng tình dục và sức khỏe sinh lý. Không nên lạm dụng quá mức gây tác dụng phụ có hại cho sức khỏe. 
  • Vì cách này chỉ là mẹo dân gian nên cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài mới có tác dụng. Tránh bỏ dở giữa chừng khi kết quả đang tiến triển tốt. 
  • Trong quá trình sử dụng theo dõi phản ứng của cơ thể, kịp thời xử lý khi có các triệu chứng bất thường, bảo vệ sức khỏe. 
  • Chống chỉ định dùng gừng với những trường hợp bị viêm loét dạ dày, đang sốt cao, bị say nắng, nóng trong người hoặc mắc các bệnh về tim mạch. 
  • Thời điểm sử dụng gừng tốt nhất là vào buổi sáng, lúc này trong dạ dày có nhiều khí, ăn gừng sẽ giúp dương khí bốc lên và thúc đẩy tuần hoàn máu. Hạn chế sử dụng gừng vào buổi tối vì dễ gây mất ngủ, nóng trong người. 
  • Mẹo này có hiệu quả hay không còn tùy theo cơ địa, thể trạng và tình hình bệnh của mỗi người. Do đó, kết quả có thể đến nhanh hoặc chậm tùy từng trường hợp. Nếu sau một thời gian dài sử dụng không có kết quả, hãy ngừng lại và thay đổi biện pháp khác phù hợp hơn. 
  • Khi dùng gừng, chú ý chọn mua gừng tươi, không quá già cũng không quá non, không sâu bệnh để đảm bảo hàm lượng dưỡng chất cao, tốt cho sức khỏe. 
  • Trao đổi với bác sĩ chuyên khoa về việc kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt, vận động điều độ, khoa học. Đồng thời, duy trì tâm lý vui vẻ mỗi ngày, thoải mái tinh thần để giúp các rối loạn tình dục được cải thiện, kéo dài thời gian quan hệ như mong muốn cũng như lấy lại đời sống vợ chồng thăng hoa. 

Ngậm gừng trước khi quan hệ là mẹo dân gian hiệu nghiệm và an toàn. Hãy thử áp dụng nó nếu bạn có nhu cầu kéo dài thời gian ân ái hơn so với bình thường hoặc khi cơ thể có dấu hiệu của xuất tinh sớm. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt nhất, cũng nên chú ý thận trọng về cách dùng, liều dùng, thời điểm dùng cho phù hợp, tránh gây tác dụng phụ có hại cho sức khỏe. 

Có thể bạn quan tâm 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger