14 Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ giúp cuộc yêu thăng hoa

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ là một trong những “bí kíp phòng the” được nhiều quý ông tin dùng. Thực chất đây là một loại dược phẩm chứa thành phần chất gây tê tại chỗ giúp ức chế quá trình xuất tinh, duy trì sự cương cứng. Nhờ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ, mỗi cuộc yêu đều thăng hoa, lấy lại bản lĩnh phái mạnh. 

Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ
Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ là giải pháp chống xuất tinh sớm và cải thiện sinh lý hiệu quả, nhanh chóng tức thì

Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ là gì? 

Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ là tên gọi khác của thuốc xịt chống xuất tinh sớm, là sản phẩm hỗ trợ cải thiện đời sống tình dục dành cho phái nam. Loại thuốc này được sản xuất dưới dạng xịt phun sương, bên trong là dung dịch lỏng có chứa các thành phần hoạt chất hóa học (thường là Lidocain hoặc Benzocain), sử dụng bên ngoài dương vật ít tác dụng phụ, giảm mức độ gây hại cho sức khỏe. 

Cơ chế phát huy công dụng của loại thuốc này chủ yếu nhờ vào hoạt chất gây tê với liều lượng phù hợp. Chất này có khả năng tạo ra cảm giác tê tại chỗ trên thân và đầu dương vật, ức chế sự dẫn truyền các xung động thần kinh đến dương vật, giảm mức độ nhạy cảm tại quy đầu. Đồng thời, hỗ trợ thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông đến “cậu nhỏ” và nhiều cơ quan liên quan khác. Nhờ đó giúp duy trì sự cương cứng của dương vật, kiềm hãm cơn cực khoái bộc phát và tự chủ trong việc xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ. 

Một số loại thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ được điều chế 2 trong 1, vừa có khả năng chống xuất tinh sớm vừa hỗ trợ cải thiện kích thước dương vật. Ngoài ra, sau khi dùng thuốc xịt, các quý ông không chỉ sung mãn và bền bỉ trong cuộc yêu mà còn rất hăng hái và sung sức ngay sau đó, nhờ các hoạt chất chống có khả năng chống lại sự mệt mỏi. 

Tuy nhiên, cần lưu ý là hiệu quả này chỉ mang tính tạm thời và không thể kéo dài mãi mãi, thời gian phát huy công dụng nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào từng loại thuốc. Sau khi thuốc hết tác dụng, tình trạng xuất tinh sớm có thể được cải thiện hoặc vẫn tiếp tục có biểu hiện rối loạn xuất tinh tùy theo từng trường hợp. Vì đây chỉ sản phẩm hỗ trợ và không thể thay thế cho các biện pháp đặc trị khác. 

Nam giới xuất tinh sớm có nên sử dụng thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ không?

Xuất tinh sớm là một dạng rối loạn chức năng tình dục cực kỳ phổ biến ở nam giới. Hiện tượng này được mô tả với đặc trưng là tình trạng phóng tinh nhanh chóng ngay sau khi dương vật xâm nhập vào trong âm đạo, thời gian giao hợp chỉ từ 1 – 2 phút hoặc xuất tinh ngay cả khi chỉ mới thực hiện màn dạo đầu. Có nhiều nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở phái mạnh và phần lớn là do yếu tố tâm – sinh lý bất ổn. 

Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ
Xuất tinh sớm là một dạng rối loạn tình dục phổ biến ở nam giới

Để cải thiện “cơn ác mộng” này có rất nhiều cách và một trong những cách được tin dùng nhất đó là sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ dạng xịt. Mặc dù chỉ dùng bên ngoài nhưng đem lại kết quả rất khả quan. Cụ thể một số lợi ích của sản phẩm này như sau:

  • Hiệu quả cao và nhanh chóng: Nhờ thành phần hoạt chất gây tê trong thuốc xịt chống xuất tinh sớm, ngay sau khi tiếp xúc với bề mặt dương vật, thuốc sẽ thẩm thấu rất nhanh và phát huy công dụng. Cụ thể là làm giảm sự nhạy cảm, bớt cảm giác hưng phấn tại các dây thần kinh nằm trên đầu dương vật. Từ đó giúp các quý ông không còn cảm giác muốn xuất tinh ngay khi giao hợp nữa, thời gian quan hệ cũng theo đó là tăng lên mà không cần mất nhiều thời gian chờ đợi. 
  • Tương đối an toàn: So với các loại thuốc trị xuất tinh sớm khác, dòng thuốc xịt được đánh giá cao về mức độ an toàn. Bởi thành phần chính được sử dụng là chất gây tê cục bộ với tỷ lệ phù hợp. Sau khi quan hệ xong chỉ cần rửa sạch đi là được. Tuy nhiên, nam giới chú ý sử dụng liều lượng vừa phải, tránh lạm dụng quá mức. 
  • Tiện lợi và chi phí hợp lý: Trên thị trường có nhiều thuốc xịt chống xuất tinh sớm, đa dạng mẫu mã và thương hiệu với giá thành khác nhau. Sản xuất dạng xịt tiện lợi, dễ sử dụng, nhỏ gọn có thể mang theo đến bất kỳ nơi đâu. Ngoài ra, chi phí cũng không quá đắt đỏ, chỉ vài trăm ngàn nhưng có thể sử dụng nhiều lần, phù hợp với mọi đối tượng khách hành. 

Tóm lại, nam giới sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt là cách hiệu quả không nên bỏ qua. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của các chuyên gia, song song với việc sử dụng sản phẩm này, cần kết hợp với các giải pháp tự nhiên khác như điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, vận động, tập luyện, các liệu pháp tâm lý và hành vi, ổn định tinh thần… để đạt kết quả tốt hơn và ngăn chặn các hậu quả khó lường về sau cho sức khỏe sinh lý, sinh sản. 

TOP 14 loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm phổ biến trên thị trường 

Không hề khó để tìm ra các loại thuốc xịt giúp quan hệ lâu ra dành cho các quý ông hay gặp phải tình trạng “súng cướp cò”. Dưới đây là 15 gợi ý với các sản phẩm chất lượng và nổi trội trên thị trường được các chuyên gia đánh giá cao và nhiều quý ông tin dùng: 

1. Thuốc xịt Promescent Delay Spray – Mỹ 

Đầu tiên, phải kể đến sản phẩm thuốc xịt Promescent Delay Spray được nhập khẩu trực tiếp vào thị trường Việt Nam. Đây cũng là một trong số ít những sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm được các chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng. Chỉ mất một thời gian ngắn sau khi sử dụng, thuốc xịt sẽ thẩm thấu và phát huy tác dụng, kéo dài thời gian quan hệ lên đến 1 tiếng đồng hồ, đem lại cảm giác thỏa mãn tuyệt vời cho các cặp đôi. 

Sản phẩm này đã được cấp bằng sáng chế, được kiểm nghiệm chặt chẽ về quy trình sản xuất và công dụng. Không chỉ đem lại tác dụng điều trị hiệu quả mà còn bổ sung các chất có lợi cho làn da. Đặc biệt, có thể sử dụng khi quan hệ bằng miệng, quan hệ qua đường hậu môn và dùng kết hợp với bao cao su. 

Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ
Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Promescent Delay Spray của Mỹ được nhiều người tin dùng
  • Thành phần chính: Chứa các hoạt chất gồm Lidocain 10mg, vitamin E, chiết xuất dầu hạt macca, Panthenol…, cùng một số thành phần tá dược khác. 
  • Công dụng
    • Làm chậm tốc độ truyền tín hiệu khoái cảm, giúp nam giới kiểm soát thời điểm đạt khoái cảm cũng như sự xuất tinh theo ý muốn. 
    • Duy trì sự cương dương và khả năng cảm thụ sự sung sướng một cách thoải mái mà không lo sợ việc đạt cao trào, xuất tinh bất ngờ; 
    • Kích thích ham muốn tình dục, đẩy cơn cực khoái của bạn và bạn tình lên đến 50%; 
  • Giá bán tham khảo: ~ 540.000đ/ chai xịt 20 lần và 1.400.000đ/ chai xịt 60 lần. 

2. Thuốc xịt Playboy 

Nhắc đến các dòng thuốc xịt chống xuất tinh sớm dành cho nam giới thì không thể bỏ qua cái tên Playboy. Đây là sản phẩm độc quyền của thương hiệu cùng tên Playboy – nhãn hàng nổi tiếng về các sản phẩm hỗ trợ tình dục dành riêng cho phái nam. Hiện tại, sản phẩm này được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm TW2. 

Playboy được xem là một trong những “vũ khí” tuyệt vời dành cho các quý ông lấy lại sự tự tin và bản lĩnh trên giường. Không chỉ tạo sự kích thích, ham muốn tình dục mà còn duy trì sự cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ, tự chủ trong việc xuất tinh, khiến bản thân và bạn tình thỏa mãn. 

  • Thành phần chính: Chứa 10% hoạt chất Lidocain, Propylen glycol cùng một số thành phần tá dược khác. 
  • Công dụng:  
    • Gây tê cục bộ và giảm mức độ nhạy cảm của dương vật, ức chế khoái cảm quá mức và trì hoãn sự xuất tinh, từ đó kéo dài thời gian quan hệ; 
    • Xịt thuốc trước khi quan hệ giúp kích thích ham muốn tình dục, lấy lại sự tự tin và bản lĩnh trước khi ân ái; 
    • Đem lại cảm giác mượt mà, êm ái khi giao hợp, giảm thiểu các tổn thương ngoài ý muốn; 
  • Giá bán tham khảo: ~ 390.000 – 430.000đ/ chai x 5ml. 

3. Thuốc xịt Panther Black – Nhật Bản

Nếu đang có nhu cầu tìm sử dụng một loại thuốc xịt tốt giúp kéo dài thời gian quan hệ thì hãy thử sản phẩm Panther Black của Nhật Bản. Đây là một trong những quốc gia nổi tiếng về ngành công nghiệp tình dục, các dụng cụ và sản phẩm hỗ trợ tình dục được cấp phép, đảm bảo chất lượng, sự an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Đối với sản phẩm chai thuốc xịt chống xuất tinh sớm Panthet Black, được nghiên cứu và sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, khép kín, bảng thành phần là các loại dược liệu lành tính, chất lượng cao. Trước khi tung ra thị trường, sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ và được cả Hiệp hội FDA công nhận. 

Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ
Thuốc xịt Panther Black của Nhật Bản giúp nam giới lấy lại đời sống tình dục sung mãn
  • Thành phần chính: Chứa hoạt chất Lidocain, Tocopherol, nước tinh khiết cùng một số thành phần tá dược khác. 
  • Công dụng
    • Hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, giúp lấy lại khả năng kiểm soát khả năng xuất tinh tự chủ; 
    • Giảm bớt mức độ nhạy cảm quá mức của dương vật khi quan hệ tình dục nhưng vẫn duy trì ham muốn và sự hưng phấn nhất định; 
    • Hỗ trợ cải thiện chứng rối loạn cương dương, yếu sinh lý nhờ cơ chế kích thích tăng cường tuần hoàn máu; 
  • Giá bán tham khảo: ~ 550.000đ/ chai x 10ml. 

4. Thuốc xịt K-Y Duration Spray For Men 

Chai thuốc xịt K-Y Duration Spray For Men là sản phẩm nổi trội trên thị trường, là sản phẩm được các chuyên gia tình dục, bác sĩ nam khoa khuyên dùng tại Mỹ. Tương tự như những loại thuốc khác, sản phẩm này chứa thành phần chất gây tê Lidocain giúp giảm bớt sự nhạy cảm của các dây thần kinh trên dương vật, kéo dài thời gian ân ái trong trạng thái ham muốn tình dục vừa đủ, dễ dàng tận hưởng khoái cảm và xuất tinh tự chủ khi mong muốn. 

  • Thành phần chính: Chứa 9.6% hoạt chất Lidocain cùng một số thành phần tá dược khác. 
  • Công dụng
    • Kéo dài thời gian quan hệ lên đến 30 phút bằng cách gây tê giảm sự nhạy cảm và duy trì sự cương dương vừa đủ; 
    • Hỗ trợ cải thiện hoặc dứt điểm hoàn toàn tình trạng xuất tinh sớm mức độ nhẹ; 
    • Lấy lại sự tự tin và bản lĩnh trong chuyện chăn gối của nam giới, giúp mỗi cuộc yêu đều có sự hưng phấn, thăng hoa tuyệt vời, cả hai cùng thỏa mãn; 
  • Giá bán tham khảo: ~ 400.000đ/ chai x 5ml. 

5. Thuốc xịt Sanoba – Hàn Quốc

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Sanoba là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có xuất từ từ Hàn Quốc, thương hiệu đăng ký độc quyền là Myungmoon Pharm. Co – Công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất đa dạng các loại dược phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Đây được xem là “bảo bối” cho các quý ông bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thiếu tự tin trong chuyện tình dục…

Chỉ cần sử dụng đúng cách và dùng trong thời gian nhất định, chắc chắn các quý ông sẽ lấy lại bản lĩnh, duy trì sức khỏe sinh lý ổn định và làm chủ kéo dài cuộc yêu, không bị gián đoạn do xuất tinh sớm nữa. Đặc biệt, sản phẩm được kiểm nghiệm nghiêm ngặt và đảm bảo an toàn cho dương vật, phù hợp dùng cho cả những người có làn da nhạy cảm. 

Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ
Thuốc xịt Sanoba – Hàn Quốc hỗ trợ cải thiện xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…
  • Thành phần chính: Chứa 9.6% Lidocain cùng một số thành phần dược chất phụ tá khác. 
  • Công dụng:  
    • Giảm thiểu mức độ nhạy cảm của đầu dương vật khi tiếp xúc với âm đạo, giúp cuộc yêu kéo dài lâu hơn mà vẫn đạt được khoái cảm cuồng nhiệt; 
    • Duy trì khả năng cương cứng của dương vật và kích thích ham muốn tình dục; 
    • Cải thiện rõ rệt đời sống tình dục, chất lượng cuộc yêu rõ rệt sau vài lần sử dụng; 
  • Giá bán tham khảo: ~ 480.000đ/ chai x 12g.

6. Thuốc xịt Dynamo Delay

Chai thuốc xịt Dynamo Delay có xuất xứ từ Mỹ, của thương hiệu Screaming O nổi tiếng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm này được điều chế dưới dạng xịt dễ sử dụng, chỉ với một lượng nhỏ lên dương vật sẽ giúp các quý ông trở nên sung mãn và hừng hực ham muốn tình dục, lấy lại khả năng làm chủ cuộc yêu, đem lại cảm giác thỏa mãn cho cả bản thân lẫn bạn tình. 

  • Thành phần chính: Chứa các hoạt chất chính gồm: Lidocain, vitamin E, Isopropyl Palmitate, SD Alcohol 40B, Stearic acid… 
  • Công dụng:  
    • Giảm bớt sự nhạy cảm tại đầu dương vật nhưng vẫn duy trì ham muốn tình dục, sự hưng phấn vừa đủ để giao hợp, kéo dài thời gian cuộc yêu và làm chủ cuộc chơi; 
    • Hàm lượng vitamin E và các dược chất khác giúp hỗ trợ cải thiện chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm do thể trạng yếu kém, máu huyết không lưu thông… một cách an toàn, không gây hại cho cơ thể; 
    • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý và sức khỏe toàn diện, phòng ngừa các bệnh lý nam khoa khác;
  • Giá bán tham khảo: ~ 350.000đ/ chai x 22,2ml.

7. Thuốc xịt Super Viga 50000

Super Viga 50000 là thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ được nhiều quý ông tin dùng và bán rất chạy trên thị trường. Sản phẩm này có xuất xứ từ Đức, hãng sản xuất là H.S.David GMBH, được dùng để cải thiện sinh lý nam giới, lấy lại đời sống tình dục thăng hoa, hàn gắn mối quan hệ. Với dạng xịt dễ sử dụng, mùi thơm dịu nhẹ tạo sự kích thích, hưng phấn khi ân ái. 

Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ
Thuốc xịt Super Viga 50000 chống xuất tinh sớm được nhập khẩu từ Đức
  • Thành phần chính
    • 9% Lidocain: Là chất gây tê tại chỗ có khả năng làm giảm sự nhạy cảm trên đầu dương vật, giảm sự hưng phấn quá mức cần thiết.
    • Vitamin E: Xoa dịu các kích ứng và làm mềm vùng da ở dương vật. Đồng thời, hỗ trợ giảm thiểu cảm giác tê ran khó chịu cho làn da khi tiếp xúc với chất gây tê. 
  • Công dụng
    • Hỗ trợ cải thiện chứng xuất tinh sớm, duy trì cương dương và kéo dài thời gian quan hệ gấp 2 – 3 lần; 
    • Đem lại cảm giác dễ chịu cho cậu nhỏ khi giao hợp, cọ xát với âm đạo, đem lại cảm xúc thăng hoa khó tả; 
    • Giúp nam giới tự tin hơn, giảm bớt áp lực tâm lý và lấy lại bản lĩnh phong độ chốn phòng the; 
  • Giá bán tham khảo: ~ 320.000đ/ chai x 45l. 

8. Thuốc xịt Longtime

Một trong những loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm có tiếng tại thị trường Thái Lan và được đông đảo nam giới Việt Nam tin dùng chính là Longtime. Đây là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới, cải thiện chứng xuất tinh sớm và đem lại sự thăng hoa và thỏa mãn tình dục. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng thuốc xịt dễ sử dụng, giúp kéo dài thời gian quan hệ từ 30 – 60 phút. 

  • Thành phần chính: Chứa hoạt chất Lidocaine, chiết xuất tinh dầu bạc hà, hoa oải hương, khuynh diệp… cùng một số tá dược khác.
  • Công dụng
    • Hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm nhờ 9% Lidocain, gây tê tại chỗ, ức chế cảm giác muốn xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ; 
    • Kích thích ham muốn tình dục, duy trì sự cương dương đủ để thực hiện giao hợp, đem lại khoái cảm cho bạn tình; 
    • Hỗ trợ tăng cường sự dẻo dai, bền bỉ và hưng phấn mỗi khi lâm trận; 
  • Giá bán tham khảo: 130.000đ/ chai x 5ml. 

9. Thuốc xịt Super Dragon 6000

Chai thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Dragon 6000 chắc chắn là sản phẩm mà các quý ông đang tìm kiếm. Sản phẩm này có xuất xứ từ Anh của thương hiệu cùng tên, đây là một trong những tên tuổi nổi tiếng với các sản phẩm cải thiện sinh lý nam giới hiệu quả. Sản phẩm được chỉ định sử dụng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên, bị xuất tinh sớm hoặc rối loạn xuất tinh bẩm sinh, yếu sinh lý hoặc đơn thuần chỉ muốn kéo dài thời gian quan hệ. 

Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ
Thuốc xịt Super Dragon 6000 phù hợp dùng cho nam giới trên 18 tuổi bị xuất tinh sớm
  • Thành phần chính: Chai xịt Super Dragon 6000 chứa 10% Lidocain, L – Arginine, vitamin E kèm theo một số thành phần dược chất khác. 
  • Công dụng
    • Ức chế xung thần kinh dương vật, giảm bớt sự nhạy cảm và ngăn không để xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ; 
    • Cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, duy trì sự cương cứng của cậu nhỏ; 
    • Phát huy sự bản lĩnh làm chủ cuộc yêu, tự tin thay đổi nhiều tư thế quan hệ, đem lại cuộc yêu chất lượng, khiến bạn tình đạt khoái cảm thăng hoa; 
    • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý, đời sống tình dục và sức khỏe tim mạch ở nam giới; 
  • Giá bán tham khảo: ~ 400.000đ/ chai x 12ml. 

10. Thuốc xịt Climax

Là một trong những dòng sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm cao cấp của Mỹ, Climax được đông đảo các cánh mày râu ưa chuộng sử dụng. Chai xịt Climax có tên đầy đủ là Polyclover Climax, là sản phẩm độc quyền của hãng Lovincare Pvt Ltd. nổi tiếng. Sản phẩm đã được Bộ Y tế Hoa Kỳ kiểm chứng về công dụng kéo dài thời gian quan hệ gấp 2 – 3 lần và mức độ hiệu quả đối với cơ quan sinh dục của nam và nữ giới. Do đó, các quý ông có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. 

  • Thành phần chính: Bảng thành phần chai xịt Climax hầu hết đều là chiết xuất dược liệu tự nhiên lành tính gồm: tế tân, quả nhàu, hạt tiêu Tứ Xuyên, xà sàng (Cnidium), đinh hương, hạt cây hẹ…, cùng một số dược chất phụ tá khác.
  • Công dụng
    • Làm giảm mức độ nhạy cảm của dương vật nhờ khả năng gây tê tại chỗ, ức chế làm giảm cảm giác hưng phấn quá độ và kéo dài thời gian quan hệ; 
    • Cải thiện rõ rệt tình trạng xuất tinh sớm sau vài lần sử dụng và duy trì khả năng kiểm soát sự cương cứng ổn định khi quan hệ tình dục; 
    • Hỗ trợ bồi dưỡng thể trạng, nâng cao sức khỏe sinh lý, đem lại sự kích thích mới lạ trong chuyện ân ái; 
  • Giá bán tham khảo: ~ 800.000đ/ chai x 15ml. 

11. Thuốc xịt Sibari Triton

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm hiệu quả và an toàn thì Sirari Triton là sự lựa chọn không nên bỏ qua. Sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ, đến từ thương hiệu nổi tiếng Sibariwand, được FDA công nhận và được nhập khẩu chính ngạch vào thị trường Việt Nam.

Với các thành phần lành tính, đảm bảo 3 không “không màu, không mùi, không vị”, không gây dị ứng cho dương vật, Shibari Triton được công nhận là sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm, cải thiện đời sống tình dục rõ rệt sau thời gian ngắn sử dụng. 

Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ
Thuốc xịt Sibari Triton giúp kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả, nhanh chóng và an toàn
  • Thành phần chính: Gồm các thành phần sau: 10mg Lidocaine, Sodium Carboxy Methyl Cellulose, Sulfate, Propylene Glycol, Propyl Paraben, PEG-8… 
  • Công dụng: Chai xịt Sibari Triton có tác dụng: 
    • Cải thiện các triệu chứng xuất tinh sớm, giảm mức độ nhạy cảm với âm đạo nhờ khả năng gây tê đầu dương vật tại chỗ, kéo dài thời gian quan hệ; 
    • Hỗ trợ cải thiện chứng rối loạn cương dương và yếu sinh lý tạm thời; 
    • Đem lại sự bản lĩnh, tự tin làm chủ cuộc yêu, kích thích ham muốn và cảm giác thăng hoa mới lạ; 
  • Giá bán tham khảo: ~ 850.000đ/ chai x 30ml. 

12. Thuốc xịt Ultimate – D Delay Spray

Một trong những loại thuốc xịt giúp kéo dài thời gian quan hệ tốt được nhiều quý ông săn đón chính là chai xịt Ultimate – D. Đây là dạng thuốc thế hệ thứ 2 với công thức cải tiến, vừa giúp hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm vừa phục hồi sức khỏe sinh lý, sinh lực phái mạnh. Dòng sản phẩm này có xuất xứ từ Mỹ và Anh Quốc, hiện đang được bán phổ biến tại thị trường Việt Nam. 

  • Thành phần chính: Chứa 100mg Lidocain và 3000mg nhân sâm Hàn Quốc cùng một số hoạt chất phụ tá khác. 
  • Công dụng
    • Chất gây tê tại chỗ giúp ức chế việc xuất tinh không tự chủ, kéo dài thời gian quan hệ; 
    • Bồi dưỡng cơ thể, tăng cường thể lực và sự sung sức khi ân ái, phục hồi thể trạng suy nhược sau khi quan hệ xong; 
    • Hỗ trợ làm tăng kích thước dương vật bằng cách kích thích tuần hoàn máu đến các thể hang trong dương vật; 
  • Giá bán tham khảo: ~ 1.000.000đ/ chai x 20ml. 

13. Thuốc xịt Eros 90

Chai xịt chống xuất tinh sớm Eros 90 là sản phẩm được đông đảo nam giới tin dùng hiện nay. Là một trong những dòng thuốc được nhập khẩu từ Đức, được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và đem lại công dụng cải thiện sinh lý một cách tốt nhất cho người dùng. Thiết kế chai xịt nhỏ gọn, dễ sử dụng. 

  • Thành phần chính: Gồm lactic acid, methyl lactate, benzyl alcohol, sorbic acid, laureth-9, parfum, glyceryl, glycerides, benzoic acid, PEG-6… 
  • Công dụng
    • Hỗ trợ cải thiện chứng xuất tinh sớm nói riêng và các dạng rối loạn tình dục khác nói chung; 
    • Cơ chế chính là giảm mức độ nhạy cảm của dương vật, kiểm soát sự xuất tinh và kéo dài thời gian quan hệ; 
    • Đem lại khoái cảm mới mẻ, kích thích sự hưng phấn và ham muốn tình dục tột độ, giúp nam giới lấy lại bản lĩnh chốn phòng the; 
  • Giá bán tham khảo: ~ 830.000đ/ chai x 30ml. 

14. Thuốc xịt Jo Prolonger

Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này là chai thuốc xịt chống xuất tinh sớm Jo Prolonger của Mỹ. Đây là sản phẩm được sản xuất với công thức độc quyền của thương hiệu đình đám JO chuyên về các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện sinh lý, phục hồi đời sống tình dục cho nam giới. Sản phẩm này được nhập khẩu trực tiếp vào thị trường Việt Nam và được đông đảo các quý ông tin dùng. 

Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ
Thuốc xịt Jo Prolonger chống xuất tinh sớm nổi tiếng của Mỹ
  • Thành phần chính: Chứa hoạt chất chính Benzocaine. Ngoài ra, còn có Propylene Glycol, Methylparaben, Sodium Carboxymethyl Cellulose, Propylparaben, PEG-8, nước tinh khiết. 
  • Công dụng
    • Cải thiện rõ rệt tình trạng xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ; 
    • Đem lại sự tự tin, bản lĩnh và tạo sự hưng phấn thăng hoa khi ân ái; 
    • Hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý, lấy lại sự tự chủ, kiểm soát quá trình xuất tinh một cách tự nhiên và duy trì sự khỏe mạnh của dương vật; 
  • Giá bán tham khảo: ~ 680.000đ/ chai x 60ml. 

Hướng dẫn sử dụng thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ

Về cách sử dụng, hầu hết các sản phẩm thuốc dạng xịt đều có chung một cách dùng là xịt trực tiếp lên dương vật. Khi xịt cần đảm bảo khoảng cách 20 – 25cm và có thể dùng tay massage nhẹ nhàng để giúp thuốc thẩm thấu nhanh hơn, đặc biệt chú ý phần quy đầu dương vật. Nên dùng thuốc từ 15 – 30 phút trước khi quan hệ để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Ngoài ra, để sản phẩm dễ hấp thu và phát huy tác dụng nhanh chóng, các quý ông cần lưu ý một số vấn đề sau: 

  • Vệ sinh “cậu nhỏ” thật sạch sẽ, lau khô kỹ lưỡng trước khi dùng thuốc; 
  • Sau khi xịt thuốc, hãy đợi thuốc thấm, bề mặt dương vật khô ráo hẳn rồi mới đeo bao cao su; 
  • Nếu muốn quan hệ bằng miệng hoặc sau khi quan hệ xong cần phải rửa sạch dương vật; 

Lưu ý cần biết khi sử dụng thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm tuy đem lại hiệu quả cao, nhanh chóng và khá an toàn cho sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, cũng như bất kỳ loại thuốc nào khác, sản phẩm này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro khó lường nếu sử dụng sai cách.

Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ
Chỉ dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm với liều lượng khuyến cáo, tránh lạm dụng quá mức gây tác dụng phụ có hại cho sức khỏe
  • Chỉ dùng thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ như một sản phẩm hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh lý cũng như phục hồi đời sống tình dục. Không lạm dụng hoặc thay thế hoàn toàn cho các loại thuốc đặc trị được bác sĩ chỉ định. 
  • Chú ý dùng với liều lượng phù hợp theo khuyến cáo của nhà sản xuất, không nên lạm dụng thuốc quá liều trong thời gian dài để tránh gây tác dụng phụ có hại cho sức khỏe. Điển hình nhất là nhờn thuốc, mất tác dụng và khiến bệnh ngày càng tiến triển nặng hơn. 
  • Vì là thuốc xịt dùng bên ngoài nên tránh dùng lên vùng da có vết thương hở, đang viêm nhiễm, trầy xước, đau rát…  
  • Trong và sau khi sử dụng, nếu thấy có bất kỳ phản ứng khác lạ nào ngoài cảm giác tê như ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ, nóng rát… Tốt nhất hãy ngưng việc giao hợp, rửa sạch dương vật bằng nước ấm, lau khô bằng khăn sạch. Quan sát thêm các triệu chứng, nếu không thuyên giảm hãy đến cơ sở y tế gần nhất để được xử lý kịp thời. 
  • Đối với bạn tình là phụ nữ mang thai hoặc đang có ý định mang thai, tuyệt đối không được sử dụng sản phẩm.
  • Chỉ nên chọn mua thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ ở những cửa hàng dược phẩm, nhà thuốc lớn, chứng minh được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Tránh ham rẻ và nóng vội không kiểm tra kỹ, mua nhầm hãng giả, kém chất lượng không chỉ mất tiền mà còn không có tác dụng. 
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh xa tầm tay của trẻ em. 
  • Phối hợp dùng thuốc với bao cao su, các liệu pháp trị liệu hành vi – tâm lý, ăn uống và sinh hoạt khoa học, rèn luyện thể chất điều độ, duy trì đời sống tình dục an toàn… nhằm góp phần đẩy lùi chứng xuất tinh sớm, sớm lấy lại bản lĩnh phái mạnh. 

Nhu cầu sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm ở nam giới ngày càng có xu hướng tăng lên. Tuy nhiên, cần hết sức thận trọng trước khi quyết định sử dụng bất kỳ sản phẩm nào. Tốt nhất nên trao đổi vấn đề này với bác sĩ có chuyên môn để được tư vấn kỹ hơn.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Cương đúng lúc, CỨNG khi cần 

Cuối thế kỷ XIX, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, điều chế thành công bài thuốc điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… cho nam giới. 

Sau khi lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa, bằng vốn kiến thức chuyên sâu, ông đã tối ưu lại bài thuốc nhằm đạt kết quả tốt hơn, phù hợp với cơ thể con người hiện đại.

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh có khả năng phục hồi chức năng tạng thận, cân bằng âm dương. Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới. Bài thuốc đã được giới thiệu trên nhiều chương trình sức khỏe như VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng, VTV2 – Sống khỏe mỗi ngày với các ưu điểm nổi bật như: 

Bài thuốc 3 trong 1 với cơ chế điều trị toàn diện

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được chia làm 3 phương thuốc nhỏ có khả năng hỗ trợ điều trị, bồ bổ cơ thể nam giới chuyên sâu bao gồm: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ thận.  

sinh-ly-nam-do-minh-yeu-sinh-ly.jpg

Mỗi bài thuốc nhỏ có chức năng riêng, khi kết hợp với nhau sẽ tạo thế KIỀNG 3 CHÂN vững chắc, đẩy lùi bệnh triệt để từ trong ra ngoài. Đối với mỗi người bệnh dựa trên thể trạng và vấn đề gặp phải các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ gia giảm và lên phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Trung bình cần từ 3-6 tháng để khắc phục các triệu chứng, bồi bổ cơ thể và tránh tái phát về sau. Sinh Lý Nam Đỗ Minh được chứng mình mang lại hiệu quả:

  • Bồi bổ khí huyết, cân bằng âm dương
  • Tăng hormone sinh dục nam
  • Nâng cao chức năng tạng thận
  • Điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ
  • Bồi bổ cơ thể, phòng bệnh tái phát về sau

hieu-qua-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Hiệu quả được kiểm chứng từ hàng ngàn nam giới trên cả nước

Với cơ chế điều trị chuyên sâu, phác đồ cá nhân hóa đã giúp hàng ngàn nam giới kéo dài thời gian quan hệ, duy trì hiệu quả lâu dài. Nhiều trường hợp bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm… lâu năm cũng được cải thiện chỉ sau khi sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. 

NSUT Minh Tuấn một diễn viên quen thuộc trong các bộ phim truyền hình của VTV cũng đã tin tưởng, sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh để cải thiện chức năng sinh lý. Sau 3 tháng sử dụng, nghệ sĩ Minh Tuấn đã khỏi hoàn toàn.

XEM CHI TIẾT VIDEO CHIA SẺ CỦA DIỄN VIÊN MINH TUẤN 

Trên nhiều diễn đàn sinh lý hay webtretho không ít người để lại những chia sẻ chân thực nhất về bài thuốc và có những đánh giá, phản hồi tích cực. 

Bệnh nhân phản hồi về hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh
Bệnh nhân phản hồi về hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Sinh Lý Nam Đỗ Minh được đánh giá cao không chỉ nhờ cơ chế điều trị mà còn có những ưu điểm nổi bật như:

  • Được kết tinh từ hơn 50 loại thảo dược quý: Các loại thảo dược được chọn lọc có tác dụng tốt cho sinh lý, tăng ham muốn, bổ thận, tráng dương… như dâm dương hoắc, nhục thung dung, ba kích…. Đặc biệt, các loại thảo dược phần lớn do nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự chủ, nguồn gốc rõ ràng, dược tính cao. hoàn toàn yên tâm chất lượng. 
  • An toàn TUYỆT ĐỐI, không gây tác dụng phụ cho người dùng: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh sử dụng thảo dược tự nhiên, không trộn tân dược, không chứa thành phần nhiễm độc được phối theo nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ. Chính vì vậy,  thuốc có khả năng phát huy tác dụng tối đa và không gây tác dụng phụ khi sử dụng. 
  • Thuốc dễ dàng sử dụng với dạng bào chế khác nhau: Hiện tại nhà thuốc hỗ trợ bào chế dạng viên, dạng cao, ngâm rượu… giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình dùng thuốc. 

TÌM HIỂU THÊM: Khám phá nguồn gốc và thành phần dược liệu của bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh

sinh-ly-nam-do-minh-duong-uu-diem.jpg

Nam giới đang gặp các vấn đề sinh lý muốn điều trị tận gốc liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn, thăm khám MIỄN PHÍ. 

CTA-tu-van-do-minh-duong.png

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM” 

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger