[TALKSHOW TUẦN] Trò chuyện với Lương y Nguyễn Tùng Lâm, cùng xử lý bệnh TAI MŨI HỌNG mùa hè

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm họng Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Bước vào đầu mùa hè, thời tiết thay đổi thất thường, đặc biệt ở miền Bắc nước ta khiến tình trạng viêm xoang, viêm họng, viêm amidan bùng phát mạnh mẽ. Trước tình trạng đó, số talkshow tuần này của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã kịp thời hỗ trợ bà con giải đáp các thắc mắc, cung cấp kiến thức sức khỏe để phòng ngừa bệnh lý này trong mùa hè.

Khác với thời tiết nắng nóng gay gắt (nhiệt độ có thể lên đến 45 độ C) vào thời điểm các năm trước, giữa tháng 5 năm nay, thời tiết cả nước, đặc biệt ở miền Bắc nước ta có vẻ “khó lường”, thay đổi thất thường từ khô ráo, nắng hanh đến mưa phùn, trở lạnh. 

Lương y Tuấn thăm khám bệnh nhân viêm xoang,viêm họng
Thời điểm đầu hè là lúc nhà thuốc Đỗ Minh Đường tiếp đón nhiều bệnh nhân tai mũi họng nhất

Sự thay đổi thời tiết khiến những người mắc bệnh về tai mũi họng (đặc biệt như viêm họng, viêm amidan, viêm xoang) càng khó chịu hơn bởi triệu chứng tăng nặng. Ngoài ra, các chuyên gia Đỗ Minh Đường cũng cảnh báo thời điểm này là thời điểm nhạy cảm với trẻ nhỏ bởi cơ thể trẻ khó thích nghi với sự thay đổi liên tục của thời tiết, từ đây làm ảnh hưởng đến sức đề kháng và hệ miễn dịch, nguy cơ mắc viêm họng, viêm amidan hay các bệnh tai mũi họng nói chung tăng cao.

Trong tháng 5 này, các bác sĩ, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ đẩy mạnh các livestream, talkshow với các chủ đề xoay quanh bệnh tai mũi họng, đặc biệt là bệnh viêm amidan, viêm họng và viêm xoang. 

Trò chuyện cùng lương y Nguyễn Tùng Lâm trong talkshow Tai Mũi Họng hằng tuần

Số talkshow tuần đầu của tháng 5, lương y Nguyễn Tùng Lâm (PGĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh) đã mang đến cho bà con cả nước buổi trò chuyện ngắn ý nghĩa, cung cấp các kiến thức, giải đáp những vấn đề bà con gặp phải về bệnh viêm họng, viêm amidan. 

Trong thời gian hơn 30 phút diễn ra talkshow online của nhà thuốc, lương y Lâm đã hỗ trợ bà con giải đáp các vấn đề quan trọng về bệnh viêm amidan, viêm họng như:

  • Nhóm đối tượng dễ mắc bệnh viêm amidan, viêm họng vào thời điểm mùa hè
  • Những biến chứng TRẦM TRỌNG của bệnh viêm amidan, viêm họng nếu không điều trị kịp thời
  • Có nên cắt amidan hay không? Khi nào thì cắt amidan và những nguy cơ “tai nạn” khi thực hiện phẫu thuật cắt amidan
  • Một số sai lầm khi người bệnh tự xử lý viêm amidan, viêm họng tại nhà
  • Bệnh viêm amidan, viêm họng có thể chữa khỏi không? Chữa bao lâu thì khỏi?
  • Những phương pháp điều trị bệnh viêm amidan, viêm họng cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn, người già sức đề kháng yếu, phụ nữ đang mang thai…

>>> Bạn đọc có thể XEM LẠI TOÀN BỘ talkshow lương y Lâm tư vấn bệnh viêm họng, viêm amidan TẠI ĐÂY

Talkshow tư vấn, trao đổi về bệnh lý viêm họng, viêm amidan cùng lương y Lâm
Talkshow tư vấn, trao đổi về bệnh lý viêm họng, viêm amidan cùng lương y Lâm

Buổi talkshow trực tuyến về chủ đề viêm họng, viêm amidan của Đỗ Minh Đường nhận được nhiều tương tác và câu hỏi từ bà con, lương y Tùng Lâm cũng đã giải đáp thắc mắc và hỗ trợ mang đến giải pháp điều trị bệnh cho nhiều người. 

Tiếp nối những kỳ vọng của người bệnh, trong tuần này, lương y Nguyễn Tùng Lâm sẽ tiếp tục đồng hành cùng bà con trong talkshow giải đáp các vấn đề về bệnh viêm xoang trong mùa hè.

Buổi talkshow diễn ra vào ngày 17/05/2022 (Thứ 3), phát trực tiếp trên fanpage nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bà con chú ý thông báo trên fanpage của chúng tôi để theo dõi và liên hệ lương y Lâm giải đáp thắc mắc. 

Cập nhật mới nhất: Sau khi lên sóng, số phát sóng lần 2 trong tháng 5 tiếp tục được đông đảo người xem đón chờ để giao lưu, đặt câu hỏi về bệnh viêm xoang. Cũng trong số này, lương y Tùng Lâm đã giúp nhiều người hiểu rõ về tình trạng cá nhân, đồng thời đặt lịch thăm khám miễn phí tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhằm nhận phác đồ khám chữa trực quan nhất.

Bạn đọc quan tâm, có thể xem lại livestream TẠI ĐÂY.

>>> Nhấn nút like, follow fanpage nhà thuốc ĐỖ MINH ĐƯỜNG để không bỏ lỡ các livestream, talkshow về sức khỏe bổ ích, tương tác trực tiếp cùng các chuyên gia.

Liên hệ tư vấn bác sĩ

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Đường vẫn duy trì livestream, talkshow hàng tuần vì bà con cả nước

Xuất phát từ mục đích hỗ trợ bà con chăm sóc sức khỏe trong mùa dịch, bắt đầu từ tháng 7 năm 2020, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi triển khai các livestream, talkshow hàng tuần để kết nối với bà con cả nước. Đồng thời tư vấn mọi người tự chăm sóc sức khỏe tại nhà, đảm bảo an toàn khi đại dịch bùng phát mạnh mẽ. 

Đến nay, dịch bệnh tạm lắng xuống, cuộc sống bình thường trở lại tuy nhiên bác sĩ, lương y nhà thuốc chúng tôi vẫn duy trì đều đặn các livestream, talkshow trên fanpage nhà thuốc với mong muốn hỗ trợ kịp thời nhất cho bà con cả nước. Đặc biệt là người bệnh ở xa nhà thuốc. 

Ngoài thăm khám trực tiếp, các bác sĩ, lương y nhà thuốc hỗ trợ, tư vấn người bệnh qua livestream, talkshow
Ngoài thăm khám trực tiếp, các bác sĩ, lương y nhà thuốc hỗ trợ, tư vấn người bệnh qua livestream, talkshow

Gần 2 năm đồng hành cùng bà con qua hình thức livestream, talkshow trực tiếp, các bác sĩ, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã trở thành người thầy thuốc gia đình của nhiều bà con Việt từ mọi miền đất nước. 

Không dừng lại ở đó, cùng với sự hỗ trợ của mạng lưới internet, các bác sĩ, lương y nhà thuốc chúng tôi cũng đã hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng, kịp thời cho rất nhiều bệnh nhân đang sinh sống và làm việc ở các nước Anh Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Trong các buổi livestream, talkshow, các bác sĩ, lương y cung cấp kiến thức về chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, hỗ trợ bà con giải đáp các thắc mắc, khó khăn trong quá trình điều trị bệnh. 

Bạn đọc có thể xem lại một số livestream, talkshow nhận được sự quan tâm đặc biệt của người bệnh cả nước: 

  • Livestream bệnh mề đay mùa hè: TẠI ĐÂY
  • Livestream “vạch trần” mẹo chữa bệnh viêm xoang theo trend tiktok: TẠI ĐÂY
  • Livestream giải đáp vấn đề xương khớp: TẠI ĐÂY

Hiện nay, bên cạnh việc thăm khám, điều trị trực tiếp tại đơn vị ở 2 cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh, các bác sĩ, lương y nhà thuốc chúng tôi hàng ngày đều tranh thủ thời gian, học hỏi thêm các kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin, khoa học để hỗ trợ tốt nhất cho mọi người, mang đến những livestream, talkshow ý nghĩa nhất cho bà con. 

XEM NGAY: Quy trình thăm khám 3T và chế độ chăm sóc ĐẶC BIỆT chỉ có tại Đỗ Minh Đường

Các bác sĩ Đỗ Minh Đường tích cực làm quen, ứng dụng sành sỏi thiết bị điện tử, công nghệ vào hỗ trợ, tư vấn cho bệnh nhân
Các bác sĩ Đỗ Minh Đường tích cực làm quen, ứng dụng sành sỏi thiết bị điện tử, công nghệ để hỗ trợ, tư vấn cho bệnh nhân ở xa

Giờ đây, những buổi tọa đàm y khoa trực tuyến, livestream hàng tuần trở nên quen thuộc với bà con từ Bắc chí Nam. Đồng thời, với nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi xem đây là một hình thức hỗ trợ, tư vấn MIỄN PHÍ cho tất cả mọi người, mong muốn bà con hiểu hơn về sức khỏe để chăm sóc và điều trị kịp thời. 

Các livestream, talkshow hàng tuần của chúng tôi đều xoay quanh các bệnh lý thường gặp như: 

  • Bệnh Tai Mũi Họng (Viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm họng hay viêm amidan)
  • Bệnh Mề đay mẩn ngứa
  • Bệnh Phụ khoa
  • Bệnh Gout
  • Bệnh Thận
  • Bệnh Xương khớp
  • Bệnh Nam khoa
  • Bệnh Sinh lý nữ

Livestream, talkshow sẽ phát trực tiếp trên fanpage chính thức của Đỗ Minh Đường (có tích xanh) vào thứ 3 và thứ 5 hàng tuần, phát lại trên kênh youtube Đỗ Minh Đường

Trong trường hợp bà con muốn các bác sĩ, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường giải đáp về vấn đề sức khỏe nào, mọi người có thể nhắn tin qua fanpage, zalo đơn vị để chúng tôi tổng hợp và giải đáp luôn cho mọi người.

Nhà thuốc chúng tôi luôn duy trì chính sách thăm khám, tư vấn và hỗ trợ MIỄN PHÍ cho tất cả mọi người. Nhanh tay liên hệ bác sĩ, chia sẻ tình trạng để điều trị kịp thời nhất!

Liên hệ chuyên gia Đỗ Minh Đường

XEM NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger