Thoát Khỏi Ám Ảnh Bệnh Gout 20 Năm Nhờ Bài Thuốc Gout Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Gout Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

“Mỗi khi cơn đau gout cấp tính xuất hiện tôi lại mất ăn mất ngủ mấy ngày liền. Cơn đau nhức tê buốt, các khớp sưng lên đau đớn khổ sở. Từ khi biết bệnh tôi đã chữa trị bằng nhiều cách, ăn kiêng kỹ lắm, song bệnh vẫn cứ phát triển nặng, mức độ đau tăng hơn và lâu tan hơn. Nhưng nhờ biết tới Gout Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi đã chiến thắng căn bệnh.”  – Chú Dũng chia sẻ –

Bị gout đeo bám lâu năm, chú Dũng trải qua nhiều cơn đau nhức khó chịu
Bị gout đeo bám lâu năm, chú Dũng trải qua nhiều cơn đau nhức khó chịu

Chú Nguyễn Ngọc Dũng 51 tuổi là một trong những bệnh nhân bị bệnh gout “đeo bám” gần 20 năm. Tình trạng bệnh nặng, khớp đã xuất hiện hạt tophi mãn tính và thường xuyên xuất hiện cơn đau cấp tính. Quãng thời gian đó với chú thật sự là khoảng thời gian “đen tối” bởi cơn đau nhức, tê buốt thấu vào xương tủy. Nhưng thật không ngờ nhờ gặp “đúng thầy, đúng thuốc” chú đã thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh gout, sống vui khoẻ mỗi ngày. 

Nỗi ám ảnh của người đàn ông bị gout đeo bám 20 năm

Trong thời gian vừa qua, nhà thuốc Đỗ Minh Đường tiếp nhận nhiều bệnh nhân tới khám và điều trị gout. Trong đó ấn tượng hơn cả là chú Nguyễn Ngọc Dũng 51 tuổi, một bệnh nhân bị gout đã gần 20 năm. 

Vào một buổi sáng, chúng tôi liên hệ lại với chú Nguyễn Ngọc Dũng để thăm hỏi về tình hình sức khoẻ sau khi áp dụng liệu trình trị bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nhưng không giống với lần đầu khi chúng tôi gọi về, lúc đó dù chú Dũng rất cố gắng không để lộ biểu cảm, tuy nhiên qua giọng nói buồn bã, xen lẫn thái độ chúng tôi thấy rõ chú đang phải vật vã bởi cơn đau gout “hành hạ” như thế nào. 

Lần tái gọi này, chúng tôi thấy rõ một chú Dũng tràn đầy niềm hân hoan, niềm nở, giọng nói hoạt bát. Thông qua cuộc trò chuyện, chúng tôi biết rằng tình trạng gout của chú Dũng đã được cải thiện tốt, cơn đau nhức đã không còn thường xuyên xuất hiện “làm phiền” nữa từ khi sử dụng Gout Đỗ Minh

Nhớ trước đây, khi hỏi về tình trạng gout chú Dũng chia sẻ: “Tôi bị gout cũng được 20 năm rồi. Lúc còn trẻ, tôi không ý thức được về sức khỏe, ăn uống không điều độ, sử dụng bia rượu nhiều lại lười vận động, có thể vì vậy mà tôi mới bị gout. 

Từ lúc biết mình bị gout tôi ăn kiêng kỹ lắm, bỏ hẳn sở thích ăn nội tạng động vật, thịt chó và hạn chế rượu bia, nhưng vẫn không thuyên giảm. Bệnh ngày càng nặng hơn, khớp thì xuất hiện nhiều hạt tophi, cơn đau xuất hiện tái phát nhiều lần.” 

Chú Dũng bị bệnh Gout 20 năm, khớp đã xuất hiện hạt tophi
Chú Dũng bị bệnh Gout 20 năm, khớp đã xuất hiện hạt tophi

Có thể thấy, gout là một bệnh hình thành do acid uric trong máu tăng cao. Chế độ ăn uống không khoa học chính là một trong những tác nhân gây ra bệnh lý. Cũng chính bởi lý do đó mà dân gian có câu “bệnh từ miệng mà ra”. 

Gần 20 năm sống chung với bệnh gout, chú Đũng phải trải qua nhiều cơn đau buốt dữ dội cả ngày lẫn đêm. Nói rõ về tình trạng gout của mình, chú Dũng bồi hồi chia sẻ: “Cảm giác đau gout kinh khủng lắm, khớp sưng nóng đỏ, đau buốt tận xương tủy, đau nhiều nhất ở khớp các ngón chân. Cơn đau dữ dội nhiều hơn vào ban đêm khiến tôi vật vã không sao ngủ được. Có khi thức trắng cả đêm, thậm chí nhiều đêm liên tiếp.”

Từ bị gout làm phiền – “vị khách không mời mà đến” khiến cuộc sống của chú Dũng đảo lộn, sức khỏe giảm sút, đi lại cũng khó khăn do đau nhức, ăn uống cũng không được thoải mái như trước. Đặc biệt, những lúc cơn đau nhức xuất hiện chú lại vật vã trong đau đớn cuối cùng phải “cầu cứu” tới thuốc tây để xoa dịu cảm giác đau dù biết rằng lạm dụng thuốc tây sẽ khiến tình trạng đau dạ dày tái phát trở lại.

Nhưng hiệu quả cũng chẳng được lâu, thuốc tây giúp giảm đau gout nhanh nhưng bệnh thì vẫn còn đó. Tình trạng gout ngày càng nặng, các cơn đau nhức cấp tính thi nhau ùn ùn kéo về, mức độ đau tăng hơn và dai dẳng nhiều ngày. “Trước đây, cơn đau gout cấp tính thường xuất hiện 2 – 3 tháng 1 lần. Nhưng sau đó đau nhức xuất hiện dày hơn, mỗi tháng 1 lần, thậm chí có tháng 2 – 3 lần.” – chú Dũng kể lại. 

Đỉnh điểm, gout không chỉ đơn thuần viêm sưng tại các khớp nữa mà đã xuất hiện hạt tophi, khớp bị biến dạng kèm theo hiện tượng đau nhức không đi lại được. Lúc này chú không còn đi lại linh hoạt như trước nữa. Nhưng không chịu khuất phục số phận, chú Dũng cùng gia đình vẫn luôn cố gắng tìm kiếm giải pháp điều trị hiệu quả an toàn và cuối cùng niềm vui cũng mỉm cười với chú. 

LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN LUÔN SẴN SÀNG GIÚP BẠN

LIEN-HE-GOUT-DO-MINH.gif

Đẩy lùi bệnh gout nhờ bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh 150 năm tuổi

Trước bệnh tình của chồng ngày càng trở nặng, sức khoẻ vì vậy cũng giảm chút, cô Lê Mỹ Hạnh đã mua rất nhiều thuốc cho chú sử dụng nhưng đều không hiệu quả. Trong một lần về nhà mẹ đẻ, nhờ người quen cô Hạnh biết tới bài thuốc Gout Đỗ Minh – phương thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh ra đời cách đây 150 năm tuổi hiện đang ứng dụng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Sau đó cô đã liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để mua thuốc về cho chú Dũng sử dụng với hy vọng sẽ giúp chồng của mình thoát khỏi bệnh gout. Cô Hạnh nghẹn ngào chia sẻ: 

“Mỗi lần cơn đau gout tái phát là anh ấy lại đau đớn vô cùng. Cả ngày chẳng nói năng gì, mặt mày cau có vì đau nhức, đêm thì trằn trọc không ngủ. Thấy anh như vậy tôi cũng xót ruột lắm, cứ thấy ai nói thuốc gì tốt lại mùa về nhưng đều không hiệu quả cho tới khi biết tới và sử dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh.”

Cô Hằng liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để mua thuốc trị gout cho chồng
Cô Hằng liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để mua thuốc trị gout cho chồng

Tình trạng Gout của chú Dũng ở mức độ nặng, gout lâu năm, khớp không chỉ viêm sưng mà còn xuất hiện hạt tophi. Do vậy việc chữa trị cũng không hề đơn giản. Tuy nhiên nhờ phác đồ điều trị phù hợp và chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ theo chỉ dẫn của lương y, nên sức khoẻ của chú đã ngày càng ổn định hơn. 

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn – Giám Đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Bệnh nhân Nguyễn Ngọc Dũng khi liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong tình trạng gout nặng, khớp xuất hiện hạt tophi kèm đau nhức không thể tự đi lại được mà cần sự hỗ trợ từ vợ. Để giải quyết tình trạng, tôi đã kê đơn điều trị 3 tháng bằng thuốc Gout Đỗ Minh – thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh có cách đây 150 năm tuổi. 

Phương thuốc gồm 3 bài thuốc nhỏ Thuốc đặc trị bệnh gout, Thuốc hoạt huyết bổ thận, Thuốc bổ gan giải độc, đi theo nguyên tắc trị bệnh VỪA TẤN CÔNG VỪA PHÒNG THỦ. Phương thuốc không chỉ chú trọng giải quyết căn nguyên theo YHCT (loại bỏ ngoại tà phong – hàn – nhiệt), đồng thời bồi bổ tạng phủ giúp tăng cường quá trình đào thải acid uric, triệt tiêu các hạt tophi.”

Hành trình thoát khỏi cơn đau bệnh gout của chú Nguyễn Ngọc Dũng

Chú Dũng bắt đầu sử dụng Gout Đỗ Minh từ giữa tháng 6/2021. Do tình hình dịch bệnh nên không thể tới trực tiếp nhà thuốc mà chỉ liên hệ khám online và gửi thuốc về tận nhà. Thời gian đầu sử dụng do thuốc chưa đủ dược tính để phát huy tác dụng nên bệnh chưa thuyên giảm. 

Cơn đau gout cấp tính lại tái phát đúng giai đoạn đó khiến vợ chồng chú Dũng đều rất lo lắng, liên tục liên hệ tới nhà thuốc bằng điện thoại, nhắn tin lên page và cả zalo để báo về tình trạng. Nhưng sau đó, qua sự phân tích về liệu trình dùng thuốc và chấn an tinh thần từ các bác sĩ tại nhà thuốc, chú Dũng đã yên tâm tiếp tục sử dụng Gout Đỗ Minh kết hợp sinh hoạt, ăn uống điều độ theo chỉ dẫn. 

ĐỌC THÊM: Gout Đỗ Minh: Giải pháp toàn diện cho người bị bệnh Gout

bai-thuoc-gout-do-minh-3-trong-1.jpg

Kiên trì dùng thuốc gần hết một tháng thì thấy bệnh có dấu hiệu đỡ hơn, cụ thể là cơn đau gout xuất hiện nhưng nhanh tan hơn trước. Do vậy chú Dũng quyết định tiếp tục mua thêm một liệu trình điều trị bằng Gout Đỗ Minh nữa. Sử dụng sang liệu trình thứ 2, chú thấy có sự thay đổi rõ rệt hơn, khớp bệnh không còn sưng nóng như trước nữa, cơn đau cũng giãn dần ra. 

Ngày 31/8 sau khi kết thúc 2 liệu trình, chú Dũng liên hệ tới nhà thuốc Để thông báo về tình trạng sức khoẻ đã cải thiện nhiều và đăng ký sử dụng thêm 2 liệu trình nữa để giúp kiểm soát bệnh hoàn toàn. 

Kiên trì 4 tháng sử dụng Gout Đỗ Minh kết hợp ăn uống điều độ sức khoẻ của chú đã được cải thiện hoàn toàn. Do tình hình dịch bệnh nên chú không thể tới bệnh viện kiểm tra nồng độ acid uric. Tuy nhiên bản thân chú đã cảm nhận thấy có sự thay đổi hoàn toàn. Nếu trước đây cơn đau 10 thì giờ chỉ đau 2, các cơn đau gout cấp không còn xuất hiện dày như trước nữa, thi thoảng mới tái phát lại và rất nhanh tan. Đặc biệt, mức độ đau nhức không dữ dội đến phức phải sử dụng thuốc tây như trước.

“Từ khi bệnh gout được kiểm soát nhờ sử dụng Gout Đỗ Minh tôi không bị cơn đau gout vật vã như trước nữa. Mặc dù thi thoảng cơn đau vẫn tái phát trở lại, nhưng so với những lần trước, giờ đây cảm giác đau đã nhẹ hơn rất nhiều, cơn đau xuất hiện chỉ 2 – 3 ngày rồi biến mất. Đặc biệt từ khi sử dụng thuốc Nam tôi thấy cơ thể khoẻ khoẻ, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn. 

Tôi thật sự rất biết ơn các bác sĩ, lương y tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc Gout Đỗ Minh đã giúp tôi tìm lại niềm vui trong cuộc sống. Tôi hy vọng rằng nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ ngày càng lớn mạnh để giúp nhiều người biết tới Gout Đỗ Minh hơn, chữa khỏi bệnh gout nhờ bài thuốc Gout Đỗ Minh.”

[Chú Nguyễn Ngọc Dũng kiểm soát bệnh gout lâu năm chỉ sau 4 tháng sử dụng Gout Đỗ Minh]

Chú Nguyễn Ngọc Dũng là một trong những trường hợp tiêu biểu minh chứng về hiệu quả của bài thuốc trị gout gia truyền dòng họ Đỗ Minh. Ngoài chú Dũng còn có nhiều bệnh nhân khác cũng đã đón nhận niềm vui thoát khỏi ám ảnh về bệnh Gout. Nếu bạn quan tâm về Gout Đỗ Minh hay liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn miễn phí:

banner-do-minh-duong-7.gif

Xem thêm:

Bình luận (31)

  1. Võ Đan Linh says: Trả lời

    Bị gout mạn tính khoảng 3 năm rồi có nổi hạt tophi nhưng không nhiều và không to lắm. Đến viện khám thì chỉ số axist uric vẫn cao thuốc điều trị ở viên kê uống cũng nhiềuthấy không còn tác dụng giảm đau như lúc đầu nữa mà thỉnh thoảng lúc uống thuốc xong lại bị nhức đầu. Gần đây có được người quen chỉ cho thuốc trị gout đỗ minh có cái không rõ tình trạng bệnh như vầy uống thuốc này có khỏi được không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đan Linh. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tiếp nhận và điều trị hiệu quả cho rất nhiều bệnh nhân bị gout mạn tính với tình trạng giống bạn. Phương thuốc điều trị bệnh gout gồm 3 bài thuốc nhỏ Thuốc đặc trị bệnh gout, Thuốc hoạt huyết bổ thận, Thuốc bổ gan giải độc, đi theo nguyên tắc trị bệnh VỪA TẤN CÔNG VỪA PHÒNG THỦ. Phương thuốc không chỉ chú trọng giải quyết căn nguyên theo YHCT (loại bỏ ngoại tà phong – hàn – nhiệt), đồng thời bồi bổ tạng phủ giúp tăng cường quá trình đào thải acid uric, triệt tiêu các hạt tophi.
      Mời bạn đến nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám kĩ càng và tư vấn cụ thể bệnh tình và thuốc điều trị bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Trần Văn Lục says: Trả lời

        Bố tôi cũng có dùng thuốc trị gout đỗ minh thấy bố bảo không bị sưng đau, ăn hơi nhiều đạm cũng không còn đau nhiều

        1. Dù Lanh says: Trả lời

          Cũng bị gout lâu rồi có nổi cả hạt tophi ở ngón chân cái này. Mới uống được nửa số thuốc trị gout đỗ minh bác sĩ kê thôi đã thấy giảm đau nhức nhiều rồi mà hạt tophi dần không còn bị lồi to mấy. Vầy chắc uống hết thuốc là tiêu được hạt tophi

  2. Đỗ Hà Trang says: Trả lời

    Chồng tôi bị gout cũng 5 năm rồi trước có điều trị bằng tây y dùng nhiều thuốc giảm đau chống viêm, hạ axit urci lắm nên dạ dạy không được tốt thường xuyên đau nhức âm ỉ lên nên là đang tìm hiểu thuốc đông y thay mấy loại thuốc kia xem có ổn hơn không mà vẫn hơi lăn tăn

    1. Đình Uyên says: Trả lời

      Thuốc đỗ minh đường là thuốc nam mát lành tính nên dùng được đấy bạn, không hại dạ dày. Nhà thuốc đỗ minh đường nổi tiếng từ lâu chứ không phải kiểu mấy nhà thuốc 3 đời trên mạng đâu, nhà thuốc có bác sĩ chuẩn chỉnh điều trị đàng hoàng đó. Có bao nhiêu bệnh nhân khỏi rồi đó nên có gì hãy đến khám đí, ở đây có video người thật đây

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Hà Trang. Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Thuốc trị gout Đỗ Minh Đường được bào chế từ các thảo dược tự nhiên quý nên rất an toàn lành tính và không gây ảnh hưởng tới dạ dày. Thuốc có tác dụng loại bỏ các triệu chứng sưng đau khớp do gout, bồi bổ gan thận, giải độc, tiêu viêm sưng, mạnh gân cốt và tăng cường độ dẻo dai cho các khớp, phòng tránh bệnh tái phát. Nếu còn thắc mắc gì bạn hãy để lại thông tin nhà thuốc sẽ tư vấn hỗ trợ giải đáp cho bạn nhé. Cảm ơn bạn.

        1. pham phuong linh says: Trả lời

          lien he voi nha thuoc kham xem nhu the nao, toi danguong thuoc o day thay tac daung rat la on, may bua nay ngon chan cua toi giam sung nhieu, khong sung nhu truoc dau

  3. Phương Phạm says: Trả lời

    Thuốc trị gout này là thuốc nam mà thuốc nam thì sao nhìn hình trên bài lại là mấy lọ lọ gì kia không phati thuốc nam toàn đun xắc theo thang à?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phương Phạm. Bài thuốc trị gout của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được nhà thuốc sắc sẵn rồi cô đặc lại thành dạng cao đựng trong lọ thủy tinh nhỏ gọn nên thuận tiện sử dụng và không mất công đun sắc tốn thời gian và lại dễ dàng bảo quản. Để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 0938449768 nhé!
      Thông tin đến bạn!

      1. Mĩ Duyên says: Trả lời

        Thuốc này dạng cao thuận lợi sử dụng lắm bác. Bố con cũng đnag uống thuốc này mỗi ngày đều như vắt tranh cho thuốc vào cốc nước sôi khua khoắng lên chờ nguội rồi uống thôi chả mất mất thời gian. Chứ giờ mà bảo chờ cnah thuốc đun sắc chắc cũng bỏ mất

  4. Lưu Thị Lệ says: Trả lời

    Thuốc bên này đọc trong bài có những 3 bài thuốc có cả đặc trị gout này rồi cả thuốc bổ gan, thuốc bổ thận thì có vẻ nhiều nhỉ, công dụng mỗi bài thuốc sao đó

    1. Thảo Lam says: Trả lời

      Bài này có nói chi tiết đấy đọc xem cho roc mà cso mỗi 3 lọ thuốc bé tí ti chwu nhiêu đâu mà nhiều https://drbacsi.com/gout-do-minh-thanh-phan-cong-dung-va-huong-dan-cach-dung-dat-hieu-qua-toi-da/

      1. Phú Xuyên says: Trả lời

        Công dụng thuốc thì tôi có được bác sĩ giải đáp cho thì là thuốc đặc trị gút thì trừ thấp loại bỏ sưng đau khớp do gút, thuốc bổ gan thì giải độc tiêu viêm sưng giảm đau phù nề, thuốc bổ thận thì bồi bổ tạng thận mạnh gân cốt phòng chống bệnh tái phát. Nói sơ sơ qua thế chứ ccofn hiểu kĩ hơn thì lúc khám ở nhà thuốc bác sĩ có giải thích cụ thể cho đấy

  5. Đường Bá Viễn says: Trả lời

    Khám online thì chi phí nhiêu vậy? Thấy cách này tiện quá không mất công đi lại chứ nói thật giờ bệnh dịch phức tạp hạn chế đi lại cho an toàn

    1. Hùng Mạnh - 78 says: Trả lời

      Nhà thuốc này khám chữa tư vấn có mất phí đâu cũng mới được bác sĩ khám on này mà thấy khám on này vừa được bác sĩ tư vấn đàng hoàng cụ thể mà không phải đến trực tiếp thuận tiện thật lại còn đặt được ship thuốc về tận nhà điều trị nữa quá lợi

      1. Len says: Trả lời

        Làm như nào để được bác sí khám online cho đấy mọi người ?

        1. Nguyễn Thị Cần says: Trả lời

          Đây cho cách liên lại này nhắn vào số zalo này 0963302349 xong gọi video có bác sĩ khám chữa cho đấy cũng đặt được thuốc qua số đó luon được

  6. Bùi Đình Tuấn says: Trả lời

    Tôi bị gút cũng phải 3,4 năm trở lại đây rồi.Các ngón tay, ngón chân là cứ sưng đau thôi. Bao nhiêu thuốc từ thuốc ngoại đến thuốc nội mà chả ăn thua gì hết cả. Rồi gần đây nhất thì tôi được giới thiệu thuốc gout của nhà thuốc đỗ minh đường. Người quen lâu ngày không gặp, biết bệnh nên người ta giới thiệu cho đó. Được biết nhà thuốc có khám vào cuối tuần nên tôi có đặt lịch vào cuối tuần để khám. Sau khi khám xong thì tôi có lấy thuốc về điều trị. Thời gian dùng thuốc mỗi ngày đều thấy tiến triển rất tốt, khớp ngón trân cái dần cử động dễ hơn và cũng bớt đau hơn chứ ngày trước đau phát sợ luôn. Hết thuốc chân tay cũng bớt sưng, Đi kiểm tra sức khỏe lại thì chỉ số uric axit về ngưỡng an toàn rồi. Đến thời điểm này thấy khá ổn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuấn. Nhà thuốc xin chúc mừng bạn đã đạt hiệu quả tốt sau thời gian điều trị bệnh. Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn điều trị ở nhà thuốc. Thời giạn sau điều trị, để bệnh được ổn định lâu dài bạn nhớ chú ý ăn uống sinh hoạt phù hợp theo hướng dẫn của bác sĩ bạn nhé. Chúc bạn sức khỏe.

      1. Hiểu Minh Ngô says: Trả lời

        Nhà thuốc có ở TP HCM không nếu có cho xin cái đại chỉ cụ thể của nhà thuốc ở đây? Cơ sở Hồ Chí Minh có bác sĩ Minh Tuấn điều trị không, thấy bác sĩ này được nhiều người khen giỏi lắm nên cũng muốn được bác sĩ khám cho

    2. Bùi Đình Tuấn says: Trả lời

      Số 100 đường nguyễn văn thương -phường 25-bình thạnh địa chỉ ở hồ chí minh thì đấy. Tôi được bác sĩ tùng lâm khám cho chứ không phải bác sĩ tuấn. Bác sĩ tuấn như là ở cơ sở ngoài bắc cơ bạn. Mà bác sĩ tùng lâm này khám chuyên môn giởi lắm, bạn ở hồ chí minh thì qua đó cho tiện đỡ mắc công ra bắc làm chi cho mệt.

      1. Phương Ngân says: Trả lời

        Ờ cái bác sĩ Lâm này khám chữa giỏi mà. Cũng mới được bác sĩ khám cho này chuyên môn giỏi lắm, khám chữa tận tâm tận tình mà còn giải thích kĩ càng chi tiết về thuốc thang bệnh tình cho hieru rõ nữa.

        1. Hùng says: Trả lời

          Làm như nào mà được bác sĩ Tùng Lâm khám cho đấy chỉ với???

          1. Phương Ngân says:

            https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong vào đặt lịch của bác sĩ ở trang đó trước thôi rồi đến khám. Đặt ở đấy được tư vấn hỗ trợ nhanh lắm

  7. Vo Van Dong says: Trả lời

    Bi gout lau ma dung kha nhieu thuoc khong co thuyen giam duoc nhieu. Nho ban be chi cho thi moi biet den thuoc tri gout o do minh duong nay. Thac mac moi cai khoang bao lau dung thuoc mwois on dinh duoc benh ha>

    1. Bùi Kim Phức says: Trả lời

      ~2th dùng thuốc thfi đau nhức k còn nữa rồi. Mà thấy chsu trên bài là 4th mới ổn được cơ. Chắc a hợp thuốc nên mau ổn hơn

      1. Nguyễn Bính says: Trả lời

        NGười nặng người nhẹ tình trạng khác nhau thwofi gian dùng thuốc cũng khác nhau thôi nhưng cơ bản là ổn định mau khỏi thì bao lâu mà chả được

    2. Bùi Thị Oanh says: Trả lời

      Thấy bố dùng thuốc 3 tháng thì đã không còn sưng nóng đỏ đau khớp ngón chân cái rồi. Giờ không có dùng thuốc nuwaxbeejnh ổn diijnh nhiều rồi

      1. Zay Kim says: Trả lời

        Thời gian dùng thuốc cố phải kiêng ăn uống gì không đấy?

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Zay Kim. Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Trong thời gian sử dụng thuốc bạn cần chú ý kiêng một số loại thức ăn như đồ nếp, măng chua, cà pháo, chuối tiêu, đồ cay nóng, nhộng tằm, thịt chó, thịt gà, cá mè, tránh hoặc hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Ưu tiên các món ăn thanh đạm. Nếu còn thắc mắc nào bạn hãy để lại thêm thông tin để được tư vấn giải đáp cụ thể bạn nhé.
          Chúc bạn sức khỏe!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger