Dùng bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh chữa viêm họng sau sinh, nữ bệnh nhân nói gì?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm họng Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Chị Thanh Nguyễn (28 tuổi) là một trong những bệnh nhân đã chữa khỏi viêm họng mãn tính sau sinh tại nhà thuốc Đỗ minh Đường chúng tôi sau 2 tháng kiên trì dùng thuốc. Nhân dịp chị Thanh giới thiệu người nhà đến thăm khám bệnh mề đay, chúng tôi đã hỏi thăm và lắng nghe những chia sẻ từ chị.

Viêm họng sau sinh thời điểm bùng dịch – Vừa mệt mỏi, vừa sợ mắc Covid

Câu chuyện của chị Thanh dưới đây chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ các chị em phụ nữ đang mang thai và thường xuyên bị viêm họng. Chị tâm sự:

Người bình thường bị viêm họng ho thôi đã mệt, mình thì bị đúng giai đoạn thai kỳ, có những lúc ho dai dẳng, ho rã người mệt mỏi kinh khủng. Chắc hẳn những ai từng mang thai và sinh con mà bị viêm họng như mình thì sẽ hiểu.

Chị Thanh cho biết, thời điểm mang thai vào khoảng tháng thứ 5, chị bắt đầu bị đau họng và có hiện tượng bị viêm họng. Triệu chứng chủ yếu là ho nhiều, ăn vào ho lợm giọng và muốn nôn. Tuy nhiên, thay vì tìm biện pháp chữa trị thì chị chỉ súc miệng nước muối cho đỡ ở thời điểm đó. Chính vì vậy mà cho tới khi sinh xong, tình trạng viêm họng ngày càng trở nên nặng hơn:

“Mình bị ho nhiều, mỗi lần ho là thành từng tràng dài luôn, đau rát hết cả cổ họng. Họng thì sưng đỏ, amidan sưng to, chỉ nuốt nước bọt thôi cũng đã thấy khó khăn rồi nên ăn uống lại càng mệt hơn. Đang trong thời kỳ nuôi con bằng sữa mẹ nên cũng lo lắm, sợ không đủ chất cho con.”

chi-thanh-viem-hong.jpg

Mệt mỏi vì bệnh tật thôi chưa phải là tất cả, bị bệnh đúng dịch Covid diễn biến phức tạp, mỗi lần ra ngoài mà ho là bao ánh mắt nghi ngờ lại đổ dồn về phía chị Thanh. Chị cho biết: “Mình từng stress vì phải giải thích quá nhiều cho mọi người, thậm chí có lần phải đi test Covid và cho kết quả âm tính thì mọi người mới tin (cười).”

Sức khỏe kém, stress là thế, chị Thanh còn bị cả chồng và mẹ chồng trách móc, nói ra nói vào rằng không biết chăm sóc sức khỏe mỗi khi thấy chị ho liên tục, mỗi lần bị kéo dài đến mấy ngày kèm theo sốt.

Chị cho biết, do ho mãi không hết nên cũng có lần đánh liều dùng kháng sinh nhưng vẫn không đỡ. Bà ngoại bé thấy thế có ngâm cho lọ chanh đào mật ong để ngậm, dùng mỗi lần ho cũng có đỡ nhưng chỉ là đúng ở thời điểm đó thôi.

Chị Thanh từng có suy nghĩ có lẽ phải chấp nhận sống chung với bệnh nhưng cũng không vì thế mà chị từ bỏ đi cơ hội. Mỗi khi rảnh rỗi, chị lại tranh thủ lên mấy hội nhóm viêm họng, viêm amidan ở trên facebook để hỏi kinh nghiệm chữa. Cuối cùng cơ duyên đưa đẩy cho chị biết đến bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Chữa mãi không khỏi viêm họng sau sinh, chỉ đến khi thử dùng thuốc Nam

Vì đang cho con bú nên chị Thanh cũng rất cảnh giác, bên cạnh những lời giới thiệu và phản hồi của chính những người bệnh đã chữa khỏi, chị vẫn rất cẩn thận tìm hiểu kỹ thêm các thông tin khác về nhà thuốc chúng tôi. Chỉ khi xem đủ nhiều, hiểu đủ kỹ về bài thuốc rồi chị mới yên tâm đến khám bệnh tại nhà thuốc ở địa chỉ Hà Nội vào cuối năm 2021.

Đến nhà thuốc, chị Thanh được lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn Đỗ Minh Đường, Cố vấn y khoa VTV2 trực tiếp bắt mạch và chẩn đoán bệnh. Vì biểu hiện bệnh khá rõ ràng nên thời gian khám không mất quá nhiều thời gian, lương y Tuấn nhanh chóng tư vấn sang dùng thuốc luôn. Dựa trên tình trạng bệnh thì lương y tiên lượng chị Thanh phải dùng khoảng 3 liệu trình mới khỏi.

Với tâm lý lo sợ hiệu quả không được như ý, chị Thanh quyết định chỉ lấy trước 1 liệu trình Viêm Họng Đỗ Minh để dùng trải nghiệm: “Thấy thời gian thăm khám nhanh chóng nên mình cũng hơi rén nhưng nghĩ đến những phản hồi tốt từ bệnh nhân cũ cộng với khao khát chữa khỏi bệnh, mình quyết định lấy trước 1 liệu trình thuốc về dùng.

Bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh
Bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh

Sau khi lấy thuốc về, chị Thanh dùng thuốc đều đặn mỗi ngày, các triệu chứng ho, viêm họng có dấu hiệu giảm dần, cổ họng đỡ sưng và hiện tượng ngứa khó chịu, ho khan, ho đờm cũng dần biến mất. Tuy nhiên, trong khoảng 5 ngày đầu dùng thuốc, chị khá lo lắng bởi:

Mình thấy dịch mũi và đờm ở họng chảy ra nhiều, cảm giác như bệnh bị nặng hơn nên cực kỳ hoang mang luôn, ngay lập tức nhắn tin cho bác sĩ thì mới biết đây là giai đoạn công thức. Lương y Tuấn giải thích kỹ là hiện tượng tốt, nó giúp đẩy dịch viêm nhiễm ra bên ngoài để bệnh khỏi dần dần.”

Kiên trì dùng hết 2 liệu trình Viêm Họng Đỗ Minh, tình trạng bệnh của chị Thanh đã khỏi hoàn toàn. Hiện tượng ho, sưng đau cổ họng, amidan chấm dứt hoàn toàn. Đồng thời, chị cũng ăn ngon, ngủ ngon hơn rất nhiều, da dẻ hồng hào hơn, tinh thần cũng vì thế mà thoải mái, vui vẻ hơn. “Thời điểm này gặp ai cũng được khen là hồng hào, có da có thịt hơn trước nên cũng mừng lắm” – chị nói thêm.

Một điều nữa khiến chị Thanh rất tâm đắc trong quá trình điều trị bệnh là sự tiện lợi. Dù là thuốc nam nhưng chị lại không cần mất thời gian đun sắc thuốc, thay vào đó có thể dùng trực tiếp bởi thuốc đã được cải tiến hiện đại. Như thế, vừa có thể chữa bệnh mà chị vẫn có thời gian chăm sóc con nhỏ đều đặn.

Cùng theo dõi chi tiết hơn chia sẻ của chị Thanh Nguyễn về quá trình điều trị bệnh viêm họng trong video dưới đây:

Bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh – Bí quyết cho mẹ bỉm sữa thoát cảnh ho khan, amidan sưng đỏ

Giải pháp được lương y Tuấn sử dụng chữa bệnh viêm họng sau sinh mãn tính cho chị Thanh là bài thuốc VIÊM HỌNG ĐỖ MINH lưu truyền suốt 2 thế kỷ qua của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Từ cơ chế tác động cho tới thành phần đã giúp bài thuốc làm tốt nhiệm vụ chữa bệnh cho +150.000 bệnh nhân trong suốt những năm qua, trong đó có chị Thanh. Cụ thể như sau:

Liệu trình “2 trong 1” chữa bệnh từ GỐC đến NGỌN

Bài thuốc được nghiên cứu từ đời cố lương y Đỗ Minh Tư (người khai sinh ra nhà thuốc Đỗ Minh Đường) dựa trên cơ chế điều trị bệnh của YHCT. Trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, số phát sóng ngày 29/02/2020, lương y Tuấn cho biết:

“Bệnh viêm họng hình thành do gan hỏa phế nhiệt, thận âm hư làm mất cân bằng âm dương. Trong Đông y, để điều trị dứt điểm cần tập trung cân bằng lại âm dương, giữ vững chính khí. Đồng thời, nâng cao sức đề kháng để ngăn bệnh quay trở lại.”

Để bài thuốc phát huy tốt cơ chế điều trị nêu trên, thay vì sử dụng một phương thuốc đơn lẻ, Viêm Họng Đỗ Minh được kết hợp đến 2 loại thuốc nhỏ ở trong 1 liệu trình, tạo thế “kiềng 3 chân” vô cùng vững chắc:

Thành phần bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh

Lương y Tuấn cho biết, dựa trên những nguyên tắc chữa viêm họng bằng Đông y, liệu trình “2 trong 1” kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh mang tới tác dụng TIÊU ĐỜM – BỔ PHẾ – DƯỠNG THÂN, giúp đẩy lùi bệnh từ gốc tới ngọn. Loại bỏ căn nguyên gây bệnh, tiêu đờm, hoạt huyết bổ máu, thanh nhiệt, tiêu viêm, dự phòng bệnh tái phát về lâu dài. Chính vì vậy, sau 2 liệu trình thuốc, chị Thanh đã bắt đầu cảm nhận các triệu chứng bệnh giảm dần theo thời gian.

Điều này cũng được chứng minh qua hàng ngàn bệnh nhân viêm họng đã điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Theo khảo sát trên tổng số 700 bệnh nhân, kết quả thu về ngoài mong đợi:

  • 56,4% bệnh nhân khỏi bệnh chỉ sau 1 – 2 tháng dùng thuốc.
  • 26,1% bệnh nhân khỏi bệnh sau liệu trình thứ 3.
  • 12,3% người bệnh mắc bệnh nặng cần đến liệu trình thứ 4.
  • 5,2% trường hợp không đạt được kết quả như mong đợi do sử dụng sai liệu trình hoặc bỏ giữa chừng.

banner-meday-DMD10.gif

Thành phần thảo dược tự nhiên, AN TOÀN cho các mẹ bỉm sữa

Chị Thanh cho biết, sau 2 tháng dùng thuốc viêm họng của nhà thuốc chúng tôi: “Là người có cơ địa nhạy cảm, cộng thêm đang cho con bú nên mình rất sợ sẽ bị dị ứng thuốc. Nhưng suốt quá trình dùng thì đúng là mình không hề bị dị ứng hay gặp bất kỳ tác dụng phụ nào. Đã thế hình như thuốc cũng tốt cho sữa mẹ hay sao, mình thấy sữa về đều và con cũng bú rất ngoan.”

Sở dĩ vậy bởi bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh được các thế hệ lương y nhà thuốc chúng tôi nghiên cứu bào chế từ 100% thành phần thảo dược tự nhiên. Những cái tên điển hình có thể kể đến như Kha tử, Mạch môn, Lá chanh, Diệp hạ châu, Đơn đỏ,… Mỗi vị thuốc đều được bóc tách thành phần kỹ lưỡng, gia giảm liều lượng sao cho phù hợp nhất với thể trạng người bệnh hiện đại.

Nguồn thảo dược HỮU CƠ thuần Việt dùng điều chế bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh
Nguồn thảo dược HỮU CƠ thuần Việt dùng điều chế bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh

Từ nhiều năm về trước, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã xây dựng và phát triển 3 vườn dược liệu SẠCH HỮU CƠ, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế tại Hòa Bình, Hưng Yên, Hà Nội. Do đó, chúng tôi luôn tự chủ về nguồn nguyên liệu đầu vào.

Đỗ Minh Đường cam kết nói KHÔNG với việc nhập dược liệu không rõ nguồn gốc, kém chất lượng ở ngoài thị trường, chất bảo quản hay trộn lẫn tân dược. Nhờ đó, bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh AN TOÀN, LÀNH TÍNH, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ, phù hợp với đối tượng phụ nữ sau sinh như chị Thanh nói riêng cũng như những người có cơ địa nhạy cảm nói chung như trẻ em dưới 5 tuổi, người già, người có sức đề kháng kém, người đang mắc các bệnh lý nền liên quan tới dạ dày, huyết áp, tim mạch,… đều có thể yên tâm sử dụng thuốc.

Bài thuốc dễ uống, không cần đun sắc

Như đã nói ở trên, một trong những điểm tâm đắc nhất của chị Thanh đối với bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh của chúng tôi chính là ở dạng thức bào chế thuốc. Chị nói: “Cả 2 phương thuốc đều được đóng gói nhỏ gọn trong lọ thủy tinh và bào chế dưới dạng cao đặc, sánh mịn nên mình cực kỳ thích. Nhờ thế, mình không cần phải đun sắc lỉnh kỉnh vì không có thời gian, mỗi lần dùng thì cứ thế lấy rồi hòa với nước ấm uống thôi. Đặc biệt, mở lọ thuốc ra là đã ngửi thấy mùi thơm thảo dược rồi, không có mùi nồng khó chịu với cả cũng rất dễ uống, không đắng không khó chịu gì cả.”

Với kinh nghiệm nhiều năm chữa bệnh bằng thuốc nam, nhà thuốc chúng tôi nhận thấy việc cắt thang thuốc thô phải đun sắc mất thời gian, lương y Tuấn và các cộng sự đã nghiên cứu bào chế thành dạng cao tiện lợi. Vì vậy, thảo dược sau khi được thu hái và sơ chế sẽ được chưng cất thủ công liên tục suốt 48h cho đến khi cô thành cao đặc. Với cách này, không chỉ cho ra dạng thức mới hiện đại mà vẫn đảm bảo được toàn bộ dược tính điều trị viêm họng có trong thuốc, thậm chí còn cho hiệu quả cao hơn bởi khả năng thẩm thấu tốt hơn, cho hiệu quả điều trị cao hơn.

ban-gai-9x-het-sung-tay-amidan-nho-bai-thuoc-nam-do-minh-duong-thuoc-de-uong.jpg

Không chỉ chữa khỏi bệnh cho mình mà với trải nghiệm của chính bản thân, chị Thanh đã dành sự tin tưởng tuyệt đối cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Minh chứng là trong lần quay lại nhà thuốc này, không phải để khám bệnh cho mình mà chị đến với mục đích đưa mẹ bị mề đay tới khám.

Vì thấy chất lượng dịch vụ của nhà thuốc tốt và sau khi biết ở đây có chữa mề đay, hôm nay mình dẫn mẹ mình tới để điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa. Hy vọng là mẹ sẽ có được kết quả điều trị tốt. Còn về phía bản thân mình, giờ thì sức khỏe đã ổn định rồi nên là cũng cảm ơn lương y Tuấn và nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất nhiều vì đã giúp mình hết tình trạng mệt mỏi, khó chịu vì ho, viêm họng.” – Chị Thanh chia sẻ thêm.

Thực tế, không chỉ riêng chị Thanh Nguyễn mà nhờ “Tiếng lành đồn xa”, hiệu quả bài thuốc được truyền tai nhau, giúp nhiều người chữa khỏi bệnh và có những phản hồi rất tích cực. Bạn đọc có thể tham khảo thêm qua hình ảnh feeback trên fanpage của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi:

Nhiều người bệnh phản hồi về hiệu quả bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh

bai-thuoc-viem-hong-viem-amidan-do-minh-duong-150-nam-tuoi-feedback.jpg

Một minh chứng nữa cho sự an toàn, lành tính và hiệu quả của bài thuốc đó là trường hợp của bé Bảo Chi (7 tuổi, Hà Nội) mắc viêm họng hạt mãn tính đã 3 năm. “Cổ họng của con sưng đỏ, có những hạt trắng, ho có đờm, khạc nhổ ra chất nhầy màu trắng đục, đặc quánh và có mùi hôi”, đó là những chia sẻ của chị Hoàng Yến – mẹ cháu Bảo Chi. 

Chị cho biết thêm, có lần con bị sốt cao, chẳng ăn uống được gì, cứ ăn vào được tí rồi lại nôn thành ra sụt cân. 

“Cho con đi khám khắp nơi, uống thuốc tây, dùng mẹo này mẹo kia nhưng bệnh cũng chẳng đỡ. Nhiều lúc ngậm đủ thứ nước lá, con nôn trớ hết, khóc nấc lên thương lắm. 

Cũng phải nói là may mắn, một phụ huynh trong lớp con cũng từng chữa viêm họng hạt khỏi hẳn. Chị khuyên tôi cho con dùng thuốc nam ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tôi cũng tìm hiểu nhiều lắm, thấy nhiều người nổi tiếng cũng từng tới đây thăm khám và chữa khỏi bệnh nên tôi yên tâm quyết định cho con điều trị tại đây. 

Dùng hết 2 tháng thuốc, cổ họng con đỡ sưng hẳn, đờm dãi cũng ít hơn. Con bớt ho về đêm, ăn ngủ tốt hơn, rồi còn tăng cân, đỡ ốm vặt nên tôi mừng lắm. Đặc biệt, con cũng không gặp phải tác dụng phụ gì mặc dù dùng thuốc trong thời gian dài”.  

Mọi người có thể nghe thêm chia sẻ của chị Yến trong video dưới đây: 

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chị Thanh Nguyễn sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh Đường. Hiện nay, bài thuốc được lên đơn ĐỘC QUYỀN tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, hoàn toàn không có bất kỳ cá nhân, đơn vị nào phân phối, bán lẻ thuốc. Vì vậy, nếu bạn đang gặp tình trạng đau đầu, mệt mỏi vì bệnh viêm họng và không biết điều trị như thế nào cho an toàn và hiệu quả, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi để được đội ngũ lương y, bác sĩ thăm khám, tư vấn MIỄN PHÍ và lên phác đồ điều trị phù hợp nhất theo các hình thức dưới đây;

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

DMD-LOAN-001-1.gif

ĐỌC THÊM:

ĐỌC THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger