CÔNG BỐ quy trình thăm khám 3T và chế độ chăm sóc [RIÊNG BIỆT] chỉ có tại Đỗ Minh Đường

Với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, suốt gần 3 THẾ KỶ qua, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong số đó là quy trình thăm khám và chế độ chăm sóc đặc biệt dành riêng cho mỗi bệnh nhân chỉ có tại Đỗ Minh Đường.

Dịch vụ thăm khám toàn diện, tận tâm [ĐỘC QUYỀN] chỉ có tại Đỗ Minh Đường

Trải qua 3 thế kỷ lưu truyền, từ nhà thuốc dòng họ ở tỉnh Hà Nam, đến nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi vẫn được người bệnh cả nước đặt trọn niềm tin, lý do chính đến từ sự tận tâm, nhiệt tình cùng dịch chăm sóc bệnh nhân toàn diện. Hiện nhà thuốc đã phát triển 2 cơ sở khang trang ở các tỉnh thành lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bà con cả nước. 

Đội ngũ lương y, bác sĩ Đỗ Minh Đường cơ sở miền Bắcc

Để mang đến cho người bệnh trải nghiệm tốt nhất, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn cố gắng tối ưu quy trình, rút gọn các công đoạn không cần thiết, tạo nên quy trình thăm khám 3T:

  • TỐI ƯU: Tối ưu các bước, rút ngắn các khâu, hạn chế các thủ tục không cần thiết cho người bệnh.
  • TẬN TÌNH: Từ quá trình thăm khám đến điều trị bệnh, chăm sóc hậu mãi, đội ngũ bác sĩ, lương y, nhân viên nhà thuốc luôn làm việc bằng y đức trong sáng, tận tâm nhiệt tình vì bệnh nhân. Chúng tôi luôn tâm niệm “bệnh nhân là người thân” và hết mình vì sức khỏe cộng đồng.
  • TIẾT KIỆM: Tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho người bệnh.

Cụ thể, quy trình thăm khám của nhà thuốc được tinh giản qua các bước:

Bước 1: ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Người bệnh chia sẻ tình trạng và đặt lịch thăm khám trước qua hệ thống website, fanpage hoặc zalo nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Nhà thuốc khuyến khích bệnh nhân nên đặt lịch thăm khám trước (đặc biệt vào những ngày cuối tuần hoặc ngoài giờ hành chính) để các bác sĩ sắp xếp lịch trình và hạn chế thời gian chờ đợi.

Bước 2: KHAI BÁO THÔNG TIN 

Người bệnh cần khai báo thông tin để nhà thuốc kiểm tra lại và kết nối với bác sĩ. Nếu như người bệnh chưa đăng ký khám trực tuyến trước thì công đoạn check in này có thể mất nhiều thời gian hơn một chút. 

Đặc biệt, tại quầy lễ tân của nhà thuốc, hiện Đỗ Minh Đường đã trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt giúp lưu trữ và bảo mật thông tin người bệnh. Khi bệnh nhân đến nhà thuốc thăm khám vào lần sau, hệ thống nhận diện khuôn mặt sẽ cung cấp đầy đủ thông tin của mọi người, rút ngắn thời gian check in tại quầy lễ tân. 

XEM THÊM: Lắp đặt máy nhận diện khuôn mặt – Đỗ Minh Đường ứng dụng công nghệ cao phục vụ bà con

Bước 3: THĂM KHÁM

Là nhà thuốc Nam gia truyền 5 đời, Đỗ Minh Đường chúng tôi vẫn duy trì hình thức thăm khám truyền thống “bắt mạch, kê đơn”. Các lương y, bác sĩ nhà thuốc chẩn bệnh dựa trên phương pháp TỨ CHẨN: Vọng – Văn – Vấn – Thiết (Quan sát – Nghe – Hỏi – Sờ) để chẩn bệnh và đưa ra phác đồ điều trị hợp lý, chính xác nhất. 

BệnThăm khám trực tiếp 1-1 cùng lương y, bác sĩ nhà thuốc.h nhân tới tái khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Thăm khám trực tiếp 1-1 cùng lương y, bác sĩ nhà thuốc.

Ngoài ra, với bệnh nhân ở xa không tiện đến nhà thuốc, các bác sĩ, lương y Đỗ Minh Đường hỗ trợ THĂM KHÁM TRỰC TUYẾN qua video call giúp mọi người tiết kiệm thời gian, công sức đi lại. Lưu ý rằng, các bác sĩ, lương y nhà thuốc đảm bảo thăm khám trực tuyến kỹ lưỡng, mang đến sự an tâm cao nhất cho mọi người.

[XEM THÊM] Bs nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám trực tuyến cho người bệnh

LƯU Ý: Hiện nay, nhà thuốc chúng tôi vẫn duy trì chính sách tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ với tất cả hình thức cho tất cả mọi người. Người bệnh chỉ cần trả chi phí thuốc khi đồng ý điều trị, nhà thuốc KHÔNG thu thêm bất kỳ chi phí gì khác. 

Bước 4: NHẬN THUỐC

Kết thúc thăm khám cùng bác sĩ, người bệnh xuống quầy lễ tân để nhận liệu trình điều trị bằng bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường. Hiện nay, nhà thuốc chúng tôi có dịch vụ gửi thuốc về tận nhà không mất phí cho bệnh nhân.

Trong trường hợp bệnh nhân thăm khám trực tuyến, bệnh nhân ở nước ngoài, người bệnh đến thăm khám trực tiếp tại đơn vị nhưng bận việc về sớm không kịp nhận thuốc,…. Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ gửi thuốc đến tận tay người bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất (thời gian nhận thuốc phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển và khu vực địa lý của người bệnh).

Thời gian thăm khám bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

  • Các ngày trong tuần: Từ 08:00 – 17:30 (thăm khám trực tiếp) và từ 17:30 – 23:00 (tư vấn trực tuyến)
  • Thứ 7, chủ nhật: Từ 08:00 – 17:30 

Nếu người bệnh muốn thăm khám vào cuối tuần, tốt nhất, bạn nên đăng ký trực tuyến trước để tránh trường hợp đông bệnh nhân phải chờ đợi lâu.

Với quy trình thăm khám tối ưu, rút gọn, bà con khi đến Đỗ Minh Đường không mất nhiều thời gian chờ đợi, xếp hàng, không phải thực hiện nhiều thủ tục lằng nhằng mất thời gian,…

Chỉ 1 cú CLICK – Tiết kiệm 1 giờ chờ đợi

DMD-banner.gif

Lịch chăm sóc bệnh nhân định kỳ thiết kế dành riêng cho mỗi người

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều “nhà thuốc online”, “thầy thuốc online”…bán thuốc 1 lần rồi “mất hút”, khi người bệnh muốn liên hệ, cần tư vấn hỗ trợ cũng không biết kêu ai. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến những nhà thuốc nam chân chính như Đỗ Minh Đường chúng tôi. 

Với tâm niệm “Đỗ Minh Đường vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, các thế hệ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường suốt 3 THẾ KỶ nay luôn hết mình hỗ trợ người bệnh trong suốt quá trình điều trị cho đến khi người bệnh khỏe mạnh, đẩy lùi bệnh tật.

Bởi thế, bên cạnh tối ưu quy trình thăm khám, quy trình chăm sóc bệnh nhân định kỳ cũng được nhà thuốc chúng tôi rất chú trọng, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Tuyệt đối, Đỗ Minh Đường không có tình trạng “bán thuốc một lần rồi mất hút”, bỏ mặc bệnh nhân. 

Với mỗi bệnh nhân, chúng tôi có lịch trình chăm sóc được thiết kế riêng theo tình trạng bệnh của mỗi người. Nhà thuốc đảm bảo chăm sóc sức khỏe toàn diện bởi quy trình ĐỒNG HÀNH – CHĂM SÓC – TÁI KHÁM – HẬU MÃI, gắn kết bác sĩ và bệnh nhân cả nước, thậm chí bệnh nhân từ nước ngoài nhờ mạng lưới internet phát triển.

XEM THÊM: CHI TIẾT dịch vụ thăm khám và điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Các bác sĩ Đỗ Minh Đường triển khai thăm khám trực tuyến cho người bệnh
Các bác sĩ Đỗ Minh Đường thăm khám trực tuyến cho người bệnh trong và ngoài nước

Khi điều trị bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường, ngoài lịch tái khám hàng tháng, người bệnh sẽ được chăm sóc định kỳ thường xuyên để bác sĩ nắm được tình trạng sức khỏe.

  • 5 – 7 Ngày đầu tiên (Đồng hành): Bác sĩ, lương y nhà thuốc sẽ liên hệ đến người bệnh để hỗ trợ bệnh nhân khi cần, hướng dẫn lại cách dùng thuốc, liều lượng cụ thể, thời gian uống thuốc (tránh trường hợp bệnh nhân bị quên).
  • Từ 18 – 20 ngày tiếp theo (Chăm sóc): Bác sĩ, lương y nhà thuốc cần nắm được tiến triển của người bệnh và khả năng đáp ứng thuốc sau 20 ngày điều trị. Từ đây, bác sĩ nhà thuốc chúng tôi sẽ có phương án hỗ trợ người bệnh khi cần thiết. 
  • Hết  1 liệu trình (Tái khám): Đội ngũ bác sĩ, lương y nhà thuốc sẽ liên hệ để đánh giá hiệu quả dùng thuốc sau 1 tháng. Nếu thuận tiện, bệnh nhân nên đến trực tiếp nhà thuốc ở 2 cơ sở (Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, HN/ Số 179 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh) để bác sĩ thăm khám trực tiếp. 
  • Điều trị từ 2-3 tháng trở lên (Hậu mãi): Các bác sĩ, lương y nhà thuốc sẽ chủ động liên hệ hỏi thăm sức khỏe định kỳ từ 20- 30 ngày/ lần để đảm bảo theo sát tiến trình điều trị của người bệnh.

Trong trường hợp người bệnh cần hỗ trợ hoặc gặp khó khăn trong quá trình dùng thuốc, bệnh nhân có thể chủ động liên hệ đến đội ngũ bác sĩ, lương y nhà thuốc chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng, hỗ trợ kịp thời. Người bệnh có thể liên hệ qua: 

Phản hồi từ 150.000 người bệnh cả nước về dịch vụ thăm khám và hiệu quả điều trị tại Đỗ Minh Đường

Qua 5 đời lưu truyền và phát triển, Đỗ Minh Đường luôn nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ thăm khám và chăm sóc hậu mãi cho người bệnh với tâm niệm: TẬN TÂM – THÂN THIỆN – TRÁCH NHIỆM

Có lẽ bởi tâm nghề và hiệu quả điều trị thấy rõ, suốt 3 THẾ KỶ qua, chúng tôi nhận được sự yêu mến và tin tưởng của hơn 150.000 người bệnh cả nước. Rất nhiều bà con sau khi điều trị thành công đã phản hồi và đánh giá về hiệu quả các bài thuốc nam, chất lượng dịch vụ của Đỗ Minh Đường. 

Sau khi điều trị thành công bệnh mề đay mẩn ngứa sau sinh nhờ bài thuốc nam của nhà thuốc chúng tôi, chị Vương Thị Vui (30 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Lý do mà tôi trở thành khách quen của nhà thuốc một phần vì hiệu quả chữa bệnh, phần lớn vì thái độ, sự tận tâm của các anh chị nhân viên, bác sĩ, lương y nhà thuốc. Nhiều lần tôi nhắn tin ngoài giờ, các bác sĩ vẫn rất nhiệt tình tư vấn, giải đáp kỹ lưỡng cho. Thú thật giờ cả nhà tôi có vấn đề gì về sức khỏe tôi cũng đều tìm đến nhà thuốc thôi.”

Bạn đọc xem thêm video phản hồi của chị Vui về bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường: 

Không chỉ chị Vui, nhiều người sau khi điều trị ở nhà thuốc chúng tôi đã an tâm giới thiệu bạn bè, người thân hoặc cùng lúc cả mẹ lẫn con điều trị tại nhà thuốc chúng tôi như trường hợp mẹ con chị Hiền – bé Nam (Hải Dương, điều trị viêm họng). Không những hài lòng về hiệu quả bài thuốc nam Đỗ Minh Đường mang lại, chị Hiền cũng rất ưng ý về chất lượng dịch vụ khi thăm khám, điều trị tại nhà thuốc.

[XEM CHI TIẾT] Mẹ con chị Hiền – bé Nam chia sẻ về hiệu quả chữa viêm họng tại Đỗ Minh Đường

Còn rất nhiều chia sẻ, phản hồi thực tế về hiệu quả điều trị và dịch vụ thăm khám tại nhà thuốc chúng tôi, bạn đọc có thể tham khảo. Như trường hợp chị Giang (Thái Bình) bị sỏi thận sau khi chữa khỏi nhờ bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang của nhà thuốc, chị an tâm dẫn mẹ đến chăm sóc sức khỏe tại Đỗ Minh Đường.

Có thể thấy, chất lượng điều trị bệnh và dịch vụ tại Đỗ Minh Đường được công nhận và đánh giá khách quan nhất qua những phản hồi thực tế từ bệnh nhân. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ và đóng góp của bà con để không ngừng cải tiến, nâng cao dịch vụ thăm khám, quy trình chăm sóc trong điều trị của đơn vị, mang đến sự hài lòng cao nhất cho quý người bệnh. 

Trải ngiệm NGAY dịch vụ thăm khám bệnh bằng YHCT số 1

CTA-dang-ky-kham.gif

XEM NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger