Đỗ Minh Đường Chữa Bệnh Liệt Dương An Toàn, Hiệu Quả Bằng Bài Thuốc Nam Gia Truyền

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Liệt dương Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự hào khi trở thành địa chỉ thăm khám chữa bệnh uy tín, chất lượng được nhiều người dân trong nước và cả kiều bào nước ngoài ủng hộ. Một trong những bài thuốc nổi tiếng được cánh mày râu quan tâm và chia sẻ đó là bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh điều trị hiệu quả các bệnh như liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… 

Chúng tôi đã giúp hàng HÀNG NGÀN quý ông thoát khỏi tình trạng tự ti, giúp HÀNG NGÀN  gia đình lấy lại được niềm hạnh phúc. Xin cảm ơn vì mọi người đã tin tưởng. Và hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về bài thuốc chữa liệt dương tại Đỗ Minh Đường sau đây. 

Đỗ Minh Đường – Nhà thuốc nam gia truyền với 150 năm hình thành, phát triển

Đỗ Minh Đường là cái tên lọt Top những địa chỉ điều trị các vấn đề liên quan đến sinh lý nam như: Liệt dương, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,.. bằng y học cổ truyền. Lựa chọn Đỗ Minh Đường, người bệnh có thể yên tâm bởi những yếu tố sau:

Lịch sử hình thành trải qua 5 đời lưu truyền

Thành lập vào cuối thế kỷ XIX bởi cố lương y Đỗ Minh Tư, xuất phát điểm của Đỗ Minh Đường là một y quán nhỏ, chuyên bắt mạch, kê đơn chữa bệnh cho người dân quanh vùng lân cận. Qua mỗi đời truyền nhân, nhà thuốc đều có sự phát triển vững chắc về quy mô. 

do-minh-duong-compressed.jpg

Đến đời lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân thứ 5, ông đã có quyết định thay đổi lớn, chuyển địa điểm từ Hà Nam lên Hà Nội, mở thêm chi nhánh tại Hồ Chí Minh, lấy tên: Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. 

Với sự chèo lái “tài ba” của lương y Tuấn, đơn vị đã gặt hái nhiều thành công lớn, vinh dự được trao tặng những giải thưởng cao quý như:

  • Giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng” 2017 
  • Cúp Vàng “Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020”
  • Lương y Đỗ Minh Tuấn được vinh danh “Thầy thuốc nam tiêu biểu” năm 2020 và “Tinh hoa y học cổ truyền” năm 2022.

Nhưng với Đỗ Minh Đường, thành công và giải thưởng lớn nhất chính là sự tin tưởng, công nhận của người bệnh. Chúng tôi đã có thể giúp được HÀNG NGÀN cánh mày râu tìm lại bản lĩnh, thăng hoa trong cuộc yêu. Chắc chắn rằng, Đỗ Minh Đường sẽ cố gắng và phát triển hơn, luôn giữ vững phương châm: “VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ”.

Nên đọc: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

bac-si-do-minh-tuan.jpg

Đội ngũ lương y, thầy thuốc có chuyên môn, có TÂM – TẦM – ĐỨC

Để có được thành công, con người là yếu tố tiên quyết, góp phần vào sự lớn mạnh của nhà thuốc. Đơn vị quy tụ nhiều lương y, bác sĩ vững vàng về YHCT, có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh liệt dương. Với cái TÂM trong nghề, chúng tôi luôn nỗ lực giúp người bệnh có một phác đồ điều trị phù hợp, tối ưu và hiệu quả nhất. 

Tại đây, người bệnh sẽ được thăm khám bởi những thầy thuốc, lương y giỏi như:

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cố vấn y khoa kênh VTV2 có gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT. 

do-minh-tuan.jpg

Lương y Nguyễn Tùng Lâm (PGĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh)

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Y học cổ truyền tại Đại học Y Dược TP.HCM.
  • Cố vấn chuyên môn cho Tập Đoàn Y dược Việt Nam, là bác sĩ đa khoa tại Trung tâm thuốc Dân Tộc
  • Hiện đang là Phó giám đốc phụ trách chuyên môn tại phòng chẩn trị Y học cổ truyền thuộc nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Thông tin bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm

Giải pháp chữa bệnh liệt dương an toàn, hiệu quả bằng bài thuốc nam gia truyền Sinh lý nam Đỗ Minh 

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn: “Theo đông y, có 3 nguyên nhân gây liệt dương đó là cơ thể suy nhược (tâm tỳ hư), rối loạn thần kinh chức năng (thận hư) và viêm nhiễm hệ tiết niệu sinh dục kéo dài (thấp nhiệt tích trệ). Bên cạnh đó là thói quen sinh hoạt không lành mạnh như thủ dâm, sử dụng chất kích thích, căng thẳng,… cũng là nguyên nhân gây liệt dương. 

Để điều trị, cần lựa chọn thảo dược có dược tính cao, cân bằng lại ngũ tạng, nhất là thận, hỗ trợ máu huyết lưu thông, phối ngũ theo tỷ lệ hài hòa mới có thể chữa khỏi bệnh liệt dương.”

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được cố lương y Đỗ Minh Tư dày công nghiên cứu, tìm hiểu và lưu lại trong cuốn bí tịch của dòng họ. Trải qua mỗi thế hệ, bài thuốc liên tục được tối ưu và hoàn thiện thêm, nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho bệnh nhân từng thời. 

sinh-ly-nam-do-minh11.jpg

Sinh lý nam Đỗ Minh là sự kết hợp tổng hòa của 3 bài thuốc nhỏ, với cơ chế CÔNG KIÊM BỔ TRỊ, điều trị từ gốc vấn đề liệt dương:

  • Hồi xuân phục dương tửu: Đây là bài thuốc dùng để ngâm rượu uống hàng ngày, giúp tăng sinh hormone sinh dục nam, trợ dương, tăng cương dương và sức bền, sự dẻo dai khi quan hệ. 
  • Đại bổ phục dương hoàn: Thông kinh bổ huyết, giúp tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng dương vật, tăng khả năng cương cứng, đồng thời giúp nhuận sắc, ích tủy sinh tinh (nâng cao chất lượng tinh trùng). Đồng thời còn có thể giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực, độ dẻo dai, bền bỉ cho người bệnh, điều trị hiệu quả chứng liệt dương, giúp cho người bệnh lấy lại sự tự tin và bản lĩnh đàn ông.
  • Đại bổ thận: Có công dụng bổ thận, bồi bổ nguyên khí giúp cải thiện và nâng cao chức năng của thận. Ngoài ra còn giúp an thần, dưỡng tâm, tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa các yếu tố bên ngoài xâm nhập, giúp phòng bệnh tái phát.

Xem thêm: Lương y Tuấn lý giải về việc phải dùng 3 bài thuốc trong 1 liệu trình điều trị sinh lý nam.

sinh-ly-nam-do-minh-yeu-sinh-ly.jpg

Kết hợp các vị thuốc thiên nhiên an toàn theo TỶ LỆ GIA TRUYỀN

Mỗi người sẽ có những triệu chứng và mức độ khác nhau (liệt dương tạm thời khoảng 3 tháng và hoàn toàn), thông qua quá trình thăm khám, lương y hiểu tình trạng của từng bệnh nhân ra sao để lên phác đồ điều trị, kê đơn.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh luôn bám sát nguyên tắc phối ngũ theo Quân – Thần – Tá – Sứ và dựa trên tỷ lệ VÀNG giúp phát huy tối đa dược chất, tăng hiệu quả khi sử dụng. Đồng thời, điều hoà, ngăn chặn các vị thuốc tương tác xấu với nhau.

100% thành phần bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đều lấy từ thảo dược tự nhiên. Trong đó, phải kể đến những dược liệu chủ lực, được ví “biệt dược phòng the” như:

  • Thạch liên tử: Bổ tỳ, cố tinh, kéo dài thời gian và tăng khả năng cương cứng của dương vật.
  • Ba kích: tăng cường sinh lý, trị bệnh liệt dương, bổ thận tráng dương, cải thiện tình trạng di tinh, xuất tinh sớm, tăng độ nhớt và thể tích tinh dịch.
  • Kỷ tử: Bổ thận, cường dương, đẩy lùi tình trạng liệt dương, sinh tinh và điều trị hiếm muộn. tăng ham muốn, tăng khả năng tình dục.
  • Đương quy: Hỗ trợ lưu thông máu đến dương vật, tăng cường testosterone một cách tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục
  • Kim anh tử: Bổ thận dưỡng huyết, chữa suy giảm ham muốn và sinh lý nam, tráng gân cốt, bổ ngũ tạng. 
  • Dâm dương hoắc: Điều trị các bệnh di tinh, liệt dương, tay chân lạnh, phong thấp, gân cốt co rút… Hỗ trợ tăng cường lưu lượng máu đến các cơ quan trong cơ thể, trong đó có bộ phận sinh dục, đồng thời giúp cải thiện chức năng tình dục. 

Chi tiết: Thành phần thảo dược quý làm nên hiệu quả của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

nguyen-lieu-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Một điểm đặc biệt được Đỗ Minh Đường chú trọng trong suốt 150 năm qua chính là chất lượng, nguồn gốc thảo dược. Hiện nay, vấn đề thảo dược bẩn đang diễn ra rất phức tạp. Khiến hiệu quả điều trị không có, người bệnh tiền mất tật mang, dẫn đến mất niềm tin vào đông y. 

Để nam giới được điều trị vấn đề liệt dương AN TOÀN, Đỗ Minh Đường đã dày công tìm kiếm hàng trăm loại thảo dược, nỗ lực xây dựng 3 vườn dược liệu rộng trên 20ha ở Gia Lâm (Hà Nội), Hoà Bình và Hưng Yên. 

Mọi khâu từ chăm sóc, gieo trồng, thu hoạch, bảo quản, điều chế luôn trong quy trình khép kín bởi những người được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Tất cả thảo dược đề đạt tiêu chuẩn HỮU CƠ, đảm bảo AN TOÀN – LÀNH TÍNH đối với tất cả người bệnh. Chúng tôi cam kết không sử dụng dược liệu kém chất lượng – Không hàm lượng thuốc bảo vệ thực vật – Không tác dụng phụ. 

bao-che-thuoc-do-minh-duong.jpg

Chính vì thế, Sinh lý nam Đỗ Minh là giải pháp an toàn chữa bệnh liệt dương dành cho mọi đối tượng, kể cả người có cơ địa nhạy cảm như: Suy gan, thận, tim mạch, tiểu đường,… 3 thế kỷ áp dụng, chúng tôi chưa gặp trường hợp nào gặp phản ứng khi dùng thuốc. 

BSCKII Lê Hữu Tuấn – Phó Giám đốc chuyên môn, Nguyên PGD phụ trách chuyên môn BV Y học cổ truyền TW đánh giá: “Tôi đánh giá rất cao những nỗ lực của Đỗ Minh Đường trong việc phát triển nguồn dược liệu sạch, đảm bảo an toàn cho người bệnh. Ông Tuấn đã rất kỹ lưỡng trong việc kiểm soát chất lượng, kể cả những thứ nhỏ nhất như đất, tưới nước, thổ nhưỡng, phân vi sinh,.. Điều đó tạo nên sự thành công của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh và cũng góp phần làm nên sự an toàn cho người bệnh.”

 Sinh lý nam Đỗ Minh – Hiệu quả từ cơ chế ĐA CHIỀU, tác động đến nguyên nhân gây bệnh

Các loại thảo dược được phối ngũ hài hòa, bổ trợ lẫn nhau, thấm sâu vào nguyên căn gây bệnh, mang hiệu quả đột phá có 1-0-2: 

  • Loại bỏ triệu chứng: Nam giới sẽ giảm dần và không còn các triệu chứng của liệt dương, dương vật căng cứng, thời gian cứng tăng dần,….
  • Triệt tiêu căn nguyên: Bồi bổ chức năng của tâm tỳ thận, đưa máu lưu thông tốt hơn, dẫn đến dương vật giúp dương vật căng cứng, bồi bổ nguyên khí, lấy lại bản lĩnh đàn ông. Đồng thời tăng sự dẻo dai, bền bỉ, ngày 3 đêm 7 vào ra không mệt, thăng hoa trong cuộc yêu.
  • Tăng sức đề kháng: Bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, tạo hàng rào bảo vệ các tạng và ngăn bệnh tái phát sau khi ngừng thuốc.

TRÒ CHUYỆN CÙNG CHUYÊN GIA – CAM KẾT BẢO MẬT

1636621925_474_CTA_V_1.gif

Hiệu quả rõ ràng qua từng giai đoạn

Tại Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ được thăm khám theo phương pháp Tứ Chẩn trong y học cổ truyền. Sau khi có kết quả, dựa theo tình trạng bệnh mà các lương y sẽ đưa ra phác đồ CÁ NHÂN HÓA phù hợp, linh hoạt trong liều lượng thuốc.

Nhờ sự chỉn chu, cẩn thận từ cái tâm của người lương y, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh áp dụng vào điều trị trong suốt hơn 150 năm đã chữa khỏi cho hàng ngàn lượt nam giới và nổi tiếng xa gần, được người bệnh tin tưởng. Khi thực hiện đúng chỉ dẫn và phác đồ thầy thuốc đưa ra, bệnh tình sẽ tiến triển qua 3 giai đoạn sau:

Hữu ích: Bài thuốc chữa sinh lý Đỗ Minh Đường, cải thiện từ 1 phút lên 10 phút trong bao lâu?

tien-trinh-sinh-ly-nam-do-minh.jpeg

Vì thành phần đến từ 100% thảo dược tự nhiên, không chứa kháng sinh nên hiệu quả sẽ chậm hơn đôi chút so với tây y. Thời gian điều trị sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng liệt dương mà bệnh nhân gặp phải. Có người nhẹ, mới chớm, thanh niên 2x cơ thể hấp thụ nhanh chỉ cần 2 đến 3 tháng sử dụng. Nam giới đã bắt đầu bước sang tuổi mãn dục, bệnh đã trở nặng (từ 3 tháng trở lên) cần dùng từ 4 đến 5 tháng thuốc để loại bỏ các vấn đề gây liệt dương, lấy lại sự sung mãn.

Ngoài sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh để chữa bệnh, chúng tôi cũng luôn khuyên người bệnh thay đổi, cải thiện các thói quen như thủ dâm, quan hệ tình dục không an toàn, ăn uống thiếu điều độ, làm việc lao lực… để hỗ trợ quá trình điều trị cũng như duy trì hiệu quả lâu dài.

Cách thức bào chế hiện đại phù hợp với nhu cầu của đông đảo người bệnh

Nhiều cánh mày râu rất ngại việc đun nấu thuốc vì mất nhiều thời gian và tắc rối. Đỗ Minh Đường đã lắng nghe và thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, bào chế dưới dạng viên hoàn và rượu ngâm mà vẫn giữ nguyên được chất lượng thuốc, bảo quản trong lọ thủy tinh, túi zip và bình rượu.

Mỗi lần sử dụng, người bệnh chỉ cần lấy một lượng vừa đủ theo đơn kê, sử dụng nhanh chóng. 

Dạng bào chế cao thuốc tiện lợi
Dạng bào chế cao thuốc tiện lợi

Ý kiến của người bệnh khi sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Trong suốt 3 thế kỷ, số lượng nam giới thoát khỏi nỗi ám ảnh liệt dương nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh có thể lên tới HÀNG NGÀN người. Người bệnh không chỉ dành lời cảm ơn đến Đỗ Minh Đường mà còn giới thiệu tới bạn bè, người thân. Điều đó cho thấy nỗ lực của chúng tôi đã được ghi nhận. Rất nhiều bệnh nhân khi quay lại tái khám đã bày tỏ sự vui mừng, trút âu lo, tự tin thăng hoa trong cuộc yêu, gìn giữ hạnh phúc gia đình. 

Nghệ sĩ ưu tú Minh Tuấn bước sang tuổi 50 gặp tình trạng suy giảm mãn dục, không còn ham muốn. Sau 3 tháng điều trị kiên trì với bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, đến nay tình trạng của anh đã được cải thiện, tìm được khoái cảm trong những gần gũi vợ.

CHI TIẾT: Chia sẻ của NSUT Minh Tuấn khi tới Đỗ Minh Đường tái khám bệnh suy giảm sinh lý

Anh Nguyễn Văn Hiếu bị yếu sinh lý do sử dụng rượu bia trong thời gian dài. Sau 3 tháng dùng thuốc, anh Hiếu đã có những chia sẻ: “Vì sử dụng rượu bia nhiều khiến vấn đề sinh lý gặp vấn đề, mình bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương. Loay hoay nhiều nơi để chữa nhưng không khỏi, nản nên mình cũng bỏ luôn. Sau cũng nghe về Đỗ Minh Đường chữa sinh lý nam tốt lắm, mình đến khám thử xem sao. 

Sau 3 tháng điều trị, đến bây giờ dần cải thiện tốt lên, lâm trận sung hơn, cương lên tốt, thời gian kéo dài cũng được gọi là lý tưởng, sau trận người sảng khoái, không bị mệt mỏi. Cảm ơn lương y Tuấn và Đỗ Minh Đường rất nhiều.”  

VIDEO: Chia sẻ của anh Hiếu về hiệu quả điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường

Hiệu quả cao lại an toàn, tiện dụng, bài thuốc chữa liệt dương của Đỗ Minh Đường luôn nhận được lời khen ngợi từ người bệnh và giới chuyên môn. VTV2, VTC2 đã lựa chọn giới thiệu bài thuốc tới đông đảo công chúng qua các chương trình Sống khỏe mỗi ngày – Tăng cường sinh lực phái mạnh, Bản tin kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng.

Video: Đỗ Minh Đường tư vấn chữa yếu sinh lý, tăng cường sinh lực nam trên VTV2 Sống khỏe mỗi ngày

Cùng với đó, đông đảo những trang báo uy tín cũng đưa tin về bài thuốc:

Liệt dương là vấn đề nhạy cảm khiến nhiều cánh mày râu mặc cảm ngại nói ra. Tuy nhiên, nếu không được điều trị kịp thời, bệnh sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như hạnh phúc gia đình. Khi nhận thấy dấu hiệu của bệnh, nam giới cần đến ngay những cơ sở y tế uy tín để kịp thời chữa trị.

Đỗ Minh Đường là cơ sở điều trị các bệnh lý về sinh lý nam, liệt dương đã được Sở y tế cấp phép hoạt động. Nếu có bất cứ vấn đề hoặc thắc mắc nào cần giải đáp, quý ông có thể liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc để được chuyên gia tư vấn sớm nhất.

Chat cùng chuyên gia vấn đề khó nói 

CTA2-1.jpg

Dành cho bạn đọc

Bình luận (50)

  1. Lê Nam says: Trả lời

    liệt dương hơn năm nay đã đi khám ở bệnh viện nam học, đại học y nhưng k cải thiện được nhiều, uống thuốc vào khỏe được 1 thời gian sau khi hết thuốc thì lại vậy , k biết do sức khỏe yếu sẵn rồi hay sao mà mãi không khỏi, năm nay tôi mới 48 tuổi

    1. Hữu Chính says: Trả lời

      Em thấy đa số mấy loại thuốc đó đều là thuốc bổ, có loại là thuốc cương dương dùng chỉ được 1 thời gian thôi, thời gian đầu mới thì kích cương dương hiệu quả, thời gian sau k có hiệu quả nữa như kiểu lờn rồi

    2. Lê Toàn Vĩnh says: Trả lời

      Bệnh này tôi thấy điều trị đông y se tốt hơn, vì nó vừa k kích thích nhanh mà điều trị dần dần, như ngày xưa các cụ cũng ngâm dược thảo uống đó thoio chứ có cần viên thuốc tây nào đâu, vậy mà cứ đẻ ù ù 8 9 đứa

  2. Lê Đại says: Trả lời

    cho hỏi tôi nam nay đã 62 tuổi rồi có dùng được bai thuóc nay không nhà thuốc ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào chú Lê Đại,
      Cảm ơn chú đã quan tâm đến bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh, bài thuốc được điều chế với thảo dược hoàn toàn tự nhiên, sạch 100% thu hái tại vườn đạt chuẩn GACP WHO nên rất an toàn lành tính, không gây tác dụng và phù hợp với các đối tượng nhạy cảm nhất và có cơ địa yếu nhất, vì vậy với độ tuổi của chú dùng thuốc rất thích hợp, vừa tăng cường sinh lý và nâng cao sức khỏe.
      Để biết thêm thông tin chi tiết, chú vui lòng liên hệ hotline 024 6253 6649/ 0963 302 349 để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé.
      Chúc chú nhiều sức khỏe!

    2. Trần Vĩnh Anh says: Trả lời

      cũng nghe nhiều người nói nhà thuốc đỗ minh có vườn thuốc tự trồng dược liệu mà không tin, nay được chính nhà thuốc xác nhận nè mới tin tưởng, giờ thuốc đông y thì bán tran lan nhưng mà cứ sợ họ nhập thuốc k đảm bảo, uống thuốc đông y để an toàn lành tính mà dược liệu làm thuốc k đảm bảo thì cũng như k

    3. Hồ Thanh Tâm says: Trả lời

      Vừa đọc báo 24h đưa tin về vườn thuốc của đỗ minh đường xong, có tận 4 vườn, vườn nào cũng đạt tiêu chuẩn của bộ y tế, mua thuốc ở đây rõ ràng nguồn gốc vậy mới yên tâm được https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  3. Thanh Tiến_8u2 says: Trả lời

    Chào nhà thuốc tôi bị liệt dương mới 3 4 tháng nay, tôi cần uống liệu trình thuốc như nào mới khỏi được?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Tiến_8u2,
      Mỗi liệu trình thuốc điều trị yếu sinh lý thường kéo dài từ 2-3 tháng. Liều lượng sử dụng thuốc sẽ khác nhau tùy theo tình hình bệnh của mỗi người. Nếu thời gian bệnh đã kéo dài lâu thì cần uống lượng thuốc nhiều hơn để điều trị bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể và có phác đồ điều trị phù hợp bạn vui lòng đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ hotline 0969720219 – 0987976816 để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Quang.08 says: Trả lời

      Liều lượng thì bs phải kê mới biết rõ được, ông mà k tiện lên khám thì gọi bs tư vấn cho trước, lúc trước tôi cũng gọi hotline thì bs nghe máy, bs hỏi tình trạng bệnh thế nào, khi quan hệ có những biểu hiện gì thì cứ nói hết ra, là bs dựa vào biểu hiện triệu chứng kê đơn cho rồi gưi thuốc về, đợt đó tôi uống 3 tháng thì khỏi hẳn, quá trình cải thiện từ từ nên cũng hơi nản, nhưng đc cái k bị mệt trong người, quan hệ xong cảm giác thoái mái dễ chiu, thỏa mãn luôn

    3. Lê Thống says: Trả lời

      Đúng rồi uống thuốc này thì phải chịu thôi tác dụng nó chậm, tôi quen uống thuốc tây thuốc kích thích quen, đến khi chuyển qua uống thuôc này biết la nó điều trị từ từ nhưng vẫn bức bối chịu k nổi, uống 1 thảng thuốc đầu nhưng vẫn k làm được gì, chỉ thấy người rạo rực thêm, nhưng vẫn k lên được, chỉ từ tháng thuốc thứ 2 thàng nhỏ mới nhích lên được, vào trận cũng được 3 4 phút, nhưng 1 đêm làm được khá nhiều lần, cải thiện vậy cũng phấn trấn rồi, uống hết tháng thứ 3 người khỏe re, lúc nào cũng 8 -10p , vừa mới đặt thêm 1 tháng thuốc nữa để uống, để kéo dài thời gian hơn, mục tiêu của tôi phải 15 phút mới đã haha

  4. Tám_98 says: Trả lời

    nhà thuốc cho mình hỏi đến nhà thuốc sẽ được khám bs nam phải không? mình mới 25 tuổi liệt dương nên ngại lắm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tám_98,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm, với các trường hợp có bệnh lý về nam khoa tại nhà thuốc luôn đảm bảo tính riêng tư cũng như bảo mật cho khách hàng. Với dịch vụ khám 1 bác sĩ nam – 1 bệnh nhân trong phòng khép kín nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ đến số hotline 024 6253 6649/ 0963 302 349 để được bác sĩ nhà thuốc hỗ trợ nhé. Trân trọng!

    2. Hồ Trung Dũng says: Trả lời

      Vậy cho hỏi đi khám có cần đặt lịch khám trước với bác sĩ không, vì nghe nói nhà thuốc đông bệnh nhân đến khám lắm, công việc tôi bận k chờ được

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hồ Trung Dũng,
      Khi bệnh nhân qua thăm khám, nhà thuốc luôn khuyến khích bệnh nhân đặt lịch trước để được ưu tiên hơn và không phải mất nhiều thời gian chờ đợi. Bạn có thể để lại số điẹn thoại gọi điện đến 1 trong 2 số hotline 024 6253 6649 để được hỗ trợ hoặc đặt lịch khám nhé.
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn trong thời gian sắp tới. Trân trọng!

    4. Lê Nhân says: Trả lời

      thề luôn giờ tôi mới biết nhà thuốc có dịch vụ đặt lịch, hôm trước đi khám ngồi chờ rõ là lâu, tầm gần 2 tiếng mới được vào khám, mà cứ thấy có người mới đến được đưa lên khám bs luôn, nghĩ lại mới thấy là do họ đặt lịch, may mà ngồi chờ lâu nhưng đổi lại bác sĩ khám có tâm, tư vấn bệnh kỹ càng, hiện đang uống thuốc nhưng bs thỉnh thoảng vẫn gọi hỏi thăm đấy

  5. Công Tâm says: Trả lời

    Tình hình là đang rối loạn cường dương, như xắp liệt đến noi rồi, nghe nhiều oong bảo rối loạn là tiền của liệt dương, thấy trên mạng nói bên đỗ minh đường chữa giỏi các bệnh nam khoa nên muốn đến khám, ông nào đi khám rồi cho hỏi nhà thuốc làm việc h giấc như nào nhỉ? https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Tình hình là đang rối loạn cường dương, như xắp liệt đến noi rồi, nghe nhiều oong bảo rối loạn là tiền của liệt dương, thấy trên mạng nói bên đỗ minh đường chữa giỏi các bệnh nam khoa nên muốn đến khám, ông nào đi khám rồi cho hỏi nhà thuốc làm việc h giấc như nào nhỉ? https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

  6. Lê Thanh says: Trả lời

    tình hình là liệt dương rồi vì mấy tháng nay không thể cứng đc, chắc là 3 tháng k làm ăn được gì, mới đầu con dùng thuốc kích nhưng sau vợ biết nên k cho, uống thuốc bổ mẹo vặt cũng k ăn thua, nhưng mà ngại đi khám quá, nhà thuốc có thể tư vấn cho tôi luôn đc k

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Thanh,
      Với trường hợp bạn không muốn đến khám trực tiếp tại nhà thuốc, bạn có thể gọi điện trục tiếp vào 1 trong 2 số hotline sau: 0969720219 – 0987976816 để chia sẻ tình trạng bệnh, biểu hiện khi quan hệ cho bác sĩ, bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn và lên phác đồ điều trị từ xa, sau đó gửi thuốc về tận nhà cho bạn nhé.
      Trân trọng!

    2. Trần Đỗ Danh says: Trả lời

      Nhưng mà điều trị chỉ tư vấn qua điện thoại như vậy liệu có biết rõ được tình trạng bệnh k, tôi khám ở từ dũ và các bệnh viện lớn khác còn làm xét nghiệm đủ kiểu kìa

    3. Lê Tấn Nhân says: Trả lời

      Khàm đông y nếu đi khám trục tiếp thì bs sẽ bắt mạch, hỏi bệnh khám lâm sàng thôi, nếu giờ tư vấn quá đt thì bs chỉ k bắt mạch được thôi, mà bệnh về sinh lý thì nó biểu hiện ra trong lúc quan hệ hết rồi, ông cứ nói là bs sẽ nắm được tình hình, còn nếu trước đó đi khám bệnh rồi thì có thể gửi các xét nghiệm – hồ sơ khám bệnh cho bs xem luôn thì càng tốt, k quan trọng là bệnh viện nào, quan trọng là thuốc có tốt hay không

  7. Tấn Lộc says: Trả lời

    Rồi loạn cương dương để lâu có bị thành liệt dương luôn k, tôi ra đường thì to về nhà lại bé, nhiều lúc đang dạo đầu thì ok nhưng chuẩn bị cho vào trong là xìu

    1. Phạm hùng says: Trả lời

      Liệt dương là một dạng diễn biến nghiêm trọng của rối loạn cương dương mà, ông bị rối loạn lâu thì nó sẽ liệt, điều trị thòi gian sớm còn kịp, còn nếu đã rối loạn mà còn dùng thuốc kích cương thì còn mau liệt hơn nữa, lo điều trị đi chứ sao

  8. ngọc thạch 56 says: Trả lời

    Tôi vừa đặt lịch khám với bác sĩ Tuấn trên websie của nhà thuốc, đặt xong rồi có nhân viên gọi lại xác nhận hướng dẫn k vậy, thường các bệnh viện khác là thấy mà đặt bên này cả buổi rồi chưa thấy gọi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn ngọc thạch 56,
      Cám ơn bạn đã đặt lịch, sau khi đặt lịch trên website, trong vòng 24h kể từ lúc bạn đặt lịch sẽ có nhân viên gọi điện để xác nhận thông tin 1 lần nữa với bạn nhé. Vì khối lượng bệnh nhân đông nên có thể nhân viên chưa gọi lại kịp, bạn thông cảm giúp nhà thuốc nhé.
      Hẹn gặp lại bạn tại nhà thuốc!

    2. Thành Lê Văn says: Trả lời

      Cho mình hỏi chi phí khám bệnh ở nhà thuốc như thế nào thê? có nhiều không?

    3. Hoàng Thiên Lê says: Trả lời

      Ở đây khám bệnh miễn phí chứ k thu tiền nhé, tới khám xong nếu mua thuốc thì thanh toán tiền thuốc là được thôi, nghe nói từ hồi nhà thuốc hoạt động tới giờ đều k thu phí khám bệnh rồi, truyền thống của ĐỖ minh đường

  9. Tiêu Đạt says: Trả lời

    Lương y đỗ minh tuấn tôi đã nghe nói đến nhiều, mát tay điều trị sinh lý nam , có kinh nghiệm uyên thâm lắm, nhưng chwua có dịp khám bệnh, cũng đang để dành tiền lên hn khám, anh em ai khám lương y tuấn rồi thấy sao cho xin một vài chia sẻ https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

    1. Công Lễ Phạm says: Trả lời

      BS Tuấn khám bệnh khỏi chê, đã đi khám, nói chuyện rất lịch sự nhẹ nhàng, mà có kinh nghiệm chữa trị cho nhiều bệnh nhân rồi nên khi nói đến triệu chứng trọng quan hệ bs rất hiểu. thường tôi đi khám nam khoa, cứ chia sẻ tình hình chả biết vô tình hay k mà bác sĩ cứ cợt nhả laị cái biểu hiện đó, rất là bực mình, nhưng bs tuấn thì để tôi nói hết các triệu chứng, sau đó nói lại giải thích lại tại sao lại vậy, cần làm gì để tốt hơn, nên cảm giác rất thoải mái khi nghe bác sĩ tư vấn

  10. Sông Quốc says: Trả lời

    Em cũng liệt dương được gần 1 năm nay rồi, chạy chữa nhiều nơi nhưng cũng không thấy có tiến triển gì cả, nhiều chỗ được thì cũng chỉ đc thời gian ngắn xong h bị lại, hoang mang vãi

    1. Long Hào says: Trả lời

      Ông đã thử sử dụng thuốc đông y chưa, tôi dùng đông y để chữa liệt dương tôi thấy khả thi hơn, nếu ông chưa thì tôi khuyên ông nên sử dụng đông y thử xem thế nào nhé

  11. Bắc Nguyễn says: Trả lời

    Em năm nay 22 tuổi cũng bị liệt dương, h muốn dùng thuốc sinh lý nam đỗ minh thì dùng loại nào trong ba loại kia thế ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bắc Nguyễn,
      Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh là bài thuốc tổng hợp từ 3 bài thuốc nhỏ đó là Hồi xuân phục dương thang, đại bổ phục dương hoàn và đại bổ thận. Khi sử dụng thì mọi bệnh nhân đều phải sử dụng kết hợp cả 3 bài thuốc này bạn nhé. Việc sử dụng tổng hợp như vậy nhằm tạo ra sự tác động tổng hợp và cho hiệu quả cao nhất bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Văn Thắng says: Trả lời

      Bác sĩ cho mình hỏi, theo nhưng thông tin vừa được bác sĩ cung cấp thì cần sử dụng cả 3 loại, như vậy thì có quá nhiều ko. Nếu sử dụng nhiều như vậy người có tiền sự dạ dày như tôi có bị ảnh hưởng gì không?

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Nguyễn Văn Thắng,
        Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh là bài thuốc lành tính được bào chế và sản xuất từ những nguồn dược liệu quý hiếm như ba kích, kỷ tự, kim anh tử,….với tác dụng theo phương thức chậm mà chắc, do đó, người bệnh khi sử dụng thuốc có thể yên tâm vì thuốc không gây tác dụng phụ bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  12. Bùi Tuyên says: Trả lời

    Không biết là thuốc sinh lý nam đỗ minh này sử dụng hiệu quả nó như thế nào, dùng trong thời gian bao lâu thì mình có thể ngừng dùng thuốc được?

    1. Đại Đức says: Trả lời

      Thuốc nam thì anh nghĩ dùng nó không nhanh đâu, em nên tìm hiểu cho kỹ. Trước anh cũng tính dùng thuốc nam nhưng mà thấy nhiều ae nói hiệu quả thuốc nam thường chậm hơn thuốc tây rất nhiều nên lai thôi k mua nữa

      1. Lâm Đông says: Trả lời

        Tất nhiên là thuốc nam thì phải chậm hơn thuốc tây là điều chắc chắn rồi ông anh. Một bên là điều trị theo kiểu mưa dầm thấm lâu, còn một bên là điều trị theo phương thức nhanh gọn. Tuy nhiên thì thuốc nam nó cũng có lợi hơn thuốc tây, chậm nhưng nó chắc, đi sâu vào gốc bệnh để trị tận gốc luôn đấy

      2. Hoàng Đế says: Trả lời

        Em thấy cái này đôi khi còn do cơ địa của mình hợp với thuốc hay không, ví dụ như em sử bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này hiệu quả nó cuxnh không phải chậm lắm. Em trước liệt, kích thích kiểu gì cũng ko đc nhưng dùng thuốc được 1 tháng là bắt đầu thấy có dấu hiệu tiến triền, quan hệ tuy còn cần kích thích nhưng thằng c* cũng lên được và quan hệ được. Sau khi em dùng hết tháng thứ 2 thì phải nói là tình trạng liệt dương đã dần được kiểm soát, quan hệ cũng nâng cao tần suất hơn. Rồi xong hết tháng thứ 3 là quan hệ cũng ko cần phải kích thích nữa, mới sờ ti vợ là lên như súng lục rồi. Hiệu quả bài thuốc thì khỏi bàn, ae cứ đọc mà xem https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

        1. Dương Tửu says: Trả lời

          Quá trình sử dụng thuốc mình có cần kiêng rượu bia gì ko a? Em làm ở vị trí nhân viên nhà hàng nên nhiều khi tiếp khách cứ phải dùng rượu

      3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Dương Tửu,
        Để đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình dùng thuốc, bạn vui lòng hạn chế hoặc kiêng các chất kích thích, rau cần, rau cải xoong, nước vối, măng, cà pháo,…Nếu có thông tin gì thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0963302349 hoặc 0932 088 186 để được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé. Xin cảm ơn!

  13. Đô Trần says: Trả lời

    phòng khám đỗ minh đường có bác sĩ nào khám trình độ cao với tâm lý tí ko, em hay ngại đi khám mấy vấn đề sinh lý nên gặp phải bác nào hay trêu lại ko thoải mãi để hỏi, còn tiền bạc thì không thành vấn đề

    1. Nhật Trịnh says: Trả lời

      Nếu bạn muốn thì có thể đặt lịch khám với bác sĩ đỗ minh tuấn, bác này thì khám tâm lý thì khỏi nói luôn. Với lại nhiệt tình và trình độ cao lắm. Tôi thấy nhiều báo chí đưa tin về bác Tuấn này không phải là ít, bạn cứ gõ ở gg là ra

      1. Quang Nguyễn says: Trả lời

        Chuẩn không cần chỉnh, mình cũng đang tính nói bác sĩ Tuấn. Hôm trước vào đỗ minh đường khám cũng vô tình được bác Tuấn khám cho, thấy cũng rất chi là perfect. Bác này khám tâm lý, hỏi han mọi thứ đủ điều, t có tìm hiểu thấy nói là bác Tuấn là con cháu dòng họ đỗ minh nên kinh nghiệm và trình độ không phải dạng vừa nhé

      2. Tùng 33 says: Trả lời

        @Nhật Trịnh, muốn đặt lịch khám với bác Đỗ Minh Tuấn thì đặt kiểu gì thế bro?

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Tùng 33,
          Để đặt lịch khám với bác sĩ Tuấn, bạn vui lòng truy cập vào đường link sau và điền đầy đủ họ tên thông tin bạn nhé
          https://dominhduong.org/dat-lich-kham
          Thông tin đến bạn!

  14. Long Siro says: Trả lời

    Liệt dương có nên mổ không ae, mình đi khám bác sĩ khuyên mình mổ. Hoang mang vcl

    1. Trịnh Quân says: Trả lời

      Đừng nên mổ nhé, bây h nhiều ông mổ nhưng có ng mổ xong lại có biến chứng, tốt nhất cứ dùng thuố trước đi, cùng quẫn lắm hãy đụng dao kéo

  15. Hoàng Ca says: Trả lời

    Cho hỏi nhà thuốc đỗ minh đường có ship thuốc cho bệnh nhân không? Tôi ở Hà nam, muốn mua 1 liệu trình thuốc sinh lý đỗ minh

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger