Liệt Dương Do Thủ Dâm Quá Độ Và Cách Chữa Trị Hiệu Quả

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Liệt dương Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Liệt dương do thủ dâm quá độ là tình trạng thường gặp, xảy ra khi nam giới thủ dâm liên tục và thô bạo dẫn đến tổn thương và giảm mức độ nhạy cảm của dương vật. Điều này khiến dương vật không thể cương cũng như xâm nhập vào âm đạo khi quan hệ.

Thủ dâm có gây liệt dương không?

Thủ dâm là hoạt động tự kích thích vào bộ phận sinh dục của nam/ nữ để tạo cảm giác hưng phấn và “lên đỉnh”. Trên thực tế, đây là một hoạt động bình thường, giúp đáp ứng nhu cầu về sinh lý và tình dục cho giới trẻ. Hơn nữa thủ dâm với tần suất thích hợp giúp giảm căng thẳng, cải thiện giấc ngủ và sức khỏe sinh lý.

Liệt dương do thủ dâm quá độ
Liệt dương do thủ dâm quá độ xảy ra khi dương vật bị tổn thương và các rối loạn xuất hiện

Tuy nhiên thủ dâm quá độ có thể gây liệt dương. Nguyên nhân là do việc thủ dâm với tần suất dày đặc gây tổn thương, đau rát, rối loạn khả năng làm chủ cảm xúc. Điều này cũng làm giảm độ nhạy cảm của dương vật và ham muốn tình dục với nữ. Cuối cùng gây rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương.

Ngoài ra việc thủ dâm liên tục và thô bạo còn gây hao tổn sinh lực, tiêu tốn nhiều năng lượng khiến cơ thể mệt mỏi. Lâu ngày dẫn đến các rối loạn về chức năng tình dục, chẳng hạn như xuất tinh sớm do thủ dâm.

Một số rủi ro khác khi thủ dâm với tần suất dày dặn và thô bạo:

  • Sưng phù dương vật
  • Suy giảm ham muốn tình dục
  • Giảm số lượng và chất lượng tinh trùng
  • Tăng nguy cơ viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt và phát sinh những bệnh lý nam khoa do nhiễm trùng khác
  • Suy giảm sức khỏe tổng thể, nam giới thường xuyên cảm thấy suy nhược và mệt mỏi

Dấu hiệu nhận biết liệt dương do thủ dâm

Dấu hiệu nhận biết liệt dương do thủ dâm
Dương vật nhanh xìu, không cương hoặc cương không đủ là dấu hiệu nhận biết liệt dương do thủ dâm

Triệu chứng chung

  • Dương vật không cương khi quan hệ tình dục hoặc cương không đủ. Tuy nhiên dương vật có thể cương cứng khi thực hiện những hoạt động liên quan đến thủ dâm (kích thích bằng tay)
  • Nhanh xìu
  • Không thể xuất tinh và đạt cực khoái

Triệu chứng ở mức độ nhẹ

  • Có nhu cầu tình dục như bình thường
  • Dương vật cương cứng nhưng nhanh xìu
  • Dễ xuất tinh khi thâm nhập vào âm đạo

Triệu chứng ở mức độ trung bình

  • Suy giảm ham muốn tình dục theo thời gian
  • Mất nhiều thời gian để kích thích dương vật cương cứng
  • Giảm dần tần suất xuất tinh
  • Không thể duy trì trạng thái cương cứng của dương vật

Triệu chứng ở mức độ nặng

  • Dương vật không thể cương cứng
  • Phái mạnh không còn khoái cảm khi quan hệ tình dục

banner-dominhtuan-1.gif

Liệt dương do thủ dâm có sao không?

Liệt dương do thủ dâm quá độ cần được khám, điều trị sớm và đúng cách. Bởi tình trạng này xảy ra lâu ngày có thể gây ra những vấn đề nghiêm trọng sau:

  • Suy giảm chức năng tình dục
  • Suy giảm ham muốn và ảnh hưởng đến đời sống tình dục
  • Vô sinh – hiếm muộn
  • Nam giới tự ti, thường xuyên căng thẳng và cáu gắt
  • Ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể.

Chẩn đoán liệt dương do thủ dâm quá độ

Để cải thiện chất lượng cuộc sống và ngăn vô sinh hiếm muộn, nam giới cần tuân thủ phác đồ liệt dương của bác sĩ. Ngoài ra nên sớm khám chữa bệnh để tăng tỉ lệ điều trị thành công.

Trong quá trình thăm khám, bệnh nhân được hỏi về tần suất quan hệ/ thủ dâm, triệu chứng, kiểm tra vùng sinh dục (tinh hoàn và dương vật). Quá trình này giúp chẩn đoán sơ bộ chứng liệt dương và nguyên nhân.

Chẩn đoán liệt dương do thủ dâm quá độ
Chẩn đoán liệt dương do thủ dâm quá độ bằng cách kiểm tra lâm sàng kết hợp các xét nghiệm cần thiết

Sau khám lâm sàng, những xét nghiệm dưới đây sẽ được chỉ định:

  • Xét nghiệm máu
  • Xét nghiệm nước tiểu
  • Xét nghiệm đo đường huyết
  • Đo nồng độ hormone testosterone và nội tiết tố nam trong máu
  • Siêu âm Doppler dương vật
  • Nghiệm pháp đánh giá khả năng cương dương vào ban đêm
  • Chụp mạch máu
  • Chụp MRI hoặc CT scanner dương vật

Các xét nghiệm cho phép xác định chính xác nguyên nhân gây liệt dương. Đồng thời lập phác đồ điều trị thích hợp và an toàn cho nam giới bị liệt dương do thủ dâm quá độ.

Phương pháp điều trị liệt dương do thủ dâm

Dựa vào mức độ nghiêm trọng, chứng liệt dương do thủ dâm có thể được điều trị với một hoặc nhiều phương pháp dưới đây:

1. Kiểm soát hoạt động thủ dâm

Tránh thủ dâm trong thời gian điều trị. Để điều chỉnh, nam giới cần tránh xem phim hoặc hình ảnh có thể gây hưng phấn, không tự tạo kích thích cho cơ thể.

Nên dành nhiều thời gian du lịch, khám phá, mua sắm, nấu ăn và những hoạt động lành mạnh khác. Điều này có thể làm giảm bớt suy nghĩ cho người nghiện thủ dâm.

Sau khi chứng liệt dương được cải thiện, nam giới chỉ nên thủ dâm tối đa 3 lần/ tuần. Không tiếp tục thủ dâm với tần suất dày đặc và thô bạo. Nên kích thích nhẹ nhàng vào bộ phận sinh dục để tránh làm tổn thương.

2. Thư giãn và nghỉ ngơi

Chứng liệt dương do thủ dâm thường khiến nam giới lo lắng và căng thẳng quá mức. Điều này kéo dài có thể làm nặng thêm mức độ nghiêm trọng của bệnh. Vì vậy hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn để giảm stress, ổn định tâm trạng, phục hồi cơ thể cũng như sinh lực.

Không nên làm việc gắng sức, không tự đặt nhiều áp lực hoặc lo nghĩ quá mức về bệnh và các phương pháp điều trị. Tối nhất nên suy nghĩ lạc quan và vui vẻ.

3. Xây dựng lối sống khoa học

Người bị liệt dương do thủ dâm nên xây dựng lối sống hoa học. Một số thói quen tốt trong sinh hoạt và ăn uống có thể giúp cải thiện tình trạng.

  • Ăn uống lành mạnh và đủ chất

Nam giới bị liệt dương do thủ dâm nên xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh và đầy đủ chất dinh dưỡng. Những nhóm thực phẩm tốt cho quá trình phục hồi:

    • Thường xuyên ăn rau chân vịt, tỏi, mùi tây, khoai lang, lựu, quế, củ cải, cá… có thể cân bằng và ổn định tâm trạng.
    • Những loại thực phẩm giàu vitamin (vitamin A, B, C..), khoáng chất (như kẽm, canxi…), các loại hoa quả, hạt, đậu, rau xanh… giúp phục hồi sinh lực, kích thích sản sinh hormone sinh dục nam và tốt cho quá trình lưu thông máu. Điều này giúp tăng ham muốn và cải thiện các triệu chứng của chứng liệt dương.
    • Thực phẩm giàu omega-3 và protein giúp phục hồi thể lực và sức khỏe tổng thể.
Ăn uống lành mạnh và đủ chất
Ăn uống lành mạnh và đủ chất giúp phục hồi cơ thể, cân bằng nội tiết tố và hỗ trợ điều trị liệt dương
  • Tránh rượu bia và chất kích thích

Rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích là nguyên nhân hàng đầu gây ra chứng liệt dương và rối loạn cương dương. Vì vậy nam giới không nên sử dụng những chế phẩm này để tránh làm tăng mức độ nghiêm trọng của bệnh.

Hơn nữa rượu bia và thuốc lá có khả năng làm tăng mức độ tương tác thuốc và gây ra nhiều tác dụng phụ nghiêm trọng. Những người nghiện bia rượu hoặc có thói quen hút thuốc lá nên hỏi ý kiến chuyên gia về những biện pháp cắt giảm.

  • Hoạt động thể chất

Nam giới bị liệt dương do thủ dâm được khuyến khích hoạt động thể chất ngoài trời và thường xuyên tập thể dục. Điều này giúp cải thiện quá trình lưu thông máu, giảm căng thẳng. 

Tập thể dục thường xuyên cũng kích thích quá trình sản sinh hormone sinh dục nam và phục hồi chức năng của hệ thần kinh. Đây đều là những yếu tố giúp cải thiện tốt tình trạng rối loạn cương dương và liệt dương.

Trong đó những bài tập Kegel được chứng minh là có khả năng cải thiện các cơ quanh vùng xương chậu, tăng khả năng cương dương và độ bền bỉ cho dương vật, chống xuất tinh sớm cũng như kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Ngoài ra bài tập này còn giúp tăng độ mạnh khi xuất tinh, tăng khả năng kiểm soát đường tiểu, nam giới cương dương và đạt cực khoái nhiều hơn.

XEM THÊM: Mách Bạn 10 Bài Tập Chữa Liệt Dương Đơn Giản, Hiệu Quả Cao

4. Thuốc

Trong điều trị liệt dương do thủ dâm, một số loại thuốc dưới đây có thể được chỉ định:

  • Thuốc tăng hormone testosterone: Tác dụng cải thiện nồng độ hormone sinh dục nam, tăng ham muốn tình dục và kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra phương pháp này còn giúp chống xuất tinh sớm, cải thiện khả năng làm chủ cảm xúc khi quan hệ tình dục.
  • Thuốc xịt/ gel bôi trơn: Tác dụng cải thiện khả năng cương dương và kéo dài thời gian quan hệ.
  • Thuốc ức chế men Phosphodiesterase type 5 (PDE5): Các loại như Levitra, Cialis… có tác dụng cải thiện và duy trì thời gian giãn mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu về thể hang và toàn bộ cơ thể. Khi thể hang được lấp đầy bằng máu, dương vật sẽ nhanh chóng cương cứng bằng một vài kích thích đơn giản.
Dùng thuốc ức chế men Phosphodiesterase type 5 (PDE5)
Dùng thuốc ức chế men Phosphodiesterase type 5 (PDE5) chữa chứng liệt dương do thủ dâm

Lưu ý: Các thuốc chỉ được dùng sau khi thăm khám xác định tình trạng và có hướng dẫn cách dùng từ bác sĩ chuyên khoa.

5. Phẫu thuật trị liệt dương

Trong một số trường hợp, chứng liệt dương do thủ dâm được điều trị bằng phương pháp phẫu thuật. Phương pháp này chỉ được cân nhắc khi điều trị bảo tồn không hiệu quả. 

Phần lớn bệnh nhân được chỉ định đặt thể hang nhân tạo. Nó hoạt động dựa trên cơ chế kích thích bộ phận sinh dục, tăng lưu thông máu và giúp dương vật cương cứng. 

Khi có nhu cầu về tình dục, người bệnh cần bấm bút để kích hoạt bộ phận bơm. Lúc này dung dịch (nước muối sinh lý/ nước cất) nhanh chóng di chuyển từ bầu chứa đến thể hang. Từ đó giúp dương vật cương cứng nhanh và đủ độ cần thiết để tiến hành quan hệ tình dục.

Sau khi quan hệ tình dục xong, người bệnh bấm nút để dung dịch được bơm trở lại về bầu. Khi đó dương vật sẽ xìu xuống và ở trạng thái không có kích thích.

Phòng ngừa liệt dương do thủ dâm

Tránh thủ dâm quá độ và thô bạo là cách tốt nhất để phòng ngừa liệt dương do thủ dâm. Để đáp ứng nhu cầu về tình dục và giải tỏa căng thẳng, nam giới nên thủ dâm tối đa 3 lần/ tuần hoặc quan hệ tình dục 1 – 2 lần/ tuần.

Tránh quan hệ tình dục với tần suất dày đặc, không cố gắng kích thích hoặc quá thô bạo nhằm mục đích tăng sự kích thích và đạt khoái cảm nhanh hơn. Ngừng ngay hoạt động kích thích khi có cảm giác khó chịu và đau rát.

Thủ dâm với tần suất an toàn để tránh liệt dương
Nam giới thủ dâm với tần suất an toàn kết hợp lối sống lành mạnh để tránh bị liệt dương

Ngoài ra nam giới nên áp dụng thêm những biện pháp dưới đây để ngăn ngừa chứng liệt dương hiệu quả:

  • Tránh lo lắng hoặc căng thẳng quá mức.
  • Thường xuyên bổ sung những nhóm chất và thực phẩm có khả năng cải thiện sức khỏe sinh lý nam. Chẳng hạn như hàu, nấm, thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất (trái cây, ranh xanh, hàu, động vật có vỏ…), củ cải, cá. Những nhóm thực phẩm này giúp kích thích sản sinh hormone sinh dục nam, cải thiện tâm trạng, tăng cường sức khỏe tổng thể và chức năng sinh dục. Ngoài ra ăn uống lành mạnh còn giúp cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, bổ thận tráng dương, thúc đẩy lưu thông máu.
  • Loại bỏ thói quen hút thuốc lá.
  • Không uống nhiều rượu bia và sử dụng chất kích thích.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu đang dùng thuốc làm liệt dương vĩnh viễn để chữa một bệnh lý khác.
  • Có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.
  • Suy nghĩ tích cực và vui vẻ, kiểm soát căng thẳng. Tránh làm việc gắng sức, lo âu hoặc buồn rầu kéo dài.
  • Duy trì thói quen luyện tập thể dục thể thao. Nên lựa chọn những bài tập tốt cho sức khỏe tổng thể và sinh lý nam như bài tập Kegel, bơi lội, đi bộ, chạy bộ, các môn thể thao ngoài trời.
  • Khám sức khỏe định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm 1 lần. Những xét nghiệm cụ thể có thể giúp phát hiện sớm bệnh lý và ngăn chặn những nguyên nhân gây liệt dương.

Chứng liệt dương do thủ dâm quá độ thường gặp ở nam giới từ 25 – 40 tuổi. Tình trạng này làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản và đời sống tình dục. Tuy nhiên liệt dương được ngăn ngừa và điều trị bằng nhiều phương pháp. Người bệnh nên sớm thăm khám và chữa trị bằng phác đồ thích hợp.

THAM KHẢO THÊM: 

Bình luận (62)

  1. Tin Tin says: Trả lời

    Loại gel nào giúp cải thiện tình trạng liệt dương hả các anh? Các anh gt giúp em 1 loại chứ 1 tuần nay quan hệ chả trận nào lên được quá 2p, chả dám nhìn mặt vợ

  2. Tử Kính Huỳnh says: Trả lời

    Nguồn tin nào xác nhận nhà thuốc đỗ minh đường tự phát triển dược liệu để điều chế bài thuốc sinh lý đỗ minh vậy? Nói có bằng chứng để tin chứ nhiều chỗ bán thuốc đông y cứ noi vậy nhưng thực tế thì lại khác

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tử Kính Huỳnh
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chủ động phát triển thảo dược để đảm bảo chất lượng thuốc. Nhà thuốc hiện có ba vườn thảo dược tại ba khu vực:
      – Làng Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
      -Thôn Đồng Hoà, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình
      -Thôn Sen hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, TP Hà Nội
      Toàn bộ các vườn dược liệu áp dụng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế trong quá trình canh tác và thu hoạch, không sử dụng hóa chất, không thuốc trừ sâu, thảo dược sạch 100%. Báo 24h có xác thực và đưa tin về vườn thảo dược, bạn có thể tham khảo thêm tại đây nhé. Thông tin gửi bạn! https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    2. Phan Khải says: Trả lời

      Có xác thực là tốt rồi, đảm bảo được vấn đề nguồn gốc thảo dược sử dụng trong bài thuốc sinh lý đỗ minh như vậy mua về dùng mới yn tâm chứ nhiều nơi dùng thảo dược không rõ nguồn gốc xuất xứ, uống vào thêm bệnh. Xem nhiều vụ ngộ độc thuốc đông y trên báo đài, trên mạng cũng thấy hãi vl

  3. Li Ti says: Trả lời

    Hiệu quả của bài thuốc sinh lý đỗ minh chưa liệt dương có được lâu dài không hay chỉ được thời gian ngắn rồi lại bị tiếp?

    1. Tô Tiến Phúc says: Trả lời

      Cũng được lâu bạn. Mình điều trị cách đây 1 năm đến giờ vẫn ổn. Thuốc có hiệu quả khá bền vững, chắc do cơ chế điều trị tác động từ bên trong gốc rễ chứ không chỉ khắc phục tạm các triệu chứng ngoài nên được lâu. Mình điều trị ba tháng vs ba liệu trình sinh lý đỗ minh là khỏi hẳn. Thuốc dùng 2 tuần thì đã cầm chừng triệu chứng lại, cơ thể có khỏe hơn, có ham muốn hơn. Dùng đều thuốc như bác sĩ hướng dẫn trong phác đồ điều trị đều đặn mõi ngày thấy cơ thể bắt đầu thay đổi dần theo hướng tốt hơn. Ham muốn tăng lên, thời gian phải kích thích bằng tay để cương ngắn lại, dần dần tự cương được không cần kích thích. Đưa vào không bị xìu ngay lập tức, có thể quan hệ được, dễ đạt được khoái cảm và sung sức hơn. Thuốc này nó ngoài công dụng cải thiện sinh lý thì còn giúp nâng cao đề kháng nên uống vào thấy người khác lắm, hừng hực, sảng khoái hơn nhiều. Sau khi dùng bài thuốc mình thấy chất lượng đời sống vợ chồng ổn hơn, tuần trả bài 4-5 làn cứ gọi là vô sờ tư

    2. Mạnh Linh says: Trả lời

      Em dùng mới hơn 2 tháng mà đã thấy nhiều thay đổi rồi, bây giờ tự cương được , quan hệ cũng được gần 10p mỗi trận, vợ không cần phải kích thích nhiều như trước. Mong là dùng nốt tháng cuối cùng cũng được kết quả tốt như anh.

    3. Bùi Thành Công says: Trả lời

      Thuốc sinh lý đỗ minh dùng thời gian dài như vậy dạ dày các bác còn ổn không? Trong liệu trình tôi thấy có cả rượu thế kia

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bùi Thành Công,
      Bài thuốc sinh lý đỗ minh với thành phần là 100% dược liệu thiên nhiên nên rất an toàn với sức khỏe, không hại dạ dày bạn nhé. Về bài thuốc rượu hồi xuân phục dương thang thì mỗi ngày bạn chỉ uống khoảng 20ml rượu chứ không được uống nhiều nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm, không sợ gây ảnh hưởng xấu gì nhé. Nếu bạn còn bất cứ thắc gì, vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua số hotline 02462536649 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin gửi bạn!

  4. Huy Nhút Nhát says: Trả lời

    Thủ dâm như nào để không bị liệt dương? Giờ mới biết thủ dâm nhiều bị liệt dương :))

    1. Lê Lê says: Trả lời

      Tuần 2 hoặc 3 lần là vừa rồi, đừng tự thẩm nhiều quá mà ảnh hưởng đến sức khỏe lẫn công việc. Nên học cách thủ dâm đúng, vệ sinh sạch sẽ nữa nhé

  5. Triệu Quang Dũng says: Trả lời

    Giá của bài thuốc sinh lý đỗ minh như thế nào? Bài thuốc bán bao nhiêu một loại, thấy có ba loại khác nhau

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Triệu Quang Dũng,
      Trong bài thuốc sinh lý đỗ minh sẽ có thuốc hồi xuân phục dương thang, đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn. Bác sĩ sẽ gia giảm số lượng của các bài thuốc nhỏ sau khi thăm khám sao cho sát với tình trạng bệnh của từng người. Liệu trình thuốc của mỗi bệnh nhân sẽ không giống nhau do đó giá thuốc cũng sẽ dao động khác nhau bạn nhé. Sau khi bác sĩ khám xong sẽ tư vấn giá cụ thể cho bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ thắc gì, vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua số hotline 02462536649 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Tủm says: Trả lời

      Chú em có thể tham khảo tiền thuốc của anh dùng mà chuẩn bị kinh phí. Đợt anh điều trị dùng 3 tháng sinh lý đỗ minh, trung bình mỗi tháng hết gần 5 củ. Thuốc sẽ có đủ ba loại hồi xuân phục dương thang, đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn. Số lượng gia giảm tùy theo tháng và tiến triển bệnh

  6. Trần Hiếu says: Trả lời

    Có bắt buộc phải khám trước khi mua bài thuốc sinh lý đỗ minh không? Quy trình khám sinh lý bên đỗ minh đường như thế nào?

    1. Trần Vũ says: Trả lời

      Khám thì mới nắm được tình trạng bệnh, nguyên nhân sao để bác sĩ kê đơn cho chuẩn chứ. Khám đơn giản chỉ bắt mạch, hỏi han về tình trạng đang gặp phải r kê đơn thuốc thôi. Tầm 20ph là khám xong rồi, đông y nên khám cũng đơn giản

    2. Tứ Long says: Trả lời

      Có được chọn bác sĩ khám khôg ông? Đọc rv mạng thấy nhiều người bảo bác sĩ đỗ minh tuấn bên này chữa sinh lý mát tay. Tìm hiểu mạng thấy bác sĩ này cũng có thâm niên làm việc lâu, kinh nghiệm dày dặn, đjat nhiều giải thưởng lớn nên cũng muốn hẹn khám xem thế nào https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tứ Long,
      Bạn có thể hẹn lịch khám cùng với bác sĩ Đỗ Minh Tuấn bằng cách liên hệ theo số hotline 0969720219 – 0987976816 của nhà thuốc nhé. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp và phục vụ bạn. Trân trọng!

    4. Sơn Phạm says: Trả lời

      Hẹn khám được với bác sĩ tuấn là ngon rồi. Bác sĩ chữa khỏi rối loạn cd cho tôi đây. Dùng bao nhiêu loại thuốc, đủ các mẹo ai chỉ gì dùng đó mà họa mi mỗi lần muốn hót phải dùng tay mà chưa hót chưa gì đã thì xìu. Qua gặp bác sĩ tuấn, theo liệu trình bác kê cho 3 tháng là ngon lành lại ngay, giờ vào trận tự tin vl luôn haha

  7. Hòa Villa says: Trả lời

    Phẫu thuật chữa liệt dương hết khoảng tầm bao nhiêu tiền?

    1. Dương Chí Công says: Trả lời

      tùy cơ sở, như đợt ông đồg nghiệp chỗ tôi làm là cũng phải tầm 20 củ. Cũng nhiều chứ không ít đâu nên là tự bảo vệ sức khỏe cho tốt, tự xử ít thôi không lại tốn tiền vào những khoản không đáng, thay vào đó điều chỉnh chế độ sinh hoạt, ăn uống, có đời sống tình dục lành mạnh vào

  8. Bảo Dollar says: Trả lời

    Tập kegel có thể cải thiện được tình trạng liệt dương thật à? Tình trạng tôi khá nặng, cần nhiều thời gian để cương cứng, xìu nhanh thì tập cái này bao lâu ?

    1. Lê Nghị says: Trả lời

      Kagel có nhiều công dụng trong việc cải thiện sinh lý bao gồm cả liệt dương. Không chắc chắn về thời gian luyện tập bao lâu nhưng cứ kiên trì sẽ là sẽ có kết quả tốt. T trước tập ba tháng là ổn hơn, không cần phải dùng tay để kích thích nhiều. Bổ sung thêm chế độ ăn nhiều hàu, thịt bỏ là ngon lành ngay

    2. Sơn Phan says: Trả lời

      Tập một lần có lâu không? Tuần tập bao nhiêu lần là được bác?

  9. Đào Văn Đạt says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có gửi thuốc về nhà giúp tôi được không? Công việc tôi bận, nhà còn xa nên không đến tận nơi lấy thuóc được

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đào Văn Đạt,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh hiện đang được bán độc quyền tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, không phân phối hay ủy quyền cho đơn vị khác. Bạn có thể đến trực tiếp một trong hai cơ sở sau của nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình thuốc cho mình nhé.
      – Địa chỉ 1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Địa chỉ 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Tèo Ngô says: Trả lời

      Sao bán độc quyền vậy? Mở bán rộng ra cho bệnh nhân người ta mua chứ mỗi lần đi mua thuốc đi hàng trăm cây số vậy à

    3. Sơn Lê says: Trả lời

      Vì có kẻ xấu mạo danh nhà thuốc đỗ minh đường bán thuốc kém chất lượng nheiefu lần r nên họ bán độc quyền để đảm bảo bệnh nhân được mua thuốc chuẩn, chính hãng. Mà như thế cũng tốt, giờ đông y bẩn tràn lan, không có kinh nghiệm thì nên mua thuốc tận nơi cho an toàn. Phía bên nhà thuốc đỗ minh đường từng có cảnh báo giả mạo, mua thuốc thì nên kiểm tra cho kỹ, mà tốt nhất là nên đến tận nơi mua là yên tâm nhất

  10. Tú 9012 says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có gửi thuốc về nhà giúp tôi được không? Công việc tôi bận, nhà còn xa nên không đến tận nơi lấy thuóc được

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tú 9012,
      Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân bạn nhé. Bạn có thể liên hệ qua số hotline 0963 302 349 – 0969720212 để trao đổi với bác sĩ. Sau khi tư vấn, bác sĩ sẽ gửi thuốc về tận nhà cho bạn. Thời gian vận chuyển từ 2 đến 3 ngày tùy khu vực bạn nhé. Thông tin gửi bạn!

  11. Thái Hoàng says: Trả lời

    Em bị liệt dương đi khám bác sĩ khuyên mổ không biết có nên mổ hay không đây?

  12. Nguyễn Dũng says: Trả lời

    Thật sự biết là thủ dâm sẽ dẫn đến rất nhiều hậu quả xấu, ảnh hưởng đến sinh sản, sức khỏe sinh lý. Nhưng mà nói thật với anh em tôi không thể nào mà bỏ được, thói quen rồi

    1. Hồ Minh says: Trả lời

      Bác thử kiếm người yêu xem thế nào, trước tôi cũng thế nhưng từ khi có người yêu tôi cũng không làm bạn với đôi tay nữa :))

      1. Duy Phạm says: Trả lời

        Có người yêu thì vẫn thủ dâm bình thường tôi, tôi đầy lm vc ở ll vũ trang. Người yêu thì hai tuần gặp một lần, mà cơ chế sinh lý anh em mình thì cao không tự xử thì làm sao được. Nói chung muốn cai được thì phải cực ý chí và bản lĩnh

  13. Sơn Nguyễn says: Trả lời

    Tôi đang thắc mắc là khám sinh lý theo đông y như khám ở đmđ thì có chụp chiếu không? Vì theo như bài báo này đưa ra thì để biết được liệt dương cần phải qua rất nhiều bước chụp chiếu khác nhau

    1. Đỗ Minh đường says: Trả lời

      Chào bạn Sơn Nguyễn,
      Khám theo phương pháp đông y là khám theo hình thức không xâm lấn. Mỗi bệnh nhân sẽ được bác sĩ thăm khám qua hình thức bắt mạch, đo khí huyết, hỏi han, trao đổi tình trạng, triệu chứng bệnh và lên phác đồ điều trị. Trong trường hợp cần thiết, bác sĩ có thể yêu cầu bệnh nhân đến bênh viện chụp chiếu, xét nghiệm để bác sĩ đánh giá thêm kết quả bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Quang Anh says: Trả lời

        nếu khám như thế thì chi phí khám cho mỗi lượt là bao nhiêu vậy nhà thuốc?

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Quang Anh,
        Hiện tại, tất cả các bệnh nhân khi thăm khám tại nhà thuốc đều được hỗ trợ khám miễn phí bạn nhé. Đây là truyền thống vốn có của nhà thuốc, vẫn được duy trì cho đến bây giờ. Sau khi khám xong, nếu bệnh nhân đồng ý điều trị thì chỉ cần thanh toán tiền thuốc bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì, vui lòng liên hệ vào số hotline 02462536649 của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin đến bạn!

      3. Trương Tú says: Trả lời

        Khám miễn phí như này thì tôi lại sợ là hiệu quả và chất lượng khám ko đc cao. Bây giờ có rất nhiều cơ sở hay nói khám miễn phí, xong cứ chủ yếu là quảng bá sản phẩm và khám qua loa đại khái. Khi bệnh nhân đến lại bảo bắt đi khám chuyên sâu mà khám chuyên sâu thì hết rất nhiều tiền.

      4. Đức Anh says: Trả lời

        Bác cứ yên tâm đi, không phải bây giờ họ mới khám miễn phí đâu như nhà thuốc người ta đã nói rồi đáy là truyền thóng vốn có từ trc đến giờ. Tôi cũng bị liệt dương qua đây khám và được bác sĩ khám trực tiếp rất tận tình chu đáo. Tuy chỉ bắt mạch, hỏi han nhưng cũng mất gần 30p r. Ở đây có thông tin rất rõ này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-tu-van-kham-benh-mien-phi-cham-soc-suc-khoe-toan-dan-c683a1036740.html

  14. Hoàng 37 says: Trả lời

    Bị liệt dương đến nay đã được gần hai năm rồi, thuốc cũng đã sử dụng rất nhiều nơi. Từ đông y đến tây y đèu sử dụng. Nhưng hiệu quả chẳng đâu vào đâu cả. Anh em nào từng sử dụng bài thuốc của bên đỗ Minh đường này rồi cho tôi xin ý kiến với?

    1. Văn nhất says: Trả lời

      tôi sử dụng bài thuốc này trong vòng ba tháng, thấy hiệu quả của bài thuốc cũng rất là tốt. Nhưng mà anh em phải kiên trì nhé, nhiều anh em cứ sd một thời gian không thấy hiệu quả lại bỏ mà thuốc nam thì cần phải kiên trì mới thu đc trái ngọt

      1. Thế Khải says: Trả lời

        Sao mà lâu thế vậy tận ba tháng cơ à, như thế nó lại có ảnh hưởng đến các cơ quan khác trong cơ thể mình không. Tôi sợ nhất cái khoản tác dụng phụ của thuốc gây ra

      2. Nguyễn Văn Lâm says: Trả lời

        Thuốc điều trị theo cơ chế từ từ tác động vào cơ thể nên nó lâu thôi. Như tôi sử dụng thuốc này thì hai tuần đầu, nó chưa hiệu quả mấy. Đây mới là khoảng thời gian để thuốc ngấm vào cơ thể của mình thôi. Sang tuần thứ ba tôi mới bắt đầu thấy có hiệu quả khi đó dương vật của tôi mới bắt đầu cảm thấy được kích thích mỗi khi quan hệ. Hết tháng thứ nhất là tôi đã có thể tạm quan hệ được nhưng nó cũng không cứng được lâu tuy nhiên vẫn hơn lúc trước là không cương cứng nổi. Dùng hết tháng thứ hai thì khi quan hệ tôi vẫn còn phải kích thích nhưng cũng quan hệ được trong một khoảng thời gian từ ba đến năm phút nó mới xỉu nói chung thầy cũng khá được hơn lúc trước. Dùng thuốc hai tháng thứ ba thì thằng em tôi nó đã tiến triển rất tốt. Quan hệ đã không cần phải kích thích, chỉ cần nhìn thấy vợ là ngày nào cũng muốn phệt vài ba phát rồi, trận nào cũng duy trì trên 10p. Mà thuốc này sử dụng cùng giúp tăng ham muốn, bổ thận, giúp cơ thể khoẻ ra, thích vlu. Nhiều anh em cũng sử dụng và đánh giá rất chi tiết đây https://benhvienfavina.vn/danh-gia-ve-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-24093.html

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Thế Khải,
          Thuốc nam với cơ chế điều trì từ từ, chuyên sâu. Bài thuốc sinh lý nam đỗ Minh được bào chế từ 100 % dược liệu thiên nhiên do chính nhà thuốc tự trồng và canh tác. Do đó, nhà thuốc xin cam kết rằng khi sử dụng bài thuốc sẽ không có bất kỳ một tác dụng phụ nào bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  15. Nguyễn Công Duy says: Trả lời

    Ở trong bài này không có chỗ nào ghi về giá cụ thể của bài thuốc sinh lý nam đố Minh nhỉ. Có ai biết giá cụ thể khong?

    1. Phạm Đức says: Trả lời

      Đúng rồi ông bạn tôi cũng có tìm nhưng mà không thấy chỗ nào có ghi giá của bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này cả. Không biết tại sao họ lại không ghi giá ra hay là đắt nên họ không ghi sợ khó bán

      1. Thanh Huy says: Trả lời

        Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh này là bài thuốc tổng hợp, thế nên họ sẽ không có một mức giá cụ thể cho mình. Khi mà từng người lấy thuốc với bác sĩ thì bác sĩ mới lên đơn cụ thể cho từng người và lúc đấy mới báo giá thuốc nhé. Mỗi người lấy một kiểu, 1 liệu trình riêng thì làm gì có giá cố định được

      2. Đức Anh Ng says: Trả lời

        Giá của bài thuốc này cũng không đắt lắm đâu các bác. Họ bán theo liệu trình mỗi liệu trình như vậy khoảng 3 đến 4tr. Thời gian sử dụng của mỗi liệu trình là trong vòng một tháng. Tôi thấy giá ổn mà thuốc chẩt lượng, đảm bảo sạch sẽ nữa dùng cx yên tâm

  16. Tài Nguyên says: Trả lời

    Phòng khám đỗ Minh đường có làm việc thứ bảy và chủ nhật không. Làm việc với bọn nước ngoài chán vãi cả hồn xin nghỉ cho đi khám mà nó không cho đi.

    1. Trần Hoàng Vinh says: Trả lời

      Hai ngày đó phòng khám bên này làm việc bình thường nhé, họ làm full tuần chỉ nghỉ vào ngày lễ tết theo quy định của nhà nước. Thời gian làm việc cụ thể buổi sáng của họ bắt đầu từ 8.00 đến 12.00 buổi chiều từ 13.30 đến 17.30

      1. Đại Thân says: Trả lời

        Trên góc nhìn của một người đã từng đi khám ở bên này vào ngày chủ nhật thì tôi khuyên các bạn nếu mà xin nghỉ được đi khám vào ngày thường thì nên đi sẽ tiện lợi cho mình hơn. Hôm nọ tôi qua đây khám vòng cuối tuần bệnh nhân đến khám đông lắm, phải chờ gần tiếng mới đến lượt.

        1. Đào Cường says: Trả lời

          nếu đi khám ở đỗ Minh đường mà khám vào ngày cuối tuần không muốn chờ đợi thì mình cứ đặt lịch khám trước. Mình cứ chờ đến giờ mình hẹn với bác sĩ thì mình qua đi rồi vào khám luôn thôi. Cách đặt lịch khám thì gọi thẳng vào số hotline này này 0938 449 768

  17. Dương Chí Bá says: Trả lời

    Bây giờ đi trên đường nhất là những khu chợ, tôi thấy các loại thuốc nam được bán tràn lan. Không biết được đâu là thuốc chất lượng hay không, với lại dược liệu để chiết suất ra thuốc cũng là một vấn đề cần phải quan tâm. Rất nhiều những cơ sở họ hay sử dụng dược liệu bẩn để làm thuốc, trên tivi đưa tin ầm ầm

    1. Lương Đức says: Trả lời

      Chính xác, trước kia tôi có bị gì tôi cũng hay ưu tiên sử dụng thuốc nam nhưng mà từ khi có mấy vụ nhà tôi ba đời chữa xương khớp là tôi bỏ luôn. Không biết bên đỗ Minh đường này nguồn dược liệu có đảm bảo không

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Lương Đức,
        Nhà thuốc xin cam kết nguồn dược liệu sản xuất thuốc mà nhà thuốc sử dụng hoàn toàn là dược liệu sạch. Có kiểm chứng của sở y tế. Dược liệu được nhà thuốc tư trồng và phát triển trên 3 tỉnh thành là: Gia Lâm, Hưng Yên và Hoà Bình. Dưới đây là video về vườn dược liệu, bạn có thể tham khảo thêm cho yên tâm nhé. Thông tin đến bạn!

  18. Nguyễn Sen says: Trả lời

    Không biết nhà thuốc đỗ Minh đường có gửi thuốc cho bệnh nhân ko? Mình muốn đặt vài liệu trình sinh lý đỗ minh về dùng. Mình ở Hà nam

    1. Quan nguyen says: Trả lời

      Có gửi nhé bác, tôi cũng vừa mới đặt ba liệu trình với bác sĩ xong. Chắc mấy hôm nữa là thuốc về đến nhà

      1. Đinh Văn Vũ says: Trả lời

        Cho tôi hỏi đặt thuốc như thế thì có phải cọc tiền trước không các ông eii?

      2. Vương Trần says: Trả lời

        Mình sẽ phải cọc trước cho bên nhà thuốc 500.000 để bsi xuất hoá đơn bàochees thuốc. Sau khi thuốc ship vê đến nơi thì thanh toán nốt phần tiền còn lại là ok

  19. Anh Tú says: Trả lời

    Liệt dương có thể chữa được không? Ý tôi đang nói là chữa dứt điểm, tôi cứ đi tham khảo mỗi nơi một kiểu thuốc về sử dụng cứ được một thời gian lại đâu vào đấy

  20. Tam says: Trả lời

    Cho e hoi có ai liêt duong do thu dâm nhiêu da chua khoi hoàn toàn chua ah

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger