5 Cây Thuốc Nam Chữa Liệt Dương An Toàn, Hiệu Quả Cao

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Liệt dương Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Dùng cây thuốc Nam chữa liệt dương phục hồi sinh lý nam giới được nhiều người quan tâm. Các vị thuốc từ thiên nhiên khá lành tính và an toàn, hỗ trợ khắc phục các vấn đề sinh lý nam tại nhà. Áp dụng đúng cách và kiên trì một thời gian giúp bạn sớm cải thiện sức khỏe, ngăn rủi ro biến chứng nguy hiểm.

Có nên dùng thuốc Nam chữa liệt dương?

Liệt dương ở nam giới gây ra không ít vấn đề trong đời sống, sức khỏe. Trường hợp dương vật khó cương ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng, làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn. Do đó, khi nhắc đến liệt dương, cánh mày râu đều thường e dè, lo lắng và không mong muốn gặp phải.

Người bệnh có thể bị liệt dương tạm thời hoặc liệt dương vĩnh viễn. Có rất nhiều yếu tố tác động dẫn đến hiện tượng này, trong đó bao gồm các vấn đề về đời sống hàng ngày hoặc ảnh hưởng từ bệnh lý bên trong cơ thể. 

Xác định tình trạng rối loạn chức năng sinh lý nam, nguyên nhân và mức độ liệt dương để có hướng khắc phục phù hợp. Trong các biện pháp điều trị liệt dương hiện nay việc sử dụng thuốc Nam chữa trị tại nhà vẫn được nhiều nam giới quan tâm và áp dụng.

Có nên dùng thuốc Nam chữa liệt dương?

So với thuốc tân dược, thuốc Nam lành tính, ít nguy cơ gây phản ứng phụ. Bên cạnh đó, nhiều cây thuốc dễ tìm, bạn có thể hái quanh nhà hoặc mua với giá không quá đắt đỏ. Áp dụng cách chữa trị này giúp nam giới tiết kiệm được kha khá chi phí, ngoài ra dùng trong thời gian dài mà không lo tác dụng phụ.

Cây thuốc Nam chữa liệt dương chứa các thành phần có lợi cho sinh lý nam, giúp bổ sung dưỡng chất, ổn định hormone sinh dục. Nhờ đó, nam giới dần cải thiện sức khỏe, tăng cường sinh lực. Đồng thời các vấn đề bên trong cơ thể cũng được hỗ trợ khắc phục, ngăn chặn biến chứng.

Mặc dù vậy, việc dùng thuốc Nam điều trị bệnh liệt dương nói riêng và các vấn đề sức khỏe tại nhà thường phải kiên trì thời gian dài. Bởi, thuốc Nam không có dược tính mạnh, cho kết quả tức thời như thuốc Tây y, đòi hỏi người bệnh phải sử dụng trong khoảng thời gian nhất định mới ghi nhận kết quả.

Xem thêm: Chữa rối loạn cương dương bằng bài thuốc gia truyền 150 năm Đỗ Minh Đường

Có nên dùng thuốc Nam chữa liệt dương?
Chữa liệt dương bằng thuốc Nam là lựa chọn của nhiều người

Bên cạnh đó, nếu nguyên nhân gây liệt dương đến từ các chấn thương, bệnh lý nghiêm trọng thường không thể xử lý bằng thuốc Nam. Thay vào đó, nam giới cần chủ động đến gặp bác sĩ, khám và thực hiện các biện pháp điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Giới thiệu cây thuốc Nam chữa liệt dương an toàn

Sử dụng thuốc Nam chữa liệt dương là một trong những biện pháp được nam giới lựa chọn. Bởi, so với thuốc Tây y, thuốc Nam khá lành tính, rủi ro gặp tác dụng phụ thấp. Nam giới có thể sử dụng trong thời gian dài, thường xuyên mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc bị phụ thuộc vào thuốc như thuốc tân dược.

Vậy, những loại cây thuốc nào có tác dụng hỗ trợ điều trị tình trạng liệt dương cho phái mạnh? Dưới đây là những cây thuốc Nam được sử dụng phổ biến, bạn đọc tham khảo:

Chữa liệt dương bằng cây đinh lăng

Cây đinh lăng được nhiều người biết đến là cây thuốc Nam quý hiếm, người ta còn ví rễ của loại cây này là “nhân sâm” bởi nó chứa nhiều hoạt chất có lợi cho sức khỏe. Cụ thể là saponin, vitamin, cùng với nhiều khoáng chất và chất chống oxy hóa.

Theo ghi chép, rễ cây đinh lăng được dùng làm thuốc chữa trị nhiều bệnh lý, trong đó có tình trạng suy giảm sinh lý phái mạnh, hỗ trợ cải thiện chứng liệt dương. Rễ cây có tính mát, vị ngọt có đắng nhẹ, tác dụng tăng cường sinh lực, kích thích máu huyết lưu thông, đổ về dương vật, từ đó khả năng cương dương được cải thiện.

Giới thiệu cây thuốc Nam chữa liệt dương an toàn
Rễ cây đinh lăng dùng làm thuốc chữa liệt dương tại nhà an toàn

Những thông tin khoa học cũng có đưa ra nhiều dẫn chứng rằng trong rễ loại cây này chứa các hoạt chất saponin. Công dụng giúp tăng hưng phấn thần kinh, hoạt huyết, từ đó sức khỏe, sinh lý nam dần được cải thiện nếu dùng rễ cây đinh lăng làm thuốc đúng cách.

Tham khảo ngay các cách dùng rễ cây đinh lăng chữa liệt dương và các vấn đề nam khoa khác tại nhà dưới đây:

  • Ngâm rượu: Dùng rễ cây đinh lăng rửa sạch, để ráo nước, phơi khô khoảng 5 – 6 nắng. Xếp rễ cây vào trong bình thủy tinh có nắp đậy, đổ ngậm rượu trắng vào ngâm khoảng 3 – 4 tháng. Sau đó có thể dùng, mỗi lần uống 20ml rượu ngâm, ngày 1 – 2 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Kết hợp dược liệu khác: Bên cạnh sử dụng rượu đinh lăng ngâm, bạn có thể thêm vào bài thuốc các dược liệu khác tốt cho phái mạnh như thục đại, tam thất, hoàng tinh, ý dĩ,… sắc nấu nước uống mỗi ngày.
  • Dùng trà đinh lăng: Sử dụng rễ đinh lăng rửa sạch, thái mỏng rồi phơi khô. Tiến hành sao tẩm rễ đinh lăng, bảo quản trong lọ thủy tinh. Mỗi lần sử dụng một vài lát rễ cây, hãm với nước sôi uống như uống trà bình thường.

CTA-tu-van-do-minh-duong.png

Sử dụng rễ cây cau chữa liệt dương

Có nhiều loại cây thuốc Nam chữa liệt dương được sử dụng hiện nay, trong đó bạn không thể bỏ qua rễ cau, một vị thuốc có tác dụng cải thiện sinh lý hiệu quả. Theo ghi chép, rễ cây cau có tính ấm, cay và vị đắng chát tự nhiên, từ lâu loại rễ này đã được tận dụng làm thuốc giúp phái mạnh tăng cường sinh lý.

Phần rễ cau mọc trên mặt đất còn được dùng trong điều trị bệnh nam khoa, nhờ chứa các hoạt chất có lợi. Chúng kích thích cơ thể nam giới, tăng ham muốn tình dục, lưu thông máu tốt hơn về dương vật giúp quá trình cương dương cải thiện hơn so với trước đó.

Giới thiệu cây thuốc Nam chữa liệt dương an toàn
Rễ cau được thu hái làm thuốc chữa bệnh liệt dương, rối loạn cương dương cho nam giới

Chính vì thế, từ lâu ông bà ta đã sử dụng rễ cau làm thuốc chữa liệt dương nói riêng và các bệnh nam khoa nói chung khác. Dùng đúng cách còn giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường sức khỏe, giảm các triệu chứng khó chịu do vấn đề khác gây ra. Dưới đây là những cách dùng phổ biến:

  • Sử dụng rễ cau non: Dùng khoảng 20 – 30 gram rễ cau non, rửa rồi cắt nhỏ để ráo nước. Tiếp đến bạn cho rễ cau lên chảo, sao vàng. Tiến hành đun nước rễ cau, ngày uống 2 lần để cải thiện sinh lý.
  • Kết hợp với lá trầu: Ngoài dùng riêng lẽ, bạn có thể thêm vào bài thuốc một ít lá trầu không. Sắc nấu lấy nước uống, kiên trì dùng mỗi ngày 2 lần giúp cải thiện khả năng cương dương.
  • Kết hợp các vị thuốc khác: Dùng rễ cau cùng với ba kích, hoài sơn, thục địa, quế thanh,… Những vị thuốc này có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, chữa liệt dương, rối loạn cương dương và nhiều vấn đề liên quan khác. Sắc nấu nước uống hoặc tán thành bột vo viên hoàn để sử dụng.

Cây thuốc Nam chữa liệt dương – Dây tơ hồng

Dây tơ hồng là cây thuốc Nam chữa liệt dương được nhiều người quan tâm. Theo đó, đây là loại cây họ bìm bìn thường sống ký sinh trên những thân cây khác. Cây thân leo, không có lá, vỏ cây màu vàng hoặc nâu nhạt. Chúng có nhiều rễ mút quanh thân để hút các dưỡng chất từ cây khác.

Theo kinh nghiệm dân gian, người ta thường lấy dây tơ hồng làm thuốc chữa bệnh. Ngoài ra, phần hạt tơ hồng cũng là bài thuốc hay, đặc biệt có tác dụng cải thiện sinh lý nam giới. Do đó từ xưa cánh mày râu đã tận dụng hạt tơ hồng chữa liệt dương hoặc các vấn đề khác.

Hữu ích: Rối loạn cương dương có chữa được khỏi không?

Giới thiệu cây thuốc Nam chữa liệt dương an toàn
Dùng hạt tơ hồng điều trị liệt dương cho nam giới tại nhà

Để tăng cường hiệu quả, nam giới thường sử dụng kết hợp thêm các nguyên liệu khác như lộc giác giao, thục địa, bá tử nhân, phục linh, phá cố chỉ,… làm thuốc. Bài thuốc có tác dụng hỗ trợ cường dương, giúp nam giới cải thiện tình trạng rối loạn chức năng sinh lý. 

Liều dùng tham khảo:

  • Hạt tơ hồng 12 gram
  • Lộc giác giao 20 gram
  • Thục địa, phá cố chỉ, phục linh và bá tử nhân dùng mỗi vị khoảng 12 gram
  • Các dược liệu rửa sạch, phơi khô rồi tán thành bột nhuyễn, vo viên mỗi ngày uống 20 – 30 gram. Kiên trì sử dụng sau khoảng nửa tháng sẽ nhận thấy những thay đổi khả quan.

banner-sinh-ly-nam-do-minh-4.gif

Cây hẹ chữa liệt dương cho nam giới

Ngoài các cây thuốc Nam chữa liệt dương kể trên, bạn có thể tham khảo sử dụng cây hẹ để điều trị bệnh tại nhà. Loại cây này có lẽ đã quá quen thuộc với bạn đọc, bởi thực tế nó là một loại rau ăn lá được sử dụng chế biến nhiều món ăn. Sử dụng hẹ chữa liệt dương là cách làm được truyền tai nhau, nam giới quan tâm và thực hiện.

Theo ghi chép, cây hẹ có tính ấm, vị cay, quy vào kinh thận. Nhờ đó, nam giới sử dụng hẹ khá tốt, giúp bổ thận, tăng cường sinh lý, chữa rối loạn cương dương, liệt dương và nhiều vấn đề liên quan. Ngoài ra, các nghiên cứu gần đây cũng chỉ ra trong hẹ chứa nhiều hoạt chất có lợi, giúp bồi bổ cơ thể, khắc phục bệnh nam khoa và nhiều vấn đề khác.

Giới thiệu cây thuốc Nam chữa liệt dương an toàn
Hẹ ngoài là nguyên liệu chế biến món ăn mà còn là vị thuốc tốt cho sinh lý nam

Sử dụng cây hẹ an toàn, lành tính, nguy cơ xảy ra tác dụng phụ thấp hoặc gần như không có. Tuy nhiên, nam giới phải kiên trì sử dụng trong thời gian dài, kết hợp chăm sóc cơ thể, điều chỉnh thói quen sinh hoạt hàng ngày để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất. Tham khảo cách dùng:

  • Sử dụng nước ép lá hẹ: Sử dụng một bó hẹ tươi, ngâm rửa với nước muối thật sạch, sau đó để ráo nước. Tiến hành ép lấy nước lá hẹ, uống mỗi ngày để cải thiện chức năng sinh lý nam giới.
  • Ngâm rượu lá hẹ: Sử dụng lá hẹ kết hợp với các dược liệu như dâm dương hoắc, thục địa, ngưu tất, sơn thù, tằm đực khô,… Ngâm tất cả với rượu trắng, ủ trong khoảng 30 ngày có thể sử dụng. Mỗi ngày uống 2 lần, dùng mỗi lần 15ml. 

Cây mật nhân – Cây thuốc nam chữa liệt dương

Cây mật nhân hay còn được gọi là cây bá bệnh là cây thuốc Nam chữa liệt dương nói riêng và nhiều chứng bệnh khác. Theo ghi chép, cây mật nhân có tính mát, vị đắng, tác dụng mạnh xương khớp, giảm tê bì tay chân, rối loạn tiêu hóa, đặc biệt là giúp phục hồi sinh lục cho phái mạnh.

Sử dụng mật nhân làm thuốc đúng cách giúp cải thiện chức năng sinh lý, ổn định hormone sinh dục nam, hỗ trợ chữa liệt dương, xuất tinh sớm, giúp nam giới tăng ham muốn, thăng hoa hơn khi “yêu”. Bạn có thể sử dụng toàn bộ thân cây, rễ cây đến lá, vỏ, quả,… để làm thuốc.

Giới thiệu cây thuốc Nam chữa liệt dương an toàn
Cây mật nhân hay còn được gọi là cây bá bệnh được dùng chữa bệnh sinh nam

Cách dùng như sau:

  • Ngâm rượu mật nhân: Sử dụng khoảng 1kg rễ cây mật nhân, rửa sạch, để ráo nước. Sau đó cho vào lọ thủy tinh, thêm 1 lít rượu gạo vào ngâm. Để hũ rượu ở nơi khô ráo, thoáng mát, sau khoảng 20 ngày có thể sử dụng. Mỗi ngày uống 20 – 50ml.
  • Dùng bột mật nhân: Bạn dùng mật nhân phơi khô, sau đó tán thành bột minh. Mỗi ngày dùng 6g, pha với nước uống để tráng dương, cải thiện sinh lý nam.

Trên đây là các gợi ý cây thuốc Nam chữa liệt dương, bạn đọc có thể tham khảo. Cây thuốc lành tính, hỗ trợ tăng cường lưu thông máu đến dương vật, tránh liệt dương và các vấn đề sinh lý nam khác. 

CTA_V_1-1.gif

Lưu ý khi dùng cây thuốc Nam chữa liệt dương tại nhà

Sử dụng cây thuốc Nam chữa liệt dương an toàn tại nhà, ít nguy cơ xảy ra tác dụng phụ. Tuy nhiên, vì là nguyên liệu thiên nhiên nên hiệu quả sẽ không quá nhanh chóng, đòi hỏi sự kiên trì của nam giới. Ngoài ra, khi lựa chọn giải pháp này, bạn đọc cần lưu ý:

  • Thuốc Nam có tác dụng chậm, hoạt tính không mạnh mẽ như thuốc tân dược. Do đó, khi dùng bạn nên kiên trì, áp dụng đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Phương pháp sử dụng thuốc Nam tại nhà áp dụng cho đối tượng liệt dương nhẹ, hỗ trợ phục hồi chức năng sinh lý nam. Thực tế, nếu bị liệt dương nặng, ảnh hưởng từ chấn thương, bệnh lý khác cần kết hợp thăm khám y tế để tránh gặp phải các biến chứng không mong muốn.
  • Kết hợp dùng cây thuốc Nam với điều chỉnh thói quen sinh hoạt để cơ thể khỏe mạnh hơn, có điều kiện phục hồi chức năng sinh lý. Ngủ đủ giấc, hạn chế thức khuya, tránh dùng chất kích thích, thuốc lá.
  • Không lạm dụng thuốc điều trị bệnh, nên đến gặp bác sĩ để được khám và điều trị theo phác đồ. Trường hợp áp dụng cách chữa tại nhà không nhận thấy hiệu quả khả quan nên đến bệnh viện kiểm tra.
  • Ăn uống đủ chất, ưu tiên những thực phẩm có lợi cho sức khỏe, không ăn nhiều đồ ăn cay nóng, đồ ăn chế biến sẵn, quá ngọt, quá béo,… Bổ sung đủ nước mỗi ngày, ăn nhiều rau củ quả, trái cây tươi, cân bằng dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Tập thể dục, hạn chế căng thẳng, sắp xếp thời gian làm việc, nghỉ ngơi hợp lý.

Sử dụng cây thuốc Nam chữa liệt dương là một trong những biện pháp được áp dụng phổ biến hiện nay. Nam giới có thể tham khảo, lựa chọn cây thuốc phù hợp, dùng đúng cách để đạt hiệu quả tốt và an toàn. Tuy nhiên bên cạnh đó, bạn đọc nên thăm khám bác sĩ định kỳ, kiểm tra sức khỏe sinh sản phòng ngừa nguy cơ biến chứng.

Sinh lý nam Đỗ Minh – Bí quyết HẠ GỤC liệt dương, giúp phái mạnh chinh phục mọi ĐỈNH CAO

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Sử dụng độc một loại dược liệu để chữa liệt dương tại nhà hiệu quả không cao, chưa kể tiềm ẩn khá nhiều rủi ro khi sử dụng quá liều như kích ứng, ngộ độc, buồn nôn,… Muốn giải quyết triệt để vấn đề liệt dương, không tái phát, nam giới cần lựa chọn phương pháp đặc trị, có khả năng loại bỏ tận gốc nguyên căn gây bệnh. Đó mới là cốt lõi trong quá trình chữa bệnh.

XEM NGAY: Lương y Đỗ Minh Tuấn – Vị thầy thuốc kế thừa tinh hoa dòng họ giúp HÀNG NGÀN nam giới phục hồi sinh lý

Trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” phát sóng trên VTV2 ngày 16/3/2020, lương y Đỗ Minh Tuấn đã giới thiệu đến người dân trên cả nước bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường trên sóng VTV2

“Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chứa hơn 50 vị dược liệu quý hiếm, chuyên bồi bổ, tác động mạnh mẽ đến tạng thận có tác dụng tàng tình, là gốc rễ gây ra bệnh sinh lý nam. Do vậy, bài thuốc sẽ đi sâu và giải quyết nguyên căn gây bệnh, bổ ngũ tạng, khí huyết, tăng testosterone tự nhiên, dẫn máu lưu thông tốt hơn đến dương vật. 

Cùng với đó, các dược liệu đều được Đỗ Minh Đường nghiên cứu, kiểm soát gắt gao trước khi đưa vào điều chế. Nên AN TOÀN – LÀNH TÍNH với mọi đối tượng, kể cả những người đang gặp các bệnh lý nền.” Lương y Đỗ Minh Tuấn cho hay.

nguyen-lieu-sinh-ly-nam-do-minh-1.jpg

Cơ chế trị bệnh toàn diện 3 trong 1, giải quyết vấn đề từ gốc

Sở dĩ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh có tác dụng mạnh mẽ đến chứng liệt dương là do được sự tổng hòa của 3 bài thuốc nhỏ, bổ trợ kết hợp lẫn nhau, cho ra một công thức TOÀN DIỆN theo cơ chế CÔNG KIÊM BỔ TRỊ của y học cổ truyền.

  • Thuốc Hồi xuân Phục dương thang
  • Đại bổ Hồi xuân hoàn
  • Đại bổ thận

sinh-ly-nam-dominh.jpg

Nhờ sự tác nhỏ, hoạt động đa chiều mà hiệu quả mang lại của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh càng cao, lâu dài, khi ngưng sử dụng công dụng vẫn giữ nguyên, không bị phụ thuộc thuốc.

  • Tác động vào nguyên căn: Bồi bổ tạng thận, ích tủy sinh tinh, lưu thông khí huyết đến dương vật, giúp cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ.
  • Tiêu diệt triệu chứng: Tăng tiết testosterone nội sinh, làm tăng ham muốn, khoái cảm tình dục ở nam giới.
  • Phục hồi sức khỏe, hiệu quả dài lâu: Bồi bổ khí huyết, nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe tổng thể, chống tái phát.

Lưu ý: Vì 100% thảo dược tự nhiên không trộn tân dược, kháng sinh, nên hiệu quả của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh sẽ chậm hơn so với thuốc tây, nhưng hiệu quả không thua kém, mức độ an toàn và sự ổn định lâu dài được đánh giá cao hơn. 

Thời gian điều trị liệt dương ngắn hay dài khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua bước thăm khám TỨ CHẨN lương y sẽ tiên lượng để quý ông được biết trước. Nếu tuân thủ đúng theo phác đồ, thay đổi sẽ diễn ra theo 3 giai đoạn sau:

tien-trinh-sinh-ly-nam-do-minh.jpeg

Hàng ngàn nam giới tin tưởng sử dụng, hiệu quả ngoài mong đợi

Đánh giá về hiệu quả bài thuốc, từ chính những người trong cuộc sẽ là bằng chứng xác thực nhất. Với những gì đạt được trong suốt 3 thế kỷ, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã giúp HÀNG NGÀN nam giới thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên liệt dương, rối loạn cương dương,..

feedback.jpg

feedback-xuat-tinh-som-1-2.jpgfeedback-rlcd-dmd-1.jpg

Một bệnh nhân đã điều trị thành công vấn đề “Trên bảo dưới không nghe” tại Đỗ Minh Đường chia sẻ: “ Cảm ơn nhà thuốc rất nhiều, nhờ tìm được đúng nơi mà bây giờ vấn đề của tôi đã được giải quyết. Các thầy thuốc, lương y rất nhiệt tình giúp đỡ. Nhất là lương y Tuấn, ông ấy theo sát quá trình điều trị của tôi, thường xuyên nhắn tin nhắc nhở, căn dặn đủ điều.”  

Video feedback: Rối Loạn Cương Dương, Dương Vật Không Cương Cứng Do Sử Dụng Rượu Bia Nhiều

Báo Dân trí: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng đông y uy tín

Để được tư vấn kỹ hơn về tình trạng bệnh và có phác đồ điều trị phù hợp, quý ông có thể đến trực tiếp Đỗ Minh Đường để chuyên gia  thăm khám, tư vấn MIỄN PHÍ.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Trò chuyện với lương y Tuấn tại đây

CTA2-1.jpg

Dành cho bạn đọc: Giá bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh có đắt không? Dùng bao lâu thì khỏi?

Bình luận (41)

  1. Thiện says: Trả lời

    Nước hẹ ép tươi có khó uống không ? Tính ngâm rượu mà đau dạ dày, sợ uống rượu vào bệnh tái phát thì uổng công chữa bấy lâu nay

    1. Tùng Trần says: Trả lời

      Lúc đầu chưa quen thì hơi khó uống. Pha loãng ra mà uống, tập dần dần. Quan rồi thì làm theo công thức định lượng là được.

    2. Võ Rú says: Trả lời

      Công thức như nào bác? Mỗi lần ép bao nhiêu hẹ, cho bao nhiêu nước? Bác chỉ tôi với

  2. Onxalanh Bonte says: Trả lời

    Hình như có bài thuốc sinh lý đỗ minh chữa liệt dương từ mấy cây thuốc nam cũng hay. Ông nào dùng bài thuốc này chưa? tôi thấy quảng cáo rầm rộ lắm, ông diễn viên bá anh cũng dùng thì phải

    1. Tiến Thành says: Trả lời

      Đọc báo có bài đưa tin về bài thuốc sinh lý đỗ minh có công dụng tốt, nghệ sỹ cũng dùng thì chắc là bài thuốc đã được kiểm chứng tốt rồi, báo vtc hẳn hoi luôn https://vtc.vn/lay-lai-ban-linh-dan-ong-bang-thuoc-nam-do-minh-duong-ar537016.html

    2. Carol đô says: Trả lời

      Thuốc sinh lý đỗ minh có công dụng tốt, đảm bảo được vấn đề an toàn khi bệnh nhân sử dụng để chữa bệnh mà còn giúp nâng cao sức khỏe. Tôi bị liệt dương, dùng thuốc tây nhưng không có hiệu quả cao, đổi sang điều trị bằng thuốc đông y, dùng 3 tháng hết. Thuốc này sẽ có tác dụng chậm, bác nào dùng thì chịu khó kiên trì. Dùng thuốc đều đặn mỗi ngày từ từ sẽ được cải thiện tình trạng theo hướng tốt hơn. Cơ địa tôi hấp thu bài thuốc khá nhanh, 2 tuần đã có tac dụng, có cảm giác khỏe hơn, ham muốn hơn. Dùng đều thuốc sinh lý đỗ minh kết hợp với tập kagel đẩy máu tác dụng phát huy nhanh hơn. Ham muốn sinh lý tăng lên, dần dần có thể tự cương lên, không phải tác động nhiều như trước, ít bị xuất tinh sớm. Hết ba liệu trình sinh lý đỗ minh các triệu chứng ổn dần, thằng em cứ vào trận là tự cương cứng, không cần phải dùng tay, thời gian quan hệ được lâu, quan hệ sung, khỏe, đạt khoái cảm. Nói chung thuốc ok đấy

    3. Việt. Pro.No.Vip says: Trả lời

      Ông anh mua bài thuốc snh lý đỗ minh chỗ nào cho em cái địa chỉ đến mua phát

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Việt. Pro.No.Vip,
      Bài thuốc sinh lý đỗ minh hiện đang được bán và phân phối động quyền tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và mua bài thuốc về sử dụng thì có thể một trong hai cơ sở dưới đây để bác sĩ khám và tư vấn cho mình nhé:
      – Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Thông tin gửi bạn!

  3. Ti Tô Tỷ Tám says: Trả lời

    Dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh khoảng bao lâu thì hết bị liệt dương?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ti Tô Tỷ Tám,
      Tùy theo tình trạng bệnh lý và cơ địa của mỗi người, bài thuốc sinh lý đỗ minh sẽ phát huy công dụng với một khoảng thời gian khác nhau. Trung bình, bệnh nhân nên sử dụng từ 2 đến 3 liệu trình để bệnh được cải thiện từ 80 đến 90%. Trường hợp cơ địa hấp thụ chậm thì thời gian điều trị sẽ kéo dài lâu hơn. Để biết chính xác phác đồ trị liệu, bạn vui lòng đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ qua số hotline để bác sĩ tư vấn kỹ hơn nhé. Thông tin gửi bạn!

  4. Elvis Nguyen says: Trả lời

    Đang ơ nhât muôn mua bai thuôc sinh ly đô minh thi lam cach nao?

  5. Quý HT says: Trả lời

    Giá của bài thuốc sinh lý đỗ minh bao nhiêu một liệu trình? Nhà thuốc tư vấn giúp ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quý HT,
      Bài thuốc sinh lý đỗ minh không có giá cố định do thuốc được kê đơn theo liệu trình cá nhân hóa ứng với tình trạng sức khỏe và tình trạng bệnh lý của mỗi người. Bác sĩ sau khi khám sẽ tư vấn liệu trình và báo giá chi tiết. Bạn có thể đến nhà thuốc hoặc liên hệ qua hotline 0969720219 – 0987976816 để được tư vấn cụ thể hơn nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Đức Lê says: Trả lời

      Đi mua thuốc thì cứ mang theo 4,5tr trong bao dự phòng. Lần trước anh mua một liệu trình có giá tầm đấy, một liệu trình dùng trong 1 tháng. Trong liệu trình có bài thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang. Số lượng các bài thuốc thì tùy chỉnh theo tình trạng của em như nào. Nếu triệu chứng bệnh của em nhẹ thì liệu trình có thể nhẹ chi phí hơn.

  6. Đức Chính says: Trả lời

    Vừa dùng rượu ngâm dây tơ hồng vừa uống thêm thực phẩm chức năng để bổ trợ chưa liệt dương có được không?

  7. Trương Công Thành says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường có đáng tin không? Như ba đời nhà tôi là hơi dở đấy

    1. Don Mike says: Trả lời

      Đây chưa mua thuốc của bên này nên không rõ chất lượng sao nhưng tìm hiểu qua rồi, cũng uy tín đấy. Nhà thuốc hoạt động lâu năm, có đăng ký kinh doanh, đội ngũ bác sĩ lớn, báo đài đưa tin các kiểu luôn mà https://songkhoe.medplus.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-dang-tin-cay/

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trương Công Thành,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực đông y. Nhà thuốc có thâm niêm hoạt động hơn 150 năm. Hiện tại, nhà thuốc là nơi làm việc của giám đôc chuyên môn kiêm truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn. Nhà thuốc đã được sở y tế cấp phép kinh doanh, có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, điều trị nhiều ca bệnh thành công để bệnh nhân có cuộc sống tốt hơn. Bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi điều trị tại nhà thuốc nhé. Cảm ơn bạn!

  8. Phạm Thuận says: Trả lời

    Có bệnh nền gout thì có dùng mẹo ngâm rượu đinh lăng chữa liệt dương được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Thuận,
      Đinh lăng ngoài công dụng cải thiện vấn đề về sinh lý thì còn có tác dụng hỗ trợ nâng cao sức khỏe xương khớp. Bạn có thể sử dụng đinh lăng để chữa liệt dương mà không gây ảnh hưởng đến bệnh gout bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  9. Hoàng Đức says: Trả lời

    Viết thì viết thế thôi chứ mình thấy cây đinh lăng rất nhiều người bày ngâm rượu để uống chữa yếu sinh lý nhưng mà mình ngâm uống hết mấy bình rượu rồi thấy cũng vẫn vậy, ko có tiến triển gì cả

    1. Lâm Tùng says: Trả lời

      Cây đinh lăng đc đánh giá chữa yêu sinh lý tốt nhất là liệt dương. Ông có làm sai công thức không thử làm theo đúng hướng dẫn họ chỉ xem, có khi ông ngâm rượu nhạt hoặc nồng độ thấp quá. Như tôi trước cũng bị liệt dương sử dụng rượu này đều 4 tháng có cải thiện hơn đấy

      1. Văn Đoàn says: Trả lời

        Cây đinh lăng đúng là được đánh giá tốt thật, nhưng mà tôi nghĩ có khi nhiều ng sd không hợp nên mới vậy. Người ta vẫn bảo hợp thầy hợp thuốc, nhất là mấy mẹo dân gian này, ai không hợp thì dùng cũng như không, quan trọng là phải hợp

  10. Văn Báu says: Trả lời

    Dây hồng tờ không biết chỗ nào bán nhỉ? Đợt trước có ông anh họ hàng xa cho mình một ít về dùng rất hiệu quả, nhưng mà bây giờ hết thuốc rồi không biết mua ở đâu. Ai biết chỗ nào bán không chỉ giúp với

  11. Đức Nhật says: Trả lời

    Bị liệt dương mà sử dụng bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh thì hiệu quả có triệt để không? Tôi trước cũng dùng đủ loại thuốc rồi mà cứ ổn được thời gian, sau ngưng thuốc lại không cương nổi. Anh em ai từng dùng rồi xin ít nx chi tiết

    1. Anh Vũ Trần says: Trả lời

      Bài thuốc này khi sử dụng anh em nào mà kiên trì được thì nó dùng cực kỳ hiệu quả luôn nhé. Thuốc này là thuốc nam nên nó ko giống mấy loại thuôcd tây, kích thích phát 1 đc. Tôi cũng sử dụng thuốc này mất 3 tháng đây, sau khi dùng thuốc sinh lý cải thiện lên rất nhiều, giờ không cần tốn quá nhiều công sức kích thích nữa, vào trận mơn trớn tí là súng ống tự lên nòng

      1. Tiến Bắc says: Trả lời

        Cụ thể ông bác sử dụng trong vòng bao lâu? Tôi thì không ngại việc sử dụng thuốc lâu, nhưng nghe nói sử dụng lâu quá thì sợ ảnh hưởng sk

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Tiến Bắc,
        Quá trình sử dụng thuốc, thời gian sử dụng của mỗi bệnh nhân sẽ tùy thuộc vào tình trạng bệnh, khả năng đáp ứng thuốc của từng người. Trung bình thời gian sử dụng của bài thuốc này dao động từ hai đến bốn tháng. Thuốc nam với cơ chế ngấm chậm, ngấm sâu nhưng bù lại thành phần thuốc là 100% thảo dược tự nhiên, lành tính nên dùng lâu cũng không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ bạn nhé. Bạn cod thể tham khảo thêm về bài thuốc tại đây. Thông tin đến bạn! https://tienphong.vn/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-do-minh-duong-giup-nam-gioi-lay-lai-ban-linh-post1137525.tpo

  12. Văn mão says: Trả lời

    Nhà thuốc cho mình hỏi thuốc sinh lý đỗ minh có bán ở trên các sàn thương mại điện tử không? Nếu có thì cho mình xin linkđặt nhé, cảm ơn nhà thuốc

  13. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

    Chào bạn Văn mão,
    Hiện tại, nhà thuốc không bán bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh trên các sàn thương mại điện tử bạn nhé. Để đặt thuốc bạn vui lòng đến trực tiếp 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc hoặc liên hệ qua số hotline 0969720212 hoặc 0969720219 để bác sĩ tư vấn liệu trình phù hợp và gửi thuốc về nhà cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  14. Vương Trần says: Trả lời

    Trc xem tivi tôi thấy quảng cáo về bài thuốc đông y sinh lý nam đố Minh này, mua về dùng công nhận nhạy thật, dùng 2 tháng mà đỡ hẳn tình trạng trên bảo dưới k nghe, giờ cứ vào trận, vợ mơn trớn tí là phần dưới tự đông cương cực đại luôn :)) Nhưng mà tôi cũng khuyến cáo với các ôngg luôn mới đầu sử dụng thì phải thật sự kiên trì nhé. sử dụng thời gian đầu từ 1-2 tuần thì chưa có hiệu quả gì lắm đâu. Tôi sử dụng phải qua hai tuần đầu thì nó mới bắt đầu có hiệu quả. Nhưng từ lúc thuôcd có hiệu quả thì nó cũng nhanh thôi. Hết 1 liều trình đầu là quan hệ nó đã tiến triển tốt hẳn luôn rồi. Cương cứng tuy vẫn cần kích thích nhưng cũng không đến nỗi khổ sở như trc kia. sau khi sử dụng hết liệu trình thứ hai thì tình trạng đã cải thiẻn rất tốt.Nhìn thấy vợ là muốn động dục luôn haha

    1. Mạnh Tiến says: Trả lời

      Thuốc này là loại thuốc như thế nào ông ơi? Về phải đun sắc lên uống hay như nào thế?

      1. Thụ Độ says: Trả lời

        Ông bạn yên tâm, thuốc này nhà thuốc đmđ đã bào chế rất tiện lợi rồi. Họ bao chế thành dạng viên và dạng cao mềm. Mua về chỉ cần sử dụng trực tiếp luôn như thuốc tây, pha cao vào nước ấm, khuấy tan xong uống. Còn loại rượu ngâm thì họ cũng đã ngâm sẵn, về rót ra uống ngày 1 2 chén nhỏ

      2. Đức Nhật says: Trả lời

        Trường hợp mình không uống được rượu, thì bỏ bớt k dùng thuốc rượu đc k? Hiện tại đang bị dạ dày nên không muốn đụng đến rượu bia

      3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Đức Nhật,
        Bài thuốc rượu ngâm Hồi xuân phục dương tháng đóng vai trò là chất dẫn, giúp 2 bài thuốc đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn phát huy hiệu quả nhanh hơn. Rượu ngâm cùng các vị dược liệu tốt cho sinh lý, rất dễ uống và tốt cho sức khoẻ nam giới. Nếu bạn bị dạ dày, nhà thuốc có thể điều chỉnh liều lượng rượu sao cho không làm ảnh hưởng đến tình trạng dạ dày của bạn nhé. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến số hotline của nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cụ thể hơn cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  15. Lý Quý says: Trả lời

    Thời gian giờ giấc làm việc của phòng khám Đỗ Minh Đường như thế nào? Ngoài giờ hành chính khoảng 7h tối, phòng khám còn nhận bệnh nhân khám không? Tôi muốn qua khám sinh lý

    1. Hoàng Bạch says: Trả lời

      Bên này không làm việc ngoài giờ hành chính đâu bác, họ làm từ 8h-17h30 thôi, bác qua khám trong khung giờ này, ngoài 17h30 là họ chỉ nhận tư vấn online qua zalo, fb thôi

      1. Dương Tửu says: Trả lời

        Phòng khám bên đó không khám ngoài h hành chính nhưng có khám vào thứ bảy và chủ nhật. Ông mà muốn đi khám, không có thời gian có thể đi vào cuối tuần nhé, đi khám cuối tuần vẫn khám free như ngày thường luôn

      2. Vân Vũ says: Trả lời

        Mách nước cho ông bạn nào mà muốn đi khám cuối tuần để khám cho nhanh thì nên vào đây đặt lịch khám. Đến sẽ k phải đợi mà đc ưu tiên vào khám luôn, cuối tuần tôi khám thấy đông bệnh nhân vl https://dominhduong.org/dat-lich-kham

      3. Tương Phùng says: Trả lời

        Đặt lịch xong thì họ liên lạc lại với mình luôn hay như thế nào? Tôi đặt lịch tính đến hôm nay là ngày thứ hai rồi nhưng không nhận được cuộc gọi nào, mà hẹn của tôi là ngày kia.

      4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Tương Phùng,
        Bạn vui lòng cho nhà thuốc xin lại tên và số điện thoại đặt lịch của mình để nhà thuốc check cho bạn nhé. Đôi khi lượng bệnh nhân của nhà thuốc đông nên có thể sơ suất chưa gọi lại xác nhận lịch hẹn khám cho bạn. Nếu bạn đã đặt lịch thì đúng ngày hẹn bạn cứ đến bình thường và báo với nhân viên lễ tân thì vẫn được ưu tiên khám sớm ban nhé. Trân trọng!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger